Truyen30h.Com

My Guardian Angel Has Horn Thien Than Ho Ve Cua Toi Co Sung

Sam ngã gục xuống giường của mình, cảm thấy kiệt sức sau khi dành cả ngày nghỉ của cậu để tìm kiếm thông tin. Chưa có thợ săn nào đã tìm ra bằng chứng cho sự tồn tại của thiên thần nên cậu phải tìm và đọc bất cứ thông tin nào mà cậu có thể thấy. Crowley đã bảo cậu đi tìm Chúa và đó là điều mà cậu đang cố làm. Điều này đương nhiên nghĩa là cậu phải tìm tòi rất nhiều và cầu nguyện nhiều hơn bao giờ hết. Một lần nữa cậu lại bỏ việc đi săn khi Dean và cha cậu nghĩ cậu là một thằng ngốc khi đi tin một con quỷ hay một thiên thần. Cậu nắm chặt chiếc gối, nghĩ đến thiên thần của mình, đã nhiều tháng trôi qua kể từ khi cậu quay trở về từ Địa Ngục. Cậu đã gọi Crowley nhưng con quỷ vẫn chưa xuất hiện dù chỉ một lần.

Cậu đang cân nhắc việc hướng đến sự giúp đỡ của các thiên thần với hy vọng tìm được một chút manh mối về nơi ở của Chúa. Cậu biết vị thiên thần đã hợp tác với Dean và cha cậu và cậu chắc chắn rằng có những Đại Thiên Thần được nhắc tới khá nhiều trong kinh thánh. Cậu không biết thiên thần có nghe được những lời cầu nguyện không nhưng cậu có cảm giác rằng họ có. Nghĩ đến những thiên thần làm cho cậu chỉ muốn hét lên. Cậu tự hỏi tại sao Lucifer không chống lại Castiel. Anh ấy đã có thể thắng và vẫn giữ được sự tự do của mình nhưng anh lại chấp nhận bị bắt bỏ lại vĩnh viễn trong cái lồng.

"Xin chào Sam."

Sam nhảy giật lên với cái súng chỉa thẳng vào vị thiên thần. Castiel nhìn nó như đang hỏi cậu có đang nghiêm túc không. Trong lúc này nó là một phản ứng tự nhiên ngay cả khi súng vô hại với thiên thần.

"Anh muốn gì ?"

"Tôi đến đây để tìm câu trả lời. Tôi đã nhận ra sau khi đưa Lucifer trở về phòng giam rằng có lẽ hắn ta không còn là một mối đe dọa cho Thiên Đường hay nhân loại nữa. Tôi...tôi không nên thành công khi đi chống lại hắn ta vì hắn mạnh hơn tôi rất nhiều. Tôi tò mò vì sao hắn lại sẵn sàng bị cầm tù."

Sam đứng lên và thu hẹp lại khoảng cách giữa cậu và vị thiên thần nhỏ con.

"Anh nhận ra rằng tôi muốn giết anh vì đã bắt Lucifer quay trở lại phòng giam đó. Anh không được phép cứ bước vào cuộc đời và nhà của tôi và đặt câu hỏi với tôi khi chính anh là người đã phá hủy nó. Tôi biết rằng trước kia anh ấy đã phạm lỗi. Tôi biết thế giới trở thành một mớ hỗn độn như bây giờ là do anh ấy nhưng ấy đã thay đổi rồi. Anh ấy đã cứu tôi như đã hứa và anh ấy cũng bảo vệ anh trai tôi. Tôi vẫn còn sống là nhờ có anh ấy."

Castiel ngước lên nhìn Sam với một cái nhìn phân vân trước khi thay đổi tầm nhìn của mình như đang tìm kiếm một thứ gì đó.

"Cậu không còn đi săn với gia đình nữa."

Sam gầm lên trong giận giữ khi cậu nắm lấy Castiel và đẩy mạnh hắn vào tường.

"Cái quái gì khiến anh đến đây!? Có phải anh chỉ muốn phá tôi thôi phải không!?"

Castiel nắm lấy tay của Sam, bắt cậu phải thả hắn ra.

"Nếu như cậu muốn gặp Lucifer, hãy chỉ đơn giản gọi Crowley đưa cậu đi. Phòng giam của Lucifer giờ đã kiên cố hơn trước nhưng luật lệ vẫn như cũ. Hắn vẫn được phép có người đến thăm."

Hắn thả Sam ra khiến cho cậu chà lên cổ tay của mình, nơi một vết bầm đang dần hiện rõ.

"Tôi không thể liên lạc được với Crowley."

Castiel đã không thấy con quỷ đó trong một khoảng thời gian và hắn đã nhận ra các hoạt động của con quỷ đó gần đây rất yên ắng. Có lẽ hắn nên điều tra một chút trong khoảng thời gian hắn không có mệnh lệnh gì từ Thiên Đường.

"Vậy tôi sẽ đưa cậu đến gặp Lucifer ?"

Sam nhanh chóng bắt lấy cơ hội được gặp thiên thần của mình mà không phiền hỏi tại sao Castiel lại muốn giúp cậu. Vị thiên thần đặt một tay lên vai Sam và chỉ trong nháy mắt họ đã ở trong căn phòng giam, nơi hiện là nhà của Lucifer.

