Truyen30h.Com

P R E C I O U S Wheesun

- - - - - - -

"Wheeinie ?!"

Jung Wheein đang ngồi khóc thút thít, giấu đi khuôn mặt và đôi mắt ngấn nước trong hai vạt tay áo rộng thùng thình, bỗng nghe thấy một giọng nói quen thuộc gọi lớn tên mình. Cô vội vàng lau đi những vệt nước mắt đang chảy dài hai bên đôi má mềm mại, còn có xúc động muốn chạy trốn một lần nữa. Tại sao? Người đó luôn có thể tìm ra cô dù cô đã trốn kĩ như thế nào, cô chỉ muốn có một khoảng không gian cho riêng mình, để biết rằng số phận của cô đã hoàn toàn chệch đi khỏi đường ray hạnh phúc của nó. Jung Wheein luôn là một con cún đáng yêu, là vitamin mang đến bầu không khí hài hước vui vẻ cho bao người, nhưng mấy ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc đó, cô chỉ là một cô gái yếu đuối với những thương tổn khôn nguôi.

Kim Yong Sun vội vã chạy đến bên cô gái nhỏ đang ngồi run rẩy một mình bên bờ hồ cuối mùa thu. Khung cảnh trước mặt thật sự làm lòng nàng đau nhức. Thân ảnh bé xíu đơn độc kia như sắp tan vào mặt hồ rộng lớn trước mặt, khiến nàng muốn ôm chặt em vào lòng rồi nhẹ nhàng vỗ về tấm lưng thanh mảnh kia.

Wheein có thể cảm nhận được hơi thở quen thuộc đang dần bao bọc lấy mình, đôi mắt long lanh vừa lau vội lại một lần nữa đong đầy nước mắt. Cô cứ thế tựa lên bờ vai thon gầy kia mà khóc, dùng nó để gột rửa đi hết những kí ức về một gia đình đầm ấm mà cô từng mong mỏi sẽ trở lại, giờ đây chỉ còn là một vết thương loang lổ làm trái tim cô tan vỡ.

"Ông ấy... vẫn bỏ đi... " giọng cô gái nhỏ run rẩy qua những tiếng nấc "sau bao nhiêu năm qua... ông ấy ...vẫn chọn ở bên người phụ nữ đó... " Kim Yong Sun có thể cảm thấy bờ vai mình từ từ ướt đẫm bởi từng giọt nước mắt.

Những giọt nước mắt của một thiên thần bị tổn thương.

" Nếu như vậy.. ngay từ đầu, ông ấy còn chọn ở bên cạnh mẹ em, rồi cùng nhau sinh ra em để làm gì.... cùng với mẹ tạo nên những kí ức tuổi thơ thật đẹp cho em để làm gì... ? "

Kim Yong Sun lại càng ôm chặt Jung Wheein hơn, em ấy đã giấu đi những tổn thương này bao lâu rồi ? Một linh hồn bé nhỏ đã phải chống chọi với điều tàn nhẫn bao lâu rồi ? Rồi nàng bỗng rùng mình, nếu hồi nãy nàng đến chậm hơn thì sẽ như thế nào ? Jung Wheein của nàng.. thiên thần nhỏ của nàng..

"Wheein.. Jung Wheein à, nhìn chị này "

Cô gái lớn tuổi hơn kéo rộng khoảng cách giữa cả hai ra một chút, nhìn vào đôi mắt ngấn nước kia, đôi mắt từng lấp lánh những niềm vui khi đùa giỡn cùng mọi người, tinh nghịch khi chọc phá đứa em út của cả nhóm, chứa đựng cả mặt hồ sâu thẳm khi cất lên tiếng hát tựa mật ngọt... giờ đây chỉ là một màu trời tuyệt vọng.

" Em cũng không thể xuất hiện trước mặt mẹ em được nữa. Mẹ vẫn luôn ít nhìn về phía em hơn kể từ khi hai người bắt đầu ly thân, mẹ không nói nhưng em biết khi nhìn em, mẹ sẽ tìm thấy hình ảnh ông ấy trong em. Em không muốn mẹ thêm đau lòng "

Kim Yong Sun đưa bàn tay vén một bên tóc Wheein qua sau tai, nàng nhẹ nhàng lau đi những vệt nước còn đọng lại trên đôi má cô gái nhỏ, rồi dịu dàng nâng cằm cô lên, để cô nhìn thẳng vào nàng

"Em chỉ là Jung Wheein, duy nhất Jung Wheein kể từ khi em xuất hiện trên cuộc đời này. Chị tin, mẹ em vẫn luôn yêu thương em như cách bà đã từng, lúc trước như vậy, hiện tại như vậy và sau này cũng vậy. Đừng xem mình là tổn thương của bà, đừng bao giờ nghĩ như thế bởi em là một món quà vô giá. Em không phải một thứ gì làm đau khổ, em niềm hạnh phúc duy nhất giúp có thể vượt qua được sự mất mát trong lúc này, em biết không ?"

