Truyen30h.Com

《NetJames& TutorYim》Bé ơi! Anh thích'Cờ đỏ'

Chương 8: Kế Hoạch

Vyiututoryim

     Sau một tiết học dài đằng đẳng thì các cậu cũng được ra về. Ba người họ vừa bước ra khỏi giảng đường liền bị những bạn nữ của khoa Kĩ Thuật và Khoa Y bao vây không nhừng xin IG của các cậu.

'Hơi! Cái gì mà đông dữ vậy !' - James nhìn Yim hốt hoảng.

' Làm sao về đây? Có chuyện gì vậy?' - Yim bị sự bao vây làm cho choáng ngợp.

'Ê ! Hai đứa ơi! Video chúng ta comeback với cô hoa khôi khoa Kĩ Thuật được tung lên cfs của trường rồi!'

'Hả??? Giờ làm sao?'- Cả ba nhìn nhau không ngừng nghĩ cách.
Vừa đúng lúc Net và Tutor cũng hòa vào đám đông nhanh chóng tiếp cận được ba cậu. Jann đã thấy hai người họ không chần chừ đẩy James và Yim qua phía hai người họ không quên ra ám hiệu. Net và Tutor nhanh tay nắm lấy tay hai cậu kéo đi. Net và Tutor còn không quên nháy mắt với Jann rồi nhanh chóng đưa báu vật của mình về.

* Ở một góc khuất khác :
Thì Jann, Net và Tutor là bạn thân của nhau từ thuở nhỏ và ba người bọn họ đã âm thầm hợp tác với nhau để Net và Tutor có thể yên tâm học tập cũng như bảo vệ hai cậu. Jann là một cô gái mang vẻ ngoài dịu dàng với chút tinh nghịch nhưng tính cách thì vô cùng ngay thẳng và đặt biệt cô bạn đã rất rất hài lòng khi nghe thấy 2 thằng bạn trời đánh của mình kiếm được 'Vợ' bên khoa Y. Cô bạn đã thầm chấm hai cậu từ lâu rồi.

Để giúp Net và Tutor, Jann đã ở lại giải quyết mọi chuyện để bốn người các cậu hạnh phúc bên nhau. Đang được Tutor nắm tay dẫn đi thì Yim thấy từ phía xa một bóng dáng có chút quen mắt cậu liền nhận ra chính là ả hoa khôi ban sáng. Cô ả chạy đến chỗ hai người tay với lấy tay Tutor rồi nói.

'P' Tutor~! P' Tutor chở Zinlee về được không ạ! Xe của Zinlee bị lủng lốp rồi ạ~!' - Cô ả vừa nói vừa đưa ánh mắt liếc ngang mặt Yim tay không ngừng nắm lấy tay Tutor kéo về bên mình.

'Xin lỗi! Làm ơn tránh xa tôi ra! Xe tôi chỉ chở Bé này thôi!'- Nói rồi Tutor đưa tay mình đang nắm chặt lấy tay cậu giơ lên trước mặt ả rồi Yim tiếp lời.

'Với cả làm ơn cất cái giọng điệu chảy nước đó của cô vào đi! Làm tôi nổi hết cả gai óc rồi này!'- Tiến người về phía cô ả Yim nhẹ nhàng đưa tay đẩy kính rồi dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn ả. Ả bị Tutor dội cho gáo nước lạnh mà cứng đơ không biết phải làm gì thì từ đằng xa Net vừa hay cũng dẫn James đi tới. Ả thấy Net như vớ được vàng nhanh chóng dở giọng chảy nước.

'P'Net~! P'Tutor làm sao á! Cứ mắng Zinlee'

' Biến ! Tôi thấy phiền' - Ngắn gọn một câu thành công làm cho ả hoa khôi chết lặng chỉ kịp nhìn theo bóng lưng của bốn người bọn họ đang tay trong tay dắt nhau ra xe.
Vào xe Yim và James ngồi phía sau còn Net và Tutor ngồi trên ghế lái và ghế phụ.

'Mày nãy thấy mặt của nhỏ đó không?'

'Có! Nãy bạn tao ngầu quá trời!'- James vừa nhìn Yim vừa nói.

'Học từ Jann cả đó!'- Nghe tới đây James mới nhớ ra một chuyện liền hỏi.

' Jann là gì của hai người vậy?' - Tutor với Net đang ngồi nghe họ nói chuyện bỗng bị nghi ngờ liền giật mình.

'Nãy m lộ liễu quá bị phát hiện rồi kìa'

'Tao đâu có!'- Net với Tutor thì thầm. Hai pé mèo đã đoán được chút gì đó liền muốn biết mà gặng hỏi.

' Anh TUTOR!'-Yim gọi tên của Tutor làm anh giật bắn mình.

' D..Dạ bé! Anh... Jann... với Net là bạn thân từ nhỏ á bé!'- Tutor run run mà trả lời cậu. Thấy dáng vẻ sợ vợ của thằng bạn mà Net không khỏi được mùa mà cười thầm.

' NET!'- Chất giọng đanh đá này thì chỉ có James James thôi. Net đang cười vui vẻ nghe em gọi lạnh gáy trả lời.

