Truyen30h.Com

Mang Theo Bảo Bảo Bỏ Trốn Vợ! Em Đừng Hòng!

Chương 121-130

lenhu_1611


Chương 121:  Trộm gà không được còn mất nắm gạo

Diêm Tố Nhữ làm sao tưởng tượng được bản thân bỗng nhiên tiến vào kỳ phát tình, còn bị đánh dấu chung thân cơ chứ.

Thời điểm tỉnh lại từ trong cơn phát tình, cho dù cơ thể bủn rủn cùng sự ỷ lại vào tin tức tố Alpha bên cạnh, Diêm Tố Nhữ vẫn không nhịn được tính tình mà phát hỏa hét toáng lên.

“Aaaaa!!!”

“Làm cái gì vậy?”

Tiếng quát tháo của của nam nhân có phần không đáng tin cùng sự bỉ ổi từ trong thường thức… Âm thanh hơi hơi quen thuộc kia càng khiến cho Diêm Tố Nhữ nổi điên hơn.

“Tại sao!? Tại sao lại là anh!!? Aaaaa! Cút đi! Cút đi!!!”

“Im coi!!”

“Tôi không im! Không im! Hu hu hu ức…!!!”

Diêm Tố Nhữ đang hét toáng lên bị tin tức tố Alpha kiềm chế, không chút sức lực mà ngã xuống giường.

Nhưng cô ta đã quen bản tính kiêu căng, làm sao chịu khắc phục như vậy. Mặc dù kỳ phát tình chưa qua nhưng lăn lộn một đêm, tạm thời đã áp chế được khó chịu trong người, Diêm Tố Nhữ vẫn là có sức mà làm được một số chuyện.
Cô ta nắm lấy gối nằm đập lên người Nguyên Thịnh vừa mới tỉnh lại còn đang chưa hiểu rõ mọi chuyện.

“Ui da! Cô điên rồi sao!!?”

“Khốn kiếp! Anh là đồ khốn! Ai cho anh đυ.ng vào tôi!!”

“Tránh ra đi!”

Rầm!

“Aaaa!”

“Tôi không tin! Tôi không tin!”

Loảng xoảng! Loảng xoảng!

Diêm Tố Nhữ bị Nguyên Thịnh đẩy mạnh một cái ngã xuống giường vẫn không chịu thôi, tiện tay hất hết đồ đạc trên tủ đầu giường bên cạnh khiến chúng rớt hết xuống đất. Âm thanh chói tai cùng tiếng khóc la dội cả ra hành lang bên ngoài.

Tiếng vang lập tức đánh động người bên ngoài.

Sau một trận binh hoang mã loạn, cuối cùng việc Diêm Tố Nhữ tự nhiên phát tình còn bị Nguyên Thịnh - Nhị hoàng tử của Tây quốc đánh dấu chung thân đã bị truyền ra. Nhưng bởi vì kỳ phát tình của Diêm Tố Nhữ chưa kết thúc, Diêm Hầu Tước dù muốn làm rộn lên cũng buộc lòng phải để chuyện qua một bên, đợi hai người trong cuộc tỉnh táo lại rồi mới có thể hỏi được nguyên cớ tại sao.
Nguyên Dực khi biết tin cũng trầm ngâm y chang Lộ Nguyên Hầu. Nhưng ông lại nhanh chóng tiếp nhận chuyện này mà gọi Diêm Hầu đến, thương lượng sơ qua vấn đề sau đó.

Bản thân là người chiếm lợi, Nguyên Thịnh sau khi tỉnh táo đã nghĩ vì cớ gì bản thân lại ở trong phòng Diêm gia nữ nhi của Diêm Hầu. Đầu óc của hắn nhanh chóng nhớ ra tình huống cuối cùng bản thân còn nhớ được.

“Lộ Nguyên Hầu!”

Hắn nghiến răng nghiến lợi bật ra ba chữ kia, sắc mặt có phần khó coi lên.

Dù không biết có thật là do Lộ Nguyên Hầu làm hay không nhưng nhất định không thoát khỏi liên quan đến hắn ta. Rõ ràng bản thân đang nói chuyện với hắn thì bỗng nhiên không còn biết gì nữa, tiếp sau đó là…

“Anh nói gì?”

Hắn đang suy nghĩ thì nghe thấy câu hỏi từ chất giọng có chút kỳ dị của Diêm Tố Nhữ.
“Lộ Nguyên Hầu.”

Nguyên Thịnh không để ý lắm mà nhắc lại lần nữa, đồng thời quay đầu nhìn Diêm Tố Nhữ đang nằm trên giường. Họ vừa trải qua một đợt phát tình nữa của Diêm Tố Nhữ, lần này tỉnh táo lại Diêm Tố Nhữ cũng không có như lần trước lại náo. Cơ mà sau khi Diêm Tố Nhữ hỏi như vậy rồi lại không có phản ứng, cô ta cuối đầu tựa như đang suy nghĩ gì đó. Khiến Nguyên Thịnh có cảm giác như cô ta chỉ là vô thức thốt lên thôi chứ không phải thật muốn hỏi.

Chỉ có Diêm Tố Nhữ biết ba chữ này đã đánh động được suy nghĩ đang rối bời của cô ta , khiến nó đang mơ hồ lập tức trở nên rõ ràng hơn.

Cô ta ngước mắt lên hỏi cái người mà lúc tỉnh lại cô ta còn muốn sống muốn chết với hắn bằng một chất giọng mang theo bình tĩnh ngờ vực: “Tại sao anh lại chạy đến phòng của tôi?”
Chuyện đã đành, hiện tại Diêm Tố Nhữ chỉ muốn chứng thực suy nghĩ của mình. Nếu không cô ta cũng sẽ không muốn lý tới Nguyên Thịnh người đàn ông tuy mang thân phận tôn quý nhưng cô lại không mê này. So với hắn ta, Diêm Tố Nhữ thà chọn Vệ Kiêu.

“Vậy tại sao cô lại mở cửa cho tôi?”

Nguyên Thịnh bình thường tỏ ra ngu ngốc, thực chất hắn rất ranh mãnh.

Hắn đã nghĩ, cho dù Lộ Nguyên Hầu muốn ám toán hắn nhưng tại sao lại có thể vào được phòng của Diêm Tố Nhữ.

“Là cô, ít nhất phải mở cửa cho tôi thì tôi mới vào được. Hoặc là cô mở cửa cho người khác?”

Nguyên Thịnh nhìn cô ta chằm chằm, một lời trúng đích sắc bén hỏi.

Dáng vẻ này của hắn không có khiến Diêm Tố Nhữ kinh ngạc quá nhiều. Ai sinh ra trong nhà đế vương mà ngốc cho được. Nhưng cô chính là không thích bộ dạng lưu manh ngã ngớn thường ngày của hắn ta. Cũng là ngã ngớn, Vệ Kiêu lại ma mị quyến rũ từ trong xương. Còn người này…
Diêm Tố Nhữ bị hỏi như vậy, nhưng cô ta không thể nói sự thật ra với Nguyên Thịnh. Việc cô ta để hở cửa với mục đích gì không thể nói cho người khác biết. Mà người đã mang Nguyên Thịnh ném vào phòng cô lại lợi dụng điều này để… Quan trọng nhất là đối phương làm vậy vì mục đích gì đây?

Diêm Tố Nhữ ngẫm lại, cô ta đúng là gần đến kỳ phát tình, cũng đã uống thuốc ức chế đồng thời chuẩn bị kỹ càng khi đến đây. Như vậy cô càng không thể nào tự nhiên phát tình được.

Chuyện sau khi phát tình cô ta không nhớ. Diêm Tố Nhữ chỉ nhớ trước lúc đó cô nghe thấy một mùi tin tức tố Alpha thật mạnh mẽ. Chính nó đã khiến cô rơi vào trạng thái phát tình. Chỉ là mùi hương kia đến quá nhanh, cũng được khống chế quá xảo diệu, chỉ cần một tia đã trực tiếp khiến cô ta bộc phát, chẳng cho cô thời gian để cảm nhận đồng thời nhớ đến nó nhiều hơn. Nhưng cô chắc chắn rằng đối phương cố tình dẫn dụ cô phát tình.
“Nếu không phải tôi bị đánh ngất… Tôi còn nhớ rõ mà cái cổ vẫn còn vết tích bị đánh thì tôi đã nghĩ chính cô là người dẫn dụ tôi.”

Nguyên Thịnh thấy Diêm Tố Nhữ không trả lời thì nói tiếp: “Cô đã mở cửa cho ai?”

“Là Lộ tướng sao?”

Diêm Tố Nhữ nghe hắn hỏi thì ngẩng đầu lên nhìn hắn: “Tại sao anh lại cứ nhắc đến Lộ tướng?”

Người này hồi nãy cũng nhắc đến Lộ tướng, Tuy cô bởi vì ba chữ này mà nhận ra được tình huống không đúng nhưng cô không có nghĩ thật sự là Lộ Nguyên Hầu đã gài cô. Vốn cô còn đang đợi ngài ấy…

“Bởi vì trước khi xuất hiện ở đây tôi đã đυ.ng độ Lộ Nguyên Hầu. Tôi dám nghĩ là hắn ta đã đánh ngất tôi.”

Nguyên Thịnh cảm thấy Diêm Tố Nhữ chẳng biết gì cả, không thể nào là cô ta đồng mưu. Nếu đã vậy thì cô ta cũng là bị lợi dụng. Mà nguyên nhân Lộ Nguyên Hầu hãm hại hắn, Nguyên Thịnh vẫn đoán được một hai.
Thật lòng mà nói, tuy hắn vẫn rất cay cú việc bị ám toán như này. Nhưng bởi vì thân phận của Diêm Tố Nhữ cùng thế gia phía sau cô ta đủ lớn, hắn có kết đôi với cô thì cũng không quá thiệt thòi nên hắn mới có thể bình tĩnh như này. Dù vụt mất một Omega cấp S vẫn khiến hắn thấy đáng tiếc, chưa kể tất cả đều có khả năng do Lộ Nguyên Hầu làm ra.

Nếu Diêm Tố Nhữ, người đã từng ăn quả đắng trên tay Lộ Nguyên Hầu lại còn lần nữa bị hãm hại… Không phải có câu kẻ thù của kẻ thù là đồng bọn sao? Diêm Tố Nhữ nhất định sẽ hận Lộ Nguyên Hầu lắm. Nếu sau này hắn có cần đối phó với Lộ Nguyên Hầu, người hắn vừa biết được chính là đại hoàng tử hắn chưa từng thấy mặt thì Diêm Tố Nhữ nhất định sẽ giúp hắn.

Chương 122: Không có giả sử

Diêm Tố Nhữ sắc mặt kỳ dị nhìn Nguyên Thịnh.

Lộ Nguyên Hầu… Thật sự là ngài ta sao?

“Chuyện này anh tính thế nào?”

Diêm Tố Nhữ trầm mặc một chút rồi hỏi.

“Thế nào là thế nào?”

Nguyên Thịnh khinh bỉ nhìn cô ta: “Cho dù đúng là hắn ta thì sao?”

“Thì sao? Ngài ta đánh anh, còn hãm hại tôi, Omega của đế quốc.”

Diêm Tố Nhữ khó hiểu bực bội trừng hắn.

“Vậy cô nói xem là cô mở cửa cho hắn ta sao?”

“Tôi…”

Diêm Tố Nhữ bị chất vấn lần nữa, có chút nghẹn họng. Nhưng sau đó cô ta vẫn mạnh miệng mà trả lời được: “Tôi quên đóng cửa.”

“Xì.”

Nguyên Thịnh vừa nghe đã trực tiếp cười nhạo. Hắn ta nói: “Vậy cũng là cô tự làm tự chịu.”

“Hắn ta tài giỏi như vậy, tội danh đánh hoàng tử chẳng thấm vào đâu cả. Cho dù hắn ta có ý đồ với tôi thì cô cũng là tự dâng mình lên cho hắn ta lợi dụng.”
Hiện tại Nguyên Thịnh sẽ không nói cho Diêm Tố Nhữ biết thân phận thật sự của Lộ Nguyên Hầu, nhưng chỉ riêng chức vị trung tướng là đã đủ cho hắn rồi.

Diêm Tố Nhữ nghe xong lại triệt để cứng đờ ra đó.

Lộ Nguyên Hầu không biết có hai kẻ đang nhớ đến hắn. Lúc này hắn vừa nghe được tin tức bên ngoài, trong lòng tự nói khéo như vậy.

Còn Hạ Mễ Chúc nghe thấy tin này thì rất bất ngờ. Diêm Tố Nhữ… Không ngờ cô ta lại có ngày này. Nhưng mà xét thấy thân phận của Nguyên Thịnh, cô ta cũng không thiệt mà.

Chỉ là tiên sinh nhà mình bình thường thờ ơ, lúc này lại có vẻ để tâm đến chuyện này, có phần hơi kỳ quái.

