Truyen30h.Com

Ta Vuong Tuyet Sung Chinh Phi Doc Dia

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 41: Dây Dưa

Hoa Kinh Vũ dẫn Nhan Băng cùng đi theo phía sau M ặc Trúc, đi thẳng đến phía trước, đi được mấy chục thước, qua một cái cua quẹo, liền thấy một chiếc xe ngựa xa hoa đậu bên cạnh, Thanh Trúc cùng Mặc Trúc tiến đến gần xe ngựa xin chỉ thị:

"Vương gia, Hoa tiểu thư đã đến?"

Trong xe ngựa một đạo âm thanh sắc bén vang lên: "Đi lên đi."

Hoa Kinh Vũ vừa nghe được mời nàng lên xe, liền không vui, trực tiếp cự tuyệt: "Không cần, Vương gia có gì chỉ giáo, xin mời nói."

Nàng vừa mới nói xong, chỉ thấy màn xe ngựa bị nhấc lên, sau đó một luồng khí như lốc xoáy bay ra, trực tiếp quấn người nàng ném vào trong xe ngựa. Một tiếng động vang lên thì nàng đã bị ném trên sàn của xe ngựa.

Bên ngoài xe ngựa, Tiểu Bạch nhìn thấy Hoa Kinh Vũ như vậy, không chút suy nghĩ đi theo Hoa Kinh Vũ lắc mình vọt vào.

Hoa Kinh Vũ ngẩng đầu, chỉ thấy bên trong xe ngựa không hề nhỏ, thân xe là dùng gỗ lim tơ vàng tạo thành, bốn phía có dạ minh châu, rực rỡ xoay quanh, bên trong là một nhuyễn tháp, mặt trên lót một tấm thảm màu trắng quý giá, bên cạnh còn đặt vài bàn con cũng làm bằng gỗ lim tơ vàng, trên bàn còn bày văn phòng tứ bảo*, đồng thời còn có một bộ trà cụ, lúc này có một người nghiêng tựa vào nhuyễn tháp, trên tay đang cầm một ly trà tử sa ấm nóng.

*Để nói về bốn thứ: bút, mực, giấy, nghiên mực.

Bên trong còn vương một ít khói bốc ra từ ly trà, một người mặt mày thâm thúy, trầm tĩnh khôn ngoan, giống như nước hồ ngàn năm sâu thẳm, trong con ngươi thâm ám giờ phút này đang hiện ra hào quang liễm diễm, khóe môi độ cong tuyệt mỹ, bất quá vẻ mặt lại là sát khí lăng hàn không giận mà uy nghiêm.

"Bổn vương không thích có người cãi lời bổn vương." Ý chỉ chuyện Hoa Kinh Vũ lúc trước cãi lời của hắn, Hoa Kinh Vũ cũng lười so đo với hắn, chậm rãi từ trên sàn đứng lên, đồng thời đưa tay ôm lấy Tiểu Bạch.

Tiểu Bạch mở to đôi mắt nhìn chằm chằm nam nhân đang nghiêng tựa vào nhuyễn tháp đối diện, nam nhân này rất nguy hiểm, trực giác đầu tiên của nó nói như thế với nó, bộ tộc Cửu U Linh hồ của chúng nó trời sinh cực kỳ mẫn cảm.

"Được rồi, ngài đến tột cùng là có chuyện gì muốn gặp ta, nói đi?" Hoa Kinh Vũ gọn gàng dứt khoát hỏi, thật sự không muốn cùng người này dây dưa a.

"Lúc trước bổn vương đã giúp ngươi?" Nam Cung Lăng Thiên nhíu mày lười biếng hỏi.

"Ta không cầu xin Vương gia giúp ta đi?" Hoa Kinh Vũ vẻ mặt tự nhiên, hơn nữa hắn đấy gọi là giúp nàng sao? Chỉ bất quá nữ nhân Hoa Như Yên kia nhiều chuyện, muốn trông cây vào hắn ra tay ngăn cản việc này, như thế là giúp của hắn sao?

"Ngươi tính qua cầu rút ván sao?" Nam Cung Lăng Thiên híp mắt, tràn đầy nghi ngờ mà lại nguy hiểm nói không nên lời, đưa tay khẽ chạm vào ly trà trong tay, hơi nóng mịt mù kia, khiến cho khuôn mặt càng phát ra bí hiểm, khó có thể dò xét.

"Không có qua cầu rút ván gì cả, buổi đêm Vương gia không ngủ được, tìm ta lại đây chẳng lẽ chính vì cùng ta thảo luận cái gì qua cầu sao?" Hoa Kinh Vũ ra vẻ mặt thụ giáo, tuy thái độ cung kính, bất quá thần sắc lại không kiêu ngạo không siểm nịnh, Nam Cung Thiên đột nhiên nở nụ cười: "Nhanh mồm nhanh miệng, ngươi nói nếu như bổn vương bẻ hết răng nanh của ngươi, ngươi còn có thể nhanh mồm nhanh miệng như vậy sao?"

Lời nói của hắn vừa rơi xuống, Hoa Kinh Vũ vẻ mặt âm hàn, tưởng tượng đến việc mình không có răng nanh, bộ dáng nói chuyện của hắn, thật muốn một cái tát chết tên nam nhân này, đương nhiên điều kiện tiên quyết là võ công của mình lợi hại hơn hắn.

"Vương gia, ngươi buổi đêm không ngủ ắt sẽ không muốn bẻ răng của ta chứ?" Hoa Kinh Vũ nhắc nhở Nam Cung Lăng Thiên nói chính sự, đừng luôn nghĩ bẻ răng nanh của nàng, lo nói vào chính sự đi.

Con ngươi của Nam Cung Lăng Thiên chợt lạnh, thâm trầm mở miệng: "Nói xem ngươi rốt cuộc là ai, mục đích của ngươi là gì?" Nữ nhân này nếu thật sự là gian tế của quốc gia khác, gả vào hoàng thất chỉ sợ là căn nguyên của tai họa, hắn nghĩ đến đây trong lòng liền nẩy lên âm ngao, dâng lên cảm xúc muốn giết người, nhưng nếu để hắn thật sự động thủ với nữ nhân này, nhất thời lại hạ thủ không được.

Hoa Kinh Vũ vừa nghe Bắc U vương lại dây dưa đề tài này, không khỏi buồn bực trừng mắt hắn, hung hăng nói: "Bắc U vương, ta rốt cuộc đã đắc tội ngươi chỗ nào, cứ luôn bám lấy ta, ngươi nói, ta nói xin lỗi với ngươi được không? Sau này đừng bám lấy ta nữa, ta nói rồi ta là Hoa Kinh Vũ, ngươi vì sao lại không tin ta chứ?"

Bắc U vương Nam Cung Lăng Thiên thần sắc không động, con ngươi càng phát ra u ám, khóe môi hơi nhếch lên: "Chỉ cần ngươi nói ngươi là ai, bổn vương sẽ tha cho ngươi một mạng, ngươi mang mục đích gì muốn gả vào hoàng thất?"

Thì ra là bởi vì chuyện nàng phải gả vào hoàng thất, nam nhân này mới nhận định nàng có mục đích gì khác, kì thật nàng căn bản không muốn gả a, Hoa Kinh Vũ vẻ mặt đau khổ, bất đắc dĩ đáp: "Vương gia, ngươi nghĩ nhiều rồi, ta thật sự không muốn gả vào hoàng thất, ta cũng không muốn gả cho Thái tử Nam Cung Nguyên Huy, thật ra ta ước gì mình không lấy chồng ấy chứ, nhưng ai biết Hoàng hậu nương ương cứ ép ta gả."

Hoa Kinh Vũ nói xong lại cầu xin: "Ngươi đừng luôn nghi thần nghi quỷ, ta nói với ngươi, thật ra lần trước ta ở trong phủ suýt chút nữa bị cắn chết, sau khi tỉnh lại thấy tính cách trước kia của mình quá nhu nhược, vì thế quyết định sau này tuyệt sẽ không để người khi dễ nữa."

Bắc U vương Nam Cung Lăng Thiên híp mắt lại nói: "Ngươi nói là bổn vương đa nghi."

"Ngươi vốn đa nghi." Hoa Kinh Vũ nhất thời nhanh mồm nhanh miệng, nàng vừa nói xong liền hối hận, không đợi đến lúc nàng nhận sai, Bắc U vương trước đó còn an ổn tựa vào nhuyễn tháp, lúc này nhấc tay, kình khí cường đại đem Hoa Kinh Vũ hút đến đây, bùm một tiếng rơi xuống trước mặt Nam Cung Lăng Thiên, cả nửa người nằm trên nhuyễn tháp. Tay ngọc thon dài đẹp đẽ của Nam Cung Lăng Thiên liền chụp lên cổ của Hoa Kinh Vũ, giọng nói tuyệt mỹ ngạo mạn vang lên.

"Xem ra cái cổ nhỏ này của ngươi không cần nữa rồi?" Nhưng hắn cũng không tiến sâu thêm một bước, chỉ là nhẹ nhàng vuốt ve cổ của Hoa Kinh Vũ, tựa hồ đang lo là nên xuống tay từ góc độ nào.

Hoa Kinh Vũ chỉ cảm thấy tay nắm lấy cổ mình, lãnh khốc vô tình, chỉ cần hắn dùng sức một chút, có lẽ nàng liền hương tiêu ngọc vẫn. Nghĩ đến vừa xuyên qua đây, chính mình chịu nhiều tội, Hoa Kinh Vũ không khỏi tức giận, rống lên: "Nam Cung Lăng Thiên, ngươi tên hỗn đản này, ngươi giết ta phải không, giết đi, giết đi, giết chết ta tốt lắm, ta không muốn sống nữa, vậy được rồi chứ."

Nói xong vẻ mặt thấy chết không sờn, chờ Nam Cung Lăng Thiên động thủ.

Bất quá Nam Cung Lăng Thiên trời sinh tính tình khác người, ngươi muốn hắn giết, hắn ngược lại không giết, ngón tay khẽ thu lại, đổi lại nhẹ nhàng chạm đến, xúc cảm lạnh lẽo kia làm toàn thân Hoa Kinh Vũ run rẩy, thống khổ nói không nên lời, tên gia hỏa này cứ cố tình như đang chơi đùa một món đồ bằng ngọc tinh mỹ nào đó, khẽ vuốt ve: "Ngươi nói bổn vương tốt bụng cứu một mạng nhỏ này của ngươi như thế, nếu giết há phải quá đáng tiếc rồi, thôi, giữ lại đi, bất quá bổn vương điều tra rõ thân phận thật sự của ngươi, đến lúc đó sẽ không giữ ngươi lại nữa."

Trong xe ngựa, Tiểu Bạch nhìn thấy Nam Cung Lăng Thiên muốn động thủ với Hoa Kinh Vũ, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nam Cung Lăng Thiên, chỉ cần hắn động thủ, nó sẽ nhào tới cắn chết tên hỗn đãn này, dám ức hiếp Tiểu Vũ Nhi, hắn là người xấu.

Lúc này Nam Cung Lăng Thiên đã mất đi hứng thú, vung tay áo, một cỗ kình khí cường đại quét qua, Hoa Kinh Vũ trực tiếp từ trong xe ngựa bay ra ngoài, đồng thời còn có Tiểu Bạch, hai bóng dáng một lớn một nhỏ ước chừng bay hơn mười thước rơi xuống đất.

Bịch bịch hai tiếng, quỳ rạp trên mặt đất chuẩn xác không gì để nói, chẳng qua lại không có nhiều thương tích. Xe ngựa xa hoa phía trước, giá một tiếng, nghênh ngang rời đi, Nhan Băng vẻ mặt chấn kinh chạy tới, khẩn trương kêu: "Tiểu thư, người không sao chứ, tiểu thư."

Hoa Kinh Vũ từ trên mặt đất chật vật đứng dậy, Tiểu Bạch cũng vậy, hai người một lớn một nhỏ nhìn xe ngựa đã đi xa, đồng thời phun một ngụm nước miếng..........

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 42: Tâm Tư Ác Độc

Hoa Kinh Vũ đưa tay ôm Tiểu Bạch đứng dậy, dẫn Nhan Băng, cùng nhau quay về Hoa phủ, đi qua hai con phố, cuối cùng tới cửa bên hông phía tây của Hoa phủ, hai người gõ cửa rồi đi vào, một đường thẳng đến Khinh Vũ Các.

Không nghĩ bên trong Khinh Vũ Các, thế nhưng có người đang chờ các nàng, chính là phụ thân Hoa Lôi không vui mừng kia của Hoa Kinh Vũ. Sắc mặt Hoa Lôi thập phần u ám, lông mi nhíu lại, một bộ dáng cực kì tức giận.

Hoa Kinh Vũ trực tiếp làm như không thấy, dẫn Nhan Băng đi vào, đặt mông ngồi xuống, không thèm quan tâm đến Hoa Lôi ở phía trên, không cần nghĩ, nàng cũng biết Hoa Lôi vì cái gì mà xuất hiện ở nơi đây, khẳng định là tiện nữ Hoa Như Yên kia đã nói gì đó với Hoa Lôi, Hoa Lôi mới đến đây.

"Thứ hỗn trướng này, ngươi làm cái gì?"

"Không biết phụ thân muốn nói chuyện gì?" Hoa Kinh Vũ vẻ mặt không hiểu, nhìn Hoa Lôi tướng quân, vẻ mặt đó khiến cho Hoa Lôi tướng quân càng tức hơn, thanh âm âm trầm vang lên: "Ngươi tại sao lại để cho biểu muội ngươi cởi quần áo trước mặt mọi người? Nàng đường đường là thiên kim tiểu thư."

Hoa Kinh Vũ trực tiếp lạnh lùng châm biếm: "Ta cũng không có biểu muội như thế, nếu nàng thực sự là biểu muội của ta, ta không đánh nàng ta không được, một thứ đê tiện mà thôi."

Nàng mắng xong, liếc nhìn Hoa Lôi, âm u nói: "Nàng nếu là biểu muội của ta, lại tính kế ta sao? Thế nhưng ở chỗ đông người, nàng bức sủng vật tiểu hồ ly của ta cùng báo gấm vân văn của nàng đánh nhau, còn nói người thua phải ở Nghênh Họa Lâu cởi sạch quần áo đi ra ngoài, xin hỏi phụ thân, nếu là ta cởi sạch quần áo đi ra ngoài, có phải hay không người liền vui vẻ?"

Hoa Kinh Vũ liên tiếp nói xong, sắc mặt Hoa Lôi khó coi, thì ra sự tình còn có nguyên nhân như vậy, lúc trước Như Yên nói năng qua loa, ông chỉ biết được trọng điểm, đó là Hoa Kinh Vũ làm cho Ương Ương cởi hết quần áo đi ra ngoài.

Không nghĩ tới đây cũng là chủ ý của Ương Ương, mày Hoa Lôi chợt nhíu lại, nói không chừng chủ ý này là của Như Yên.

Ánh mắt Hoa Lôi tối sầm, ông biết tâm tư của Như Yên, nó luôn luôn tâm cao khí ngạo muốn làm Thái tử phi, không nghĩ tới cuối cùng lại là trắc phi, chỉ sợ giờ phút này nó cực hận Vũ Nhi, cho nên chủ ý này rất có thể là chủ ý của nó.

Hoa Lôi nhịn không được thở dài, tuy rằng ông không thích Hoa Kinh Vũ, nhưng dẫu sao cũng là nữ nhân của ông a, ông không muốn nhìn thấy hình ảnh tỷ muội tương tàn: "Nhưng nàng tốt xấu gì cũng là nữ nhi của Phủ Doãn kinh thành, ngươi nếu thắng, nên tha nàng một lần."

"Ta tha nàng, ta ngược lại cũng muốn tha cho nàng, nếu ta chỉ là nữ nhi của Hoa gia, tha cho nàng cũng không sao, nhưng phụ thân đừng quên, ta còn là Thái tử phi đương triều, nếu như ta tha cho nàng, ta sẽ ăn nói với Hoàng hậu nương nương như thế nào, há không phải nói Thái tử phi ta có thể để cho người tùy tiện khi dễ sao."

Hoa Kinh Vũ nói xong, lại lạnh lùng nói: "Phụ thân nếu cho là nữ nhi làm sai, liền cùng nữ nhi tiến cung gặp Hoàng hậu nương nương, để cho Hoàng hậu nương nương phân xử, xem nữ nhi làm có đúng hay không."

Hoa Lôi vừa nghe, trực tiếp cứng lời, nếu tiến cung, chuyện này chỉ biết càng nháo càng lớn, đến lúc đó nói không chừng hai nữ nhi Hoa Như Yên đều phải liên lụy, như vậy Hoàng Hậu làm sao để cho Như Yên tiến vào phủ thái tử làm trắc phi, Hoàng Hậu là một người rất xem nặng chữ tín, nếu không cũng sẽ không kiên trì để cho thái tử cưới Hoa Kinh Vũ.

"Thôi thôi, chuyện này ta sẽ xử lý," Hoa Lôi đứng lên, bất đắc dĩ phất tay, đứng dậy đi ra ngoài, đi được hai bước rồi dừng lại, nhìn về phía Hoa Kinh Vũ ngồi ngay ngắn bên trong, ánh mắt hơi hơi nheo lại, ông phát hiện nữ nhi thật sự khác với trước kia.

Trước kia nữ nhi yếu đuối tự ti nhát gan, hiện tại nàng chẳng những cả gan làm loạn, miệng lưỡi còn sắc bén, nói chuyện làm cho người ta không bắt bẻ được. Quan trọng nhất là đầu óc nàng rất thông minh, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Hoa Kinh Vũ nâng mắt nhìn về phía Hoa Lôi, cũng không có nửa điểm sợ hãi, chính là thản nhiên cùng Hoa Lôi đối mắt.

Hoa Lôi thấy ánh mắt sáng ngời như sao của nàng, không khỏi nhớ tới mẫu thân Hoa Kinh Vũ. Nhớ tới mẫu thân của nàng, trong lòng ông liền cảm thấy áy náy.

Nhiều năm như vậy chinh chiến sa trường, ông ít ở trong phủ, Hoa Kinh Vũ cũng không sống được tốt cho lắm ở trong phủ. Người làm phụ thân ông tuy rằng hiểu rõ, nhưng từ khi phu nhân qua đời, ông cũng liền lạnh nhạt với nàng.

Nhưng Hoa Lôi cũng sẽ không quên, sở dĩ hôm nay ông còn sống, chính là bởi vì phu nhân đã cứu ông, nàng cứu ông, cho nên ông mang nàng về Yến Vân quốc, cũng cưới nàng làm phu nhân, sau khi sinh nữ nhi không lâu, phu nhân liền qua đời, chính là do ông không tận tâm chiếu cố nữ nhi này.

Trong lòng Hoa Lôi áy náy càng sâu, cuối cùng nặng nề nói: "Vũ Nhi, ngươi thay đổi."

"Nếu không chỉ sợ sẽ không còn mệnh." Những lời này tuy không có ý trách cứ, nhưng hàm ý trong đó cũng làm cho người ta lạnh tâm.

Hoa Lôi thở dài một tiếng, cuối cùng mở miệng: "Các ngươi tốt xấu cũng là tỷ muôi, về sau đừng làm ra chuyện tỷ muội tương tàn."

Khóe môi của Hoa Kinh Vũ cong lên nụ cười châm chọc, lạnh như băng mở miệng: "Nếu người khác không trêu chọc ta, ta sẽ không trêu chọc nàng, nhưng nếu có người trêu chọc ta, ta liều mạng này, cũng sẽ khiến người nọ sống không tốt."

Đây là cảnh cáo, Hoa Như Yên ả sẽ không bỏ qua, tuy hiện tại nàng không mạnh bằng Hoa Như Yên, nhưng không có nghĩa là nàng sợ nàng ta, trong tay nàng có một quyển Thiên Hạ Độc Cương, nếu chế ra độc dược, cho dù là Hoa Như Yên cũng chưa chắc không chịu thiệt, nếu là nữ nhân này bức nàng nóng rồi, nàng cái gì cũng đều làm được. Mặt khác trên người nàng bị người ta hạ độc hủy dung, động não một chút cũng biết là ai làm, các người cứ chờ xem.

Hoa Lôi đương nhiên nghe ra cảnh cáo của Hoa Kinh Vũ, nếu không ai trêu chọc nàng, nói không chừng cũng không xảy ra sự việc gì, nếu trêu chọc nàng, tuyệt đối sẽ không lui bước, tựa như hôm nay Vân Ương Ương trêu chọc nàng, cuối cùng chỉ có tự rước lấy nhục.

