Truyen30h.Com

Short FD 1

Cha chồng làm được con dâu bất tỉnh

tytry1230


Vệ lão là trong thôn đức cao vọng trọng đích nổi danh nhân sĩ, vẫn là nhà giàu nhất trong thôn, Vệ lão cả đời kết qua ba lượt hôn, lần đầu kết hôn vẫn chưa tới năm năm, lão bà cho hắn sinh ra con trai về sau tựu sinh bệnh chết, thứ hai lão bà gả cho hắn vẫn chưa tới một năm bỏ chạy rồi, cuối cùng lại tìm cái so với chính mình nhỏ mười tuổi đích nha đầu, bây giờ nàng lại không có chạy, có thể gả qua đây cũng không mấy năm, nguyên bản trắng trắng mập mập một người, tựu chầm chậm trở nên tinh cơ bắp gầy, về sau cũng bị mất mạng rồi. Từ nơi này lúc lên, Vệ lão tuy có qua mấy lần cũng muốn sẽ tìm cái lão bà, nhưng một mực tựu không người nào dám gả cho hắn rồi, sợ bị hắn khắc chết rồi. Cứ như vậy một mình hắn từ từ đã qua rất nhiều năm, con độc nhất cũng trưởng thành rồi, hắn cũng chầm chậm biến thành lão nhân, mới thu lại tâm tình, không làm nó suy nghĩ. .

Khi lão bà thứ ba của hắn còn chưa có chết, có một lần trong lúc vô tình để lộ ra một bí mật. Lão bà của hắn cùng bên cạnh đích Ngũ tỷ quan hệ phi thường tốt, gần như đã là không nói chuyện không nói. Có một lần, nàng nói cho Ngũ tỷ nói, Vệ lão phía dưới vật kia vô cùng vừa thô vừa to, có điểm giống ngựa đực đồ chơi kia rồi, mỗi lần làm khởi chuyện này đến rất lợi hại, thời gian lại dài, ta mỗi lần đều bị làm được toàn thân bủn rủn bất tỉnh trần, đúng là vừa muốn vừa sợ. Ngũ tỷ nghe được Vệ lão phía dưới vật kia như vậy vừa thô vừa to, đúng là không ngừng hâm mộ. Nàng bản thân là cái thích nói trường đạo ngắn thì người, vì vậy nàng khắp nơi truyền bá, hơn nữa càng truyền cực lớn, này tựu thành Vệ lão đích ánh sáng chói lọi ghi chép, chính là đồ chơi trong thôn nhưng số 1, không người dám so!

Vệ lão lúc này không thể so với trước kia rồi. Con trai sớm tựu thành nhà, trông nom việc nhà an trong thành, đến nội thành đi qua rồi. Trong nhà tựu lưu lại một mình hắn, cho dù có rất nhiều tiền, nhưng hắn vẫn cảm thấy rất cảm thấy cô đơn. Hắn nguyên lai trong thành đích sinh ý cũng không để ý tới rồi, dứt khoát toàn bộ giao cho con trai, một mình mình trở lại quê quán đến ở. Tại năm trước đích lúc, Vệ lão cảm thấy quá nhàm chán mà lại không có việc gì đấy, tựu làm một đầu xinh đẹp đích thuyền nhỏ, hắn tiểu tử này thuyền nhưng nói nhỏ cũng không nhỏ, tuy nói so ra kém xa hoa du thuyền, nhưng thuyền nhỏ lại chim sẻ tuy nhỏ, ngũ tạng đều đủ, thượng diện tất cả phương tiện đều có, còn có thể phát điện. Từ đó, đến bây giờ đã hơn một năm rồi, Vệ lão một người tựu ăn uống cùng với ngủ, tất cả trên thuyền này rồi.

Tại bọn họ đích thôn bên ngoài không xa, có một đầu giang uốn lượn mà qua, nhưng, bọn họ người trong thôn, tuyệt đại bộ phận tuy dựa vào nước nhưng lại không nước ăn, dùng nước mà sống đích người không nhiều lắm, cho nên thôn bọn họ bên cạnh đích nhỏ trên bến tàu không có đỗ mấy cái thuyền, bờ sông lui tới đích người rất ít. Như vậy, Vệ lão bắt đầu nhận vì muốn tốt cho như vậy, mừng rỡ thanh tĩnh. Tựu mỗi ngày lái thuyền, có rảnh tựu lưỡi câu điểm cá, buổi tối đích lúc, trên thuyền nấu cá, thuận tiện uống mấy chén, ngồi ở mũi thuyền xem mặt trời lên ngày chìm, nghe mộ quạ về rừng, ngược lại sống được thoải mái.

Gần đây trong thôn truyền ra lời đồn, bây giờ đích nhân vật chính dĩ nhiên là trong thôn đích nổi danh nhân sĩ Vệ lão.

Lời đồn là từ thôn đầu đông đích Ngũ tỷ chỗ đó truyền tới đấy, rất nhanh tựu thịnh hành toàn bộ thôn và xung quanh đích thôn trang, nó nguyên nhân là, Vệ lão đã tự mình trên Ngũ tỷ nhà đích môn, muốn Ngũ tỷ giúp hắn lại tìm kiếm cái lão bà.

Vệ lão một lần cuối cùng lấy lão bà na đã 30 năm trước đích chuyện rồi. Hôm nay hắn cũng là 58 tuổi đích người rồi, đột nhiên nổi lên cái tâm tư này, đương nhiên trong thôn muốn cũng coi là tin giựt gân, đặc biệt là những cái...kia thiếu phụ, truyền được có tư có vị, làm không biết mệt. Đương nhiên những... này lời đồn có đã nói rồi đấy, nói Vệ lão một người qua cũng quá không dễ dàng, tìm bạn già trợ giúp giặt rửa giặt quần áo, làm làm nội trợ cũng tốt, càng có người trò chuyện, cũng chẳng nhiều sao tịch mịch rồi. Cũng có nói không nên đấy, lớn như thế niên kỷ còn tìm cái gì bạn già, đúng là già mà không đứng đắn!

Về sau, những lời này, truyền đến Vệ lão trong lỗ tai, tức giận đến hắn hai chân nhảy loạn, hắn đứng trên thuyền mắng một hồi, đáng tiếc không có người nghe được. Vệ lão thầm nghĩ: Các ngươi con bà nó cả đám đều có lão bà có đại hán, khi trời tối tựu có thể lên tới trên giường ôm đầu loạn cả, lão tử đâu này? Vài chục năm không có dính qua nữ nhân! Mụ đích, đúng là đàn ông no không biết đàn ông chết đói ah!

Vệ lão hướng Ngũ tỷ đã từng nói qua ý nghĩ của hắn về sau, mấy ngày nay hắn đem thuyền dừng trên bến tàu, một mực trên thuyền chờ Ngũ tỷ đưa cho hắn đáp lời, có hay không người thích hợp. Nhưng đã qua vài ngày không đợi đến Ngũ tỷ cho hắn hồi phục, lại đợi đến rồi con dâu của hắn Thục Dung.

Nay thiên chừng ba giờ chiều, hắn đem thuyền vẫn dừng mà trên bến tàu, chính ở đầu thuyền xâu cá, nhìn thấy xa xa một người mặc mốt hơn nữa bạo lộ nữ nhân hướng bến tàu tại đây đi tới, hắn sau khi nhìn thấy suy nghĩ: Này nông thôn ở đâu tới ăn mặc như thế thời thượng đích nữ nhân ah! Xa nhìn về phía trên đúng là gợi cảm mê người ah! Mà khi nữ nhân kia đến gần lúc lại phát hiện là con dâu của mình Thục Dung.

Con dâu của hắn Thục Dung, năm nay vừa qua khỏi ba mươi tuổi, nàng vốn là người trong thành, tại nàng xuất giá trước, nhưng khi mà số một số hai đích xinh đẹp cô nương, bề ngoài xinh đẹp xuất chúng, khí chất lại tốt, lớn lên lông mày nhỏ nhắn mắt to, dáng người cao gầy, thân cao 165 centimet, nhưng lại đầy đặn cân xứng, hơn nữa 36, 24, 36 đích mê người đích dáng người, trắng như tuyết da thịt trơn mềm, đùi ngọc thon dài, mềm mại đích phê vai mái tóc, là rất nhiều nam nhân mục tiêu theo đuổi, vì trong nhà hắn so sánh có tuyến, cho nên bị con trai truy cầu đến cũng khi kết hôn.

Cho tới bây giờ tuy rằng ba mươi tuổi, hơn nữa lại sinh dục hai hài tử, nhưng vì gia đình điều kiện tốt hơn, bình thường nàng ngoại trừ so sánh chú trọng ẩm thực bên ngoài, còn thường xuyên mà đi tiến hành một ít gầy thân đích hộ lý, cho nên, nàng vẫn bảo trì thân gặp hạn thon thả cùng đường cong đích vẻ, chỉ là với nguyên lai so sánh với mà nói, nàng na bộ ngực càng thêm lộ ra cao thẳng, kiều đồn càng thêm rộng lớn hơn một chút mà thôi. Nàng nhìn về phía trên vẫn là như vậy phong thái chiếu người. Cũng có thể nói như vậy: Nàng lúc này so nguyên lai càng thêm gợi cảm cùng có nữ nhân vị. Hơn nữa ăn mặc càng thêm mốt cũng bạo lộ, đem nàng na gợi cảm cùng mê người đích thân thể cùng hình tượng đầy đủ, lớn mật mà cho thấy ra, nhìn nàng kia diễm lệ động lòng người đích dung mạo, trắng như tuyết da thịt trơn mềm, đùi ngọc thon dài, thân thể thành thục đẫy đà, mềm mại phê vai đích mái tóc, đúng là vũ mị mê người, phong tình vạn chủng! Nhất là na ngọc đồn tròn trịa, cùng với na trước ngực cao ngất bầu nhũ đầy đặn, càng tùy thời cũng muốn đem áo nứt vỡ tựa như, bất luận cái gì nam nhân xem cũng không khỏi sinh ra xúc động, khát vọng niết nó một bả! Ngay cả Vệ lão thấy, cũng phát khởi cảm khái: Ai! Cùng nông thôn đích nữ nhân tựu là không giống với. Không hôn nguyên lai, hắn trong thành với các con cùng sinh hoạt lúc, nhìn thấy con dâu như vậy mốt hơn nữa bạo lộ đích ăn mặc cùng xuyên qua, cũng không có quá để ý, vì trong thành trang phục như vậy cùng ăn mặc so sánh thường thấy đấy. Nhưng tự một mình hắn ở nhà sinh sống đã hơn một năm đích trong khoảng thời gian này, nhìn thấy trang phục như vậy cùng ăn mặc ít, hơn nữa lúc này một người rất cảm thấy cô đơn, lại không có chuyện có thể làm lúc, thân thể đích nhu cầu tựu đặc biệt rõ ràng mà cho thấy đến rồi. Hắn càng là khó chịu hắn liền mua một ít Nhật Bản đấy, Tây Phương đấy, cảng đài đích phim heo đến xem, muốn dùng để hóa giải một phát thân thể đích nhu cầu. Nhưng có khi lại càng xem càng muốn, lúc này lại đưa ra tìm đúng giống như đến giải quyết.

Cho nên hắn hôm nay nhìn thấy con dâu đi đến chỗ gần, thấy nàng na mê người đấy, bạo lộ đích xuyên qua, Vệ lão trong lòng tựu roài mà một phát, như vật gì xâu lên, mắt lại muốn lại sợ mà nhìn nàng một cái, nhưng rất không tình nguyện mà lại quay đầu nhìn (qua) nơi khác, nhưng trong lòng lại muốn nhìn nhiều thêm một cái. Tại hắn nhìn mấy lần về sau, thấy là huyết mạch sôi sục, lão nhị từ từ nhô lên nửa ngày cao.

