Truyen30h.Com

My Guardian Angel Has Horn Thien Than Ho Ve Cua Toi Co Sung

Lucifer đưa Sam đến căn biệt thự mà Crowley dùng khi hắn không ở Địa Ngục. Sam trông có vẻ bị ấn tượng nhưng cậu không muốn đi khám phá căn nhà rộng lớn vì hiện giờ cậu đang có một ý định khác.

"Lucifer, em biết điều này hơi lạ nhưng em thật sự không muốn lãng phí khoảng thời gian ngắn ngủi mà chúng ta được ở bên nhau."

Lucifer cười khi hắn búng tay, đưa họ lên chiếc giường rộng lớn trong phòng ngủ chính. Sam không chắc chắn về việc làm việc đó trên giường của Crowley nhưng những ý nghĩ đó nhanh chóng biến mất khi Lucifer bắt lấy đôi môi của cậu.

Nụ hôn của họ trở nên sâu hơn khi họ xé quần áo của nhau ra, thèm muốn sự tiếp xúc của da thịt. Ngay khi sự cản trở của quần áo đã không còn, Lucifer nắm lấy phân thân của Sam, muốn mang lại khoái cảm cho con người của hắn. Tất cả những gì cần làm là Lucifer chạm vào cậu cũng đã mang lại cho Sam khoái cảm.

"Con người của ta...chỉ mình ta thôi."

Sam trả lời bằng những tiếng rên rỉ khi cậu nâng hông lên, thèm muốn những cái chạm của Lucifer. Vị thiên thần sa ngã mỉm cười khi hắn vân vê phân thân của Sam và bắt đầu nới rộng cậu ra. Sam cảm thấy mình đang bị đẩy dần đến bờ vực của khoái cảm bởi bàn tay điêu luyện của Lucifer, nhưng khi hắn nghiêng người qua để cắn cổ cậu thì cậu mới cảm thấy cơn cực khoái của cậu đang đến dần.

"Làm ơn Lucifer....cần anh bên trong em."

Không cần phải nói lần thứ hai, Lucifer đâm thẳng vào trong con người của hắn. Sam khóc lên và trong một khắc Lucifer tưởng rằng hắn làm đau Sam nhưng cậu lại nhanh chóng vòng cánh tay ôm lấy hắn, đòi hắn nhanh lên. Lucifer làm như được bảo, yêu thích việc người yêu của hắn không phải là một con người yếu đuối. Hắn đâm vào cậu và vuốt ve phân thân của cậu cho đến khi chất lỏng bạch trọc của Sam bắn lên cả hai người, Lucifer cũng lấp đầy cậu bằng chất lỏng nóng ấm của hắn không lâu sau đó.

"Em yêu anh, Lucifer." Sam thì thầm vào tai của thiên thần khi họ nằm bên cạnh nhau.

Lucifer vòng cánh tay ôm lấy cậu khi hắn hôn trán của Sam.

"Hãy hứa với ta rằng em sẽ không hối hận đã chọn ta."

"Làm sao em có thể hối hận yêu anh được ?"

Lucifer nhắm mắt lại, không thể nhìn thẳng vào Sam, tự biết mình là ai. Hắn đã sa ngã từ rất lâu và luôn luôn có khả năng rằng hắn sẽ sa ngã lần nữa. Hắn là người đã không thể nào kháng cự lại với ý nghĩ gây tội ác và chính sự ghen tị của hắn dành cho loài người đã khiến cho hắn bỏ lại Thiên Đường.

"Lucifer ?"

"Sam, ta là một thiên thần sa ngã. Ngay cả khi nếu một ngày nào đó ta có thể có thật sự về với Thiên Đường ta luôn có thể sa ngã một lần nữa. Ta không thể mang lại cho em một gia đình hay con cái và một ngày nào đó khi tóc em bạc đi thì ta vẫn mãi trong hình dạng này. Và một ngày nào đó nếu như ta chết đi ta sẽ không được lên Thiên Đường giống như em."