“Tiên sinh?”

Cậu khẽ khều khều vạt áo nam nhân đang ngồi bên cạnh cùng cậu trên ghế sofa.

Trong lòng Hạ Mễ Chúc đang ôm một mâm hoa quả, là Lộ tiên sinh chuẩn bị cho cậu sau bữa ăn trưa. Lúc này họ vẫn còn ở trong phòng nghỉ của hoàng cung. Chắc trừ họ ra chỉ còn mỗi phòng của Diêm Tố Nhữ là có người. Khách nhân của bữa tiệc hầu hết đều rời khỏi hoàng cung rồi.
Hạ Mễ Thụy lại bị đem đến chỗ của Nguyên Dực, trong phòng chỉ còn hai người họ thôi.

“Ừm?”

Lộ Nguyên Hầu trực tiếp vớt nguyên con Hạ Mễ Chúc lên, để cậu ngồi lên đùi mình, đút một trái dâu tây mọng nước vào miệng cậu.

“Ừm…”

Hạ Mễ Chúc muốn nói gì lại bị trái dâu chặn, cố gắng nhai nhai rồi nuốt xuống mới nói được nên lời.

“Tiên sinh sao vậy?”

Cậu ngẩng đầu lên nhìn hắn, hai tay ôm lấy eo người đàn ông hỏi.

“Nguyên Thịnh không phải tự nhiên mà chạy vào phòng Omega kia.”

Lộ Nguyên Hầu biết cậu hỏi cái gì, đạm mạc nói.

Hạ Mễ Chúc nghe mà ngẩn ngơ.

Cái gì mà không phải tự nhiên? Chẳng lẽ ngài đem hắn ném vào…

Hạ Mễ Chúc nghĩ đến đây thì trực tiếp trợn tròn mắt, ngơ ngác nhìn nam nhân nhà mình.

Lộ Nguyên Hầu nhìn thấy ý nghĩ trong đôi mắt to tròn kia, cúi đầu liếʍ một cái trên đôi môi bị nước dâu nhuộm lên thơm ngào ngạt kia rồi mới nhàm chán “ừm” thanh, chứng thực suy nghĩ của cậu.
Hạ Mễ Chúc giật mình thật sự. Đơn giản là vì tiên sinh nhà mình lại có thể làm ra chuyện này… Cậu không khó nghĩ ngài ấy nhất định là đánh ngất người trực tiếp mang đi. Cho dù ngài ấy là đại hoàng tử thì hiện tại cũng chưa có công bố ra ngoài. Mà còn có…

“Vậy Diêm Tố Nhữ…”

Cậu muốn hỏi tại sao lại là Diêm Tố Nhữ người này. Tiên sinh nếu muốn ám hại Nguyên Thịnh thì cũng phải tìm đối tượng. Mà Diêm Tố Nhữ… Cái người này không nên dính líu gì tới tiên sinh nhà cậu hết mới đúng.

“Tôi không biết đó là cô ta.”

Lộ Nguyên Hầu thả người dựa vào lưng ghế, hai tay vững chắc ôm lấy eo thon của tiểu Beta mà hờ hững đáp.

“…”

Hạ Mễ Chúc sau khi nghe hắn nói xong thì chỉ có biết trầm mặc.

Thật sự là khéo như vậy sao?

Hay ở trong này còn có một âm mưu mà họ không biết.
Hạ Mễ Chúc nghĩ lại hôm đó nhìn thấy Khúc Ninh cùng Diêm Tố Nhữ đi chung, có lẽ…

“Nghĩ cái gì?”

Lộ tướng bình thường vẫn tiết kiệm chữ như vậy, ngữ khí cũng rất lãnh đạm. Nhưng Hạ Mễ Chúc biết, để người đàn ông này chủ động hỏi thăm đã là một chuyện rất khó mà tưởng tượng rồi. Đó là sự khác biệt giữ cậu và người ngoài, là đặc ân mà ông trời dành cho cậu.

“Em đang nghĩ tại sao khéo như vậy cô ta còn để cửa mở.”

Diêm Tố Nhữ lúc đó đang làm gì đâu?

“Giả sử lúc đó ngài không chặn Nguyên Thịnh lại, khi hắn đi đến nơi này có bị tin tức tố của cô ta ảnh hưởng rồi xảy ra chuyện sau đó không…”

“Không có giả sử.”

Lộ Nguyên Hầu nắm mặt cậu lên, để cậu nhìn mình rồi lại nói: “Chuyện tôi muốn làm tôi sẽ trực tiếp đi làm. Không có may rủi, chỉ có làm chủ tình huống mới tạo nên được kết quả mình muốn.”
Hắn chưa từng có ý nghĩ hãm hại Diêm Tố Nhữ, hắn nhằm vào là Nguyên Thịnh. Giống như hắn cho rằng, ở trong chuyện này Omega kia vẫn kiếm được lợi lớn nên chẳng có nhiều đắn đo. Mà liên quan Nguyên Thịnh, hắn càng không sợ đối phương tìm hắn tính sổ.

Chuyện Lộ tướng đánh Nguyên Thịnh còn ném hắn ta vào phòng một Omega đang phát tình khi biết Hạ Mễ Chúc vẫn còn chút thấp thỏm lo âu cho tiên sinh nhà mình. Nhưng quả thật như Lộ Nguyên Hầu đã tính trước, sau khi chuyện trôi qua được vài ngày thì vẫn không nhìn thấy ai đá động đến hắn cả. Điều này chứng tỏ Nguyên Thịnh đã quyết định ngậm bò hòn.

Khúc Ninh đợi đến ngày thứ tư, chính là sau khi cậu ta trở lại học viện được ba ngày thì mới nhận được cuộc gọi của Diêm Tố Nhữ. Khúc Ninh nghĩ trong lòng, đối phương chắc là đã vượt qua kỳ phát tình rồi nên lúc này mới có thể nhớ đến cậu ta.
Hiện tại nói gì cũng đã muộn nhưng Khúc Ninh vẫn bắt điện thoại của Diêm Tố Nhữ.

Omega bề ngoài thật sự xinh đẹp, đầu mày đuôi mày còn phản phất một sự tự tin kiêu ngạo từ trong xương. Đến khi đối phương nói người khiến cho cô ta phải dính cùng một chỗ với Nguyên Thịnh là Lộ Nguyên Hầu, biểu tình tuy không đến mức phẫn hận nhưng cũng chẳng vui vẻ gì cho cam, trước đó Khúc Ninh còn nghĩ cô ta có thể bình tĩnh kiêu ngạo như vậy là vì có được một người bạn đời là hoàng tử tôn quý. Ngẫm lại thì thấy Diêm Tố Nhữ có vẻ không ưa gì Nguyên Thịnh nhưng hiện tại còn có thể biểu hiện ra là đã tiếp nhận sự thật, Khúc Ninh vẫn là có chút bội phục cô ta. Ấn tượng của Khúc Ninh đối với Diêm Tố Nhữ lập tức tốt hơn trước nhiều.

Khúc Ninh vừa nghe Diêm Tố Nhữ nói thì đã biết cô ta bị oan uổng.
Hôm đó Khúc Ninh đợi một đêm đều không nhận được tin tức gì của Diêm Tố Nhữ, cậu ta còn rất bực bội. Giờ xem ra, hành động ngày hôm đó của họ đã bị Lộ Nguyên Hầu lợi dụng.

“Không cần phải nhìn tôi bằng ánh mắt thương hại như vậy. Cũng là tôi tự làm tự chịu. Kỳ phát tình của tôi đã đến rồi, chỉ là không nghĩ rằng cho dù tôi đã sử dụng thuốc ức chế rồi nhưng vẫn để lộ tin tức tố.”

Là cô ta ỷ y mới dẫn đến sơ xuất này. Cho dù Lộ Nguyên Hầu chỉ muốn nhắm vào Nguyên Thịnh, cô ta bị liên lụy thôi thì Diêm Tố Nhữ cũng không thể nói được gì cả.

“Vậy giờ cô tính làm sao?”

Khúc Ninh im lặng một lúc rồi mới lên tiếng hỏi.

Diêm Tố Nhữ không trả lời câu hỏi chẳng có mấy thật lòng này của Khúc Ninh mà hỏi ngược lại: “Để lỡ mất cơ hội lần này, cậu định làm thế nào tiếp theo?”
Trở lại Tây Hoang, Diêm Tố Nhữ cảm thấy Khúc Ninh muốn làm gì đó đều rất khó.

Ban đầu họ dự định để cho Khúc Ninh ở khoảng cách gần trực tiếp dùng pheromone dẫn dụ Lộ Nguyên Hầu. Ai biết còn chưa làm được Diêm Tố Nhữ, người phụ trách canh chừng hòng báo tin cho Khúc Ninh lại xảy ra chuyện.

“Lộ tướng chưa có về Tây Hoang.”

Chương 123: Tại sao không thể

Diêm Tố Nhữ nghe Khúc Ninh nói thì ngẩn ra.

Chưa về? Là ý gì?

“Không chỉ Lộ tướng, Hạ Mễ Chúc cũng chưa thấy.”

Khúc Ninh không cảm xúc mà nói.

“Ý cậu muốn nói rằng Lộ tướng vẫn còn ở đế đô?”

Diêm Tố Nhữ ngờ vực hỏi lại, nhưng chưa đợi Khúc Ninh trả lời cô ta đã tự phản bác: “Không thể nào!”

“Mọi năm Lộ tướng chỉ tham gia một chút, còn chẳng thèm ở lại hoàng cung trải qua tiệc đêm mà trở lại Tây Hoang ngay trong ngày. Cho dù năm nay ngài ta đưa gia đình đến thì đáng lẽ hôm sau đã phải trở lại rồi.”

Diêm Tố Nhữ bởi vì kỳ phát tình nên không rõ hướng đi của Lộ Nguyên Hầu.

“Nhưng ngài ấy thật sự chưa hề trở về.”

Khúc Ninh khẳng định nói.

“Cậu đợi một chút, tôi đi hỏi thăm.”

Diêm Tố Nhữ rõ ràng Khúc Ninh không thể nói xạo mình. Cô ta để lại một câu rồi cúp máy.
Khúc Ninh không có nhiều hứng thú với việc Lộ Nguyên Hầu hiện tại đã đi đâu. Việc cậu muốn làm, Hạ quốc muốn cậu làm có lẽ đã đi vào bế tắc rồi.

Trong thâm tâm Khúc Ninh thật ra lại cảm thấy kết quả này rất tốt.

Lộ Nguyên Hầu tuy chưa về quân khu nhưng việc huấn luyện của sinh viên năm một bọn họ vẫn phải tiến hành. Mà việc Lộ Nguyên Hầu vắng mặt không hiểu sao lại được coi trọng như vậy. Giáo quan của năm một thiếu một Lộ tướng thì lập tức được bù vào một người khác.

Sinh viên năm một bọn họ cho rằng, hai vị giáo quan là đủ quản lý bọn họ rồi. Dù sao năm học đã trôi qua mấy tháng, tất cả đều đã đi vào quỷ đạo rồi, họ cứ như vậy mà làm thì thật sự không cần phải bổ sung thêm người.

Lộ Nguyên Hầu ở trong tiết học chỉ có trách nhiệm quyết định bài tập của họ có nên tăng lên hay không cùng với trấn tràng. Mà hiện tại giáo quan thế chỗ hắn cũng chỉ làm công việc đó thôi.
Nếu có cái gì khác… À không, học viên của khoa tác chiến cho rằng tình huống hiện tại không khác chút nào so với lúc có Lộ tướng ở đây. Nếu nói khác thì chỉ là đổi người mà thôi.

Lúc trước Lộ tướng ta sẽ nhìn chăm chăm vào Hạ Mễ Chúc đồng học, hiện tại Vệ tướng lại không ngừng xăm xoi vào người Giang Tấn đồng học.

“Năm xưa tôi chỉ thua một mình Lộ Nguyên Hầu mà thôi. A Tấn em quá kém.”

Vệ Kiêu không có dáng vẻ ngã ngớn bình thường hay bày ra nhưng lời hắn nói lại không khác gì một tên lưu manh cả.

Giang Tấn đồng học im lặng thể hiện sự bức xúc trong lòng, ngoài mặt lại xem lời của ai kia như gió thoảng bên tai.

Hắn nên làm cái gì thì làm cái đó, làm đúng khả năng của mình, cố gắng đúng sức mình mà thôi.

