Truyen30h.Com

seventeen | cẩm nang 101 cách sống sót ở hogwarts

23. cột sống bạn ổn không?

_littleminmin

nguyên tắc số 23: bạn học lee jihoon không thích thầy snape, tại thầy snape không thích lee jihoon đi cùng kwon soonyoung của thầy, mà rõ ràng kwon soonyoung là của lee jihoon chứ bộ, thầy kì ghê.

——————————

hôm nay là ngày diễn ra bài thi đầu tiên và hong jisoo đang stress đến mức muốn tự avada bản thân luôn cho rồi.

xung quanh hồ nước, vô số khán đài được dựng lên, chứa đầy những là học sinh đang bàn tán sôi nổi về tất cả những gì sẽ chuẩn bị diễn ra trong ít phút nữa.

park seohyun kiêu kì ngồi lên hàng ghế ban tổ chức, không quên vẫy tay với người em gái ở phía xa xa trong khu vực nhà slytherin kia. cô ta cười mỉm, nhìn lên bầu trời trong xanh mà cảm thán. liệu hong jisoo có biết rằng hôm nay chính là ngày tàn của cậu ta không nhỉ?

"má nó chứ nhìn cái tướng đi lên kia mà muốn chạy qua cào lộn với park seohyun ghê"

lee jihoon bực bội nói, tay giật luôn gói bỏng ngô trên tay cậu kwon ăn lấy ăn để như muốn trút giận. xung quanh cậu nào là moon junhwi hóng hớt cùng bé minghao dù đi xem đấu nhưng vẫn mang bài vở để học. bên cạnh thì có jeon wonwoo đang đọc sách cùng kim mingyu cứ ha hả hà ha với junhwi, ồn thấy bà cố luôn. bé boo thì vẫn đi kèm với chwe hansol, bây giờ thì đang bóc bỏng ngô cho thằng nhóc đó. kwon soonyoung thì vừa bị sai đi mua thêm bỏng rồi, chắc lát nữa mới về lại. thế là đủ cả nhóm rồi hả?

jihoon vừa ăn bắp rang vừa thở dài thườn thượt. anh jisoo bị ác ma choi đì cho gần chết đến nơi, ngày nào cũng nhảy xuống hồ nước lạnh âm mấy chục độ tập đến khàn cả giọng. bao nhiêu công cậu chăm bẵm cho anh mới được chất giọng ngọt như mật ấy giờ bị seungcheol hắn đạp một phát đổ hết sạch. nghĩ mà tức gì đâu, thế là coi đầu ảnh như cái bắp rang, cho vào miệng nghiền luôn.

"anh jihoon quạu ghê ha"

hansol đang uống nước ngọt cũng phải quay qua nhìn, thấy anh soonyoung đang phải lật đật chạy đi mua thêm gói bỏng ngô khác mà bật cười. riết rồi mấy ổng chơi với nhau sao mà ai cũng đội vợ lên đầu mà thờ luôn thế này.

nhà phải có nóc như chwe hansol nhé, boo bé nhỏ còn đang bóc bỏng ngô cho cậu ăn cùng nè.

"rachel, ăn không?"

hansol tỉnh bơ đưa một túi bắp răng mới tinh quay sang mời cô bạn beauxbatons trước con mắt ngỡ ngàng của quan viên hai họ và khuôn mặt "j z tr" của boo seungkwan.

ủa?

"hansol à tớ mua để dành bọn mình..."