Hôm nay con dâu trên thân mặc một bộ phấn hồng đích cổ áo rất thấp Tiểu Điếu mang áo, ở dưới ánh mặt trời tươi đẹp, một đôi trắng trắng mềm mềm đích cánh tay và nàng cặp kia dưới vai mặt đích một bộ phận bạch sáng choang đích bộ ngực, đều lộ ở bên ngoài, lộ ra đặc biệt đích chói mắt chói mắt. Na phấn hồng đích đai đeo áo, vừa bó sát người vừa rất ngắn, lại là mỏng manh đấy, xuyên qua na mỏng manh đích đai đeo áo, con dâu Thục Dung na bộ ngực trướng phồng đích một đôi đại nhũ, kiêu ngạo mà cao thẳng ở trước bộ ngực, càng lộ ra lồi ra. Lại từ tại na phấn hồng đích đai đeo áo trên mở miệng khá thấp, vừa mới che khuất bộ ngực, nhìn kỹ đi lên có thể tinh tường nhìn thấy na rõ ràng đích khe núi, khiến nàng ăn mặc đích màu đỏ đích áo lót cũng là muốn miêu tả sinh động đích bộ dáng. Tại nàng di động thân thể về phía trước có chút xoay người lúc, một đôi đại nhũ không ngừng phập phồng, nhẹ nhàng rung rung; còn có thể nhìn thấy na bộ phận lộ tại bên ngoài đích trắng trắng mềm mềm bầu nhũ. Na phấn hồng đích đai đeo áo vừa mới đến phần eo của nàng, tại nàng mang giày cao gót lắc lắc mê người đích thân hình đi đi lại lại lúc, có khi còn sẽ lộ ra nàng na trắng như tuyết đích cái bụng cùng rốn. Bó sát người đích đai đeo áo chặt chẽ mà bao vây lấy thân thể, đầy đủ cho thấy nàng na mềm mại không xương đích phần eo. Bên dưới mặc một kiện thấp đủ cho không thể lại thấp đích màu trắng quần bò, giống gần kề chỉ đọng ở nàng rộng thùng thình đích trên kiều đồn, chặt chẽ mà bao vây lấy nàng na kéo căng quá chặt chẽ đích kiều đồn tròn trịa cùng với thon dài trắng nõn đích cặp đùi đẹp. Cũng có cho người cảm thấy na quần có tùy lúc muốn đến rơi xuống tựa như. Trang phục như vậy, trong thôn thật đúng là rất khó được nhìn thấy mặc như vậy lấy đấy.

Ngươi sao vậy đến rồi? Trong nhà có việc nha? Ngồi ở mũi thuyền xem hắn đích cá cán đích lão Vệ, khi thấy con dâu Thục Dung đi vào thuyền bên cạnh lúc, nửa ngày Vệ lão mới nhổ ra một câu đến.

Con dâu Thục Dung vì mang giày cao gót, phí hết nửa ngày sức lực, vểnh lên cái mông lớn, thật vất vả mới từ từ đích leo đến trên thuyền ra, lên thuyền về sau đến đầu thuyền, ngồi ở mũi thuyền cách lão Vệ không xa đích nơi thở phì phò khí. Hơn nửa ngày mới trả lời nói: Trong nhà không sao ni! Chí Cường đến trong xưởng nhìn lắm, ta đến xem cha!

Ta có gì đẹp mắt hay sao? Vệ lão quay đầu lại xem con dâu Thục Dung nhất nhãn nói, đương khoảng cách gần nhìn thấy con dâu Thục Dung đích trướng phồng đích bộ ngực, nhưng lại chính đang kịch liệt phập phồng lấy, đặc biệt là gần như đã rõ ràng rõ ràng đích khe núi cùng nửa lộ đích trắng như tuyết hai bầu nhũ, Vệ lão càng ngày càng tăng là tim đập rộn lên, bận rộn lại quay đầu lại đi, không đuổi xem lâu rồi, chứa xem hắn đích cá cán, nhưng trong lòng đã là cảm xúc phập phồng, khó có thể dẹp loạn.

Hai người thoáng cái đều không biết thế nào mở miệng như, yên lặng mà đã ngồi một lúc sau đều không có lên tiếng, đợi nửa ngày, con dâu Thục Dung mới thử thăm dò hỏi: Cha, nghe nói, ngươi chuẩn bị sẽ tìm cái bạn già?

Vệ lão thầm nghĩ nói: Cuối cùng là nói ra mục đích của ngươi tới rồi! Vì vậy tựu quay đầu lại đi, lại liếc nhìn con dâu một cái, nói: Ừ, có chuyện này! Nhưng hắn sau khi nói xong vẫn là bận rộn lại quay đầu lại nhìn hắn đích cá cán.

Con dâu nghe được cha chồng trả lời như vậy, ngược lại không kinh hãi, giống đã sớm chuẩn bị đích như, từ từ chuyển qua Vệ lão bên người, ngồi ở bên cạnh hắn nhìn qua nhạc phụ nói ra: Cha, ngươi đều là nhanh sáu mươi đích người rồi, còn tìm cái gì bạn già ah! Như vậy sẽ để cho người chế giễu đấy, cũng sẽ để cho chúng ta là không ngóc đầu lên được đấy.

Con dâu sau khi nói xong, không đợi đến Vệ lão trả lời tựu tiến hành liên tiếp đích diễn thuyết, hơn nữa sinh động địa chủ một ít ví dụ, khuyên bảo hắn không được sẽ tìm bạn già rồi, thực đem Vệ lão nói được có chút không ngẩng đầu được lên, trong lòng của hắn cũng bắt đầu tính toán, chính mình hồi có phải hay không đi nhầm rồi. Nhưng hắn trên miệng lại còn cứ thế mà nói: Ngươi nói phải cho dễ dàng, lão tử một người qua, buổi tối liền cái người nói chuyện cũng không có, các ngươi cho tới bây giờ cũng không biết hiếu thuận cha ngươi, chưa bao giờ quản lão tử đích chết sống, lúc này ngược lại quản đi lên!

Con dâu Thục Dung nói gấp: Cha! Chúng ta cũng biết một mình ngươi qua cũng rất không dễ dàng đấy, nhưng ngươi lớn như thế niên kỷ muốn đa số con trai của ngươi, cháu trai đợi hậu bối đa tưởng muốn. Nếu không ngươi đến nội thành cùng chúng ta cùng ở, nếu như ngươi trung thực không muốn đi nội thành, chúng ta cam đoan sau này nhiều hồi tới thăm ngươi lão, ngươi nói được không?

Công tức hai người cứ như vậy ngươi tới ta đi mà hàn huyên đến trưa, mắt thấy thiên đã muốn nhanh hắc ra rồi. Thục Dung cũng cuối cùng là đem hết tất cả vốn liếng, cho Vệ lão bỏ đi tìm bạn già đích ý niệm. Tại nhạc phụ đồng ý sẽ không tìm bạn già về sau, Thục Dung mới cảm thấy mỹ mãn mà đi vào trên thuyền đích trong phòng bếp, bắt đầu bắt tay vào làm vo gạo, rửa cá, làm đồ ăn, cho Vệ lão làm cơm tối ăn.

Vệ lão tuy rằng bỏ đi tìm bạn già đích ý niệm, nhưng vẫn cảm thấy lần bị đả kích. Tại con dâu đi vào nấu cơm lúc, hắn vẫn ngồi ở mũi thuyền hút thuốc, giống tranh đấu bại đích gà trống, có chút ủ rũ. Nhìn trời chiều từng điểm từng điểm mà từ từ chìm xuống, xa xa đích trên sườn núi, mộ quạ về rừng, trong thôn bay ra từng sợi khói bếp, hắn như vậy nhìn lên trời hoàn toàn đêm đen đi, trong nội tâm thực sự chút ít không thể làm gì.

Đương lúc tức trên thuyền đi tới đi lui đích tiếng vang, hấp dẫn lấy trộm nhìn thoáng qua nàng, đặc biệt là con dâu vểnh lên nàng na hồ đồ viên đích kiều đồn ngồi xổm thuyền bên cạnh, cúi người xuống trong sông rửa cá, rửa rau lúc, tâm tựu lại thoáng cái nhảy dồn dập, hạ thân chỗ đó lại bắt đầu có phản ánh lên. Lúc này con dâu Thục Dung là đưa lưng về phía hắn đấy, vì vậy, hắn tựu nhìn chằm chằm vào con dâu Thục Dung đích kiều đồn xem, thầm nghĩ: Kiều đồn của nàng sao vậy lớn như thế? Như thế tròn? Vệ lão đoạn thời gian trước đi nội thành thấy nguyên lai đích lão hữu, hắn mời hắn xem một bộ Nhật Bản đích màu vàng CD, nội dung bên trong là có quan hệ công tức thông dâm đích tình tiết, hắn lúc ấy xem cũng không có sao vậy để ý, nhưng là bây giờ nhìn thấy con dâu Thục Dung mê người như vậy đích bộ dáng. Hắn lúc này khống chế không nổi mà bắt đầu tưởng tượng có thể cùng na trong phim như hẳn là tốt, na mình đã có thể thường xuyên đạt được thỏa mãn, cũng không cần sẽ tìm cái gì bạn già rồi. Nghĩ vậy, hắn có chút mờ mịt mà bắt đầu tưởng tượng khởi con dâu Thục Dung không có mặc quần, trần truồng đích bộ dáng đến.

Tại Thục Dung đã làm xong sau khi ăn xong, thiên đã hoàn toàn đen lại, trên thuyền cũng sáng lên đèn, ở đây mùa hạ lý, na gió sông thổi trúng người có chút mát mẻ, nhưng là cho người cảm thấy thoải mái. Bờ sông tắm rửa đích mấy tiểu hài tử cũng về nhà đi ăn cơm, thuyền đích xung quanh đã trở nên một mảnh an tĩnh. Không lo diễn đàn

Con dâu Thục Dung tự cấp Vệ lão thịnh được rồi cơm, ngược lại được rồi rơi vãi về sau, kêu cha chồng tiến tới dùng cơm. Tại cha chồng ngồi xuống về sau, tựu đối diện với hắn ngồi xuống, cùng nhạc phụ ăn cơm. Đang dùng cơm lúc, nàng nịnh nọt đấy, một cái kình mà hướng Vệ lão đích trong chén kẹp cá, Vệ lão vừa ăn vừa uống vào rơi vãi, nhưng còn nổi nóng, tựu nói: Lão tử không thích ăn cá!

Thục Dung nghe được nhạc phụ nói như vậy, giật mình mà liếc nhìn nhạc phụ một cái, nói: Cá có thể là đồ tốt! Cha sao vậy không thích ăn!

Vệ lão vẫn là tức giận tức giận đấy, hơn nữa một câu hai ý nghĩa nói: Lại đồ ăn ngon mỗi ngày ăn cũng muốn phiền, các ngươi mỗi ngày có thể đồ ăn, ta lại ăn không được, đàn ông no không biết đàn ông chết đói nha!

Nghe được nhạc phụ nói như vậy, Thục Dung cũng không biết là nghe ra, vẫn là chứa không có nghe xuất nhạc phụ mà nói bên ngoài âm, vẫn đang dáng tươi cười chân thành mà đối với cha chồng nói: Vậy ngươi vẫn là muốn ăn nhiều chút ít cá tốt.

Cứ như vậy, công tức hai người vừa ăn cơm, Vệ lão là vừa uống rượu vừa ăn cơm, Vệ lão uống trong chốc lát về sau, khả năng cảm thấy một người uống vô vị như, tựu yêu cầu con dâu Thục Dung cũng cùng hắn uống vài chén, vì vậy, Thục Dung đi lấy đến rồi ly, cũng cùng cha chồng uống hai chén. Uống xong sau tựu không cảm giác uống nữa, Thục Dung bình thường rất ít uống rơi vãi, gương mặt xinh đẹp, vì rượu cồn mà hiện hồng, càng thêm lộ ra mê người. Thục Dung bận rộn ngăn trở hắn uống ít một ít, nhưng Vệ lão vẫn đang không nghe khuyên bảo ngăn mà uống vào.