Mà tuy không được như Vệ Kiêu năm xưa thì Giang Tấn trong lớp thành tích cũng nằm trong mười hạng đầu, không hề kém chút nào cả. Phải biết rằng mười người kia đều là Alpha cấp A, A+ không. Họ so với Giang Tấn hơn hai cái cấp bậc rồi, bên dưới vẫn còn rất nhiều Alpha cấp B, B+ nữa kia. Còn Vệ Kiêu năm xưa thì sao? Hắn là Alpha cấp A+, ngoại trừ Lộ Nguyên Hầu cấp S thì hắn là cao nhất rồi. Nếu hắn còn không thể làm được như vậy thì mặt mũi sẽ mất sạch. Vậy mà hắn còn không tự biết, còn đứng đây nói nhăng nói cuội xằng bậy như vậy với Giang đồng học nhỏ bé.
Đám bạn học sâu sắc cảm thấy tội nghiệp cho Giang Tấn.

Rốt cuộc Giang Tấn đã đắc tội với người này cái gì rồi mà khiến cho anh ta suốt ngày đều châm chọc hắn như vậy chứ.

Giang Tấn không biết trong lòng đám người nghĩ gì, bản thân hắn đã từng nghiêm túc suy nghĩ xem có phải vì chuyện hắn trước một bước tặng quà cho tiểu Mễ Thụy mà gây thù với người này hay không. Nhưng biểu vì nhiều chuyện, nhiều lời Hạ Mễ Chúc đã nói với hắn trước đó và cả những suy nghĩ của riêng hắn, hắn đã tự loại bỏ nguyên nhân này ra khỏi đầu mình. Họa chăng là thông qua chuyện lần trước đối phương mới chú ý đến mình, thế nhưng Giang Tấn không hiểu mình có cái gì hấp dẫn Vệ Kiêu mà để đối phương bỏ qua giới hạn giới tính, không ngừng trêu chọc hắn như này.

Hắn cảm thấy từ sau khi Vệ Kiêu xuất hiện bên người hắn, sự hiện diện của Giang Minh luôn khiến hắn đau đầu còn không bằng một phần mười phiền não mà người này mang đến cho hắn nữa. Chưa kể sau khi Vệ Kiêu xuất hiện, trong lúc vô tình hay là cố ý gì đó mà Giang Minh ít có cơ hội làm phiền hắn như lúc trước nữa.
Vệ Kiêu người này không phải thật sự muốn đeo đuổi hắn đó chứ…

Nhưng hai A thì làm sao có thể?

“Tại sao không thể?”

Giang Tấn triệt để cạn lời khi nghe người trước mặt bình thản hỏi lại hắn như vậy. Mà quan trọng nhất là đối phương không có ngã ngớn như bình thường mà có vẻ thật sự nghiêm túc hỏi ngược lại hắn…

Giang Tấn không nhịn được vò đầu mình đến rối bù, bất lực nhìn Vệ Kiêu đứng cách đó không xa. Đối phương đang dựa tường chăm chú đợi hắn trả lời.

Ánh nắng buổi trưa xuyên qua tán cây chiếu đến trên thân người đàn ông, vài tia còn trượt qua đuôi mắt cong vuốt tựa như hồ ly kia, nhất thời khiến Giang Tấn thất thần.

Có lẽ đây là lần đầu Giang Tấn nghiêm túc nhìn kỹ người đàn ông này. Bình thường khi nhắc đến Vệ Kiêu, người ta đều theo bản năng dính hắn phía sau Lộ Nguyên Hầu. Thành ra sự tồn tại của Vệ Kiêu trở nên mờ nhạt hơn rất nhiều. Nhưng khi hắn đứng một mình, Alpha cấp A+, thiếu tướng của đế quốc, thiếu chủ của Vệ gia - Thế gia lâu đời của Tây quốc, cực kỳ có tầm ảnh hưởng đến đế quốc… Khuôn mặt đẹp trai còn mang theo sự quyến rũ tận xương, tất cả đều có sức hấp dẫn chí mạng đối với người khác. Mái tóc ngắn hơi xoăn phần đuôi cùng khóe mắt cong cong, màu tóc cùng tròng mắt đồng dạng đều là màu nâu… Đúng thật là người đàn ông thừa hưởng diện mạo khiến người ta điêu đứng.
Vệ Kiêu đứng bên cạnh Lộ Nguyên Hầu thân cao hơn thước chín khiến hắn có vẻ thấp bé, thế nhưng Giang Tấn cao một mét tám hai đứng bên cạnh hắn lại chỉ đến tai đối phương… Thân hình có vẻ mảnh dẻ hơn so với mình nhưng từng khối cơ bắp luôn trong tình trạng sẵn sàng bộc phát bất cứ lúc nào. Đối phương chỉ là đứng vậy thôi, có vẻ như chẳng chút phòng bị, thực chất chẳng hề có góc chết. Giang Tấn bị hắn nhìn chằm chằm thì có cảm giác như đang bị kẻ săn mồi chế định… Cảm giác này hắn chỉ có cảm nhận được trên người Lộ tướng ta…

Hiện tại Giang Tấn có chút hối hận vì đã chủ động đi tìm đối phương hỏi rõ ràng.

Ở nơi hẻo lánh này chỉ có hai người họ này, Giang Tấn cảm thấy chẳng thà đối mặt với Giang Minh chứ không muốn đối mặt với anh ta. Ít nhất Giang Minh sẽ không dùng ánh mắt đầy hứng thú mãnh liệt như vậy đối với hắn…
Là một người đã từng lên chiến trường, Vệ Kiêu tinh tường nhận ra sự chùng bước của người trước mặt.

Đối phương hạ mình, hắn nào có cớ không xông lên?

Bộp.

Tiếng giày quân dụng ma sát cùng mặt đất khiến Giang Tấn giật cả mình mà theo bản năng tiến vào tư thế phòng thủ đồng thời lùi về sau một bước.

Vụt!

Nhưng đối thủ của hắn nào đâu có bình thường.

Phặc!

Giang Tấn kinh dị nhìn khuôn mặt đẹp trai gần trong gang tấc. Ngũ quan không phải thuộc loại yếu ớt mà góc cạnh còn cứng rắn khiến Giang Tấn trong có vẻ giống một nam nhân đỉnh thiên lập địa, dữ dằn hơn. Thế nhưng lúc này biểu tình của hắn lại có vẻ ngốc ngốc bởi vì trấn kinh, khiến cho ngũ quan kia mềm mại hẳn xuống.

Chương 124: Bị cẩu liếm

Nơi gốc sân nhỏ đã một lần diễn ra cảnh tượng áp sát, hiện tại lại lần nữa xuất hiện. Có điều lần này nó một chút cũng không giống lần trước.

Ít nhất là ý đồ của người đang chiếm thế thượng phong là hoàn toàn không giống.

“Vệ tướng anh… Đừng manh động.”

“Phụt!”

Giang Tấn vừa nói xong đã muốn tát vào miệng mình rồi, nay lại bị người cười nhạo, hắn hận không thể gϊếŧ người diệt khẩu luôn.

Chỉ là người này cười lên… Giang Tấn vẫn còn có thời gian mà nghĩ chắc sẽ có rất nhiều người thích Vệ Kiêu.

Ở trong đế đô, Vệ Kiêu hoàn toàn xứng đáng là thiên chi kiêu tử, có gia có thế lẫn năng lực.

Nếu không phải cấp bậc hắn không bằng Lộ Nguyên Hầu, Vệ Kiêu thật sự có thể bỏ xa Lộ Nguyên Hầu mười vạn tám ngàn dặm. Này là chưa tính đến thân phận thật sự của Lộ Nguyên Hầu, đương nhiên rồi.
“Cậu nói xem tôi nên manh động thế nào đây?”

Vệ Kiêu không chút áp lực mà khống chế chặt chẽ Giang Tấn trên tường vừa ngã ngớn cúi đầu hỏi.

“…”

Giang Tấn câm nín triệt để. Hắn đang ở trong tình huống tay chân đều bị kiềm chế. Bởi vì đối phương dùng toàn thân định trụ nên gần như dán chặt lên người hắn đến không một kẽ hở, còn vì lợi thế chiều cao mà áp hắn thêm một đầu rồi mở miệng đùa giỡn lưu manh với hắn… Giang Tấn bản thân là một Alpha cao lớn cảm thấy thật ba chấm.

“Hử?”

Xoát!

Lổ tai Giang Tấn thoát cái đỏ bừng lên vì âm thanh trầm thấp khác hẳn bình thường cùng hơi thở nóng rực của đối phương. Giang Tấn theo bản năng giãy giụa nhưng bất lực phát hiện mình không thể nhúc nhích dù chỉ một chút.

“…”

Người ta còn chẳng thèm dùng uy áp Alpha cấp cao với hắn nữa… Nói thật, nếu lúc này có ai nói Vệ Kiêu ẻo lã, hắn nhất định sẽ đấm vỡ mồm thằng đó.
Giang Tấn bất lực nghiêng đầu đi né tránh hơi thở nóng rực bên tai cho dù hắn biết làm thế chỉ là công cốc.

Chưa nói hắn có nhích được không, chứ mà hắn nghiêng thì người kia cũng áp theo thế này…

“Anh buông ra trước đi được không?”

Người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, Giang Tấn bất lực nói.

Nhưng hắn một không biết tại sao đang yên đang lành người này lại áp hắn, hai càng không biết đối phương vì nguyên do gì lại bất ngờ áp hắn, hắn đã định không thể dùng phương pháp mềm mỏng này để thỏa hiệp với đối phương rồi.

Bởi vì ngay thời điểm hắn nói xong, lỗ tai mẫn cảm đã bị người ta liếʍ một cái.

Phừng!

Giang Tấn không khống chế được mà phóng thích pheromone hướng về đối tượng đang kɧıêυ ҡɧí©ɧ của mình mãnh liệt tấn công.

Chỉ là không thử không biết, thử rồi mới càng thêm tuyệt vọng phẫn nộ hơn.
Vành tai nhạy cảm còn bị đầu lưỡi nóng rực kia yêu thương thêm vài cái nữa mà chẳng thấy đối phương có phản ứng gì đối với sự công kích từ pheromone của một Alpha cả.

Giang Tấn nhịn không được nhũn người, trong đầu lạc quẻ mà nghĩ, chẳng lẽ giữa những Alpha cấp bậc chênh lệch nhau nhiều thì hoàn toàn có thể bỏ qua uy hϊếp từ tin tức tố luôn hay sao?

Lý nào lại như vậy?

Thế mà lại vậy đó!

Người khác thì không biết, chỉ là những quân nhân ưu tú như Vệ Kiêu, như Lộ Nguyên Hầu thì họ hoàn toàn có thể khống chế được người khác mà không cần nhìn công kích từ pheromone. Muốn chế phục một người có cấp bậc thấp hơn mình tận mấy bậc như này thì lại càng dễ dàng hơn nhiều.

Chỉ là Giang Tấn không biết thôi.

Không dùng tin tức tố thì ít xấu mặt, dùng rồi thì càng khiến người ta tuyệt vọng thương tâm muốn chết.
Vệ Kiêu dễ dàng giữ được thân hình rắn chắc dưới tay, bởi vì chiếm được tiện nghi của người ta rồi nên tâm trạng càng thêm tốt đến không tưởng mà quyết định tha cho đối phương, tránh để con chó nhỏ tạc mao lại bất chấp tất cả mà nhảy lên cắn hắn.

Cơ mà… Cảm xúc thật sự tốt lắm.

Giang Tấn không hiểu mà được người buông tha cho, thế nhưng nếu hắn biết Vệ Kiêu đánh giá hắn như vậy, hắn nhất định sẽ cá chết rách lưới với anh ta ngay.

Cơ mà nói vậy thôi, Giang Tấn đồng học của chúng ta không phải là người xúc động bốc đồng. Từ nhỏ hắn đã biết tránh nặng tìm nhẹ. Chỉ cần không chết, mất tay mất chân gì đó… Chỉ cần được sống thôi hắn sẽ không liều lĩnh chỉ vì chút chuyện tựa như nhỏ nhặt… Mẹ nó… Ừ thì không nhỏ! Hắn chỉ muốn phỉ nhổ thôi.
Tóm lại là hắn nhớ rõ lời mẹ hắn đã căn dặn, muốn hắn sống tốt, sống lâu mà ở lúc này lựa chọn bỏ qua tôn nghiêm Alpha, không chấp nhặt với người này nữa.

Không phải chỉ là bị liếʍ mấy cái thôi sao!? Hắn xem như bị cẩu liếʍ.

Cẩu Vệ Kiêu sau khi xác định Giang Tấn cảm xúc đã “bình ổn” lại rồi mới từ từ buông hắn ra, lùi về sau ba bước.

“…”

Giang Tấn cảm thấy nơi nào đó có chút không được bình thường, vừa được thả ra đã hơi nghiêng thân đi, chắn lấy tầm mắt của ai đó, một lời khó nói hết mà ngẩng đầu nhìn trời.

Hắn ổn định lại cảm xúc, đồng thời hít sâu mấy cái, áp chế lại xao động trong lòng rồi mới bâng quơ nói một câu: “Vệ gia không phải luôn thúc giục anh tìm bạn đời sao?”