"úi xời lát cậu xuống mua thêm là được chứ gì dưới khán đài bán đầy á đóoo anh soonyoung còn mua được kìa"

hansol phẩy phẩy tay về phía họ kwon đang ôm trong lòng đến mấy loại bắp rang liền lon tkn chạy về hướng của cả nhóm, rồi lại quay sang bên phía mấy cô nàng beauxbatons giải thích cho họ rằng bắp rang hogwarts ngon như thế nào và làm kì công ra làm sao.

trong khi moon junhwi còn đang bận cảm thán về sự chiều vợ của ông bạn họ kwon đồng niên thì xu minghao cùng jeon wonwoo đã bật ra trong đầu được khoảng mấy trăm cái ý tưởng đem chwe hansol đi nổ thành bắp rang bơ và vị của nó sẽ như thế nào rồi.

boo seungkwan nhìn cảnh này thì cũng không biết nói gì nữa cả. cậu lẳng lặng đặt mấy gói bắp sặc sỡ màu xuống ghế, quay sang bảo mấy anh lớn là em đi vệ sinh xíu lát em về, rồi đi xuống dưới lều chuẩn bị của anh cheol và anh jisoo.

chwe hansol còn không thèm nhìn về phía cậu đến một lần.

haiz.

buồn quá đi phải mách anh jeonghan đánh toè đầu nó luôn thôi.

anh jeonghan dạy rồi, không làm giang hồ đời không nể. hình như tôi chiều các em quá rồi nên các em hư đúng không em chwe?

————————

"lần thứ năm trong ngày cậu làm phép
sai và jisoo ạ, nếu cứ vậy mà xuống đó thì cậu sẽ là một đối tượng hoàn hảo để bọn người cá bắt nạt đấy"

trong lều chuẩn bị của hogwarts hiện đang có ba học sinh: tóc xám,tóc nâu và tóc bạch kim. tóc nâu thì đang trầm cảm nằm vắt qua bàn, tóc xàm dù không vui chút nào nhưng vẫn đi dọn dẹp sạch sẽ đống bừa bộn do những lần đũa phép của jisoo đi lung tung tạo ra, còn tóc bạch kim thì đặt nhẹ khay thức ăn xuống bên cạnh mình rồi dịu dàng nói.

"soo à ăn xíu đi rồi nghỉ ngơi mấy tiếng nữa tập trung rồi"

"tớ ăn hổng được hanie ơi..."

jisoo chán nản lăn qua lăn lại. seungcheol thì đi về phía jeonghan, tay định nhón lấy một trái dâu thì bị bạn thỏ nhỏ đánh cho phát rồi lườm lườm.

"dâu tây của tớ, bạn cấm giành!"

"cho anh xin một miếng thôi mà"

"bạn không được ăn gì hết, đầy bụng bơi không nổi đâu chứ đừng nói là lặn"

tuy miệng nói thế nhưng mà jeonghan vẫn đưa cho hắn một túi bánh quy nhỏ. chung quy thì cũng lo chết đi được đó mà người ta ngại nói ra thôi.

seungcheol cực kì thoải mái. đúng chuẩn vợ yêu của choi seungcheol, chọn bánh ngon dã man, mà người chọn bánh cũng ngon dã man (mặc dù hắn chưa được ăn miếng nào, nhưng mà nhìn thì biết là ngon rồi)

"các thí sinh chuẩn bị, năm phút"

"áaaaa cứu tôi với huhu..."

lee seokmin vén tấm màn bước vào trong, thấy jisoo đang lăn qua lăn lại thì tự dặn lòng mình không được thấy vì anh quá đáng yêu mà ăn anh luôn vào bụng, tiến lại gần đưa cho jisoo một nắm nhìn cứ như là cỏ.

"chanie lấy được rồi, dobby vừa trộm được của thầy snape xong đấy."

"ú ù, anh đoán là park seohyun cũng không ngờ là chúng ta dám trộm đồ trong kho của ổng đâu ha"

"gì thì gì, vẫn phải đề phòng. hong jisoo, cậu uống thêm chai thuốc kwon soonyoung vừa điều chế xong đi"

seungcheol phủi vụn bánh trên tay, hất đầu về phía góc bàn nơi có một lọ thuốc trông-không-hề-ngon-lành mà bảo với jisoo.

"thôi anh cái đó ghê chết người..."

seokmin hơi ái ngại, uống xong lỡ gì thì jisoo phải làm sao?

