Truyen30h.Com

[SasuSaku][Shortfic] 500 năm đợi em(END)

Mắc bẫy

TieuHa222

Ta cùng nàng xác định quan hệ rồi trải qua...hừm..gì nhỉ, cái mà người trái đất hay gọi, đó là Hẹn hò. Ta cùng nàng hẹn hò như những cặp đôi bình thường. Ta cũng đã ngỏ ý muốn nàng gả cho ta nhưng nàng nói chưa được, nàng nói nàng chưa cảm thấy đúng thời cơ, ta cũng chỉ có thể nghe nàng, không sao, cuộc sống của ta có nàng là đủ.

Một trăm năm nay ta luôn cô độc một mình, suốt ngày chỉ nghĩ Nguyệt Dư mà bỏ lỡ chuyện yêu đương, nhưng ta thấy thế thật may, gặp nàng đúng thời điểm, cùng nhau trải qua cuộc sống bình yên thế còn gì bằng. Nhưng, mọi chuyện đâu có đơn giản như ta nghĩ, ta hận mình, hận vì không thể bảo vệ được nàng

"Sakura...Sakura, nàng đâu rồi? Còn trốn ta?"

Sakura hằng ngày rất thích trốn ta rồi nhảy ra hù ta, hôm nay không thấy nàng ấy ta thấy hình như chẳng có chuyện lành. Bước vào nhà thì đúng như dự cảm, mọi thứ trong nhà bị lục tung, đến cả Sakura cũng không thấy đâu. 

"Sakura....Sakura...Nàng ở đâu? Sakura..."

Có vết máu? Máu của Sakura?

"Sakura...nàng ở đâu.."

Sakura đã bị thương ư? 

Ta đi theo vết máu thì tìm đến một căn nhà hoang, không chần chừ ta đá ngay cánh cửa và bước vào, đập ngay mắt ta là bóng hình cô gái nhỏ bé, Sakura bị vải quấn chặt miệng, cổ chân cổ tay đều bị trói bằng dây thừng, tuy chỉ có ánh trăng mập mờ nhưng ta có thể nhìn thấy vết thương nơi cổ chân cổ tay và cả khuôn mặt sợ hãi của nàng. Nàng cố gắng nói ra điều gì mà không nói được, ta không để cho nàng chịu khổ nữa, liền dùng hết tốc độ chạy nhanh về phía nàng rồi tháo tấm vải ra cho nàng

"Huynh...mau chạy đi, họ...họ muốn bắt huynh..."

Ngước mắt lên ta mới để ý, thấy chiếc lồng sắt đang rơi xuống chỗ ta và Sakura, ta đẩy Sakura ra xa, chiếc lồng sắt nhốt ta lại ở một phạm vi nhất định.

(Còn nữa)

Gần đến hồi kết ._. Một trong hai người ai sẽ chết? Hãy đón xem 

Bật mí có một bạn chết 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com