Giờ phút này ngược lại Hoa Lôi tin chắc Hoa Kinh Vũ có thể nói được làm được, xem ra ông phải dặn dò Như Yên cho tốt, không nên đấu với đại tỷ của mình, nữ nhi Hoa gia nhà họ, sao có thể tự giết lẫn nhau đây, điều này thực sự là quá mức.

Mai viện, sắc mặt Vân thị khó coi khi nghe Hoa Như Yên nói chuyện hôm nay ở Nghênh Họa Lâu, nói đến chuyện Vân Ương Ương bị bắt phải cởi quần áo trước mặt mọi người, Vân Thị tức giận đến sắc mặt đều trắng, nắm chặt ngón tay dùng sức đứng lên, hung hăng đập bàn: "Tiện nhân này, chúng ta sẽ không bỏ qua cho nàng."

"Dạ, ta cũng sẽ không buông tha nàng."

Hoa Như Yên hung hăng mở miệng, tối nay nàng cũng đều ra mặt cầu tình, không nghĩ tới nữ nhân kia thế nhưng một chút mặt mũi cũng không cho nàng, rất đáng giận.

"Không bằng chúng ta bỏ tiền mua sát thủ giết chết nàng." Vân Thị bỗng nhiên hạ giọng mở miệng, các nàng có thể tự mình không động thủ, chỉ cần bỏ tiền mua sát thủ giết nữ nhân kia, thần không biết quỷ không hay.

Bất quá Vân Thị nói lời đó, Hoa Như Yên lắc đầu trực tiếp cự tuyệt: "Đừng, mẫu thân, ngàn vạn lần không được làm chuyện điên rồ, phải biết rằng trên đời không có chuyện gì là có thể giấu kín được, nếu làm, tất nhiên sẽ lưu lại dấu vết, hiện tại Hoa Kinh Vũ còn mang thân thận hoàng gia Thái tử phi, nếu là chúng ta phái sát thủ giết nàng, hoàng thất sẽ không mặc kệ, Hoàng Hậu nương nương nhất định phái người điều tra chuyện này, nếu điều tra ra, hai người chúng ta chính là tội chết."

Vân Thị nghe lời nói của Hoa Như Yên xong, bị dọa đến chảy mồ hôi lạnh, may mắn nữ nhi đầu óc thông minh, bà nghĩ thật đơn giản.

"Vậy con nói phải làm sao bây giờ, chẳng lẽ nhìn tiểu tiện nhân kia lộng hành như vậy?"

"Trước mắt chúng ta phải có biện pháp, đem thanh danh của nữ nhân này hủy hoại, chỉ cần hủy thanh danh của nàng ta, như vậy hoàng hậu sẽ không đồng ý để nàng ta làm Thái tử phi cùa Yến Vân quốc, người nghĩ nàng ta không là Thái tử phi nữa, chúng ta phái người giết nàng còn có vấn đề gì sao? Chính là giết chết mười Hoa Kinh Vũ, hoàng thất cũng sẽ không để ý tới chuyện này, bọn họ cũng không phải ăn cơm no không có việc gì làm."

Hoa Như Yên hung hăng nói, Vân Thị gật đầu, cố gắng nghĩ cách như thế nào làm bại hoại thanh danh Hoa Kinh Vũ.

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 43: Thư Huyết Chiến

Mai viện chính sảnh, Hoa Lôi đi đến, ngồi vào ghế chủ thượng nhìn chằm chằm Hoa Như Yên, ánh mắt tràn đầy nghiêm khắc, trầm giọng hỏi: "Như Yên, chuyện tối nay ở Nghênh Họa Lâu có phải là con ở phía sau giật dây không?"

Hoa Như Yên hoảng sợ, sắc mặt thay đổi, kêu to: "Phụ thân, có phải do đại tỷ nói, nói ta là kẻ giật dây phía sau?"

"Lão gia sao có thể tin tưởng lời nói của nha đầu kia, Như Yên của chúng ta không phải là đám người có tâm kế kia."

Vân Thị vội vàng mở miệng, Hoa Lôi trừng mắt liếc Vân Thị một cái, trầm giọng nói: "Các ngươi cho ta là kẻ ngốc sao? Điểm ấy cũng nhìn không thấu, báo gấm vân văn của Ương Ương từ đâu mà có, đó rõ ràng là thú cưỡi của Như Yên, sao lại đến trong tay của Ương Ương."

"Phụ thân? Là ta tặng?" Hoa Như Yên còn muốn giảo biện, Hoa Lôi đã khoát tay không muốn nghe lời nói dối của ả nữa.

"Như Yên, con là người thông minh, lại có thiên phú rất tốt, cho nên rất tự cao, nhưng đó là đại tỷ của con, con là nữ nhi của Hoa gia, con là con của Hoa gia, đại tỷ con cũng thế, các con vì một cái vị trí Thái tử phi, chẳng lẽ muốn tỷ muội tương tàn sao? Con không lấy Thái tử, còn có thể gả cho các hoàng tử khác, vì sao cứ bám lấy gốc cây Thái tử này chứ, hắn có tốt đến thế à?"

Nói thật ra, Hoa Lôi cũng không xem trọng Thái tử Nam Cung Nguyên Huy, hắn cho rằng các hoàng tử khác so với Nam Cung Nguyên Huy đều mạnh hơn, chỗ tốt nhất của Thái tử này, đó là có một mẫu hậu thâm minh đại nghĩa.

Hoàng Hậu mới là chỗ dựa lớn nhất của hắn, nếu không có Hoàng Hậu, ngôi vị thái tử sớm đã khó giữ.

Hoa Như Yên vừa nghe xong lời nói của Hoa Lôi, cũng không biện giải, trực tiếp khóc lên, lấy tay lau nước mắt: "Phụ thân, một lòng của ta đều là Thái tử điện hạ, ta chính là thích điện hạ, nếu nữ nhi làm cho phụ thân khó xử, nữ nhi cả đời không lấy chồng cũng được."

Hoa Lôi vừa nghe lời tạm nhân nhượng cho lợi ích của toàn cục của nữ nhi, lại bất đắc dĩ, chung quy ông vẫn rất thương nữ nhi này.

"Thôi thôi, con gả thì cứ gả, bất quá phụ thân dặn dò con, ngàn vạn lần không được đi gây sự với đại tỷ của con, tỷ muội hai con về sau ở chung hòa thuận đi, ta không hy vọng nhìn thấy hình ảnh tỷ muội Hoa gia tương tàn."

"Dạ, phụ thân, về sau con nhớ kĩ, sẽ không tìm đại tỷ gây phiền toái."

Hoa Như Yên cam đoan, cuối cùng Hoa Lôi không nói gì, đứng lên xoa ót, Vân Thị lập tức đứng dậy đỡ thân thể ông đi ra ngoài.

Hoa Như Yên nở nụ cười ác độc, bảo ả buông tha Hoa Kinh Vũ, làm sao có thể.

Ngày thứ hai Hoa Kinh Vũ dậy rất sớm, rửa mặt an điểm tâm sáng xong rồi đến học viện.

Mới ra khỏi cửa phòng khách, liền nhìn thấy Hoa Thanh Phong đã đi tới, vừa mới đi vào người này liền vẻ mặt kích động nói: "Vũ Nhi, buổi sáng tỷ nghe được một tin tức, nghe nói tối qua muội ở Nghênh Họa Lâu đả thương nặng tiện nhân Vân Ương Ương kia, có chuyện này hay không?"

Hoa Kinh Vũ không nói chuyện, Nhan Băng đã kích động mở miệng: "Đó là sự thật, tối qua người không nhìn thấy, Vân Ương Ương bị thị vệ của Bắc U vương tát mười cái tát, còn cởi sạch quần áo đi ra ngoài, thật làm cho người ta sảng khoái a."

"Ha ha, quả thật là sảng khoái, chuyện này tin rằng người của thư viện ắt cũng nhận được tin rồi, để xem ả ta sẽ làm được cái gì."

Hoa Kinh Vũ xem bộ dáng bọn họ một người xướng một người họa, không nói gì, nhắc nhở người này: "Đừng quên bức con thỏ nóng nảy còn giơ chân, người này chỉ sợ hôm nay còn muốn kiếm chuyện a."

"Kiếm thì kiếm đi, chẳng lẽ chúng ta còn sợ ả hay sao." Hoa Thanh Phong dùng sức vỗ vào ngực, sau đó sắc mặt có chút ảm đạm, buồn bực nói: "Đáng tiếc ta không có nội lực, chỉ là một kiếm khách, bằng không có thể giúp được muội."

Hoa Kinh Vũ đi qua vỗ vai Hoa Thanh Phong: "Đừng uể oải, nói không chừng ngày nào đó ta sẽ giúp tỷ tìm được thuốc sơ thông kinh mạch, như vậy tỷ liền có thể luyện nội lực rồi."

Kỳ thật cái gọi là không thể luyện nội lực, không có nội lực thiên phú gì đều là lời nói suông, mà chính xác là do kinh mạch bị tắc, cho nên không có biện pháp luyện nội lực, nếu đả thông kỳ kinh bát mạch thì có thể luyện nội lực, chẳng qua đả thông kinh mạch này chỉ có hai biện pháp, một là nhờ người có võ công cao thâm đả thông giúp kinh mạch, điều này có nguy hiểm, yêu cầu người này phải có võ công cao thâm, hơn nữa cách điều khiển nội lực phải tự nhiên, nếu không chú ý sẽ tẩu hỏa nhập ma. Còn có một loại là dùng thuốc để sơ thông, chính là dược hoàn mà sư phụ điều chế cho nàng, loại thuốc này trong Thiên Hạ Độc Cương có ghi lại, chẳng qua dược liệu có phần khó tìm, Hoa Kinh Vũ nhất thời chưa tìm được, nhưng nàng đã quyết định, nên vì Hoa Thanh Phong mà điều chế ra một viên thuốc tẩy kinh dịch túy*, cho nên nàng mới có thể mở miệng nói như vậy.

*tẩy kinh mạch, đổi mới xương cốt.

Hoa Thanh Phong vừa nghe lời Hoa Kinh Vũ nói, trên mặt hiện lên vẻ hưng phấn, bất quá rất nhanh lại bất đắc dĩ nói: "Kỳ thật ta cũng đã nghe người ta nói qua loại thuốc tẩy kinh dịch túy này, chẳng qua loại thuốc này cực hiếm, nếu cầm lấy bán ở thị trường, không nói giá trị vạn kim, cũng là vô cùng trân quý, quan trọng là quá hiếm gặp."

"Ông trời không phụ lòng người, tin tưởng ta, chỉ cần có tâm, nhất định sẽ tìm được loại thuốc này, đến lúc đó tỷ liền có thể luyện nội lực."

Hoa Kinh Vũ cổ vũ nhìn Hoa Thanh Phong, Hoa Thanh Phong phấn chấn đứng lên, khua tay rồi nói: "Đúng, ta sẽ không bỏ cuộc, chỉ cần không bỏ cuộc thì còn có hy vọng."

Nhìn nàng nói xong lại khôi phục bộ mặt sáng sủa, nhìn về phía Hoa Kinh Vũ: "Hôm nay muội có đi học viện không?"

"Đi, dù sao ở trong phủ cũng không có việc gì, đúng lúc đến thư viện dạo một vòng." Hiện tại nội lực của nàng đã luyện đến cấp bốn, lại tập Ẩm Huyết Tam Thức, nàng rất muốn thử xem thân thủ hiện tại thế nào, hôm nay đến thư viện nếu gặp phải người gây phiền toái, đúng lúc có thể thử tay chân của mình, xem thử thân thủ hiện tại ra sao?

Một hàng ba người, cộng thêm một sủng vật, vừa cười vừa nói rời khỏi Hoa phủ, một đường rời khỏi Hoa phủ, hướng học viện Ngọc Hoàng mà đi.

Trong học viện Ngọc Hoàng, đám người Hoa Kinh Vũ vừa đi vào, liền nhìn thấy không ít người chỉ trỏ, nhỏ giọng nói thầm cái gì đó, hiển nhiên là đang nói về các nàng. Bất quá vừa thấy nàng nhìn qua, những người đó liền quay đầu rời đi, làm bộ như không có chuyện gì.

Hoa Kinh Vũ cùng đám người Hoa Thanh Phong tất nhiên biết họ đang bàn luận chuyện đêm qua, cũng lười đuổi theo hỏi. Vài người họ hướng trong vườn trường đi tới, trên đường lại gặp được không ít đệ tử, bọn người kia đều nhìn bọn họ chỉ trỏ, bộ dáng xem trò hay, còn nghe được nói thầm: "Biết gì chưa? Vân Ương Ương điên rồi."

"Đúng vậy, tất nhiên lúc này sẽ đến thu thập Hoa Kinh Vũ."

Trong lòng Hoa Kinh Vũ có chút hiểu rõ, không nghĩ nhiều, đi nhanh hơn, một đường đi đến lớp, hiện tại nội lực của nàng đã đạt đến cấp bốn, lại luyện bí kiếp công pháp, cho nên cũng không sợ Vân Ương Ương như trước đây, hiện tại hai người họ giao thủ, ai thắng ai thua cũng không biết trước được.

Phía sau Hoa Thanh Phong cũng không đến lớp mình, mà là một mực đi theo Hoa Kinh Vũ, nàng cảm thấy hôm nay sẽ có chuyện xảy ra. Quả nhiên người vẫn chưa đến lớp, liền nhìn thấy trước cửa lớp tầng tầng lớp lớp đông nghịt người, căn bản không thấy rõ lắm đã xảy ra chuyện gì, đợi cho đám người Hoa Kinh Vũ lại đây, những người đó hô một tiếng lui ra. Trong đó có một người nhào tới trước mặt đám người Hoa Kinh Vũ cùng Hoa Thanh Phong, nhanh chóng mở miệng.

"Hoa Kinh Vũ, ngươi cuối cùng đến rồi, hiện tại ngươi chính là nhân vật phong vân số một học viện Ngọc Hoàng, tuyệt đối nổi bật hơn cả Hách Liên hoàng tử a."

Ngày đó Hách Liên Hiên lấy thân phận đệ nhất thiên tài lưu lạc đến Yến Vân quốc làm con tin, sau đó tới Ngọc Hoàng học viện, đây chính là nhân vật phong vân số một a, hiện tại nhân vật phong vân nhất đã đổi chủ, biến thành Hoa Kinh Vũ.

Hoa Thanh Phong nóng vội hỏi: "Rốt cuộc chuyện gì a?"

"Vân Ương Ương điên rồi, buổi sáng hôm nay đã hạ huyết thư với ngươi, muốn cùng ngươi quyết chiến sinh tử, không chết không ngừng."

"Huyết thư?" Huyết thư chính là ý thù không đội trời chung, không nghĩ tới Vân Ương Ương lại đem nàng xếp vào người không đội trời chung, ngẫm lại chuyện xảy ra tối hôm qua thật là thủy hỏa bất dung.

Hoa Kinh Vũ mặt không đổi sắc tiêu sái đi qua, chỉ thấy trước cửa, thế nhưng kéo một lớp vải thật dài, phía trên dòng chữ lớn màu máu tươi. Viết: "Hoa Kinh Vũ, hôm nay Vân Ương Ương ta hướng ngươi hạ thư huyết chiến, quyết chiến sinh tử, sinh tử mỗi người do trời an bài."

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 44: Giao Thủ

Ở cửa trước lớp có không ít đệ tử vây quanh hai bên xem náo nhiệt, mọi người đều nhìn chằm chằm vào Hoa Kinh Vũ, phỏng đoán xem Hoa Kinh Vũ có dám tiếp nhận huyết chiến thư này hay không. Bất quá có người hạ huyết chiến thư, nếu như người bị hạ chiến thư không dám tiếp nhận thì phải đáp ứng một yêu cầu của đối phương.

Hoa Kinh Vũ nhíu mi nhìn, cái gì cũng không nói, phía sau vang lên tiếng bước chân, nàng chậm rãi quay đầu lại. Có mấy người đi tới, dẫn đầu chính là Vân Ương Ương, mặc dù vết sưng trên mặt Vân Ương Ương tiêu tan không ít, nhưng vẫn như cũ có thể nhìn ra dấu vết bị cái quạt tát tai đêm qua, bây giờ trên trán nàng cột một miếng vải trắng, trên miếng vải trắng viết hai chữ "huyết chiến".

Không chỉ có Vân Ương Ương, Lăng Hàn Mai, Giang Như Tình, còn có nữ tử khác đứng phía sau Vân Ương Ương, trên đầu đều cột vải trắng, phía trên viết hai chữ huyết chiến, ngược lại hết sức chấn động người.

Chuyện huyết chiến này, ở học viện Ngọc Hoàng cũng không phải là chưa từng có qua, bất quá mấy năm gần đây lại không có. Vân Ương Ương lạnh lùng ngạo nghễ liếc Hoa Kinh Vũ, hung hăng nói: "Hoa Kinh Vũ, ngươi có dám tiếp nhận hay không, nếu không dám nhận, liền cởi quần áo ra chạy vòng quanh thư viện Ngọc Hoàng một vòng."

Sau khi phát sinh chuyện tối hôm qua, toàn bộ người trong thư viện đều đã biết, ả thật sự rất mất mặt, cho nên hiện tại ả ta muốn lấy lại danh dự. Nếu như Hoa Kinh Vũ cũng giống như ả cởi sạch quần áo chạy một vòng, như vậy hai người mỗi người một lần, xem như huề nhau.

Ả cũng không còn gì để mất nữa, bằng không ả tình nguyện đấu một trận để lấy lại danh dự, Hoa Kinh Vũ nhìn về phía Vân Ương Ương, ánh mắt nheo lại am ngao mở miệng: "Ngươi xác định sao? Sẽ không quay đầu lại lập tức chạy về nhà cáo trạng gì gì đó đi."

Nàng nghĩ tới chuyện tối hôm qua, cho nên lạnh nhạt mỉa mai Vân Ương Ương ở đối diện, sắc mặt Vân Ương Ương khó coi đến cực điểm.

Ả không nghĩ tới Hoa Kinh Vũ cư nhiên cuồng vọng như vậy, tuy rằng trước kia ả chịu thiệt thòi, nhưng đó là vì ả quá khinh địch, hiện tại ả sẽ không khinh địch. Lấy võ công của ả chống lại Hoa Kinh Vũ, thì sẽ có phần thắng rất lớn. Hơn nữa nàng nắm chắc bài.

Sắc mặt Vân Ương Ương âm u lạnh lẽo, hừ lạnh: "Hoa Kinh Vũ, ngươi không cần nói lời vô nghĩa, ngươi cứ nói đi, trận chiến này ngươi có dám nhận hay không?"

Bốn phía vây quanh không ít người, mỗi người đều nhìn vào Hoa Kinh Vũ, đúng lúc này, Mộ Dung lão sư dẫn theo người đi tới, sắc mặt lạnh lùng quét nhìn một vòng, cuối cùng nhìn về phía Vân Ương Ương: "Vân Ương Ương, ngươi lại muốn làm gì?"

Lúc này Vân Ương Ương đang tức giận, cũng bất chấp Mộ Dung Lan ngày thường kính mến, giận tím mặt trực tiếp mở miệng: "Hoa Kinh Vũ, đây là chuyện của hai chúng ta, ngươi không cần lúc nào cũng trốn ở sau lưng người khác, hôm nay ngươi nói cho ta một câu, rốt cuộc ngươi có dám ứng chiến hay không, nếu như không dám, ngươi chính là loại không đứng đắn, chính là Vân Ương Ương mạnh hơn ngươi."

Vân Ương Ương kích thích Hoa Kinh Vũ, kỳ thật Hoa Kinh Vũ cũng không phải người bị nói khích một câu liền nhảy dựng lên, nhưng hôm nay nàng đến đây, chính là muốn tìm người đánh một trận thử xem bản lĩnh hiện tại của mình rốt cuộc đã đến tình trạng nào, nếu nữ nhân này muốn chiến, nàng liền thành toàn cho nàng ta, nếu nói nàng trước kia sợ hãi Vân Ương Ương, vậy thì nàng hiện tại cũng không phải sợ nàng ta.

"Được, ta đáp ứng ngươi." Lời nói bay bổng hạ xuống, bốn phía nhất thời vang lên đủ loại âm thanh trầm trồ khen ngợi, đồng thời cũng có một vài người không đành lòng lặng lẽ khuyên Hoa Kinh Vũ: "Hoa Kinh Vũ, ngươi vẫn là thôi đi."

