Truyen30h.Com

𝙏𝙖𝙚𝙠𝙤𝙤𝙠• ɢᴏɪ ʟᴀ ᴄʜᴏɴɢ

Chap 8: Tuần trăng mật

justtaeguk

Tuấn Chung Quốc vừa mở mắt ra đã thấy mình đang trên trực thăng, đầu lại nằm dựa lên ngực anh. Kim Tại Hưởng thấy người bên cạnh có động tĩnh, biết cậu đã dậy liền đỡ cậu lên, hôn vào môi một cái thật lâu. Lúc sau cậu hỏi.

"Mình đi đâu vậy Hưởng~?"

Anh ôm cậu nói nhỏ vào tai.

"Đi tới thiên đường của anh và em"

Tuấn Chung Quốc nghe xong gật đầu, nhìn qua ô cửa toàn là mây, nhìn xuống lại thấy cao quá, liền hoảng sợ rồi gục đầu ôm người anh ngủ tiếp. Cho đến khi mở mắt ra đã thấy bản thân đang nằm trong một căn nhà nhỏ màu trắng rất đẹp. Lúc này người đàn ông bên cạnh vẫn còn đang ngủ.

Đây là lần đầu tiên cậu quan sát anh ngủ, anh rất đẹp trai, ngủ thôi cũng rất mê người. Tuấn Chung Quốc liền lén lén hôn một cái lên mặt anh. Kim Tại Hưởng lập tức mở mắt ra, kéo cậu vào người mình, ôm cậu thật chặt, vừa nựng má vừa sờ mó khắp nơi, gần sáng cả hai mới ngủ được.

Buổi sáng nơi đây rất đẹp, ánh bình minh từ biển chiếu vào căn phòng bằng kính, từ trong phòng có thể nhìn ra được một bãi biển trong xanh, cùng bãi cát trắng mịn. Tuấn Chung Quốc mắt vừa nhìn tay thì nhéo ngực anh kêu anh dậy đưa cậu ra biển chơi.

Kim Tại Hưởng bị cậu nháo một phen liền dậy đi vào phòng vệ sinh thay một chiếc quần short trăng, một chiếc áo sơ mi xanh nhạt trông rất quyến rũ và trẻ trung. Về phần cậu lại mặc cả bộ quần áo hồng, trông thật đáng yêu.

Anh dắt tay cậu ra biển. Vừa đến nơi, cậu như cá gặp nước liền bỏ tay anh chạy trước. Cậu chạy ra phía nước cạn rất vui vẻ tát nước vào người anh, ướt cả mảng áo, lộ ra cơ thể sáu múi rất nam tính.

Vui đùa một lát mặt trời đã lên, trời buổi trưa vô cùng nắng gắt, Kim Tại Hưởng lại sợ cậu cảm liền dẫn cậu vào nhà ăn uống. Song, cả hai lại chui vào phòng ôm nhau ngủ tới chiều tối.

Vừa tỉnh dậy cậu đã nháo đòi anh cho đi chơi. Kim Tại Hưởng lần nữa dẫn Tuấn Chung Quốc ra biển. Đương nhiên giờ này anh không phải dẫn cậu ra biển để cho cậu tắm rồi.

Vừa ra tới nơi đã thấy một chiếc giường trắng tinh rất êm ấm, Tuấn Chung Quốc phấn khích nhảy lên, nằm ngủ ở đây có thể nhìn thấy được cảnh biển, có thể nghe được tiếng sóng, lạnh thì có thể ôm anh. Tuyệt chết đi được.

Tuấn Chung Quốc vừa nằm xuống liền cảm thấy nặng trĩu, mở mắt ra thấy anh đang nằm đè lên người cậu, vội bĩu môi.

"Aaa... Anh xuống đi, nặng quá"

Kim Tại Hưởng ranh mãnh hai tay cởi chiếc áo nhỏ của Chung Quốc ra, bàn tay nhanh nhẹn luồng vào lướt qua những mãn thịt trắng nõn, cả người Tuấn Chung Quốc được kích thích run rẩy theo bàn tay anh, bàn tay không dừng lại ở đó liền chui xuống quần cậu cởi nốt nó ra.

