Truyen30h.Com

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư

Chương 1491: Lê Mặc Ảnh hiện thân (4)

AkitoShuu

Lê Mặc Ảnh thấp giọng cười nói: "Không có việc gì, quần áo hỏng rồi còn có thể lại mua, chờ chúng ta ra bí cảnh, ta bồi ngươi cùng đi Vân Không Thành lớn nhất chế y phường."

Hoàng Nguyệt Ly lúc này mới miễn cưỡng nói: "Vậy được rồi......"

Lê Mặc Ảnh nhìn nàng phấn đô đô khuôn mặt nhỏ, rất tưởng thò lại gần hôn một cái, bất quá, hắn cũng biết, hiện tại thời cơ không đúng, chỉ có thể cưỡng chế cùng nàng thân thiết xúc động.

Hai người nói chuyện đồng thời, Lệ Lăng Xuyên còn ở không ngừng dập đầu.

Giờ này khắc này, hắn đã khái không dưới một trăm lần, đầu không ngừng mà v·a ch·ạm ở gập ghềnh trên mặt đất, đã sớm đã trầy da đổ máu.

Máu tươi dọc theo hắn gương mặt chảy xuôi xuống dưới, làm hắn có vẻ phá lệ dữ tợn.

Lê Mặc Ảnh làm lơ, làm hắn càng thêm cảm thấy chịu nhục, ngũ tạng đều đốt, chính là, hắn lại không dám dừng lại, sợ làm Lê Mặc Ảnh cảm thấy hắn tâm không thành!

Lệ Lăng Xuyên cắn răng, cố nén trong lòng lửa giận, vẫn như cũ không ngừng mà dập đầu, trong lòng lặp lại nôn nóng: Lê Mặc Ảnh, ngươi chờ, nếu một ngày kia ngươi dừng ở lòng bàn tay của ta, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi, nhất định phải hướng ngươi đòi lại hôm nay đã chịu khuất nhục!

Lê Mặc Ảnh liền khóe mắt đều không có quét về phía hắn.

Hắn tự nhiên biết, Lệ Lăng Xuyên trong lòng sẽ có bao nhiêu phẫn hận, bất quá, kia lại có quan hệ gì đâu? Hắn nhưng căn bản không đem loại này nhảy nhót vai hề để vào mắt!

Không trung quanh quẩn Lệ Lăng Xuyên dập đầu phát ra trầm đục, một tiếng tiếp theo một tiếng.

Lê Mặc Ảnh lại chuyển hướng về phía Lãnh Dật Phong phương hướng.

Lãnh Dật Phong nguyên bản trạm đến ly Hoàng Nguyệt Ly rất gần, là nghĩ muốn nhân cơ hội này, hảo hảo cùng Hoàng Nguyệt Ly thân cận một chút, nếu nàng kiên quyết không từ nói, hắn còn chuẩn bị lợi dụng trên thực lực ưu thế, đối nàng dùng sức mạnh......

Đáng tiếc, này hết thảy kế hoạch cũng chưa tới kịp thực thi, Lê Mặc Ảnh cũng đã xuất hiện.

Lãnh Dật Phong thừa dịp Lê Mặc Ảnh giáo huấn Lệ Lăng Xuyên cơ hội, vẫn luôn ở không ngừng lui ra phía sau, lui ra phía sau, lại lui ra phía sau, muốn rời khỏi hắn tầm mắt phạm vi.

Nhưng là, Lê Mặc Ảnh sao có thể tốt như vậy lừa gạt, khiến cho hắn như vậy chạy?

"Lãnh công tử, ta nhớ rõ ta giống như đã cảnh cáo ngươi, nếu lại tiếp cận vị hôn thê của ta, ta liền không rảnh lo hai tông chi gian tình nghĩa...... Không nghĩ tới, ngươi cư nhiên còn dám đối Tiểu Ly Nhi ra tay......"

"Này......" Đối thượng Lê Mặc Ảnh âm trầm ánh mắt, Lãnh Dật Phong chỉ cảm thấy hai chân nhũn ra, cả người đều không tự chủ được mà run rẩy lên.

Hắn dùng hết sở hữu tự chủ, mới không có giống Lệ Lăng Xuyên như vậy mất mặt mà đương trường quỳ xuống tới.

Nhưng là, hắn trong lòng đã là vô cùng kinh hãi!

Đồng dạng là đại tông môn thủ tịch đại đệ tử, nhưng Lê Mặc Ảnh cư nhiên chỉ là một ánh mắt, phát ra uy áp liền cường đại đến như thế nông nỗi, làm hắn hoàn toàn không có chống lại khả năng! Vì cái gì...... Vì cái gì Lê Mặc Ảnh sẽ như vậy cường!

Hắn sau lưng mồ hôi lạnh nháy mắt tẩm ướt quần áo, căng da đầu nói: "Lê...... Lê thiếu tông chủ, ngươi đừng xúc động...... Này...... Ta thích Bạch cô nương là không giả, nhưng là, Bạch cô nương còn không có gả chồng, ta thích nàng cũng thực bình thường sao...... Liền tính là Mộ Dung tông chủ biết, cũng không đến mức trách tội. Ta chính là nói cho ngươi, ta là Đế Lăng Thành lãnh thị gia tộc dòng chính, ngươi nếu là thật sự dám...... Dám làm ra cái gì không thể vãn hồi sự tình, kia hậu quả...... Không phải ngươi có thể thừa nhận!"

"Lãnh thị gia tộc......" Lê Mặc Ảnh lặp lại, trong ánh mắt hình như có do dự.

Lãnh Dật Phong vội nói: "Đúng là! Ta ở trong gia tộc chính là rất có địa vị! Ngươi nói vậy cũng nghe quá lãnh thị thanh danh......"

"...... Lại xem như cái gì ngoạn ý?"

Lê Mặc Ảnh lạnh lùng mà đánh gãy hắn.

-----******-----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com