“…”

Im ắng.

Càng ngày càng im ắng.

Ở trong lại vờn quanh chút áp lực vô hình khiến người tim đập thình thịch.
Giang Tấn nhận ra cũng không nhịn được mà sợ run trong lòng, huynh đệ đang hưng phấn lập tức héo. Hắn không dám liếc nhìn người kia lấy một cái. Dù lúc này thật sự có chút sợ rồi nhưng hắn không thể uổng phí câu nói vừa rồi được.

Hắn cẩn thận nuốt nước miếng, nắm chặt tay nói: “Chưa nói hai Alpha có thể không, chưa nói tôi có thuận theo hay không hay là anh có thật sự có ý với tôi hay không hay chỉ là muốn vui đùa tôi thôi…”

Giang Tấn nói một mạch mém chút là nuốt cả lưỡi mà phải ngừng lại một chút rồi mới nói tiếp được: “Chỉ việc Vệ gia sẽ không để yên cho anh làm xằng làm bậy làm xấu mặt Vệ gia, anh vẫn là thương tình tôi thân cô thế cô không đấu lại quý tộc các người mà buông tha tôi đi. Anh làm thiếu tướng của anh, tôi làm học sinh, làm cấp dưới của anh trong tương lai, không còn gì nữa.”
Nói rồi Giang Tấn nhấc chân bỏ chạy.

Chạy được một đoạn dài, đến khi nhìn thấy học viên trong học viện lẻ tẻ di chuyển qua lại ở phía xa rồi hắn mới ngừng bước, dựa vào tường thở hắt ra một hơi.

Vệ Kiêu có lẽ không có đuổi theo hắn, nhưng Giang Tấn nghĩ đến suy đoán trong lòng được chứng thực vẫn là không nhịn được thở dài.

Sao lại như vậy chứ…

Hạ Mễ Chúc ở đế đô không biết bạn thân của mình đang mê mang. Cậu hết ăn lại ngủ, chơi với con… Cực kỳ là nhàm chán mà trải qua ba ngày.

Họ vẫn còn ở trong hoàng cung, cũng gian phòng đó chứ chưa từng rời đi.

Hạ Mễ Thụy mỗi ngày đều được đón qua chỗ gia gia nó chơi bời. Lộ tiên sinh thì sẽ có lúc biến mất một thời gian nhưng vẫn đúng giờ trở về cùng cậu ăn cơm, ngủ trưa. Thật ra Hạ Mễ Chúc nhàm chán cũng có thể ra ngoài đi dạo, thế nhưng cậu không muốn dính vào rắc rối không cần thiết nên tự giác ở trong phòng không ra ngoài. Không biết là vì nguyên nhân gì nhưng trong thời gian này cũng không có ai đến quấy rầy cậu cả.
Thân thể cậu trong những ngày này được điều dưỡng rất tốt. Nếu không có gì sai lầm, ngày mai họ có thể trở lại Tây Hoang.

Thật sự mà nói cậu không muốn ở đây nữa, cậu muốn trở về. Cho dù trở về cậu cũng không được tham gia huấn luyện thì cậu vẫn có thể đi học. Quan trọng nhất là bầu không khí ở Tây Hoang cậu vẫn thích hơn nơi này.

Chương 125: Ánh mắt thật không tốt

Từ Phong từ lần đó nhìn thấy Mộc Thính đi vào phòng bao kia thì bắt đầu chú ý đến hắn.

Bọn họ những người nhàm rỗi thì không thường cố định đến câu lạc bộ đêm này chơi bời đàn đúm cả ngày.

Họ không nhất định ở trong phòng bao mà có thể ngồi ở ngoài quầy bar. Lúc buồn chán còn có thể túm lấy một đóa hoa nào đó vừa ý, tìm một gian phòng làm một nháy.

Quán bar club này cũng không phải địa bàn của bọn hắn, nhưng không biết từ lúc nào nó đã trở thành nơi tụ hội hoặc là vui chơi của đám người làm ăn không trong sạch bọn họ.

Họ trộn lẫn trong tầng tầng lớp người quyền quý hoặc dân đen, tựa như cá gặp nước.

Từ Phong đã biết Mộc Thính là người trực thuộc cao tầng, khả năng còn dính dáng đến ông chủ lớn phía sau bọn họ nữa nhưng chưa lần nào nhìn thấy hắn đi với ai trong có vẻ là ông chủ lớn cả. Có lúc sẽ thấy hắn đi với quý tộc có danh tiếng của đế đô… Mà trong mắt đám người thân ở nơi sáng nhưng tâm tràn ngập bóng tối như họ, Mộc Thính chẳng khác nào trai bao, gái gọi cả.
Beta cơ mà, thân hình còn ngon cơm như vậy, biết đâu chừng còn là tình nhân của ông chủ lớn.

Từ Phong lần trước đã nói sẽ nhận đợt vận chuyển lần này, hắn cũng đang đợi Mộc Thính đến tìm hắn. Thế nhưng hai ba ngày rồi mà đối phương vẫn chưa liên hệ với hắn. Từ Phong không vội nhưng nhàm chán chống tay ngồi trên ghế cao nơi quầy bar, ở trong tiếng nhạc, tiếng người loạn xà ngầu hết cả lên mà thưởng thức ly rượu màu hổ phách trong tay. Nói ra thì trong ba mươi năm làm người của hắn cũng chỉ có mấy năm này là uống được nhiều rượu nhất. Chỉ sợ sau này muốn bỏ cũng là một quá trình không thoải mái chút nào.

Đương lúc hắn thương xuân bi thu thì bỗng nhiên ở khóe mắt nhìn thấy một hình ảnh khiến tâm thần hắn run lên ngay lập tức.

Mộc Thính ở trong mắt của Từ Phong lúc này không hề có dáng vẻ như bình thường hắn vẫn thấy mà có vẻ mềm mại quyến rũ hơn. Nếu không phải ánh mắt của hắn sắc bén thì khó lòng mà nhìn thấy được Mộc Thính ở trong lớp lớp người nhốn nháo nơi sàn bar hỗn tạp này rồi.
Mà để cho hắn đáy mắt khó lường là khi nhìn thấy Mộc Thính ở nơi lối đi dẫn vào sảnh chính đông đúc người qua kẻ lại, nhanh nhẹn tựa như họ chưa từng đi cùng nhau mà cùng một người đàn ông trung niên ăn mặc sang quý tách ra. Từ Phong nhìn bóng lưng ý vị khó lường của Mộc Thính đang dõi theo người đàn ông kia, lại nhìn người đàn ông đã sắp khuất khỏi tầm mắt của hắn mà rời đi quán bar, suy nghĩ thâm sâu hiện lên trong lòng.

Hắn đứng dậy, nhanh nhẹn mà lách qua lớp người chạy theo.

Đường Liêm đang ngồi trong phòng khách ăn dưa hấu thì nhận được tin.

Hắn ngay lập tức bật dậy, ánh mắt lượng lượng nhìn chằm chằm tin tức trên vòng tay.

Rắn đã lộ cái đuôi rồi.

Mộc Thính không tiếp xúc nhiều với người này… Không, hắn không tiếp xúc nhiều với ai trong những thủ lĩnh của trùm buôn thuốc cấm lớn nhất đại lục này cả. Trừ những lúc cần bàn giao công việc thì hắn mới nói nhiều với họ vài câu. Người ta biết hắn có liên quan đến ông chủ phía sau nhưng chẳng ai dám hỏi. Không phải không dám, chỉ vì đó là quy tắc.
Con người hắn lãnh đạm, trừ đối với người kia cả đời sẽ không có được thì hắn lười yêu ghét đối với một người. Nhưng hắn phát hiện hắn không thích người trước mặt này cho lắm.

Trước không có mãnh liệt như vậy, nhưng giờ lại càng khó chịu hơn. Nhất là ánh mắt hắn nhìn mình.

Từ Phong từ đầu chí cuối ánh mắt đều sắc như dao lại mang theo chút ý vị khiến người ta nữa hiểu nữa không mà hiểu rồi sẽ cảm thấy bực bội nhìn chằm chằm Mộc Thính.

Vốn muốn bàn giao công chuyện cho Từ Phong, lúc này Mộc Thính lại có chút muốn đổi người khác.

Ánh mắt của người này Mộc Thính không thích.

Từ Phong người này Mộc Thính chỉ biết là vừa đến tổ chức hai năm, thế nhưng phong cách làm việc khiến người khác e ngại mới làm nên danh tiếng của hắn. Những cuộc giao dịch từ tay hắn tuy không phải đều dễ dàng thành công nhưng tổn thất là ít nhất, lại sát phạt quyết đoán. Vậy nên tuy vào sau nhưng đàn em dưới tay hắn có vẻ còn nhiều hơn những thủ lĩnh lâu năm khác.
Đương lúc Mộc Thính đang nghĩ không biết có đổi người hay không thì lại nghe đối phương dùng giọng điệu lạnh lẽo mà tựa như đang nhục mạ hắn nói: “Sở thích của anh có vẻ không được dễ coi cho lắm.”

Mộc Thính sững người. Hắn không chắc mình có hiểu đúng ý tứ trong câu nói của người này hay không. Nhưng ánh mắt của Từ Phong vẫn vậy, sâu không thấy đáy.

Cho đến khi đối phương lại mở miệng nói một câu nữa hắn mới chắc chắn ý tứ của câu nói trước đó.

“Thiếu thốn thì cũng nên tìm một người như tôi mới phải.”

“Anh!”

Mộc Thính lăn lộn giữa một đám người tay chân dơ bẩn, hắn cũng cảm thấy mình chẳng sạch sẽ gì. Thế nhưng da mặt hắn lại không có dày, cũng không chịu nổi đối phương nhục mạ mình như vậy. Hắn có làm việc sai trái thì thân thể này cũng không có dơ đến mức ai cũng nhúng chàm được.
“Sao vậy? Tức giận?”

Từ Phong ở lúc Mộc Thính giận dữ bỗng nhiên ép sát vào người hắn, còn dám hỏi hắn như vậy.

“Tránh ra!”

Mộc Thính sắc mặt lạnh lẽo nâng chân đá tới.

Bộp!

“Buông!”

Cẳng chân bị người nắm lấy còn gập lại thành một tư thế đáng xấu hổ, Mộc Thính vừa thẹn vừa giận mà trừng trừng nhìn Từ Phong gần như đã áp đảo lên người hắn. Thân mình của Mộc Thính bị kẹp ở giữa ghế da và Từ Phong, lòng ngực hắn phập phồng còn nghiến răng nghiến lợi tựa như muốn lao đến cắn chết Từ Phong ngay mới hả dạ.

So với Mộc Thính, sắc mặt Từ Phong từ đầu chí cuối đều không thay đổi, lạnh lùng và đáng sợ như vậy. Vết sẹo trên mặt còn khiến cho ngũ quan của hắn càng thêm hung hăng nhưng kỳ lạ là trong mắt hắn không có một chút nào là ý tứ nhục mạ, mỉa mai Mộc Thính cả. Tựa như những lời hắn ta nói chỉ là đang trần thuật một vấn đề hay chỉ đang thương lượng với Mộc Thính việc đổi tam lấy tứ mà thôi, rất đơn giản.
“Anh tức giận như vậy để làm gì? Những người như chúng ta không biết khi nào sẽ bị ngồi tù mọt gông, sao lại không biết hưởng thụ như vậy chứ.”

Từ Phong vừa nói vừa luồn tay còn lại vào áo Mộc Thính, vuốt ve vòng eo thon thả chắc nịt của đối phương. Lòng hắn nghĩ, cái eo thật mềm dẻo.

Thế nhưng Mộc Thính lại không có cái tâm tình như hắn. Mộc Thính chỉ là bị kiềm chế một chân, một chân khác tuy cũng bị chân của đối phương đè lại nhưng hai tay vẫn còn tự do.

Phặc!

Bốp!

Rầm!

“Buông ra!”

Một trận binh hoang mã loạn, Mộc Thính bị người đè nằm trên ghế da, mặt đỏ rần rần không biết là vì thẹn hay giận mà quát thẳng vào mặt Từ Phong đang áp đảo ở phía trên.

Đến lúc này Mộc Thính đã hiểu được một chút rồi tại sao tên này lại nói với hắn những lời như vậy. Có lẽ đối phương đã nhìn thấy hắn đi với người kia. Tâm thần hắn có một khắc run lên khi bí mật bị vạch trần, nhưng sau đó hắn thầm cảm thấy may mắn vì đối phương chỉ lo chăm chăm dùng nữa thân dưới để suy nghĩ vấn đề.
Không phải tự dưng mà người kia phải che giấu thân phận ông chủ lớn sau lưng với đám người này.

