Truyen30h.Com

(RenMj_Dewnani) Ghét Hay Yêu?

Chap 2

Ariesvadansheepcuaa

Trời vừa sáng, sương còn chưa tan. Đã thấy bóng dáng của một người con trai, tay cầm quyển sổ vẽ bước lên căn phòng của nhóm F4. Bước vào trong, người con trai kia liền lôi quyển sổ vẽ ra, lấy viết chì rồi nhìn bức tranh đang dang dở kia.

Trong bức tranh là một người con trai, người con trai đó mang một vẻ đẹp mỹ miều. Nụ cười nhẹ dần hiện lên trên khóe môi anh, bỗng có người bước vào làm anh giật mình gập quyển sổ lại.

MJ: Mày đi sớm vậy.

Ren: Mày cũng thế mà.

MJ cười trừ nhìn Ren, rồi cũng đi lại chiếc sofa mà ngồi bệt xuống. MJ chán nản lấy tay xoa xoa thái dương, đột nhiên Ren lên tiếng hỏi:

Ren: Mày ăn gì chưa?

MJ: Chưa.

Ren: Đói không.

MJ:Không đói...*ọt... ọt... *

Ren: Vậy mà kêu không đói.

MJ: Thì đói được chưa_"Đỏ mặt"

Cậu vừa dứt câu Ren đã đứng dậy đi đâu đó, cậu không mấy quan tâm mà chỉ suy nghĩ về một người, và ai cũng biết đó là Kavin. Cậu đang nghĩ cách làm sao để Kavin thích mình, nhưng tiếc cho cậu là Kavin là hoa đã có chủ.

Đang suy nghĩ thì Ren đã quay lại, trên tay anh là một cái bán sandwich và một hộp sữa dâu. Anh tiến đến cho cậu ngồi xuống chỗ bên cạnh, rồi đưa cái bánh với hộp sữa cho cậu.

Ren: Ăn đi.

Cậu trần trừ một hồi cũng nhận lấy từ tay anh, cậu cắn một miếng. Không biết do đói hay bánh nó ngon, mà cậu ăn một cách ngon lành, làm cho hai má phồng
lên.

A~, dễ thương thật, Ren thầm cảm thán. Cậu sau khi cắt tóc thì mất đi sự badboy hàng ngày, thay vào đó là một con mèo vô cùng dễ thương, trên người còn có mùi rất thơm.

Ren:_Véo má cậu

MJ: Au!

MJ: Mày làm gì vậy_xoa xoa má

Ren: Nhìn mày dễ thương lắm đấy biết không_ Tiếp tục nựng má cậu

MJ: Đau! Bỏ ra, tao không có dễ thương! Tao rất ngầu!

MJ phủ nhận câu nói của Ren, cậu không có dễ thương, cậu rất ngầu. Nhưng đấy là cậu nghĩ, còn thực tế là cậu rất dễ thương á nga~

Ren nhìn con mèo nhỏ đang xù lông mà bật cười, trời ơi, anh xin gục ngã với sự đáng yên này. Còn cậu thì đang không vui, đường đường là hotboy sứ chùa vàng như cậu lại bị khen là dễ thương.

.

.

.

.

.

.

.

.

CN/11/12/2022

23:45

Chữ:462

Có gì sai sót mong mọi người góp ý, tôi sẽ sửa lại ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com