Vân Ương Ương cũng không để cho Hoa Kinh Vũ đổi ý, trực tiếp kêu to: "Được, ngươi có khí phách, hiện tại chúng ta liền đến trường quyết đấu, sống chết của mỗi người là do số trời an bài, chúng ta cần phải ký một khế ước sinh tử."

"Được, tùy ngươi." Hoa Kinh Vũ vẫn hờ hững như cũ tiếp lời, đi theo phía sau Vân Ương Ương một đường đi tới trường quyết đấu, bốn phía không ít người hưng phấn hoan hô. Sắc mặt Hoa Thanh Phong cùng Nhan Băng tối sầm, đi theo phía sau Hoa Kinh Vũ đi đến trường quyết đấu, đám người Mộ Dung Lan cũng đi theo phía sau đến trường quyết đấu.

Hoa Kinh Vũ đã đáp ứng, hắn tiếp tục nhiều lời cũng vô dụng, chẳng bằng đi theo các nàng, nếu như Hoa Kinh Vũ thực sự nguy hiểm đến tính mạng, hắn sẽ ra tay cứu nàng một phen.

Trường quyết đấu của học viện Ngọc Hoàng, ba tầng trong ba tầng ngoài đầy người vây quanh, mỗi người đều hưng phấn xem náo nhiệt, lúc trước Vân Ương Ương đem chuyện này làm lớn lên, tất cả mọi người trong thư viện hầu như đều biết nàng ta hướng Hoa Kinh Vũ hạ huyết chiến thư, lúc này nghe nói thực sự đánh nhau, liền đều chạy tới nhìn.

Mỗi trường quyết đấu đều có hai vị trưởng lão của học viện duy trì thứ tự quy tắc, đám người Vân Ương Ương vừa xuất hiện, liền mời hai vị trưởng lão chuẩn bị kế ước sinh tử. Sắc mặt hai vị trưởng lão có chút tối, phải biết rằng khế sinh tử không phải tùy tiện là có thể ký tên, những người này, lại không có bao nhiêu thù hận, muốn khế sinh tử làm cái gì a.

Trưởng lão thư viện vốn định cự tuyệt, lại bị Vân Ương Ương rừa rống vừa kêu ra lệnh chuẩn bị, sau đó Vân Ương Ương ký lên trước, nhìn chằm chằm Hoa Kinh Vũ, Hoa Kinh Vũ cũng ký tên của mình, ném bút, thân hình nhẹ nhàng nhảy lên đài cao, Vân Ương Ương cũng nhảy lên đài cao.

Hai người đứng trên đài cao, một đen một trắng, đen giống la sát, trắng giống sát thần, hai người chính là kẻ thù gặp nhau liền đỏ mắt trong truyền thuyết, trong hai ánh mắt nồng đậm sát khí, ngay cả khế sinh tử cũng đã kí, đây không phải là kẻ thù vậy thì là cái gì.

Thân mình Vân Ương Ương hơi khom, làm một độ cong hình cung, hai tay bảo vệ trước ngực, cảnh giới nhìn Hoa Kinh Vũ, nữ nhân bên kia không thể khinh thường, nàng vừa ngoan lại độc, đồng thời còn có bản lĩnh sử dụng độc, cho nên nàng đương nhiên cần phải cẩn thận.

Hai người ở trên đài cao nhìn nhau, bốn phía một mảnh im lặng, ai cũng không nói gì. Không biết khi nào, mấy lão sư ở thư viện cũng chạy đến đây.

Xa xa còn có một bóng dáng u buồn cao lớn cũng đi tới, đứng ở bên ngoài nhìn tình huống trên đài quyết đấu.

Trên đài, Vân Ương Ương đột nhiên chuyển động, tựa như một con mãnh hổ xuống núi, miệng hổ mở ra, rống, dĩ nhiên là trực tiếp sử dụng công pháp gia truyền của Vân gia, mãnh hổ đằng phi. Một tiếng hổ gầm, khiến người khác đầu hoa mắt choáng.

Tâm thần Hoa Kinh Vũ rùng mình, nhoáng lên một cái, bóng dáng phía trước lắc mình chạy tới, bạch hổ đào tâm, bóng dáng màu vàng đánh tới, kình khí màu vàng gió cuốn mưa bay chạy thẳng tới trước ngực Hoa Kinh Vũ.

Trên đài cao, sắc mặt Hoa Kinh Vũ đột nhiên biến đổi, thân hình nhanh chóng thối lui, lui vài bước đến mép của đài cao, kinh hoảng một chút mới đứng vững, đồng thời trầm giọng mở miệng: "Xem ta đến phá bí kiếp công pháp của Vân gia ngươi."

Ngón tay của nàng khẽ động, trên tay có thêm một loan đao, chuôi của thanh loan đao vừa mỏng vừa bén, vừa nhìn liền biết là binh khí ngắn tốt nhất, loạn đao chói lọi cùng gai bạc, phía dưới đài cao không ít người lên tiếng kinh hô: "Mau nhìn, Hoa Kinh Vũ lộ ra binh khí." (mũi ngọn bằng bạc)

"Đó là binh khí gì a, hình như là một thanh loan đao, loan đao thật sắc bén a."

Phía dưới đài còn nghị luận, trên đài Vân Ương Ương đã lấn thân tập kích, lúc này nhìn cả người nàng biến thành một đạo ảo ảnh, hai tay cùng nhau đánh về phía trước, tập kích về phía Hoa Kinh Vũ, thân mình Hoa Kinh Vũ nhanh chóng né tránh, đồng thời một đạo ngân quang chói lên, theo đó là tiếng khẽ quát của nàng: "Sát Phá Lang."

Đây chính là thức thứ nhất của Ẩm Huyết Loan đao, Sát Phá Lang, sát khí mù mịt, trực tiếp nghênh đón Vân Ương Ương, đỉnh mũi nhọn sắc bén mang theo màu vàng thản nhiên, bao vây lấy Hoa Kinh Vũ một đường tấn công mãnh hổ đằng phi của Vân gia, vèo, loan đao xé rách không khí, một đao vung ra, trực tiếp phá mãnh hổ đằng phi của Vân gia, rống, mãnh hổ bị xé rách, Vân Ương Ương bị đao phí đánh úp, thân mình lui về phía sau hai bước lúc nãy mới đứng vững, bây giờ nhìn lại nàng, sắc mặt âm trầm khó coi, vừa thu tay âm u trừng mắt nhìn Hoa Kinh Vũ.

"Hoa Kinh Vũ, nội lực của ngươi thế nhưng đạt tới cấp bốn, chuyện này xảy ra khi nào?"

Một tiếng xôn xao, chung quanh đài quyết đấu vang lên tiếng kinh hô, không ít người bắt đầu ở phía dưới kêu lên: "Má ơi, nội lực của Hoa Kinh Vũ tại sao lại tăng nhanh vậy a, nữ nhân này không phải phế vật sao?"

"Đúng a, hơn một tháng trước nội lực của nàng vẫn ở cấp hai a, lúc này mới hơn một tháng, không nghĩ tới nội lực của nàng thế nhưng tăng lên hai cấp đạt tới cấp bốn, đây là người sao?"

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 45: Tiểu Vũ Nhi Tâm Ngoan Thủ Lạt

Không ít người ở xung quanh kích động bàn tán, hoàng tử Tây Lăng quốc Hách Liên Hiên đang đứng ở phía xa xa, trên khuôn mặt tuấn mỹ có chút đăm chiêu. Đôi mắt thâm thúy như hồ nước sâu không nhìn thấy đáy, con ngươi hơi chuyển động, quanh thân toát lên vẻ cao quý, không nhìn kẻ khác, chỉ nhìn chằm chằm người trên đài cao, người xung quanh cũng không ngừng nhìn trộm hắn, tuy rằng trong lòng hắn hiểu rõ, lại làm giống như là không biết có người nhìn không chớp mắt, quan sát trận đấu trên đài.

Trên đài quyết đấu, lần đầu tiên hai người giao thủ với nhau, Vân Ương Ương bất lợi, sắc mặt của ả hết sức khó coi, âm trầm mở miệng nói lời xem thường: "Hoa Kinh Vũ, nếu như ngươi cho rằng chỉ bằng nội lực cấp bốn của ngươi mà muốn đánh bại ta, ngươi nằm mơ."

Ả nói xong, lại ngoan lệ (tàn nhẫn + độc ác) như một đầu mãnh thú đánh tới, bất quá lúc này ả sử dụng không phải là Mãnh Hổ Đằng Dược* của Vân gia, mà là một loại thần công khác không truyền ra ngoài của Vân gia, Đại Nhật Phá Diệc Chỉ**, công pháp này của Vân gia rất bất phàm, chỉ truyền nam không truyền nữ, bất quá lão tổ Vân gia rất thích Vân Ương Ương, cho nên liền phá lệ cho nàng học.

* Mãnh hổ nhảy lên.

** Ngón tay hủy diệt mặt trời.

Đại Nhật Phá Diệc Chỉ là loại võ công cực kì lợi hại, nếu nội lực của người sử dụng thâm hậu, tuyệt đối có thể làm cho kẻ thù bị thương nặng, chính là Vân Ương Ương nội lực mới đạt tới cấp bốn, cho nên đại nhật phá diệc chỉ có lợi hại, cũng không có mạnh mẽ như vậy. Bất quá như cũ vẫn làm người ta không dám khinh thường.

Hoa Kinh Vũ nhìn thấy Vân Ương Ương thay đổi một bộ công pháp khác, không khỏi sắc mặt đại biến, vừa nhìn liền biết công pháp này lợi hại hơn nhiều so với Mãnh Hổ Đằng Dược lúc trước, năm ngón tay giống như móc câu vàng, hướng thẳng vào mặt nàng mà chộp tới, nếu bị cái móc câu này đánh trúng, chỉ sợ là nàng không chết cũng bị thương, cho dù có nội công che chở cũng không được.

Đột nhiên sắc mặt Hoa Kinh Vũ thay đổi, xem ra Vân Ương Ương một lòng muốn giết nàng, cho nên khi ra tay đều là võ công rất lợi hại.

"Ngân Lãng Trảm.*" Ẩm Huyết Loan Đao** đánh ra thức thứ hai, một dải sóng bạc từ trên trời giáng xuống, ùn ùn kéo đến đánh về phía Vân Ương Ương, đao khí sắt bén, cắt qua giữa không trung, hai bóng dáng bay qua nhanh chóng chạm vào nhau, không ít người ở bên dưới hét rầm lên, không dám nhìn, hai người kia đều không muốn sống nữa, cách thức giao thủ hoàn toàn là liều mạng a, tiếp tục như vậy thì sẽ có một người bị thương nặng, hoặc là lưỡng bại câu thương, cho nên những người nhát gan, từ đầu luôn luôn không dám nhìn, người có gan lớn lại cảm thấy thú vị.

* Vết chém màu bạc hình lượn sóng.

** loan đao: đao uốn cong, ẩm huyết = uống máu.

Ngân Lãng Trảm của Hoa Kinh Vũ lao thẳng tới Đại Nhật Phá Diệc Chỉ, tuy nhiên đao khí thế nhưng không ngăn cản được Đại Nhật Phá Diệc Chỉ, năm ngón tay kia xuyên qua đao khí, đánh úp vào mặt của nàng, hơn nữa mục tiêu là đôi mắt của nàng, sắc mặt Hoa Kinh Vũ không khỏi thay đổi, không tốt, rút lui, đột nhiên nàng bất ngời xoay mình thối lui, cùng lúc đó, khóe môi Vân Ương Ương vẽ ra một nụ cười âm trầm, một đạo kim sắc mũi nhọn ngầm đến, giống như rắn theo sát phía sau Hoa Kinh Vũ, sát ý điên cuồng hướng thẳng về phía Hoa Kinh Vũ, sắc mặt Hoa Kinh Vũ đột nhiên thay đổi, đạo ánh sáng vàng kia đến quá nhanh, chuyển động nhanh giống như bánh xe đang chạy, đạo ánh sáng vàng đang bay nhanh đến, đúng là ám khí thành danh của Vân gia lão tổ, Hoàng Kim Luân. (bánh xe màu vàng)

Ám khí này thập phần lợi hại, không ít cao thủ thành danh đều nếm qua thiệt thòi từ nó, Hoa Kinh Vũ làm sao có thể là đối thủ được, mắt thấy Hoàng Kim Luân đánh úp lại, nàng không kịp nghĩ nhiều, quăng Ẩm Huyết Loan Đao trong tay ra ngoài, keng, keng, keng, tiếng va chạm mãnh liệt, lực binh khí va chạm, khiến cho Hoa Kinh Vũ cùng Vân Ương Ương đồng thời bay ngược ra ngoài, Vân Ương Ương bay ra phía sau đài, mà Hoa Kinh Vũ trực tiếp bay ra khỏi đài cao.

Đồng thời phun ra một búng máu, phun thẳng ra, xôn xao một tiếng. Bốn phía sắc mặt không ít người đã thay đổi, Nhan Băng cùng Hoa Thanh Phong mắt đỏ lên.

"Vũ Nhi."

"Tiểu thư," Mắt thấy Hoa Kinh Vũ rơi xuống dưới, cách đó không xa Mộ Dung Lan đang muốn nhảy lên đỡ nàng, thì thấy có một bóng dáng màu lam, như một đạo ánh sáng phóng thẳng đến, trong nháy mắt đã tới, trực tiếp đỡ được nàng, đồng thời thân hình vừa động, hướng trên đài cao bay tới.

Giữa không trung, Hoa Kinh Vũ cố gắng chống đỡ nhìn lại, phát hiện người đỡ nàng là Hách Liên Hiên, trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn thoáng qua một tia thương tiếc, khóe môi gợi lên, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

Hoa Kinh Vũ khóe môi có vết máu, lại kiên định lắc đầu, đôi mắt lạnh lẽo: "Cám ơn ngươi."

Hai người chợt rơi xuống trên đài cao, hình ảnh vừa rồi, nhanh nhẹn như tiên, không ít ánh mắt người xem ngây ngất, mấy nữ nhân khác đều hâm mộ Hoa Kinh Vũ, thế nhưng làm cho Hách Liên hoàng tử tiếp được, thực sự là quá hạnh phúc, có không ít người hâm mộ nói thầm: "Thật tốt a, nếu như Hách Liên hoàng tử tiếp được ta thì thật tốt quá."

"Phi, đó là việc không có khả năng. Đừng có nằm mơ."

Trên đài cao, đôi mắt hiện lên ánh sáng màu nhạt, nhìn thấy nha đầu kia quật cường cùng kiên trì, hắn bỗng nhiên cảm thấy được mình cũng phải kiên trì, người ta là một tiểu nha đầu, còn có sự kiên trì, hắn là một nam nhân mà ngay cả nha đầu cũng không bằng sao? Tốt lắm bọn họ cùng nhau kiên trì.

"Cố lên." Hách Liên Hiên đi xuống, lại đứng ở một góc rất xa quan sát trận đấu.

Trên đài cao, sắc mặt Vân Ương Ương cũng có chút tái nhợt, bất quá nhìn đến Hoa Kinh Vũ hộc máu, trong lòng nàng không khỏi cao hứng, đắc ý mở miệng: "Hoa Kinh Vũ, nếu là ngươi nhận thua ta cũng không làm khó dễ ngươi, chỉ cần cởi quần áo, đi một vòng quanh thư viện."

Hoa Kinh Vũ nâng mắt, khóe môi lạnh lẽo cười, lấy tay lau vết máu, hung hăng nói: "Ngươi nằm mơ."

Dứt lời thân hình vừa động, bay vút lên, cầm trong tay Ẩm Huyết Loan Đao, loan đao sắc bén, thẳng hướng nàng chỉ tay bay tới, một màu tràn đầy huyết sắc, chảy xuống ở loan đao phía trên, loan đao cả người nàng tràn đầy màu đỏ, giờ phút này cả người nàng đầy yêu khí, nhìn qua tựa như Tu La đến từ địa ngục, sát khí lạnh lẽo.

Nàng thế nhưng sử dụng Ẩm Huyết tam thức, dùng huyết linh, tuy rằng sư phụ đã từng nói qua với nàng, hiện tại không nên dùng đến tam thức, nhưng nàng không có quan tâm nhiều như vậy, nàng chính là người như vậy, tình nguyện liều chết chứ không chịu nhục, loan đao nhiễm máu, giờ này hoàn toàn trở thành một thanh hung khí, Hoa Kinh Vũ giữ nó, thậm chí nghe thấy tiếng vang ong ong từ nó phát ra, tựa hồ phát ra tiếng rống mãnh liệt, nếu như thế còn chờ gì nữa, thân mình Hoa Kinh Vũ vừa động liền phi thân tấn công về phía Vân Ương Ương, giống như sát thần tiến đến.

Vân Ương Ương bị nàng làm kinh sợ, nữ nhân này điên rồi, thế nhưng lấy huyết tế đao, Vân Ương Ương là nữ nhi của Vân gia, tự nhiên biết, lấy huyết tế đao, thường là vật có sát khí, loại này có thể nói là hung khí, vừa ra tay đó là chiêu lấy mạng người, đồng thời loại hung khí này, có đôi khi còn có thể phản chủ, cho nên nói Hoa Kinh Vũ thật là điên rồi.

Bất quá giờ phút này nàng không cần nghĩ nhiều, Vân Ương Ương vận công tạo nên một cái vòng phòng hộ trước mặt nàng, đồng thời thúc dục cái vòng màu vàng tấn công Hoa Kinh Vũ, cái vòng màu vàng như một bông hoa, nhắm thẳng hướng Hoa Kinh Vũ mà đánh tới, Hoa Kinh Vũ xoay thân mình một cái quát khẽ: "Huyết Linh tế, đi."

Loan đao rời tay, thế nhưng cùng màu với ánh sáng vàng, tự động xoay tròn mà đến, xé không khí thẳng đến cái vòng màu vàng kia, hai binh khí giao nhau, cùng một chỗ có tiếng va chạm sàn sạt, đồng thời một tiếng ầm, va chạm lực bay ra, cái vòng màu vàng đánh trật, lướt qua hai má của Hoa Kinh Vũ, lực của nó quá mạnh khiến cho hai má của nàng cảm thấy đau, đồng thời loan đao lúc bị va chạm mà đánh trật phương hướng, nhắm thẳng cánh tay Vân Ương Ương mà đến.

Vân Ương Ương kêu to một tiếng, cánh tay bị loan đao làm cho rách thịt, thế nhưng chỉ còn lại một tầng da ở phía trên cánh tay, nàng đau đến nỗi hét ầm lên, a.

Tiếng thét chói tay vang vọng khắp nơi, trên đài cao cả người co quắp, tất cả mọi người ở bốn phía đều kinh sợ, thật là một trận chiến đấu kịch liệt, hai nữ nhân này giống như đều điên hết rồi, bất quá bọn họ không nghĩ tới người thắng cuối cùng lại là Hoa Kinh Vũ, phải biết rằng Vân Ương Ương không chỉ nội lực cấp bốn, nàng còn có bí kiếp võ công của Vân gia Mãnh Hổ Đằng Dược, đồng thời còn có thể sử dụng Đại Nhật Phá Diệc Chỉ, chủ yếu nàng còn có con át chủ bài cuối cùng, chính là cái vòng ám khí màu vàng, đó chính là cái vòng ám khí giúp cho Vân lão tổ thành danh, thế nhưng không nghĩ tới cuối cùng lại bại trong tay Hoa Kinh Vũ.

Hoa Kinh Vũ thật sự rất đáng sợ, thế nhưng có thể làm cho Vân Ương Ương bị thương nặng, giờ phút này không ít người cảm thấy sợ hãi đối với nàng.

Hoa Kinh Vũ là người thắng, lúc này cũng không có dừng lại, giờ phút này hai mắt nàng đỏ thẫm, thần trí có chút hỗn loạn, thân hình vừa động, trực tiếp đem Ẩm Huyết Loan Đao thu vào trong tay, xông về phía Vân Ương Ương, Ẩm Huyết đao ngoan độc đâm xuống.

Một đao hai đao ba đao, đao nhuộm màu đỏ, a, a, Vân Ương Ương ở trên sàn đấu lăn lộn qua lại thét chói tai.

Bốn phía mọi người xem đến ngây người, nữ nhân này thật sự quá độc ác, rất ác độc a, về sau các nàng vẫn là đừng nên trêu chọc nàng, nàng căn bản là đang cùng người liều mạng a.

