Truyen30h.Com

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư

Chương 1425: Dị Bảo Xuất Thế (4)

AkitoShuu

Hoàng Nguyệt Ly cùng Lê Mặc Ảnh tới thời điểm, hai đại tông môn đã cho nhau giằng co một đoạn thời gian.

Bọn họ ly đến còn xa, liền nghe được khe núi gian truyền đến tranh chấp thanh.

“Này tòa động phủ rõ ràng là chúng ta Tinh Diệu Tông đệ tử trước phát hiện, các ngươi Bích Hà Tông dựa vào cái gì chặn ngang một đòn, muốn tới cướp đoạt bảo vật?” Lạc Kế Vân thanh âm truyền đến.

Ngay sau đó, Phương Thiếu Ninh cười lạnh tiếng vang lên.

“Thật là chê cười! Động phủ là các ngươi trước nhìn đến không giả, chính là, các ngươi thành công tiến vào động phủ sao? Bắt được bên trong bảo vật sao? Này Vân Lân bí cảnh bên trong sở hữu bảo vật, vốn dĩ chính là vật vô chủ, có năng giả đến chi! Các ngươi chính mình không bản lĩnh, vào không được, còn không được những người khác đi vào?”

Lạc Kế Vân rõ ràng tức giận đến không nhẹ, “Các ngươi có thể biết được nơi này có bảo vật, còn không phải bởi vì chúng ta người xúc động động phủ bên ngoài trận pháp? Nếu không phải bởi vì như vậy, căn bản sẽ không có kia nói cường quang!”

“Kia lại như thế nào? Các ngươi vào không được, còn xúc động trận pháp, chỉ có thể thuyết minh các ngươi vô dụng! Nếu không bản lĩnh, vậy ngừng nghỉ điểm đi! Lăn một bên đi, đừng làm cho chúng ta ra tay thu thập các ngươi!”

Phương Thiếu Ninh nói được không chút khách khí.

Vốn dĩ ở bí cảnh ở ngoài, hai đại tông môn tuy rằng cũng là cạnh tranh quan hệ, nhưng ngại với mặt mũi, còn không thể công nhiên cho nhau khiêu khích, cho nhau công kích.

Chính là, hiện tại tiến vào bí cảnh lúc sau, không có người ngoài tồn tại, mà bảo vật dụ hoặc lại là trần trụi mà bãi ở trước mắt.

Lần này, hai tông liền tính là hoàn toàn xé rách cuối cùng một tầng da mặt, chuẩn bị trực tiếp lấy nắm tay nói chuyện!

Lạc Kế Vân cũng ý thức được, giảng đạo lý khẳng định là vô dụng, tức giận đến cả người phát run, “Các ngươi…… Quả thực là khinh người quá đáng!”

Phương Thiếu Ninh cười lạnh nói: “Lạc công tử, ngươi tuổi cũng không nhỏ, như thế nào còn như thế thiên chân? Ai thực lực cường, ai là có thể bắt được càng nhiều tài nguyên, này vốn dĩ chính là Thiên Lăng đại lục cách sinh tồn! Chúng ta khinh người quá đáng? Rõ ràng là các ngươi Tinh Diệu Tông người nhiều, cố tình thực lực kém như vậy, muốn ta là ngươi, đã sớm không mặt mũi tại đây ngốc đi xuống! Còn không mau cút đi!”

Nghe thế sao kịch liệt tranh chấp thanh, Hoàng Nguyệt Ly kinh ngạc quay đầu, cùng Lê Mặc Ảnh liếc nhau, hai người không hẹn mà cùng mà nhanh hơn bước chân.

Chờ chạy đến phụ cận, bọn họ mới phát hiện, hiện trường rõ ràng vừa mới tiến hành rồi một hồi đánh nhau.

Bích Hà Tông người rõ ràng muốn thiếu, Tinh Diệu Tông đệ tử nhân số muốn nhiều đến nhiều, chính là, ngã xuống đất hạ bị thương nặng bò không đứng dậy, lại phần lớn là Tinh Diệu Tông đệ tử.

Ngay cả Lạc Kế Vân trên người cũng bị thương không nhẹ, trên người miệng vết thương đều ở không ngừng chảy máu tươi.

Thực hiển nhiên, Bích Hà Tông nhân số tuy thiếu, chỉnh thể thực lực lại xa cao hơn Tinh Diệu Tông.

Bởi vì Bích Hà Tông vốn dĩ tổng hợp thực lực liền càng tốt hơn, hơn nữa hai đại tông môn đỉnh cấp sức chiến đấu lại đều không ở tràng.

Bích Hà Tông bên này, thiếu chính là Lãnh Dật Phong một người, môn hạ mặt khác cao thủ lại tất cả đều ở.

Nhưng Tinh Diệu Tông thiếu đã có thể nhiều, Lê Mặc Ảnh, Hoàng Nguyệt Ly, Mộ Dung Phi, Lệ Lăng Xuyên đều không ở, thậm chí Mặc Nhất Mặc Nhị bọn họ cũng chưa tới kịp đuổi tới, cũng chỉ có Lạc Kế Vân một cái, đáng thương hề hề mà giữ thể diện, căn bản là chịu đựng không nổi.

Lạc Kế Vân bị Phương Thiếu Ninh một phen trào phúng, cái mũi đều thiếu chút nữa khí oai!

Chính là, hắn lại hoàn toàn tìm không thấy lời nói tới phản bác!

Bởi vì, Phương Thiếu Ninh nói chính là sự thật.

Tinh Diệu Tông đệ tử nhân số, là Bích Hà Tông gấp hai còn nhiều, chính là vừa rồi đối mặt khi một hồi chiến đấu kịch liệt, Tinh Diệu Tông lại hoàn toàn không phải đối thủ, bị đánh đến tè ra quần.

-----******-----
Cầu vote ạ ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com