Truyen30h.Com

My Guardian Angel Has Horn Thien Than Ho Ve Cua Toi Co Sung

Dean cảm thấy tởm đến tận ruột khi anh ngồi xuống trong khi cha anh thì đang đi qua lại trong căn phòng. Cả hai đều đã được một chuyến qua địa ngục tối hôm qua và bây giờ vẫn đang cảm thấy nhục nhã và tức giận.

"Bố bị tấn công bởi một con kì lân làm cái gì ? Xì hơi ra cầu vồng ư ?"

John chỉ gật đầu, vẫn còn đang tức giận thậm chí ngay cả khi ông đã rửa sạch thứ hỗn hợp cầu vồng đó. Bằng một cách nào đó, thứ kim tuyến của nó vẫn lấp lánh trên người ông và nó chỉ làm cơn giận của ông tăng thêm gấp bội.

"Con đã ngủ với một thằng con trai nên con không được phép nói về những gì xảy ra với bố."

Dean liếc cha của mình nhưng chỉ khi ông không nhìn anh. Vẫn là một cậu lính tốt, anh không dám làm tăng cơn thịnh nộ của người thợ săn đầy kinh nghiệm hơn.

"Cái quái gì đã gây ra những chuyện này ? Ý bố là, lẽ ra con phải nhận ra đó là một thằng con trai, phải không ?"

Dean gật đầu.

"Lúc đó con đã say nhưng con không có say đến mức đó. Đó chắc chắn là một cô nàng trước khi con bị bất tỉnh."

Cả hai đều chưa bao giờ đối mắt với một thứ như vầy và cả hai đều thở ra nhẹ nhõm khi Bobby đến. Họ đã phải gọi người bạn cũ của họ để giúp với vị này bởi gì chẳng có việc gì đang xảy ra là có lý cả.

Họ giải thích tất cả những gì đã xảy ra và Bobby nhìn cả hai trước khi lắc đầu.

"Cả hai người đều là một lũ ngốc. Nếu như các cậu chịu ngừng lại một giây để suy nghĩ thì cậu đã nhận ra mình đang đối mặt với một Trickster."

Dean giữ im lặng, biết rằng chỉ có Bobby mới cả thể xúc phạm cha mà không có kết quả là những vết bầm trên mặt hay tệ hơn. Dean nhìn sang cha của mình, người mà có vẻ như đã nghe về sinh vật này nhưng không nhiều. Bobby đảo mắt, biết rằng không ai trong hai người sẽ hỏi thêm sự giúp đỡ nên ông đã giải thích luôn.

"Vậy chúng ta chỉ cần đâm một cây cọc gỗ vào nó là xong. Bố nghĩ ai có khả năng là Trickster ?"

Dean hỏi cha của anh nhiều hơn Bobby nhưng Bobby lại là người trả lời.

"Nó có vẻ như biết hai người đang đến. Các cậu đã nó chuyện với những ai khi hai cậu ở đây ?"

Cả Dean và John đều nhìn nhau, nghĩ đến người lao công họ đã nói chuyện với. Hắn ta đã chứng kiến cả hai cái chết ở nơi mà hắn đang làm việc. Dean sẽ cần thêm bằng chứng trước khi đâm cọc gỗ vào ai đó nhưng cha của anh lại đã sẵn sàng giết sinh vật đó. Nhưng Bobby đã làm cho John nguôi giận về việc có một sinh vật thần thoại nôn ra chất lỏng cầu vồng lấp lánh lên ông sau khi đã đuổi theo ông.

........................................................................................................................................................................................................

Sam vẫn đang có tâm trạng tốt từ đêm hôm qua và quyết định giành một ngày với Gabriel thay vì trong thư viện. Vị thiên thần lao công quyết định làm ít việc lại và nói chuyện nhiều hết mức có thể với con người, người đã mang sách đến để đọc.

"Tôi nghĩ rằng nếu Lucifer giành được sự tự do thì tôi và anh ấy có thể đi săn cùng nhau. Ý tôi là, thiên thần các anh rất mạnh phải không ?"

Gabriel gật đầu khi hắn cắn vào thanh kẹo của mình. Sam lật tranh sách và tiếp tục đọc. Hai người một lần nữa lại ngồi trong im lặng cho đến khi Gabriel kêu ra một tiếng kéo Sam ra khỏi cuốn sách của mình.

"Anh đang đọc truyện khiêu dâm à ?"

