Truyen30h.Com

《Nguyễn Nam Chúc x Lăng Cửu Thời》romantic or frivolous?

đồ chơi (R18)

QuanSadBoiz61203

(Đã hiểu vì sao Lăng Lăng muốn né chưa ạ =]])

Ngay khi mở cửa đi vào nhà,Cửu Thời đã ngay lập tức phi vào ghế sopha mà nằm :

"Mệt điên luôn !! Sao hôm nay lại mệt thế!!"

"Để anh đi lấy nước"

Nam Chúc đi thẳng vào trong bếp sau khi quăng chùm chìa khoá vào góc ghế. Anh lấy hai cốc nước, bỏ rất nhiều đá vào một cốc còn một cốc thì vừa phải. Cầm chiếc cốc ít nước,Nam Chúc lôi trong túi quần ra một gói nhỏ được bọc bằng giấy và dốc hết tất cả thứ bột màu trắng vào. Ngay lập tức, chúng hoà tan trong nước.Nam Chúc đi ra, hai tay cầm hai cốc :

"Lăng Lăng, cho em chọn !Lấy cốc nào?"

"Đưa em cốc nhiều đá!"

Cậu lè nhè khi đang úp mặt xuống sopha.

"Ừ, đây"

Quả nhiên!Nam Chúc cười thầm trong lòng đưa cho cậu cốc nhiều đá.Cửu Thời sau khi uống hết nửa cốc nước, nhai bao nhiêu đá thì mới hồi lại sức.. nhưng.. cậu mệt quá ngủ gục ngay lập tức !

Anh ngồi đối diện mà rất hài lòng. Ngủ rồi.Nam Chúc đi đến, bế cậu lên rồi đi ra gara để xe, mở cửa tầng hầm rồi đưa cậu xuống đấy.

"Hưm..."

Cửu Thời lật đật tỉnh dậy sau khi bị chuốc thuốc. Cậu đang nằm trên một chiếc giường còn khá mới. Đây là tầng hầm mà ! Sao người cậu lại bị còng vào 4 góc giường thế này ??? Mà... quần áo thân yêu đâu !! ( Đừng nghĩ em ấy tìm chồng...)

"Nam Chúc!!"

Cậu to tiếng gọi là ý như rằng có bóng người cần tìm. Anh mặt rất lừa tình, không có một tí gì còn được gọi là người tốt.

"Ừ ? Anh đây ? Em thấy nó thế nào ?"

Anh vui vẻ cười, vuốt ve má cậu, mắt thì nhìn cậu từ đầu đến chân,hài lòng mà hôn vào môi cậu :

"Quả nhiên là vợ anh, rất xinh đẹp !"

Cửu Thời muốn đi úp mặt vào nước cho bớt nóng, không biết nói gì liền đảo mắt nhìn qua căn phòng. Căn phòng này không khác với phòng ngủ của hai người là mấy. Tường vàng, sàn gỗ và có một phòng tắm, một cái tủ đơn. Cậu cảm giác có gì đó không an toàn với mình. Cậu sợ sệt hỏi :

"Nam Chúc, trong cái tủ kia là gì ?"

"Một thứ mà lát nữa em sẽ rất thích ! Còn bây giờ thì..."

Anh nói bỏ dở một nửa, rồi lao đến hôn cậu,cắn vào lưỡi, vào môi, vào người cậu cho đến khi chúng chảy máu, sưng và thâm tím đến bật máu thì tạm thời thoả mãn.

Rồi đột nhiên,Cửu Thời ôm đầu anh, hướng xuống dưới cổ. May mắn là chiều dài của đoạn xích vừa đủ cho cậu ôm anh. Không thì bây giờ cậu đã hét lên vì đau rồi.

Cậu không thua kém anh, hôn ở cổ cho đến khi nào đỏ, thâm tím lên. Dấu hôn chủ quyền của cậu. Chẳng mấy chốc, chúng được rải rác lên vai, lên xương quai xanh của anh.

Nam Chúc thì khỏi nói cũng biết là anh hạnh phúc thế nào. Vợ anh không muốn anh đi đâu, muốn anh là của Lăng Lăng ~ Thật là yêu nha~ Anh vừa suy nghĩ vừa đắc ý mà cắn một ngụm đẫy răng.