Chương 126: Phiền toái tìm đến

Từ sau hôm bị Từ Phong áp đảo trong phòng bao, giữa Mộc Thính và hắn bề ngoài nhìn như sóng yên biển lặng nhưng thực chất yêu hay ghét chỉ có trong lòng họ biết. Hôm đó Từ Phong cũng không có cưỡng ép Mộc Thính làm cái gì, nói một hồi Từ Phong chỉ bảo nếu chán người đàn ông kia rồi thì nhớ đến tìm hắn, hắn sẽ luôn đợi Mộc Thính sau đó buông Mộc Thính ra, bắt đầu nói chuyện công việc.

Mộc Thính nhịn lắm mới không lao lên đánh một trận với hắn. Nhưng xét thấy đối phương là Alpha, ưu thế áp đảo khiến Mộc Thính không nắm chắc được có đập cho hắn một trận nhừ tử được hay không mà còn có khả năng bị đối phương chiếm tiện nghi nữa nên Mộc Thính từ bỏ.

Hai người cứ như vậy mà dây dưa lên.

Có điều Mộc Thính cũng không ngờ được rằng bắt đầu hôm nay thật ra chỉ là khởi điểm cho những tai ương sau đó.

Hạ Mễ Chúc đợi khá lâu mới đợi được Lộ Nguyên Hầu trở về cùng cậu ăn trưa. Nhưng cậu không có hỏi hắn đã đi đâu mà ngoan ngoãn ngồi xuống ăn cơm.

“Tiên sinh, bao giờ chúng ta về?”

Đợi ăn lửng bụng rồi Hạ Mễ Chúc mới nhỏ giọng lên tiếng hỏi.

“Tôi có chút việc, tạm thời chưa thể về Tây Hoang được.”

Lộ Nguyên Hầu thản nhiên nói, sau đó lại nhìn Hạ Mễ Chúc: “Nếu em muốn về trước thì tôi sẽ sắp xếp người đưa em về.”

Hạ Mễ Chúc lập tức lắc đầu.

“Không, em muốn ở lại đợi tiên sinh.”

Cậu kiên định nói.

“Sẽ không lâu đâu.”

Lộ Nguyên Hầu không có nhiều lời mà vươn tay vuốt nhẹ đôi má đã muốn có chút thịt vì dạo này được chăm chút cẩn thận lại không có vận động hứa hẹn.

Thật ra cơ bản thì họ đã nắm chắc được đối tượng đứng sau lưng chuyện kia, chỉ là cần thêm chút thời gian để mọi thứ xoay chuyển theo đúng quỹ đạo nữa. Dù sao đối phương cũng là nhân vật lớn, mà lớn đến mức hắn đều không ngờ tới được. Cũng khéo làm sao…
Sau đó Hạ Mễ Chúc tiếp tục ở lại hoàng cung. Lộ Nguyên Hầu bởi vì công vụ trên thân nên càng không có nhiều thời gian cùng cậu. Hạ Mễ Chúc ở trong phòng buồn nên đã bấm bụng thử đi ra ngoài xem sao. Đứa nhỏ Hạ Mễ Thụy dạo này trở nên không dính cậu nữa. Trừ buổi tối đi ngủ nhất định sẽ đòi về bên này thì ngủ trưa nó vẫn chịu ở bên kia với gia gia nó. Hạ Mễ Chúc thấy nó ổn nên không có cùng gia gia nó giành giật thời gian quý báu được ở bên cạnh cháu nội.

Nguyên Dực cũng có hỏi han cậu mấy lần. Có vẻ ông đã nhìn ra được cậu đã biết chuyện rồi nhưng hai người lại ngầm hiểu ý nhau chứ chẳng ai chủ động nói ra cả. Dù sao vấn đề quan trọng nằm ở trên người Lộ Nguyên Hầu. Trừ khi hắn nói muốn công khai, còn không ai cũng không được xé rách tấm màn này.
Hôm nay như thường lệ Hạ Mễ Chúc ăn trưa rồi đi ra ngoài tản bộ một vòng.

Lộ Nguyên Hầu mọi khi sẽ đi cùng cậu, nhưng hôm nay từ sáng sớm hắn đã nói buổi trưa không thể về ăn trưa cùng cậu, dặn cậu cẩn thận mọi chuyện rồi đi mất.

Hoàng cung dạo này đang bàn chuyện cưới hỏi giữa Diêm Tố Nhữ và nhị hoàng tử Nguyên Thịnh. Không khí trong cung điện có phần nhộn nhịp ồn ào. Đường đến hoa viên gần nơi cậu ở không ngừng có người qua kẻ lại, đặc biệt náo nhiệt.

Đám cung nhân nhìn thấy cậu thì cúi đầu chào hỏi rồi tiếp tục công việc trên tay. Hạ Mễ Chúc đã quen rồi nên không có nói gì cả mà tự mình đi của mình. Dù sao cậu cũng đã ở đây được bảy ngày rồi, thứ nên quen thuộc thì vẫn phải biết thôi.

Nhưng hôm nay lại có người tiếp cận cậu.

Lý Nhã từ xa đi tới, mục đích rõ ràng là Hạ Mễ Chúc đang đứng trong đình viện nhỏ nơi hoa viên rộng lớn.
Có chuyện hôm trước, Hạ Mễ Chúc xem như không ưa được người Vương Hậu này. Lại thêm nguyên cớ bởi Lộ Nguyên Hầu, cậu càng không thích nổi bà ta. Hơn nữa lúc đó hai người cũng xem như xé rách mặt rồi, không cần thiết lá mặt lá trái với bà ta nữa.

Cậu đứng dậy muốn đi.

“Mới đó mà đã quên thân phận của mình rồi sao?”

Chỉ là có người không muốn buông tha cho cậu.

“Phu nhân của Lộ Nguyên Hầu làm sao vậy?”

Hạ Mễ Chúc thản nhiên nhìn bà ta trần thuật hỏi.

Nếu không phải cái đình viện này chỉ có một lối ra, cậu nhất định sẽ không lý đến bà ta mà bỏ đi thẳng. Hiện tại Lý Nhã đứng chặn ở đó, trừ khi cậu trèo lan can ra, nếu không chỉ có thể vượt qua bà ta để đi. Nhưng cậu không muốn cách bà ta quá gần.

Cậu không có quên mình đang mang thai, lúc này Lộ Nguyên Hầu không có ở đây, cậu cần phải cẩn thận. Trong lòng cậu nghĩ, sáng nay ngài ấy dặn cậu để ý nhiều hơn, cậu đáng ra không nên đi ra ngoài mới phải. Tuy cậu nghĩ Lý Nhã sẽ không dám làm gì cậu, thế nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.
Dù biết trước bà ta đã không ưa mình, nhưng câu trả lời của cậu vẫn là chọc giận Lý Nhã.

Chỉ là Hạ Mễ Chúc không sợ bà ta. Hiện tại cậu tỏ ra yếu thế hơn chỉ có thể khiến cho bà ta càng kiêu căng vô lý.

“Dù bà thân là Vương Hậu nhưng đế quốc đã thay đổi nhiều lắm rồi. Dựa theo quy chế của đế quốc và thân phận của quân nhân cấp cao, bà nên có sự tôn trọng đối với người nhà của họ, những người sẽ đứng lên bảo vệ đế quốc.”

Hạ Mễ Chúc không kiêu ngạo không sủng nịnh nghiêm nghị nói: “Dù hiện tại đế quốc yên bình, thế nhưng những quân nhân như họ vẫn đang âm thầm cống hiến quên mình. Bà như vậy là đang khinh thường họ sao?”

Lý Nhã bị cậu nói đến cứng họng. Thế nhưng bà ta nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà nói sang chuyện khác: “Nghe nói ngươi vẫn còn người nhà?”
Hạ Mễ Chúc không nghĩ lại nghe thấy hai chữ “người nhà” này từ miệng bà ta. Cậu mặt không cảm xúc nhìn bà ta, trong lòng lại nghĩ bà ta nhất định đã điều tra cậu. Mà kể ra cũng không khó để biết những chuyện này, cậu vẫn là một công dân của đế quốc. Cho dù cậu có rời đi đám người kia thì trên thông tin cậu vẫn là con bọn họ.

“Bà muốn nói cái gì thì nói thẳng ra luôn đi.”

Cậu lạnh lùng nói, tự nhiên cảm thấy ngực có chút khó chịu, có chút buồn nôn.

“Họ có vẻ còn chưa có biết đứa con họ không yêu thương giỏi giang đến mức kết hôn cùng Hầu Tước của đế quốc. Ngươi nói ta có nên giúp ngươi dẫn đường cho họ đến ôn chuyện với ngươi hay không không?”

Lý Nhã biết bà ta không thể trắng trợn tổn hại Hạ Mễ Chúc tựa như năm xưa bà ta ám toán Lộ Nguyên Hầu. Nhưng bà ta nuốt không trôi cơn giận này, ít nhất cũng phải làm cho Hạ Mễ Chúc khó chịu thì bà ta mới cảm thấy tốt hơn.
Quả vậy, Hạ Mễ Chúc đúng thật là cảm thấy lòng ngực khó thở, không nhịn được mà trực tiếp vịn vào cột đình nôn khan không ngừng.

Cậu mặc kệ Lý Nhã vẻ mặt quái dị mà ghé vào lan can, cứ thế mà nôn hết bữa trưa hôm nay cậu mới ăn ra. Cậu đã biết người mang thai cảm xúc không tốt rất dễ ảnh hưởng đến đứa nhỏ. Nhưng trước đây lúc mang thai Hạ Mễ Thụy cậu không có cảm thấy gì cả, dù mỗi ngày bị ghẻ lạnh nhưng cậu đã quen rồi, không có thấy quá khó chịu.

Hiện tại cậu gần như đang sống trong hạnh phúc lại nghe thấy những chuyện liên quan đến đám người nhà không ra người nhà mà còn giống người dưng nước lã hơn, có khả năng xuất hiện ở trước mặt cậu đồng thời phá hoại cuộc sống tốt đẹp của cậu… Hạ Mễ Chúc chỉ thấy ấm ách trong ngực, khó chịu vô cùng.

Chương 127: Không biết an phận

“Có chuyện gì ở đây?”

Nguyên Dực tay bế đứa nhỏ Mễ Thụy tự nhiên khóc đòi tìm ba ba nó, từ đằng xa đã nhìn thấy bóng dáng phu nhân của mình. Đến gần hơn lại nghe thấy tiếng nôn khan tựa như muốn nôn hết thế giới ra, mí mắt ông giật giật, lòng nói không ổn mà lập tức quát hỏi.

“Bệ hạ!”

Lý Nhã giật mình quay đầu lại nhìn ông.

“Ba ba!”

Nguyên Dực còn chưa thấy rõ người cúi đầu bên lan can đã nghe Hạ Mễ Thụy thanh thúy kêu lên, người còn chồm tới trước, tựa như muốn bay đến bên cạnh ba ba nó mới chịu.

Lão quản gia đi ở phía sau lập tức vượt qua Lý Nhã, đến trong đình viện đứng bên cạnh xem xét Hạ Mễ Chúc vẫn còn đang nôn khan không ngừng.

“Đứa nhỏ này ngươi làm sao vậy? Khó chịu ở đâu?”

Lão nữa vỗ lưng cậu nữa lo lắng hỏi.

“Có phải bụng khó chịu hay không?”
Nguyên Dực nào còn tâm tình để ý đến Lý Nhã. Ông ôm chặt đứa nhỏ đang giãy giụa trong lòng bước vào đình viện. Lý Nhã bị lạnh nhạt trong lòng có vẻ còn khó chịu hơn Hạ Mễ Chúc đang ngồi kia, lại càng thêm khó hiểu mà nhìn cậu. Cũng không biết ăn bậy cái gì, hiện tại còn khiến cho bà ta bị bệ hạ mặt lạnh mày nhẹ. Bà ta trong lòng càng quyết tâm muốn chọc cho cậu không sống yên được hơn.

“Ba ba! Không đau!”

Tiểu Mễ Thụy có vẻ đang phát triển vượt bậc, có thể nói được một từ đôi có nghĩa, được Nguyên Dực thả xuống thì bám vào vai Hạ Mễ Chúc mềm nhũn dỗ dành cậu.

Trạng thái của Hạ Mễ Chúc đang không tốt lập tức được nó xoa dịu bớt. Đúng là bảo bối nhỏ của cậu mà…

“Khụ… Ba ba không đau… Thật không đau. Bảo bối sao lại khóc vậy?”

Hạ Mễ Chúc nôn đến cháy cả cổ họng, giọng nói có chút khàn khàn mà dỗ dành đứa nhỏ đôi mắt còn vương giọt nước. Khuôn mặt cậu trắng bệnh mà vẫn phải cố gắng nở nụ cười, khiến nó trông còn khó coi hơn.
“Ngươi thấy khó chịu ở đâu?”

Nguyên Dực nhíu mày hỏi cậu.

