Truyen30h.Com

seventeen | cẩm nang 101 cách sống sót ở hogwarts

ask

_littleminmin

helo, minmin đây ạ ><

tình hình là còn khoảng mấy chap nữa thì 'cẩm nang' sẽ end và tui sẽ release 'bẫy tình yêu' nên tui muốn hỏi mọi người chút chuyện trước khi up tiếp chap mới.

thực lòng thì chắc mọi người đọc fic cũng biết rồi, 'cẩm nang' không có cốt truyện cụ thể, chỉ là tôi nghĩ ra tới đâu viết tới đó nên chắc vài chap sẽ hơi lan man lủng củng. nhưng mà với thời gian và việc học tập thì tui chỉ có thể viết vào khoảng 12-3h sáng mà thôi >< có hôm nào mệt quá thì sẽ không viết được. đó là lí do mà có khi hai ba hôm là ra chap mới, có khi cả tuần.

mọi người đọc 'cẩm nang' thấy như thế nào? hãy chia sẻ cảm nhận thật lòng của mọi người cho tui nha, để bản thân tui sẽ rút kinh nghiệm cho các fic tiếp theo được chất lượng hơn đó.

tiếp theo là về những dự định tương lai, thì ngoài 'bẫy tình yêu' đã lên trailer, tui còn khoảng 20 bản thảo với chủ đề đa dạng, từ thanh xuân vườn trường đến mafia bắn nhau pùm pùm, từ kẹo ngọt sâu răng đến ngược mất một lít nước mắt. nên tui muốn tham khảo mọi người xem mọi người thích tui viết tiếp về chủ đề gì =)))

tui đang có plan viết một fic tựa tựa như 'as the god will' và 'tomodachi game' và 'alice in border land' (xin lũi cả nhà tui mê mấy truyện kiểu có game như này lắm). nhưng mà như thế đòi hỏi tư duy với logic cùng sự chuẩn bị kĩ càng. mà tui sợ trình độ bản thân mình cũng như thời gian không cho phép vậy á ;-;

vậy mọi người có thể recommend một vài plot mà mọi người muốn tui viết nè, khi nào ra fic trên plot của ai thì tui hứa sẽ để credit lun ><

yêu mọi người lắm, giữ an toàn trong mùa dịch và luôn vui vẻ nhé.

min.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com