Truyen30h.Com

Làm Đẹp cho Nàng

[Skincare] 3CE White Milquidro Skincare Line

cherryloveu21

3CE White Milquidro Mild Toner

Giá: 690,000 / 300ml

Là nước cân bằng da, giúp điều chỉnh lượng dầu và nước trong da, kiểm soát lượng bã nhờn dư thừa và cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn căng mượt, sạch sâu từ bên trong.

Chứa 50% là Protein từ sữa giúp làn da được bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho da căng khỏe
Với công nghệ Jewel Complex, gồm 4 thành phần có khả năng dưỡng sáng da từ bên trong: thạch anh tím, ngọc trai, bột san hô và khoáng chất

Chất toner màu trắng đục hơi sệt, giúp nền da ẩm mượt, căng mịn hỗ trợ hấp thụ tối đa những dưỡng chất của các bước dưỡng tiếp theo.

3CE White Milquidro Peeling Toner

Giá: 690,000 / 300ml

Nước câng bằng da, hỗ trợ làm sạch da chết

Với bộ đôi thành phần 2% AHA và 0,2% BHA giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết, và những bụi bẩn ngay cả trên bề mặt và sâu dưới da. Giúp da khôi phục độ mịn màng, sạch sâu và tươi mới.

Chứa 50% là Protein từ sữa giúp làn da được bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho da căng khỏe

Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như Axit Hyaluronic, Tapharose, .... giúp dưỡng ẩm sâu, hỗ trợ dưỡng trắng và làm đều màu da.

Dung dịch dạng lỏng, nhẹ, giúp làm sạch sâu và không gây bết dính

3CE White Milquidro Glossy Essence

Giá: 800,000 / 50ml

Là tinh chất dưỡng sáng da, đồng thời giúp da căng mượt rạng ngời, tạo hiệu ứng bóng khỏe.

Chứa nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm gấp đôi cho da như protein từ sữa, panthenol, Vitamin E và bơ ca cao giúp cung cấp đủ độ ẩm sâu cho da mà không gây bết dính

Dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong, lấp đầy độ ẩm cho làn da được mịn màng, săn chắc, sáng khỏe đều màu và căng bóng tự nhiên.

Chất essence lỏng nhẹ, thấm nhanh mà không gây bết dính, cung cấp độ ẩm tức thời và tạo làn da bóng khỏe.

3CE White Milquidro Facial Cream

Giá: 920,000 / 50ml

Kem dưỡng cấp ẩm ban đêm cho da, tạo lớp màng giữ ẩm kép vừa cung cấp độ ẩm sâu, vừa làm rào cản bảo vệ, duy trì độ ẩm cũng như dưỡng chất không bị bay hơi. 

Chứa 50% là Protein từ sữa, bơ thực vật giúp làn da được bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho da căng khỏe, nuôi dưỡng da và duy trì độ ẩm cho suốt thời gian dài, mang lại làn da căng khỏe vào sáng hôm sau.

Chất kem mềm mịn, kết cấu dạng gel sánh mịn, dễ tán đều trên bề mặt da, thấm nhanh

3CE White Milquidro Mini Mask 

Giá: 90,000 / 1 pack 28g / 8 miếng mini

Mặt nạ size mini cấp ẩm từ tinh chất sữa. Áp dụng lên những khu vực da khô hoặc cần cải thiện nếp nhăn, chăm sóc sâu và đặc biệt cho da.


Sau khi rửa sạch mặt, khi mặt còn hơi ướt, đắp mặt nạ lên vùng đang có vấn đề quan tâm. Gỡ mặt nạ ra sau 10-20 phút, sau đó nhẹ nhàng vỗ lên da giúp da thẩm thấu hết tinh chất còn lại. Sử dụng ngay sau khi xé túi ra.

3CE White Milquidro Cotton Puff

Giá : 120.000 (100 miếng) 

Đây là sản phẩm bông tẩy trang, được làm từ sợi nhân tạo, có kết cấu mềm, thấm hút nhanh, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình làm sạch da của bạn

Bề mặt của Bông Tẩy Trang 3CE White Milquidro Cotton Puff mềm mại, bạn có thể cảm nhận được điều này ngay cả khi chưa thấm qua dung dịch tẩy trang

Chất Rayon đem lại tác dụng thấm hút cực nhanh, lấy đi tất cả bụi bẩn mà sữa rửa mặt còn bỏ sót.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com