Truyen30h.Com

[Snape×reader] Together Forever

Ch.6: Sirius Black

kimiharu_tora

Bạn tỉnh lại trên chiếc giường nằm gần cuối bệnh xá, mùi củ bách hợp tỏa ra nồng nặc từ chiếc khăn đắp ở trên trán và từ chậu nước được đặt ngay bên cạnh đang nguội dần.

Gió đêm thoang thoảng nhảy vào khung từ cửa sổ bên phía đối diện cũng không làm Y/n cảm thấy vùng sau gáy đỡ đau hơn tí nào cả. Bạn xoay xoay thái dương liếc sang tấm lịch bị phù phép bay lơ lửng ở ngay bên cửa ra vào.

- Hôm nay là ngày tử hình của Buckbeak!

Nó có nghĩa là bạn đã bất tỉnh từ hôm qua cho đến tận bây giờ. Khẽ chau mày rồi nhớ lại một đoạn ký ức khi người đánh ngất bạn thì thầm vào tai mình.

- Đêm mai hãy đến lều hét! Rồi cô sẽ biết được sự thật.

Y/n tức khắc xuống giường, khi chân vừa chạm đất thì âm thanh những cái chai thủy tinh rỗng va vào nhau ngã xuống đất kêu lên cành cạch. Bạn gần như đã nhận ra những lọ thảo dược nằm ngổn ngang xung quanh giường bạn hay đúng hơn là người có trách nhiệm bảo quản chúng.

Đờ ra một hồi thì bạn cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, bước đến cửa chính vội vàng chạy đi.

Sương đêm thấm trên những ngọn cỏ trải dài suốt quãng đường bạn chạy. Cơn lạnh buốt mơn trớn nhè nhẹ lên lòng bàn chân trần ửng đỏ của bạn.

Trời thì gần lập đông, vậy mà mồ hôi trên mặt Y/n tuông ra như suối nhưng vẫn tiếp tục chạy đến lều hét. Và ai biết bạn đã nổi điên như thế nào khi nhìn thấy cái cầu thang dài đằng đẳng ẩn sau cánh cửa chính cũ kĩ đó.

Nên sau khi leo đến nơi cần phải đến, bạn đã đem mọi sự phẫn nộ một cước đá văng cánh cửa phòng. Bên trong không chỉ có giáo sư Lupin mà còn có cả bộ ba vàng của nhà sư tử và một gã béo đang bị trói lại.

- Hey, sao cô đến trễ quá vậy? Mất cả kịch hay.

- Ch... chị Y/n!!!??? / - Giáo sư Norwood!?

Bạn quay mặt sang bên trái, nơi cái tên khốn khiếp đó đang đứng, cái tên đã đập cho bạn một cú đau đớn, tên mà đã bôi máu chồn lên người bạn để ngụy tạo, tên đã ném đũa thần bảo bối của bạn đi. Sirius Black.

Y/n rút đũa phép ra hướng thẳng về phía Sirius, từ từ nhích sang chỗ bộ ba vàng đang đứng.

- Tránh xa đứa em trai và hai học trò của tôi ngay! Black!

- Ôi, thôi nào, chẳng phải tôi đã kể cho cô hết tất cả mọi thứ rồi sao?

Sirius hằn học trả lời lại, nhìn thẳng vào mắt bạn và nhớ lại chuyện đã xảy ra ngày hôm qua. Khi đã ăn trọn bùa đảo ngược thần chú hóa thú thì Sirius đang đè lên người bạn.

Khi đang cố gắng trấn tĩnh bạn thì lại tiếp tục lãnh trọn một cú đá vào bụng, Y/n ngồi dậy chộp lấy đũa phép rồi bắt đầu phòng thủ. Sirius giơ hai tay lên dáng vẻ đầu hàng.

- Wow wow, bình tĩnh, tôi không hại cô đâu. Tôi không muốn gặp rắc rối với người của Norwood gia.

- Thế thì hãy tránh xa lâu đài và bọn trẻ ra. Nhất là Harry, nếu ông dám đụng vào thằng bé thì tôi sẽ dùng cả ba lời nguyền không thể tha thứ lên ông.

Tuy rằng câu là mang tính chất đe dọa nhưng ngữ khí của bạn lại điềm tĩnh đến lạ kỳ. Nơi đáy mặt hằn lên sự cảnh báo.

Bằng mọi giác không thể để tên này tiếp cận được Harry, thằng bé đã chịu đựng chuyện này một mình đủ rồi. Bạn giơ cao đũa thần.

- Nói đi, anh muốn gì ở Harry? Giết nó à. Nhờ có anh mà thằng bé phải trải qua tuổi thơ không cha không mẹ và bị ngược đãi. Anh thấy vui chứ, đồ phản bội!?

- Tôi biết, nên tôi mới phải cho thằng bé biết về sự thật. Rằng tôi vô tội và hung thủ thật sự vẫn chưa chết và tên khốn đó tên là Peter Pettigrew!

Rồi sau đó bạn đã hạ xuống tấm khiên phòng bị và nghe hết câu chuyện mà không ai ngờ đến. Cho đến khi tiếng của bác Hagrid từ đâu vọng lại, bạn chưa kịp phản ứng đã bị đánh ngất với chút ý chí còn sót bạn chỉ nghe đến điểm hẹn lếu hét vào tối mai rồi lịm đi mất.

Nhưng ai ngờ trong lúc bạn ngất đi thì Sirius đã giết một con chồn ở gần đó và bôi máu nó lên khắp người bạn. Ném cây đũa yên quý của bạn đi. May mắn là nó không bị mất. Nếu không thì e là sẽ có một đĩa thịt cầy nóng hổi được 'giao hàng tận nơi' đến bộ pháp thuật mất.

Trong lúc Y/n đang dùng đôi mắt bừng bừng lửa hận nhìn Sirius thì Hermione đã lên tiếng.

- Giáo sư Norwoods, Harry đã tấn công giáo viên!

- What!? Harry! Em đã tấn công ai?

- G... giáo sư Snape ạ!







































Vị này đừng vội! ⭐ rồi hẵng đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com