Truyen30h.Com

Mha Just Simply Irresistible

.
.
.
Hội thao UA cuối cùng đã đến.

Tại phòng chờ của lớp 1-A. Hana đang ngồi cùng đám con gái, mỗi người đều vừa hào hứng vừa không khỏi lo lắng.

"Hồi hộp quá!! ruột gan tớ lộn hết cả lên" Ochako lo lắng.

"Hana-chan im lặng thế, cậu thấy thế nào?" Jiro ngồi kế bên quay sang hỏi cô.

"À... tớ nghĩ là tớ ổn, hơi lo lắng tí thôi..." cô cười cười.

"Tại sao chúng ta lại không được mặc trang phục anh hùng nhỉ" Mina vừa lay hoay với đôi giày của mình vừa lên tiếng than vãn.

"Họ làm vậy để đảm bảo tính công bằng mà" Hana nói, tất cả học sinh khoa anh hùng đều không được mặc trang phục anh hùng thay vào đó là đồng phục thể thao của trường, chỉ được kết hợp với giày hay 1 số phụ kiện cần thiết cho siêu năng ví dụ như đai đeo của Aoyama. Về phần Hana, cô đi chân trần để thuận tiện cho việc hoá hổ.

"Midoriya" trong bầu không khí căng thẳng, một giọng nói trầm trầm vang lên, Todoroki đi về phía Midoriya rồi nói "Nếu theo khách quan, thì tôi nghĩ mình mạnh hơn cậu".

"Sao!? À.. ừ.. phải..." cậu bạn Midoriya đang lo lắng lại càng thêm lúng túng.

*Lời tuyên chiến sao??*

"....Tôi sẽ đánh bại cậu!" Todoroki nghiêm túc nói. Kirishima tiến đến vỗ vào vai cậu ta định giải toả bầu không khí căng thẳng thì bị gạt tay ra.

Sau khi nghe Todoroki nói một tràng dài, Midoriya cũng mạnh mẽ mà lên tiếng đáp lại "....Mọi người, kể cả các khoa khác cũng đang cố gắng vươn tới vị trí cao nhất!! vậy nên tớ ... cũng sẽ không để mình bị tụt lại! Tớ sẽ cố hết sức mình!".

Cuối cùng, sau khi kết thúc vụ tuyên chiến cũng là lúc ra sân, Hana bình tĩnh đứng dậy, hít thở sâu một cái, nhớ đến lời tối hôm qua bố cô dặn dò *Chỉ cần cố hết sức của con, ta tin con làm được*.

*Đúng! Aizawa Hana mình sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với nổ lực của mình và sự tin tưởng của bố* Cô thầm nghĩ, sau đó bước đi cùng mọi người vào một con đường tối, phía xa là lối ra với luồng ánh sáng dần tiến đến gần hoà cùng tiếng nói vang vọng của thầy Present Mic.

"ĐÂY LÀ KHU NĂM NHẤT! VÀ CÁC HỌC SINH BÂY GIỜ SẼ TIẾN VÀO SÂN!" Tiếng của thầy Present Mic vang lên từ trong loa cùng với tiến hò reo của hàng ngàn khán giả trên khán đài, lớp 1-A với 20 thành viên hiên ngang tiến vào sân đấu.

"Trời ơi, còn đông hơn mình nghĩ nữa!!" Hana thầm nói với bản thân, hội chứng sợ đám đông của cô tái phát rồi.

"Hơ, họ sẽ biết tao mạnh cở nào!" cái đầu chỉa màu vàng tro đi phía trước đột nhiên xoay ra phía sau đáp lời cô cùng với một nụ cười nhếch mép.

"Rồi, cậu thì hăng hái nhất rồi" Hana nhìn cậu ta, khinh khỉnh đáp.

"ĐẠI HỘI THỂ THAO UA!! LÀ NƠI NHỮNG MẦM NON TƯƠNG LAI CÙNG CHIẾN ĐẤU VỚI NHAU ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC VỊ TRÍ DẪN ĐẦU!!"

"CHÀO ĐÓN KHOÁ ANH HÙNG NĂM NHẤT - LỚP 1-A"

Cả lớp A đứng giữa sân đấu rộng lớn, tiếp theo đó lần lượt là các lớp B, C, D... Khi đã tập trung hết tất cả các lớp cũng là lúc mở màn cho đại hội thể thao năm nay. Đứng ở giữa đám đông, xung quanh là tiếng xù xì nói chuyện của các học sinh, tim Hana như sắp nhảy ra ngoài luôn rồi.

