Truyen30h.Com

Sủng vợ vô đối

#9

duyen1324

"Chủ tịch, hôm nay Trương tổng bên kia mời ngài tham dự tiệc sinh nhật con gái ông ta" trợ lý Nam thông báo lịch trình cho bọn hắn.

Thương Lục ngồi một bên đang chơi đùa cùng Nghiên Nghiên. Mấy hôm nay đi làm cục kẹo này đi đâu cũng đi theo bọn hắn. Như vậy bọn hắn sẽ ko cần nhớ nhung cục kẹo nha.

"Nghiên Nhi có muốn đi tiệc ko?" Dù gì Trương tổng này coi như cũng có chút thuận mắt đi. Bọn hắn vốn cũng ko hay đi tiệc câu hỏi Nghiên Nghiên cũng chỉ để hỏi qua loa có lệ.

"Ko đi được ko?" Nghiên Nghiên chậm chạp tiêu hóa từng từ, suy nghĩ một chút mới ngẩng đầu đáp lại Thương Thần. Cô sợ!

"Được" đúng ý bọn hắn.

"Chủ tịch, lần này hình như Trương tổng muốn kí hợp đồng mảnh đất phía Tây kia" trợ lý Nam tiếp lời. Anh biết bọn hắn muốn lấy mảnh đất phía Tây kia. Chưa lần nào phạm sai lần khi tính toán!

Mảnh đất phía Tây! Bọn hắn chính là muốn lấy nó. Thương mại nơi đó chắc chắn thuận lợi, cái chính là mạch kinh tế bọn hắn sẽ nắm giữ.

"Chuẩn bị đi" Thương Lục phất tay một cái. Lần này là để cục kẹo ở nhà rồi.

"Nghiên Nhi suy nghĩ lại có muốn đi nữa ko?" Vẫn là muốn mang tiểu nhỏ bé này đi a.

Nghiên Nghiên bỏ chiếc điện thoại xuống lại ngẫm nghĩ một hồi. Hừm! Lục, Thần, Lãnh hình như rất mong muốn cô đi a. Vậy thì đi!
"Đi"
--------------------------------------------
Nghiên Nghiên bước vào bữa tiệc dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người. Ở đây rất đông! Thân nhỏ nhanh chóng nép vào nắm chặt cánh tay Thương Lãnh.

"Lãnh! Sợ lắm"

"Nghiên Nhi, ko sợ. Ko ai làm gì đâu" Đây chính là điều đoám trước của bọn hắn. Cục kẹo rất sợ đông người.

Nghiên Nghiên vẫn chính là sợ a!

Mọi người xung quanh cũng bàn tán rất nhiều. Mấy tiểu thư đài các người thì ủ tũ người thì căm ghét. Tất cả cũng là nhìn Nghiên Nghiên chằm chằm.

Bọn họ biết. Ba bọn hắn cái gì cũng đều độc đoán, sắc lạnh. Những gì sở hữu cũng đều là cả ba sở hữu. Vậy cô gái kia biết chừng cũng chính là cả bọn hắn ôm chung đi. Là ba chồng a.

"Ba vị chủ tịch, thật hân hạnh" Trương tổng đương nhiên ko thể ko tiếp đãi chu đáo đối với bọn hắn. Ngập ngừng quay sang nhìn tiểu bé gái bên cạnh bọn hắn " Đây là.....?"

"Vợ" Thương Lục nhàn nhạt trả lời. Giống như là tuyên bố vây. "Của chúng tôi" cũng ko quên phán thêm một lời. Mấy thủ tục kia bọn hắn chính là lo xong hết rồi.

"Vợ là gì vậy Thần?" Nghiên Nghiên nghe Thương Lục nói vậy cái gì cũng ko hiểu. Chân nhỏ kiễng kiễng thế nào cũng ko đến vai Thương Thần. Cuối cùng đành kéo kéo nhẹ vai Thương Thần xuống. Rất thông minh a! Biết nói thì thầm lúc này .

"Là lúc nào cũng ở bên cạnh bọn anh" Thương Thần cũng hùa theo Nghiên Nghiên cúi xuống ghé vào tai cô thì thầm to nhỏ. Câu cô hỏi lúc trước bọn hắn trả lời rồi.