Hôm nay Vệ lão vì tâm tình không tốt, uống đến có chút mơ hồ đích lúc, còn chạy đến rượu còn muốn uống, Thục Dung sợ cha chồng uống đến quá nhiều tổn thương thân thể, bận rộn đứng dậy, xoay người cúi người mà ngăn trở hắn uống ít một ít, uống chén này coi như xong. Nhưng Vệ lão vẫn đang không nghe khuyên bảo ngăn mà từ từ uống. Đương hắn uống một ngụm rượu sau khẽ ngẩng đầu dư vị lấy lúc, thoáng cái phát hiện trước mặt đích con dâu Thục Dung, vì có chút xoay người cúi người về phía trước lúc, khiến cho trên người của nàng môn hộ mở rộng ra, na áo lót màu hồng nội đích kiều nộn trắng như tuyết lại no bụng trướng đích một đôi nhũ phong, hơn phân nửa viên thịt đều trần trụi tại bên ngoài, nửa lộ ra nửa lộ mà hiện lên hiện ở trước mặt của hắn.

Vệ lão có lẽ uống rơi vãi đích nguyên nhân, ánh mắt thẳng đảo con dâu Thục Dung na đầy đặn đích bộ ngực lớn, hắn mê đắm đấy, hai mắt thẳng nhìn chằm chằm vào nàng na áo lót bao vây không nổi đích bộ phận, ngốc nhìn (qua)...mà bắt đầu.

Con dâu Thục Dung đột nhiên nhìn thấy trước mặt đích Vệ lão, quên nhai trong miệng đích rượu và thức ăn lúc, lại nhìn thấy hắn thẳng tắp mà chằm chằm nhìn trước ngực của mình, mình vội cúi đầu xem hắn nhìn chăm chú đích nơi, thấy mình đích xuân quang tiết ra ngoài, mặt truy cập tử tựu bò lên trên mây hồng, có chút kinh hoảng mà ngồi xuống, đoan chính một phát thân thể của mình, sửa sang na bó sát người đích đai đeo áo, cúi đầu, yên lặng đấy, rất nhanh mà ăn cơm xong.

Hai người ăn cơm xong, Vệ lão vẫn ngồi tại chỗ, cảm thấy đầu có chút choáng váng, là ở chỗ này ngồi yên lấy. Thục Dung bận rộn thu lại ăn cơm dùng đích bát đũa, đến trong phòng bếp đi tẩy trừ, đương nàng vẫn đang cúi người vểnh lên nàng na mông lớn múc nước rửa chén thời gian. Mà Vệ lão ngồi đích nơi, chính có thể thấy rõ trong phòng bếp đích chỗ có biến, hắn lúc này mượn rượu kình, lớn mật mà nhìn Thục Dung đích bóng lưng, chậm rãi, Vệ lão chỉ thấy được na một đôi rất tròn đầy đặn đích vật, ở trước mắt của hắn không xa đích nơi sáng ngời nha, sáng ngời nha đấy, sáng rõ Vệ lão một hồi hoa mắt.

Nhìn nhìn, Vệ lão phát hiện một vấn đề, có vật gì tại hướng trên đầu mình xông, tựa như huyết nhắm đầu mình lý tuôn ra, hắn cảm thấy là cái gì cũng không biết rồi, chỉ biết vậy đối với căng tròn đích vật là kiều đồn của nữ nhân, lúc này đích dục vọng đích xúc động khiến hắn đã mất đi lý trí, hắn đã không rõ lắm na mê người đích căng tròn đích vật là con dâu của hắn đích kiều đồn, hắn cảm thấy không đi vuốt ve nàng vậy đối với căng tròn đích nữ nhân kiều đồn hắn sẽ chết mất như. Vệ lão một phát nhảy dựng lên, rất nhanh mà đi tới con dâu Thục Dung đích sau lưng, Thục Dung lúc này còn đang cúi đầu xoay người ở đó giặt rửa lấy chén, hắn thoáng cái liền từ con dâu đích sau lưng đem nàng chặn ngang bế lên, này khẽ động làm đem con dâu Thục Dung giật mình, cũng cho tới bây giờ chưa thấy qua nhạc phụ lợi hại như thế, hữu lực cùng thân thủ nhanh nhẹn, đương nàng còn chưa hiểu là chuyện gì lúc, thân thể của mình đã bị Vệ lão hữu lực đã áp trên mặt đất.

Đột nhiên đã bị công kích bị áp trên mặt đất đích con dâu Thục Dung, đương nàng bị cha chồng đè nặng cũng ngưỡng nằm trên mặt đất lúc, đúng là kinh hãi, cả kinh kêu lên: Cha, ngươi sao vậy? Ngươi sao vậy? Một bên rối ren mà giãy dụa thân thể, hai tay liều mạng mà đẩy ra áp tại trên người mình đích Vệ lão. Nhưng nàng sao vậy dùng sức, tựu là không có biện pháp đẩy ra cha chồng.

Đã mất đi lý trí Vệ lão im lặng không nói, ghé vào con dâu đích trên người, một tay dùng sức mà đè nặng con dâu Thục Dung đích vai không cho nàng giãy dụa mà bắt đầu..., thấy con dâu đích hai chân đang không ngừng mà phốc động, liền đem hai chân tách ra, kẹp lấy con dâu đích hai chân, cho nó hai chân không thể lộn xộn. Một tay chỉ lo duỗi ra về phía trước, đi niết sờ con dâu đích trước ngực một đôi cao thẳng đích bầu nhũ.

Thục Dung đang dùng lực mà đẩy Vệ lão, thấy cha chồng đích một tay muốn sờ lên trước ngực của mình lúc, bận rộn dùng tay bảo vệ trước ngực một đôi cao thẳng đích bầu nhũ, vừa nói: Cha, ngươi muốn làm gì? Ta là ngươi con dâu nha! Ngươi không thể như vậy!

Nhưng, Thục Dung đương dùng một tay lần nữa đẩy ra Vệ lão đích thân thể lúc, mình đích một con cao thẳng đích bầu nhũ bị nhạc phụ niết sờ lên rồi, nhạc phụ đích niết sờ là như vậy hữu lực, khiến nàng cảm thấy có chút đau đớn nhưng còn có một chút cảm giác khác thường.

Thục Dung, ân huệ tức, ra, cho cha sờ sờ, cha có vài chục năm không có sờ qua nữ nhân! Vệ lão đương niết sờ lên con dâu Thục Dung một con cao thẳng đích bầu nhũ lúc, bên cạnh thở hổn hển, trong miệng giống cầu khẩn lại giống tự nhủ nói. Hơn nữa trong miệng đích nước miếng giống như đều nhanh chảy ra rồi, trên tay khí lực lại to đến kinh người, vẫn ép tới con dâu không thể động đậy. Ra, ân huệ tức, cho cha sờ nha, cha van ngươi! Cha muốn nữ nhân nha! Nói xong nói xong, Vệ lão đích nước mắt mà chảy xuống rồi. Cha vốn muốn tìm cái bạn già, lại sợ cho các ngươi xấu hổ chết người ta rồi, cha cũng là không có biện pháp nha! Cha vài chục năm không có chạm qua nữ nhân nha! Cha chịu không được lạp nha!

Thục Dung vốn đang tại cố gắng mà phản kháng, một tay chính bắt lấy cha chồng vuốt ve mình bầu nhũ đích tay dùng sức muốn đẩy ra lúc, có thể nghe tới Vệ lão na cầu khẩn lời nói, nhìn thấy Vệ lão na nước mắt tuôn đầy mặt đích bộ dáng, tâm cũng tựu không khỏi mà từ từ mềm nhũn ra, chậm rãi tựu đình chỉ phản kháng. Bắt lấy cha chồng đích tay đích cái tay kia, không có đi dùng sức đẩy ra, chậm rãi dời đặt ở bên người. Trong lòng nghĩ nói: Hắn tuy nói là ta nhạc phụ, nhưng hắn vài chục năm vì chiếu cố con trai, cũng không dễ dàng nha. Vài chục năm không có chạm qua nữ nhân, cũng trách đáng thương đấy. Ai! Dù sao ta cũng không phải cái gì hoa cúc khuê nữ, hài tử đều lớn như vậy rồi, không có gì khá lắm đấy, tựu cho lão công cha lộng một hồi đi, hắn mấy chục tuổi đích người rồi, đi vào cũng kiếm không thêm vài phút đồng hồ! Coi như là mình sở trường làm một hồi đi!

Thục Dung trải qua như thế tưởng tượng. Cũng tựu không giãy dụa phản kháng, thân thể bắt đầu an tĩnh tại nằm trên mặt đất, hai tay đặt ở thân thể hai bên, chậm rãi nửa mở nhắm nửa con mắt, tùy ý cha chồng ghé vào trên người nàng, đối với nàng đích vuốt ve cùng kích thích.

Vệ lão nhìn thấy con dâu Thục Dung không giãy dụa phản kháng, tựu hai tay sờ lên Thục Dung bầu nhũ trước ngực, cách quần áo dùng sức đấy, gần như đã điên cuồng mà vừa niết vừa sờ tới sờ lui. Ngoài miệng còn đang không ngừng nói lấy: Cha có vài chục năm không có sờ qua nữ nhân! Ngươi đích hai bầu nhũ đúng là vừa đại vừa mềm mại ah! Mò được thật là thoải mái ah! Ngươi này thân ăn mặc quá mê người rồi, ai thấy đều muốn vuốt ve một phát. Trong chốc lát, một tay từ na mở miệng rất thấp đích phấn hồng đích đai đeo áo đọc thuộc lòng duỗi đi vào, sờ lên một con con dâu na cao thẳng đích bầu nhũ, vuốt ve trên con dâu na trắng như tuyết da thịt trơn mềm, hắn càng thêm mà hưng phấn cùng kích thích, hắn bên cạnh dùng sức mà niết vuốt con dâu đích bầu nhũ, vừa nói: Da thịt của ngươi thực tinh tế tỉ mỉ ah, ta chưa từng vuốt ve qua như thế trơn mềm đích bầu nhũ ah! Quá sung sướng! Rất thoải mái!

Lúc này, xa xa đích trong thôn truyền ra vài tiếng chó sủa.

Đêm nay không có trăng sáng, trên trời những vì sao cũng không có một khỏa.

Trong sông gió bắt đầu thổi rồi, thổi trúng 2 bờ sông trên đích (cây) ngô mà vù vù vang, ghé vào con dâu trên người đích Vệ lão, hai tay chính đang không ngừng mà vuốt ve dưới thân con dâu đích trước ngực hai bầu nhũ lúc, bị từng đợt gió thổi qua về sau, đột nhiên bị gió thổi trúng tỉnh táo lại, đương hắn hiểu được là đang đùa giỡn con dâu lúc, tràn ngập xấu hổ mà đình chỉ hai tay đích niết sờ, nhưng hai tay vẫn còn có chút lưu luyến không rời mà đứng ở con dâu đích trên bầu nhũ, ngơ ngác nhìn một hồi dưới thân đích con dâu, thầm nghĩ: Thực ném người chết ni! Ngươi cái lão này không biết xấu hổ đấy, liền con của mình tức cũng muốn nghĩ cách! Ném người chết ni! Hắn âm thầm mắng chửi mình, quả thật muốn nhảy đến trong nước sông chết đuối được rồi.

Coi như Vệ lão muốn từ trên người con dâu đứng lên, nhảy vào cuồn cuộn trong nước sông thời gian. Tại dưới người hắn chính nửa mở nhắm nửa con mắt hưởng thụ cha chồng đối với nàng đích kích thích đích con dâu Thục Dung, phát hiện nhạc phụ đột nhiên đình chỉ động tác, nhìn thấy cha chồng nhìn mình cằm chằm cũng không biết là nguyên nhân gì, nàng mở miệng nói chuyện: Cha, ở đây trên mặt đất không được, tại đây quá nhỏ, không thoải mái đấy! Đương nàng nói xong những lời này lúc, liền chính nàng cũng có chút không cảm giác tin tưởng.

