Truyen30h.Com

new world

chap 15

Lee7vu

Tôi bước đi trên con đường mòn hướng đến thành phố kế tiếp , còn israfil thì đã trở lại vào thành 1 tấm thẻ để hồi phục nhanh hơn rồi có vẻ sẽ mất 1 thời gian đấy . Xem ra mình hơi quá tay rồi . À hiện tại tôi vẫn còn đang vận trên mình bộ thánh y vì cũng không muốn vì chủ quan mà chết 1 cách lãng nhách không ra gì . Cũng đã gần tối rồi nhỉ , nên săn 1 con thú làm thịt tối cái đã .

Nghĩ thế tôi nhắm mắt lại và cảm nhận sự sống xung quanh xem có con nào không , vậy ra gần đây có 1 con gấu mà nó có vẻ khác với bình thường đấy . Mà kệ đi có miếng ăn là được rồi , và nó đang hướng về đây rất nhanh xem ra nó cũng nhận ra sự hiện diện của tôi rồi .

<cảm ơn vì món ăn>

Tôi nói rồi đóng mũ giáp lại và bộ giáp hơi lóe lên ánh sáng đỏ , rồi ngay lúc sau tôi đã phóng đi như 1 tia chớp đỏ về hướng con gấu và chuẩn bị tung 1 cú đấm vào thẳng đầu nó . Con gấu thấy thế liền hướng về tôi mà phun ra 1 lượng lửa cực nóng nhưng chỉ với nhiêu đó không đủ để tôi cảm thấy gì đâu . Và rất nhanh sau đó con gấu đã trở thành thịt quay trên đống lửa trại giữa đêm khuya . À tôi cũng đã lột da con gấu vì nghe nói da gấu bán rất được tiền đấy .

<ngon thật đấy , dù hơi thiếu muốn . Hửm?>

Lúc tôi đang mầm miếng thịt thì 1 lùm cây gần đó phát ra tiếng động , ngay lát sau từ đó bước ra 1 cô gái tóc xanh lục nhạt khuôn mặt xinh đẹp dễ thương vận trên mình bộ trang phục nhìn là biết không phải của thế giới này . Và trông cô ấy có vẻ đang khá là mệt mỏi như đang chạy trốn cái gì đó vậy . Thấy vậy tôi cũng cắm cây thịt xuống và đóng mũ giáp lại , và quay về cô ấy nói .

<ra sau tôi>

<v- vâng nhưng mà>

<không nói nhiều , chúng đến rồi>

Cô ấy nghe theo lời tôi mà chạy trốn sau lưng tôi . Ngay lúc sau 1 đám người mang bộ giáp kiểu hy lạp dành cho bộ binh thời xưa , và họ đều như không quang tâm đến sự hiện diện của tôi mà chỉ tập trung phóng về phía cô gái đang trốn sau lưng tôi mà tấn công bằng những nắm đấm , mang sức mạnh rất lớn .

<crystal wall>

Toàn bộ đòn tấn công của chúng đều bị crystal wall hấp thụ và phản lại với cường độ tương đương . Bọn chúng nhanh chóng bị đẩy mạnh về sau mà bổ nhào vào nhau . Xem ra chỉ có 5 tên này thôi , xữ lí nhanh để còn ăn tối nữa .

Tôi đưa tay lên và lấy ngón trỏ làm hiệu khiêu khích chúng lại đây , còn tay kia thì đang nắm chặt nắm đấm chuẩn bị cho đợt bán hành sắp tới cần làm . 1 trong số chúng như nổi điên lên , và phóng nhanh lại như con thiêu thân nhưng nhanh chóng bị tay phải tôi bắt lại . Kế tiếp tôi dùng tay trái hiện đang nổi lên những luồng khí xanh dương , và đang dần cấu thành 1 sợi dây xích .

<lôi thần xích trận>

Đầu xích nhanh chóng đâm xuyên qua người hắn và tiếp tục nhắm về những tên phía sau , nhưng 2 trong số chúng kịp nhảy ra để tránh . Nhưng 2 tên còn lại thì không may như thế mà cũng bị đâm xuyên như tên đầu tiên . Kế tiếp là từ sợi xích nổi lên 1 tiếng vang gầm trời của sấm sét khiến cho chúng lẫn bộ giáp đều hóa thành hư không . Đùa chứ sức mạnh của tôi cùng ông vua kia là đủ tác động đến cấu tạo nguyên tử đấy , nê  đứa nào không đủ đô để chịu đựng thì kết quả chỉ có 1 là bị phân rã ra thành nhiều mãnh vào không gian thôi . Tôi hướng hai tay về 2 tên còn lại và nói khẻ .

<dark world waves>

Chúng nhanh chóng bị co xoắn lại và dần dần biến mất như chưa từng tồn tại , đơn giản là chúng được tôi gữi đến trước cổng địa ngục và đang được phân thân của tôi làm thủ tục nhập cảnh cho .  Tôi nhìn sang cô gái hiện đang còn trong trạng thái như không thể tin được nhìn tôi mà nói .

<giờ thì có nhiều thứ cô cần phải kể cho tôi đấy>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com