Gabriel đảo mắt bởi câu hỏi ngu ngốc của Sam.

"Chẳng ai lại đọc khiêu dâm cả, họ xem nó" ("Ơ, anh Gabriel", Editer *chỉ vào chính mình*)

Sam quay mặt khỏi thiên thần với sự ghê tởm trên khuôn mặt của mình.

"Nghiêm túc đấy Gabriel, anh không được làm vậy với một người đàn ông khác đang ở trong cùng phòng."

Gabriel nhìn Sam với sự thú vị rồi nhanh chóng biết thành vui vẻ.

"Oh thôi nào nai tơ, cậu đang theo đuổi anh trai tôi và cậu đang phàn nàn ư ? Cậu biết đấy, cậu có thể học được một hai điều từ tôi nếu như cậu không phản ứng như con gái như vậy."

Sam thở dài khó chịu khi cậu cố quay lại cuốn sách của mình.

"Lờ đi người ta là thô lỗ lắm cậu biết không ?"

Sam liếc lại vị thiên thần trước khi đóng cuốn sách lại.

"Anh có nghe tin gì từ Lucifer không ?"

Gabriel mở miệng định nói nhưng ngừng lại như nghe thấy tiếng gì đó. Hắn cười đểu và búng tay đưa họ ra bên ngoài phòng nghỉ đến bên ngoài trường. Sam bối rối nhìn xung quanh trước khi nhìn thấy vị thiên thần đang tiến đến phía họ.

"Lucifer..." Giọng của cậu còn nhỏ hơn cả tiếng thì thầm như sợ ai đó sẽ nghe thấy tên của vị thiên thần sa ngã.

Cậu chạy đến thiên thần của cậu và sốc khi người đàn ông nhỏ con hơn dễ dàng bế cậu lên. Sức mạnh của một thiên thần thật quả là tuyệt vời và khi Lucifer hôn cậu, Sam lờ đi mọi người xung quanh đang xem cảnh tượng này.

Khi Lucifer đặt cậu xuống, Gabriel tiến đến với vẻ mặt nghiêm túc mà không ai trong hai người họ quen với.

"Có lẽ cả hai sẽ muốn rời khỏi đây ngay."

Sam và Lucifer quay qua để thấy chiếc Impala đang đậu lại không chỉ với John và Dean nhưng Bobby và Castiel cũng ở trong đó. Sam chửi lên khi cậu liếc sang Gabriel.

"Anh để cho bọn họ nhận ra anh là một Trickster ư ?"

Gabriel thành thật nhún vai, không chắc tại sao họ lại nhận ra nhanh đến vậy. Hắn không lo lắng lắm về những người thợ săn nhưng hắn cảm thấy khá phiền khi nhìn thấy Castiel.

"Tại sao Castiel lại ở đây ?"

Lucifer đẩy Sam qua bên Gabriel khiến cho cả con người và em của hắn đều cảm thấy khó hiểu.

"Bảo vệ Sam trong khi anh xử lí bọn họ. Anh chắc chắn Castiel sẽ cố gắng bắt nhốt anh lại phòng giam nhưng lần này anh sẽ không lại tự nguyện bị bắt nữa. Ta đã hứa không làm hại gia đình của em nhưng ta sẽ không để họ tiếp tục săn ta."

Sam đứng yên tại chỗ của mình khi bốn người tiến đến. Castiel bước lên trước những người thợ săn và đối mặt với Lucifer.

"Tôi đã đi tìm hai người cả tuần nay rồi. Anh có biết là bây giờ Thiên Đường không chỉ đang truy nã anh, Lucifer mà còn cả Sam luôn không ?"

John kéo Castiel sang một bên để ông đối mặt với vị thiên thần sa ngã.

"Mày đã làm cái quái gì với con trai tao ? Tẩy não nó để nó không nghĩ rằng mày là thứ xấu xa nhất từng tồn tại trên thế giới ư ?"

Sam nhìn để xem Lucifer sẽ làm gì nhưng Bobby lại chính là người làm họ chú ý.

"Lũ ngốc các người có muốn đánh nhau ở nơi nào không đầy người như thế này không ?"

Lucifer vui vẻ trả lời yêu cầu của người thợ săn thông minh hơn và búng ngón tay đưa họ đến một cánh đồng trống trải, xa khỏi những con người khác. Sam nhìn Lucifer, chờ đợi và mong rằng vị thiên thần sa ngã có thể kiểm soát cơn giận của mình.