Lúc này đích Thục Dung vì vừa rồi nhạc phụ điên cuồng đích vuốt ve với kích thích, dục vọng của thân thể cũng bị điều động đi lên. Vì Thục Dung vốn là cái dục vọng rất mạnh nữ nhân, lão công ở nhà lúc, cũng muốn quấn quít lấy hắn cùng với chi ân ái, mà thường xuyên bị lão công cự tuyệt. Cho nên càng như vậy, nàng na chưa xong đạt được thỏa mãn đích thân thể, trở nên càng lúc càng mẫn cảm, tình dục cũng đã rất dễ dàng thoáng cái đã bị điều động lên. Một lần duy nhất cao trào căn bản không thỏa mãn được nàng, chỉ là đang cùng lão công của nàng nhận thức với sau khi kết hôn có đứa nhỏ trước khi từng có mấy lần cao trào, về sau nuôi đứa nhỏ về sau, tuy rằng đạt được lão công đích chăm chỉ canh vân, nhưng không có có mấy lần cho nàng đạt được xác thực đích cao trào. Nằm ở cha chồng vuốt ve bầu nhũ của nàng lúc, nàng còn bất chợt ưỡn ngực phối hợp với cha chồng đích vuốt ve với kích thích. Dưới thân đích trong mật huyệt đã có chút ít ẩm ướt.

Nghe tới con dâu mà nói đích Vệ lão, ngốc nhìn qua dưới thân đích con dâu Thục Dung. Lúc này Thục Dung cũng nhìn qua cha chồng, hai người nhìn nhau mà dừng dừng, có nên nói hay không xuất những lời kia về sau, Thục Dung mình cảm thấy có chút xấu hổ, cũng may cha chồng Vệ lão cũng không có chú ý, con dâu Thục Dung lại mở miệng nói ra: Đến trong phòng ngủ đi thôi, ở đó lộng so sánh thoải mái chút ít đấy. Sau khi nói xong Thục Dung cảm thấy càng không có ý tứ như, nghiêng mặt, không đuổi lại nhìn cha chồng.

Một chốc, Vệ lão cảm thấy mình phải chăng nghe lầm, sau đó lập tức cảm thấy thân thể của mình tại phi, giống như đã không thuộc về mình đích như. Nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, hắn thực sự điểm không thể tin được đây là thật đấy, nhưng lại khát vọng đây là thật đấy, vì vậy, hắn chằm chằm nhìn qua dưới thân con dâu Thục Dung đích mặt, giống xác nhận, vẫn có chút không tin như mà hỏi: Thục Dung, ân huệ tức, này có thật không vậy?

Đương Vệ lão nhìn thấy dưới thân đích con dâu Thục Dung, có chút xấu hổ mà từ từ gật gật đầu lúc, hai tay của hắn tại con dâu Thục Dung na cao thẳng đích trên bầu nhũ vuốt ve hai cái, cúi đầu trên mặt của nàng hôn một cái, trên mặt tràn đầy dáng tươi cười, vội vã nói: Thục Dung, ngươi đúng là của ta ân huệ tức! Cám ơn ngươi! Ta trước tiên đem thuyền chạy đến trong sông gian đi! Hắn thân thủ nhanh nhẹn mà bò lên, tựu đi lái thuyền.

Tại cha chồng đi lái thuyền lúc, Thục Dung vẫn tại chỗ nằm một hồi, nàng ngẩn ngơ, nghĩ nghĩ, nàng tuy nghĩ đến với cha chồng ân ái là không đạo đức đấy, nhưng nàng muốn cha chồng cũng quá không dễ dàng, mình đã đã đáp ứng hắn, được rồi, coi như là mình sở trường làm một hồi đi! Vì vậy nàng hạ quyết tâm, từ từ đứng lên, đi vào trên thuyền đích phòng ngủ.

Trên thuyền đích phòng ngủ tuy rằng không tính lớn, nhưng vừa vặn buông một con song người nệm cao su giường lớn, trên thuyền na mờ nhạt đích trong ngọn đèn, toàn bộ nhỏ trong không gian chiếu qua một tia ấm áp cùng lãng mạn. Vệ lão đem thuyền chạy đến nước sông đích trung ương, cũng đỗ tốt về sau, vui mừng khôn xiết mà chạy vào phòng ngủ của mình lý. Đi vào trong phòng ngủ lúc, nhìn thấy con dâu Thục Dung, đã cùng y nằm ở trên giường mặt, nàng lúc này có lẽ có chút không có ý tứ, bởi vì là mặt quay về phía mình đích cha chồng, cho nên nàng thân đưa lưng về phía vào cửa phương hướng, nằm nghiêng lấy thân thể của mình, hai tay đặt ở trước người.

Vệ lão hưng phấn được cũng không lo nổi đi tắt đèn, cũng chưa kịp thoát y phục trên người, ngay lập tức mà nằm sấp trên giường đi, vừa lên giường hắn liền hướng con dâu nhào tới, ở sau lưng nàng dùng sức địa tướng nàng ôm ôm vào trong ngực, tay phải dùng sức mà ôm phần eo của nàng, cho thân thể của nàng chặt chẽ mà dán thân thể của mình, tay trái cũng rất nhanh mà đã ngả vào trước ngực của nàng, hữu lực mà đi niết sờ con dâu đích trước ngực một đôi cao thẳng đích bầu nhũ. Miệng tại con dâu đích lỗ tai và xung quanh, trên mặt loạn xạ hôn lên, đùi phải cũng đặt ở con dâu nửa uốn lượn đích trên hai chân. Bị hắn dùng sức mà đè ép được gần như đã có chút thở không nổi đến đích con dâu Thục Dung, khẽ gọi một tiếng: Ngươi nhẹ một chút!

Bị Vệ lão chặt chẽ ôm ôm trong ngực đích con dâu Thục Dung, tuy trên miệng nói nhẹ một chút, nhưng nàng vẫn là nhắm mắt lại, tùy ý cha chồng Vệ lão tại trên người nàng đích điên cuồng vuốt ve với tấn công, bị cha chồng điên cuồng mà vuốt ve được lại có đau một chút, lại có chút khó chịu nhưng lại thoải mái lúc, nàng chỉ là nhẹ nhàng mà vặn vẹo một phát thân thể. Trong chốc lát, nàng đột nhiên phát hiện kiều đồn của mình, bị một căn vật đính đến có chút thấy đau, nàng tựu vô thức mà thò tay sau này, hướng na khiến cho đau đớn đích nơi vừa sờ. Này vừa sờ, thực sự chút ít giật mình. Đương nàng phát hiện đó là nhạc phụ đích tráng kiện và long thương cứng rắn lúc, tuy rằng vẫn là cách quần, đã có thể đầy đủ biểu hiện na long thương đích kỳ lạ, là như vậy mà thô, như vậy mà trường, nàng thực sự điểm không cảm tưởng tín mà hỏi thăm: Cha, sao vậy... Sao vậy lớn như thế?

Vệ lão không ngừng mà hôn hít lấy con dâu Thục Dung đích lỗ tai cùng bộ mặt, tại bên tai của nàng cười hăng hắc nói: Đại điểm tốt, đại điểm tốt! Nữ nhân đều yêu thích đại đích nha! Na ôm con dâu Thục Dung thân thể đích tay một khắc cũng không nhàn rỗi, hướng chọc lên mở nàng đích đai đeo áo đến hai cánh tay của nàng đích phía dưới, lộ ra na bị áo lót cái kiện hàng ở một nửa đích cao thẳng lấy đích hai bầu nhũ. Vệ lão đích tay không ngừng tại nàng eo, phần bụng, bụng cùng rốn trên vuốt ve, vừa sờ vừa nói ra: Con dâu ah! Trên người của ngươi làn da thật trắng, thực tinh tế tỉ mỉ, ta mò được thật là thoải mái ah! Tay kia vẫn đang không ngừng bánh xe đất đổi lấy đi niết sờ con dâu đích trước ngực một đôi cao thẳng đích bầu nhũ. Bị cha chồng vuốt ve kích thích được dâm dục giương cao đích con dâu Thục Dung, tại nhạc phụ trong ngực nửa mở nhắm nửa con mắt, thân thể đã chủ động hướng cha chồng trên người dựa sát, còn bất chợt tùy lấy nhạc phụ đích vuốt ve với kích thích, giống khó chịu lại giống phối hợp mà giãy dụa thân thể. Chậm rãi hô hấp của nàng dồn dập lên, trong miệng không phải phát ra: Ah đích âm thanh.

Vuốt ve một hồi đích Vệ lão, tựu động thủ đi thoát Thục Dung trên người na thấp đủ cho không thể lại thấp đích màu trắng quần bò. Bên phải tay giải khai Thục Dung trên người đích dây lưng về sau, Vệ lão quỳ đứng người dậy, tại con dâu Thục Dung bên người, xuống kéo động quần bò của nàng lúc, con dâu Thục Dung vẫn nằm nghiêng lấy thân thể, nhưng rất phối hợp ngẩng lên giơ lên kiều đồn, cho nhạc phụ đem mình đích quần bò trễ thuận lợi mà thoát khỏi xuống dưới. Đương Thục Dung trên người đích quần bò bị thoát vẫn dưới giường lúc, lộ ra một đầu màu lam nhạt đích quần chữ T, một đầu dây nhỏ chặt ghìm kiều đồn trắng như tuyết, đương Vệ lão nhìn thấy con dâu Thục Dung ăn mặc như vậy đích quần lót lúc, thấy hắn chỉ chảy nước miếng, lão đầu một bên cúi đầu xuống liếm láp quần chữ T, một bên hiếu kỳ mà nói: Cái đồ chơi này ta chỉ tại loại này trong phim xem qua, Thục Dung ngươi cũng ăn mặc cái đồ chơi này, quá câu người rồi.

Thục Dung hướng phía lão nhạc phụ vặn vẹo vài cái kiều đồn, mở mắt ra nhìn qua hắn cười nói: Cha, cái này gọi là quần chữ T, nội thành xuyên người của nó có thể nhiều hơn, đây là ngươi con trai mang về đến đấy, hắn muốn ta xuyên đấy. Ngươi nói ta ăn mặc nàng xem được không?

Ngươi mặc này thật cảm giác, quá mê người câu người ah! Ta thích. Lão đầu vừa nói, một bên cúi đầu xuống, bú liếm Thục Dung đích kiều đồn, một tay vuốt ve Thục Dung na trắng như tuyết trơn mềm đích đùi.

Thục Dung nhìn qua chính liếm láp mình đích nhạc phụ, nói: Ngươi lớn như thế tuổi rồi còn nhìn chủng phim ah! Thực không thẹn thùng!

Thục Dung vừa nói, một bên đánh bạo, lại sờ lên nhạc phụ phía dưới vật kia, cha chồng đích long thương đúng là thật thô thật dài ah! Đã đưa hắn đích dài ngắn quần trộn lẫn khởi rất cao. Nàng vừa vuốt vừa trong lòng âm thầm lấy làm kỳ, mình chưa từng thấy qua như thế trường như thế cường tráng, như thế lớn lên vật đâu rồi, so con của hắn, trượng phu của mình đích vật kia còn muốn tráng kiện đích lớn lên không biết bao nhiêu ni. Nàng càng sờ càng cảm thấy nó đích tráng kiện mà lại trường, vẫn là như vậy mà thật sự, nàng càng sờ càng yêu thích không buông tay, nàng vuốt ve, trong lòng nghĩ nói: Thô như thế lớn lên vật, cắm vào ta na trong tiểu huyệt, biết được chọc vào bao sâu ah, trong mật huyệt nhất định rất phong phú cùng thoải mái đi! Trong lòng nghĩ như vậy, từ từ lại âm thầm có chút vui mừng, may mắn hôm nay không có cự tuyệt cha chồng đối với nàng đích phi lễ, bằng không thì sao vậy có thể hưởng thụ đến lớn như thế đích vật ah! Cha chồng lúc này lớn như thế tuổi rồi, không biết có thể không thao làm được bền bỉ, nếu có thể làm được lâu vậy có thật tốt ah! Đó là cái dạng gì đích hưởng thụ ah!

