Truyen30h.Com

Nguoi Trong Long Kookni

Heeyeon và Nayeon học cùng một lớp. Hiện tại là đầu tháng ba, việc học tập vô cùng quan trọng. Đối với thành tích của Heeyeon, Ông Ahn và vợ hai chưa hề nắm rõ, nhưng thành tích của Nayeon bắt đầu đi xuống. Vì vậy hai vợ chồng bắt đầu lo lắng.

Ông Ahn và ông Jeon có quan hệ rất thân thiết. Năm đó ông Jeon vẫn còn là thư sinh, nhưng ông Ahn không hề ghét bỏ hắn, vẫn giúp đỡ hắn rất nhiều. ông ta như ngồi trong nồi vàng, mười mấy năm nay, nhà họ Jeon đã phát tài rất nhanh, vượt xa hiển hách của nhà họ Ahn. Có điều, ông Jeon cũng là một người có tình nghĩa, bất cứ lúc nào người bạn già có việc gì cần giúp đỡ đều không nói hai lời mà đồng ý.

Vì vậy lúc ông muốn hắn để Jungkook đến giúp hai cô con gái học, hắn ngay cả do dự một chút cũng không có.

Jeon Jungkook học năm hai cao trung, chương trình học cũng không đến nỗi quá quan trọng.Vì vậy liền đồng ý.

Từ đó về sau, hai chị em tan học liền đến nhà của anh học thêm.

Chăm chú nghe giảng đều là Nayeon, "AnhJungkook, công thức thứ hai làm thế nào? Em không hiểu."

Anh nhận quyển sách, vẻ mặt ôn tồn: "Trong phản ứng hóa học, chỉ có thể sinh ra chất lỏng, chất khí, chất rắn. Cho nên hai phản ứng này nhất định sẽ sinh ra một trong ba chất kia."

Cô gật đầu: "Anh thật thông minh."

Ahn Nayeon tương đối chăm chú, còn Heeyeon lại hoàn toàn ngược lại. Từ ngày cô dùng khuyên tai anh  mua cho,lỗ tai liền bị nhiễm trùng, phải đi bôi thuốc khử trùng mấy ngày liền.Cô về đến nhà là buông xõa mái tóc ra, như vậy hai ông bà ở nhà cũng không biết được bí mật của cô.

Jungkook thấy cô chỉ một mực chú ý đến lỗ tai, cảm thấy mình có nghĩa vụ phải nhắc nhở cô, "Vẫn nên chú ý nghe giảng một chút."

Heeyeon cũng không quay đầu lại: "Đã biết, phản ứng kiềm-axit chủ yếu sinh ra nước, khí, chất rắn"

Anh bị cô làm buồn bực, không muốn để ý tới nữa.

Ahn Heeyeon không chỉ có thế, trong lúc bọn họ chăm chú giảng bài, cô lại tỉ mỉ tô móng tay rồi giơ ra cho bọn họ xem: "Đẹp không?"

Anh trừng mắt lườm cô, cô cũng không có giận, kéo Nayeon : "Móng tay chị đẹp không?"

"Đẹp!" cô em gái cũng cười.

"Đợi lát nữa chị sơn cho em nhé?"

Cô liếc nhìn Jungkook khuôn mặt đang giận giữ, liền lắc đầu.

Anh lúc này sắc mặt mới tốt lên một chút, có điện thoại gọi đến, anh liền đứng dậy nghe điện thoại.

Cô thấy anh ta bỏ đi, bèn kéo em gái mình lại: " Nayeonie, em có phải em gái ngoan của chị hay không?"

Nayeon không hiểu gì chỉ mở to mắt, chăm chú gật đầu.

Heeyeon lấy ra quyển vở: "Vậy đợi lát nữa Jeon ca ca giảng bài cho em, em giúp chị chép lại!"

"Vậy chị làm gì?"

"Chị đương nhiên còn có việc!" cô nói xong liền mang sách vở chạy ra ngoài, nhanh như chớp không thấy tăm hơi đâu.