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 46: Tiểu Ma Vương Vô Sỉ Không Biết Xấu Hổ

Trên trường quyết đấu, Hoa Kinh Vũ liên tiếp dùng đao chém xuống, vẫn như cũ không có ý định dừng lại, ánh mắt nàng dường như đỏ cả lên, đột nhiên một bóng dáng màu lam cắt qua giữa không trung, giống như một sao băng chợt hiện tới, rất nhanh một chưởng chụp tới phía sau lưng của Hoa Kinh Vũ, đồng thời không ngừng truyền nội lực vào trong người Hoa Kinh Vũ, Hoa Kinh Vũ chỉ cảm thấy thần trí trong đầu xông lên, cuối cùng tỉnh táo lại, thân mình mềm nhũn, một chút khí lực cũng không có, trực tiếp ngã về phía sau, người mới tới vươn tay tiếp được nàng, ngươi vươn tay tiếp lấy nàng, chính là hoàng tử Hách Liên Hiên của Tây Lăng quốc, lúc trước Hách Liên Hiên nhìn ra Hoa Kinh Vũ có chút khác thường, giống như bị đao hồn khống chế tâm trí, nếu như tiếp tục để nàng như vậy, chỉ sợ nàng sẽ bị đao phản lại, cho nên hắn mới có thể nhanh chóng ra tay.

Hoa Thanh Phong cùng Nhan Băng nhảy lên trên đài cao, có vài người vây quanh nàng, khẩn trương hỏi: "Thế nào?"

Hoa Kinh Vũ suy yếu nhìn bọn họ, lắc đầu cười nói: "Ta không sao," nàng nói xong đầu nghiêng một cái trực tiếp hôn mê.

Về phần Vân Ương Ương bị Hoa Kinh Vũ liên tiếp chém mấy đao, lúc này đã hôn mê bất tỉnh, chảy không ít máu, lập tức hít vào nhiều mà thở ra không bao nhiêu, thư viện sớm đã phái người mang nàng xuống cứu chữa, không biết có trở ngại hay không, bên Hoa Kinh Vũ, Hách Liên Hiên khẽ vươn tay ôm Hoa Kinh Vũ đi xuống đài cao: "Đi, đi đến chỗ của ta."

Hách Liên Hiên ở tại Ngọc Hoàng thư viện, một mình ở một viện, Hoa Thanh Phong cùng Nhan Băng còn có đám người Khương Duy đi theo phía sau Hách Liên Hiên một đường đến chỗ ở của hắn, về phần Tư Đồ Tiểu Chiêu con ngươi khôi phục hỗn độn nhìn vào Hách Liên Hiên, lúc trước nàng có thể rõ ràng nhìn ra Hách Liên Hiên quan tâm Hoa Kinh Vũ, hoàng tử Hách Liên luôn luôn lạnh tâm lạnh tình rốt cục quan tâm đến một nữ nhân, đáng tiếc người kia lại không phải là nàng, Tư Đồ Tiểu Chiêu cắn cắn môi, im lặng đi theo phía sau đám người Hách Liên Hiên.

Mọi người xung quanh trường quyết đấu từ từ tản ra, những người này vừa giải tán vừa nghị luận, phần lớn là nói về sự tàn nhẫn của Hoa Kinh Vũ, giờ phút này, trong lòng mọi người đều biết nữ tử yếu đuối vô năng trước kia đã thay đổi tính cách rồi, nàng chẳng những tâm ngoan thủ lạt, hơn nữa còn liều mạng dây dưa, sau này bọn họ vẫn nên cẩn thận một chút thì tốt hơn.

Mộ Dung Lan nhìn Hách Liên Hiên ôm Hoa Kinh Vũ rời đi, khóe môi mấp máy, người này luôn luôn lạnh lùng, không nghĩ tới cũng có lúc mềm lòng, có hắn (HLH) quan tâm đến chuyện này, hắn (MDL) cũng không phải lo lắng.

Trong phòng của Hách Liên Hiên, Hoa Kinh Vũ được hắn bố trí ổn thoả nằm trên giường, chỉ trong chốc lát, Hoa Kinh Vũ tỉnh lại, quét mắt nhìn mọi người ở trong phòng một vòng, suy yếu cười một tiếng nói lời cảm tạ với mọi người: "Cám ơn mọi người đã quan tâm đến ta, ta không sao."

"Không có việc gì thì chúng ta an tâm, ngươi thật đúng là liều mạng a, ngày hôm nay ngươi dọa không ít người đấy, tin tưởng những người kia sau này sẽ không tiếp tục tìm người gây phiền toái."

Khương Duy cười ha ha nói, nhớ tới lúc trước không ít người thay đổi sắc mặt, ngược lại tâm tình vô cùng tốt, bất quá hắn cũng tán thành lời của người khác, nha đầu này thật sự rất liều mạng rồi, nếu như ai trêu chọc phải nàng, tuyệt đối không phải chuyện tốt a.

"Được rồi, các ngươi đều trở về đi, để nàng tiếp tục nằm ở chỗ này nghỉ một lát." Hách Liên Hiên mở miệng, đám người Khương Duy gật đầu cùng Hoa Kinh Vũ nói một tiếng sau đó rời đi, ánh mắt của Tư Đồ Tiểu Chiêu nhìn lướt qua Hách Liên Hiên, thở dài một tiếng rồi rời đi. Xem ra nàng đã hết hy vọng rồi, Hách Liên Hiên căn bản không thích nàng, nàng cần gì phải tiếp tục rối rắm.

Thôi thôi, nàng chỉ là tự mình đa tình mà thôi, Tư Đồ Tiểu Chiêu cũng không vì thái độ của Hách Liên Hiên mà giận chó đánh mèo Hoa Kinh Vũ, việc này căn bản không liên quan đến Hoa Kinh Vũ.

Hoa Thanh Phong cẩn thận dặn dò Hoa Kinh Vũ một tiếng, để nàng nằm nghĩ thật tốt, lại phân phó Nhan Băng hầu hạ Hoa Kinh Vũ cho tốt, nàng quay đầu lại kêu các nàng cùng nhau trở về.

Trong phòng, chỉ còn lại Hách Liên Hiên và Hoa Kinh Vũ, còn có Nhan Băng cùng Tiểu Bạch, lúc trước Tiểu Bạch nhìn thấy Hoa Kinh Vũ bị thương, toàn thân ngu muội, cho tới bây giờ mới khôi phục lại như cũ, vừa khôi phục, nó liền ô ô kêu lên, cực kì phẫn nộ, nữ nhân chết tiệt kia dám khi dễ Tiểu Vũ Nhi nhà nó, thật sự là rất đáng giận, nó thật muốn cắn chết nữ nhân kia a, nhưng không có mệnh lệnh của Tiểu Vũ Nhi, nó không thể tùy tiện ra tay, đây là chuyện lúc trước nó cùng Tiểu Vũ Nhi đã thương lượng tốt.

Trong phòng, Nhan Băng thấy Tiểu Bạch phát hỏa, lo sợ nó ảnh hưởng đến Hoa Kinh Vũ nghỉ ngơi, nhanh chóng ôm nó đi ra ngoài, Hoa Kinh Vũ nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát, Hách Liên Hiên im lặng ngồi ở trên giường.

Thời gian chầm chậm đi qua, Hoa Kinh Vũ nghỉ ngơi khoảng một canh giờ, động đậy muốn đứng lên, nàng vừa động, Hách Liên Hiên liền kinh động, nâng con ngươi nhìn nàng, quan tâm nói: "Ngươi tiếp tục nằm nghĩ đi, cây đao kia của ngươi hình như có chút kỳ dị, về sau ngươi nên ít dùng nó một chút, thiếu chút nữa bị nó cắn lại rồi."

Ngược lại Hách Liên Hiên không hỏi nhiều về nguồn gốc của cây đao kia, ai mà không có bí mật chứ, Hoa Kinh Vũ nghe Hách Liên Hiên nói xong, không nói gì thêm, theo lời nằm xuống giường, nghĩ đến lúc trước nếu không phải Hách Liên Hiên ra tay, chỉ sợ nàng sẽ bị Ẩm Huyết đao cắn lại, thật sự là rất nguy hiểm a, lúc này nàng mới cảm giác được 'nghĩ lại mà sợ', sau này thức thứ ba vẫn nên ít sử dụng đi, để tránh khỏi thật sự bị nó cắn lại, bất quá lúc trước nàng bị bức đến nóng nảy, cho nên mới sử dụng thức sau cùng, nàng vốn là muốn sử dụng đạn Hỏa Vân sư huynh tặng cho nàng, nhưng đạn Hỏa Vân này uy lực cực lớn, nơi này nhiều người như vậy, nếu làm người khác bị thương sẽ không tốt, về sau lại muốn dùng độc đan của sư tỷ tặng, nhưng hướng gió có chút không đúng, nếu thúc dục độc đan, chẳng những chính mình bị cắn lại, người trong thư viện chỉ sợ cũng tử thương vô số, nàng không muốn vì một mình Vân Ương Ương mà làm người khác bị thương.

Mặc dù Hoa Kinh Vũ tàn nhẫn, nhưng vì có kinh nghiệm của kiếp trước, cho nên nàng hết sức luyến tiếc tính mạng, trừ bỏ bản thân, còn có những người khác, không phải là tình huống vạn bất đắc dĩ, nàng sẽ giữ lại tính mạng của người khác: "Chuyện ngày hôm nay cám ơn ngươi, ngày sau nếu có cần, tất nhiên ta sẽ báo ân ngày hôm nay."

"Chỉ là chuyện nhỏ, ngươi đừng nhớ kĩ." Hách Liên Hiên ra tay cũng không phải là vì để Hoa Kinh Vũ báo ơn, chỉ là hắn không muốn nàng bị đao cắn lại, lúc ấy ngay cả nghĩ cũng không nghĩ liền ra tay.

"Bất kể như thế nào, cảm tạ vẫn nên cảm tạ." Hoa Kinh Vũ suy yếu nói, mặc dù nàng không có tổn thương nặng nề, nhưng suy cho cùng vẫn là bị một ít vết thương nhẹ, khí lưu trong cơ thể có chút nghịch chuyển, nhất thời ngủ không được, liền dựa vào trên giường, lẳng lặng nhắm mắt lại nghỉ ngơi, ánh mặt trời ngoài cửa sổ êm dịu, bên trong một mảnh yên lặng.

Hoa Kinh Vũ nhắm mắt trong chốc lát, trong lúc lơ đãng mở mắt ra, liền nhìn thấy ánh mặt trời bao phủ trên người của vị hoàng tử Tây Lăng quốc, ánh sáng nhợt nhạt, dung mạo ôn nhu như vẽ, quần áo gấm màu lam nổi bật lên da thịt như noãn ngọc của hắn, tóc đen như tơ, được buộc bởi một cây trâm bạch ngọc, có hơn một nữa tóc thuận theo gương mặt trơn nhắn của hắn rơi xuống, khiến cho khuôn mặt của hắn thêm hoa lệ tôn quý, đó là một nam nhân ôn nhu lạnh nhạt cao quý, giống như một cây đồ phi mà nở ra hoa lê, tinh khiết cao quý, lại mang theo lãnh mạc thản nhiên, khiến người ta không tự chủ được mà bị hấp dẫn, muốn tiến lại gần.

Hách Liên Hiên vì cái nhìn đánh giá của Hoa Kinh Vũ, chậm rãi ngẩng đầu nhìn sang, ôn nhu hỏi: "Làm sao vậy?"

Hoa Kinh Vũ cười lắc đầu, thu hồi tầm mắt, thản nhiên nói: "Không có việc gì, chỉ là có chút kỳ lạ mà thôi?"

"Kỳ lạ cái gì." Hiếm thấy Hách Liên Hiên để sách trong tay xuống, tao nhã nhìn Hoa Kinh Vũ, tựa hồ có ý bồi Hoa Kinh Vũ nói chuyện phiếm, đúng lúc Hoa Kinh Vũ cũng có hứng thú muốn nói chuyện phiếm, liền nhìn về phía Hách Liên Hiên, cười mở miệng: "Nghe nói công lực của ngươi từng đạt đến cấp tám, tại sao về sau lại thụt lùi? Còn trực tiếp rớt xuống cấp năm."

Lời của Hoa Kinh Vũ vừa nói ra, khuôn mặt trắng nõn tuấn mỹ của Hách Liên Hiên hơi có chút u ám, trong lúc nhất thời trầm mặt không nói, lập tức Hoa Kinh Vũ có chút hối hận, có phải mình rất lỗ mãng hay không, chuyện này là cội nguồn đau đớn của Hách Liên Hiên, chính mình tự vạch áo cho người xem lưng, vậy mà lại nói đến chuyện đau lòng của người ta, thực ra nàng muốn giúp đỡ hắn, đối với một nam nhân tuấn mỹ tao nhã như vậy, nếu như võ công bị phế đi, thật sự là chuyện đáng tiếc.

"Thực xin lỗi, xem ra ta nhiều chuyện rồi."

Hoa Kinh Vũ mở miệng, Hách Liên Hiên ngẩn ra một lúc rồi phục hồi lại tinh thần, vừa ngẩng đầu, con ngươi sâu thẳm của hắn khó nén được một tia đau lòng, trên khuôn mặt lại càng hiện thêm sầu khổ nhợt nhàng, bộ dạng này của hắn ở trong ánh mặt trời, dĩ nhiên khiến người khác nhịn không được mà đau lòng, bất quá rất nhanh hắn lại khôi phục như cũ, nhìn về phía Hoa Kinh Vũ, trầm ổn mở miệng: "Không có việc gì, đều là quá khứ, hiện tại tâm tình của ta đã bình thản rồi, lúc ấy mới thật sự là từ thiên đường rơi xuống địa ngục."

Nghĩ đến thống khổ lúc trước của mình, đến bây giờ hắn vẫn cảm thấy như mới, thật sự trong nháy mắt là thiên đường, trong nháy mắt là địa ngục a. Từ một hoàng tử điện hạ cao cao tại thượng được ân sủng, lại rơi xuống trong bụi rậm, mọi người đều dùng ánh mắt thương hại mà nhìn hắn, lúc đầu vẫn còn thương hại, càng về sau lại có chút không chừng mực mà nhìn thẳng.

Hiên Liên Thịnh ha ha nở nụ cười, bên trong nụ cười có ẩn chứa nỗi khổ của hắn. Hoa Kinh Vũ nhìn thấy bộ dạng này của hắn, nhịn không được mở miệng an ủi: "Chẳng lẽ ngươi không có điều tra qua, vì sao nội lực của ngươi đang tốt lại đầy lùi ngàn dặm sao? Dựa theo đạo lý bình thường thì không nên phát sinh chuyện như vậy, nội lực đang tốt đột nhiên bị thụt lùi, sẽ không phải là?" Ánh mắt Hoa Kinh Vũ tối sầm một chút, lông mày có chút chau lại, nhưng cũng không nói tiếp, Hách Liên Hiên biết nàng muốn nói chính là cái gì, tiếp lời của nàng nói: "Ngươi là nói có người động tay động chân với ta, âm thầm hạ độc ta, khiến cho nội lực của ta thụt lùi sao?"

Hắn lắc đầu tự giễu: "Phụ hoàng vì điều tra rõ tình huống này, chẳng những phái ngự y trong cung giúp ta kiểm tra, còn mời một vị thần y khá nổi danh trong thiên hạ kiểm tra giúp ta, nhưng cuối cùng cũng không tra ra được có dấu hiệu trúng độc."

Nếu như có thể tra ra chuyện trúng độc, nội lực của hắn cũng sẽ không thối lui đến cấp năm, hiện tại âm ỷ dường như lại muốn lui, Hách Liên Hiên đã chuẩn bị kỹ càng, đó chính là nội lực của bản thân hoàn toàn hóa thành hư ảo, từ nay về sau sẽ làm một phế nhân.

Hoa Kinh Vũ bảo Hách Liên Hiên đưa tay ra, nàng thay hắn bắt mạch, Hách Liên Hiên làm theo, trên giường Hoa Kinh Vũ bắt mạch cho Hách Liên Hiên, trong phòng một mảnh yên lặng, ai cũng không nói gì, Hách Liên Hiên nhìn Hoa Kinh Vũ trong khoảng cách gần như vậy, phát hiện vị tiểu thư Hoa gia này thật ra cũng rất xinh đẹp, mắt to, cái mũi, cái miệng nhỏ nhắn, hơn nữa thần thái tự tin, nữ nhân này một chút cũng không xấu, mặc dù có chút ác độc, vậy thì như thế nào, không người nào là toàn vẹn, làm sao mọi người đều thập toàn thập mỹ, xem ra lời đồn là không đúng.

Hách Liên Hiên hơi thất thần, Hoa Kinh Vũ bắt mạch xong, lại thay đổi một tay xem mạch, vẻ mặt của nàng có một chút hoang mang, Hách Liên Hiên nhìn vẻ mặt của nàng, ôn nhu nở nụ cười, xem ra Hoa Kinh Vũ cũng không tra ra được gì.

"Có phải không điều tra được gì?" Hách Liên Hiên tao nhã mở miệng, chậm rãi thu hồi tay, tuy rằng trong lòng đã sớm biết, chính là vẫn có một chút đau lòng, mặc dù bản thân thờ ơ không để ý, chính là mỗi lần gặp chuyện như vậy, hắn vẫn cảm thấy thất vọng, cái này giống như vết sẹo cũ lại chảy máu, rất đau.

Hoa Kinh Vũ không hề bỏ qua nét mặt buồn lòng của Hách Liên Hiên, còn có đôi mắt thoáng u ám, nàng ngẩng đầu lên nhìn Hách Liên Hiên, trầm ổn nói: "Theo như mạch tượng của ngươi là không có trúng độc, một chút việc đều không có, nhưng ta lại cảm thấy mạch tượng của ngươi là mạch giả, người bình thường chỉ sợ không tưởng tượng được lại có chuyện như vậy, dùng mạch giả để che dấu mạch chính."

"Mạch giả?" Sắc mặt Hách Liên Hiên lập tức u ám, sát khí tỏa ra khắp nơi, một khắc trước hắn thật ôn nhu, nhưng giờ phút này quanh người lại tỏa ra lạnh lẽo, thân là Tây Lăng hoàng tử tôn quý nhất, tuy nhìn bề ngoài Hách Liên Hiên ôn nhu vô hại, nhưng sự thật là hắn lãnh khốc vô tình cùng với thủ đoạn độc ác mà hắn che dấu bấy lâu. Giờ phút này hắn lại lộ ra sát khí, ánh mắt lạnh như băng, khóe môi mím chặt thành một đường, ngón tay thon dài nắm chặt lại đứng lên, đầu ngón tay xanh trắng, gân xanh nổi lên: "Không nghĩ tới có người dám động thủ với ta, còn dùng mạch giả."

Kỳ thật hắn vẫn hoài nghi là có người hại hắn, cho nên mới làm cho nội lực của hắn giảm xuống, mục đích của người này là muốn hắn trở thành phế vật, Hách Liên Hiên hung hăng nắm chặt tay, nắm tay hướng về phía bình phong, bình phong vỡ nát.

Ngoài phòng Nhan Băng nghe được động tĩnh bên trong, nhanh chóng ôm Tiểu Bạch đi vào, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Hách Liên hoàng tử cực kì tức giận, lúc này Hách Liên Hiên thật sự rất dọa người, ánh mắt màu đỏ, khóe môi nhếch, quanh thân không ngừng tỏa ra sát khí, tràn ngập cả phòng, trong phòng một mảnh lạnh lẽo, Nhan Băng không khỏi bất an, Hách Liên hoàng tử làm sao vậy, chẳng lẽ tiểu thư trêu chọc hắn.

Hoa Kinh Vũ liếc mắt nhìn Nhan Băng một cái, làm cho Nhan Băng ôm Tiểu Bạch đi ra ngoài, Nhan Băng cắn răng còn muốn nói cái gì, Hoa Kinh Vũ nâng mắt ý bảo nàng đi ra ngoài trước, cuối cùng Nhan Băng lo lắng đi ra ngoài, trong phòng Hách Liên Hiên đang kiềm chế tức giận, nâng mắt tràn đầy xin lỗi nhìn Hoa Kinh Vũ mở miệng: "Ngại quá, đã làm cho ngươi sợ."

Hoa Kinh Vũ lắc đầu: "Không có việc gì, bất luận là ai gặp phải chuyện như vậy đều không tránh khỏi tức giận."

"Ta không nghĩ tới sẽ có người dám hại ta, thật sự làm cho ta thất vọng đau khổ." Ánh mắt Hách Liên Hiên mơ màng, đến tột cùng là người phương nào dám hại hắn, hiện tại đã biết chuyện này, quyết sẽ không thể mặc kệ, hắn nhìn xem đến tột cùng là ai muốn hại hắn.