“Không… Ụa!”

Hạ Mễ Chúc muốn nói không sao, nhưng cơn nôn khan lại kéo tới khiến cậu không thể không quay mặt đi cúi đầu nôn ra. Bụng cậu co thắt dữ dội, dần dần cảm nhận được đau đớn. Trước mắt bỗng nhiên hoa lên, một giây sau cậu đã không biết gì nữa.

“Đứa nhỏ!”

“Người đâu!”

“Ba ba! Ba ba! Hu hu!”

Một trận binh hoang mã loạn… Hạ Mễ Chúc trước khi hoàn toàn mất đi ý thức còn nghĩ được đây có lẽ chỉ là phản ứng bình thường của người mang thai. Dù nguyên nhân có một phần là ở Lý Nhã, thế nhưng cũng không phải hoàn toàn. Chỉ là sau chuyện này bà ta có khi sẽ phải lãnh hết trách nhiệm cũng nên. Thiết nghĩ Lộ tiên sinh khi trở về nhất định sẽ lo lắng lắm cho xem. Không biết có ảnh hưởng đến công việc của ngài ấy không nữa. Haizz…

Lộ Nguyên Hầu thân hình cao lớn như một tòa núi, chân dài miên man hữu lực bọc trong quần âu tựa như bất cứ lúc nào cũng có thể phá lớp vải kia lao ra ngoài… Tất cả đều đang được bóng tối đặc hữu quen thuộc nơi quán bar bao trùm, giúp hắn ngụy trang một cách hoàn hảo mà không khiến người ta phát hiện Lộ trung tướng - Alpha cấp S nổi danh đế quốc đang ngồi ở đây, nơi được mệnh danh là hỗn tạp nhất xã hội.

Ai có thể nghĩ người như hắn lại có thể có một ngày sẽ xuất hiện ở nơi này cơ chứ.

Nơi góc tối này không chỉ có mình hắn, thế nhưng chỗ của hắn lại chỉ có hắn. Mặc cho xung quanh tràn ngập âm thanh mυ"ŧ mát, sắc tình văng tứ tán, nơi này của hắn lại chẳng ai dám đến.

Nhưng nếu có người chịu để ý kỹ hơn, những hỗn loạn xung quanh thật ra lại đang giúp hắn ngụy trang một cách hoàn hảo, sẽ không khiến ai chú ý đến hắn một người ngồi ở đây. Còn có, những người xung quanh nhìn thì tựa như đang cực kỳ phóng túng bản thân, thực chất bản thân họ đều tận lực không khiến cho ai đó thấy khó chịu đến mức đem họ ra tùng xẻo trước khi vụ việc thành công.
Lộ Nguyên Hầu có thật sẽ để ý những chuyện xung quanh không chỉ có bản thân hắn biết. Lúc này đôi mặc mâu của hắn đen kịt, tâm thần lại tập trung nghe lấy âm thanh phát ra từ chiếc tai nghe nhỏ.

“Mọi việc tiến triển tốt chứ?”

“Đại nhân ngài còn không tin tưởng ta sao?”

Từ trong tai nghe truyền ra giọng nói của hai người nam nhân. Dựa vào âm thanh có thể đoán ra một người tuổi tác không hề nhỏ, một người lại còn trẻ. Người trẻ ngữ điệu còn có phần man mát buồn không hiểu.

Ngoài tiếng nói chuyện ra thì còn có tiếng quần áo ma sát, tiếng nước sắc tình không khác gì âm thanh hắn đang nghe được xung quanh.

“Ngươi cũng biết tính quan trọng của đơn hàng này tựa như tình hình hiện tại. Chỉ khi nào bên kia xác nhận giao dịch thành công rồi ta mới có thể yên tâm.”

“Tính theo thời gian thì hiện tại Từ Phong mới đang trên đường đến điểm hẹn giao dịch thôi. Lần này phải vượt biên giới nên không thể nhanh chóng được.”
“Tiên sinh…”

Bỗng nhiên lúc này một tiếng gọi nhỏ lại mềm mại xuyên qua âm thanh trong tai nghe, kéo tâm thần Lộ Nguyên Hầu trở về. Thứ âm điệu nghe có vẻ giống như tiểu Beta đang gọi khiến hắn ngẩng đầu nhìn đến nơi phát ra.

Không biết từ lúc nào mà có một con cá nhỏ lọt qua tấm lưới lớn do những quân nhân đang ngụy trang xung quanh, tiếp cận trung tướng của họ… Không, thật ra là họ biết. Thế nhưng họ bất lực.

Đã diễn thì phải diễn cho tròn vai. Chỉ là họ không nghĩ sẽ còn có người chú ý đến nơi này, còn chủ động tiếp cận.

“Tiên sinh, là ngài gọi phục vụ sao?”

Không có!

Tiếng lòng đồng bộ của đám quân nhân khi nghe Omega vừa đến hỏi Lộ tướng của họ. Cho dù hiện tại ngài ấy sẽ không tính toán với họ nhưng họ vẫn là sợ run tim lên, trong lòng lại đang thăm hỏi những đồng bạn xung quanh xem rốt cuộc là đứa nào đã gọi phục vụ.
So với bọn họ thì hai người Lộ Nguyên Hầu và Lạc An - Omega mới đến đều tinh tường rằng, chẳng có ai gọi phục vụ cả.

“Tiên sinh, em có thể ngồi ở đây không?”

“Chúng ta chưa từng làm ăn cùng Hạ quốc, sao lần này lại ưm…”

“Miễn là có lợi ích to lớn, dù là diêm vương thì chúng ta cũng đều làm ăn được.”

“Tiên sinh…”

Lộ Nguyên Hầu mày hơi nhíu lại một cách khó thấy khi âm thanh có phần giống tiểu Beta nhưng lại không phải của tiểu Beta không ngừng làm phiền hắn phân tích cuộc nói chuyện từ tai nghe.

Lạc An kiềm nén lại nhộn nhạo trong lòng, dù chưa nghe thấy sự cho phép của người đàn ông cậu chưa từng gặp ở nơi này bao giờ đang khiến lòng cậu ta run rẩy nhưng cậu vẫn là ngồi xuống. Người đàn ông này thật sự là quá hoàn mỹ. Sự hoàn mỹ đó khiến cho cậu ta phá vỡ nguyên tắc của mình mà chủ động tiếp cận khi chưa có sự cho phép của hắn.
Đúng vậy, chẳng có ai gọi phục vụ cả. Đây chỉ là cái cớ Lạc An lấy ra để tiếp cận người đàn ông này mà thôi. Thời điểm nhìn thấy đường nét thân hình lờ mờ trong bóng tối của hắn thôi cậu đã cảm thấy tim đập rộn ràng không ngừng. Kỳ phát tình gần đến khiến cho cậu càng thêm cấp thiết muốn tìm một người đến an ủi. Người này nhìn ngon như vậy, nếu sau đó có thể dính lên được thì cậu cũng muốn.

Vậy nên vừa nhìn thấy đối phương Lạc An đã không nhịn được mà tiếp cận.

“Tiên sinh, em hầu hạ ngài uống rượu nhé.”

Lạc An vẫn không nghe người đàn ông đáp lại. Nơi này quả thật là quá tối, khiến cho cậu muốn nhìn mặt hắn cũng thật vất vả. Nhưng bóng tối khiến cho những cảm xúc khác trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Lạc An không chút chần chừ mà hạ quyết tâm đứng dậy, muốn ngồi lên bắp đùi rắn chắc khiến cậu thèm thuồng kia.

Chương 128: Khống chế tuyệt đối

Rầm!

“A!”

Lạc An ngã mạnh xuống một bên ghế da. Sự tình quá đột ngột khiến cậu kinh hô theo bản năng. Cú ngã không hề gây đau đớn cho Lạc An nhưng đợi cậu ngồi dậy thì người đàn ông kia đã biến đâu mất rồi.

Quan trọng nhất là sau đó vài giây, xung quanh cậu ta, trong không gian ồn ào của quán bar nhanh chóng nổi lên những tiếng mắng chửi la hét khiến lòng người bàng hoàng vang lên.

Đoàng đoàng đoàng!!

“A!!!”

Sau đó là tiếng súng khiến đám đông vội vã ôm đầu lớp nằm lớp ngồi thụt xuống mặt sàn, miệng còn theo bản năng mà hét toáng lên.

Khắp nơi là binh hoang mã loạn.

“Tất cả ngồi im!”

“Đéo mẹ!”

Bốp!

Đoàng!

“A suýt!”

“Khôn hồn thì khoang tay chịu trói đi. Ít ra chỉ ngồi tù chục năm thôi.”

“Rốt cuộc các người là ai?”

Người đàn ông bụng phệ từng ngồi trong phòng bao nói chuyện với Từ Phong bị trúng một đạn vào bắp chân vẫn còn tàn bạo hung hăng hỏi người vừa bắn hắn ta.
“Cớm đấy!”

Anh chàng quân nhân còn hề hước trả lời cái câu hỏi thiểu năng của hắn, đồng thời nhe hàm răng trắng bóc ra với hắn, đáng đánh nói: “Đừng nói các người chưa từng nghĩ sẽ có một ngày bị nắm đầu lôi ra đâu đúng không?”

Đám đông bởi vì sợ hãi mà rút vào một chỗ, chừa ra một khoảng trống đủ rộng lại không ngừng có người bị bắt ấn ở nơi đó. Tên bụng phệ kia sắc mặt tái mét cố gắng nhịn đau chứ không nói gì nữa.

Làm cái nghề của bọn họ sao lại không có giác ngộ sẽ bị bắt, chỉ là họ không nghĩ…

Rốt cuộc là tại sao bọn họ lại bị lộ chứ?

Thời điểm hắn nhìn thấy Mộc Thính cùng một người đàn ông trung niên quần áo xộc xệch bị giải ra ngoài thì tâm đã như tro tàn. Cả Mộc Thính cũng bị bắt rồi… Đối phương thật sự đã giăng thiên la địa võng nơi quán bar này…
Lý Hoằng bị còng hai tay ra sau, một bộ chật vật ngồi quỳ trên mặt sàn lạnh lẽo, khó được vậy mà không có hoảng loạn.

Ngược lại là Mộc Thính, đầu óc hắn loạn nhưng đáy lòng còn hoài một tia may mắn, không ngừng nghĩ cách giúp Lý Hoằng trốn thoát. Dù rằng hắn biết người đàn ông tự mình đến đây bắt bọn họ sẽ không cho ai cơ hội trở mình.

Có lẽ là trời đã nghe thấy nguyện vọng chân thành của hắn, giữa lúc này một mùi hương ngọt ngào bỗng chốc bao trùm không gian bịt bùng.

Nơi này có gần bảy mươi phần trăm người là Alpha lập tức bị mùi hương kia làm cho xao động.

Có Omega phát tình!

Ý nghĩ này lóe lên trong đầu bảy mươi phần trăm số người.

Lý Hoằng vốn đã buông xuôi lập tức cho Mộc Thính đối diện mình một cái ánh mắt.

Một giây sau.

“Đi mau!”

Ông ta dùng sức bật dậy, bất chấp tất cả mà chống đỡ Lộ Nguyên Hầu đang cách ông ta không xa, tạo cơ hội cho Mộc Thính tẩu thoát.
Đúng vậy, trong mắt ông ta, nơi này chỉ có mình Lộ Nguyên Hầu là có thể bỏ qua sự xao động do Omega phát tình mang đến kia, cũng là trở ngại duy nhất trên con đường Mộc Thính bỏ trốn.

Mộc Thính dù vạn phần không muốn cũng phải cắn răng mà hất tung quân nhân gần mình, hướng về lối đi bí mật trong quán bar mà không phải là cửa chính, chạy.

Chỉ là…

Phặc!

Mộc Thính một giây trước chân còn giơ lên, một giây sau đã ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo, triệt để mất đi ý thức. Dưới sự trợ giúp của Lý Hoằng, hắn chỉ chạy được ba mét…

Lý Hoằng lúc này cũng bị tin tức tố Omega đang phát tình ảnh hưởng, dưới sự kiềm chế của một quân nhân thân là Beta nên không có bị ảnh hưởng, tuyệt vọng nhìn thân hình Mộc Thính ngã xuống, rũ mắt không nhìn nữa.

Quả nhiên là Lộ Nguyên Hầu.
Dưới sự dẫn dụ của tin tức tố Omega, hắn vẫn không bị ảnh hưởng mà còn dùng uy áp của mình khống chế toàn trường, trực tiếp định trụ toàn bộ Alpha đang bị pheromone làm cho rụt rịt muốn nhào về phía Omega đang phát tình kia.

Lạc An bởi vì tin tức tố do đám đông bị dọa sợ không khống chế được mà phát ra kích cho phát tình tại chỗ, nhanh chóng được một quân nhân Beta bế lên, mang vào một phòng bao không người, đóng chặt cửa.