Vòng tay của Sam siết chặt lại khi cậu vùi đầu vào vai của Lucifer.

"Em sẽ không bao giờ hối hận khoảng thời gian của em ở bên anh nên anh cũng đừng bao giờ hối hận nó."

Lucifer ôm lấy Sam cho đến khi cậu chìm vào giấc ngủ. Khi Lucifer chắc chắn rằng con người của hắn sẽ không thức dậy, hắn rời khỏi giường và mặc quần áo vào. Hắn lặng lẽ rời khỏi phòng ngủ và ra ngoài để hít thở không khí trong lành.

"Cha, con đã là một tên ngốc khi cố và hủy diệt những sinh vật này.....nhưng giờ con đã thấy sai lầm của con, con cảm thấy như con có thể đánh mất chính bản thân mình vì con đã yêu. Cha thật sự dành một số phận khủng khiếp như vậy cho con sao ?"

Hắn sẽ khắc phục lại Thiên Đường nhưng hắn biết, khi một ngày nào đó Sam mất đi và họ không còn có thể ở bên cạnh nhau, hắn sẽ lại sa ngã một lần nữa. Hắn ghét cái ý nghĩ về một cuộc sống vĩnh hằng mà không thể ở bên con người yêu quý của mình.

"Con cuối cùng cũng có thể thấy con người theo cách mà ta mong đợi và con đã tự nghi ngờ chính mình rồi."

Lucifer nhanh chóng quay lại để thấy một người đàn ông mà hắn không nhận ra đứng cách hắn không xa. Người đàn ông cười và để lộ hình dạng thật của mình trong một khắc mà ông bước tới.

"Cha ?"

Người đàn ông mỉm cười khi hắn gật đầu.

"Hiện nay thì ta đang dùng cái tên Chuck nhưng, ừ. Mừng khi thấy con ra khỏi Địa Ngục nhưng ta thật sự nghĩ rằng con sẽ vui hơn khi đã tìm thấy được tình yêu."

Lucifer cảm thấy trái tim của hắn nhói đau, tự biết hắn yêu Sam đến mức nào.

"Con không thể mang lại hứa hẹn gì cho em ấy. Tại sao cha lại cho phép thiên thần cảm nhận được tình khi chúng con không thể làm gì cho con người."

Chuck khó hiểu nhướn mày.

"Tại sao con nghĩ rằng mình không thể làm được điều gì cho con người ? Con nghe thấy Sam và gia đình của cậu ta giành những ngày của họ để đi săn và sống trong nhà nghỉ nên con cho họ một nơi gọi là nhà. Con cũng có thể có một gia đình nếu con muốn, con luôn có thể nhận nuôi. Một ngày nào đó khi cậu ta không còn nữa, con có thể giành cả vĩnh hằng trong khoảng Thiên Đường riêng của cậu ta. Tất cả những gì con cần làm là đừng sa ngã thêm lần nào nữa."

Lucifer nắm chặt tay của mình mạnh đến nỗi nắm tay của hắn chuyển sang màu trắng.

"Cha, con đã phải hỏi nhờ một con quỷ để có nhà cho họ ở. Con không phải con người và nếu con sa ngã vì một người phụ nữ, cả Thiên Đường sẽ chìm trong sự ghê tởm. Sao Cha có thể cử xử như Thiên Thần có thể mang lại cho con người bất cứ thứ gì ?"

Chuck thở dài khi ông dựa người vào tường và khoanh tay trước ngực.

"Con cho rằng ta là người đã nói rằng việc sinh con giữa người và thiên thần là bị cấm. Thật ra Raphael mới là người đã nghĩ ra điều đó và chút nữa ta sẽ phải nói chuyện với em con về điều này. Con nên biết rằng ta không tức giận việc con nhờ sự giúp đỡ từ một con quỷ. Lũ quỷ là rất cần thiết trong sự cân bằng của tự nhiên nên chỉ cần cả hai con vẫn nhớ được điều này thì con cứ làm bạn với hắn. Thật ra ta khá vui rằng con đã kiếm được một người bạn. Ta đã mong rằng các anh chị em của con sẽ đến thăm và giúp con trở lại Thiên Đường nhưng bọn nhỏ thật kiêu ngạo đến mức vô lý."