"Im lặng nào" Đó là tiếng của trọng tài chính năm nay, cô Midnight với trang phục gợi cảm dõng dạc nói "Giờ là lúc
phát biểu của đại diện các thí sinh, Bakugou Katsuki lớp 1-A!"

Dứt lời nói của cô Midnight, cậu bạn đứng bên cạnh Hana bắt đầu hiên ngang tiến lên bục phát biểu, hai tay đút vào túi quần.

"Kacchan hả? làm đại diện sao?" Midoriya há hốc nói.

"Cậu ta đứng đầu bài kiểm tra đầu vào đó, không nhớ sao?" Hana nói. *Chắc chắn là cậu ta sẽ nói câu gì đó rất ngông cho coi* cô nghĩ rồi cũng hướng mắt về phía người con trai trên bục phát biểu.

"Xin hứa.... Tôi sẽ là người đứng đầu" chất giọng khàn khàn bình thản nói.
....

......

........

"BIẾT NGAY LÀ CẬU TA SẼ NÓI THẾ MÀ!!!"

Các học sinh bên dưới bắt đầu la hét sau lời phát biểu của cậu ta, cậu bạn tóc trắng bên lớp B thiếu điều xong lên sân khấu để đánh nhau với Bakugou vì phát ngôn ngông cuồng của cậu. Hana cau mày lắc đầu ngao ngán.

Cậu ta bước xuống, đi về vị trí đứng của mình, khi Bakugou đi ngang qua Hana không quên tặng cậu ta một cái liếc xéo, nhờ hắn mà cả lớp liên lụy rồi.

Sau màn phát biểu của Bakugou cũng là lúc đại hội chuẩn bị bắt đầu.

"Tốt lắm, giờ ta sẽ bắt đầu vòng thi đầu tiên" cô Midnight thông báo, phía sau cô là một cái màn hình, có lẽ nó sẽ hiển thị thể lệ hay cách thức của vòng thi đầu tiên.

"Và.... Đây!!!" Nhìn lên trên màn hình, tên của vòng thi đầu tiên hiện lên , là 'Đua vượt chướng ngại vật'.

*vượt chướng ngại vật sao? có vẻ sẽ không quá khó*

Sau khi kết thúc phần giới thiệu luật thi đấu, toàn bộ học sinh năm nhất tiến về phía cánh cổng, nơi xuất phát của vòng thi này, Hana cũng theo đám đông mà tiến đến, không quên cố gắng luồn lách để đến gần hơn với vạch xuất phát, tất nhiên là phải tận dụng hết mình những gì có thể đi về nhất rồi.

"BẮT ĐẦUUUUU!!!!!!" Thông báo bắt đầu đã được vang lên cũng là lúc tất cả học sinh bắt đầu xô đẩy nhau, chen chúc tiến về phía trước, đột nhiên có một luồng khí lạnh phía dưới chân, thoắt một cái chân của mọi người đều bị đóng bởi một lớp băng mỏng, người gây ra điều này không ai khác chính là Todoroki, không ngoại lệ Hana cũng bị dính đòn.

"Trời ơi!! cái quái gì vậy!!"
"Lạnh quá, chân bị đóng băng rồi!!"
"Lạnh chết kiếp!!!"
"Thằng khốn đó!!!" đám đông bắt đầu hổn độn, hầu như tất cả đều bị đóng băng.

*Tchhh, đóng băng hả? may là mình chưa biến hoá* Ngay lập tức, Hana hoá hai chân và hai tay của mình thành chi hổ, không ngần ngại bật nhảy về phía trước trong khi mọi người vẫn còn đang lúng túng với mớ băng ở chân.

/bụp/ Hai tay hai chân Hana tiếp đất an toàn "Nguy hiểm ghê". Ngoài cô ra cũng có những người khác thoát khỏi chiêu thức của Todoroki như Yaoyorozu tạo ra cái gậy dài trong lòng bàn tay đẩy cơ thể về phía trước hay Mina dùng axit làm tan băng, tất nhiên có cả Bakugou, cậu ta dùng bộc phá từ bàn tay để bay nên chân vốn chẳng chạm đất.

Đây chỉ là mới bắt đầu, tiếp theo phía trước còn hàng tá thử thách khác. Hana đang chạy bằng cả 4 chân, tốc độ của cô rất nhanh vì hổ vốn là loài chạy rất nhanh, sau quá trình tập luyện tích cực, năng lực của cô ngày càng tiến bộ vượt bậc.

