Truyen30h.Com

Làm Đẹp cho Nàng

[Lip] Romand See-Through Matte Tint

cherryloveu21


Từ năm 2018 đến nay, Romand liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập son với các màu son thời thượng cùng chất son đa dạng liên tục ghi điểm trong lòng chị em phụ nữ. Đặc biệt, bộ sưu tập Romand See-Through Matte Tint vừa cho ra mắt lần này hứa hẹn sẽ gây bão trong giới làm đẹp.

Thiết kế bao bì luôn là một điểm cộng đối với các sản phẩm đến từ nhà Romand. Vẫn theo xu hướng từ hộp giấy đến thỏi son và màu son bên trong sẽ đồng nhất một màu nhưng Romand đã tinh tế biến hóa để đứa con của mình không nhạt nhòa và bị nhầm lẫn với các sản phẩm khác.

Hộp giấy được thiết kế theo hiệu ứng ombre, lan tỏa từ màu xám đến màu trùng với màu son bên trong. Giữa thân hộp là dòng chữ Romand See-Through Matte Tint khẳng định thương hiệu của hãng.

Thỏi son Romand See-Through Matte Tint có dạng trụ dài cầm chắc tay. Thân son có màu trùng với sắc son bên trong, được làm bằng nhựa mài lì nhám quen thuộc khiến son trông rất sang và thanh lịch. Nắp son là nhựa màu trắng có dòng chữ Romand chạy quanh. Tổng thể thiết kế vừa thanh lịch vừa trendy nên rất được lòng các cô nàng mê làm đẹp.

Cọ son là mút bông được vát chéo hai bên giúp việc viền môi hay tô son dễ dàng hơn. Thỏi son có trọng lượng 3,8g tuy không nhiều nhưng cũng đủ để sử dụng trong thời gian lâu dài.

Bộ sưu tập Romand See-Through Matte Tint chào hè bằng 6 màu son trendy chờ các nàng khám phá.

Màu 01 Pink Fold: hồng tươi lạnh

Mở đầu các bảng son Hàn Quốc luôn là một thỏi son màu hồng tuy ngọt ngào nhưng khá kén người dùng. Màu son này thường thích hợp với các nàng da trắng cùng men răng sáng vì son làm xỉn màu men răng và màu da. Đặc biệt các nàng nên trang điểm để khuôn mặt hài hòa hơn hoặc chỉ dùng son lòng môi tạo hiệu ứng môi ửng hồng chúm chím nhé.

Màu 02 Rip Plum: đỏ tươi

Sắc son đỏ tươi thuộc tông màu trung tính nên không quá nổi bật cũng không quá dừ và trầm đậm nên các nàng thuộc nhiều lứa tuổi đều có thể dùng đẹp. Màu son cũng không kén tông da và men răng, thậm chí mặt mộc dùng cũng vẫn rất xinh. Đỏ tươi luôn là tông son đẹp và an toàn đối với tất cả các cô nàng.

Màu 03 Through Coral: cam tươi

Còn màu son nào năng động và tươi mới, thích hợp để chào hè hơn màu cam tươi? Với các nàng là tín đồ của son cam thì Through Coral là một lựa chọn không thể bỏ qua bởi sắc son cam pha tí đỏ và ánh vàng cực kì năng động và tươi tắn. Tuy nhiên sắc cam của màu son này khá nhiều nên sẽ gây xỉn da và men răng đấy!

Màu 04 Red Chain: đỏ cam ấm

Với những cô nàng yêu sắc cam nhưng lại ngại Through Coral quá tươi tắn thì Red Chain sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp đấy! Tông son này là sự hòa hợp vô cùng tuyệt vời giữa sắc đỏ và cam, và cũng vì đỏ chiếm thế chủ đạo nhiều hơn nên màu son sẽ không làm xỉn men răng và màu da nữa.

Màu 05 Brick Cover: đỏ cam gạch

Màu đỏ cam gạch là sự hòa quyện giữa ba sắc tố đỏ, cam và nâu tạo nên sắc son vô cùng được yêu thích trong những năm trở lại đây. Brick Cover rất dễ dùng vì không kén tông da và men răng, hầu như làn da nào dùng lên cũng sẽ xinh theo một cách rất riêng nên các nàng da ngăm không cần lo lắng nhé.

Điểm cộng khác nữa là em son có thể dùng đẹp trên cả mặt mộc mà không cần phải make-up đâu nhé!

Màu 06 Burn Wrap: đỏ nâu

Tông đỏ nâu luôn là màu son gây bão cộng đồng làm đẹp và đây cũng màu son bán chạy nhất của dòng son lần này. Khác với sắc đỏ nâu cháy của các bộ sưu tập khác, Burn Wrap có base hồng phù hợp với các nàng thích sự nữ tính pha chút quyến rũ và bí ẩn.

Màu son này cực kì tôn da và trắng răng. Tuy nhiên cũng vì sắc đỏ nâu khá trầm nên nếu tô full môi thì các nàng nên makeup để tổn thể khuôn mặt hài hòa hơn. Còn khi sử dụng thường ngày chỉ cần dặm nhẹ ở lòng môi là cực xinh rồi nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com