Nằm ở nàng còn đang suy nghĩ miên man lúc, Vệ lão đã chậm rãi thoát ra nàng đích nhỏ quần chữ T, nói ra: Ân huệ tức! Lần tới ta mua cho ngươi rất tốt đấy, nhỏ hơn đấy. Cho ngươi xuyên cho ta xem, ngươi nói được không? Sau khi nói xong, tay của hắn tại Thục Dung đích trên mông lớn nổi điên mà cuồng sờ, rất mềm mại, rất bóng loáng, cái này là kiều đồn của nữ nhân nha! Vệ lão không nhớ rõ mình nhiều năm không có sờ qua tốt như vậy vật rồi. Vì hắn đích vuốt ve, con dâu Thục Dung bắt đầu nương theo lấy hắn đích vuốt ve, dục hỏa từ từ thăng lên rồi, hô hấp cũng chầm chậm đích không đều đều mà bắt đầu..., toàn thân bắt đầu phát nhiệt, cha chồng đích vuốt ve cho nàng cảm thấy vừa ngứa vừa thoải mái. Cho nên nàng giống có chút khó chịu đấy, nhưng lại phối hợp mà giãy dụa thân eo cùng kiều đồn cho cha chồng vuốt ve. Lúc này đích Thục Dung, vì trong lòng nghĩ đến hưởng thụ cha chồng na đặc biệt to và dài đại long thương đích cắm vào mình tiểu huyệt chỗ mang đến đích khoái cảm, quá chú tâm buông lỏng mình, phối hợp với cha chồng đối với nàng đích vuốt ve kích thích, cho nên, tại cha chồng đích vuốt ve xuống, toàn thân nàng mềm yếu vạn phần rồi, hai bầu nhũ run run, toàn thân dục hỏa bắt đầu hừng hực thiêu đốt, trong nhục huyệt là một mảnh đại dương mênh mông rồi.

Vệ lão vuốt ve một hồi, rất nhanh liền phát hiện Thục Dung đích giữa mông xuất thủy. Hắn đích long thương cũng gắng gượng đến làm cho hắn có chút khó chịu. Liền đem Thục Dung đích thân thể chuyển bỗng nhúc nhích, cho nàng nằm thẳng tại giường, cũng tách ra hai chân của nàng, mình dời thân đi vào giữa hai chân của nàng, tay vươn vào con dâu đích khe mông, phát hiện nơi này là một khối đồng cỏ và nguồn nước sung túc đích bảo địa. Âm mao tươi tốt thuận sản xuất tại chỗ che ở khu vực tam giác, con dâu Thục Dung đích mép thịt đã sớm cứng rắn trướng lấy, thật sâu đích khe thịt cũng đã dâm thủy tràn lan, Vệ lão đích ngón tay tại nàng đích na khỏa phấn hồng đích tiểu đậu đậu, dùng ngón tay nhẹ véo nhẹ lấy na khỏa sung huyết đích tiểu đậu đậu, không hề dừng đích xoa bóp, con dâu Thục Dung ở đây dạng đích dưới sự kích thích, thân thể không nhịn được đích run rẩy lên: ... A... Cha chồng... Ừ... Ừ... .

Vệ lão đích ngón tay lại hướng phía dưới trên mật huyệt khẽ vuốt mà bắt đầu..., sờ tại đích trên tay lúc, là như vậy đích ôn ấm nóng bị phỏng, ẩm ướt dinh dính đấy. Na hai khối béo ục ục đích thịt lý như tràn ngập chất béo như, vô cùng trơn. Khép kín đích phấn hồng mật huyệt cũng có chút đích mở ra, cánh hoa màu hồng phấn cùng cánh hoa nho nhỏ lộ ra tại trước mắt hắn, nho nhỏ đích âm hạch thoáng đích xông ra:nổi bật tại mật huyệt đích trên cái khe.

Không thể tưởng được con dâu đã sanh hài tử đích người rồi, phía dưới còn tựa như cô nương nở nang, cái này là nữ nhân nha, nữ nhân chân chính! Vệ lão chằm chằm nhìn qua con dâu hai chân gốc na toàn bộ bày biện ra đến đích thần bí nơi, trong tay vuốt ve, trong lòng nghĩ lấy thời gian. Tựu cảm thấy mình phía dưới vật kia, bị con dâu chủ động thoát ra quần rút đi ra. Mình tựu dùng tay thuận tiện đem trên người đích quần toàn bộ thoát bỏ.

Con dâu Thục Dung bị nhạc phụ kích thích được đã bắt đầu nhẹ nhàng mà thở dốc, mị nhãn như tơ, thẹn thùng đầy mặt, cái miệng nhỏ nhắn thổi hơi như lan, càng khiến nàng lộ ra gợi cảm vũ mị vạn phần. Dù sao nàng đã không phải là hoàng hoa khuê nữ rồi, cũng ít rất nhiều ngượng ngùng. Đương cha chồng đích tay vuốt ve trên mật huyệt của nàng lúc, bị khiêu khích được môi xinh run run, quanh thân lửa nóng xốp giòn ngứa. Vì vậy, nàng chủ động đã kéo xuống cha chồng đích quần, cho cha chồng na đã hoàn toàn cao thẳng mà lại chặt cứng rắn đích long thương bạo lộ ra. Trong tay nàng đã nắm bắt cha chồng Vệ lão đích cái long thương kia, cong lên thân trên, mượn ánh đèn thận trọng mà chi tiết lấy cha chồng na so lão công của mình vừa thô vừa to gấp đôi đã ngoài đích long thương, trời ạ! Thật sự rất đại nha! Con dâu thầm nghĩ nói: Đây mới là nam nhân nha! Na đầu rùa đều nhanh có trứng gà lớn rồi! Nếu cắm vào không biết là (do) loại nào tư vị nha! Hơn nữa dài như vậy! Na muốn cắm vào nhiều bao nhiêu ah! Thục Dung trong lòng muốn ah muốn, hai mắt chằm chằm nhìn na long thương, thân thể càng lúc càng lửa nóng, hai gò má đã hoàn toàn ửng hồng, mị nhãn như tơ, cái miệng nhỏ nhắn run run, lưỡi liếm môi của mình.

Trải qua vừa rồi một phen tiếp xúc thân mật với vuốt ve, lại đặc biệt yêu thích cha chồng to và dài long thương đích Thục Dung, nàng lúc này đã gấp trông mong nếm thử cha chồng dùng cái kia long thương, sẽ cho nàng mang đến cái dạng gì đích cảm thụ. Thục Dung lúc này vì cha chồng vuốt ve mật huyệt, tình dục hưng phấn bị cái búng, cả người đều sóng mà bắt đầu..., trong mật huyệt có một loại khát vọng mãnh liệt - na chủng còn muốn bị cắm vào đích khát vọng. Vì vậy, Thục Dung mình chủ động bình địa nằm xong, hai chân uốn lượn, cũng đầy đủ mà triển khai, dọn xong một bộ hoàn toàn ứng đối nhạc phụ đối với nàng tiến công đích thân thể tư thế, một đôi mị nhãn nửa mở nửa khép mà thúc giục Vệ lão nói: Tốt cha chồng, ngươi đích thật sự rất đại, so ngươi na nhi tử bảo bối đích lớn gấp đôi còn không ngừng đâu rồi, mau tới nha, nhân gia chờ không được á!

Thục Dung kêu to lấy, mật huyệt của nàng rung động lấy, khát vọng bị cha chồng dùng cái kia long thương đến tràn đầy.

Nghe được con dâu Thục Dung đích tiếng thúc giục, Vệ lão đem đầu vừa nhấc, nhìn thấy con dâu nửa mở nửa khép đích mị nhãn, cái miệng nhỏ nhắn run run, lưỡi liếm môi của mình na tâm thần đều đãng đích bộ dáng. Cũng bất chấp thoát thân trên đích quần áo, một phát tựu leo đến con dâu trên người, dùng tay vịn cầm na căn đã trướng được đỏ bừng đích đại long thương, thuần thục mà nhắm ngay con dâu hai chân gốc đích cái kia cửa vào, bắt đầu trên cửa huyệt cọ xát hai cái, dính chút ít chất béo, tựu thoáng cái dùng sức mà toàn bộ chọc đi vào. Đem con dâu Thục Dung na còn khá căng chật vật đích mật huyệt cứ thế mà đích tạo ra.

Con dâu Thục Dung, cho dù đã có chuẩn bị, nhưng là vì Vệ lão na đại long thương quá lớn, Thục Dung đích tiểu huyệt lần đầu tiếp nhận lớn như vậy đích vật, hơn nữa Vệ lão lúc này cũng không có bận tâm tiểu huyệt của nàng phải chăng thừa nhận được, thoáng cái dùng sức địa tướng toàn bộ đại long thương toàn bộ chọc vào đi vào, con dâu Thục Dung cảm giác hạ thân của mình quả thật liền giống bị cực lớn mộc nhét bắt buộc đánh vào giữa hai chân, vẫn là đau đến Thục Dung há miệng ra, quát to một tiếng: Đau quá ah!

Có gần ba mươi năm không như vậy đấu tranh anh dũng đích Vệ lão, lúc này có thể đã quên đi cái gì là thương hương tiếc ngọc, nàng không thể chú ý đến con của hắn tức Thục Dung tiểu huyệt của nàng phải chăng thừa nhận được, ở dưới một tử toàn bộ cắm vào về sau, lập tức rút ra, lại hung ác nhi mà cắm vào con dâu Thục Dung tiểu huyệt của nàng. Con dâu Thục Dung nàng tại hô một tiếng đau nhức sau này, nhưng lập tức lại giống không phát ra được thanh âm nào, chỉ là ờ... Ờ. . . Ngươi nhẹ một chút. . . Ngươi thật ác độc tâm... Ta... Ngươi thật muốn mạng của ta rồi... Mà hừ...mà bắt đầu! Vì con dâu Thục Dung chỉ là tại cha chồng na thô long thương cắm vào lúc vì quá lớn mà ngắn ngủi đích đau đớn bên ngoài, nhưng đột nhiên cảm thấy trong mật huyệt một phát phình lên rồi, đương đầu rùa xuyên qua đã ướt át đích niêm mạc mật huyệt, tiến vào thân thể lúc, na thô long thương đem tiểu huyệt đẩy lên tràn đầy đấy, trướng trướng đấy, là vừa đau nhức vừa đau xót, vừa chập choạng vừa ngứa, na khiến cho mình toàn thân thịt chặt mà bắt đầu..., toàn thân lập tức chảy qua thơm ngọt đích khoái cảm, ẩn tàng tại trong cơ thể nàng đích dâm đãng dục vọng bạo phát đi ra rồi. Nguyên bản trong mật huyệt vừa chập choạng vừa ngứa đích khát vọng, thoáng cái đã nhận được thỏa mãn.

Vệ lão mình dùng na long thương thô to tại con dâu đích trong huyệt dâm mạnh mẽ đâm tới, khoái hoạt và điên cuồng đấy, càng lúc càng nhanh mà làm công việc nhét vận động. Hắn quá hưng phấn, giống toàn thân có dùng không hết sức lực như, càng rút càng nhanh, càng chọc vào càng mạnh mẽ, chơi liều đích trước rất, khiến cho đầu rùa lớn thoáng cái thoáng cái trùng trùng điệp điệp đích chống đối tại con dâu đích trên hoa tâm, đính đến con dâu đùi ngọc loạn đạp! Thục Dung tại cha chồng na điên cuồng đấy, càng lúc càng nhanh mà cắm vào xuống, nương theo lấy cha chồng mỗi lần đích hữu lực đích trùng kích, bắt đầu đích đau đớn hoàn toàn biến mất, khoái cảm tại từng điểm từng điểm đích dành dụm, từ mật huyệt truyền ra, dần dần hướng toàn thân khuếch tán, toàn thân trở nên dị thường mẫn cảm, thẳng đến cảm giác chịu không được rồi. Ngoài miệng lại khẽ nói: Ta... Ừ... Đúng... Chính là như vậy... Nha... Ta chịu không được rồi. . . Cha chồng. . . Ngươi nhẹ một chút. . . Ngươi thật ác độc tâm... Ah! Ah !

Vệ lão lại bắt đầu tả hữu lay động trước rất sau chọn, tùy tiện đích cuồng chọc vào quất mạnh lấy! Trong miệng còn hừ phát: Thục Dung ah! Ân huệ tức, ngươi đã sanh đứa nhỏ rồi, phía dưới còn chặt như thế ah, kẹp chặt ta thật là thoải mái ah!