Ngay lúc Mineta chuẩn bị tiếp cẩn Todoroki, cậu ta vị một mảnh robot va vào khiến bản thân xoay vòng lăn đi.

"Robot..sao?" Hana dừng lại, ngẫn mặt lên mà hàng tá con robot như hồi kiểm tra đầu vào, lớn nhỏ đều có đủ.

Mặt đất lại tiếp tục bị đóng băng, sau khi nhìn về phía trước Todoroki đã tiếp tục chạy đi từ lúc nào.

"TODOROKI LỚP 1-A ĐÃ VỪA BỨT PHÁ VỪA CHẶN ĐƯỜNG NGƯỜI KHÁC!! ĐÚNG LÀ CON NHÀ NÒI!!"

....

"Đ..đợi đã, con robot này sẽ đổ xuống mất!" Hana nhìn lên con robot đã bị cậu bạn tóc hai màu đóng băng sắp sửa đổ xuống. "Cậu ta cố ý". Đầu óc nhảy số ngay lập tức, nhân lúc con robot chưa đổ hoàn toàn, Hana dồn lực vào chân tạo sức bật rồi bật mạnh lên phía trước, đáp trên mảnh vai của nó rồi lại từ đó phóng nhanh xuống, cố gắng giữ thân bằng rồi dồn lực vào tay chân dạng hổ để tiếp đất. "May mà tiếp đất an toàn, từ trên đó cũng cao quá" cô nói rồi xoay đầu lại nhìn, con robot đó đã ngã xuống hoàn toàn.

"NHÌN KÌA!! CÔ BÉ HỔ ĐÁNG YÊU KIA CŨNG LÀ HỌC SINH LỚP 1-A ĐÓ, AIZAWA HANA CŨNG ĐÃ VƯỢT LÊN ĐUỔI THEO TODOROKI!!"

*Chú Mic đọc cả họ tên mình luôn rồi? Mà kệ đi vào lúc này thì ai thèm để ý đâu* Hana nghĩ, vẫn tiếp tục chạy về phía trước.

/boom, boom/ phía sau là tiếng bom nổ lách tách, không quá khó để biết đó chính là Bakugou, cậu cũng đã vượt qua được dám robot.

"Hai cái đứa đó nghĩ qua mặt được tao hả?!"

"VÀAAA BAKUGOU LỚP 1-A CŨNG ĐÃ VƯỢT QUA LŨ ROBOT VÀ BỎ XA MỌI NGƯỜI!! QUÁ THÔNG MINH!!"

Theo sau Bakugou, những người khác cũng đã dần vượt lên.

"NÀO NÀO, CÁC THÍ SINH, NẾU THỬ THÁCH ĐẦU TIÊN DỄ ĐẾN VẬY, THÌ MẤY ĐỨA NGHĨ TIẾP THEO LÀ GÌ?!"

Hana quan sát, phía trước là các cột đá to nhỏ, bên dưới là vực sâu thăm thẳm cùng với đó những sợi dây mảnh nối các cột đá với nhau *họ bắt người tham gia đi trên dây hả? điên thiệt*.

"NGÃ CÁI LÀ TRƯỢT LUÔN!! CÒN NẾU KHÔNG THÍCH NHẢY THÌ BÒ QUA THOẢI MÁI!!"

Trước mặt cô là Todoroki đã đang vượt được một nửa thử thách, cậu ta đóng băng dây rồi trượt qua nhẹ nhàng, lại nhìn ra đằng sau, Bakugou đã đuổi theo sát nút.

"NGƯỜI DẪN ĐẦU ĐANG THÔNG THẢ Ở PHÍA TRƯỚC!!"

*Nhảy thôi* Hana nhắm chuẩn vị trí cột đá, lại là những cú nhảy quen thuộc, cô dùng cả 4 chân canh chuẩn tâm của mấy cái cột đá, lần lượt nhảy qua từng cái một *phải tập trung Hana! trượt một cái là mày toi luôn* vừa nhảy cô vừa suy nghĩ để cổ vũ bản thân. Nhưng thời gian để nhắm chuẩn vị trí cũng khá lâu, Bakugou đã vượt mặt Hana và dẫn vị trí thứ 2, cậu ta không quên quay lại liếc nhìn cô một cái rồi nhếch mép.