Hách Liên Hiên nghĩ tới một đêm kia hắn đã từng tiếp xúc với một người, đều là người bình thường hắn hay tiếp xúc, hết thảy đều không có gì khác thường, nguyên nhân chính là hắn quen thuộc với người kia, cho nên hắn không có để ý, xem ra là người bên cạnh hắn hại hắn, người này mặc kệ là ai, đều là thương tổn hắn rất lớn, ha hả, Hách Liên Hiên nở nụ cười, tiếng cười tràn đầy thê lương, loại cảm giác bị người thân hãm hại, hắn thống khổ mấy ngày nay, bọn họ đang làm cái gì, có phải hay không đang lén chúc mừng thắng lợi.

Hoa Kinh Vũ nhìn Hách Liên Hiên tức giận, nhìn hắn đau đớn, nhìn ánh mắt tuyệt vọng của hắn, trong lòng ít nhiều cũng đã hiểu được, việc Hách Liên Hiên bị hạ độc nói không chừng là do người trong hoàng thất Tây Lăng quốc làm, cho nên Hách Liên Hiên mới đau lòng tuyệt vọng như vậy, bị người thân làm hại cảm giác cũng không dễ chịu gì.

Hoa Kinh Vũ cầm tay Hách Liên Hiên, ôn hòa nói: "Hách Liên Hiên, bây giờ ngươi đừng suy nghĩ chuyện này, trước mắt phải giải được mạch giả đã, nếu giải được mạch này, thì có thể theo mạch tượng của ngươi tra ra được nguyên nhân nội lực của ngươi bị giảm, sau lưng phải là một cao nhân rất cao minh, hạ trên người của ngươi cùng lúc hai loại độc, một loại làm cho nội lực của ngươi mất đi, có thể là hóa công tán. Một loại khác đó là làm cho cơ thể ngươi tạo ra một loại mạch giả, như vậy có thể dùng mạch giả, người bình thường không tra ra được, như vậy ngươi mới bị trúng chiêu."

Nàng sở dĩ có thể tra ra, chính là do nàng đã học thuộc lòng sách thiên hạ độc cương của sư phụ, thiên hạ độc cương ghi lại một loại độc, có thể khiến người sinh ra giả mạch, nhưng loại độc này vô sắc vô vị, không hại đến thân thể làm cho người ta nhìn không ra đó là độc dược, nó chỉ có thể hình thành giả mạch.

Hách Liên Hiên nghe lời Hoa Kinh Vũ nói xong, kiềm chế lửa giận trong lòng, đợi cho hắn bình tĩnh, giống như lúc trước một Hách Liên Hiên ôn nhu tuấn mỹ cao quý, phong thái nhẹ nhàng, chẳng qua nhìn hắn lạnh lùng hơn bình thường, nhưng mà lúc hắn nhìn Hoa Kinh Vũ, không còn sự lạnh lùng, chỉ còn lại sự ôn nhu.

"Vũ Nhi, ngươi có biện pháp giải loại mạch giả này không."

Hoa Kinh Vũ suy nghĩ một chút nói: "Giải thì có thể, chính là muốn điều chế thuốc thì trong thời gian ngắn sẽ không tìm thấy dược liệu, cho nên ta viết cho ngươi phương thuốc, ngươi có thể ra lệnh cho thủ hạ đi tìm, chỉ cần tìm được dược liệu, ngươi mang đến, ta có thể lập tức thay ngươi điều chế giải dược giải mạch giả, chỉ cần giải được mạch giả, mới có thể giải được các loại độc khác."

"Được." Hách Liên Hiên trầm ổn trả lời, Hoa Kinh Vũ lập tức đứng dậy xuống giường, Hách Liên Hiên nhớ tới chuyện nàng bị thương, thân thể còn yếu, liền lên tiếng ngăn cản: "Ngươi đừng đi thân thể còn yếu, để ta đi lấy, kinh mạch đã bị thương, nên nghỉ ngơi nhiều một chút."

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 47: 46.2: Tiểu Ma Vương Vô Sỉ Không Biết Xấu Hổ

Edit: meoluoivip96

Beta: Tử Ngân

Hách Liên Hiên không nói gì thêm, vào trong phòng lấy giấy bút ra, hắn tự mình mài mực cho Hoa Kinh Vũ, Hoa Kinh Vũ ngồi xuống nghiêm túc suy nghĩ một chút, sau đó đặt bút xuống viết dược liệu cần thiết để điều chế giải dược giả mạch, nhìn rất cẩn thận, ánh mặt trời ở bên ngoài chiếu vào, chiếu vào trên thân thể nàng, yên bình và tốt đẹp, Hách Liên Hiên nhìn đến ngây người, bất tri bất giác bị hấp dẫn, cho đến khi Hoa Kinh Vũ đã viết xong dược liệu, đưa đến trước mặt hắn.

"Đây là những dược liệu cần tìm, ngươi lập tức cho thủ hạ đi tìm." Nàng tin tưởng với thân phận hoàng tử Tây Lăng quốc, Hách Liên Hiên muốn tìm những dược liệu này, rất nhanh sẽ tìm được.

Hách Liên Hiên lấy lại tinh thần, đưa tay tiếp nhận, nhìn qua dược liệu một lần, sau đó nhìn Hoa Kinh Vũ: "Vũ Nhi, ngươi trở lại giường nằm nghỉ ngơi đi."

"Được." Hoa Kinh Vũ gật đầu lên tiếng, đứng dậy dựa vào trên giường nghỉ ngơi, Hách Liên Hiên đi ra ngoài, đợi cho hắn đi rồi, ngoài phòng Nhan Băng ôm Tiểu Bạch đi vào, vừa đi vào liền vội vã hỏi: "Tiểu thư, người không sao chứ, vừa rồi nô tỳ thấy Hách Liên hoàng tử đi ra ngoài, sắc mặt rất khó coi, đến tột cùng là phát sinh chuyện gì?"

Hoa Kinh Vũ sẽ không đem chuyện Hách Liên Hiên bị trúng độc tiết lộ ra ngoài, cho nên lắc đầu: "Không có chuyện gì, vừa rồi là do ta không cẩn thận nói đến chuyện thương tâm của hắn, khiến cho hắn tức giận, cho nên hắn mới phát điên, kỳ thật không có chuyện gì."

Hoa Kinh Vũ nói xong, Nhan Băng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, lại tiếp tục mở miệng: "Tiểu thư, người nói đến chuyện thương tâm, mà nói chuyện gì, ngươi xem người luôn luôn ôn hòa như Hách Liên hoàng tử cũng thay đổi sắc mặt."

"Là ta lỗ mãng." Hoa Kinh Vũ đưa tay ôm Tiểu Bạch, Tiểu Bạch nằm trên cánh tay của nàng dụi dụi, cảm nhận được hơi thở của nàng, lúc trước nàng đã hù chết nó, hiện tại thấy nàng không có việc gì, nó mới yên tâm.

Nhan Băng không suy nghĩ chuyện Hách Liên Hiên nữa, quan tâm thân thể của Hoa Kinh Vũ hỏi: "Hiện tại tiểu thư cảm thấy thân thể như thế nào?" Lúc trước nàng bị tiểu thư hù dọa, nàng cùng Hoa Thanh Phong đều bị sợ hãi.

"Không có việc gì, ngươi đừng lo lắng, ta rất tốt." Hoa Kinh Vũ lười biếng mở miệng, Nhan Băng còn muốn nói cái gì, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, Hách Liên Hiên đi đến, Nhan Băng nhìn một chút, bỗng nhiên thấy tiểu thư nhà mình cùng vị hoàng tử Tây Lăng quốc này cực kỳ xứng đôi, hơn nữa nàng thấy Hách Liên Hiên đối xử với tiểu thư nhà nàng không giống với người khác, đây không phải đã nói lên Hách Liên Hiên đã thích tiểu thư nhà mình rồi còn gì, Nhan Băng nghĩ như thế, lập tức đưa tay về phía Hoa Kinh Vũ, muốn đem Tiểu Bạch ra khỏi ngực Hoa Kinh Vũ, Tiểu Bạch liều mạng giãy dụa, ô, ô, người ta không đi, người ta phải ở đây với chủ nhân.

Nhan Băng lạnh như băng trừng mắt nhìn Tiểu Bạch một cái, ngươi có chuyện gì a, ngoan ngoãn cho ta, nếu không nghe lời, đêm nay ta đem ngươi nướng ăn.

Ngươi là kẻ biến thái, kẻ điên, Tiểu Bạch kháng nghị, bất quá không địch lại Nhan Băng, một người một thú đi ra ngoài, trong phòng Hoa Kinh Vũ nhìn về phía Hách Liên Hiên: "Ngươi đã phái người đi tìm."

Nàng biết Hách Liên Hiên là người như vậy, bên cạnh khẳng định sẽ có thuộc hạ trung thành và tận tâm, cho nên mới hỏi câu đó, Hách Liên Hiên gật gật đầu: "Ừm, ta đã bảo họ mau chóng đi tìm dược liệu rồi, bất quá ngoại trừ mạch giả, mặt khác một loại độc nữa là độc gì?"

"Cái đó hẳn là hóa công tán, độc đó cũng không có gì lợi hại, nhắc tới người lợi hại sau lưng họ là người lợi hại ở chỗ đã hạ độc làm xuất hiện mạch giả, hơn nữa loại độc này không tổn hại đến thân thể, căn bản không thể phát hiện được loại độc này. Có mạch giả này, không ai có thể tra ra ngươi trúng hóa công tán, thời điểm công lực của ngươi hoàn toàn biến mất, độc trong cơ thể ngươi cũng sẽ mất hết, độc đó đối với cơ thể người bình thường không có nguy hiểm, theo mức độ của độc này mà nói, người hạ độc sau lưng vẫn muốn lưu lại cho ngươi một cái mạng."

Hoa Kinh Vũ thản nhiên nói, ánh mắt Hách Liên Hiên lạnh như băng: "Không phải hắn tốt bụng, nếu hắn lấy mạng của ta, thì chuyện này sẽ bị tiết lộ, nếu ta không chết, thì chuyện gì cũng đều không có, cho nên thật ra không phải hắn có lòng tốt, hơn nữa càng thêm âm hiểm độc ác, nếu để ta tìm được hắn, ta sẽ không bỏ qua cho hắn."

Hách Liên Hiên không phải là người lương thiện gì, đối với người hại mình, cho dù là người thân, hắn cũng sẽ không bỏ qua cho người này.

"Ừm, hiện giờ ta sẽ chờ dược liệu mang tới, ngươi đừng tức giận, hiện tại điều tra ra so với không điều tra ra thì tốt hơn."

Hoa Kinh Vũ trấn an Hách Liên Hiên, nói đến đây, Hách Liên Hiên nhìn phía Hoa Kinh Vũ: "Vũ Nhi, cám ơn ngươi đã giúp ta."

"Chúng ta là bằng hữu, có cái gì mà phải cảm ơn, lúc trước không phải ngươi đã giúp ta sao?" Hoa Kinh Vũ cười nói, phất phất tay cũng không muốn nhận ân tình của Hách Liên Hiên, đôi mắt Hách Liên Hiên trầm xuống, đột nhiên lấy trong tay áo ra một quyển bí kíp đưa cho Hoa Kinh Vũ: "Vũ Nhi, đây là lễ vật ta đưa cho ngươi."

Hoa Kinh Vũ không có đưa tay nhận lấy, mà là nhìn qua một chút, chỉ thấy ngoài bìa quyển bí kíp ghi ba chữ: "Linh Ảnh Bộ." Hoa Kinh Vũ lắc đầu cự tuyệt: "Không cần, ngươi không cần bởi vì ta giúp ngươi, liền tặng ta cái này."

Nàng sẽ không vì giúp Hách Liên Hiên mà đòi hắn phải đưa gì đó, nếu vậy thì nàng đã không xem hắn là bằng hữu, bằng hữu chính là phải giúp đỡ lẫn nhau, Hách Liên Hiên nghe lời nàng nói xong, nở nụ cười, vẻ lạnh lùng mất đi, trở lại vẻ ôn nhu nho nhã: "Ngươi a, suy nghĩ nhiều quá, ta chỉ là không muốn sau này nhìn thấy ngươi bị người khác đả thương, cho nên mới tặng ngươi cái này, Linh Ảnh Bộ là một loại bí kíp võ công, kỳ thật cũng chính là một quyển khinh công, nếu ngươi luyện thành, cho dù không đánh lại người ta, về sau còn có thể chạy, cho nên mạng nhỏ không cần lo lắng."

Hoa Kinh Vũ nghe lời Hách Liên Hiên nói xong nhưng thật ra rất thích môn võ công này, đây là khinh công trong truyền thuyết a, cái kia vô luận như thế nào cũng phải học được, theo lời Hách Liên Hiên nói, đánh không lại còn có thể chạy, không khách khí đưa tay nhận lấy, đã là bằng hữu thì sẽ không chú ý tới nhiều lễ nghi như vậy, Hách Liên Hiên nhìn động tác của nàng, rất cao hứng, lúc này hai người mới có thể nói là bằng hữu.

Hoa Kinh Vũ nhận lấy liền mở ra xem, trang thứ nhất viết rõ ràng, Linh Ảnh Bộ, một loại bộ pháp bí kiếp, luyện thành về sau còn có thể đi nhanh như gió. Mắt Hoa Kinh Vũ sáng lên, nhanh như gió, nàng vẫn muốn luyện được công phu như vậy, thế nhưng không nghĩ tới gặp được một bộ bí kíp như vậy, thật sự là quá tốt, Hoa Kinh Vũ ngẩng đầu nhìn về phía Hách Liên Hiên: "Hách Liên Hiên, cám ơn ngươi."

"Ngươi cùng ta nói cái gì cám ơn chứ." Hách Liên Hiên ôn hòa nói, khóe môi có nhiều ý cười, giờ phút này hắn có phong thái như ngọc, không giống với sát khí sắc bén lúc trước, Hoa Kinh Vũ biết hắn đã điều chỉnh tâm tình, cũng không cùng hắn khách khí, khách khí chính là dối trá, cho nên nàng hào phóng thu hồi Linh Ảnh Bộ.

Trong phòng hai người bắt đầu nói chuyện phiếm, lúc này đây cũng không nói chuyện của Hách Liên Hiên, bởi vì chuyện đó làm hắn thương tâm, Hoa Kinh Vũ sợ nhắc đến chuyện thương tâm của Hách Liên Hiên, lại kích thích hắn, cho nên hai người nói về chuyện Hoa Kinh Vũ.

"Vũ Nhi. Nghe đồn ngươi cùng thái tử điện hạ nhanh chóng sẽ đại hôn?"

Nhắc tới chuyện này, sắc mặt Hoa Kinh Vũ liền không kiên nhẫn, mi mắt đều có chút phiền chán, Hách Liên Hiên nhìn thấy nàng như vậy, rõ ràng là cực chán ghét thái tử Nam Cung Nguyên Huy, không biết vì sao, trong lòng liền cảm thấy thoải mái, còn có một chút cao hứng, bất quá hắn không có biểu hiện ra ngoài, nhìn Hoa Kinh Vũ: "Làm sao vậy?"

"Trước mắt ta phiền chán nhất là chuyện này, ta muốn từ chối hôn sự này, chính là Hoàng Hậu nương nương kiên trì muốn ta gả cho thái tử điện hạ, ngươi nói ta phải làm như thế nào cho tốt a," Hoa Kinh Vũ vô lực nói, chỉ cần tưởng tượng đến việc phải gả cho cái nam nhân tên Nam Cung Nguyên Huy kia, nàng có một loại cảm giác điên cuồng.

Hách Liên Hiên nhướng mày, ôn hòa nhìn chằm chằm Hoa Kinh Vũ: "Ngươi không nghĩ đó là ai sao? Kia chính là thái tử Yến Vân quốc, ngày sau hắn có thể là Hoàng Thượng Yến Vân quốc, đến lúc đó ngươi chính là Hoàng Hậu dưới một người trên vạn người a."

Hoa Kinh Vũ đảo cặp mắt trắng dã, lạnh lùng hừ nói: "Ta đối với ngôi vị Hoàng Hậu một chút hứng thú đều không có, còn có ngươi cho là Nam Cung Nguyên Huy sẽ làm Hoàng Thượng sao, không ít người ở Yến Vân quốc nhìn chằm chằm ngôi vị kia như hổ rình mồi, Nam Cung Nguyên Huy có thể ngồi trên vị trí đông cung thái tử, bất quá là nhờ công đức của Hoàng Hậu nương nương, nếu là nói Nam Cung Nguyên Huy, chỉ sợ là trong ngoài triều đình hơn phân nửa người là không tán thành hắn làm thái tử."

Hoa Kinh Vũ nói một đống, Hách Liên Hiên vẫn mang bộ mặt tươi cười nhìn nàng, hắn cười như hoa lê trắng bay trong gió, làm cho người khác cảm thấy ấm áp. Hoa Kinh Vũ nói đến người này lại nghĩ đến một việc khác, Hách Liên Hiên là hoàng tử Tây Lăng quốc, nếu nhờ hắn tìm Ninh Duệ, có thể sẽ nhanh hơn một tí, bất quá nàng cũng không biết Ninh Duệ có xuyên qua hay không, quan trọng là xuất hiện dưới dung mạo nào.

Tưởng tượng đến Ninh Duệ, trên mặt Hoa Kinh Vũ dâng lên cảm giác đau lòng, nghĩ tới nam nhân kia một lòng che chở cho nàng, hắn là ca ca tốt của nàng, là người thân duy nhất, nếu hắn cũng có thể xuyên qua đây, thì nàng mới có thể chân chính được giải thoát.

"Hách Liên Hiên, ngươi có thể giúp ta tìm một người không?"

"Tìm người?" Hách Liên Hiên có chút thất vọng, vốn muốn cùng Hoa Kinh Vũ nói cho xong chuyện của nàng cùng Nam Cung Nguyên Huy, như thế nào nàng bỗng nhiên nhắc tới chuyện tìm người, đôi mắt Hách Liên Hiên u ám, bất quá cũng không có hỏi, chính là trầm ổn mở miệng: "Chuyện này hãy giao cho ta, người kia tên là gì?"

Hách Liên Hiên hỏi, Hoa Kinh Vũ cắn chặt răng nói: "Hắn trước kia tên Ninh Duệ, còn bây giờ hắn tên gì thì ta không biết?"

"Hắn cao bao nhiêu?" Hách Liên Hiên tiếp tục hỏi, Hoa Kinh Vũ lắc đầu, cái đó nàng không biết, không biết hắn có hình dáng như thế nào, không biết hắn cao bao nhiêu, càng không biết đến tột cùng hắn có xuyên qua hay không, chính nguyên nhân này làm cho nàng phiền lòng.

"Quên đi, không tìm." Xem ra chuyện này không thể nhờ người khác được, vẫn là nàng tự tìm, Hách Liên Hiên không nói chuyện, đôi mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm Hoa Kinh Vũ, Hoa Kinh Vũ cho hắn một cảm giác bình tĩnh cơ trí, lòng dạ độc ác, tựa như có rất ít chuyện có thể khiến cho nàng phiền lòng, nhưng hiện tại theo như lời nàng nói thì Ninh Duệ khiến cho nàng phiền lòng, người này là ai vậy? Hách Liên Hiên cảm thấy trong lòng có chút bất an, bất quá cũng không nhiều lời.

"Vũ Nhi, ta có một biện pháp nhất cử lưỡng tiện có thể giúp ngươi, vừa có thể giúp ngươi hủy hôn ước với thái tử, vừa có thể giúp ngươi tìm người mà ngươi cần tìm."

Vừa nghe lời Hách Liên Hiên nói, mắt Hoa Kinh Vũ sáng rực lên, ngẩng đầu nhìn Hách Liên Hiên: "Biện pháp gì?"

Nếu thật sự có thể hủy hôn ước với thái tử, còn tìm được Ninh Duệ, như vậy thì thật sự là viên mãn, không có gì phải lo lắng. Sự vui mừng trên mặt Hoa Kinh Vũ không thể nào che dấu, thực hiển nhiên là nàng rất muốn tìm được cái người tên Ninh Duệ kia, Hách Liên Hiên nhìn ra việc này, trong lòng hơi đau xót, thật không biết cái người tên Ninh Duệ đó tột cùng là ai, thế nhưng có thể tác động đến tình cảm của Vũ Nhi.

"Qua hai tháng nữa sẽ tới cuộc thi đấu võ, ngươi có thể tham gia cuộc thi đấu võ, mặc kệ người đó là nam hay nữ, thứ nhất người đó có thể hướng Hoàng thượng đưa ra một cái yêu cầu, mặc kệ là công chúa hay hoàng tử phi, Hoàng thượng đều đồng ý, đến lúc đó ngươi muốn hủy hôn sự với thái tử, Hoàng thượng cũng sẽ không có lý do gì từ chối."

