Truyen30h.Com

Moi Tinh Dau The First Love Cuu Da Hoi

Nơi mà Đỗ Hiểu Phong phát hiện ra cách bờ biển mà họ tập trung khá xa, vì có nhiều đá ngầm, nên du khách không tập trung nhiều ở đây.

Bên bờ có một chiếc thuyền ngư khá cũ, đại khái là bị vứt ở đây đã rất lâu, trên thuyền mọc đầy rêu xanh, và còn có nước thấm vào.

Đỗ Hiểu Phong leo lên đó trước, sau đó ngồi bên thành kéo Ôn Tĩnh lên.

Cả hai ngồi bên nhau, trên bờ không có một ai, biển cả sâu thẳm mênh mông vô cùng, sóng biển tràn vào bãi cát, xa xa đã thấp thoáng có gia đình bật đèn, hoàng hôn nhuộm đỏ cả vùng trời, gió nhẹ thoảng qua, mang theo hơi thở đặc biệt của riêng nước biển.

"Đẹp quá!" Ôn Tĩnh cảm thán.

"Đẹp đúng không! Anh phát hiện ra hôm qua đó, lúc đó anh đã nghĩ phải dắt em đến đây!" Đỗ Hiểu Phong chóng hai tay ra phía sau và nói.

Lời nói vô tình của cậu khiến cho Ôn Tĩnh cảm thấy ấm áp vô cùng, dù chỉ là một cảnh đẹp, chàng trai bên cạnh cũng muốn cùng cô chia sẻ. Một người bình thường như cô, chỉ khi ở trong mắt anh mới trở nên đặc biệt, mới độc nhất vô nhị.

"Nhìn kìa!" Đỗ Hiểu Phong chỉ lên bầu trời kêu lên phấn khởi.

Ôn Tĩnh ngước đầu lên, nhìn thấy bầu trời xanh lam đang dần dần chuyển thành sâu thẳm, nhìn thấy những áng mây trắng như đang bị mực đen nhuộm màu, nhìn thấy sao Kim đã phát ra luồng sáng nhỏ.

Ôn Tĩnh dựa trên vai Đỗ Hiểu Phong, mắt nhìn trời và nói: "Này, anh có biết các chòm sao không?"

Đỗ Hiểu Phong cảm thấy hồi hộp bởi sự gần gũi của cô, anh nói không tự nhiên: "Chỉ biết 7 sao Bắc Đẩu...."

"Còn định kêu anh chỉ cho em coi ngưu lang chức nữ nữa chứ!" Ôn Tĩnh bĩu môi nói.

"Môn địa lý của anh chỉ miễn cưỡng trên trung bình à..." Đỗ Hiểu Phong có hơi xấu hổ, "Huống chi cái đó có gì đẹp đâu! Cách một dải ngân hà, tội nghiệp quá chừng!"

"Phải đó, í, sao không thấy ngân hà vậy?" Ôn Tĩnh hỏi.

"È... chắc tại thời tiết không tốt."

"Rõ ràng là rất tốt!"

"Lôi thôi quá, đừng có hỏi mấy câu nhảm nhí này nữa!"

"Anh không biết thì nói đại đi!" Ôn Tĩnh lắc lư đôi chân của mình, nói nghịch ngợm.

"Lần sau, lần sau sẽ nói em nghe!"

Đỗ Hiểu Phong giận dỗi, Ôn Tĩnh cười "khanh khách".

Hai người tiếp tục tranh cãi những vấn đề trên trời dưới đất, thân mật nhưng lại non nớt. Họ đều cảm thấy sau này còn rất nhiều thời gian, vậy thì bây giờ có đùa giỡn như thế cũng không hề gì, lần sau khi đến đây, họ nhất định có thể nhìn thấy dải ngân hà, cũng nhất định có thể làm những việc lãng mạn hơn nữa dưới màn đêm đầy ánh sao này.

Thế nhưng, cuối cùng họ cũng không còn lần sau, họ chỉ đến Bắc Đới Hà một lần, cùng chia sẻ niềm vui của thời niên thiếu xong, họ đã không thể cùng san sẻ nỗi khổ đau sau khi trưởng thành.

Hôm ấy, họ ngồi tựa lưng vào nhau như thế đến 8 giờ tối, lúc đứng dậy, Ôn Tĩnh phát hiện bưu thiếp trong túi đã bị đè gãy một góc, nhìn cảnh biển bị bẻ cong, cô rầu rĩ mà nói: "Như vậy làm sao mà gởi cho người ta đây!"

"Vậy thì gởi cho anh đi!" Đỗ Hiểu Phong sáp tới nói.

"Cho anh mà còn phải gởi sao?" Ôn Tĩnh đẩy anh ra, khép bằng hai tay lại muốn xóa mờ vết gãy trên bưu thiếp.

"Vậy thì bỏ trên này luôn đi! Xem như làm kỷ niệm!" Đỗ Hiểu Phong lấy tấm bưu thiếp từ tay cô, "Viết lên 'Đỗ Hiểu Phong từng đến đây chơi' !"

"Khùng quá đi...." Ôn Tĩnh hết cách, bất lực nói.

Đỗ Hiểu Phong mặc kệ cô, tự mình lấy cây bút bằng vỏ ốc mới mua khi nãy ra, viết viết vẽ vẽ lên đó, trông anh rất hài lòng với tác phẩm của mình, treo nó lên cây đinh bên thuyền, vẻ mặt rất đắc ý.

"Anh viết gì trên đó đây?" Ôn Tĩnh muốn xem.

"Không có gì đâu!" Đỗ Hiểu Phong chặn cô lại, "Đi thôi, còn không về nữa là cô giận đó!"

"Nhất định phải coi! Chắc chắn là anh chẳng viết gì hay ho đâu!"

Đỗ Hiểu Phong mỉm cười chặn đường cô, Ôn Tĩnh lép người qua, nghiêng đầu nhìn một cái, lập tức hét lên: "Đỗ Hiểu Phong! Ai cho anh viết luôn tên của em vào vậy!"

"Sự thật là anh với em cùng tới đây mà!"

Đỗ Hiểu Phong bật cười, nội dung anh viết trên đó là: Đỗ Hiểu Phong và Ôn Tĩnh từng đến đây chơi.

"Thấy ghét!"

Ôn Tĩnh mím chặt môi dọng Đỗ Hiểu Phong, anh chạy ở phía trước vừa cười vừa chọc cô, dấu chân của họ hằn sâu trên bãi cá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com