Sau một lúc, Hana cũng đã vượt qua được cái vực thẳm đó, 4 cái chân hổ không có thời gian nghỉ ngơi, tiếp tục lao về phía trước.

"GIỜ LÀ CHƯỚNG NGẠI CUỐI CÙNG!! ĐÓ LÀ..... BÃI MÌN TRONG TRÒ RAMBO 3!"

*Mìn hả? dẫm lên phát thì lại toi mất*

"NẾU ĐỂ Ý KĨ THÌ SẼ TRÁNH ĐƯỢC THÔI, CĂNG MẮT LÊN NHÉ!! DÙ GÌ THÌ MÌN NÀY CŨNG KHÔNG NGUY HIỂM LẮM NHƯNG NÓ NỔ TO VÀ SÁNG CHÓI MẮT LUÔN ĐÓ"

*Vậy là không nguy hiểm, mình sẽ chạy hết tốc lực về phía trước, mình sẽ chạy qua trước khi mìn nổ. Hana mày làm được mà*

Cô bắt đầu chạy về phía trước, trước mặt vẫn là Bakugou và Todoroki, có vẻ như hai cậu ta đang tranh chấp với nhau kịch liệt, phía sau cũng đã có người đuổi đến.

Hana lao đầu mà chạy, những quả mìn cô dẫm lên đều phát nổ trúng mấy người phía sau *xin lỗi nhé, nhưng hết cách rồi*

"NHÌN KÌA, AIZAWA HANA LỚP A TRONG HÌNH DẠNG HỔ CŨNG ĐANG CHẠY RẤT NHANH TRÊN BÃI MÌN, NHANH HƠN CẢ THỜI GIAN MÌN NỔ!! QUÁ DỮ!!!"

Hana đã dần bỏ xa mấy người phía sau, hiện tại cô đang giữ vị trí top 3, hai tên dẫn đầu thì vẫn còn cách một khoảng.

"VỊ TRÍ ĐÃ ĐẢO NGƯỢC!! MỌI NGƯỜI ĐANG MONG CHỜ TÌNH HUỐNG NÀY PHẢI KHÔNG!? GIỜ TA CÓ ĐẾN HAI VỊ TRÍ DẪN ĐẦU!!"

"Sắp kịp rồi" Hana đang sắp bắt kịp Todoroki và Bakugou, cô vừa chạy vừa thở dốc, thể lực từ nãy đến giờ tiêu hao không ít, 4 cái chân phóng thoăn thoắt về phía trước, theo sát sau hai người dẫn đầu.

Đột nhiên từ phía sau phát ra tiếng nổ vang trời, một bóng người bay lên cao
lao nhanh về phía trước.

"MIDORIYA LỚP A ĐANG VƯỢT LÊN... BẰNG MỘT CÁCH KHÔNG NGỜ TỚI!? VƯỢT QUA RỒIII!!"

"Midoriya sao?"

"GIỜ ĐỔI LẠI MIDORIYA LÀ NGƯỜI DẪN ĐẦU RỒI!!!!! ERASER LỚP ANH TOÀN LÀ QUÁI VẬT!!!"

"Trời, kịch tính dữ vậy" Hana cảm thán, cô cũng đang cố gắng vượt lên, nãy giờ cũng thấm mệt rồi.

...
...

"LÚC MỚI ĐẦU AI MÀ NGỜ ĐẾN CHUYỆN NÀY CHỨ!? NGƯỜI VỀ ĐÍCH ĐẦU TIÊN CHÍNH LÀ MIDORIYA IZUKU!!!"

Cái tên Midoriya Izuku vang lên, cả Todoroki và Bakugou đều như khựng lại một nhịp, hầu như chẳng ai ngờ đến kết quả này kể cả Hana.

Cuối cùng cũng về đến đích, cô đứng ở vị trí thứ 4, người top 2 là Todoroki và top 3 là Bakugou. Hana đứng yên, tay chống nạnh thở từng hơi một *mệt muốn chết*.

"..."

TRẬN ĐẤU ĐẦU TIÊN KẾT THÚC VỚI 42 THÍ SINH VÀO VÒNG TIẾP THEO.

=====================

Kệ sự flop, tớ vẫn up đều mỗi ngày 1 chap nhéeee!! Ủng hộ tớ bằng cách tặng tớ 1 bình chọn hoặc để lại nhận xét nhaaaa UwU. Luv u♡

#Zuwa














Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com