Thời điểm đi qua bên người Lộ tướng, đám quân nhân còn thấy Omega kia vươn tay về phía hắn nhưng đến một cái chéo áo đều không bắt được, không khỏi âm thầm thở dài một cái. Bản năng đúng là đáng sợ.

Nhưng người đàn ông với thân hình cao ngất đang đứng kia mới đáng sợ hơn.

Ting ting ting!!!

Giữa lúc này vòng tay của ai đó vang lên âm thanh cuộc gọi đến.
“Đại gia ngài xong chưa!!? Phu nhân có chuyện rồi!”

“…”

Rầm… Hự…

Đám người bị uy áp Alpha cấp S bỗng nhiên tăng mạnh đè rạp trên mặt đất, xương cốt như muốn vỡ vụn ra mà không đè được tiếng kêu rên.

“Chuyện ở đây giao cho ngươi, đại tá Lục.”

“Rõ! Tướng quân!”

Lộ Nguyên Hầu bỏ lại một câu rồi sải bước chân vội vàng rời khỏi quán bar.

Đám quân nhân và cả người trong quán bar đều âm thầm thở ra một hơi.

Kinh khủng quá…

Hạ Mễ Chúc ngất xỉu một trận, cung điện hoàng gia nháo nhào cả lên.

Đến cả Diêm Tố Nhữ bởi vì nhiều nguyên nhân mà đang ở trong hoàng cung cũng bị đánh động. Cô ta còn đang tìm duyên cớ tại sao mà một nhà Lộ Nguyên Hầu vẫn chưa trở lại Tây Hoang, hiện tại thì đã biết được rồi. Hạ Mễ Chúc kia vậy mà lại có thai!!!

Diêm Tố Nhữ phải đứng hình tận mấy giây mới tiếp nhận được chuyện này. Cô ta không nhịn được mà ngờ vực trong lòng. Hạ Mễ Chúc không phải là Omega giả dạng đó chứ… Sao dễ có thai dữ vậy…
Hạ Mễ Chúc bị người nghi ngờ không dưới một lần bất tỉnh không lâu, cũng không cần đi bệnh viện mà dưới sự cứu nguy của bác sĩ Hồ đã mở mắt ra vào lúc hoàng hôn buông xuống, bóng tối bao trùm. Cậu là ở trong tiếng khóc oe oe của đứa nhỏ mà tỉnh lại.

Vừa mở mắt ra đã nhìn thấy khuôn mặt nhỏ đỏ bừng của bảo bối Mễ Thụy, khóc đến đôi mắt to tròn hồng hồng như con thỏ, cái mũi không ngừng hít hít, đáng thương vô cùng.

Mặc cho ai dỗ nó vẫn không chịu nín, ngồi ở bên người Hạ Mễ Chúc cũng không chịu rời ra, không ngừng kêu “ba” “ba”, kêu đến lòng người đau đớn.

“Bảo bối…”

Hạ Mễ Chúc khuôn mặt vẫn còn hơi trắng bệch nhỏ giọng kêu đứa con, nhìn nó khóc mà lòng muốn rỉ máu.

“Hức…”

Đứa nhỏ khựng lại tiếng khóc, ngay sau đó lập tức nghẹn ngào hô lên: “Ba! Ba!”
Như thế chưa đủ, nó còn dùng tay nhỏ chân nhỏ nhào đến, nữa ôm nữa vùi đầu vào cổ cậu khóc rắm rức như khổ sở lắm vậy.

“Ai ai! Đừng khóc nha bảo bối của ba.”

Hạ Mễ Chúc vội vàng dùng một tay đỡ đầu nó, nghiêng người cũng ôm lấy thân hình nhỏ bé của nó, không có bận tâm nó có thể đạp đến bụng mình mà ôn nhu dỗ dành nó.

“Đứa nhỏ ngươi tỉnh rồi.”

Lão quản gia đẩy cửa đi vào, thấy cậu tỉnh thì mặt già nhẹ nhõm hẳn. Lão lại gần hỏi: “Có thấy khó chịu ở đâu nữa không?”

Hạ Mễ Chúc ngoại trừ cảm thấy hơi mệt mỏi ra thì không còn cảm giác tức ngực khó thở nữa, bụng cũng chẳng đau. Thế nên cậu lắc đầu.

“Có khó chịu gì cũng không được giấu trong lòng, biết chưa?”

Lão quản gia cật lực căn dặn.

Hạ Mễ Chúc thấy ấm áp trong lòng. Thế là cậu giương mắt nhìn ông nói: “Cháu đói bụng.”
Lão quản gia bị đôi mắt to tròn đen láy của cậu chọt trúng tim, nghe cậu nói thì cười từ ái.

“Đói là tốt rồi.”

Lão gật gù, lại hỏi: “Có đặc biệt muốn ăn cái gì không?”

Bác sĩ Hồ đã dặn hiện tại Hạ Mễ Chúc có thể có triệu chứng bình thường của người mang thai là buồn nôn mắc ói kém ăn các kiểu, dặn họ chăm sóc kỹ càng hơn nên lão mới hỏi như vậy.

Chương 129: Tin tức tố an ủi

Kết quả khi Lộ Nguyên Hầu trở về thì nhìn thấy Hạ Mễ Chúc khuôn mặt nhỏ còn trắng bệch ngồi bên giường ăn tôm sốt cay do cung nhân lột cho đến môi nhỏ bóng loáng căng mọng lên. Hạ Mễ Thụy thì ngồi trong ghế nhỏ của nó được đặt ở bên cạnh giường cậu đang nổ lực múc cháo bỏ vào miệng. Khung cảnh ấm áp khiến cho trái tim Lộ Nguyên Hầu bởi vì câu nói không biết lựa lời của Đường Liêm mà mém chút nhảy ra khỏi lòng ngực lúc này đã đặt xuống được một nữa. Nữa còn lại là khi thấy tiểu Beta dáng vẻ yếu ớt ngồi trên giường được người chăm sóc.

Hắn mở cửa ra cũng không ngừng lại bước chân mà đi đến tiến lại gần bạn đời cùng đứa nhỏ của mình.

“Tiên sinh… Ụa… Mùi gì…”

Hạ Mễ Chúc nghe tiếng mở cửa, lúc nhìn thấy hắn thì vui vẻ rõ ràng. Nhưng ngay lập tức cậu đã ngửi thấy một mùi vị khiến cậu đặc biệt khó chịu đến không nhịn được mà nghiêng đầu qua một bên nôn khan, mém chút là nôn ra số tôm cay cậu vừa ăn được nãy giờ. Khuôn mặt nhỏ cũng trắng hơn, khiến người đau lòng.
Bước chân của Lộ Nguyên Hầu lập tức khựng hẳn lại.

Lúc này hắn mới nhận ra, toàn thân hắn đều bị ám lên mùi vị bởi vì kỳ phát tình mà trở nên đặc biệt đậm đặc và lưu giữ cực lâu của Omega trong quán bar kia. Hắn nhớ đến những tri thức học được trước kia, rằng Beta đang mang thai nồng độ pheromone trong người tăng cao hơn bình thường, có thể ngửi được tin tức tố ở một mức độ nào đó. Tuy hiện tại hắn vẫn chưa biết tiểu Beta là đang bị làm sao nhưng thấy cậu buồn nôn như vậy, hắn lập tức quy kết cho mùi vị trên người mình.

May mắn tiểu Beta chỉ là ngửi được chút chút chứ không biết mùi vị đó là gì. Nếu cậu biết bạn đời của mình mang một thân tin tức tố Omega trở về, nhất định sẽ không vui.

Lộ tướng ta cực kỳ thấu hiểu nhân tâm, giằng lại cơn xúc động muốn đến gần tiểu Beta mà nói: “Tôi đi tắm trước. Xin lỗi em.”
Nói xong cũng chẳng cho ai phản ứng đã hai ba bước thành một lao vào nhà tắm ở góc phòng.

Cung nhân bên cạnh đưa cho Hạ Mễ Chúc một cốc nước, đặc biệt tinh tường mà đứng dậy đi bật hệ thống thông gió trong phòng lên. Tuy cô ấy cũng là Beta nhưng được phái đến chăm sóc cho Hạ Mễ Chúc, suy nghĩ thấu đáo một chút đã hiểu chắc chắn Lộ tướng ở ngoài về mang theo mùi vị không tốt mới khiến cho cậu khó chịu.

Quả thật, Hạ Mễ Chúc cảm thấy mùi vị khác lạ khiến cậu buồn nôn kia dần tan biến đi trong tiếng rù rù của hệ thống thông gió.

Thời điểm Lộ Nguyên Hầu trở ra, trong phòng chỉ còn ba con Hạ Mễ Chúc.

Tiểu Beta dựa lưng vào đầu giường, chăn đắp đến bụng nhỏ. Tiểu Mễ Thụy thì ngồi trên chăn tự mình chơi, lâu lâu sẽ ngẩng đầu lên nhìn ba ba của nó, tựa như đang canh chừng cậu, biểu tình đặc biệt đáng yêu.
Lộ Nguyên Hầu trên người chỉ quấn một cái khăn tắm quanh eo, tóc còn nhỏ nước đi ra ngoài. Mùi vị khiến Hạ Mễ Chúc khó chịu đã triệt để trôi theo dòng nước. Hắn đi thẳng đến tủ quần áo, thản nhiên tròng vào người một bộ đồ thoải mái dưới cái nhìn chăm chú khiến người rạo rực của tiêu Beta. Đáy lòng Lộ tiên sinh mềm mại hẳn ra.

Hắn đi đến bên giường cúi đầu nhìn tiểu Beta của mình. Lúc nhìn đến khuôn mặt nhỏ của bạn đời có vẻ hóp lại một chút, còn trắng bệch, cho dù lúc này cậu bởi vì nhìn thấy một màn mặc quần áo của hắn nên hai má có chút ửng hồng thì vẻ tiều tụy vẫn không mất đi, lông mày của hắn nhíu lại rõ ràng.

“Làm sao thế này?”

Lộ Nguyên Hầu nắn nắn mặt nhỏ của cậu mềm giọng hỏi.

Hắn lúc nghe Đường Liêm nói cũng chưa kịp nghe kỹ đã chạy về, thật sự là dọa chết hắn. Hắn chỉ không ở bên cạnh tiểu Beta một buổi thôi đã có chuyện rồi.
“Chỉ là phản ứng thai nghén bình thường thôi.”

Hạ Mễ Chúc ỷ lại mà dụi dụi vào lòng bàn tay của hắn, mềm nhũn nói.

“Không phải lúc tôi đi em còn bình thường sao?”

Lộ Nguyên Hầu vén chăn chui vào giường, đồng thời ôm cậu vào lòng nghiêm nghị hỏi. Bàn tay lớn còn cách lớp áo sờ sờ bụng nhỏ của tiểu Beta: “Buổi trưa thì sao?”

“Người xấu! Cha! Người xấu! Ba đau!”

Hạ Mễ Chúc còn chưa kịp nói gì thì đứa con đã hô lớn lên, còn bò đến trên người, ôm cổ hắn tố cáo.

Lộ Nguyên Hầu sắc mặt trầm xuống thấy rõ. Hắn xốc đứa nhỏ lên, để cho nó ngồi trên đùi mình, tránh cho nó đè lên bụng tiểu Beta. Hắn hai tay ôm ba đứa mà nóng giận trong lòng vì lời của đứa nhỏ cũng được xoa dịu xuống ít nhiều.

“Bác sĩ nói thế nào?”

Hắn hỏi.

Hạ Mễ Chúc nghe giọng hắn lạnh tanh, thức thời mà có gì nói nấy: “Cảm xúc kích động nên mới sinh ra phản ứng thai nghén, dẫn đến động thai, ngất xỉu…”
Cậu càng nói giọng lại càng nhỏ, cũng không dám nhìn người đàn ông đang mây mù giăng kín khuôn mặt không nhiều cảm xúc kia. Nhất là khi trên người hắn tỏa ra một mùi vị ngọt lạnh, cậu vừa ngửi thấy toàn thân đã mềm nhũn. Kỳ quái là cậu không thấy khó chịu gì, ngược lại còn thoải mái lạ thường. Thế nên cậu tuân theo bản năng, quên mất sợ hãi mà rút vào ngực nam nhân, cánh mũi hít hít tựa như chó nhỏ chọc cho người đàn ông đang tức giận đến mức pheromone mất khống chế mà phóng thích cũng buồn cười không thôi.

Nhìn phản ứng của cậu là hắn biết cậu đã ngửi thấy tin tức tố của mình. Cái này không giống với mùi vị ám lên người hắn lâu ngày. Nó là pheromone chân chính do hắn phát ra lúc này, có tác dụng xoa dịu đối với bạn đời. Hạ Mễ Chúc tuy là Beta nhưng lúc này cậu đang mang thai con của hắn, đương nhiên là thích mùi của hắn rồi.
Hiểu rõ rồi, hắn không giữ lại mà dùng pheromone hương gỗ đàn lâu năm vùi trong tuyết lạnh của mình, đến bao trùm cả người tiểu Beta.