Đừng nghĩ anh sẽ bỏ quên những thứ cần thiết.Nam Chúc dày vò hai hạt đậu đang dựng lên nhiệt tình. Nhưng rồi đột nhiên, anh đứng dậy, mở cái tủ đơn kia ra thì... TOÀN LÀ ĐỒ CHƠI SM !!!!!

Có đánh chết cậu thì còn lâu Cửu Thời mới hết sốc. Anh có mấy cái thứ này từ khi nào vậy cơ chứ !!!

Nam Chúc nhìn thấy bảo bối của mình, hàm dưới muốn chạm đến tâm Trái Đất luôn vậy. Anh hí hửng ôm nguyên một thùng toys nào là đuôi với tai mèo, mấy chục quả trứng rung với dương cụ và thậm chí có cái vòng be bé, chỉ to bằng cổ tay đứa trẻ mới sinh. Chẳng hiểu là gì :< ( Rồi em sẽ biết cưng ạ :> )

Anh trút bỏ hết quần tây và áo sơ-mi chỉ còn sót đúng cái boxer, tay cầm lọ gel, ngồi giữa hai chân cậu, cúi xuống ngó vào hậu huyệt đang căng thẳng mà thít chặt lại, một chút cũng không để sót. Anh có phần hơi bực mình, dỗ dành:

"Bà xã à, thả lỏng ra nào ! Em sẽ rất sướng đó~"

Cửu Thời tạm thời tin tưởng, dần dần thả lỏng người thì ngay trước mắt anh là một hậu huyệt đỏ tươi, mềm mại. Không kìm được,Nam Chúc ngay lập tức cúi xuống cật lực liếm láp nơi tư mật kia.

Cậu thì được một trận sóng khoái cảm ập đến làm thân mình quằn quại không thôi :

"Nam Chúc... Aaa... Liếm nữa~~ Đừng... đừng...Aaaa..Đau em !!! Đừng ưm.. Đừng cắn chỗ đó !!!"

Anh ngẩng mặt lên, giọng trầm khàn trêu chọc :

"Bà xã, anh đang rất ngứa răng, anh nên cắn ở đâu em mới thoả mãn đây ?"

"Aa... Ở tai... U.. với đầu vú... Ya~~~ Đừng có cho 3 ngón vào một lúc !!!! Đau~~~"

Nhân lúc cậu đang bị mờ mắt vì dục vọng thì anh nhanh chóng bóp một ít gel rồi ngay lập tức cho cả 3 ngón tay vào trong cái lỗ ấm nóng kia. Umm... Mềm quá, lại còn rất ấm áp~

Anh nhướn cao người, hôn mạnh vào cái môi đang rên rỉ, tay vân vê vành tai mẫn cảm đang nóng bừng lên. 3 ngón tay vừa nãy đã trở thành 4 ngón, cật lực đâm ra rút vào, tiếng kêu ọp ẹp ở bên trong vang đến tai anh khiến Nam Chúc không thể không cười gian ( hay là dâm đây ...)

Đột nhiên,Nam Chúc rút tay ra, tay đang vân vê tai cũng ngưng lại, môi cũng thả ra.Cửu Thời cảm thấy tất cả các hoạt động đều dừng thì lơ mơ, hỏi :

"Nam Chúc, sao.. vậy ?"

"Lăng Lăng, anh và em yêu nhau cũng đã 4 năm, chúng ta cũng đã đính hôn nhưng mà có một chuyện anh chưa hề nói với em đó là.."

"Anh là bạo dâm ?"

Cậu cắt ngang lời anh

"Điều tra anh hả ?" *véo má*

"Anh điên à !! Em.. thấy bao nhiêu đồ chơi thế kia là em đủ biết rồi~"

"Xin lỗi đã giấu em bà xã~ Vậy em có sao không, không thì anh sẽ dừng?" ( Mịa, đúng kiểu đi được một nửa đường rồi quay lại)

"Không sao mà, cứ tiếp đi"

Giọng cậu nhỏ dần, mặt với tai đỏ ửng lên

"Dù sao thì em cũng đang muốn thử...."

Anh không nói gì, với tay lấy cái băng bịt mắt, tháo hết đống xích vương víu rồi cũng nhắc nhở cậu :

"Ngoan, đừng động đậy quá mạnh ! Gì đây ? Anh...với em nói chuyện cũng được kha khá mà động này vẫn không khép lại sao?Dâm đãng quá bé cưng!"

