Truyen30h.Com

Lisoo Ga Cho Bac Si Kim


Người ta nói phụ nữ tuổi ba mươi như lang như hổ, vậy mà đúng thời điểm Lalisa bước sang tuổi 30 thì vợ yêu của cô lại mang thai=)))

Thụ tinh nhân tạo là phương pháp được nhiều cặp đôi đồng tính lựa chọn để tạo ra đứa con chung. Tuy nhiên, tỉ lệ thụ thai lại không cao. Lisa và Jisoo trước khi quyết định có con đã tìm hiểu rất nhiều về phương pháp này, bác sĩ cũng tư vấn tỉ lệ thành công không cao, nên cân nhắc trước khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy. Tiền nong đối với hai người không phải là vấn đề, quan trọng là sức khỏe của cả hai, đặc biệt là Jisoo. Cả Lisa và Jisoo đều tuân thủ nghiêm ngặt các chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe hợp lí để chuẩn bị đón chào một em bé khỏe mạnh. Nhưng ý người khác ý trời, họ liên tục thất bại. Lisa cũng không muốn sức khỏe của vợ yêu bị tụt dốc nên quyết định dừng lại. Nào ngờ, khi hai người chuẩn bị từ bỏ thì Kim Jisoo lại mang thai.

Mặc dù bác sĩ nói rằng ba tháng đầu là giai đoạn an toàn đối với việc quan hệ vợ chồng nhưng Lalisa lại nhất quyết không đồng ý, vì cô cho rằng những ngón tay dài của mình sẽ làm tổn thương thai nhi. Đến khi bác sĩ Kim đòi "lật kèo" thì cô viện lí do em bé sẽ bị mệt để từ chối=)))

Jisoo mang thai tháng thứ ba

Giai đoạn này, thai vẫn chưa bám chắc vào tử cung nên các bà bầu cần phải hoạt động nhẹ nhàng, vì thế Lalisa không cho vợ mình đụng đến bất cứ việc gì. Kim Jisoo một bước biến thành công chúa mười đầu ngón tay không dính nước, được em người yêu nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa.

Từ khi mang thai, Jisoo ốm nghén rất mãnh liệt, nàng không muốn ăn bất cứ gì vì chỉ cần ngửi thấy mùi đồ ăn là nàng muốn ói cả dạ dày mình ra. Cũng từ đó mà bác sĩ Lalisa trước giờ chỉ biết cầm dao mổ mà nay cầm dao thái còn điêu luyện hơn cả những lúc trong phòng giải phẫu. Cô luôn đau đầu nghĩ đủ mọi cách để dỗ dành khẩu vị xoay xoành xoạch của chị vợ. Nếu chị không ăn thì con không thể lớn. Trách nhiệm nặng nề đè lên đôi vai "appa" Lice.

- Chichu à, "a" đi. Chíc kìn đến đây.

Lisa thổi nguội thìa cháo rồi mới đưa đến bên miệng Jisoo. Còn nàng vẫn ngậm chặt miệng, lắc đầu nguây nguẩy.

- Mẹ nói cháo gà gạo tẻ rất tốt cho cục cưng. Chị ăn một miếng, cục cưng sẽ lớn nhanh hơn đấy.

Hay tin con dâu mình mang thai, ba mẹ Lisa vui vẻ còn hơn lễ hội té nước ở Thái Lan. Ngay lập tức mẹ chồng lập hẳn một list dài những món ăn tốt cho thai phụ gửi cho Lisa, bà còn dặn dò con mình chăm sóc con dâu cẩn thận, con dâu mà có uất ức gì, bà liền đem Lalisa Manoban đi "xử trảm".

- Chị muốn ăn cháo khác.

- Chị muốn ăn gì? Em sẽ nấu liền.

Lisa đang toan hướng vào nhà bếp thì bị người phía sau kéo áo lại. Vòng tay kéo cổ cô xuống, nàng ấn môi mình lên môi đối phương. Cháo lưỡi ~

Jisoo mang thai tháng thứ sáu

Con cái là của trời cho. Có con là niềm hạnh phúc nhất đối với mỗi cặp đôi nên cả hai quyết định không lựa chọn giới tính cho em bé từ trước, cũng không siêu âm xem đó là bé gái hay bé trai. LiSoo muốn con đến với mình theo cách tự nhiên nhất.

Giai đoạn này là giai đoạn bà bầu cảm thấy thoải mái nhất, lúc này chứng ốm nghén đã hết, tâm lý cũng thoải mái hơn. Vì thế, Jisoo bắt đầu thèm ăn những món chồng nấu, ăn nhiều hơn và lúc nào cũng cảm thấy buồn ngủ.

