Truyen30h.Com

[MikeyxSanzu] Tình ta

03:54.

t_duongg

"mày vẫn còn yêu tao phải không?" nó hỏi, đôi mắt nó đỏ hoen vì lần khóc vừa nãy. cánh môi khẽ run lên theo từng nhịp, giọng nó khàn khàn đầy mệt mỏi. haruchiyo cẩn thận trượt cơ thể yếu ớt của mình xuống chiếc sofa ấm áp, thở một hơi dài để giữ bản thân thật bình tĩnh.

"phải." và gã đáp, không nhanh chóng cũng chẳng chậm chạm. tiếng gã cất lên nhưng ôi sao lại lạnh lùng vô hồn khó tả, đôi mã ấy sớm đã chẳng còn tí sức sống nó vô hồn lại trống rỗng, nhưng nếu như để ý kỹ thì con người ta sẽ thấy sâu trong ánh mắt ấy sớm đã chỉ còn một người.

"vậy tin tức đó là gì...hả?!! hả!!" em nức nở, gào khóc, em đau đớn, mệt mỏi, cái tình, cái sợ, và hơn cả là cái tự ti nó bấu víu lấy em. lấy một người đã sớm héo mòn héo mỏi trong cái mớ suy nghĩ rối bời xám xịt của mình.

"..." gã chẳng đáp, mikey thật sự rất mệt. lịch trình của gã dày đặc, những trận thi đấu liên tục trên đường đua khiến gã chẳng thể giữ mãi được dáng vẻ hào nhoáng của mình.

mệt mỏi, rũ rượi.

là gã.

"manjiro..." không đáp lời em, mikey thật sự rất mệt nhưng gã chỉ biết đành ngồi im lặng mà lắng nghe em, chẳng thể giải bày cũng chẳng thể nói ra.

vừa về đến nhà, điều đầu tiên đón chờ gã chính là một màu đen u ám bao quanh căn nhà. tiếng khóc thút thít nức nở của người thương vang lên giữa đêm vắng lặng, ôi sao mà xót xa vô cùng.

mikey tìm thấy em nơi góc cuối dãy hành lang, em ngồi đó co ro một chỗ với hàng nước mắt chảy dài và trên tay là tấm hình chụp gã cùng một cô gái xinh đẹp khác sớm đã bị em vò cho nhăn nhúm nát lại.

ôi trời ạ!

mikey thở dài, vươn cánh tay gầy guộc luồn qua từng lọn tóc hồng thướt tha mà mân mê nó. cẩn thận sát lại gần em, tham lam mà tận hưởng mùi hương dễ chịu bao quanh chóp mũi gã và rồi là vùi lấp lấy lồng ngực gã. mikey nghiện mùi hương này.

và hơn hết.

mikey nghiện haruchiyo.

"haruchiyo... tao rất mệt." giọng gã khàn khàn, cơ thể không sức sống ngã vào vòng tay của em.

tuy giận gã, tuy rất mệt và cũng rất đau đớn nhưng với haruchiyo, mikey là một điều gì đó quá đỗi đặc biệt. em giữ lấy gã trong tay, vuốt ve tấm lưng gầy, xoa mái tóc đen nhánh cắt gọn. haruchiyo dụi đầu vào bờ vai của gã, thút thít.

"xin mày... xin mày đừng khóc..." mikey ngẩng đầu, gã đã chẳng thể làm gì nữa.

em yêu của gã đang khóc.

lạy trời đất chứng giám, gã sẽ chết vì điều này.

bế em trong lòng, dẫn em về phòng, gã chẳng lòng vòng.

haruchiyo à, mikey rất mệt.

nhưng vì có em, mà cơn mệt mỏi ấy sớm đã biến mất.

và, bị thay thế.

bởi em.

03:54.

[lượt tìm kiếm nhiều nhất]

– tay đua kiệt xuất mikey và hot youtuber sanzu haruchiyo

– cặp đôi hot nhất hiện tại

– mikey và bồ

– sanzu nuôi trai bao

– mikey và sanzu

– mikey cao bao nhiêu

tỉnh dậy sau đêm hôm qua, haruchiyo bực tức vì đêm qua không sạc điện thoại. mệt mỏi xen lẫn khó chịu, em giựt lấy điện thoại mikey và nhìn gã. dù sao thì em cũng nên tôn trọng người thương của mình.

"em cứ xài thoải mái."

"dạ!"

bảng tìm kiếm hôm nay sao lạ vậy nhỉ?

just a little girl

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com