Truyen30h.Com

[LIZKOOK] {MAKNAECOUPLE} ĐỪNG THÍCH TỚ !

2

16JinHee

' Ngoài kia trời đang đổ mưa , tâm trí em lại hướng về anh '

' Cứ nhớ về anh vậy thôi chứ lòng em đâu toan tính điều chi '

-You, Clouds, Rain / Heize-

___________

Lisa ngồi cạnh khung cửa sổ ngắm nhìn những hạt mưa trượt dài bên thành kính , tay cô vô thức mân mê từng lọn tóc vàng của mình . Lòng Lisa chợt nghĩ về Jungkook, cô thở dài đầy ngao ngán thầm trách bản thân sao thật ngu ngốc cứ mãi nhớ về một người không thuộc về mình.

*Ding* 

Chiếc điện thoại tối màu của Lisa khẽ run báo tin nhắn , Lisa cũng không thèm đoái hoài đến nó cho đến khi ngoài trời mưa bắt đầu có dấu hiệu ngớt dần cô mới chán nản kiểm tra điện thoại.

'Lisa tôi có thể gặp cậu hôm nay một lát không ?' - JK

"JK ?"

Lisa: JK.... là Jungk.... không thể nào nhỉ - Lisa lẩm bẩm vứt điện thoại lên giường rồi tiếp tục hướng mắt nhìn mưa

*Ding*

Không đến 5 phút sau điện thoại lại tiếp tục báo tin đến , lần này Lisa nhanh chóng chộp lấy nó ngay . Tay cô run rẩy không dám lật màn hình lên xem , lúc này tim cô như muốn bay khỏi lòng ngực tựa như nó không phải là của cô nữa ... à không tim Lisa vốn đã thuộc về Jungkook mất rồi nhưng cậu đã là hoa có chậu vậy hà cớ gì Lisa cứ phải khẩn trương vì cậu như thế . Lisa cười nhạt dứt khoát nhấn xem tin nhắn.

'Nếu cậu không rảnh có thể nói tôi ngày khác , nhưng nhất định tôi phải gặp cậu.'JK

'hôm nay không vấn đề gì, gặp ở đâu?' 

'30 phút nữa ở quán xxxx được không?' - JK

'được!'

Tin nhắn vừa được gửi đi Lisa lập tức bay vào phòng tắm ngay, cô gội đâu với lượng dầu gội nhiều hơn mọi ngày , sử dụng sữa tắm mùi ngọt ngào của Chaeyoung , sau đó lại tốc hành lục tung cả tủ đồ thử hết bộ này đến bộ khác . Lisa ngắm nhìn mình trong gương , rất rất nhiều quần áo được thay đổi liên tục trong mắt cô đến một lúc Lisa khựng người lại , cô buông thỏng bộ đồ trên tay xuống chăm chú nhìn lại bản thân mình trong gương. 

Lisa: điên rồi... mày điên thật rồi Lisa , cần gì phải háo hức như thế nhỉ ^^ 

Lisa nói rồi cười như mếu , cô nhìn một lượt lại căn phòng của mình rồi chậm rãi bước đến bên giường với lấy cái quần jeans đen cùng áo thun trắng lửng tay trơn đơn giản , Lisa cẩn thận khoác thêm chiếc áo khoác dày , Lisa tìm cho mình chiếc nón rộng vành che đi nửa khuôn mặt cô sau đó mới đi giầy ra chỗ hẹn.

___________

Điểm hẹn là một quán nước nhỏ với cấu trúc khá độc đáo , bên ngoài tưởng chừng rất to nhưng khi vào trong Lisa mới hiểu vì sao Jungkook lại chọn nơi đây , bên trong quán được chia thành các gian phòng nhỏ , một phòng chỉ chứa khoảng 5 đến 6 người . Lisa theo tin nhắn mà tìm đến gian phòng cuối cùng, cô hít một hơi thật sâu rồi ngẫn cao đầu mở cửa phòng ra . Nhìn thấy Jungkook , Lisa như muốn hoá đá , cô vốn không hiểu tại sao ông trời có thể nặn được một bức tượng hoàn mỹ đến thế kia ? Jungkook tựa như ánh ban mai rực rỡ , cái chính ở đây chính là con người như cô sẽ chẳng thể nào chạm tới thứ ánh sáng tuyệt mĩ kia .

Jungkook: Đến rồi sao không ngồi xuống ? - giọng cậu đều đều .

Lisa: à ừm..... có chuyện gì ? - Lisa nhanh chóng khép cửa rồi tiến lại hướng ngồi đối diện Jungkook.

Jungkook: nghe nói hai hôm trước cậu có đi ăn cùng Yeri sao ? 

Lisa: tớ có đi cùng Joy nữa...

Jungkook: tôi gọi cậu ra đây không phải hỏi cậu đi cùng Joy mà là Yer...

Lisa: Jungkook cậu yên tâm tôi không hề nói gì với em ấy cả ! - Lisa ngắt lời cậu , cô thu đôi mắt mình đặt nơi ly caffe đang toả nhiệt ánh mắt có chút không hài lòng.

Jungkook: cậu sao thế ? có gì không hài lòng sao ? - cậu khó chịu nói

Lisa: thế cậu gọi tớ ra đây chỉ nói cho tớ biết rằng cậu đang lo lắng cho cô người yêu bé nhỏ của cậu thôi à ? 

Jungkook: phải đấy chứ cậu nghĩ tôi có thể gọi cậu ra đây để nói gì ? 

Lisa: tớ có chuyện phải về trước , hy vọng lần sau cậu đừng đem chuyện của cậu và Yeri ra nói với tớ nữa , tớ thực không hứng thú ....