Kim Yong Sun xoa nhẹ của cô gái nhỏ, ánh nhìn sâu sắc và ấm áp đong đầy tâm trí Wheein. Cô cảm thấy thật may mắn khi chị đã tìm thấy cô, ôm lấy cô và cho cô cảm nhận được sự quan tâm chân thành chị dành cho cô.

Wheein nhẹ nhàng gật đầu khi hai bàn tay của Yong Sun vẫn ôm lấy gò má cô, rung động đầu đời của cô gái trẻ cứ thế cửa, len lỏi vào từng con ngõ của trái tim và cả lý trí.

Rồi Yong Sun cởi áo khoác nàng đang mặc choàng qua người của Wheein, cô sợ Wheein sẽ cảm lạnh mất. Trời cuối thu se lạnh khiến cho cô gái nhỏ ngồi ngây ngẩn một mình cả tiếng đồng hồ trên băng ghế này sắp lạnh cóng như nước trong cái hồ trước mặt mất rồi. Hương hoa hồng nhè nhẹ cứ thế lấp đầy khoang mũi Wheein, tựa như giấc mơ mơn man nơi .

"Chúng ta về thôi nào.. đột nhiên nghe điện thoại xong bỏ chạy, làm cho mọi người lo lắng lắm đấy, con bé maknae nào đó chắc sẽ lật ngược cả Seoul này lên để tìm xem em trốn ở đâu mất "

Wheein phì cười vì câu đùa của nàng. Cô cứ để yên cho nàng kéo đi, hai bàn tay đan vào nhau suốt cả quãng đường về. Wheein nhìn bóng lưng của người đi trước mặt lòng miên man, cô mong giây phút này trôi qua chậm một chút, con đường về dài hơn một chút, để cô có thời gian lưu giữ kĩ khoảnh khắc này, lưu giữ hình ảnh áng tóc nâu bồng bềnh phất qua hai chiếc đồng điếu duyên dáng khi chị quay lại cười nhìn cô.

- - - - - - -

Wheein từ từ tỉnh lại, đón chào cô vẫn là trần nhà quen thuộc, cô có thể cảm nhận cánh tay đau nhói vì kim truyền dịch khi cử động. Cô gái nhỏ liếc nhìn đồng hồ đang treo trên tường, 10 giờ 45 phút, không khó để nhận ra đang là giữa khuya khi sắc trời đã nhuốm đen ngoài cửa sổ.

Wheein cứ thế mà nhìn khung cảnh trống rỗng kia, cô nhớ lại giấc mơ mình vừa thấy. Lại một giấc mơ về chị, ngày hôm ấy.. cô không biết nên gọi nó là một ngày như thế nào, khi một niềm tin bắt đầu sau khi một niềm tin đã tan vỡ, niềm tin đó khiến Jung Wheein chìm vào thứ gọi là tình yêu, đơn phương và thỏa mãn.

Cô định dùng tay còn lại xoa hai mắt thì đụng phải một thứ gì âm ấm đang nằm bên cạnh, mùi hương quen thuộc len lỏi qua khứu giác làm cô càng ngạc nhiên hơn. Có chúa mới biết cô căng thẳng thế nào khi nghĩ đến việc Kim Yong Sun đang nằm ngủ trên giường mình và sát bên mình. Tiếng thở chậm rãi thôi thúc Wheein xoay đầu qua để được nhìn thấy một thiên thần đang say giấc, mái tóc nâu chocolate xõa dài không che được gò má phúng phính kia, ánh đèn ngủ trong phòng phủ lên dung nhan tinh khiết một màu vàng mờ nhạt. Cô gái nhỏ cứ thế nằm yên và ngắm nhìn người mà cô đang yêu thầm. Chị dịu dàng ngay cả khi đang ngủ, chúa trời tạo ra một con người đẹp tựa như một giấc mơ, khiến Jung Wheein yêu và thương nhớ, nhưng lại không cho cô được giữ lấy.

Cô gái nhỏ đưa bàn tay chạm vào gương mặt trước mặt, cô khẽ khàng phác họa lại những đường nét luôn ở trong tâm trí mình bao đêm, gò má tròn, hàng lông mi dài, chiếc mũi nhỏ thon gọn, và dừng lại thật lâu nơi đôi môi đang khẽ hé mở.

Đủ rồi.

Wheein rụt bàn tay lại, nếu như lưu lại quá lâu, cô sợ mình sẽ làm gì đi quá giới hạn. Tình cảm này là cấm kị, vì Kim Yong Sun sẽ không bao giờ có thể yêu cô. Cô gái lớn tuổi nhất luôn xem cô như một đứa em gái nhỏ, cưng chiều cô hết lòng, yêu thương đó lớn lao và thuần khiết. Jung Wheein không muốn Kim Yong Sun biết được cô đang ôm ấp một tình cảm đi quá giới hạn dành cho nàng. Cô gái nhỏ lại hướng ánh nhìn ra không gian đen nhánh sau lớp kính cửa sổ ngăn cách.

"Không bao giờ được nói, câu thần chú tình ái này một ma thuật, ma thuật khiến Kim Yong Sun rời xa Jung Wheein. "









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com