Hắn như vậy điên cuồng đích cắm vào, nhưng cũng may con dâu Thục Dung đã đã sanh em bé, khác nàng đích tình dục so sánh cường, những sự tình này làm được cũng khá nhiều, na nhục động không giống khi còn trẻ tuổi chặt như vậy rồi, tăng thêm nàng so sánh lẳng lơ, trong thân thể đích dâm thủy lại nhiều, bằng không sớm đã bị hắn như thế khinh xuất, đau đến chết đi sống lại rồi.

Con dâu Thục Dung chỉ cảm thấy phía dưới tại cha chồng hữu lực mà cắm vào, bị lão công cha đích đại long thương nhét được tràn đầy đấy, tìm không ra một tia khe hở đến! Toàn thân một hồi nói không nên lời đích xốp giòn, nha, đau xót, ngứa đích cảm giác, bày kín toàn thân từng tế bào. Mỗi lần co lại xuất, tựa như đem mạng của mình đều cho mang đi như, mỗi lần cắm xuống tiến, vừa giống như đem tất cả vật toàn bộ điền đi vào như. Như vậy, cho nàng bắt đầu bất quy tắc đích hô hấp lấy, lão công cha cực lớn đích long thương đụng phải trên tử cung, có khi lại giống như cắm vào tử cung như, mãnh liệt đích kích thích tự phần dưới bụng một luồng sóng vọt tới.

Theo xả chọc vào tốc độ đích nhanh hơn, Thục Dung hạ thể đích khoái cảm cũng chạy theo nhanh chóng bành trướng. Ờ! ... Trời ạ! . . . Sảng khoái. . . Ờ. . . Ta muốn chết rồi! ... Thoải mái được muốn chết rồi... Trong miệng nàng khống chế không nổi mà đại tiếng rên rỉ lên, trong mắt không ngừng có dâm dục đích hỏa hoa toát ra, toàn thân đều có điện giật đích cảm giác. Cũng may lúc này đây là đang trong nước, cách bờ đã rất xa, bình tĩnh đích nước sông thong thả, che đậy kín rất nhiều vật.

Con dâu Thục Dung dâm đãng đích phản ứng, càng kích phát lão công của nàng cha đích tình dục, y nguyên rất nhanh chuyên tâm mà khắc khổ làm việc, thẳng cảm thấy con dâu đích trong phì huyệt, trên thành mật huyệt da thịt mềm mại, đem đại long thương bao quá chặt chẽ đấy. Ngoài miệng khẽ nói: Ờ... Sướng chết ta rồi... Ah... .

Vệ lão điên cuồng mà cắm vào một lúc sau, mới nhớ tới con dâu đích bầu nhũ ra, ah một tiếng, như thế quan trọng đích vật sao vậy có thể buông tha đâu này? Vì vậy hắn thả chậm cắm vào đích tốc độ, bên cạnh vẫn đang dùng sức mà dùng con trym lớn của mình tại con dâu Thục Dung đích trong hũ mật làm công việc nhét vận động, một bên thò tay nhấc lên con dâu Thục Dung đích đai đeo áo, bởi vì trời nóng, Thục Dung y phục trên người ăn mặc rất ít, đương hướng lên thoát Thục Dung trên người đai đeo áo, Vệ lão liếc thấy đến na hai cái dài rộng đích béo sữa, tinh tường thấy được na hai tòa tựa như ngọn núi y nguyên bầu nhũ cao ngất, bởi vì vừa rồi đích niết sờ, trên người nàng đích áo lót đã ly khai bao khỏa đích trước ngực đại nhũ rồi.

Bị làm được thoải mái liên tục đích con dâu Thục Dung nhìn thấy cha chồng thả chậm cắm vào đích tốc độ, lại phát hiện cha chồng tại thoát nàng đích đai đeo áo, nàng vì vậy cong lên thân eo dùng tay thoáng cái thoát sạch trên người tất cả quần áo cùng áo lót. Đương nàng phát hiện nữa cha chồng đã khom người đến trước ngực của nàng lúc, hai tay rất nhanh ôm trên cha chồng đích cổ, lộ ra biểu lộ dâm đãng, lang thang đích tiếng kêu: Ah... Ừ, ừ. . . Ờ. . . Ờ. . . Sướng chết ta rồi. . . Cha. . . Nhanh. . . Lại nhanh một chút! ...

Vệ lão nhìn thấy con dâu Thục Dung thoát thoát hết quần áo, mình cũng đem y phục trên người thoát hết, khom người một tay ôm con dâu Thục Dung đích vai, một tay xoa bầu nhũ của nàng, đại nhục bổng ở đằng kia vừa khép vừa mở đích trong tiểu huyệt, toàn bộ rút ra lại toàn bộ cắm vào, hơn nữa hung hăng mà cắm xuống đến cùng. Thật thoải mái nha! Cái này là nữ nhân! Vệ lão trong lòng gọi lấy, ngày nó mụ đích, thoải mái nha!

Gió thổi trúng càng nóng nảy, nhìn ra được tối nay đem mưa rào tiến đến, bên cạnh bờ đích cỏ dại bị gió thổi được rất tốt phục, chỉ có mấy cái đêm xuất đích điểu lại bay trở về rừng cây, hoảng sợ bất an mà kêu to.

Vệ lão mỗi lần đích cắm vào đều sử Thục Dung chung quanh vặn vẹo kiều đồn trắng như tuyết, lúc này cũng thoải mái được hồn phi phách tán, tiến vào tiên cảnh, hai tay hai chân chặt chẽ quấn ở nhà ông trên người, liều mạng đong đưa lấy kiều đồn đẫy đà, rất cao mật huyệt, dùng nghênh đón cái kia hết sức đích chạy nước rút. Ngoài miệng dâm đãng mà kêu: Ai nha... Thân cha chồng ah! ... Chồng yêu... Ta sướng chết... Thật thoải mái... Hảo thống khoái... Ta... Đẹp đến muốn... Muốn lên trời... Ờ... .

Vệ lão thấy Thục Dung như vậy dâm đãng đích phản ứng, càng thêm kích phát hắn đích tình dục, na vừa thô vừa to đại nhục bổng cứng rắn lần nữa bắt đầu mãnh liệt cắm vào, mũi nhọn không ngừng đụng phải trên thành tử cung, sử con dâu Thục Dung cảm thấy gần như đã muốn đạt tới nội tạng, nhưng là mang theo lớn lao đích cảm giác phong phú. Vệ lão đích tay càng không ngừng xoa nắn lấy Thục Dung na đã sớm biến thành cứng ngắc đích núm nhũ cùng giàu có co dãn đích cự nhũ.

Con dâu Thục Dung bị làm được gần như đã muốn mất đi tri giác, hé miệng, cằm run nhè nhẹ, không ngừng đích phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng âm thanh. Ah... Cha chồng ngươi đích đại nhục bổng. . . Ờ. . . Làm ta. . . Ta sảng khoái... Ờ... Không được rồi. . . Ta muốn chết rồi... Ờ... .

Vệ lão đích đại nhục bổng điên cuồng mà cắm vào, tại con dâu Thục Dung trong thân thể long thương đích sớm được dâm thủy bao phủ, trong cơ thể của nàng ở trong chỗ sâu phát ra dâm thủy đổ mồ hôi niêm mạc kích động đích âm thanh cùng thỉnh thoảng truyền đến thịt với thịt đích va chạm đích "Ba, ba" đích âm thanh, Vệ lão phối hợp tiết tấu không ngừng đích về phía trước rút ra cắm vào lấy.

Ah... Ta không được rồi. . . Ờ... Long thương làm chết ta rồi. . . Ờ. . . Nhanh. . . Ờ. . . Thoải mái chết rồi... Đại nhục bổng làm. . . Ta sảng khoái. . . Ờ. . . Sướng chết ta rồi... Con dâu Thục Dung đã ở kêu to, âm thanh chậm rãi trở nên rất nhỏ, nhưng rất gấp gấp rút, tựa như đòi mạng. Vệ lão dùng mãnh liệt đích tốc độ làm cao thấp co rúm, sử Thục Dung lửa nóng đích trong nhục động bị kịch liệt đích kích thích, lại bắt đầu mỹ diệu đích nhúc nhích, trong nhục động đích da thịt mềm mại bắt đầu quấn quanh long thương. Bởi vì đã bị mãnh liệt đích trùng kích, Thục Dung liên tục mấy lần đạt tới tuyệt đỉnh cao trào, nàng lúc này đã thoải mái được hồn phi phách tán, tiến vào tiên cảnh, lật qua lật lại tựu là một câu: Ta chết đi! ... Ta thoải mái chết rồi!

Hai mươi phút về sau, Vệ lão lúc này cũng nhanh đạt tới cao trào, như con ngựa hoang tựa như, phát cuồng đích chạy băng băng trên thảo nguyên, hai tay ôm sát Thục Dung béo trắng đích kiều đồn, nâng lên chống đỡ hướng hạ thể của mình, dùng đủ khí lực, liều mạng đích cắm vào, đầu rùa lớn như như mưa rơi đấy, đả kích tại con dâu đích trên hoa tâm. Nằm ở con dâu đích run rẩy trong kết thúc mình hơn ba mươi năm sau đích lần đầu xác thực đích giao phối. Tích lũy hơn ba mươi năm đích tinh hoa phun rơi tại con dâu đích nhục động ở trong chỗ sâu. Thục Dung vì cha chồng lần nữa mang ra cao trào. Mật huyệt co rút lại, toàn thân run rẩy, thần chí không rõ, tựa như bị điện giật. Giống như là hoàn toàn hư thoát như, cuối cùng dùng sức mà cong một phát thân thể, đi chặt chẽ mà ôm lấy cha chồng, cao kêu một tiếng: Ah! . . . Cha chồng! Ngươi rất có thể đã làm. . . Ta thoải mái chết rồi! Sau khi nói xong, ngã xuống đất trên giường, cũng không nhúc nhích mà nằm ở đó.

Ông tức hai người tại cực độ đích tính vui thích về sau, Vệ lão đưa hắn đích long thương tiếp tục khiến nó ngâm mình ở Thục Dung đích trong tiểu huyệt, bò tới con dâu trên người không nhúc nhích.

Lúc này, mưa ra rồi, rất lớn rất gấp, đánh cho nước sông bá bá đích vang, vùng đất bao phủ tại một mảnh trong ngượng ngùng! Vệ lão so sánh con dâu Thục Dung trước tiên lấy lại tinh thần, hắn nghe được tiếng mưa rơi lại cảm thấy an tĩnh, vẫn lưu luyến không rời mà ghé vào con dâu đích trên bụng nghe Phong Cuồng mưa đột nhiên, rất có chút hôm qua thuyền đánh cá nghe tiếng mưa rơi đích hương vị.

Thục Dung đã qua tốt nửa ngày thời gian, mới từ na mê huyễn trong lấy lại tinh thần. Thân thể của nàng còn đắm chìm ở đằng kia khoái cảm trong đó, trời ạ! Đó là chủng cảm giác gì à? Nàng tựa như chưa từng có cảm nhận được loại tư vị này! Loại này cho người bay lên trời đích tư vị. Nàng nghĩ như vậy, thân thể cũng có lúc tại nhẹ nhàng mà run rẩy.

Hoàn toàn lấy lại tinh thần đích Thục Dung, tuy tại cha chồng đích tình yêu trúng phải được chưa bao giờ có đích vui sướng, nhìn thấy cha chồng còn ghé vào trên người nàng, nhưng đối mặt cha chồng vẫn còn có chút xấu hổ, nàng nhẹ nhàng mà đẩy ra nằm sấp tại trên người mình đích nhạc phụ. Tại cha chồng sau khi rời đi, nàng kéo qua chăn mền che trên mặt, thân thể lại còn dư vị lấy vừa rồi đích cực lớn khoái hoạt.

Là cha không tốt nha! Cha không phải người nha! Tỉnh táo lại đích Vệ lão trong lòng vẫn còn có chút phát e sợ, bất an nói, vừa rồi đích uy phong toàn bộ không thấy, như một con rơi xuống nước đích lão cẩu, uốn lên thân thể nằm ở trên giường.

