Truyen30h.Com

multicouple | the mafia

42

yucasbro

mọi việc xảy ra rất nhanh, chaeyoung bị đè xuống đất, váy cưới bị xé thành hai mảnh, hwang soomin tỏ rõ ý của gã cho tất cả bọn họ đều thấy.

gã muốn hạ nhục chaeyoung!

chaeyoung hốt hoảng giãy giụa, tiếng súng vang lên, cô nhìn theo hướng nổ súng.

là jungkook. bắn từ khoảng cách gần 40m vẫn trúng vào bả vai của soomin. cô lập tứ đẩy gã ra, váy cưới bị xé mất nên vô cùng bất tiện, nhưng soomin kia như bị trúng tà, bị trúng đạn mà vẫn không buông chaeyoung.

gã lại tóm lấy chaeyoung, ép cô xuống đất, bởi vì cô chống trả nên tát cô một cái rất mạnh. cú tát khiến chaeyoung chết lặng, đến máu từ trong miệng cũng bật ra. chaeyoung khó khăn thở hắt ra, cổ tay đầy máu không ngừng phản kháng lại.

hội joohyun vì tia hồng ngoại mà không thể đi qua. jungkook đã bắn vỡ vài tia hồng ngoại nhưng kể cả vậy, khi họ qua tới nơi thì chaeyoung cũng xong rồi.

quá bất lực và sợ hãi, chaeyoung chỉ còn biết nhắm tịt mắt và gào lên jimin.

"jimin! park jimin armanto! cứu em! jimin ah!"

"em đang ở dưới thân tôi và gào tên thằng đó ư? park chaeyoung, em muốn chết!"

ngay khi cú tát thứ 2 chuẩn bị rơi xuống, hwang soomin bị một lực từ sau lưng lôi ra đằng sau.

một chiếc áo khoác được đắp lên người chaeyoung, cô chưa nhìn rõ, nhưng người đó nói rằng, đợi anh ấy một chút.

đắp áo cho chaeyoung xong, jimin mới nổi giận đùng đùng tới chỗ soomin đang bò lết dưới đất, xách cổ gã lên, nắm lấy tóc gã đập thật mạnh đầu hắn vào cột đá gần đó.

từng cú đập là từng câu chửi bới lăng mạ vô cùng xót cho người nhận. đập tới nỗi đầu soomin đầy máu xong, jimin ném gã xuống đất, giơ súng lên lại nhìn chaeyoung đang ngồi thu lu một góc, anh không nói không rằng bắn chuẩn vào hạ bộ của gã.

soomin kêu rú như lợn bị chọc tiết, nhưng jimin chưa xong.

"mày dám vũ nhục phu nhân của tao? tao còn chưa dám đánh cô ấy, mày là cái thứ chó chết nào mà dám đứng trước mặt cô ấy?"

mỗi câu chửi, anh đều đạp thật mạnh vào hạ bộ đầy máu kia, giống như phát điên mà đánh đập một con thú vật. chaeyoung biết, nếu đánh chết soomin, có lẽ không chỉ vợ chồng cô không sống yên mà còn liên luỵ tới jennie nữa, thế nên cô thất thểu đứng dậy chạy tới, ôm lấy jimin, yếu ớt cầu xin anh.

"jimin, jimin đừng... đừng... dừng lại đi."

"chaeyoung..."

jimin nghe được giọng chaeyoung, giống như tỉnh lại sau cơn mộng mị, đau lòng ôm lấy chaeyoung đang khóc tới không ngưng kia.

"anh ở đây... đừng khóc... lỗi của anh... chaeng à..."

"jimin... về nhà... chúng ta về nhà..."

bộ dạng khóc nấc lên của chaeyoung làm jimin hết sức đau lòng, anh bế cô lên, giương súng trên tay bắn vỡ nát thiết bị điện đang cản trở mọi người.

trước khi chaeyoung mất nhận thức, cô cảm nhận được đôi tay lạnh cóng của joohyun chạm vào da thịt mình, vốn muốn nói nhưng cuối cùng lại ngất lịm đi, không còn biết gì nữa.

...

điều làm mọi người thắc mắc nhất, vì sao jimin lại có thể đi được tới chỗ chaeyoung mà không bị hề hần gì?

lúc trên trực thăng jimin liền giải đáp, anh tìm thấy đám thuộc hạ của hwang soomin thấp thỏm ở một căn phòng gần đó, vậy nên anh liền tìm tới đó, xử đẹp chúng và tìm thấy đường lên lễ đường.

về đến hàn quốc, việc đầu tiên mà armanto tộc làm chính là bao trọn một bệnh viện tư nhân, ép họ khám cho những phu nhân lớn của họ.

kết quả được đưa ra khiến các chủ tộc armanto phải nín lặng.

họ tìm kiếm các cô gái quá trễ, tình trạng của chaeyoung là đỡ nhất, thật may vì hwang soomin kia cưng chiều cô nên chỉ vài những vết thương kia không khiến cô bị tổn hại gì nhiều.

seulgi và joohyun đều bị suy nhược cơ thể do thiếu ăn và tinh thần căng thẳng quá lâu. joohyun sốt nặng và seulgi có chút ám ảnh về rắn, vết đâm trên bụng cũng ảnh hưởng ít nhiều.

jennie bị bầm tím khắp cơ thể do bị trói chặt nhiều ngày, còn bị gãy 3 cái xương sườn do cô chống trả nên bị đá ra, dẫn tới 3 chiếc xương bị gãy.

nặng nhất là 3 người jisoo, lisa và yuna.

bởi uống thuốc suy giảm trí nhớ quá nhiều, não bộ jisoo sinh ra phản vệ, khi tỉnh dậy cũng mất trí nhớ vài phần. còn yuna không khá hơn, ngâm nước nhiều khiến cô nhiễm lạnh, sốt cao không giảm.

lisa bị chích ma tuý, cô bị trói chặt trên giường để tránh gây hiểm hoạ cho người khác. và cũng vì chích ma tuý quá nhiều, đầu óc lisa không được tỉnh táo, cô gặp nhiều những ảo giác và khiến cô ngất đi với sự sợ hãi.

chính vì điều đó, trước khi trả hwang soomin về lại với cha mẹ, jungkook đã không hề hạ thủ lưu tình, tiêm một lượng ma tuý với đúng liều lượng mà gã đã tiêm cho lisa, đồng thời phế bỏ cánh tay phải của gã mới bằng lòng trả về.

danh tiếng của tộc armanto sau vụ việc này tăng gấp hàng trăm lần trong xã hội mafia.

...

#mafiainthemorning
from: itzy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com