Truyen30h.Com

(Sasunaru) Chối Bỏ ?

chương 2

Tramanh_Boylove

Không  sao lưu truyện dưới mọi hình thức nếu muốn ủng hộ tác giả thì xin hãy bình chọn ạ !

_________________________________________

Hắn và Karin cùng với những người đồng đội khác cả Orochimaru đi về hướng làng lá . Đến nơi thì thấy các thành viên trong làng cùng cả Tsunade đã về đến hắn chậm rãi bước vào ngôi làng vừa mới bị rễ cây của thần thụ tàn phá dữ dội đến không thể nhận ra . Tính khí kêu ngạo của tộc Uchiha lại nỗi lên bên trong hắn , Bước lại gần cô gái tóc hồng đang gấp rúc chạy tới chỗ cậu đang bị thương cần chữa trị .

" Ồ Sakura đấy à cho tớ hỏi tên Kinh tởm kia đã về chết chưa ? " vẽ mặt ung dung đến đáng ghét của hắn làm cô tức điên lên .

" Tên khốn khiếp rõ ràng ngươi nói không muốn về sao còn ở đây ngươi làm cậu ấy ra nông nỗi này vác bản mặt ấy về đây làm gì ?" Đôi mắt xanh ngọc hắc lên vẽ tức giận của cô làm hắn sững người , chưa bao giờ hắn thấy cô tức giận như thế .

"Vậy là tên kia chưa chết ? , thật tiếc quá trên đường đến đây ta đã giải quyết itachi rồi mà lại nhận đc tin tên tóc vàng đó chưa chết " hắn ung dung kể chiến tích của mình cho cô gái trước mặt nghe.  Cô bực bội nghiến răng kể lại tất cả sự tình mà đệ tam khi được uế thổ chuyển sinh và hạ giới kể lại tất cả cho mọi người . Hắn bất ngờ vì sự thật hóa ra từ trước đến giờ hắn đã câm thù lầm người ?

" Sakura ngươi còn đứng đấy làm gì naruto đang nguy kịch mau lên cứu lấy thằng bé " bà tsunade lo lắng hối thúc sakura  . Cô nghe vậy liền mặc kệ tên này chạy đến chỗ cậy đang nằm đau đớn trên mặt đất .

Hắn đúng như trời tròng không tin được vào những thứ mình mới vừa nghe vậy bấy lâu nay hắn cố gắng theo đuổi điều gì muốn giết cậu vì điều gì cậu đâu có tội tình gì mà hắn lại làm vậy . Hắn  đi đến bên cái xích đu mà lúc bé cậu thường hay ngồi nhìn lên tấm gỗ đó có một dòng chữ đã phai mờ nhưng vẫn thấy được .

" Sasuke ? Sao trên tấm váng gỗ này lại có tên mình không lẽ cậu ấy thích mình lâu đến vậy , vậy mà mình lại là người muốn giết cậu ấy " hắn bần thần đi về căn nhà của hắn ngôi nhà cũ đổ nát nhưng vẫn đc các người dân trong làng tuôn sửa lại đi vào nhà hắn ân hận vì những gì mình đã gây ra cho cậu .

Phía bên này cậu đã được cứu sống  bà tsunade thấy cậu tĩnh lại liền chạy đến ôm cậu khóc nất lên còn sakura bên này đang ôm hinata dỗ dành cô . Sakura và hinata quyết định đi về thưa chuyện với gia đình hai bên để sao khi tuôn sửa làng xong họ sẽ làm đám cưới .

" Này naruto , khi tuôn sửa làng xong hãy đi đám cưới tớ với hinata nhé?" lời mời đầy chân thành đã được cậu bạn có mái tóc vàng ống ả đồng ý .


Gaara khi biết tin naruto bị thương liền không màng đến mội thứ thu xếp hành lý đến làng lá thăm người bạn của anh đi đến bao lâu anh cũng không mệt chỉ mong đến thật nhanh nhìn mặt cậu .

Khi biết tin Gaara đến thăm cậu liền đi đến cổng làng đón anh trên đường đi thì vô tình bị hắn bắt gập hắn liền đi theo cậu đến nới mới biết cậu đến đón tình địch của hắn gaara .

" Em đến đón hắn mà không thèm đến gập mặt tôi em hay lắm vậy thì cứ tận hưởng khoảng thời gian này đi " đôi tay xiết lại thành hình nắm đấm . Hắn đang tức điên mà chả làm được gì .

_________________________________________

+ Nếu thấy hay thì hãy bình chọn giùm mình mình sẽ cố ra chap theo tin thần của mọi người .

+ Không quản bá hay lưu ý tưởng này để làm của riêng tác giả không cho phép. 

+ Chap sau chắc là 1 chap gây cấn nên cố gắn đợi nhe .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com