Nghiên Nghiên nghe xong cũng gật gật đầu hiểu ý. Miệng nhoẻn lên thích thú khi biết câu trả lời.

Thương Lãnh dẫn Nghiên Nghiên tới chỗ ngồi vừa tầm mắt. Còn mình đi tới bàn ăn lấy chút bánh ngọt cho cô.

Nghiên Nghiên ngồi ở ghế quay trái quay phải nhìn xung quanh. Mắt lại bắt gặp Thương Lục đang nói chuyện với một người rất xinh đẹp. Đột nhiên lại dâng lên cảm giác khó chịu. Lúc trước ngồi cùng chị Bạch Vi có xem được bộ phim có một cô vợ nhìn thấy chồng đang nói chuyện cùng người khác rất xinh đẹp. Sau cùng cô vợ kia bị người chồng bỏ rơi. Xem xong chị Bạch Vi dặn khi nào bọn hắn nói chuyện cùng con gái liền phải chạy tới ôm bọn hắn ko cho hai người kia nói chuyện. Nói xong liền làm.

Một lát trên ghế liền ko có bóng hình Nghiên Nghiên. Mà cái bóng hình kia chính là chạy tới ôm Thương Lục rồi nha.

Thương Lục đang khó chịu khi đối mặt với cái nữ minh tinh gì kia lại có Nghiên Nghiên chạy tới nhào vào ôm khó chịu liền tan biến. Mặt sắc sảo lại có một cảnh mỹ hảo. Lần đầu tiên hắn nhu mềm  mà cười trước dông người. Cái đó chỉ có cục kẹo làm được nha.

Cảnh tượng Nghiên Nghiên chạy tới gạt bỏ tay nữ minh tinh đang nắm lấy tay Thương Lục rồi ôm lấy hắn. Mọi người chính là đơ một vài giây

"Ô.... ô..... ô.... ko cho Lục nắm tay" Nghiên Nghiên nhỏ chính là vô tư mà khóc. Đầu nhỏ dụi dụi trong lòng Thương Lục.

"Ừ. Ko nắm tay" biết làm sao bây giờ. Hắn chính là nghe lời vợ nha.

Nói một vài câu Thương Lục cùng Thương Thần, Thương Lãnh đưa Nghiên Nghiên về. Coi như hôm nay đi tiệc có công ích a. Cục kẹo nhỏ biết ghen nha.

"Lục, lần sau đừng nắm tay nha. Còn..... còn đừng ôm nữa nha" Nghiên Nghiên từ lúc rời khỏi bữa tiệc cái gì cũng đều ko bỏ Thương Lục ra. Miệng nhỏ cũng quay ra thuật lại lời nói với Thương Thần và Thương Lãnh.

Cái này cũng rất sắc sảo a.

Lúc nãy chứng kiến cái màn Nghiên Nghiên ôm Thương Lục đương nhiên Thương thần và Thương Lãnh cũng muốn. Âm mưu liền làm cho Nghiên Nghiên thấy được có người phụ nữ khác ôm lấy tay bọn hắn. Chốc lát tiệc sinh nhật liền trở thành tiệc đánh ghen. Kể ba vị chủ tịch kia đúng chất mặt dày a. Cũng may con gái Trương tổng cũng chỉ mới mười tuổi ham chơi ko để ý tới tiệc sinh nhật của mình thành tiệc đánh ghen của vợ chồng Hàn gia kia.

Nhưng là cái gì có liên quan tới Nghiên Nghiên bọn hắn liền ngăn chặn báo chí ko cho đăng báo. Nghiên Nghiên ko nên đưa lên báo sẽ có nhiều sai sót ập đến.

"Lúc đó, chỗ này đau lắm. Vừa đau vừa có chút giận ba người a" Nghiên Nghiên sụt sụt cúi đầu, tay nhỏ chỉ vào nơi trái tim nhỏ đang đập. Cô ko muốn có ai chạm vào bọn hắn.

Bọn hắn cuối cùng lại ko ngờ a. Tiểu bé nhỏ biết nói được lời này. Tuy ko ngọt ngào nhưng mang nét chân thật. Bọn hắn vẫn chính là chết vì yêu cô. Yêu sâu đậm!
--------------------------------------------
Hế lầu các chế.

Các chế nhớ ta ko😍

Ủng hộ, cmt ý kiến nha😙😙




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com