Lisa thích thú khi được ngắm nhìn cái bụng nhô lên của Jisoo. Có những lúc cô còn cảm nhận được những cái đạp của thiên thần nhỏ.

- Con là con trai hả sao lại đạp mạnh quá vậy? Không được làm mẹ Jisoo đau nha.

Jisoo hạnh phúc ngắm nhìn cái đầu vàng đang rúc vào chiếc bụng tròn vo của mình, cô đang xoa tay lên từng nơi mà em bé đạp. Thì ra mang thai lại cảm thấy hạnh phúc như vậy.

.

.

.

- Lalice ~

- Chị chuột rút hay buồn đi vệ sinh? Em đỡ chị đi.

Lisa bật dậy khỏi giường, mở sáng đèn ngủ. Cái thai lớn lên cũng đồng nghĩa với việc đi lại khó khăn của Jisoo. Cô luôn sẵn sàng "đợi lệnh" ngay cả lúc nửa đêm. Nói thật, những tháng ngày này cô không dám ngủ sâu vì cô sợ khi chị đau thì mình lại không biết.

- Chị muốn ăn Sundae (Canh lòng lợn Sundae - 순대국밥)

Ngoài những món ăn chồng nấu, Jisoo thời gian này còn có sở thích kì lạ là thèm ăn tất cả những món mà trước đây nàng chưa từng ăn, thậm chí là ghét.

Lisa nhìn đồng hồ, hai giờ sáng, giờ này chắc người ta vẫn bán đồ ăn khuya nhỉ? Khẽ hôn vầng trán vợ, cô rời khỏi giường, vuốt lại mái tóc rối của mình.

- Ở nhà ngoan chờ em, nếu mệt thì có thể ngủ trước, em sẽ mua về cho chị, nếu đau thì gọi cho em ngay nhé.

.

.

.

- Lice ~

- Jisoo, chị đau ở đâu à?

Khi Lisa vừa đánh được chiếc xe ra ngoài thì điện thoại đổ chuông.

- Không, cục cưng nói nhớ em. Về nhà đi.

Không cần nhìn cô cũng tưởng tượng ra hai cái má đang cố phồng lên của Kim Chichu. Đáng yêu làm sao !

- Được rồi, em lên ngay đây.

Jisoo mang thai tháng thứ tám

Những tháng cuối cùng của thai kỳ, Lisa càng chăm vợ cẩn thận hơn. Cô muốn ở nhà cả ngày để bầu bạn với chị mà Jisoo không đồng ý, nàng nói cô còn có bệnh nhân, làm một bác sĩ phải vừa có y vừa có đức. Lệnh vợ là lệnh trời nên sau một hồi "nắm tay nắm chân" quyến luyến, cô mới yên tâm rời khỏi nhà. Mẹ cô cũng đã từ Thái Lan sang Hàn Quốc để chăm con dâu, chuẩn bị đón cháu nội. Mẹ chồng con dâu hòa hợp vô cùng, khiến cô cảm thấy mình như "người thứ ba". Đáng ghen tị a !

.

.

.

Ngồi trong văn phòng mà tâm tư bác sĩ Manoban đã bay xa phương trời nào. Không biết bây giờ Jisoo đang làm , đã ăn chưa? Bụng chị ấy lớn như vậy, không biết chịu ngồi yên không? Không hiểu sao ngày hôm nay cô luôn có cảm giác bồn chồn bất an.

Chuông điện thoại reo inh ỏi kéo cô về với thực tại.

- Nhanh ! Vợ con sắp sinh rồi !

Chưa kịp nghe hết lời mẹ nói, Lisa đã phóng ra ngoài với tốc độ tên lửa.

Giờ cao điểm, con đường từ ASAN đến SNUH GC nối dài những xe là xe, Lisa khó khăn nhích từng bánh xe trên đường. Chợt mưa rơi lộp bộp lên mui xe, tiếng mưa làm lòng cô xoắn lại. Màn hình điện thoại nhấp nháy.

- Sao con còn chưa đến nữa? A ... Máu !!!

- Alo, mẹ ... mẹ ... máu gì vậy?!!

Đáp cô là những tiếng tút kéo dài vô tận. Cô linh cảm thấy có điều gì đó không ổn. Bất chấp mưa tuôn xối xả, bất chấp tiếng người la ó, Lalisa mở cửa xe, chạy bộ ngược lại với dòng người kẹt cứng dưới lòng đường.

Kim Jisoo, chị nhất định không được việc đâu đấy ! 

❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com