Truyen30h.Com

Lizkook Maknaecouple Dung Thich To

Lisa quay trở lại bàn với tâm trạng không mấy vui vẻ , nhận thấy điều kì lạ ở cô nhưng Hanbin vẫn không muốn hỏi đến chỉ im lặng gắp thức ăn vào chén của cô mặc cho sự thẫn thờ kia bao trùm cả căn phòng .
Sau khi ăn xong Hanbin đưa Lisa về KTX , anh vẫn không muốn hỏi chuyện gì xảy ra với cô mà chỉ thả nhẹ một câu nói rồi dịu dàng xoa đầu cô rời đi ngay sau đó.

B.I: câu trả lời của em oppa sẽ chờ không cần phải gấp , lên nhà đi oppa đi đây ^^

Lisa gật chỉnh lại phần tóc đã bị anh vò đến hỏng , sau đó lại vô thức đi lên nhà . Đứng trước của nhà , Lisa dường như không có ý định bước vào , cô không muốn bản thân phải nhớ đến căn phòng mà chỉ khoảng vài giờ trước Jungkook đã ở lại đó nói những lời ấm áp với cô , điều đó khiến Lisa trở nên sợ hãi hơn , cuối cùng Lisa vẫn xoay người rời khỏi căn KTX dạo quanh một mình dưới trời gió lạnh.
Lisa chọn cho mình một cái ghế đá nhỏ ven đường , ngồi ngẫn mặt nhìn bầu trời đêm ở Seoul , cô lại nhớ đến những buổi đêm ở quê nhà cùng BamBam ngắm sao , khoảnh khắc đó chẳng phải suy nghĩ về những đau đớn như hiện tại , chỉ cần ngô nghê cùng BamBam vui vẻ ngày qua ngày , đoạn Lisa cầm điện thoại gọi ngay cho cậu bạn nối khố của mình.
...
" Yoo Lalisa "

"..."

"Đã có chuyện gì sao ?"

"Kunpimok à..." -giọng Lisa như lạc đi

"Cậu đang ở đâu ?" - BamBam gấp gáp hỏi

"Công viên gần KTX..."

"Ở yên đó tớ đến ngay"

...tút...tút....

BamBam là như thế , đối với Lisa cậu vẫn luôn quan tâm đến cô như thuở ban đầu , rất ra dáng một cậu bạn thanh mai trúc mã trong truyền thuyết . Nhiều lúc cô tự hỏi sao cô và cậu lại không yêu nhau như những tiểu thuyết ngôn tình nhỉ ? Lisa tự nghĩ rồi tự cười .

Bam: Lalisaa - tiếng BamBam vọng lớn khiến Lisa lập tức quay lại lục tìm bóng cậu

Lisa: Kunpimok ....oa... - nhìn thấy BamBam , Lisa ngay lập tức khóc oà như một đứa trẻ ôm lấy cậu

Bam: là ai dám bắt nạt noona của tớ mau nói tớ sẽ giúp cậu diệt ngay !

Lisa: Bamie à tớ phải làm sao đây , vốn tưởng Jungkook sẽ chấp nhận tớ nhưng... nhưng từ đó đến giờ Yeri vẫn là người duy nhất trongg lòng cậu ấy . Có phải tớ ngu ngốc lắm không mãi theo đuôi một người vốn không có ý định quay đầu nhìn mình ..... - Lisa uất ức giải bày

Bam: phải , cậu rất ngốc !

Lisa: cậu thật xấu tính , Kunpimok mau đi đi tôi không cần người bạn như cậu .