Hoa Kinh Vũ suy nghĩ một chút, liền biết ý nghĩa của cuộc thi đấu võ này, đây là muốn chọn người tham gia thi đấu ở cuộc thi sáu quốc gia cùng nhau tranh tài, huyền vũ đại lục, hằng năm đều cử hành thi đấu, để tranh đoạt thiên long bảng cùng phượng bảng, cũng thể hiện năng lực của các quốc gia, đồng thời hoạt động thi đấu này là do các quốc gia đồng ý, thông qua đó các quốc gia có thể tạo thêm nhiều mối quan hệ, mặt khác cũng có thể biết được tình hình của các quốc gia khác.

Hách Liên Hiên nói rất đúng, nếu nàng giành chiến thắng ở cuộc thi đấu võ, như vậy có tư cách hướng Hoàng thượng hủy bỏ hôn sự này, ánh mắt Hoa Kinh Vũ sáng một chút, nhưng thật ra có chút động tâm, nàng động tâm không phải vì có thể hủy bỏ hôn sự với thái tử, mà là có thể chứng minh với người dân Yến Vân quốc, mình không phải là người vô năng, không phải thái tử không nghĩ cưới nàng, mà là nàng Hoa Kinh Vũ không nghĩ tới chuyện đó, thái tử thì thế nào, nàng không ham.

"Ý này không tệ, cuộc thi đấu võ này, ta tham gia."

Hoa Kinh Vũ kiên định nói, Hách Liên Hiên gật đầu, đối với hiểu biết của hắn về nàng, tất nhiên nàng sẽ tham gia, bất quá hắn cũng không quên dặn dò Hoa Kinh Vũ: "Năm trước người đứng đầu chính là Giang Nguyệt Nhã nữ nhi của Giang Thừa tướng, võ công của nàng rất lợi hại, chẳng những nội lực đạt tới cấp sáu, cái chính là nàng có một bí kíp võ công rất cao thâm, cho nên ngươi muốn là người đứng đầu, cũng không phải chuyện dễ dàng, mà quan trọng là nội lực của ngươi bây giờ không cao, tuy rằng đã muốn đạt tới cấp bốn, chính là cấp bốn kém quá xa so với cấp sáu, chỉ sợ hiện tại nội lực của Giang Nguyệt Nhã đã cao hơn."

Vẻ mặt Hoa Kinh Vũ có chút ngưng trọng, bất quá nàng cũng không có lo lắng nhiều, chỉ cần nàng cố gắng luyện nội lực là được, nàng cũng không quên thân thể của mình là nhân tài để luyện võ, luyện nội lực so với người khác nhanh hơn rất nhiều, đương nhiên điều đó Hách Liên Hiên không biết, nàng cũng không muốn nói.

Hách Liên Hiên cũng không muốn hỏi, sở dĩ Hách Liên Hiên đưa ra đề nghị này, cũng không phải là không có đầu óc, mà là hắn nhìn thấy tháng trước nội lực của Hoa Kinh Vũ chỉ đạt tới cấp hai, chỉ qua một thời gian ngắn mà nội lực đã đạt tới cấp bốn, nói lên nàng khác với người khác, một khi đã như vậy, còn hai tháng nữa mới tới cuộc thi đấu võ, mấy ngày nàng cố gắng luyện nội lực, nói không chừng rất nhanh liền vượt qua Giang Nguyệt Nhã, đến lúc đó đánh bại Giang Nguyệt Nhã là chuyện có thể, nếu trận chiến này thành công, từ nay về sau sẽ được mọi người kính trọng, nếu nàng được như vậy, sẽ rất vui mừng, Hách Liên Hiên khóe môi nở nụ cười.

"Vậy ngươi nói nhất cử lưỡng tiện là có ý gì?" Hoa Kinh Vũ còn quan tâm tới một chuyện khác, chính là làm cách nào để tìm được Ninh Duệ, chuyện này là chuyện nàng quan tâm nhất, Hách Liên Hiên nhìn nàng, đôi mắt có chút phức tạp, bất quá không làm nàng khó xử, chậm rãi nói:

"Ngươi biết cuộc thi đấu võ ở Yến Vân quốc, mục đích là lựa chọn người tham gia cuộc thi đấu với sáu quốc gia, nếu ngươi giành được danh hiệu đệ nhất, tất nhiên năm nay ngươi sẽ đại diện cho Yến Vân quốc tham gia, đây chính là việc rất quan trọng đối với sáu quốc gia, chỉ cần ở đó ngươi nói ra người mà ngươi muốn tìm, ta tin tưởng rất nhanh ngươi sẽ tìm được người đó."

Hách Liên Hiên nói xong, Hoa Kinh Vũ có chút kích động, ánh mắt sáng lên, đúng vậy, nếu là ở đó, tuyên bố muốn tìm Ninh Duệ, mặc dù lúc ấy Ninh Duệ không ở đó, chỉ sợ cũng sẽ truyền ra rất nhanh, thực dễ dàng sẽ tìm được, so với việc tìm kim đáy biển thì dễ dàng hơn.

Được, liền quyết định như vậy, trước tiên hãy tham gia cuộc thi đấu võ ở Yến Vân quốc, nghĩ biện pháp hủy bỏ hôn sự với thái tử Nam Cung Nguyên Huy, sau đó tham gia cuộc thi long phượng tranh đấu, tại đây tìm Ninh Duệ, nếu Ninh Duệ cũng xuyên qua đến sáu quốc gia này, nhất định cũng sẽ nghĩ ra biện pháp như vậy, nói không chừng đến lúc đó, không phải nàng tìm Ninh Duệ, mà là Ninh Duệ tìm nàng, Hoa Kinh Vũ không khỏi mong đợi.

Một bên Hách Liên Hiên nhìn Hoa Kinh Vũ, tâm càng đau xót, nhịn không được bỗng nhiên mở miệng: "Vũ Nhi, người này đối với ngươi rất quan trọng sao?"

Hoa Kinh Vũ lập tức gật đầu: "Đúng vậy, hắn đối với ta rất quan trọng, là một người thân rất quan trọng của ta."

Nàng vừa nói như thế, trong lòng Hách Liên Hiên đau xót càng nhiều, một lời nghẹn trong cổ họng, Hoa Kinh Vũ không nghe thấy hắn nói chuyện, ngẩng đầu nhìn hắn, liền nhìn vào mắt người này, khuôn mặt tuấn mỹ, có chút cô đơn, không khỏi cảm thấy kỳ quái mở miệng: "Hách Liên Hiên, ngươi làm sao vậy?"

Hách Liên Hiên không trả lời, ngược lại nhắc nhở Hoa Kinh Vũ một việc khác:"Vũ Nhi, trước mắt ngươi còn có một việc phải làm, chớ quên."

"Chuyện gì?" Hoa Kinh Vũ thật sự không nghĩ ra được trước mắt cần phải làm cái gì, Hách Liên Hiên nghiêm túc nói: "Ngươi đã quên Hoàng Hậu nương nương, nương nương cố ý triệu khâm thiên giám xem ngày để cho ngươi cùng thái tử thành hôn, cho nên ngươi phải nghĩ biện pháp tiến cung một chuyến, ngăn cản Hoàng Hậu nương nương a."

"Ừm, ta quả thật cần tiến cung một chuyến." Chuyện này quả thật là chuyện phải làm trước tiên, không thể để cho Hoàng Hậu sai khâm thiên giám chọn ngày, đến lúc đó nàng sẽ không thể làm gì được a, chỉ cần tuyên thánh chỉ, ai dám kháng chỉ không tuân a, cho dù nàng bỏ trốn, về sau vẫn là thái tử phi chạy trốn của Yến Vân quốc, bất quá nàng phải nói như thế nào với Hoàng Hậu nương nương đây? Hoa Kinh Vũ suy nghĩ một chút, rất nhanh liền có chủ ý.

Nàng có thể tiến cung thỉnh cầu Hoàng Hậu nương nương đem hôn sự của nàng cùng thái tử dời lại, nàng sẽ nói bản thân muốn tham gia cuộc thi đấu võ, sau đó danh chính ngôn thuận gả cho thái tử, đỡ phải cho người khác nói nàng không xứng với thái tử, Hoàng Hậu nương nương nhất định sẽ đồng ý, nàng sẽ có nhiều thời gian, trong hai ba tháng này, đến lúc đó chỉ cần nàng chiến thắng, liền có thể cầu Hoàng thượng hủy bỏ hôn sự này, lúc đó nàng sẽ không cần gả cho thái tử phải không? Hơn nữa chỉ cần nàng chiến thắng, về sau ai còn dám khinh thường nàng nữa a, đồng thời làm cho mọi người trong thiên hạ biết, hôm nay không phải thái tử không cưới nàng, mà là nàng không lấy chồng, cái này cũng thay nàng trả lại cho hắn, mình đã chiếm dụng thân thể của người ta, tự nhiên phải làm một chút gì đó cho nàng.

Hoa Kinh Vũ nghĩ thông suốt, khuôn mặt đầy ý cười, nhìn phía Hách Liên Hiên nói lời cảm ơn: "Hách Liên Hiên. Cám ơn ngươi, cái này thật sự là quá tốt, hiện tại ta chỉ cần cố gắng luyện nội lực, nhất định năm nay phải chiến thắng."

Bởi vì cao hứng, Hoa Kinh Vũ cảm thấy thân thể đã tốt hơn nhiều, cho nên nàng muốn xuống giường, nàng xuống giường muốn rời đi, Hách Liên Hiên ôn hòa mở miệng: "Ngươi muốn luyện nội lực, có thể dọn đến bên này của thư viện, phía sau thư viện có một ngọn núi rất tốt cho việc luyện nội lực, bên trong đó hết sức im lặng, tốt hơn so với Hoa phủ của ngươi, ngươi có thể toàn tâm toàn ý luyện nội lực." Hoa Kinh Vũ vừa nghe liền cảm thấy chủ ý này rất tốt, liền đồng ý.

"Được, ta đi tìm Mộ Dung lão sư, nói với hắn một tiếng, hôm nay trở về lấy một ít đồ, ngày mai sẽ đến ở bên này của thư viện." Nàng không muốn ở trong Hoa phủ, đỡ phải có người làm phiền nàng, nếu đến Ngọc Hoàng thư viện, thì có thể ra phía sau núi toàn tâm toàn ý luyện nội lực.

--- ------ BỔ SUNG THÊM --- ------

Chương 46.2: Tiểu ma vương vô sỉ không biết xấu hổ

Edit: meoluoivip96

Beta: Tử Ngân

Hách Liên Hiên không nói gì thêm, vào trong phòng lấy giấy bút ra, hắn tự mình mài mực cho Hoa Kinh Vũ, Hoa Kinh Vũ ngồi xuống nghiêm túc suy nghĩ một chút, sau đó đặt bút xuống viết dược liệu cần thiết để điều chế giải dược giả mạch, nhìn rất cẩn thận, ánh mặt trời ở bên ngoài chiếu vào, chiếu vào trên thân thể nàng, yên bình và tốt đẹp, Hách Liên Hiên nhìn đến ngây người, bất tri bất giác bị hấp dẫn, cho đến khi Hoa Kinh Vũ đã viết xong dược liệu, đưa đến trước mặt hắn.

"Đây là những dược liệu cần tìm, ngươi lập tức cho thủ hạ đi tìm." Nàng tin tưởng với thân phận hoàng tử Tây Lăng quốc, Hách Liên Hiên muốn tìm những dược liệu này, rất nhanh sẽ tìm được.

Hách Liên Hiên lấy lại tinh thần, đưa tay tiếp nhận, nhìn qua dược liệu một lần, sau đó nhìn Hoa Kinh Vũ: "Vũ Nhi, ngươi trở lại giường nằm nghỉ ngơi đi."

"Được." Hoa Kinh Vũ gật đầu lên tiếng, đứng dậy dựa vào trên giường nghỉ ngơi, Hách Liên Hiên đi ra ngoài, đợi cho hắn đi rồi, ngoài phòng Nhan Băng ôm Tiểu Bạch đi vào, vừa đi vào liền vội vã hỏi: "Tiểu thư, người không sao chứ, vừa rồi nô tỳ thấy Hách Liên hoàng tử đi ra ngoài, sắc mặt rất khó coi, đến tột cùng là phát sinh chuyện gì?"

Hoa Kinh Vũ sẽ không đem chuyện Hách Liên Hiên bị trúng độc tiết lộ ra ngoài, cho nên lắc đầu: "Không có chuyện gì, vừa rồi là do ta không cẩn thận nói đến chuyện thương tâm của hắn, khiến cho hắn tức giận, cho nên hắn mới phát điên, kỳ thật không có chuyện gì."

Hoa Kinh Vũ nói xong, Nhan Băng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, lại tiếp tục mở miệng: "Tiểu thư, người nói đến chuyện thương tâm, mà nói chuyện gì, ngươi xem người luôn luôn ôn hòa như Hách Liên hoàng tử cũng thay đổi sắc mặt."

"Là ta lỗ mãng." Hoa Kinh Vũ đưa tay ôm Tiểu Bạch, Tiểu Bạch nằm trên cánh tay của nàng dụi dụi, cảm nhận được hơi thở của nàng, lúc trước nàng đã hù chết nó, hiện tại thấy nàng không có việc gì, nó mới yên tâm.

Nhan Băng không suy nghĩ chuyện Hách Liên Hiên nữa, quan tâm thân thể của Hoa Kinh Vũ hỏi: "Hiện tại tiểu thư cảm thấy thân thể như thế nào?" Lúc trước nàng bị tiểu thư hù dọa, nàng cùng Hoa Thanh Phong đều bị sợ hãi.

"Không có việc gì, ngươi đừng lo lắng, ta rất tốt." Hoa Kinh Vũ lười biếng mở miệng, Nhan Băng còn muốn nói cái gì, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, Hách Liên Hiên đi đến, Nhan Băng nhìn một chút, bỗng nhiên thấy tiểu thư nhà mình cùng vị hoàng tử Tây Lăng quốc này cực kỳ xứng đôi, hơn nữa nàng thấy Hách Liên Hiên đối xử với tiểu thư nhà nàng không giống với người khác, đây không phải đã nói lên Hách Liên Hiên đã thích tiểu thư nhà mình rồi còn gì, Nhan Băng nghĩ như thế, lập tức đưa tay về phía Hoa Kinh Vũ, muốn đem Tiểu Bạch ra khỏi ngực Hoa Kinh Vũ, Tiểu Bạch liều mạng giãy dụa, ô, ô, người ta không đi, người ta phải ở đây với chủ nhân.

Nhan Băng lạnh như băng trừng mắt nhìn Tiểu Bạch một cái, ngươi có chuyện gì a, ngoan ngoãn cho ta, nếu không nghe lời, đêm nay ta đem ngươi nướng ăn.

Ngươi là kẻ biến thái, kẻ điên, Tiểu Bạch kháng nghị, bất quá không địch lại Nhan Băng, một người một thú đi ra ngoài, trong phòng Hoa Kinh Vũ nhìn về phía Hách Liên Hiên: "Ngươi đã phái người đi tìm."

Nàng biết Hách Liên Hiên là người như vậy, bên cạnh khẳng định sẽ có thuộc hạ trung thành và tận tâm, cho nên mới hỏi câu đó, Hách Liên Hiên gật gật đầu: "Ừm, ta đã bảo họ mau chóng đi tìm dược liệu rồi, bất quá ngoại trừ mạch giả, mặt khác một loại độc nữa là độc gì?"

"Cái đó hẳn là hóa công tán, độc đó cũng không có gì lợi hại, nhắc tới người lợi hại sau lưng họ là người lợi hại ở chỗ đã hạ độc làm xuất hiện mạch giả, hơn nữa loại độc này không tổn hại đến thân thể, căn bản không thể phát hiện được loại độc này. Có mạch giả này, không ai có thể tra ra ngươi trúng hóa công tán, thời điểm công lực của ngươi hoàn toàn biến mất, độc trong cơ thể ngươi cũng sẽ mất hết, độc đó đối với cơ thể người bình thường không có nguy hiểm, theo mức độ của độc này mà nói, người hạ độc sau lưng vẫn muốn lưu lại cho ngươi một cái mạng."

Hoa Kinh Vũ thản nhiên nói, ánh mắt Hách Liên Hiên lạnh như băng: "Không phải hắn tốt bụng, nếu hắn lấy mạng của ta, thì chuyện này sẽ bị tiết lộ, nếu ta không chết, thì chuyện gì cũng đều không có, cho nên thật ra không phải hắn có lòng tốt, hơn nữa càng thêm âm hiểm độc ác, nếu để ta tìm được hắn, ta sẽ không bỏ qua cho hắn."

Hách Liên Hiên không phải là người lương thiện gì, đối với người hại mình, cho dù là người thân, hắn cũng sẽ không bỏ qua cho người này.

"Ừm, hiện giờ ta sẽ chờ dược liệu mang tới, ngươi đừng tức giận, hiện tại điều tra ra so với không điều tra ra thì tốt hơn."

Hoa Kinh Vũ trấn an Hách Liên Hiên, nói đến đây, Hách Liên Hiên nhìn phía Hoa Kinh Vũ: "Vũ Nhi, cám ơn ngươi đã giúp ta."

"Chúng ta là bằng hữu, có cái gì mà phải cảm ơn, lúc trước không phải ngươi đã giúp ta sao?" Hoa Kinh Vũ cười nói, phất phất tay cũng không muốn nhận ân tình của Hách Liên Hiên, đôi mắt Hách Liên Hiên trầm xuống, đột nhiên lấy trong tay áo ra một quyển bí kíp đưa cho Hoa Kinh Vũ: "Vũ Nhi, đây là lễ vật ta đưa cho ngươi."

Hoa Kinh Vũ không có đưa tay nhận lấy, mà là nhìn qua một chút, chỉ thấy ngoài bìa quyển bí kíp ghi ba chữ: "Linh Ảnh Bộ." Hoa Kinh Vũ lắc đầu cự tuyệt: "Không cần, ngươi không cần bởi vì ta giúp ngươi, liền tặng ta cái này."

Nàng sẽ không vì giúp Hách Liên Hiên mà đòi hắn phải đưa gì đó, nếu vậy thì nàng đã không xem hắn là bằng hữu, bằng hữu chính là phải giúp đỡ lẫn nhau, Hách Liên Hiên nghe lời nàng nói xong, nở nụ cười, vẻ lạnh lùng mất đi, trở lại vẻ ôn nhu nho nhã: "Ngươi a, suy nghĩ nhiều quá, ta chỉ là không muốn sau này nhìn thấy ngươi bị người khác đả thương, cho nên mới tặng ngươi cái này, Linh Ảnh Bộ là một loại bí kíp võ công, kỳ thật cũng chính là một quyển khinh công, nếu ngươi luyện thành, cho dù không đánh lại người ta, về sau còn có thể chạy, cho nên mạng nhỏ không cần lo lắng."

Hoa Kinh Vũ nghe lời Hách Liên Hiên nói xong nhưng thật ra rất thích môn võ công này, đây là khinh công trong truyền thuyết a, cái kia vô luận như thế nào cũng phải học được, theo lời Hách Liên Hiên nói, đánh không lại còn có thể chạy, không khách khí đưa tay nhận lấy, đã là bằng hữu thì sẽ không chú ý tới nhiều lễ nghi như vậy, Hách Liên Hiên nhìn động tác của nàng, rất cao hứng, lúc này hai người mới có thể nói là bằng hữu.

Hoa Kinh Vũ nhận lấy liền mở ra xem, trang thứ nhất viết rõ ràng, Linh Ảnh Bộ, một loại bộ pháp bí kiếp, luyện thành về sau còn có thể đi nhanh như gió. Mắt Hoa Kinh Vũ sáng lên, nhanh như gió, nàng vẫn muốn luyện được công phu như vậy, thế nhưng không nghĩ tới gặp được một bộ bí kíp như vậy, thật sự là quá tốt, Hoa Kinh Vũ ngẩng đầu nhìn về phía Hách Liên Hiên: "Hách Liên Hiên, cám ơn ngươi."

"Ngươi cùng ta nói cái gì cám ơn chứ." Hách Liên Hiên ôn hòa nói, khóe môi có nhiều ý cười, giờ phút này hắn có phong thái như ngọc, không giống với sát khí sắc bén lúc trước, Hoa Kinh Vũ biết hắn đã điều chỉnh tâm tình, cũng không cùng hắn khách khí, khách khí chính là dối trá, cho nên nàng hào phóng thu hồi Linh Ảnh Bộ.