Nửa ngày, Thục Dung mới kéo ra chăn mền, lớn mật mà nhìn qua còn đang ngẩn ng đích cha chồng nói: Không trách ngươi, cha, ngươi cũng khó qua nha! Vài chục năm không có chạm qua nữ nhân! Con dâu cũng là tự nguyện đấy, dù sao đều đã làm rồi, hối hận cũng không còn kịp rồi! Chỉ cần không nói ra đi là được! Không có người biết đến, hơn nữa con dâu cũng không phải cái gì hoàng hoa khuê nữ rồi, những chuyện này đã làm sau cũng tựu không có gì rồi, chúng ta nên sao vậy dạng vẫn là sao vậy dạng nha!

Nghe con dâu không tự trách mình, Vệ lão mới hơi nhẹ nhõm một ít, chằm chằm nhìn qua con dâu nói: Vậy ngươi đêm nay ở đây trên thuyền ngủ đi, đừng đi trở về, trong nhà ta cũng có rất lâu không có trở về đã qua, ở không được người rồi!

Thục Dung nhìn qua cha chồng, khẽ gật đầu nói: Hạ lớn như thế đích mưa, ta cũng không thể đi rồi, cha, mưa lớn như thế, cẩn thận thuyền bị cuốn đi, đem thuyền chạy đến trước mặt đích vách núi nơi nào đây đi! Chỗ đó không có người đi!

Vệ lão khẽ gật đầu, cũng không biết tại sao, khẽ thở dài, mặc quần áo tử tế ra ngoài, đem thuyền chạy đến dưới vách núi dừng tốt, lại lại tiến vào trong phòng ngủ đi.

Con dâu Thục Dung tại nhạc phụ đi lái thuyền lúc, một mực thân thể trần trụi nằm ở đó, từ từ dư vị lấy vừa rồi cha chồng cho nàng mang đến đích cực lớn khoái hoạt, nàng cảm thấy cha chồng đích long thương thật là đáng yêu, cho nàng mang đến một loại không cách nào hình dung đích mỹ cảm không ngừng đích từ từ đích hòa tan vào toàn thân...

Ngủ đi! Cha! Nàng thấy nhạc phụ đi vào lúc, đem thân thể trần truồng hướng vào trong lách vào lách vào, không xuất một khối địa phương ra, cho nhạc phụ ngủ tại bên cạnh của mình.

Vệ lão do dự hơn nửa ngày, tựu đi tắt đèn, mới chậm rãi trên giường ra, tại con dâu bên người cùng y nằm xuống. Nhưng hắn thấy con dâu Thục Dung vẫn là thân thể trần trụi nằm thẳng ở đó lúc, hắn cảm thấy con dâu Thục Dung đã không bài trừ hắn rồi, hắn nhìn con dâu trong chốc lát, hắn nhẫn không mà thoát sạch y phục trên người, lâu ôm con dâu ngủ rồi. Con dâu Thục Dung như chỉ ôn thuần đích con mèo nhỏ như như đích nhắm mắt lại, tùy ý cha chồng lâu ôm thân thể, rất nhanh tại thỏa mãn về sau đích tràn đầy với yên tỉnh cảm giác trong ngủ rồi.

Mưa bên ngoài hạ được đại, có thể lâu ôm trần như nhộng đích con dâu đích Vệ lão lật qua lật lại, sao vậy cũng ngủ không được rồi, bên người đích con dâu Thục Dung, không ngừng mà phát ra từng cổ nồng đậm đích nữ nhân thành thục hương vị, na hương vị kích thích được dưới người hắn đích long thương rồi lại lần mà cao thẳng lên.

Đến nửa đêm về sáng, trời mưa được nhỏ hơn, Thục Dung an tĩnh mà tại cha chồng đích trong ngực ngủ được tỉnh dậy về sau, cảm thấy bên người đích Vệ lão, dường như còn không có chìm vào giấc ngủ, nàng sợ cha chồng trải qua buổi tối đích na độ cao hưng phấn là thân thể có gì không thoải mái, tựu ân cần hỏi han: Sao vậy? Cha, sao vậy không ngủ? Thân đi chỗ nào không thoải mái sao?

Vệ lão nỉ non nửa ngày, mặt đỏ rần mới mở miệng nói: Không có gì! Không có gì! Là được. . . Tựu là lại... Suy nghĩ! Lại muốn cái kia rồi!

Con dâu Thục Dung trong bóng tối nhìn qua cha chồng ấp a ấp úng đích bộ dáng, cảm thấy có chút buồn cười, nói ra lại muốn rồi hả? Trong bóng tối thò tay vừa sờ hướng cha chồng chỗ đó vừa sờ, quả nhiên, Vệ lão na phía dưới lại trướng phồng mà lập lên, vẫn là như vậy cứng rắn.

Sao vậy lại muốn nữa nha? Thục Dung cảm thấy kỳ quái, lớn như thế niên kỷ, vừa mới làm xong còn có thể lại cao thẳng mà bắt đầu..., kinh nha, tò mò hỏi.

Không có gì! Rất nhiều năm không có làm, nó còn không có đủ ni! Ngươi ngủ đi! Vệ lão có chút không có ý tứ nói.

Cũng không thể nghẹn, coi chừng nín hỏng rồi! Con dâu Thục Dung cười nói, có nên nói hay không hết những lời này lúc, suy nghĩ một chút, khả năng cảm thấy có chút không có ý tứ, tựu trở mình xoay người nằm nghiêng lấy, nàng vừa rồi sờ lên cha chồng na cao thẳng đích long thương, thầm nghĩ lấy nó mang đến cho mình đích cực lớn khoái hoạt, nàng cũng muốn lại hưởng thụ một lần, thấy cha chồng còn ngốc ở đó không nhúc nhích, tuy rằng kiều đồn đối với Vệ lão, lại nói: Cha, ngươi tới đi, cũng đừng nín hỏng rồi! Dù sao cũng đã đã làm một lần rồi, không quan tâm làm nhiều một lần! Cuối cùng, lại bỏ thêm một câu: Cha, ngươi nhẹ một chút, ngươi cái quá lớn này!

Nghe được con dâu nói lời, Vệ lão một phát lại thanh tỉnh rồi, hắn hưng phấn mà nói: Ân huệ tức, ngươi so với ai khác đều cường ni!

Con dâu trong bóng tối vẫn nằm nghiêng lấy, Vệ lão vén lên chăn mềm trên người nàng, ở sau lưng nàng, hai tay ôm nàng đích vậy đối với dài rộng bóng loáng đích kiều đồn lộng lấy. Vệ lão có chút điên cuồng mà cúi đầu, đầu lưỡi tại con dâu đích trên mông lớn liếm láp, hai tay cũng không an phận khắp nơi kiều đồn của nàng, trên đùi, giữa hai chân đích bộ vị yếu hại vuốt ve. Rất nhiều năm không có như vậy hưởng thụ đã qua! Vệ lão nghĩ đến, đó là toàn thế giới nhất đồ ăn ngon rồi.

Thục Dung chậm rãi nàng đích dục hỏa lại đốt lên. Thục Dung đích kiều đồn bị nhạc phụ liếm lấy ngứa, tựu lật người ra, bình nằm ở trên giường, không cho nhạc phụ liếm kiều đồn rồi. Vệ lão cười hắc hắc, lại bắt đầu trên bụng của nàng thân liếm không ngừng, hai tay nhanh chóng vuốt ve trên con dâu Thục Dung đích cặp kia cao thẳng đích đại nhũ.

Cha, ngươi liếm lấy ngứa chết người đi được! Con dâu bên cạnh nâng cao bụng đảm nhiệm cha chồng thân liếm, một bên cười khanh khách nói, còn sở trường đi nhẹ nhàng mà đánh lão công cha đích đầu một phát.

Vệ lão từ từ hướng lên thân liếm, từ từ hắn mút lấy con dâu đích một cái bầu nhũ, há mồm đem gắng gượng đích núm nhũ màu hồng nhạt ngậm trong miệng. Một tay vẫn tiếp tục vuốt ve một cái bầu nhũ khác. Vệ lão hấp xong rồi nhũ phải, lại lần nữa thay đổi bên trái lại đến một lần, dùng đầu lưỡi gảy nhẹ lấy núm nhũ mềm mại. Hắn thoáng cái dùng đầu lưỡi xoay tròn liếm láp núm nhũ, thoáng cái lại dùng răng nhẹ nhàng đích cắn núm nhũ.

Con dâu Thục Dung bị cha chồng khiêu khích được, mị nhãn như tơ, môi xinh thở gấp, quanh thân lửa nóng, hai tay ôm chặt ở đầu của hắn, sợ hắn ly khai. Không kế mà hướng cha chồng trong miệng rất tiễn đưa cự nhũ của mình. Thân thể nhẫn run rẩy không ngừng: . . . Ah! ... Cha chồng... Ừ... Ừ...

Ra, ân huệ tức, ngươi cho cha liếm liếm phía dưới, cha ngứa chết rồi! Ngươi liếm láp thoải mái! Vệ lão nói. Tựu đình chỉ đối với Thục Dung đích vuốt ve, quỳ gối con dâu đích trước mặt.

Con dâu Thục Dung đã là dâm dục tăng vọt, nàng kết hôn vài năm chưa từng liếm qua long thương của nam nhân, không thể tưởng được lại muốn liếm nhạc phụ đích long thương, một cỗ ý xấu hổ xông lên đầu, hạ thể dâng lên đích chập choạng ngứa, thoải mái, lại thúc đẩy nàng không chút do dự thò tay, đã bắt ở Vệ lão phía dưới cái long thương kia, nhét vào trong cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng mà mút vào lên. Con dâu Thục Dung dùng tay vịn chặt cha chồng đích đại long thương, trước tiên trên đầu rùa lớn mút vào vài cái, lại cho long thương trong miệng xuất nhập. Nghe cha chồng long thương đích hương vị, dâm tâm đại động, huyệt dâm chảy ra một cỗ dâm thủy.

Con dâu Thục Dung liếm lấy một hồi mấy hỏi: Cha chồng ngươi đấy. Long thương thật lớn con dâu liếm lấy ngươi thoải mái không?

Vệ lão mơ hồ không rõ đáp: Tốt cứ như vậy. . . Tao con dâu. Lại tay vịn chặt con dâu Thục Dung đích đầu, nhẹ nhàng địa tướng đại long thương hướng trong miệng nàng tiễn đưa.

Vệ lão tại con dâu Thục Dung mút vào đại long thương trong chốc lát về sau, từ trong miệng nàng rút ra, nói: Ngươi nếm qua long thương của ta, ân huệ tức, đến nằm xong, để cho ta tới phục vụ cho ngươi.

Tại con dâu Thục Dung nằm thẳng tại phía sau giường, hắn quỳ ở giữa hai chân của nàng, thật sâu đích hít vào một hơi về sau, đem vùi đầu nhập nàng đích ẩn nơi, từ từ đem mặt dán hướng trước mắt na mê người đích mật huyệt, hắn dùng sức đích ngửi ngửi nàng trong mật huyệt phát tán đích hương vị. Hắn vội vã đích đem đầu lưỡi gom được hướng mật huyệt của nàng, Vệ lão nhẹ nhàng đích đụng vào lấy lúc, con dâu Thục Dung như điện giật y như thân hình ngửa ra sau, khó nhịn đích thân thể cũng run rẩy lên... . Ah... Ah... Ah... A... Con dâu Thục Dung khống chế không nổi đích kêu lên.

Vệ lão đích đầu lưỡi với vào con dâu đích trong mật huyệt liếm láp con dâu đích cánh hoa nho nhỏ, hắn thận trọng đích liếm láp con dâu đích trên mép mật huyệt nhỏ đích mỗi một bộ phận về sau, lại đem đầu lưỡi ngả vào con dâu đích trên âm hạch liếm láp.