"ủa dược do kwon soonyoung làm ra mà còn có người nghi ngờ á?"

jeonghan ngạc nhiên. từ trước tới giờ danh tiếng của soonyoung nổi như bèo thế mà lee seokmin không biết luôn. mới ở rừng ra hay gì?

trả lời: vì đang bận núp dưới giường ai đó để ban đêm còn ngoi lên bóp mũi chơi.

"... nào thì uống!"

"đúng rồi vậy mới đáng mặt nam nhi chứ bro!"

"thôi sợ lắm..."

"còn 1 phút, mời các quán quân tập trung"

jeonghan nghe thấy vậy thì hoảng lên, dốc luôn cả bình thuốc vào cái mồm há hốc của jisoo làm anh sặc gần chết.

má nó chứ cái bài thi chưa kịp giết tôi thì thằng bạn đã xung phong làm hộ luôn rồi.

"đi lẹ đi lẹ"

seungcheol túm cổ hong jisoo mang ra ngoài nơi tập trung, trong tay anh hiện đang là đám cỏ mang cá lúc nãy seokmin đem đến.

hình như dược có tác dụng rồi, vì jisoo đang cảm thấy khó chịu khắp người. anh đưa mắt nhìn về phía seokmin và jeonghan như muốn hỏi.

"có cần ăn thêm cỏ không?"

"ai biết"

"biết chết liền"

đùa, tôi thấy tổ tiên cho tôi sống đến bây giờ với lũ bạn như mấy người thì cũng gánh tôi còng lưng chứ không đâu.

sau khi đã tập trung đủ sáu quán quân, mọi người mới biết được rằng hiện có ba viên ngọc mặt trăng đang ở dưới hồ. mê cung do các nhân ngư, cũng như các loài vật đặc biệt mà bác hagrid thả vào để canh giữ. chỉ cần vượt qua các câu hỏi và thử thách, tìm được một viên ngọc thôi thì sẽ ngay lập tức được lên bờ. điểm sẽ được tính theo thời gian hoàn thành, nếu lên sớm thì được nhiều điểm hơn.

jisoo nghe chữ được chữ không, vì chân anh đang ngứa đến phát bực mình.

seohyun nở một nụ cười mỉm, sắp rồi jisoo, mày sẽ biến thành một nhân mã, vì tao đã tráo thuốc của mày mất rồi.

"ể chị gái cười gì hớn vậy? thuốc của chị đây, đừng có đắc ý nữa"

lee chan thù lù từ đâu mọc ra, đang điềm nhiên ngồi uống trà ngay bên cạnh park seohyun làm cô ta giật mình xém ngã.

"c-cậu...!"

"cậu tớ gì, chỉ là chị chưa đủ thông minh để đấu với mấy anh trai em thôi"

chan nhón lấy chiếc bánh, cho vào miệng ăn xong mới quay sang phía seohyun, nở một nụ cười thật tươi.

"biết gì không, anh junhwi đã pha xong cái thuốc đó vào nước ngọt mà em gái chị đã uống rồi á, nhưng mà chắc phải tí nữa bả mới biến thành ngựa"

nhấp thêm một ngụm trà, chan thở ra một hơi sảng khoái. công nhận anh jeong dễ sợ thật, đoán ngay seohyun kiểu gì cũng sẽ biết và tráo thuốc của jisoo mà làm ngay hẳn một cái bẫy để lật lại cô ta mới ghê chứ.

"m-mày đã làm gì seobin?"

"tui nói rồi á, hông nghe rõ hả?"

lee chan quay sang, cười thật tươi.

"đừng có hòng chơi anh em tui. này, ba chị làm trưởng ban tổ chức? ba tui làm tổng tư lệnh đó. cẩn thận tui mách ba là ba chị được ra đê tổ chức tam pháp thuật luôn chứ ở đó mà vẽ chuyện"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com