"Thứ nhất, Castiel, ta đã xử lí Michael và Raphael, những người đã cố nhốt ta lại rồi. Thứ hai, ngươi là cái đồ chỉ biết phán xét người khác," Hắn lại nhìn qua John. "Nếu như ngươi chịu giành thời gian với con trai của mình thì cậu ấy sẽ không tìm sự an ủi ở một thiên thần sa ngã. Ngươi chính là người có lỗi trong chuyện này và ta thật sự nợ ngươi một lời cảm ơn vì ta rất quan tâm đến Sam."

Những người thợ săn đã đến chuẩn bị để đánh với một Trickster nên họ không có bất cứ vũ khí nào chống lại thiên thần. John liếc Lucifer nhưng ông lại không mang có vũ khí và cũng không biết gì về yếu điểm của thiên thần.

"Này Luci, nếu như anh định đấu với họ thì em có thể bắt cóc Sasquatch và tiếp tục xem phim khiêu dâm không ?"

Tất cả mọi người, bao gồm Sam đều quay sang nhìn vị thiên thần nhỏ con hơn và cứng họng trong vài phút. Lucifer cuối cùng hoàn toàn chuyển sự chú ý khỏi những người thợ săn để liếc người em của mình.

"Anh đã bảo em giữ tay của mình khỏi con người của anh. Em đang định làm gì, quyến rũ cậu ấy ư ?"

Gabriel cho anh của mình một cái nhìn vô tội trước khi nói một cách trêu trọc, "Nếu như anh muốn biết anh trai, thì em xem phim khiêu dâm trong khi con người của anh đang đọc một cuốn sách chán ngắt nào đó. Em đang đề nghị được quay về để em có thể tiếp tục trông coi cậu ta như anh đã bảo."

Sam xoa thái dương của cậu, cảm thấy một cơn nhức đầu trước khi cậu đến tách hai vị thiên thần ra.

"Lucifer, Gabriel chỉ đang cư xử như bình thường thôi. Em đã từ chối anh ấy nhiều lần hơn em có thể nhớ rồi."

Điều này chỉ làm cho Lucifer tức giận thêm và cả ba đều nhanh chóng không còn để tâm đến những người thợ săn và một thiên thần đang chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.

"Em trai, anh đã bảo với em rằng anh sẽ đá mông em nếu như em cố lấy những gì thuộc về anh."

Gabriel rõ ràng không muốn đánh nhau với anh của mình và quyết định búng ngón tay để tự đưa hắn rời khỏi đó. Hắn chửi lên một tiếng khi nhận ra sức mạnh của người anh mạnh hơn rất nhiều của hắn giữ hắn lại ở đó.

"Này! Có phải lỗi của em khi con người của anh quyết định khoe ra cơ thể của mình đâu."

Sam liếc Gabriel khi hắn quyết định chơi trò đổ lỗi.

"Oh phải rồi, đổ lỗi cho tôi khi anh là người đã muốn chơi khăm bố và anh của tôi."

John và Dean lườm Gabriel, người đang cố phản đối, "Oh phải rồi, vậy thì ai đã nghiêng người vào gần tôi để thì thầm với tôi để làm cho Dean-o tưởng rằng anh ta ngủ với một thằng con trai và biến ra một con kỳ lân đuổi bắt bố cậu."

Lucifer mệt mỏi với cuộc đối thoại, quay sang Sam và yêu cầu câu trả lời, "Em và Gabriel ?"

Sam gần như cảm thấy bị xúc phạm khi Lucifer nghĩ rằng cậu thích Gabriel. Cậu ổn với việc đôi khi ở bên cạnh vị đại thiên thần nhưng cậu lại không thể tưởng tượng mình sống bên cạnh ai ngoài Lucifer.

"Lucifer, tại sao anh lại nghĩ vậy ? Anh không tin tưởng em sao ?"

Khi Lucifer không nói gì, Gabriel đảo mắt.

"Nghe này Sammy Boy, Luci đây không thích chia sẻ và anh ta là loại hay ghen. Hãy chỉ hôn anh ta để mọi chuyện xong cho rồi đi."

Lucifer cố liếc em của mình nhưng Sam ngăn hắn lại, kéo hắn lại gần và hôn hắn. Dean và John đều bị sốc khi hai người họ thật sự hôn nhau ngay trước mặt mọi người.

