Truyen30h.Com

Lisoo Ga Cho Bac Si Kim


Ngày tháng năm

Tôi là Lalisa Manoban. 24 tuổi. Sinh ra và lớn lên ở Thái Lan. Năm 14 tuổi một mình chuyển đến Hàn Quốc. Hiện tại là sinh viên năm cuối trường đại học Quốc gia Seoul (SNU), khoa Y.

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi thực tập tại bệnh viện đại học Quốc gia Seoul, trung tâm Kangnam (SNUH GC). Tôi đã mất ngủ cả đêm qua vì hồi hộp. Được học tập trong một ngôi trường danh giá, sau đó lại làm việc ở một bệnh viện nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc là ước mơ của nhiều sinh viên ngành Y, trong đó có tôi_ Lalisa Manoban_ một sinh viên ngoại quốc.

Nghe nói SNUH Gangnam Center không chỉ nổi tiếng vì trang thiết bị tiên tiến hiện đại hàng đầu thế giới, dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp mà còn có một đội ngũ bác sĩ nữ vô cùng xinh đẹp khiến cho người bình thường cũng muốn biến thành bệnh nhân=)))

Trong số đó có một người nổi bật nhất về cả y đức lẫn nhan sắc. Tên vị bác sĩ đó là gì nhỉ?

A !

Là Kim Jisoo !!!

_ _ _

Ngày tháng năm

Tôi đã được tận mắt chiêm ngưỡng vị tiền bối đó rồi. Thực sự rất xinh đẹp nha. Nụ cười của chị ấy mới rực rỡ làm sao. Tôi không thể điều khiển được nhịp tim của mình mỗi khi bước chân tôi tiến gần chị ấy hơn.

Chị ấy trẻ hơn trong tưởng tượng của tôi. Mới 26 tuổi đã trở thành phó khoa. Là khoa ngoại đó nha. Và thật may mắn, tôi được xếp vào thực tập tại khoa ngoại, đương nhiên là dưới sự chỉ dẫn trực tiếp của bác sĩ Kim.

Lại những đêm dài mất ngủ vì vẻ đẹp của bác sĩ Kim.

_ _ _

Ngày tháng năm

Tuy là một sinh viên ngành Y, hơn nữa là một bác sĩ trong tương lai, tôi hiểu rõ hơn ai hết việc ngủ nghỉ không điều độ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nhưng mà !

Hình ảnh của cô gái mang tên Kim Jisoo cứ lượn lờ trong tâm trí tôi. Nụ cười chị ấy như một viên đạn bọc đường ghim thẳng vào tim tôi ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Tôi chết mê chết mệt vì Kim Jisoo mất rồi.

Đêm qua tôi đã rất khó khăn mới có thể chìm vào giấc ngủ mà kẻ phá bĩnh nhà bên đã khiến tôi thức giấc sớm như thế này. Điều đó khiến tôi vô cùng tức giận. Tôi định ra ngoài đó và cho người hàng xóm vô ý thức kia một trận.

.

.

.

Đập vào mắt tôi là khuôn mặt của một người rất giống Kim Jisoo, cô ấy đang áy náy nhìn tôi. Chết tiệt !!! Tôi mê mẩn Kim Jisoo đến mức nhìn ai cũng ra chị ấy sao?!! Tôi tự nhéo mình mấy cái để xác nhận xem đây có phải sự thật không.

- Thật xin lỗi khi khiến em phải thức giấc sớm như thế này. Chị là Kim Jisoo, hàng xóm mới của em. Chúng ta rất có duyên, Lalisa.

Chị ấy nhìn chằm chằm vào tôi và nở nụ cười. Ôi tim tôi. Chị ấy không biết đó là một chất gây nghiện đối với tôi.

Thôi xong rồi, cái vẻ mặt mơ màng chưa tỉnh ngủ với đầu tóc rối bù xù như tổ quạ cùng bộ pijama xộc xệch của tôi đã bị chị ấy chứng kiến hết. Thật là mất mặt quá đi ! Sao những lúc tôi xinh đẹp, makeup lồng lộn thì chị ấy không xuất hiện, đến khi tôi trong tình trạng lơ ngơ ngớ ngẩn thì lại bị nhìn thấy hết.

.

.

.

Kim Jisoo là hàng xóm của tôi.

Bác sĩ xinh đẹp là hàng xóm của tôi.

Tôi và crush ở sát vách.

Vui quá đi !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com