Jeon Jungkook tiếp điện thoại xong đi ra đã không thất bóng dáng cô chị đâu. Anh đi tới trước mặt Nayeon : "Chị gái em đâu?"

"Chị ấy nói chị ấy có việc."

Anh không hói nhiều, tiếp tục giải đáp thắc mắc của cô.

Việc gì có lần thứ nhất cũng sẽ có lần thứ hai. Junhkook rốt cuộc phát hiện ra Heeyeon thường xuyên giao bài tập của mình cho em gái làm thay, còn cô ta lại bỏ ra bên ngoài dạo chơi. Ahn Heeyeon đối với những thứ mới mẻ đều đặc biệt thích thú, sau đó là say mê không dứt, không đến ba ngày sau sẽ lại tìm kiếm mục tiêu hứng thú mới.

Bởi vì chuyện này, anh đã hung hăng mắng cô một trận.

Vì vậy, hôm nay Heeyeon phải tự mình làm bài tập. Cô nhìn Jungkook sau đó cắn bút nhìn anh cười.

Jeon Jungkook bị cô em gái nhìn đến quái lạ, cũng không có phản ứng gì. Heeyeon đi tới bên cạnh anh nói: " Jungkook oppa , anh giảng bài như thế mệt rồi, hay là nghỉ ngơi chút đi!"

Nếu như là Nayeon gọi anh như vậy, anh sẽ cho là đương nhiên, nhưng đây là Ahn Heeyeon, anh cảm thấy có chút không tự nhiên: "Anh không mệt!"

"Thầy giáo nói, làm gì cũng cần phải kết hợp nghỉ ngơi!" cô không bỏ cuộc, sau đó nhìn anh, nói "Em cho hai người chơi giải câu đố, đại não hoạt động một chút! Trước đây có một sinh viên trong lúc làm bài thi môn toán, nửa phần đầu một chữ cũng không viết, nhưng thầy giáo lại cho hắn ta điểm tuyệt đối. Hai người nghĩ xem là vì sao?"

Giang Nhân Đình méo mặt suy nghĩ cả nữa ngày, sau đó nhìn Jungkook : "Tại sao?"

Anh cau mày một chút: "Là bởi hắn làm được câu hỏi cuối cùng trong đề thi. Thông thường trong đề toán thì câu cuối cùng luôn là câu khó nhất. Theo vậy mà nói, nếu như hắn đã làm được câu cuối rồi, các câu trước đó tự nhiên không cần nói đến nữa"

Cô vỗ tay: "Anh thật thông minh!" Cô nghiêng đầu nhìn về phía Heeyeon : "Chị, trả lời đúng không?"

Cô nhún vai: "Rất chính xác. Cho nên chuyện này giáo dục chúng ta, làm việc không cần phải luôn luôn theo khuôn phép cũ, như vậy là uổng phí sức lực!"

"Đó là đầu cơ trục lợi" Jeon Jungkook đột nhiên hiểu ra cô ta muốn biểu đạt ý gì, đơn giản chính là không muốn làm bài tập mà thôi. Tuy rằng cũng đúng nhưng làm những bài tập này là để luyện tập cho bài thi cuối kỳ điểm cao một chút. Cho nên những điều này hiện tại đều không quan trọng.

Cô bĩu môi, lúc này mới chịu làm bài. Có điều, không quá vài ngày, Jungkook lại không thấy Heeyeon làm bài nữa. Anh nhìn Nayeon.

Cô xua tay: "Em không có giúp chị làm bài, là chị làm bài rất nhanh, trực tiếp làm ở trường rồi!"

Nayeon nhu thuận đáp, nhưng cũng không hề nói dối. anh vuốt tóc cô: "Nhớ kỹ, sau này không được làm chuyện cật lực lấy lòng người khác"

"Vâng!" cô mỉm cười ngọt ngào. Chỉ cần là Jungkook nói, cô đều sẽ nhớ kỹ mà làm theo.


___ HẾT___

Nhân dịp Tết tặng mọi người vài chap nhé . Love ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com