Gabriel lùi ra xa và chỉ về phía hai người họ trong khi nhìn những người thợ săn và thiên thần.

"Nhìn thấy chưa, anh ta có thể không phải là người tuyệt vời nhất trên thế giới này nhưng anh ta còn tốt hơn rất nhiều một số con người các ngươi. Vậy nên chúng ta có thể thôi trò đi săn Luci đi được chưa bởi vì tôi rất ghét phải đi cướp ngục một lần nữa."

Castiel nhìn Gabriel trong một lúc trước khi lắc đầu, không hiểu tại sao Gabriel là một thiên thần lạ đến vậy.

"Gabriel, tôi không đến đây để bắt Lucifer lại. Tôi đến đây để giúp bởi vì tôi không thấy một lý do nào chỉ ra anh ta nên bị nhốt lại."

Lucifer kéo Sam ra và sau một lúc nhìn con người của mình, hắn chuyển sang Castiel.

"Ngay cả sau khi ta đã cảnh báo ngươi về việc sa ngã ngươi vẫn muốn giúp ta."

Castiel gật đầu.

"Thật không đúng khi giam anh lại khi anh đã ăn năn về tội lỗi của mình."

"Well, nếu như mọi việc đã giải quyết xong rồi thì tôi có thể đi được chưa ? Nghiêm túc đấy, tôi có vài việc và những trò chơi khăm để làm."

Cả Lucifer và Castiel đều nhìn sang Gabriel.

"Không thêm những trò chơi khăm nguy hiểm nữa. Em là một thiên thần, không phải là một Trickster thấp hèn."

Gabriel dậm chân như một cậu nhóc mới lớn đang cố tỏ ra giận giữ với cha mẹ của nó trước khi hắn nhìn Sam với đôi mắt ngây thơ vô tội.

"Hãy nói với họ rằng những trò đó rất vui đi, nai tơ. Cậu đã cười như điên khi chúng ta giở những trò chơi khăm đó."

Sam thở dài khi cậu quay sang Lucifer.

"Nếu như không ai bị thương thì anh ấy vẫn được tiếp tục chứ ? Chơi khăm bố và anh của em cũng khá là vui."

"Cái quái gì vậy Sam ?"

Sam lờ đi Dean khi cậu chờ cho Lucifer trả lời. Vị thiên thần sa ngã gật đầu, cuối cùng cũng cho phép Gabriel rời đi. Hắn biến mất một giây trước khi biến trở lại và cho Sam một cái ôm.

"Cảm ơn bạn thân."

Và chỉ như vậy, hắn biến mất, để lại Sam bị bối rối bởi vị thiên thần trickster.

"Vậy còn Michael và Raphael ?"

Lucifer giải thích rằng hai vị thiên thần đang ngồi trong phòng giam cũ của hắn để suy nghĩ lại về những quyết định của họ. Bobby, người luôn giữ im lặng trong suốt trong cuộc nói chuyện cuối cùng cũng lên tiếng.

"Vậy cậu là thiên thần sa ngã Lucifer, Gabriel là một trickster nhưng cũng là một thiên thần, và bằng cách nào đó John và Dean lại làm bạn với một thiên thần nữa ? Tôi đã quá già cho chuyện này rồi. Có ai trong các cậu zap tôi về nhà được không ?"

Castiel đặt một tay lên vai Bobby và gửi ông về nhà. John và Dean từ chối để mọi chuyện kết thúc tại đây nhưng Lucifer quyết định rằng hắn muốn ở một mình với con người của mình.

"Ta sẽ đưa Sam đến chỗ các ngươi sau để các ngươi có thể nói chuyện. Nhưng bây giờ, ta đã chờ đợi quá lâu rồi."

Dean chửi lên khi khi Lucifer đưa Sam đi, để họ lại với vị thiên thần mặc áo khoác dài. Dean nhìn qua vị thiên thần, nghĩ rằng mình sẽ được gửi về chỗ chiếc xe nhưng vị thiên thần cứ nhìn chằm chằm anh một cách kỳ lạ.

"Cậu tưởng rằng cậu đã ngủ với một thằng con trai à ?"

Dean gầm lên khi anh bảo vị thiên thần đưa họ về chiếc xe. Vị thiên thần cứ tiếp tục nhìn với-Dean lo là sự quan tâm, thú vị- trước khi hắn làm theo những gì được bảo.






















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com