Tuấn Chung Quốc liền rùng mình, trần truồng khiến cậu thật sự lạnh quá, liền vơ lấy cái mền bên cạnh trùm lại. Kim Tại Hưởng nhìn thấy, vốm không kiềm được dục vọng, nhanh chóng thoát y chui vào trong chăn cùng cậu.

Nụ hôn ấm áp của anh theo hơi thở đi vào môi cậu, nụ hôn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Lần mò xuống phía dưới, anh cắn vào hai điểm anh đào đỏ hồng trước ngực một cái thật mạnh khiến cậu bất giác rên rỉ. Ngón tay ranh mãnh nhanh chóng nhét vào bên trong tiểu huyệt. Tuấn Chung Quốc liền khó chịu, ra sức van cầu anh, dần dần cũng chứa đủ ba ngón. Kim Tại Hưởng nhanh chóng tách mông cậu ra, chậm rãi đi vào bên trong, bên ngoài rất lạnh lẽo nhưng khi đi vào sâu bên trong cảm giác ấm áp, thắt chặt lấy phân thân của anh.

Tuấn Chung Quốc không nhịn được liền rên theo từng nhịp của Kim Tại Hưởng. Anh cứ liên tục luân động làm cho Tuấn Chung Quốc không còn sức lực đành nằm im mặc anh thúc.

Đến cuối cùng cũng sắp ra, vì là tuần trăng mật, cậu muốn anh vui liền nói.

"Hưởng. Em muốn thử mùi vị của anh~"

Kim Tại Hưởng thoáng chút ngạc nhiên, cười hỏi.

"Bảo bối nhỏ, có chắc không?"

Tuấn Chung Quốc liền đung sức gật đầu. Không chần chừ, Kim Tại Hưởng rút ra khỏi người tiểu huyệt, cậu liền biết ý quỳ xuống, ngậm lấy phân thân của anh, chờ anh bắn sau đó liền nuốt hết từng giọt vào họng, một mùi hơi tanh nồng nhưng cũng rất ngon.

Kim Tại Hưởng biết bảo bối nhỏ đã chịu khổ, liền nằm ôm cậu thật lâu. Tuấn Chung Quốc nghĩ ngợi một lát, quay sang nói với anh.

"Em thực sự không sinh con cho anh được, chẳng lẽ anh không muốn có con sao?"

Kim Tại Hưởng xoa tóc cậu một lúc, biết cậu lại nghĩ linh tinh, dùng chất giọng trầm ấm pha chút ôn nhu nói.

"Còn em, bảo bối? Em thích con nít lắm?"

Tuấn Chung Quốc gật đầu, đôi mắt long lanh nhìn anh.

"Sau này anh sẽ đem về cho em một đứa con của chúng ta"

Cậu nghe xong liền liếc mạnh anh một cái. - "Anh đây là muốn ra ngoài ăn vụng sao?"

Kim Tại Hưởng bật cười, xoa vào cái mông đầy ê ẩm và đáng thương của cậu.

"Ngốc! Bây giờ khoa học tiến bộ rồi, anh sẽ sang Mỹ nhờ người thụ tinh nhân tạo, phương pháp này cơ hội thành công cũng khá cao."

Cậu nghe anh nói, dường như nghĩ ra điều gì, sau đó vì trận mây mưa khi nãy mà mệt lã người, vội gối đầu lên vai, ôm anh ngủ. Ngủ ở biển thật sự rất lạnh, gió rất lớn, nhưng có anh ôm cậu, cơ thể cậu trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

Thoáng chốc hết kì nghỉ ngơi, cả hai cùng nhau về nhà, lúc về cậu có mua rất nhiều quà cho mẹ và Chí Mẫn. Về tới nhà cũng đã nhá nhem tối, nhớ đến quà mình mua, Tuấn Chung Quốc vội hẹn Chí Mẫn ra tặng quà. Tình cảm của cậu và Phác Chí Mẫn rất tốt, vốn dĩ Chu Mẫn đã chơi chung với cậu từ nhỏ cho đến lớn, cũng có thể nói là dành thanh xuân cùng lớn lên với nhau nên Kim Tại Hưởng cũng có phần yên tâm, không cấm hai người qua lại.

Và lý do khiến anh yên tâm hơn đó là, Phác Chí Mẫn cũng là một tiểu thụ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com