Vệ lão ôn hòa đích đầu lưỡi như điện giật đích liếm láp, cho con dâu Thục Dung đích thân hình không nhịn được mà run lên một cái đấy, con dâu Thục Dung không nhịn được đích hai chân đem lão công cha đích đầu kẹp chặt chặt hơn. Lớn tiếng mà kêu lên: ; ừ... Ah... Không... Không được... Như vậy ta thì không được... Ờ... Ờ... Ah... Nhưng nàng còn đang không ngừng tại nâng lên thân eo, đem na mật huyệt hướng cha chồng trong miệng tiễn đưa.

Cuối cùng Vệ lão đích miệng toàn bộ bao lại con dâu đích cánh hoa nho nhỏ, hắn bắt đầu liều mình mút lấy con dâu trong mật huyệt chỗ chảy ra đích dâm thủy, đầu lưỡi tắc thì vươn vào con dâu đích trong mật huyệt, như long thương cắm vào như đích ra vào đích liếm láp.

Không bao lâu, Thục Dung trước hết không được rồi, dù sao cũng là qua ba mươi đích người rồi, đúng là như lang như hổ đích lúc, ah... Một bên thở phì phò, một bên rên rỉ: Tựu thúc Vệ lão: Cha, ta không được rồi, ngứa chết rồi, ngươi đi lên nhanh một chút đi!

Vệ lão cũng sớm đã có chút ít chịu không được á..., tựu úp sấp trên người nàng, Thục Dung đã nắm lấy đại long thương hướng trong động kéo. Vệ lão một mặt hô lấy khí cường bạo Thục Dung đích trước ngực, ờ... Ah... Hai người bọn họ đồng thời rên rỉ lên. Thục Dung quên mất tất cả thục nữ đích phương pháp, nhếch lên kiều đồn hướng thịt của hắn côn nghênh khứ. Vệ lão cảm nhận được con dâu đích xúc động, cố ý đùa bỡn con dâu không hoàn toàn đi vào, đi vào một điểm lại đậu ở chỗ đó.

Nha... Cha chồng ah... Ta... Ừ... Đúng... Chính là như vậy... Nha... Ta chịu không được rồi. . . Đừng giày vò ta rồi, nhanh quất ta na huyệt dâm đi. . . Nghe được con dâu đích rên rỉ, Vệ lão cũng không giữ được rồi. Hắn đối với sắp là con dâu đích mật huyệt dùng sức một cái...

"Ah... Ah... Ờ... Ah..." Thục Dung quát to một tiếng. Một loại phong phú đích cảm giác hướng nàng đánh úp lại. "Ừ... Ừ..." Thục Dung hết sức nâng lên kiều đồn cho lão công cha có thể toàn bộ cắm vào.

Vệ lão chọc vào trở ra, cảm thấy con dâu Thục Dung huyệt dâm vẫn là như vậy trơn như vậy ôn hòa.

Không lo lần này, Vệ lão tỉnh táo rất nhiều, không giống vừa rồi lần đầu mạnh như vậy xông mãnh liệt giết, vốn là gấp một hồi chậm một hồi mà cắm vào, làm như vậy được con dâu Thục Dung vừa gấp vừa ngứa, như có tao không đến chỗ ngứa đích cảm giác, liều mạng đích đem trên kiều đồn rất, càng đỉnh càng cao, trong miệng âm thanh dâm đãng đích kêu lên:

Cha! Đừng như vậy đích chơi ta mà! Bên trong ngứa chết rồi... Động nhanh một chút nha... Đại long thương nhạc phụ... Van cầu ngươi... Ta... Ta bảo ngươi hôn trượng phu được không?

Đãi nàng nâng lên kiều đồn hướng lên gom được đích lúc, mới lại mãnh liệt mà dùng nhanh rút mãnh liệt chọc vào đích gian pháp, hung hăng mà dùng con trym lớn của mình tại con dâu Thục Dung đích trong hũ mật làm công việc nhét vận động mấy chục cái.

Cha, ngươi thật là lợi hại! Bị làm được thoải mái đích con dâu Thục Dung, bắt đầu như dâm phụ y như lớn tiếng kêu rên, hai chân tận khả năng mà mở ra, đung đưa lấy eo nhỏ, làm cho cha chồng chọc vào tại chính mình trong huyệt dâm đích cứng rắn long thương có thể càng thâm nhập mật huyệt ở trong chỗ sâu. Cha chồng long thương của ngươi quá lớn đại long thương cha chồng xấu long thương cha chồng đụng nhẹ tức chịu không được thật lớn ah sảng khoái đại long thương cha chồng ngươi thao con dâu thật thoải mái dùng sức sâu hơn điểm ừ đại long thương thật tốt. . . Cha chồng ngươi thực sẽ thao con dâu con dâu cho cha chồng thao thật thoải mái của ta tốt đại long thương cha chồng thao chết con dâu nữa à ah.

Nghe được con dâu đích dâm thanh đãng ngữ, Vệ lão cảm thấy thoải mái cực kỳ, đại long thương ra sức mà cắm vào huyệt dâm, Vệ lão đem con dâu một đôi trắng nõn đích chân khiêng trên vai, hai tay ôm lấy con dâu trắng nõn đích mông lớn hướng hạ thể của mình vận chuyển, điên cuồng mà làm lấy dưới háng trẻ tuổi xinh đẹp đích con dâu.

Thục Dung bị cha chồng thao dục tiên dục tử, mị nhãn buồn ngủ toàn thân vô lực, một đôi cự nhũ trắng như tuyết theo cha chồng đích đại lực cắm vào mà lắc lư, bắp đùi trắng nõn khoác lên cha chồng đích đầu vai vô lực mà lắc lư, màu mỡ đích đại cặp mông trắng theo đại long thương lúc lên lúc xuống mà đong đưa, một đôi trắng như tuyết đích non kiết ôm chặt ở nhạc phụ đích kiều đồn, nhất thời thịt với thịt đích tiếng va chạm đại long thương cắm vào huyệt dâm bặc tư âm thanh cha chồng đích tiếng cười dâm đãng con dâu đích dâm sóng tiếng rên rỉ tràn đầy trên thuyền đích phòng nhỏ.

Trong chốc lát, con dâu Thục Dung thở hổn hển, hai chân kẹp lấy Vệ lão đích kiều đồn, không cho hắn cả gốc rút ra ngoài.

Thoải mái không? Thoải mái không? Vệ lão hung hăng mà rút hai cái, hỏi con dâu Thục Dung. Trong lúc đó một loại vài thập niên trước đích cảm giác xông lên đầu, hắn nhớ tới mình đích mấy cái lão bà, các nàng đều là khi còn trẻ tuổi hậu gả cho mình đấy, còn chưa tới như lang như hổ có thể nhận thức chính mình chỉ đại long thương chỗ tốt đích lúc tựu chết rồi, trước kia các nàng đều ngại mình quá lớn, không quá nguyện ý cùng mình làm, lúc này cuối cùng có có thể cảm nhận được cái này đại long thương cái hay của nó nữ nhân, nhưng hắn không nghĩ tới chính là, nữ nhân này lại là của mình con dâu.

Thoải mái, thật thoải mái... Ta muốn chết rồi... Con dâu thấp giọng nói xong.

Mưa đã tạnh xuống, thiên sắp sáng rồi, xa xa đích thôn trang bao phủ tại một phiến trong sương mù, mấy cái chăm chỉ đích gà trống đã bắt đầu công tác, gáy minh đích âm thanh vang vọng trong đồng ruộng. Trong không khí tràn ngập tươi mát đích hương vị.

Vệ lão tại đạt được con dâu đích khẳng định trả lời thuyết phục về sau, đình chỉ cắm vào, đem đại long thương ngâm tại con dâu đích trong huyệt dâm nghỉ ngơi trong chốc lát. Hắn nhớ tới na hoàng cái đĩa trên từ phía sau cắm vào đích bộ dáng, sao không tại con dâu trên người thử một lần ni. Vì vậy, rút ra con trym lớn của mình, nói với con dâu: Để đổi cái bịp bợm. Muốn Thục Dung quỳ nằm lỳ ở trên giường, Thục Dung chiếu vào làm, Vệ lão tay mình lỗ lấy thô cứng đích đại long thương, từ phía sau cắm vào con dâu chặt khít đích huyệt mềm.

Cha chồng tại sau lưng này hữu lực đích cắm vào về sau, con dâu Thục Dung lại thoải mái mà dâm kêu lên: Ngươi sao vậy như thế hội thao con dâu. . . Bịp bợm nhiều như thế. . . Con dâu kết hôn nhiều năm như thế. . . Cho tới bây giờ không có như thế thoải mái qua. Ngươi so con trai của ngươi mạnh hơn nhiều. Sau này con dâu mỗi ngày cho ngươi thao. . . Dùng sức. . . Ah.

Vệ lão hai tay dùng sức vuốt ve cự nhũ của con dâu, rất động long thương rất nhanh cắm vào. . . Thẳng thao Thục Dung dâm khiếu không ngừng, nhỏ trong phòng tràn đầy thịt với thịt đích tiếng va đập. . . Dâm thủy co rúm âm thanh. . . Con dâu đích tiếng rên rỉ dâm đãng. . . Thục Dung lần nữa bị cha chồng thao dục tiên dục tử, chỉ biết nhún lấy màu mỡ đích cặp mông trắng hướng về sau đón ý nói hùa cha chồng đại long thương đích cắm vào: Cha chồng. . . Ngươi thật có thể làm. . . Con dâu lại muốn đến rồi. . . Ah... Đại long thương thật tốt ah. . .

Lần này, Vệ lão ủng hộ thật lâu, lại thay đổi mấy cái phương thức, biến hóa lấy thao làm lấy con dâu, chậm chạp không chịu xuống ngựa, hắn cảm thấy mình bắt đầu khôi phục khi còn trẻ tuổi hậu đích bổn sự.

Nhưng con dâu đã làm cho hắn khiến cho tóc tai bù xù, người tàn tật dạng rồi, phía dưới na mật huyệt có chút sưng đỏ, chảy ra đích nước ẩm ướt một mảnh, âm thanh cũng khàn giọng rồi, tựa như chết đích hừ phát.

Đối với Thục Dung mà nói, đó là trong đời của nàng đích lần đầu, từ kết hôn lúc lên, nhiều năm như thế một mực chính là nàng cuốn lấy nam nhân của mình, nhưng thường xuyên hắn không dám nhận chiêu, hôm nay cho một nam nhân đả bại vẫn là đầu một hồi, hơn nữa là một cái nhanh sáu mươi đích lão già kia, hơn nữa, là lão công của nàng cha!

Đợi Vệ lão lần nữa đem tinh hoa phun rơi tại con dâu đích nhục động ở trong chỗ sâu, ghé vào con dâu đích trên bụng hai người cứ như vậy vô lực mà nằm thời gian thật dài, tâm tình mới từ từ bình tĩnh trở lại, cảm thấy trên người có thêm chút khí lực, từ trên người con dâu bò xuống đến đích lúc, Thục Dung đã không khác nhau mấy muốn ngất đi, mệt mỏi nằm lỳ ở trên giường không thể nhúc nhích, hơn nửa ngày mới hỏi một câu: Nhạc phụ, ta chết đi sao? Nói xong cũng ngủ rồi.

Khi thấy bên người đích con dâu Thục Dung ngủ rồi lúc, hắn hưng phấn được vẫn đang ngủ không yên, nghiêng người nhìn mệt mỏi nằm lỳ ở trên giường đích nàng lúc, cảm thấy thoải mái cực kỳ, hắn muốn: Thục Dung nàng đích tình dục như thế cường ah, xem ra chỉ có ta có thể thỏa mãn nàng, nàng nhất định còn có thể đến đây đi, như vậy mình không cần sẽ tìm cái bạn già rồi, cũng có thể giải quyết thân thể đích cần rồi, như vậy đích con dâu thật tốt ah!

Hừng đông đích lúc, con dâu Thục Dung chậm rãi tỉnh lại, vẫn cảm thấy thân thể của mình có chút bủn rủn, khi thấy bên người đích nhạc phụ còn nghiêng người chằm chằm nhìn mình lúc, trên mặt có chút mà có chút đỏ lên...

Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com