Bam: được đã đuổi thì tớ đi nhé - BamBam toan đứng dậy nhưng nhận ra vạt áo mình bị Lisa níu lại , khiến cậu ngay lập tức xiêu lòng ngồi xuống tiếp tục vỗ về cô bạn thân

Bam: Lisa à cậu hãy nghĩ kĩ xem , nếu bây giờ cậu từ bỏ Jungkook cậu sẽ chỉ phải đau lòng 1 2 tháng hay 1 2 năm , sẽ chỉ mất mỗi cậu ấy nhưng nhìn lại đằng sau cậu đi . Lalisa cậu còn tớ , Yugyeom , Jisoo noona , Jennie noona , Chaeyoung và nhiều hơn nữa là các Blink vẫn luôn bên cậu . Mọi người luôn ở đó với cậu vậy hà cớ gì cậu phải vì một tên con trai tự làm khổ mình , cậu xem nếu rời bỏ Jungkook mà không ai yêu cậu vậy tớ sẽ làm vật hy sinh từ bi cung cấp tình yêu cho cậu có được không - BamBam nữa đùa nữa thật an ủi Lisa.

Lisa: đồ điên nhà cậu ... được vậy đến lúc đó nếu không ai yêu tớ cậu phải yêu tớ đấy - Lisa sụt sịt đưa đôi mắt ngấn nước nhìn BamBam

Bam: được... ah... yah Lalisa cậu có biết cái áo này khó lắm tớ mới vòi Yugyeom mua cho không hả sao lại xì mũi lên đó ??

Lisa: cậu phải may mắn lắm mới được bổn cô nương đây ban nước mũi cho nhé , nào mau đưa tay áo còn lại đây bên nỳ ướt rồi tớ vẫn muốn xì mũi tiếp

Bam: Yahhhhh LALISAA....

Và thế là chuỗi giờ cãi vả của Lisa và BamBam lại bắt đầu . Nhiều lúc Lisa chỉ muốn ở bên BamBam thôi vì bên cậu vẫn luôn thoải mái nhất vẫn luôn là cậu hiểu cô nhất nơi đất khách xa lạ này.

Lisa trở về sau một hồi càn quét túi tiền của BamBam trong một quán ăn nhỏ, bước vào căn nhà trống rỗng ấy khiến cảm giác cô đơn trong Lisa càng thêm chồng chất , bây giờ cô lại thấy nhớ các thành viên quá đi mất , chỉ mong các chị mau chóng trở về bên cô mà thôi. Lisa về phòng , vô thức kiểm tra chiếc điện thoại tối màu của mình , màn hình sáng ấy đã báo rất nhiều cuộc gọi nhỡ cũng như tin nhắn từ cái tên quen thuộc.

'Sunshine🌞'

Em đã dậy chưa ? - 10:30

Vẫn còn ngủ sao đầu heo ? - 11:00

Anh nghe nói em đi ăn cùng Hanbin hyung ? - 11:08

Lalisa mau trả lời đi - 11:16

Cuộc gọi nhỡ từ 'Sunshine 🌞' (14)

Có chuyện gì sao - 12:23

Đọc một loạt tin vừa được gửi đến khiến Lisa thêm phần mệt mỏi , cô vốn khônng muốn trả lơid cũng không muốn thấy nó nữa nhưng vừa hay điện thoại cô lại đổ chuông , là cậu Jeon Jungkook... , Lisa vùi đầu vào gối không muốn nghe . Như ý nguyện điện thoại ấy thoáng chốc im lặng thay vào đó là tin nhắn được gửi đến , Lisa khổ sở day vầng thái dương mở mục thư lên xem.

'Sunshine 🌞'

Anh biết em chưa ngủ , trời đang rất lạnh em nở để anh đứng dưới nhà như thế sao ? - 1:01

Đọc đến chữ cuối cùng , tim Lisa chợt thắt lại , cô vội vàng lao nhanh đến hướng ban công nhìn xuống dưới nhà , quả thật là Jungkook đang đứng đó cùng cái áo khoác không thể mỏng hơn.

