Truyen30h.Com

[NarutoxAll] Trọng Sinh Đến Thế Giới Mới

Chap 14

DiamondCactus1712

Hôm nay là một ngày bình thường ở Konoha, một buổi sáng yên bình, có một cặp đầu vàng đang đi dạo trên con phố nhỏ tấp nập người đi lại.

Cha thế nào rồi? - Naruto lên tiếng

Hả? À vẫn thường thôi, em trai con cùng Konohamaru đang làm nhiệm vụ ở Làng Cát nên ta cũng có chút lo lắng. À mà thằng bé mười ba tuổi đã làm Jounin rồi đó! - Minato nói với vẻ mặt tự hào

Bằng với Kakashi sao... - Cậu cười nhẹ ngầm tự hào về em trai mình

Ông nhẹ nhàng khoác tay lên vai cậu cười:
-Naruto, ta chưa nói cho con biết nhỉ, trong lúc con ngủ thì Orochimaru đã tìm hiểu được tường tận về chất kịch độc Kamateji trong người con rồi. Hình như là có thể khiến người con quan hệ bất kể nam nữ đều sẽ có khả năng mang thai đó.

Hả? Cái gì??

Haha, xem vẻ mặt của con kìa. Yên tâm đi, tất cả những người "vợ" của con sau đó đã được kiểm tra cẩn thận rồi, chưa ai mang trong mình giọt máu của con cả - Minato xoa đầu phì cười với cậu con trai vẻ mặt ngơ ngác bất ngờ này. Ông đã rất lâu không thấy Naruto có biểu cảm phong phú thế này rồi

Cảm ơn cha

Thế sao con không kể cho kẻ làm cha này biết về cuộc tình của con xem - Ông cười hiền nhẹ bước khi cậu bận kể cái cách cậu gặp được Hashirama, Tobirama cùng Madara...

--------------------------------------------------------------

Trên đường đi, Naruto bỗng gặp một người mà đã rất lâu cậu không thấy. Đó là người thầy của cậu, Iruka. Vừa thấy cậu, Iruka như muốn tránh né định quay mặt lại bước đi về hướng khác nhưng đã bị Minato nhanh hơn một bước mà gọi trở lại. Anh không thể từ chối lời đề nghị đi ăn Ramen cùng cha con ngài Hokage Đệ Tứ được nên đã cùng nhau bước đến quán Ichiraku Ramen.

Trên đường thì anh vẫn như cũ, tránh né Naruto. Từ khi cậu cứu anh vào 4 năm trước làm lộ thân phận thật của cậu thì Iruka luôn cảm thấy tội lỗi khi lỡ động lòng với học trò của chính mình, anh không thể đối mặt với Naruto một cách bình thường nữa.

Đến nơi, cậu từ tốn ăn ramen, ngồi cạnh cậu là Iruka và Minato. Thầy giáo của trường Shinobi thì rất nhanh nhẹn ăn mì vì muốn ra khỏi nơi này càng sớm càng tốt.

Naruto thấy vậy chỉ cười nhẹ, cậu gấp một miếng thịt đặt vào thành tô của Iruka rồi lại ăn thức ăn của mình khiến anh có chút giật mình.

Chứng kiến một màn này của con trai, Minato dường như đã hiểu được điều gì mà nhanh chóng trả tiền rồi chào tạm biệt hai người vì lí do có chuyện gấp ở văn phòng Hokage chờ ông xử lí, trước khi đi còn dặn dò Iruka đưa con trai mình về vì Naruto đã ngủ 1 năm, đường xá ở Konoha cũng không quen thuộc, sợ cậu bị lạc. Còn anh thì cứ ngơ ngác không thể không đồng ý với ngài đệ tứ nên phải gật nhẹ đầu

Cảm ơn cha - Naruto mấp máy khẩu hình miệng nhìn phụ thân mình với ánh mắt cảm kích còn Minato thì nháy mắt với cậu như muốn nói "cố lên con trai, ta rất thích đứa con dâu này đó nha"

Kết thúc bữa ăn, cả hai từ từ bước về ngôi nhà của cậu ở ngoài làng ngay bên bờ sông năm đó cậu cứu lấy Shisui khi bị Danzo tấn công. Trên đường, Naruto tựa nhẹ vào vai Iruka miệng bảo chóng mặt mệt mỏi, tay nhăn nhó xoa mi tâm tỏ vẻ đáng thương khiến anh lo lắng nhanh chóng đưa cậu về.