Nam Chúc cảm thán rồi bất ngờ đánh vào bên mông cong mềm mại kia.

"Aa !!Nam Chúc.... đi vàoo... "

Cậu giật mình, cố gắng nói mà không thể xác định được phương hướng.

"Nằm sấp lại !"

Anh ra lệnh rồi hỏi

"Bé cưng, từ 1 Đến 10 em thích nhất số mấy ?"

"Umm.. Số 9.."

"Được rồi"

Anh gật đầu rồi cúi xuống gần mông cậu một phát ngập răng, máu bắt đầu rỉ ra. Nam Chúc ra lục thùng rồi một mạch nhét đến 9 quả trứng rung vào và bật chế độ max

"Ô ô... Nam Chúc~~~ Aaa.. Sướng... quá... Thích lắm... Mạnh nữa~~ Mạnh nữa đi~~ Ông xã~~~ Đâm nát mông em đi~~~~ Nhanh lên aa..."

"Từ khi nào mà em đã thành thế này đây ? Em đang giống một con đàn bà dâm đãng đấy !!"

"Aa.. Xin anh.. Nam Chúc~ Em cần.. côn thịt của anh...chơi nát mông em... đến khi em chết thì thôi.. Xin anh..."

Anh cười khẩy,ày xuân dược từ 9 cái trứng rung phun ra cùng lúc đã ngấm rồi đó nha~~ Nhìn con người này xem~ Thật dâm dục !

Nam Chúc đột nhiên muốn lưu lại khoảnh khắc lần đầu tiên cậu bị ngược nên chạy đến lấy một cái máy ảnh kĩ thuật số, chụp thật nhiều ảnh ở nhiều góc khác nhau. Có ảnh thì bắt cậu phải đeo tai mèo, đuôi mèo rồi quỳ bằng đầu gối, có ảnh thì chỉ nhìn thấy mỗi hậu huyệt đỏ mọng, lồi ra chín cái dây gắn với điều khiển, và vô số thứ biến thái mà anh có thể nghĩ ra trong đầu.

Cảm thấy không chịu nổi nữa, anh một mạch rút 9 quả trứng kia ra, nhanh chóng dùng lưỡi mà cuốn đi dâm dịch đang chảy dài. Sau khi liếm sạch sẽ bên ngoài và làm Cửu Thời chết lên chết xuống vì phải cầu xin cái thứ đang dựng đứng trong cái boxer kia đâm thật sâu vào trong cơ thể mình thì anh mới bắt đầu dùng lưỡi mà đi vào trong. Ướt, nóng, mềm và chặt ! Đó là tất cả những gì Nam Chúc đang nghĩ. Anh bỏ băng bịt mát, bắt đầu châm chọc cậu :

"Bà xã, em cần thứ gì đây?Cái động này ấm nóng,đang mở ra khép vào kịch liệt rồi này !!!"

"Em cần côn thịt... Em cần thứ mê người này để tồn tại.. Ư.. Đừng bóp mông nữa~~ Đau lắm ông xã~~"

Anh nhanh chóng quăng chiếc boxer vào góc phòng, một nhịp mà đến tận gốc cái gậy.Cửu Thời sung sướng, la hét, tay một mực ôm lấy anh, ra sức cào cấu. Chân thì quấn chặt lấy eo anh, chỉ mong vật kia cắm thật sâu vào ruột. Cậu nhóc dễ thương của Cửu Thời nãy giờ bị bỏ bê thì lại đang chịu một trận co rút đòi bắn. Anh nói khiêu khích:

"Lần này em chịu được tốt ! Tạm tha cho em !"

Vừa dứt lời thì dòng sữa nóng hổi kia phóng thẳng lên bụng anh. Aya~ Cậu ngủ rồi~~ Lần đầu làm tình cùng với đồ chơi của Lăng Lăng thật ngắn nha~~

Không lâu sau Nam Chúc cũng bắn vào trong cậu,nhiều đến mức tràn ra ngoài~~

Anh ôm hôn cậu một lát rồi cũng nhanh chóng bế Cửu Thời vào phòng tắm, tẩy rửa sạch sẽ rồi lên phòng đi ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com