Mau về đi - 1:03

Lisa à có phải đã có chuyện gì không ? - 1:04

Cậu mau về đi Jeon Jungkook - 1:05

Cuộc gọi nhỡ từ 'Sunshine🌞' (1)

Có thể nghe máy được không Lisa ? - 1:07

Chúng ta chia tay đi , tôi sẽ liên lạc với chủ tịch sau - 1:10

Từng chữ mà chính tay Lisa đánh ra như từng nhát dao cứa thẳng vào tim cô vậy , nhưng cô biết rõ chuyện của cô và Jungkook nên sớm kết thúc dẫu sao hợp đồng ấy cũng chỉ còn 1 tháng nữa là hết thời hạn , vậy thì nên sớm kết thúc thì tốt hơn cho cả 2.

Jungkook vẫn không trả lời tin nhắn , Lisa mon ra phía ban công tìm hình ảnh quen thuộc , vẫn là cậu rời đi , Lisa cười nhẹ . Thế nhưng tiếng động bên ngoài của làm Lisa giật nảy mình.

Jungkook: Lisa anh muốn nói chuyện em mau ra đây - tiếng Jungkook vọng vào

Lisa: về đi tôi và cậu vốn chẳng có gì để nói cả.

Jungkook: cho tôi một lí do để rời đi đi ! - lời Jungkook nói khiến Lisa có chút bối rối

Jungkook: không có chứ gì ? Em chỉ đùa thôi phải không Lisa ? Oppa biết em vẫn đang yêu oppa mà ^^

Quả thực Lisa còn yêu , phải là rất yêu cậu , chính vì thế mới buông bỏ cậu như thế này để cậu có thể nhanh chóng về với người cậu thực sự yêu , để cậu không cần ràng buộc bởi tờ giấy hợp đồng đó nữa.

Lisa: Jeon Jungkook xin cậu nghe rõ đây , những ngày tháng qua tất cả những gì tôi và cậu trải qua đều là điều lệ trong hợp đồng , tôi chỉ đóng tròn vai diễn của mình thôi , như cậu biết chỉ còn 1 tháng nữa hợp đồng sẽ kết thúc vậy nên cái vai diễn cặp đôi tình nhân này nên kết thúc sớm hơn bản hợp đồng một chút cậu hiểu không ?

Mỗi lời Lisa nói như giáng một cú đâm vào lòng ngực Jungkook vậy , cô nói tất cả chỉ là diễn thôi sao ? Vậy hoá ra là cậu lầm tưởng bấy lâu qua , còn lầm tưởng sẽ có thể dắt tay cô xin phép chủ tịch hai bên cho chính thức hẹn hò ... Lalisa Manoban cô đang đùa cậu sao.

Jungkook: Lalisa em không đùa tôi chứ ?

Lisa: cậu có cần tôi phải nói lại lần nữa không tiền bối ? - Lisa lạnh lùng đáp

Jungkook: Lisa tôi hỏi em lần cuối , em sẽ không hối hận với quyết định của mình chứ ?

Lisa: không.

Jungkook: được , vậy tôi sẽ không xuất hiện trước mặt em nữa , chúng ta ... theo bản hợp đồng ,... kết thúc.

Nói rồi Jungkook xoay người rời đi , bên kia cánh cửa là Lisa đang ngồi bệt xuống nền gỗ lạnh cắn chặt môi mình đè nén từng tiến nấc , cố gắng không để nó thoát ra . Lisa không thể nhớ đêm đó cô đã khóc bao lâu nhưng cô nhớ kể từ đêm đó trái tim cô đã thực sự chết đi rồi.
.
.
.
.
.
.
.
End
12
.
-------------------
Chuyện là dạo gần đây tâm trạng mình tệ vô cùng và đó là lí do vì sao mình thât hẹn ra chap vào mỗi t2. Mình đang vô cùng khổ tâm vì bị crush ruồng bỏ huhu chính vì thế dự là những chap tới đây sẽ chẳng có hường phấn đâuuu huhuhuhu 😭😭
Cảm ơn mấy bạn vẫn luôn chờ đợi chap của mình lò vé 💓😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com