' Khap...! Thì.. Jann muốn thay mặt tụi anh bảo vệ hai bé lúc bọn anh không có ở đó thui à!'- Net ấp úng nói sự thật. Cả Yim và James cũng phải bất ngờ trước sự hợp tác này của ba người nhưng không sao bây giờ Jann đã về phe của hai người cậu rồi chỉ cần Yim hay James mà bị ai đó đụng chạm liền bị Jann xử gọn.

' Mà pé cũng không cần phải lo đâu! Tuy Jann nhỏ người như vậy nhưng không dễ đối phó với cô ấy đâu!' - Nghe được câu này hai cậu cũng có chút yên tâm sợ Jann sẽ bị mọi người làm khó dễ nhưng Jann đã ra mặt giúp đỡ hai cậu chắc chắn hai cậu cũng sẽ giúp lại trở thành bạn tốt của cô ấy. Bốn người bon họ cứ thế mà bon bon trên đường về tấp nập không biết từ bao giờ mà đã thân thiết với nhau đến vậy. Chiếc xe Lamborghini Aventador S đậu trước một quán ăn mang phong cách nhật tấp nập người ra vào hai cậu đang ngơ ngác thì hóa ra mình đã bị họ dụ dỗ ngay từ phút ban đầu. Hai anh vốn dĩ muốn đưa hai cậu đi chơi với họ nên mới chở đến đây. Nhẹ nhàng bước xuống xe Net vòng qua mở cửa xe cho James. James không quên tặng Net một ánh nhìn trìu mến vì đã dám gạt họ rồi nhanh chóng bước vào. Tutor cũng nhanh chóng mở cửa xe để Yim xuống dễ dàng hơn. Anh trêu đùa vươn tay vớ lấy chiếc mắt kính.

' Ah! Nè! Trả đây!'- Yim xù lông với lấy chiếc kính đang được Tutor vươn lên cao thành công để mặt hai người đối diện nhau kéo gần khoảng cách. Tutor cứ nhìn chăm chú vào gương mặt nhỏ nhắn dễ thương của cậu rồi đặt lên trán Yim một nụ hôn nhẹ nói khẽ.

'Anh thích Yim Pharinyakorn!'- Nói rồi Tutor nhanh chóng đeo chiếc kính vào mắt mình như đánh dấu chủ quyền rồi kéo tay pé mèo đang đỏ mặt vào trong. James từ trong quan nhìn ra cũng thấy hai người bọn họ tình tứ với nhau cũng không khỏi cảm thấy đang iu thay cho bạn mà mỉm cười đang ngồi mừng thầm cho Yim thì Net quay sang vòng tay ôm eo của James nhẹ nhàng thơm má cậu. Bị Net làm cho giật chẳng biết phải làm sao chỉ ngại ngùng đánh vào tay Net.
Bốn người ngồi chung một bàn nhưng chỗ ngôi hôm nay có chút lạ mắt phân ra rõ ràng cặp nào theo cặp đó nhìn rất đẹp đôi. James và Yim thấy đồ ăn lên liền đưa đôi mắt to tròn nhìn ngắm những món ngon ấy sau đó là nhăm nhăm một cách ngon lành quên cả hai anh đang ngồi nhìn hai cậu ăn mà tươi cười nuông chiều. Sau khi được đưa đi ăn no phủ phê thì cả hai đôi chim chích này quyết định về nhà.
Trên đoạn đường đêm hối hả với những ánh đèn đường mờ ảo thì trong xe lúc này có hai chiếc mèo nhỏ đã dựa vào nhau mà ngủ ngoan. Cứ như thế hai cậu được hai anh đưa về một cách an toàn. Về đến nhà còn không quên nhẹ nhàng mở cửa đánh thức hai cậu. Net nhẹ nhàng mở cửa.

'JamesJames dậy thôi! Đến nhà rồi.'- Net dịu dàng gọi cậu dậy không khỏi cưng chiều đưa tay xoa đầu cậu làm cậu tỉnh giấc. James vươn vai nhẹ rồi xuống xe vào nhà. Net còn không quên thơm nhẹ lên má chúc cậu ngủ ngon. Không biết do James buồn ngủ hay cậu cũng dần quen với những nụ hôn bất ngờ này rồi mà cũng nhìn Net mỉm cười.

'Cảm ơn anh! Ngủ ngon'- James nói khẽ.

Tutor cũng nhẹ nhàng đánh thức Yim đưa tay đỡ cậu ra xe. Tay Yim vô thức ôm lấy anh lúc nào không biết vẫn còn đang say say đưa tay lên dụi mắt bị anh bất ngờ thơm má. Yim cũng có chút bất ngờ rồi dụi đầu vào lòng anh mà ngại ngùng. Sau đó cũng vẫy tay chào tạm biệt anh mà vào nhà cùng James.

' Ngủ ngon nha bé!'-Tutor nói vọng theo Yim làm Yim bất giác mỉm cười bị James trông thấy cũng phải chịu thua cậu. Tutor và Net lặng lẽ ngắm nhìn hình bóng của người thương đang dần dần khuất bóng thì mới yên lòng mà rời đi.

' Được rồi về thôi mày'- Tutor thúc vai Net rồi hai người lên xe chạy về.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mấy ní oi chuẩn bị thắt dây an toàn, đội mũ bảo hiểm nhenn!🎢⛑️
Cảm ơn đã đọc fic của tớ ạk❤️! Nhớ vote cho tớ nhaa🥺🫰❤️‍🔥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com