Trong phòng hai người bắt đầu nói chuyện phiếm, lúc này đây cũng không nói chuyện của Hách Liên Hiên, bởi vì chuyện đó làm hắn thương tâm, Hoa Kinh Vũ sợ nhắc đến chuyện thương tâm của Hách Liên Hiên, lại kích thích hắn, cho nên hai người nói về chuyện Hoa Kinh Vũ.

"Vũ Nhi. Nghe đồn ngươi cùng thái tử điện hạ nhanh chóng sẽ đại hôn?"

Nhắc tới chuyện này, sắc mặt Hoa Kinh Vũ liền không kiên nhẫn, mi mắt đều có chút phiền chán, Hách Liên Hiên nhìn thấy nàng như vậy, rõ ràng là cực chán ghét thái tử Nam Cung Nguyên Huy, không biết vì sao, trong lòng liền cảm thấy thoải mái, còn có một chút cao hứng, bất quá hắn không có biểu hiện ra ngoài, nhìn Hoa Kinh Vũ: "Làm sao vậy?"

"Trước mắt ta phiền chán nhất là chuyện này, ta muốn từ chối hôn sự này, chính là Hoàng Hậu nương nương kiên trì muốn ta gả cho thái tử điện hạ, ngươi nói ta phải làm như thế nào cho tốt a," Hoa Kinh Vũ vô lực nói, chỉ cần tưởng tượng đến việc phải gả cho cái nam nhân tên Nam Cung Nguyên Huy kia, nàng có một loại cảm giác điên cuồng.

Hách Liên Hiên nhướng mày, ôn hòa nhìn chằm chằm Hoa Kinh Vũ: "Ngươi không nghĩ đó là ai sao? Kia chính là thái tử Yến Vân quốc, ngày sau hắn có thể là Hoàng Thượng Yến Vân quốc, đến lúc đó ngươi chính là Hoàng Hậu dưới một người trên vạn người a."

Hoa Kinh Vũ đảo cặp mắt trắng dã, lạnh lùng hừ nói: "Ta đối với ngôi vị Hoàng Hậu một chút hứng thú đều không có, còn có ngươi cho là Nam Cung Nguyên Huy sẽ làm Hoàng Thượng sao, không ít người ở Yến Vân quốc nhìn chằm chằm ngôi vị kia như hổ rình mồi, Nam Cung Nguyên Huy có thể ngồi trên vị trí đông cung thái tử, bất quá là nhờ công đức của Hoàng Hậu nương nương, nếu là nói Nam Cung Nguyên Huy, chỉ sợ là trong ngoài triều đình hơn phân nửa người là không tán thành hắn làm thái tử."

Hoa Kinh Vũ nói một đống, Hách Liên Hiên vẫn mang bộ mặt tươi cười nhìn nàng, hắn cười như hoa lê trắng bay trong gió, làm cho người khác cảm thấy ấm áp. Hoa Kinh Vũ nói đến người này lại nghĩ đến một việc khác, Hách Liên Hiên là hoàng tử Tây Lăng quốc, nếu nhờ hắn tìm Ninh Duệ, có thể sẽ nhanh hơn một tí, bất quá nàng cũng không biết Ninh Duệ có xuyên qua hay không, quan trọng là xuất hiện dưới dung mạo nào.

Tưởng tượng đến Ninh Duệ, trên mặt Hoa Kinh Vũ dâng lên cảm giác đau lòng, nghĩ tới nam nhân kia một lòng che chở cho nàng, hắn là ca ca tốt của nàng, là người thân duy nhất, nếu hắn cũng có thể xuyên qua đây, thì nàng mới có thể chân chính được giải thoát.

"Hách Liên Hiên, ngươi có thể giúp ta tìm một người không?"

"Tìm người?" Hách Liên Hiên có chút thất vọng, vốn muốn cùng Hoa Kinh Vũ nói cho xong chuyện của nàng cùng Nam Cung Nguyên Huy, như thế nào nàng bỗng nhiên nhắc tới chuyện tìm người, đôi mắt Hách Liên Hiên u ám, bất quá cũng không có hỏi, chính là trầm ổn mở miệng: "Chuyện này hãy giao cho ta, người kia tên là gì?"

Hách Liên Hiên hỏi, Hoa Kinh Vũ cắn chặt răng nói: "Hắn trước kia tên Ninh Duệ, còn bây giờ hắn tên gì thì ta không biết?"

"Hắn cao bao nhiêu?" Hách Liên Hiên tiếp tục hỏi, Hoa Kinh Vũ lắc đầu, cái đó nàng không biết, không biết hắn có hình dáng như thế nào, không biết hắn cao bao nhiêu, càng không biết đến tột cùng hắn có xuyên qua hay không, chính nguyên nhân này làm cho nàng phiền lòng.

"Quên đi, không tìm." Xem ra chuyện này không thể nhờ người khác được, vẫn là nàng tự tìm, Hách Liên Hiên không nói chuyện, đôi mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm Hoa Kinh Vũ, Hoa Kinh Vũ cho hắn một cảm giác bình tĩnh cơ trí, lòng dạ độc ác, tựa như có rất ít chuyện có thể khiến cho nàng phiền lòng, nhưng hiện tại theo như lời nàng nói thì Ninh Duệ khiến cho nàng phiền lòng, người này là ai vậy? Hách Liên Hiên cảm thấy trong lòng có chút bất an, bất quá cũng không nhiều lời.

"Vũ Nhi, ta có một biện pháp nhất cử lưỡng tiện có thể giúp ngươi, vừa có thể giúp ngươi hủy hôn ước với thái tử, vừa có thể giúp ngươi tìm người mà ngươi cần tìm."

Vừa nghe lời Hách Liên Hiên nói, mắt Hoa Kinh Vũ sáng rực lên, ngẩng đầu nhìn Hách Liên Hiên: "Biện pháp gì?"

Nếu thật sự có thể hủy hôn ước với thái tử, còn tìm được Ninh Duệ, như vậy thì thật sự là viên mãn, không có gì phải lo lắng. Sự vui mừng trên mặt Hoa Kinh Vũ không thể nào che dấu, thực hiển nhiên là nàng rất muốn tìm được cái người tên Ninh Duệ kia, Hách Liên Hiên nhìn ra việc này, trong lòng hơi đau xót, thật không biết cái người tên Ninh Duệ đó tột cùng là ai, thế nhưng có thể tác động đến tình cảm của Vũ Nhi.

"Qua hai tháng nữa sẽ tới cuộc thi đấu võ, ngươi có thể tham gia cuộc thi đấu võ, mặc kệ người đó là nam hay nữ, thứ nhất người đó có thể hướng Hoàng thượng đưa ra một cái yêu cầu, mặc kệ là công chúa hay hoàng tử phi, Hoàng thượng đều đồng ý, đến lúc đó ngươi muốn hủy hôn sự với thái tử, Hoàng thượng cũng sẽ không có lý do gì từ chối."

Hoa Kinh Vũ suy nghĩ một chút, liền biết ý nghĩa của cuộc thi đấu võ này, đây là muốn chọn người tham gia thi đấu ở cuộc thi sáu quốc gia cùng nhau tranh tài, huyền vũ đại lục, hằng năm đều cử hành thi đấu, để tranh đoạt thiên long bảng cùng phượng bảng, cũng thể hiện năng lực của các quốc gia, đồng thời hoạt động thi đấu này là do các quốc gia đồng ý, thông qua đó các quốc gia có thể tạo thêm nhiều mối quan hệ, mặt khác cũng có thể biết được tình hình của các quốc gia khác.

Hách Liên Hiên nói rất đúng, nếu nàng giành chiến thắng ở cuộc thi đấu võ, như vậy có tư cách hướng Hoàng thượng hủy bỏ hôn sự này, ánh mắt Hoa Kinh Vũ sáng một chút, nhưng thật ra có chút động tâm, nàng động tâm không phải vì có thể hủy bỏ hôn sự với thái tử, mà là có thể chứng minh với người dân Yến Vân quốc, mình không phải là người vô năng, không phải thái tử không nghĩ cưới nàng, mà là nàng Hoa Kinh Vũ không nghĩ tới chuyện đó, thái tử thì thế nào, nàng không ham.

"Ý này không tệ, cuộc thi đấu võ này, ta tham gia."

Hoa Kinh Vũ kiên định nói, Hách Liên Hiên gật đầu, đối với hiểu biết của hắn về nàng, tất nhiên nàng sẽ tham gia, bất quá hắn cũng không quên dặn dò Hoa Kinh Vũ: "Năm trước người đứng đầu chính là Giang Nguyệt Nhã nữ nhi của Giang Thừa tướng, võ công của nàng rất lợi hại, chẳng những nội lực đạt tới cấp sáu, cái chính là nàng có một bí kíp võ công rất cao thâm, cho nên ngươi muốn là người đứng đầu, cũng không phải chuyện dễ dàng, mà quan trọng là nội lực của ngươi bây giờ không cao, tuy rằng đã muốn đạt tới cấp bốn, chính là cấp bốn kém quá xa so với cấp sáu, chỉ sợ hiện tại nội lực của Giang Nguyệt Nhã đã cao hơn."

Vẻ mặt Hoa Kinh Vũ có chút ngưng trọng, bất quá nàng cũng không có lo lắng nhiều, chỉ cần nàng cố gắng luyện nội lực là được, nàng cũng không quên thân thể của mình là nhân tài để luyện võ, luyện nội lực so với người khác nhanh hơn rất nhiều, đương nhiên điều đó Hách Liên Hiên không biết, nàng cũng không muốn nói.

Hách Liên Hiên cũng không muốn hỏi, sở dĩ Hách Liên Hiên đưa ra đề nghị này, cũng không phải là không có đầu óc, mà là hắn nhìn thấy tháng trước nội lực của Hoa Kinh Vũ chỉ đạt tới cấp hai, chỉ qua một thời gian ngắn mà nội lực đã đạt tới cấp bốn, nói lên nàng khác với người khác, một khi đã như vậy, còn hai tháng nữa mới tới cuộc thi đấu võ, mấy ngày nàng cố gắng luyện nội lực, nói không chừng rất nhanh liền vượt qua Giang Nguyệt Nhã, đến lúc đó đánh bại Giang Nguyệt Nhã là chuyện có thể, nếu trận chiến này thành công, từ nay về sau sẽ được mọi người kính trọng, nếu nàng được như vậy, sẽ rất vui mừng, Hách Liên Hiên khóe môi nở nụ cười.

"Vậy ngươi nói nhất cử lưỡng tiện là có ý gì?" Hoa Kinh Vũ còn quan tâm tới một chuyện khác, chính là làm cách nào để tìm được Ninh Duệ, chuyện này là chuyện nàng quan tâm nhất, Hách Liên Hiên nhìn nàng, đôi mắt có chút phức tạp, bất quá không làm nàng khó xử, chậm rãi nói:

"Ngươi biết cuộc thi đấu võ ở Yến Vân quốc, mục đích là lựa chọn người tham gia cuộc thi đấu với sáu quốc gia, nếu ngươi giành được danh hiệu đệ nhất, tất nhiên năm nay ngươi sẽ đại diện cho Yến Vân quốc tham gia, đây chính là việc rất quan trọng đối với sáu quốc gia, chỉ cần ở đó ngươi nói ra người mà ngươi muốn tìm, ta tin tưởng rất nhanh ngươi sẽ tìm được người đó."

Hách Liên Hiên nói xong, Hoa Kinh Vũ có chút kích động, ánh mắt sáng lên, đúng vậy, nếu là ở đó, tuyên bố muốn tìm Ninh Duệ, mặc dù lúc ấy Ninh Duệ không ở đó, chỉ sợ cũng sẽ truyền ra rất nhanh, thực dễ dàng sẽ tìm được, so với việc tìm kim đáy biển thì dễ dàng hơn.

Được, liền quyết định như vậy, trước tiên hãy tham gia cuộc thi đấu võ ở Yến Vân quốc, nghĩ biện pháp hủy bỏ hôn sự với thái tử Nam Cung Nguyên Huy, sau đó tham gia cuộc thi long phượng tranh đấu, tại đây tìm Ninh Duệ, nếu Ninh Duệ cũng xuyên qua đến sáu quốc gia này, nhất định cũng sẽ nghĩ ra biện pháp như vậy, nói không chừng đến lúc đó, không phải nàng tìm Ninh Duệ, mà là Ninh Duệ tìm nàng, Hoa Kinh Vũ không khỏi mong đợi.

Một bên Hách Liên Hiên nhìn Hoa Kinh Vũ, tâm càng đau xót, nhịn không được bỗng nhiên mở miệng: "Vũ Nhi, người này đối với ngươi rất quan trọng sao?"

Hoa Kinh Vũ lập tức gật đầu: "Đúng vậy, hắn đối với ta rất quan trọng, là một người thân rất quan trọng của ta."

Nàng vừa nói như thế, trong lòng Hách Liên Hiên đau xót càng nhiều, một lời nghẹn trong cổ họng, Hoa Kinh Vũ không nghe thấy hắn nói chuyện, ngẩng đầu nhìn hắn, liền nhìn vào mắt người này, khuôn mặt tuấn mỹ, có chút cô đơn, không khỏi cảm thấy kỳ quái mở miệng: "Hách Liên Hiên, ngươi làm sao vậy?"

Hách Liên Hiên không trả lời, ngược lại nhắc nhở Hoa Kinh Vũ một việc khác:"Vũ Nhi, trước mắt ngươi còn có một việc phải làm, chớ quên."

"Chuyện gì?" Hoa Kinh Vũ thật sự không nghĩ ra được trước mắt cần phải làm cái gì, Hách Liên Hiên nghiêm túc nói: "Ngươi đã quên Hoàng Hậu nương nương, nương nương cố ý triệu khâm thiên giám xem ngày để cho ngươi cùng thái tử thành hôn, cho nên ngươi phải nghĩ biện pháp tiến cung một chuyến, ngăn cản Hoàng Hậu nương nương a."

"Ừm, ta quả thật cần tiến cung một chuyến." Chuyện này quả thật là chuyện phải làm trước tiên, không thể để cho Hoàng Hậu sai khâm thiên giám chọn ngày, đến lúc đó nàng sẽ không thể làm gì được a, chỉ cần tuyên thánh chỉ, ai dám kháng chỉ không tuân a, cho dù nàng bỏ trốn, về sau vẫn là thái tử phi chạy trốn của Yến Vân quốc, bất quá nàng phải nói như thế nào với Hoàng Hậu nương nương đây? Hoa Kinh Vũ suy nghĩ một chút, rất nhanh liền có chủ ý.

Nàng có thể tiến cung thỉnh cầu Hoàng Hậu nương nương đem hôn sự của nàng cùng thái tử dời lại, nàng sẽ nói bản thân muốn tham gia cuộc thi đấu võ, sau đó danh chính ngôn thuận gả cho thái tử, đỡ phải cho người khác nói nàng không xứng với thái tử, Hoàng Hậu nương nương nhất định sẽ đồng ý, nàng sẽ có nhiều thời gian, trong hai ba tháng này, đến lúc đó chỉ cần nàng chiến thắng, liền có thể cầu Hoàng thượng hủy bỏ hôn sự này, lúc đó nàng sẽ không cần gả cho thái tử phải không? Hơn nữa chỉ cần nàng chiến thắng, về sau ai còn dám khinh thường nàng nữa a, đồng thời làm cho mọi người trong thiên hạ biết, hôm nay không phải thái tử không cưới nàng, mà là nàng không lấy chồng, cái này cũng thay nàng trả lại cho hắn, mình đã chiếm dụng thân thể của người ta, tự nhiên phải làm một chút gì đó cho nàng.

Hoa Kinh Vũ nghĩ thông suốt, khuôn mặt đầy ý cười, nhìn phía Hách Liên Hiên nói lời cảm ơn: "Hách Liên Hiên. Cám ơn ngươi, cái này thật sự là quá tốt, hiện tại ta chỉ cần cố gắng luyện nội lực, nhất định năm nay phải chiến thắng."

Bởi vì cao hứng, Hoa Kinh Vũ cảm thấy thân thể đã tốt hơn nhiều, cho nên nàng muốn xuống giường, nàng xuống giường muốn rời đi, Hách Liên Hiên ôn hòa mở miệng: "Ngươi muốn luyện nội lực, có thể dọn đến bên này của thư viện, phía sau thư viện có một ngọn núi rất tốt cho việc luyện nội lực, bên trong đó hết sức im lặng, tốt hơn so với Hoa phủ của ngươi, ngươi có thể toàn tâm toàn ý luyện nội lực." Hoa Kinh Vũ vừa nghe liền cảm thấy chủ ý này rất tốt, liền đồng ý.

"Được, ta đi tìm Mộ Dung lão sư, nói với hắn một tiếng, hôm nay trở về lấy một ít đồ, ngày mai sẽ đến ở bên này của thư viện." Nàng không muốn ở trong Hoa phủ, đỡ phải có người làm phiền nàng, nếu đến Ngọc Hoàng thư viện, thì có thể ra phía sau núi toàn tâm toàn ý luyện nội lực.

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 48: 46.3: Tiểu Ma Vương Vô Sỉ Không Biết Xấu Hổ

Edit: meoluoivip96

Beta: Tử Ngân

Hoa Kinh Vũ cước bộ nhẹ nhàng tiêu sái đi ra ngoài, phía sau khuôn mặt tuấn mỹ của Hách Liên Hiên tràn đầy ý cười như nước, đôi mắt mịt mù nhìn về phía bóng dáng đi phía xa kia.

Đợi cho Hoa Kinh Vũ dẫn tiểu nha đầu đi xa, Hách Liên Hiên ngồi xuống, khóe môi cong lên tuyên thề trong lòng, hắn phải nhanh chóng điều tra mình bị trúng độc gì, sau đó cố gắng luyện nội lực trở lại như cũ, không thể thua nha đầu kia, vậy hắn còn có mặt mũi gì bảo vệ nàng a.

Hoa Kinh Vũ đi tìm lão sư Mộ Dung Lan, Mộ Dung Lan không nói hai lời liền đồng ý.

Buổi chiều, Hoa Kinh Vũ cùng Hoa Thanh Phong còn có Nhan Băng ba người mang theo Tiểu Bạch ngồi xe ngựa cùng nhau trở về Hoa phủ.

Trên đường, Hoa Kinh Vũ cùng Hoa Thanh Phong nói chuyện vào ở Ngọc Hoàng thư viện, Hoa Thanh Phong ngược lại đồng ý, chỉ là dặn dò nàng cẩn thận một chút: "Muội phải cẩn thận một chút, trong Ngọc Hoàng thư viện không có ít người là bằng hữu của Vân Ương Ương, chỉ sợ các nàng âm thầm hạ độc thủ với muội."

"Ta sẽ cẩn thận," Hoa Kinh Vũ cười nói, nàng nhất định phải nhanh chóng luyện nội lực mạnh lên, đợi đến khi năng lực nàng lớn mạnh, nàng sẽ không sợ những người đó.

Trông thấy xe ngựa sắp đi tới Hiêu thành, đột nhiên phía trước có một trận dao động cường đại vọt tới, dao động này còn mang theo nồng đậm sát khí, rõ ràng có địch nhân đến. Sắc mặt Hoa Kinh Vũ đột nhiên thay đổi, bỗng giữa không trung gầm lên một tiếng.

"Hoa Kinh Vũ, tiện nhân nhà ngươi, thế nhưng dám cả gan đả thương nha đầu của Vân gia ta, hay ngươi thật sự cho là Vân gia ta dễ bị khi dễ vậy sao?"

Giữa không trung, mấy đạo bóng dáng xuất hiện, cầm đầu là một lão già gầy gò, ánh mắt ngoan lệ như diều hâu trên trời xanh, mang theo hơi thở hung ác, đoàn người chưa tới nơi, thì lời nói ngoan độc đã vang lên.

Hoa Kinh Vũ vén rém ra bên ngoài nhìn xung quanh, chỉ thấy tro bụi phía trước bay lên cao, oanh một tiếng, tựa như có cả vạn cân cự thạch nện ở trên mặt đất. Thực hiển nhiên những người này thân thủ vô cùng lợi hại, trong xe ngựa đám người Hoa Kinh Vũ cùng Hoa Kinh Phong sắc mặt khó coi.

Tiểu Bạch cũng rụt đầu một chút, cảm nhận được hơi thở nguy hiểm, đợi cho tro bụi bay đi, chỉ thấy phía trước chừng bảy tám người, cầm đầu là một lão già tiều tụy, trên khuôn mặt gầy dò mãnh liệt dị thường, không có chút nhu hòa, cứng ngắc không có một tia biểu tình.