Đến trước cửa nhà đã bị khoá, Iruka đặt cậu ngồi trên tảng đá gần đó rồi nhìn trước nhìn sau;
- Naruto, chìa khoá nhà của em để ở đâu?

Cậu vẫn còn diễn nét mệt mỏi nhưng miệng nhếch lên:
- Trong túi quần của em, quần trong

C-cái gì, q-q-quần trong??? - Anh la lên mặt đỏ, đôi mắt vô tình vào nơi cất chứa chìa khoá nhà của cậu

Đúng vậy Iruka-sensei, nơi đó là nơi an toàn nhất đó nha, trừ khi có ai giết em hay cởi quần em ra mới có thể lấy được - Cậu cười nhẹ nhưng vẫn tỏ vẻ yếu đuối trong khi anh mặt còn đỏ đứng hình trước mặt mình.

Nhanh lên thầy Iruka, em đau đầu quá đi mất - Tiếng gọi của Naruto khiến anh hoàn hồn, vẻ mặt ngại ngùng cự đáng yêu từ từ quỳ xuống, tay run run cởi thắt lưng trên người cậu ra rồi đến dây khoá quần.

Chứng kiến một màn này, cậu cũng có chút rạo rực nhìn nam nhân đang loay hoay cởi thắt quần của mình. Người ngoài mà nhìn vào tình cảnh hiện giờ đều sẽ nghĩ họ đang cùng nhau làm chuyện mà ai nghe qua cũng ngại.

Cởi được cái quần xuống, Iruka có chút khủng hoảng vì dù là còn một lớp quần nhưng thứ "công cụ" trên người cậu đã căng cứng. Anh lúc này mặt đã bốc khói, tay đưa vào túi quần trong của cậu rồi rút ra một chiếc chìa khoá, trong lúc thao tác, Iruka còn lỡ chạm trúng thứ ấm nóng bên cạnh mình nên đã vội vàng rút tay.

Anh đứng dậy mở cửa nhà xong quay lại định kéo quần Naruto lên thì cậu đã bắt lấy tay anh:
- Không cần đâu thầy, dù gì vào trong cũng phải cởi ra mà, à không !! Ý em là vào trong cũng phải thay đồ thôi mà

Nghe vậy Iruka chỉ gật đầu rồi kéo cậu vào trong nhà, đặt cậu lên giường rồi đi lấy ly nước cho Naruto uống.

Cầm ly nước trên tay, cậu nhấp môi rồi kéo anh ngồi lại trong lòng mình mặc sức anh vùng vẫy:
- Thầy có lẽ cũng khát rồi nhỉ, Iruka-sensei

Không để anh trả lời, Naruto lập tức ngậm lấy một ngụm nước từ ly rồi truyền cho anh một cách "nguyên thuỷ" nhất, đó chính là hôn. Tận dụng khi anh định mở miệng nói, cậu đưa lưỡi của mình tấn công khoang miệng, tham lam hút mật ngọt từ đầu lưỡi Iruka.

Một lúc sau, khi phát hiện người trong lòng bị thiếu hơi thở, cậu mới luyến tiếc rời khỏi nụ hôn sâu kéo theo một sợi chỉ mỏng màu bạc. Iruka lúc này đã cảm nhận được sức nóng trên hai má của mình, anh mở to miệng lấy từng đợt không khí.

Bỗng, Naruto kéo anh dậy, ngồi trên đùi cậu. Đôi mắt của câu si tình nhìn anh rồi lại ghé sát tai anh thì thầm:
- Iruka, thầy có phải thích em không?

Nghe câu nói này, anh lập tức bối rối phản biện:
- l-làm gì có chứ, Naruto, em là học sinh của thầy, s-sao lại có chuyện đó chứ

Thầy nói thật chứ?

U-ừm

Cậu vẻ mặt tiếc nuối vẫn nhìn người đang ngồi trên đùi mình. Iruka bỗng cảm thấy phía dưới có cái gì đó ấm nóng chạm vào mình. Anh nhìn xuống thì..... đó là thứ "công cụ" không yên thân của cậu đã ngóc đầu, trực tiếp chạm vào anh. Vì lúc này Naruto không có quần bình thường, thay vào đó chỉ là một chiếc quần trong bó sát nên cảm giác ấm nóng ấy còn mạnh mẽ hơn nữa khiến anh có cảm giác phía sau của mình muốn gì đó. Iruka bất giác chà sát cúc hoa mềm mại của mình lên cậu em của Naruto.

Chứng kiến màn này, cậu nhếch mép như phần thắng thuộc về mình:
- Thôi vậy Iruka-sensei, thầy không thích thì thôi vậy, em đi tắm đây.

