Truyen30h.Com

[Sanzu Haruchiyo × Reader] • 𝐂𝐚𝐥𝐥 𝐦𝐞 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲, 𝐛𝐚𝐛𝐲

25. Con quỷ của gã

_Cessie_


Gã là một kẻ ham vui.

Gã sẽ làm mọi thứ mà gã muốn theo cái cách tự do và chẳng hề có một sự ràng buộc nào cả, Sanzu có thể giết đi kẻ nào làm gã gai mắt, có thể chà đạp một tên kiêu căng nào đó bằng cái đế giày nhem nhuốc máu tanh.

Và gã cũng chẳng ngại đến việc kê cái nòng súng đã được lên đạn sẵn ấy vào đầu em đâu, hm..tất nhiên là nếu em dám phản bội gã.

"Nếu mày mà chạy trốn thêm lần nào nữa thì đừng trách cái chân kia tại sao không còn cử động được"

Phải rồi, Sanzu sẽ bẻ chân con bé nếu em còn chạy, sẽ nhuốm lên đôi cánh trắng thuần khiết bằng màu máu hay thậm chí là cướp đi đôi mắt thấu hồng trần kia bằng chính bàn tay bẩn thỉu này.

Rồi gã xoay lưng bước đi, không quên tặng lại cho em một cái nhìn lạnh tanh hệt như lúc màn đêm dần phủ hết mọi ánh sáng, lúc gã cướp đi mặt trời của em và đổi nó bằng cả màu đen của đêm tối mịt mù không một lối thoát.

-

-

God, please save me
[Chúa ơi, xin người hãy cứu con]

Em chấp tay lại và cầu lấy vị chúa trên cao một sự cứu rỗi, vớt lấy thân xác lẫn linh hồn tàn lụi này bằng tất cả những gì em có.

Phải, em hối hận với thứ em chọn, với con đường đầy rẫy sự tội lỗi nhưng chẳng thể nhìn thấy bằng đôi mắt u ám đó. Vì vốn dĩ em đã biết quá rõ thế giới này tàn nhẫn đến nhường nào.

Và em gặp gã khi trái tim khô héo đang dần mục nát và tan thành trăm mảnh, em động lòng, tim loạn nhịp như cách vị thần tình yêu đến bên cạnh và se nên sợi tơ duyên mỏng manh.

"Đây không phải thứ con muốn, hỡi chúa"

Em run rẩy chấp hai tay lại nguyện cầu, cầu  bao điều tốt đẹp sẽ đến bên cạnh T/b, ngưng hà cớ mọi thứ cứ như vậy mà đùa giỡn mãi chẳng hề đoái hoài gì đến kẻ đói khát tình thương.

Thật tệ.

-

"Oi, sáng ấm nhé thiên thần~"

Gã trai có màu mắt tím phá nát cái cửa kính bằng khẩu súng trên tay, rồi nhoẻn một nụ cười quỷ quái hơn bao giờ hết khi mọi thứ lại quá dễ dàng.

"Xem này, cái tên điên trung thành đó còn định xơi tái cái con nhóc này đây, anh nói đâu có sai, chắc chắn là có gì đó mà haha"

"Thế bây giờ anh định cứu nó?"

Gã kế bên nghiêng đầu rồi lại tiếp tục cười, cũng chính lúc đó là lúc hình ảnh gã được khắc sâu vào đầu bé con.

Ân nhân? Hay là ác nhân?

"Tất nhiên là cứu rồi, để nó còn tức điên lên mà đi tìm nhỏ chứ"

Là để xác định xem có phải real love mà Sanzu đối với em không đấy bé cưng của gã.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com