Truyen30h.Com

My Guardian Angel Has Horn Thien Than Ho Ve Cua Toi Co Sung

Lucifer xoa trán của hắn vì đang bị nhức đầu bởi tiếng hét của Crowley. Hắn đã đủ thông minh để cho không một tiếng động nào rời khỏi phòng giam nhưng Crowley vẫn chưa nhận ra rằng vị thiên thần đang khốn khổ vì nó.

"Cậu không nói với hắn rằng cậu là Lucifer ? Cậu biết rằng tôi đã nghĩ là rất lạ khi một con người lại có thể gần gũi với một thiên thần sa ngã đến vậy nhưng thật sự đấy, cậu có thể ngu ngốc đến mức nào ?"

Lucifer giữ im lặng, cân nhắc việc đánh con quỷ nhưng việc hắn đang bị thiếu hụt sức mạnh và thêm nữa hắn đang bị nhức đầu càng làm cho việc tồi tệ thêm. Hắn không quen với chịu đựng một trong những cơn đau của con người nhưng có vẻ như con quỷ này có thể la đủ to để gọi dậy người chết và cho thiên thần một chứng đau nửa đầu kinh khủng.

"Tôi biết rằng cậu ấy sẽ có phản ứng xấu nhưng tên của tôi không phải là lý do khiến cậu ta buồn phiền."

Crowley quăng tay của hắn lên trong sự tức tối, nhanh chân qua lại quanh căn phòng.

"Tuyệt, một người thợ săn biết mình có thể xuống Địa Ngục và giờ ghét không chỉ cậu mà còn cả tôi. Vậy cái quái gì đã khiến hắn lại phản ứng như vậy ?"

Lucifer thở dài.

"Thứ nhất, đã từng là thợ săn. Và thứ hai chính là thực tế việc cậu là một con quỷ."

Crowley trông như bị sốc, hắn chỉ đứng đó, không nói lên được một lời nào.

"Cậu đang nói với tôi rằng một thợ săn không nhận ra được cái mùi lưu huỳnh nồng nặc ở nơi đây à ? Nói cho tôi biết, cậu thích cái kiểu ngu ngốc đó hay bọn chúng vốn dĩ đã ngu ngốc như vậy rồi ?"

Lucifer cuối cùng cũng đứng lên, liếc nhìn con quỷ bằng ánh mắt giận giữ.

"Đừng xúc phạm con người của ta."

Crowley bắt gặp ánh nhìn của Lucifer, không tỏ ra một tí sợ hãi, hắn cãi lại vị thiên thần sa ngã.

"Tôi sẽ không nếu như cậu đã không là một thằng ngốc. Tất cả mọi người đều có thể nhận thấy nơi đây tràn ngập ác quỷ chỉ với một bước chân vào cái nơi này. Tôi biết rằng cậu đang bị tổn thương bởi người duy nhất quan tâm đến cậu ngoài tôi ra đã bỏ cậu nhưng đây là một vấn đề lớn hơn nhiều. Nếu như hắn quay trở lại và giết cậu thì sao ? Những thiên thần khác đều mong cho cậu sống sót và tôi khá chắc rằng Ngài sẽ giáng cơn thịnh nộ của mình xuống con người nhỏ bé đó nếu như hắn dám làm hại một sợi tóc trên đầu của cậu."

Lucifer rất ghét những ai dám chống lại hắn nhưng Crowley thì khác. Crowley đã luôn sẵn lòng nói chuyện với hắn khi tất cả gia đình của hắn đã rời bỏ đi và để hắn mục nát trong cái phòng giam này. Những thiên thần khác luôn có thể đến thăm hắn nhưng họ đều từ chối.

"Hãy chiếm lấy Địa Ngục và đưa tôi ra khỏi đây. Nếu như tôi không bị nhốt ở cái phòng giam này thì tôi có thể tránh bị giết khi cậu ta quay trở lại. Bằng cách đó, cậu và tất cả các con quỷ yêu dấu của cậu sẽ có thể tránh khỏi bị tiêu diệt bởi các thiên thần hay bởi Cha của tôi."

Crowley càu nhàu trong sự khó chịu nhưng gật đầu.

"Sau tất cả những khoảng thời gian cậu cho tôi những sức mạnh ít ỏi còn lại của cậu, tôi cuối cùng cũng đã đủ mạnh. Tên Azazel ngu ngốc đó sẽ không biết thứ gì đánh hắn khi tôi chiếm lấy Địa Ngục."

Crowley bắt đầu lặp ra kế hoạch xâm chiếm của hắn. Hắn ta đi đi lại lại và đang tự lầm bầm với chính mình, cuối cùng lại khiến cho Lucifer phải bước ra ngăn hắn lại.

"Hãy nghĩ đến chuyện đó ở nơi khác đi. Tôi không thể chịu được việc cậu cứ đi đi lại lại như vậy và cậu biết rằng dù cậu có lầm bầm nhanh đến mức nào thì tôi vẫn có thể nghe cậu."

Crowley gật đầu và chuẩn bị đi nhưng trước khi hắn rời khỏi, một ý nghĩ đột nhiên hiện lên trong đầu hắn.

"Lucifer, cậu nói cha và anh trai của hắn là thợ săn nhưng còn mẹ của hắn thì sao ?"

Lucifer đã không hỏi về mẹ của Sam hay về cuộc đời của cậu. Hắn đã quá phân tâm bởi sự thật rằng một con người đã sẵn lòng đến thăm và thậm chí còn quan tâm đến hắn.

"Cậu ấy đã không có đề cập đến mẹ của mình. Tại sao cậu lại hỏi ?"

Crowley đấm một cú vào tường, nhận ra điều gì đã khiến con người tức giận đến vậy.

"Lucifer cậu là một thằng ngốc. Hắn ta là Sam Winchester, mẹ của hắn đã bị giết bởi Azazel."

Lucifer nhìn chằm chằm hắn một lúc trước khi sự tức giận tràn ngập trong đôi mắt của hắn, sợi dây xích giữ lấy hắn rung lên bởi sức mạnh của hắn và phòng giam thì đang bị đe dọa bị phá sập.

"Cậu hãy bắt sống cái con quỷ vô dụng đó, Crowley. Tôi rất muốn xé tan hắn ra nhưng quyền trả thù đó thuộc về Sam. Tôi sẽ để cậu ta giết tên khốn đó vì những gì hắn đã làm."

Crowley loạng choạng ra khỏi phòng giam, chỉ để lại một lời cảnh báo trong sợ hãi cho Lucifer rằng hắn nên bình tĩnh lại. Lucifer quan sát con quỷ đóng cửa phòng giam của hắn lại và quyết định kiềm chế cơn giận của mình trước khi hắn mất bình tĩnh.

"Con người của ta...."

Hắn nhắm mắt lại, nghĩ đến việc Sam gọi hắn là thiên thần của cậu. Cơn giận của hắn hạ dần xuống khi hắn gục xuống góc ngồi quen thuộc của mình và ước gì hắn có thể gặp lại con người của mình. Hắn tự hỏi không biết có một ngày Sam sẽ không ghét hắn nữa nhưng hắn cũng chẳng có hy vọng, dù sao thì ngay cả gia đình cũng đã bỏ rơi hắn.

"Cha....con thật là một tên ngốc."

Lucifer biết không ai sẽ nghe những gì hắn nói. Hắn có rất nhiều để xin lỗi, đối với Thiên Đường và cả Trái Đất nhưng dù hắn cố cũng sẽ không có ai nghe.











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com