Truyen30h.Com

[SERIES] [WJSN] WOULD YOU LIKE!!!

YeonBin

Sooyus

-Binie à~~~

-Vợ à~~

-Chị đừng khóc nữa, Yeonie không sao mà, chẳng phải bác sĩ đã bảo rồi sao, Yeonie chỉ bị bầm nhẹ ở lưng thôi, nghỉ ngơi một vài ngày liền khỏe mà, không sao cả.

Yeonjung vừa dỗ dành, vừa ôm chị người yêu vào lòng, tay vỗ nhè nhẹ vào lưng người thương, muốn chị bình ổn tâm tình.

-Em gạt ai chứ ? Đừng tưởng chị không ở bệnh viện thì không biết gì, lưng và gáy bị bầm thành như vậy còn bảo là nhẹ...hức...Nếu em mà xảy ra chuyện gì thì chị sống sao đây hả ?...Cũng tại chị vô dụng, không chăm sóc tốt cho em...Nếu lúc đó chị để ý em một chút thì em cũng không bị thương...hức...đều là tại chị...Yeonjung à, chị xin lỗi.

-Haizzz, Bảo bối à, em không sao thật mà, chị không có lỗi gì hết, do em sơ ý nên té ngã thôi, nếu Bảo bối muốn em mau khỏe mạnh thì đừng khóc nữa, giữ thể lực chăm sóc cho em đi, chị cứ như vậy Yeonie đau lòng lắm có biết không ?

Càng nói Yeonjung càng siết chặt cái ôm, thật là...Đào nhỏ chắc lo lắng lắm nên mới khóc thành cái dạng này, cô thề sau này sẽ cực lực chú ý để không làm bản thân bị thương, sẽ không để Soobin đau lòng vì cô nữa.

-Được, chị không khóc nữa, chị sẽ chăm em thật tốt, tốt đến mức em tăng cân thì chị mới yên tâm, giờ chị sẽ nhờ Eunseo dạy chị nấu ăn, chị sẽ nấu cho em một tô cháo thật ngon, Yeonie ngoan, cứ nằm nghỉ đi, một lát chị vào.

Soobin nói xong liền từ trong lòng Yeonjung đứng dậy, đưa tay lau sạch nước mắt, vừa định bước ra khỏi phòng thì Yeonjung liền nắm tay cô lại.

-Soobin a~~~em còn chưa ôm chị đủ đâu, em không đói, cháo thì để sau đi, giờ này chắc Eunseo cũng đang ôm Xiao nghịch rồi không dạy chị nấu cháo được đâu.

-Vậy chị nhờ Dayoung ...

-Cũng không được đâu, cậu ấy bận ''chơi'' với Yeoreum rồi, cho nên giờ chị phải ở đây với em, em đang bệnh đấy, đừng làm người bệnh buồn :))

Yeonjung nói rất có sức thuyết phục và thế là Soobin lại trở về ngồi trong lòng người thương, bàn tay không yên phận bắt đầu đùa nghịch tóc của cáo nhỏ.
Yeonjung không có việc gì làm liền ngồi gặm gặm, cắn cắn cái cổ trắng ngần của Soobin, bỗng nhiên Yeonjung đang cắn thì dứt ra...Đôi mắt ánh lên vài tia hư hỏng nhìn Soobin.
-Binie...Em muốn~~~
Soobin tách ra khỏi cái ôm, nhìn Yeonjung với ánh mắt ảo não.
Aigoo...Đang bị thương mà còn đòi hỏi, nếu "làm" thì cô có nên lợi dụng cơ hội này để lật bánh, cái đầu nhỏ của Soobin nghiên nghiên suy nghĩ trông đáng yêu vô cùng.
Yeonjung không nhịn được liền tiến tới hôn lên 2 cái má mềm mềm trắng trắng ấy, hôn má xong liền dời xuống đôi môi nhỏ xinh của chị người yêu mà giày vò.
Mặc dù Soobin rất muốn lật bánh nhưng nàng lại nghĩ rằng, làm vậy chả khác nào Yeonjung sẽ nằm dưới, mà lưng em ấy đang đau sao nằm được, nếu bảo em ấy nằm sấp thì hơi tội, thôi thì đợi lật ở kèo sau vậy(Au:Chị Đào à, chị mà 'công" được thì trong nhóm không coá thụ đâu😂)
-Ưmmm....Binie à...Chị không tập trung gì cả.
Yeonjung đang định cởi cúc áo sơ mi của Soobin thì Exy và SeolA bất ngờ tiến vào khiến Yeonjung và Soobin thoáng giật mình.
Soobin đỏ mặt ngại ngùng chôn ở hõm cổ Yeonjung.
Yeonjung thì bắn ánh mắt hình viên đạn về 2 chị già.
Hai người này sớm không vào, muộn không vào, lại vào lúc cô đang hành sự.Thật là tức chết cô rồi.
~~~Exy và SeolA vốn định vào xem Yeonjung thế nào, có ai ngờ con nhỏ này đang bệnh mà còn động dục, thật là...hết nói nổi..@@.
SeolA thấy tình hình căng thẳng liền cười xoà nói:
-A..haha...bọn chị vào nhầm phòng í mà, hai người cứ tiếp tục***
ExSeol thấy Yeonbin ôm ấp nhau, thế là cũng hiểu chuyện liền đi ngược ra ngoài, Exy vừa đi còn vừa lẩm bẩm
~~~Cớ sao cũng đều là thụ mà Soobin,Yeoreum,ChengXiao,Bona...dịu dàng,hay ngại ngùng như thế còn chị đẹp nhà Chu Sojung cô lại như cọp cái thế kia, huhu cô khổ quá mà...
YeonBin Room
-A~~~ Yeonjung chậm một chút...
-A...quên mất, chị yêu~~~để em đi khoá cửa lại đã...
-Nhanh lên
-Dạ vợ!
____________________________________________________
Àn nhon ha sê yô ^°^
Please comments and votes


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com