Nói rồi Lisa đứng phắt dậy rời đi, Lisa vốn rất ghét thức uống nóng đặc biệt là caffe nóng , cậu gọi cô ra để nói lời làm cô tổn thương đã đành cớ gì lại còn gọi cả thức uống cô ghét nữa chứ . 

Jungkook nóng giận nắm chặt đôi bàn tay lại , cậu có vấn đề rồi lại còn rất nặng nữa . Chẳng là đột nhiên từ hôm cãi vã lần trước cho đến nay cũng võn vẹn được một tuần không gặp Lisa , chẳng hiểu sao Jungkook lại nhớ cái bóng dáng cao kều của cô , muốn gặp cô quá đi mất . Vừa hay hai hôm trước Yeri lại kể rằng cô bé có ra ngoài chơi cùng Lisa vì thế mà Jungkook muốn mượn cớ này để gặp mặt cô. Jungkook chỉ định hỏi cô vậy thôi rồi sẽ tìm đề tài khác để bắt chuyện với Lisa ấy vậy mà cô nàng lại đột nhiên nóng giận suy bụng ta ra bụng người  , cái gì mà ' lo lắng cho cô người yêu bé nhỏ của cậu' chứ , chẳng phải là muốn gặp cô nên mới gọi tới sao.... . 

Jungkook: Aissss ..... Jeon Jungkook tỉnh táo lại đi mày đang nghĩ lung tung gì vậy .

Cậu đưa hai tay lên vò rối cả phần tóc nâu của mình . Jungkook này thực sự đã mất tỉnh táo rồi , cậu cũng chả hiểu lòng cậu dạo gần đây như thế nào nữa , lý trí của cậu luôn nhắc rằng người cậu yêu là Yeri nhưng tim cậu cứ vô thức mà hướng về Lisa, cậu cũng không thể hiểu nổi cái miệng cậu mỗi lần gặp Lisa lại mấp máy nói những điều đáng ra không nên nói để rồi lại mang đến đau đớn cho người con gái ấy . Jungkook biết mình sai , biết mình đã quá đáng với Lisa nhưng cậu không thể dừng lại ...... mọi việc bây giờ mà nói cuộc sống của Jungkook đã hoàn toàn đảo lộn kể từ khi Lisa rời đi cậu cũng chẳng biết phải giải quyết như thế nào khi mỗi ngày trôi qua cậu lại không thể hoàn thành tốt lịch trình cũng chỉ vì mãi nghĩ về cô , người con gái tóc vàng mà cậu trót để tâm.

___________

Mệt mỏi lê từng bước chân bước về phía trước , Lisa ngồi lên chiếc xích đu nhỏ trong công viên gần KTX đôi chân thon dài ấy chốc chốc lại đung đưa , chiếc xích đu cũ phát ra tiếng cọt kẹt khó nghe nhưng đối với Lisa lúc này cô chẳng thể nghe thấy gì ngoài tiếng nước mắt rơi.... Lisa lại yếu đuối nữa rồi.. lúc này cô đột nhiên nhớ đến Yugyeom và BamBam biết bao , nếu họ thấy cô trong dáng vẻ này chắc Lisa sẽ bị hai người họ cười chết mất.

*Ding*

Thật lạ , hôm nay là ngày tin nhắn thế giới à tại sao điện thoại cô cả ngày nay cứ nhận tin nhắn mãi thế có gì cần nói sao không gọi luôn cho tiện chứ . Lisa bực dọc không thèm để tâm đến điện thoại , cô tiếp tục đẩy chiếc xích đu cao hơn . Cứ ngỡ không gian này sẽ chỉ có tiếng xích đu thôi chứ nhưng dường như chiếc điện thoại cao quý của Lisa lại không muốn yên lặng.

*Ding*

*Ding*

*Ding*

...

*Ding*

Tiếng báo tin nhắn cứ đến không ngừng càng làm Lisa thêm tức giận, Lisa mạnh bạo mở điện thoại kiểm tra hộp thư mặt mày tối sầm lại , tên BamBam chết tiệt không phải lại bày trò gì nữa chứ sao lại nhắn nhiều đến thế này.

'Lisa' - KUNPIMOK

'Lalisaaaaaaaaaa' - KUNPIMOK

'Manobannnnn' - KUNPIMOK

'Lalisa Manobannnn' - KUNPIMOK

'Đủ rồi có gì mau nói !' - Lisa nóng nảy trả lời

'cậu đang ở đâu thế ????' - KUNPIMOK

'Liên quan đến cậu sao ?'

'Tớ có chuyện muốn nói '- KUNPIMOK

'Chuyện gì?'

'Khoan đã '

'Sao ??? ' - KUNPIMOK

'Tại sao không nói trong room của ba đứa ? cậu lại mưu tính chuyện gì mà không cho Gyeomie biết hả ? ' - Lisa đề phòng trả lời

'Cậu nghĩ tớ xấu xa như thế sao ? thực sự chuyện này rất quan trọng chỉ có thể nói cậu nghe mà thôi !!!!!!!!!!! ' - KUNPIMOK

'Mau nói' - nhiều dấu chấm thang của BamBam càng khiến Lisa thêm tò mò.

'Tớ thích cậu !' - KUNPIMOK

'...'

'...'

.

.

.

.

.

.

.

.

end

2

.

______________
Mình nghĩ điều này có thể một số bạn biết rồi nhưng một số bạn chưa biết tên thật của BamBam là Kunpimok Bhuwakul , họ là Bhuwkul nhé ! Vì mình nghe loáng thoáng là Lisa vẫn gọi BamBam là Kunpimok nên mình đưa vào fic luôn ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com