Lucifer nhìn chằm chằm Cha của mình khoảng một lúc trước khi hắn nhận ra.

"Cha là người đã đưa Sam đến phòng giam của con."

Chuck mỉm cười.

"Hai tâm hồn đồng điệu, ta đã nghĩ rằng hai con sẽ có thể giúp đỡ lẫn nhau. Ta đã nghe thấy sự cô đơn của cậu ta và nghĩ rằng hai con có thể hiểu cho nhau."

Lucifer không nói gì trong một lúc trước khi cúi đầu.

"Cảm ơn Cha....con thật sự rất biết ơn con đã có cơ hội để gặp Sam. Nếu như không mang lại rắc rối gì, mong Cha có thể giúp con khắc phục những gì đang xảy ra trên Thiên Đường. Con sợ rằng con sẽ không thể ở bên Sam nếu con không có sự giúp đỡ."

Chuck cười khúc khích.

"Ta không bao giờ có thể tưởng tượng việc con sẽ cảm ơn ta và nhờ sự giúp đỡ từ ta. Chắc chắn rồi, ta sẽ sắp xếp mọi thứ để con có thể ở lại đây. Oh, và hãy giúp Dean và Castiel, ta có thể thấy hai đứa nó đang trở nên gắn bó nhưng có vẻ như Castiel không hiểu đủ về con người để nhận ra những gì nó đang cảm thấy."

Lucifer nhìn Cha của mình, không thể tin được những gì ông vừa nói.

"Cha đang nhờ con giúp họ đến với nhau."

"Yeah, nếu như có ai có thể làm được thì đó là con. Con đã hiểu đủ về con người và sức mạnh của Cupid không có tác dụng trên một thiên thần nên ta không thể nhờ việc bọn nó làm việc này. Oh ta chỉ cho con biết rằng ta sẽ giúp con giải quyết Thiên Đường nhưng điều đó cũng có nghĩa là Michael và Raphael sẽ được ra khỏi phòng giam mà con đã nhốt tụi nó lại."

Chuck vẫy tay chào tạm biết trước khi Lucifer có cơ hội để phản ứng. Hắn chỉ nhìn chằm chằm nơi Chuck đã đứng trước đó và phá ra cười. Cha của hắn rất lạ nhưng hắn rất biết ơn rằng Cha đã thật sự đáp trả lời cầu nguyện của hắn.

"Lucifer ?"

Vị thiên thần sa ngã quay lại để thấy Sam đã thức dậy và đang đứng trước cửa.

"Sam, em nên ngủ đi."

Sam ngáp, vẫn còn trong cơn mê ngủ.

"Chiếc giường quá to và lạnh khi không có anh. Tại sao anh lại rời khỏi em khi thời gian của chúng ta vốn đã ít rồi ?"

Lucifer ôm lấy Sam và hôn cậu.

"Cha đến thăm ta. Cha nói rằng ta có thể ở lại đây trong khi Cha đi giải quyết Thiên Đường."

Sam cười nhưng rõ rằng cậu vẫn còn chưa tỉnh hẳn để hiểu những gì hắn nói. Lucifer bế cậu lên và đưa cậu về giường để cậu ngủ cho trọn giấc. Khi hắn nhìn con người của mình lại rơi vào giấc ngủ, hắn tự hỏi sẽ phải làm gì để Castiel và Dean có thể đến với nhau. Hắn có thể thấy rằng người anh trai không nghĩ rằng mình có cảm giác với đàn ông và Castiel hoàn toàn không biết gì về con người. Một ý tưởng xảo trá hiện lên trong tâm trí làm cho hắn mỉm cười khi hắn nghĩ nhờ sự giúp đỡ từ Gabriel. Vị thiên thần Trickster có lẽ sẽ hơn cả sẵn lòng để giúp miễn là em ấy có được niềm vui từ nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com