Nói rồi, cậu nhanh chóng thả anh xuống giường quay mặt đi về hướng phòng tắm. Iruka lúc này cậu em đã đứng lên biểu tình, cúc hoa cũng bắt đầu co thắt. Bỗng nhiên bị đẩy ra giường, anh như có chút thiếu thốn mà khó chịu, hai chân cứ cọ sát vào nhau muốn thoả mãn chính mình nhưng không thành.

K-khoan đã Naruto - Anh ngập ngừng, ngại ngùng nhìn cậu.

Sao thế Sensei?

L-Làm, T-Thầy ờ ừm.. - Anh mãi không chịu nói ra suy nghi trong lòng mình.

Thấy vậy, Naruto lại tiếp tục bước đến phòng tắm:
- Để em đi tắm đã, trong lúc đó thầy hãy nghĩ ra là mình muốn gì nha!

Vừa dứt câu, cậu như bị một thế lực nào đó kéo nằm lên giường. Iruka cắn nhẹ vào "công cụ" được giấu dưới lớp vải vẻ mặt khuất phục nhìn cậu:
- Thầy c-có thể không?

Thầy cứ làm những gì thầy muốn - Cậu nhếch mép nhìn anh triều mến. Được sự chấp thuận của Naruto, Iruka lập tức kéo nhẹ miếng vải đó xuống làm lộ ra một cậu bé to lớn "chào cờ". Anh nuốt một ngụm nước bọt rồi hôn nhẹ lên đầu thằng bé xong lại cho thẳng vào miệng mình, lên xuống nhịp nhàng

Ha, Iruka, lúc trước chỉ có em làm chuyện này cho người khác, thầy là người đầu tiên ngậm nó đó nha - Naruto nhìn mái tóc nâu đang lên xuống dưới thân mình sau đó trực tiếp gỡ buộc tóc của anh ra. Về phía Iruka, anh bất giác đưa tay ra phía sau của mình, cực lực nới rộng cúc hoa.

Một lúc sau, khi ba ngón đã vào được, anh trực tiếp thả vật trong miệng ra rồi cởi chiếc quần vướn víu của anh. Iruka tiến đến định nhét nó vào thoả mãn bản thân nhưng đã bị cậu cản lại:
- Iruka, bên cạnh tủ có bao

Nói thật lúc trước cậu sẽ không câu nệ chuyện này với cái suy nghĩ đàn ông với nhau cần gì có biện pháp bảo vệ nhưng bây giờ sau khi biết được mình có khả năng khiến người khác mang thai thì Naruto rất thận trọng, cậu không phải không muốn có kết tinh tình yêu mà chỉ sợ các người vợ phải đau khổ sinh con

Iruka sau khi nghe thì cũng ngoan ngoãn lấy một cái bao trong ngăn tủ rồi mang vào cho cậu. Anh sau đó từ từ tiếp tục những gì đang dang dở. Anh thống khổ nhét thứ "công cụ" vào trong người. Dưới thân, Naruto đã có chút khó chịu mà trực tiếp đổi vai đè anh xuống.

Cậu mạnh mẽ đâm vào bên trong khiến Iruka không kịp chuẩn bị mà phát ra một tiếng động rồi nhăn nhó cố gắng thích ứng:
- Ổn chứ?

Anh khó khăn gật nhẹ đầu. Thấy vậy, cậu đành giữ yên rồi hôn lấy vết sẹo trên mặt anh rồi lại chuyển đến đôi môi đã đỏ vì lúc nãy bị cậu mút. Naruto liếm nhẹ môi khiến Iruka có chút rùng mình bất giác đáp lại. Lần này đến lượt anh chủ động đưa tay vòng qua cổ cậu nhầm muốn hai người sát lại nhau hơn.

Sau một lúc thì họ cũng thả ra, Iruka mặt đỏ thở hổn hển, bên miệng còn có chất dịch chảy ra:
- Naruto, di chuyển đi.

Nhận được tín hiệu, cậu đã không nhanh không chậm mạnh mẽ ra vào hậu huyệt. Âm thanh mê muội vang rộng căn nhà, may mắn đây là căn nhà ở dưới bờ sông gần làng nên cũng chẳng ai ghé qua. Hai người đàn ông trên giường say sưa quấn lấy nhau suốt buổi chiều tà. Naruto đã khiến cho Iruka lên đỉnh biết bao nhiêu lần, không biết từ lúc nào anh đã thấm mệt mà ngủ say trong khi cậu còn cực lực thoả mãn dục vọng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com