“Hô… Thơm quá!”

Hạ Mễ Chúc dúi đầu vào hõm cổ nam nhân tỉ tê.

Lộ tướng ta phải định lực mười phần mới không ở lúc này xoay người đè tiểu Beta chọc người xuống ăn thịt, lại hỏi: “Em đã gặp ai? Đối phương nói gì?”

Hạ Mễ Chúc cả người thoải mái, tâm tình thả lỏng nên nghe gì đáp nấy: “Vương Hậu. Bà ấy nói muốn dẫn người nhà em đến đây gặp em.”

Có lẽ là do cảm xúc được trấn an, hiện tại cậu cũng không có thấy khó chịu như lúc đó nữa.

Nhưng Lộ Nguyên Hầu nghe thì sắc mặt âm trầm như đầm sâu vạn năm.

Hắn biết Lý Nhã chỉ muốn chọc tức tiểu Beta thôi. Nếu là bình thường thì không nói, nhưng em ấy đang có thai. Người mang thai chú trọng cảm xúc, bị bà ta chọc như vậy không động thai mới là lạ.
Vốn Lộ Nguyên Hầu không tính động vào bà ta, để cho Nguyên Dực tự xử lý. Hiện tại hắn không muốn nữa rồi.

Lý Nhã vô tình cắm liễu liễu xanh um giờ đã biết Hạ Mễ Chúc đang mang thai. Bà ta trong lòng còn đang xoay chuyển những ý nghĩ xấu xa hơn, không biết Lộ Nguyên Hầu đã muốn tính sổ nợ nần với bà ta. Nhưng bà ta còn chưa kịp nghĩ xong đã bị tin tức Lý Hoằng - Anh trai của bà ta bị Lộ Nguyên Hầu dẫn người bắt lại, hiện đang bị nhốt trong sở cảnh sát của đế đô.

“Chuyện này là sao?”

Lý Nhã vẻ mặt dữ tợn nắm vai thị tỳ của mình quát hỏi.

“Vương Hậu… Ngài bình tĩnh. Nô tỳ chỉ nghe được vậy chứ không rõ. Bá Tước đại nhân là ở quán bar bị bắt lại, rất nhiều người bị bắt, nô tỳ cũng không kịp tìm hiểu đã chạy về báo cho ngài.”

Chương 130: Vận động dỗ ngủ

Lý Nhã vừa nghe tâm thần đã âm trầm bất định , dự cảm xấu hiện lên trong lòng.

Chỉ là bà ta cũng không biết Lý Hoằng làm sao mà lại khiến cho Lộ Nguyên Hầu phải đích thân đi bắt. Nói ra thì hôm nay không thấy hắn đi cùng tên nhóc Beta kia, hóa ra là vì bận đi bắt người.

Không được, bà phải đi gặp Lý Hoằng.

Lý Nhã nghĩ là làm, lập tức muốn xuất cung.

Thế nhưng bà ta còn chưa rời khỏi được nơi ở của mình đã bị thị vệ hoàng cung chặn lại.

“Vương Hậu, bệ hạ lệnh ngài không được rời khỏi phòng. Mời!”

Thị vệ lạnh lùng mà cung kính đưa tay ra mời Lý Nhã quay về.

“Ngươi nói dối!”

Lý Nhã làm sao mà tin được, quát lớn.

“Phu nhân trở về đi.”

Thị vệ trưởng còn chưa kịp nói gì thì âm thanh của Nguyên Dực đã vang lên. Đám thị vệ lập tức tránh đường cho ông đi tới.
“Bệ hạ! Tại sao lại không cho ta ra ngoài? Còn có, Lộ Nguyên Hầu vì cớ gì bắt anh trai ta??”

Lý Nhã nhìn thấy ông thì lập tức lao đến, bắt lấy tay ông mà giận dữ hỏi.

“Lý Hoằng có tội gì sau đó ta còn sẽ đi tìm phu nhân hỏi chuyện một chút. Hiện tại mời phu nhân trở về đi.”

Nguyên Dực nói xong thì đẩy tay bà ra, quay đầu đi.

“Bệ hạ! Ngài nói rõ ràng cho ta!”

“Bệ hạ!”

“Vương Hậu, đi thôi.”

“Tránh ra! Mau tránh ra cho ta!”

Nguyên Dực dần dần không còn nghe thấy âm thanh gào thét của Lý Nhã nữa. Lúc này ông bỗng nhiên thở dài một hơi.

“Bệ hạ, đừng suy nghĩ nhiều hại thân.”

Lão quản gia ở phía sau khuyên giải.

Nguyên Dực lắc đầu.

Sự tình đi đến bước này, Lý Hoằng… Ông không ngờ lại là Lý Hoằng. Nhưng ngẫm lại cũng không sai. Có một người em gái là Vương Hậu một nước, Lý Hoằng dựa vào Lý Nhã mà có được phong hào Bá Tước. Bình thường không có gây chú ý gì, không nghĩ là sau lưng hoàng hoành đến độ này.
Hơn hai mươi năm, chính là nói sau khi Lý Nhã sinh hai vị hoàng tử cho ông thì bắt đầu làm bậy. Nhìn biểu hiện của Lý Nhã, ông nghĩ bà ấy không hề biết gì về chuyện này. Nhưng khả năng Lý Hoằng gián tiếp mượn nhờ thân phận của bà làm nên chuyện gì cũng khó mà nói được không có liên can.

Hiện tại ông không biết làm sao để xử lý Lý Nhã. Chuyện lúc trưa, sợ rằng con ông sẽ không tha cho bà. Nhưng ông có thể nói gì được đây…

Hạ Mễ Chúc trải qua một ngày mệt mỏi, ở trong pheromone của tiên sinh nhà mình ngủ thϊếp đi lúc nào không hay.

Có lễ là ngủ quá sớm, thời điểm cậu mơ màng tỉnh lại, xung quanh vẫn còn tối tăm, chỉ có ánh sáng vàng từ đèn ngủ nơi tủ đầu giường.

Ở trong đêm tối, mọi âm thanh đều được phóng đại lên. Tiếng hít thở mềm nhẹ của đứa nhỏ, hơi thở nóng rực của người đàn ông bên tai cùng nhịp đậm hữu lực khiến người an tâm. Tất cả tựa như một bản hòa âm bình yên dội vào lòng Hạ Mễ Chúc. Cậu vô thức đưa tay lên xoa bụng, nơi có cục nắm nhỏ bé tin hin của cậu. Bụng cậu vốn là có chút thịt mà hơi hơi nhô lên, bởi vì buổi trưa ói một trận mà giờ dẹp lép…
“Ừm… Làm sao vậy? Khó chịu?”

Bỗng nhiên tay cậu đang đặt trên bụng bị một bàn tay lớn hơn, còn ấm nóng phủ lên, đi cùng là âm thanh khàn khàn ôn nhu trầm thấp của Lộ tiên sinh khiến cậu giật mình một chút.

“Không có ạ.”

Hạ Mễ Chúc không nghĩ đánh động người đàn ông này, ôm eo, rút người vào cái ôm của hắn, lại nói: “Tự nhiên tỉnh lại thôi.”

Lộ Nguyên Hầu nhìn không gian tối đen cũng biết là hiện tại còn rất sớm. Hai thân hình ở trong chăn ôm lấy nhau, nhịp tim hòa hợp không rời, cảm giác bình yên khó nói nên lời này khiến cho hắn dần mê luyến. Nhẹ ôm ôm thân hình nóng hầm hậm của tiểu Beta, bàn tay lớn nhẹ vỗ về tấm lưng đơn bạc của cậu tựa như dỗ dành.

Hạ Mễ Chúc bị người dỗ một hồi, không buồn ngủ mà còn cảm thấy buồn cười.

“Cười gì hả?”
Người đàn ông bất đắc dĩ mềm giọng hỏi.

Hạ Mễ Chúc lắc đầu ở trong ngực hắn. Cậu không biết sao mình lại cười nữa, chỉ là rất vui nên mới cười.

“Tiên sinh, em vẫn không ngủ lại được…”

Cậu bất giác muốn làm nũng với hắn mà dụi dịu đầu vào ngực hắn mềm nhũn đáng thương nói.

Cậu vừa dứt lời thì thân mình đã bị người đặt dưới thân.

“Không ngủ được thì vận động một chút sẽ ngủ được.”

Người đàn ông nói xong thì cúi đầu hôn lên.

“Ưm…”

Hạ Mễ Chúc theo bản năng rên nhỏ một tiếng. Bị người hôn mà khóe môi vẫn còn nhếch lên được, nhưng sau đó hai tay tự giác leo lên cổ nam nhân, một bộ thuận theo chọc người mê muội.

Chỉ là một lúc thôi cậu đã không cười được nữa…

Lần thứ hai tỉnh lại mặt trời đã lên đến ngọn cây. Hạ Mễ Chúc nghĩ đến đêm qua Lộ tiên sinh nổ lực dỗ cậu ngủ, khóe môi không nhịn được cong lên.
Có điều theo độ cong của khóe miệng, tốc độ đỏ mặt của cậu cũng không kém chút nào.

Lộ Nguyên Hầu vừa bước vào phòng đã nhìn thấy một con tiểu Beta đang lăn lộn trong chăn, chẳng mấy chốc đã quấn mình thành cái bánh tét, uốn éo mãi vẫn không thoát ra được thì khóe môi giương lên.

Hạ Mễ Chúc tận đến lúc tiếng giày gần sát bên giường mới nhận ra sự xuất hiện của người đàn ông. Lúc này mặt cậu đã đỏ bừng lên, cũng không biết là vì vật lộn với chăn quá sức hay vì cái gì, hơi thở còn hổn loạn bất kham cùng tiên sinh nhà mình mắt to trừng mắt nhỏ mà mặt càng ngày càng nóng đến mức muốn bốc khói.

Aaaa… Sao cậu không nhận ra ngài ấy đã vào phòng rồi chứ!!! Chẳng lẽ mang thai khiến tính cảnh giác được đào tạo mấy tháng nay thụt lùi mất rồi hay sao… Hạ Mễ Chúc ảo não trong lòng, lại thử sức uốn éo người lần nữa xem có thoát ra được không. Kết quả… Cậu bất lực từ bỏ, hướng về người đàn ông giương mắt cầu xin trong im lặng.
Lộ Nguyên Hầu cảm thấy may mắn vì khuôn mặt ít cảm xúc cũng như khả năng trấn định của bản thân, thế mới có thể ở lúc này không có để lộ biểu tình gì khiến cho uy nghiêm của hắn rớt sạch trước mặt tiểu Beta của mình. Hắn ngồi xuống giường, không có lập tức giúp cậu thoát ra mà đưa tay đặt trên bụng nhỏ của cậu, khẽ ấn xuống, còn trầm thấp nói: “Hôm qua vừa mới động thai, hôm nay đã loạn động như vậy, em quên trong này có gì rồi sao?”

Hạ Mễ Chúc bị cử chỉ và lời nói uy hϊếp cùng răn dạy của tiên sinh nhà mình dọa cho run lên, ánh mắt hoảng loạn lại bối rối cụp xuống, một bộ hối lỗi đáng thương gì đâu…

“…”

Lộ Nguyên Hầu cảm thấy uy nghiêm của mình trước mặt tiểu Beta đang dần có xu hướng mất tác dụng. Sao hắn không biết tiểu Beta khi tỏ ra đáng thương lại chọc người như vậy nhỉ.
“Lần sau không được vậy nữa.”

Lộ tướng quân ra nghiêm lệnh rồi mới động thủ lột bánh tét, chỉ là giọng có phần mềm đi thấy rõ chứng tỏ hắn cũng không có cứng rắn như lời hắn nói.

“Trước đây em còn làm nhiều việc nặng hơn nữa mà…”

Hạ Mễ Chúc cảm thấy cần phải nói một câu tỏ vẻ bản thân có thể chịu được nhiều dằn vặt hơn. Cậu được Lộ tiên sinh ôm nguyên con lên đùi, ở lúc hắn giúp cậu lột chăn ra thì nhỏ giọng nói.

Tay ai đó khựng lại một chút.

Ở lúc Hạ Mễ Chúc ngờ vực muốn ngẩng đầu lên nhìn hắn thì đôi tay kia đã siết chặt, ôm cả chăn lẫn con Beta nào đó vào lòng, đầu bị chiếc cằm cậu yêu thích tựa vào. Tiếp đó Hạ Mễ Chúc nghe thấy người đàn ông dịu dàng nói: “Lúc đó tôi không biết. Giờ tôi biết rồi, tôi sẽ lo lắng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com