"Lu-"

Lời nói của Sam bị cắt ngang bởi khung cảnh trước mặt cậu. Căn phòng bị phủ đầy máu và những thi thể mà cậu mong là của những con quỷ trong khi ngón tay của Lucifer đang chôn sâu trong vai của Crowley.

"Sam ?"

Lucifer đã nhìn lên để xem ai đã tiến vào căn phòng và sốc khi thấy con người của mình. Bàn tay của hắn cũng bị dính đầy máu bởi trận đánh với những con quỷ đã nhắm Crowley làm mục tiêu. Không lâu sau khi phát hiện ra Crowley đã cho một thiên thần xuống Địa Ngục và để cho ba thợ săn trốn thoát, Lilith đã tập trung một vài con quỷ quyền lực để trừ khử Crowley. Họ đã không giết được hắn nhưng lại cho được một viên đạn có khắc Vòng Bẫy Quỷ vào trong vai của Crowley sau khi hắn đến tìm kiếm sự an toàn trong phòng giam. Lucifer nhận ra khung cảnh này tệ cỡ nào đối với Sam khi hắn cố dùng tay lấy viên đạn ra. Khi Sam che miệng lại để tránh đi cái mùi thối rữa của những cái xác là nạn nhân của Lucifer, Lucifer quyết định giải thích chuyện gì đang xảy ra.

"Để tôi giúp."

Castiel quỳ xuống và đặt cánh tay lên vết thương. Viên đạn rời khỏi vai của con quỷ khi vết thương dần lành lại. Lucifer cảm ơn Castiel vì đã giúp đỡ Crowley, người đang đứng lên và cuối cùng cũng có thể di chuyển được.

"Lũ khốn đó bắn ta."

Castiel nhìn viên đạn và thấy Vòng Bẫy Quỷ được khắc vào trong nó trước khi đặt nó vào tay của Crowley.

"Tại sao bọn chúng lại cố bẫy ông thay vì giết ông ?"

Crowley khó chịu gầm lên khi hắn quăng viên đạn đi.

Lucifer quan sát người bạn của mình rời đi, tự hỏi không biết Crowley lần này có đủ mạnh để ngăn bọn quỷ lại không.

"Lilith khá mạnh đấy. Cậu sẽ ổn chứ ?"

Crowley suy nghĩ một chút trước khi chỉ qua Castiel.

"Cậu sẽ giúp tôi trừ khử mối đe dọa này."

Castiel khó hiểu nghiêng đầu.

"Điều gì khiến cho ông nghĩ rằng tôi sẽ giúp ông ? Tôi là một thiên thần của Chúa, không phải là thú nuôi của một con quỷ."

Crowley đảo mắt.

"Tôi đã không gặp vấn đề này nếu không phải ai đó đã bắt nhốt lại bạn thân của tôi. Hơn nữa, tôi chắc chắn rằng nai tơ đây sẽ muốn một khoảng thời gian được ở một mình với vị thiên thần sa ngã đáng yêu của cậu ta."

Castiel lại bối rối một lần nữa.

"Tại sao Địa Ngục lại có một con nai ?"

Sam đẩy hai người bọn họ ra khỏi phòng giam và dập cửa lại phía sau họ. Với một tiếng thở dài nhẹ nhõm, cậu nghe Lucifer cười khúc khích đằng sau cậu.

"Ta đoán Castiel không phải là thiên thần thông minh nhất trên Thiên Đường."

Sam quay lại với thiên thần của mình, người đang ngồi với cổ tay bị xích lại. Sam cảm thấy một sự thôi thúc muốn ôm chặt lấy thiên thần của mình nhưng cậu cũng cảm nhận được một sự tức giận và sự khát vọng ghê gớm muốn phá tan tất cả những gì đang giữ vị thiên thần lại.

"Em nhớ anh."

Lucifer ngạc nhiên, nghĩ rằng Sam sẽ mắng hắn trước khi nói những từ đó. Hắn biết vị thợ săn đủ thông minh để nhận ra rằng hắn tự nguyện bị bắt lại.

"Ta cũng nhớ em."

Sam nhìn xung quanh những bức tường, sàn nhà bị phủ đầy bởi mùi thối rữa của máu và xác chết mà muốn nôn. Lucifer vẫn chưa hồi phục lại sức của mình, cố gắng hội tụ lại đủ sức mạnh để loại bỏ đi khung cảnh khủng khiếp đó. Tất cả đều biến mất với một cái búng tay của hắn nhưng hắn lại cảm thấy yếu ớt đến không tin nổi ngay sau đó. Sợi dây xích đã phong ấn đi đa số sức mạnh của hắn nên mọi thứ giờ đang trở nên phiền phức khi Crowley phải đi xử lý các cuộc nổi dậy một mình và hắn thì lại không thể đi thăm Sam.

Sam ngồi xuống bên cạnh Lucifer khi sàn nhà giờ đã sạch khỏi đống máu. Trước khi cậu có thể nói bất cứ điều gì về việc cậu đã tức giận đến mức nào với thiên thần của mình thì cậu lại cảm nhận được đầu của Lucifer ngã lên người cậu. Cậu nhìn để thấy vị thiên thần đang yên giấc và nhận ra hắn mệt đến mức nào khi cậu nghe thấy tiếng ngáy nhẹ.










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com