Truyen30h.Com

[Sanzu Haruchiyo × Reader] • 𝐂𝐚𝐥𝐥 𝐦𝐞 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲, 𝐛𝐚𝐛𝐲

14 - Kẻ đơn độc

_Cessie_

Is this love? Or is it simply his possession...

You won't know.

꧁༺༒༻꧂ 

Sanzu Haruchiyo - Em chắc rằng cái tên thân thuộc này sẽ rất khó quên, nhất là khi nó đã được khắc trong tim em một cách rõ ràng nhất.

Em có chắc đây là tình yêu? Không, tất nhiên là em không chắc rồi vì cái gã khó đoán thế mà. Nhưng dù nói trăng nói sao đi nữa em vẫn sẽ yêu gã, chắc chắn thế mà.

"Chú? Chú có yêu em không?"

Em nhìn xuống bóng hình gã dưới đất khi còn đang ở trên ban công nhà, khẽ mỉm cười rồi ngoắc ngoắc mấy ngón tay từ biệt Sanzu, gã thấy em, thấy rất rõ nét buồn thiu trên mặt em nhưng cũng chẳng thèm đoái hoài gì thêm mà xoay người đi mất hút. Hệt như lần đầu hai ta gặp nhau.

Một câu trả lời thôi, em chỉ cần một câu trả lời nhưng lại nhận được gì chứ? Sao lúc đó em không thét to lên rằng "Em yêu chú" hay là chạy ùa xuống rồi xà vào lòng gã mà để đến lúc Sanzu gã đã cách rất xa em, rất rất xa thì lòng lại chút nhói đau.

"Yêu chú...em yêu chú rất nhiều.."

Đầu gối con bé quỳ thụp xuống khi tay còn đang bám chặt lấy thanh tay vịn. Như tiếng gió, lời ca em chẳng chạm đến gã dù là một chữ.

"..."

Sanzu rảo bước khắp con đường đầy sỏi đá, có vách thì bám đầy rêu xanh, bên thì sờn cũ tróc hết nước sơn. Gã thở những hơi nặng nhọc như lòng đang chất chứa một nỗi buồn khó để tả thành lời rồi yên vị ở một cái ghế đá cũng cũ kĩ không kém cạnh.

"Mày đúng là đồ phiền phức, T/b"

"Lúc nào cũng thế, làm cái đầu đau nhức của tao từng phút từng giây cũng chẳng quên nổi mày"

Sanzu châm ngòi điếu thuốc, gã rít một hơi dài thật dài để lá phổi đều bị phủ kín bởi làn khói độc hại đó rồi phả ra ngoài không khí. Đã bao giờ gã phải tàn tạ như thế này không nhỉ? Chắc có lẽ đây là lần đầu tiên mà mối quan hệ phức tạp này được bắt đầu bởi gã tội phạm đây.

"Đúng thật, tao không thể quên được tên mày...T/b"

Rồi gã nọ vứt điếu thuốc xuống đất, lấy bàn chân đạp lên phần đầu thuốc còn đỏ rồi bước đi tiếp.

Đây không phải tình yêu, gã chắc chắn...nó còn hơn cả từ "yêu". Nên thay nó bằng từ độc chiếm nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com