Hoa Kinh Vũ mạnh mẽ áp chế kinh hãi trong lòng, trấn định mở miệng: "Các hạ là ai? Ban ngày ban mặt mà chặn xe ngựa của Hoa phủ là có ý gây chuyện?"

Kỳ thật nàng biết những người này tất nhiên là người nào của Vân Ương Ương, đôi mắt của lão già bắn ra những mũi nhọn, lạnh lùng mở miệng: "Ta là Vân gia lão tổ, ngươi dám cả gan đả thương nặng bảo bối của Vân gia chúng ta, hôm nay chính là ngày chết của ngươi."

Vân gia lão tổ hung tợn nói, giống như ác linh, lời của ông ta vừa rơi xuống, tùy tùng phía sau Vân gia, cũng kêu to lên.

"Hoa Kinh Vũ, ngươi thật to gan lại dám đả thương nặng đại tiểu thư của Vân gia chúng ta không còn một hơi thở, hôm nay chúng ta sẽ làm cho ngươi biết trời cao bao nhiêu, đất sâu bao nhiêu."

"Đúng vậy, cho dù ngươi là Thái tử phi của Yến Vân quốc cũng vô dụng."

"Chúng ta ngược lại muốn nhìn xem bây giờ còn có ai có thể cứu được ngươi."

"Chúng ta giết chết các ngươi, một tên cũng không chừa, xem ai đến trả thù." Mỗi người một câu, sát khí khắp nơi, mỗi người đều mang bộ mặt muốn giết người.

Hoa Kinh Vũ nhíu mi, liếc nhìn Hoa Thanh Phong cùng Nhan Băng bên trong xe ngựa, còn có Tiểu Bạch, nàng chết chả sao cả, nhưng mà đám người Hoa Thanh Phong bị nàng liên lụy, cho nên nàng có chết, cũng muốn bảo toàn mạng cho bọn họ.

"Oan có đầu nợ có chủ, các vị muốn giết ta, cứ việc đến đây, bất quá ta chết là đủ, các vị hãy buông tha hai người bên trong, ta ở lại đây nhận lấy cái chết như thế nào?"

Đối mặt với người mạnh như thế này, nàng ngay cả cơ hội công kích đều không có, bất quá lời của nàng vừa nói ra, đối diện chính là Vân gia lão tổ, trực tiếp ngửa mặt lên trời cười to: "Hôm nay một người cũng đừng hòng rời khỏi đây, chỉ tại các nàng đã kết giao lầm bằng hữu, phải chết liền cùng chết đi."

Hắn nói xong cũng không chờ Hoa Kinh Vũ nói nữa, trực tiếp động thủ, một luồng nội lực cường đại theo bốn phương tám hướng ập đến, nằm trong tay của hắn, hình thành một luồng nội lực cường đại.

"Nội lực cấp tám," Sắc mặt Hoa Kinh Vũ Nhan Băng cùng Hoa Thanh Phong đều thay đổi, ngay cả Tiểu Bạch theo bản năng cũng cảm giác được tình huống nguy hiểm.

Vân gia lão tổ đã không muốn cùng các nàng nhiều lời, nâng một chưởng, lao thẳng tới đây, một chưởng mạnh mẽ từ trên trời giáng xuống. Áp bức cường đại khiến cho những người bên trong xe ngựa không ngồi vững không có khả năng chống trả, càng không bàn gì đến việc đánh lại, trực tiếp thừa nhận.

Một tiếng nổ oanh, xe ngựa bị đánh bay ra. Trong thời khác nguy hiểm, Hoa Kinh Vũ ôm Tiểu Bạch, hết sức bình tĩnh, ném ra ngoài, ra lệnh: "Tiểu Bạch, mau ra ngoài, quay trở về rừng rậm Đen tìm sư phụ đi."

Oanh, oanh, oanh, ba tiếng nổ mạnh vang lên.

Thân mình của Hoa Kinh Vũ cùng Nhan Băng còn có Hoa Thanh Phong từ trong xe ngựa bể nạt bay ra ngoài, tâm mạch của ba người đồng thời bị kình khí cường đại làm chấn động.

Oa oa thổ huyết. Đúng lúc này, trên đường lớn một chiếc xe ngựa xa hoa không nhanh không chậm chạy đến.

Ba bóng dáng kia phóng lên cao bùm một tiếng, bị kình khí trực tiếp ném vào trong xe ngựa xa hoa. Mặt khác có hai người, tiếp được người bay ra ngoài xe ngựa, đặt ở trên mặt đất, nếu không phải người này ra tay, dựa vào lực tấn công cường đại như thế, chỉ sợ hai người này hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Trong xe ngựa xa hoa, có một người ngồi ngay ngắn an ổn, người này ngồi an ổn trên nhuyễn tháp, trên khuôn mặt tuấn mỹ, lúc này tràn đầy lạnh lùng, lúc trước có một luồng nội lực cường đại đánh vào trong xe ngựa, có người bay vào, hắn khoát tay cản, người này liền bùm một cái rơi vào trong xe ngựa.

Oa một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi, thân mình cứng đờ, sau đó cũng không nhúc nhích, trực tiếp hôn mê.

Nam tử ngồi trong xe ngựa khuôn mặt tuấn mỹ cao ngạo, đúng là Bắc U vương Nam Cung Lăng Thiên, Nam Cung Lăng Thiên không nghĩ tới sẽ gặp việc chém giết, sắc mặt không khỏi khó coi, đang muốn sai người đem người trên xe ngựa ném xuống, bất quá liếc mắt nhìn một cái gương mặt chợt tối sầm, không khỏi kinh ngạc, nha đầu đen.

Thấy đó là khuôn mặt của Hoa Kinh Vũ, Nam Cung Lăng Thiên nhịn xuống, không kêu người đem nàng ném ra ngoài xe ngựa, lúc này xe ngựa đã dừng lại, hắn nhìn vể phía Đàm Đài Văn Hạo: "Nhìn xem nàng thế nào?"

Đài Văn Hạo lên tiếng trả lời rồi ngồi xổm xuống, nâng Hoa Kinh Vũ dậy, sau đó cẩn thận kiểm tra nàng một lần, cuối cùng thở dài một tiếng nói: "Tâm mạch của nàng bị người ta đánh vỡ, bị thương rất nặng, nếu không cứu, chỉ sợ hết thuốc chữa."

"Người nào lại tâm ngoan thủ lạt như thế, biết rõ nàng là Thái tử phi đương triều, thế nhưng còn dám hạ độc thủ độc ác thế này?" Sắc mặt Nam Cung Lăng Thiên cực kì khó coi, người này rõ ràng không xem người hoàng thất bọn họ trong mắt a, trong ánh mắt sâu kín nhiễm một tầng sương lạnh.

Đúng lúc này, phía trước là đám người Vân gia lão tổ đã đi tới, bởi vì Vân gia lão tổ hằng năm bế quan, cho nên không nhìn thấy xe ngựa mà chỉ thấy tiểu ma vương Nam Cung Cẩn, nhưng người phía sau cũng nhận ra đó là Nam Cung Cẩn, chạy nhanh tới bên tai lão tổ tông nói một tiếng.

Sắc mặt Vân gia lão tổ u ám, thu lại vẻ mặt kiêu ngạo, thản nhiên mở miệng: "Thì ra là Cẩn tiểu vương gia."

Nam Cung Cẩn liếc mắt nhìn một cái, liền nhận ra đó là người Vân gia, không khỏi nâng mi, âm trầm mở miệng: "Vân gia các ngươi thật to gan, thế nhưng ngay cả người của Hoa tướng quân phủ cũng dám đụng."

"Cũng không phải là lão phu muốn động tới người của Hoa gia, mà là Hoa Kinh Vũ khinh người quá đáng, thế nhưng can đảm dám đả thương nha đầu của Vân gia ta, nàng đánh nha đầu Vân gia ta chỉ còn lại một hơi thở, hôm nay ta tất nhiên muốn giáo huấn nha đầu kia."

Lời Vân gia lão tổ vừa nói ra, bên trong xe ngựa vang lên một đạo âm thanh cực kì lạnh lùng: "Thì ra Vân gia các ngươi lợi hại như thế, thế nhưng dám can đảm giết Thái tử phi tương lai, bổn vương ngược lại muốn biết, là ai cho các ngươi mượn cái lá gan này."

Tiếng nói lãnh huyết này vang lên, sắc mặt của những người Vân gia phía trước xe ngựa cực kỳ khó coi, vốn nghĩ chỉ đụng phải Cẩn tiểu vương gia, không nghĩ tới ma đầu Nam Cung Lăng Thiên này cũng ở đây, người của Vân gia lập tức nói cho Vân gia lão tổ, thân phận của Nam Cung Lăng Thiên.

Lần này ngay cả Vân gia lão tổ cũng không dám khinh suất, cung kính trầm ổn nói: "Thì ra là Bắc U vương điện hạ, Vân Thường tại đây hữu lễ."

"Vân Thường, ha ha, ngươi nói ngươi muốn giết Thái tử phi phải không? Bổn vương thật muốn nhìn xem ngươi giết Thái tử phi như thế nào." Hắn dứt lời, Vân gia lão tổ cắn răng, xem ra hôm nay muốn giết Hoa Kinh Vũ là không có khả năng, không bằng rút lui trước.

Nghĩ vậy Vân gia lão tổ hướng Nam Cung Lăng Thiên cáo từ muốn rời đi, Nam Cung Lăng Thiên cười lạnh một tiếng, một đạo thanh âm nói ra, phía sau giữa không trung, đột nhiên xuất hiện thêm mười người, bao quanh người của Vân gia, chỉ nghe âm thanh lạnh lùng vang lên bên trong xe ngựa.

"Dám can đảm đả thương Thái tử phi, cứ nghĩ như vậy rồi đi, đi dễ thế sao? Nếu để Thái tử hoàng huynh biết, chẳng phải là sẽ nói bổn vương không đúng, chính mắt nhìn thấy hoàng tẩu bị người truy sát, thế nhưng cái gì cũng không làm."

"Bắc U vương muốn thế nào?" Sắc mặt Vân gia lão tổ u ám, hôm nay muốn ra tay giết chết đám người Hoa Kinh Vũ, thế nhưng không nghĩ tới gặp phải Bắc U vương những người này, thật sự là không hay ho gì.

Lúc này đây Nam Cung Lăng Thiên không nói gì, nhưng thật ra Nam Cung Cẩn đã đi tới. Hắn mặt mày kín đáo cười lạnh: "Tự nhiên muốn thay Thái tử hoàng huynh giáo huấn các ngươi một chút cho tốt."

Hắn nói một tiếng, vung tay lên mệnh lệnh cho thủ hạ đang bao vây Vân gia: "Hãy giáo huấn lão già kia cho tốt, làm cho bọn họ biết, không phải người nào cũng có thể bị khi dễ."

Nam Cung Cẩn dứt lời, lắc mình đi vào xe ngựa, hắn có chút lo lắng cho Hoa Kinh Vũ, nha đầu kia rốt cuộc có bao nhiêu xui xẻo a, sao lại có thể xui xẻo như thế chứ.

Nam Cung Cẩn vào bên trong xe ngựa, đồng thời theo hắn vào bên trong xe ngựa, còn có Tiểu Bạch, Tiểu Bạch lúc trước bị Hoa Kinh Vũ ném ra ngoài, đã quay trở lại, đi theo Nam Cung Cẩn vào bên trong xe ngựa.

Trong xe ngựa, không ai để ý tới Tiểu Bạch, vài người chỉ nhìn thấy Hoa Kinh Vũ nắm ở trên sàn, bởi vì khuôn mặt rất đen, ngược lại nhìn không ra thần sắc gì, bất quá thấy nàng liên tục nôn ra máu, Nam Cung Cẩn đau lòng không thôi, nha đầu kia rốt cuộc có bao nhiêu xui xẻo a, nghĩ vậy hắn lập tức túm lấy Đàm Đài Văn Hạo: "Mau, đem thuốc kéo dài sinh mệnh lấy ra, để nàng ăn vào."

"Ngươi buông, giữ chặt ta như vậy, ta làm sao lấy thuốc a," Đàm Đài Văn Hạo mở miệng không nói gì tương xứng, cuối cùng Nam Cung Cẩn buông hắn ra, Đài Văn Hạo lấy thuốc ra, một bên đưa vào trong miệng Hoa Kinh Vũ, một bên nói thầm: "Cái này là tâm mạch bị chấn thương, cũng không phải ngày một ngày hai là có thể tu dưỡng tốt."

"Thật sự là một tiểu nha đầu đáng thương a," Nam Cung Cẩn đau lòng nói, Nam Cung Lăng Thiên nâng mắt, nhìn Nam Cung Cẩn, không hiểu tên này vì sao thích nha đầu kia, bất quá bộ dáng của hắn làm cho hắn cực kì không vui, lạnh lùng mở miệng: "Bên ngoài còn có hai người, không muốn họ chết, mau đem dược cho các nàng uống."

"Ách," Nam Cung Cẩn cuối cùng không nói, nhanh chóng lấy dược xuống xe cho Hoa Thanh Phong cùng Nhan Băng uống.

Nam Cung Lăng Thiên nhìn Đàm Đài Văn Hạo, thản nhiên hỏi: "Nàng sẽ không có chuyện gì chứ?"

Đàm Đài Văn Hạo nâng mi nhìn Nam Cung Lăng Thiên, ngoài cười nhưng trong lòng không cười nói: "Ta nhớ rõ ngươi không thích nha đầu kia, ngươi nói một tiếng, cứu hay không cứu, nếu là không cứu, ta sẽ làm cho nàng không sống được, nếu là ngươi nói cứu, ta tự nhiên đem hết toàn lực cứu nàng, cho nàng sử dùng dược tốt nhất, rất nhanh sẽ bình phục lại."

Trong con ngươi u lãnh của Nam Cung Lăng Thiên, tràn đầy lãnh khí thị huyết, âm ngao vô cùng mà trừng mắt nhìn Đàm Đài Văn Hạo.

Đàm Đài Văn Hạo cười ha hả đứng lên, sau đó lấy dược cho vào miệng Hoa Kinh Vũ: "Biết ngươi muốn cứu nàng, mà còn tỏ ra mạnh miệng."

"Cút," Nam Cung Lăng Thiên chưởng Đàm Đài Văn Hạo một cái, trực tiếp làm cho hắn bay ra khỏi xe ngựa.

Bên ngoài Nam Cung Cẩn cực kì hoảng sợ, kì quái nhìn Đàm Đài Văn Hạo: "Ngươi như thế nào đi ra?"

Đàm Đài Văn Hạo cười rộ lên ha ha: "Người ta ngại chúng ta làm phiền."

Trong xe ngựa thanh âm lạnh như băng vang lên: "Xem ra ngươi ngứa da, bổn vương không ngại đem ngươi lột da làm đèn lồng."

Đàm Đài Văn Hạo lập tức không nói, nhanh chóng lấy thuốc đút cho Hoa Thanh Phong cùng Nhan Băng, các nàng bị thương quá nặng, nếu không dốc toàn lực cứu các nàng, các nàng sợ sẽ không sống được.

Phía trước xe ngựa, hơn mười hắc y nhân cùng với người của Vân gia giết nhau thành một đoàn, tuy rằng nội lực của Vân gia lão tổ lợi hại, nhưng bọn họ vẫn chưa lợi hại lắm, nên bị đánh đến chật vật, mấy người của Vân gia đều bị thương, chỉ có Vân gia lão tổ là hoàn hảo vô sự.

Mắt thấy còn nán lại nữa, bọn họ sẽ gặp xui xẻo, Vân gia lão tổ gầm một tiếng dốc hết toàn lực phản kích, sau đó xoay mình quát một tiếng: "Đi."

Vài người lắc mình trốn đi, cuối cùng chạy trốn tới giữa không trung, hướng Nam Cung Lăng Thiên mở miệng: "Bắc U vương quả nhiên lợi hại, lão hủ lĩnh giáo, sau này còn gặp lại."

Bắc U vương Nam Cung Lăng Thiên giọng nói âm ngao dùng phương thức thiên lý truyền âm phát ra ngoài: "Nếu có lần sau, các ngươi chờ bị lột da đi."

Mọi người Vân gia run rẩy một chút, Bắc U vương Nam Cung Lăng Thiên quả nhiên lợi hại.

Trong xe ngựa, Hoa Kinh Vũ đã dần dần tỉnh lại, trợn to mắt, liền nhìn thấy Tiểu Bạch liếm cánh tay của mình, sắc mặt của nàng không khỏi thay đổi, nhanh chóng mở miệng: "Tiểu Bạch chạy mau."

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 49: Chương 46.4

Bất quá Tiểu Bạch cũng không động, mà là dựa vào trong tay Hoa Kinh Vũ, đồng thời Hoa Kinh Vũ cảm nhận được hơi thở lạnh lẽo bên trong xe ngựa, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn lại, đập vào là một đôi mắt thâm thúy u ám, khuôn mặt tuấn mỹ tuyệt luân, khóe môi tà lãnh, chính là bộ dáng tản mạn như vậy, lại tản ra tia máu như con báo đang săn mồi.

"Là ngươi."

Người này lại là Bắc U vương Nam Cung Lăng Thiên mà nàng luôn tránh né, không nghĩ tới hắn lại lần nữa cứu nàng.

Hoa Kinh Vũ giật mình, ho khan một tiếng, lần này lại ho ra một ngụm máu, thanh âm khàn khàn mở miệng hỏi: "Là ngươi đã cứu ta?"

Nam Cung Lăng Thiên không đáp hỏi lại: "Ngươi nói đi."

Hoa Kinh Vũ nghe ra được sự trêu tức trong lời nói của Nam Cung Lăng Thiên, biết được đúng là hắn cứu nàng: "Tại sao?"

Hắn bình thường không phải một bộ dáng muốn giết nàng sao, lần này lại cứu nàng là có ý gì, liên tiếp hai lần ra tay cứu giúp, nàng nợ hắn còn không rõ sao? Bắc U vương Nam Cung Lăng Thiên rõ ràng nghe hiểu ý tứ của Hoa Kinh Vũ, miễn cưỡng mở miệng: "Trước mắt ta còn chưa tìm được chứng cứ ngươi không phải là Hoa Kinh Vũ, cho nên ngươi vẫn là thái tử phi của Yến Vân quốc, nếu đã là thái tử phi của Yến Vân quốc, đấy chính là người trong hoàng thất của Yến Vân quốc ta, bất luận như thế nào cũng không chấp nhận bị người khác khi dễ."

Hắn nói xong ánh mắt lại rét lạnh hai phần, Vân Thường kia nghĩ rằng việc này liền kết thúc thế sao? Dám cả gan khi dễ hoàng thất của Yến Vân quốc, là hắn tự tìm đường chết, hơn nữa nhi tử kia của Vân Thường thân là Phủ Doãn kinh thành, tham ô trái phép, xem mạng người như cỏ rác, loại tội lớn này, vốn sớm nên thu thập Vân gia của hắn, chỉ là hắn luôn chưa có thời gian, hiện tại bọn chúng ngược lại hay rồi, đụng lên vết đao.

Khóe môi Nam Cung Lăng Thiên lộ ra nụ cười đẫm máu.

Hoa Kinh Vũ cười khổ một tiếng, nàng một lòng muốn thoát khỏi thân phận thái tử phi Yến Vân quốc, không nghĩ tới kết quả là thân phận này đã cứu nàng một mạng, hôm nay nếu không phải nàng đính thân phận thái tử phi Yến Vân quốc, chỉ sợ nam nhân này cũng sẽ không cứu nàng đi.

"Đa tạ," Hoa Kinh Vũ thản nhiên nói lời cảm ơn, trong lòng mặc niệm, Hoa Kinh Vũ ta ân là ân oán là oán, nợ của ngươi ngày khác nhất định dốc hết tất cả để trả lại cho ngươi, Nam Cung Lăng Thiên khẽ nhíu mi, dưới đáy mắt thoáng hiện chút u ám: "Nếu không có bổn vương, ngươi đã chết không chỉ một lần, cho nên ngươi tốt nhất đừng để cho bổn vương thất vọng."

Tốt nhất là đúng như lời nàng nói, nàng chính là Hoa Kinh Vũ chân chính, mà không phải là mật thám của quốc gia khác hay người có dụng ý xấu của bang phái nào đó, nếu không hắn cứu người, hắn cũng không ngại lại phế đi nàng, mày Nam Cung Lăng Thiên có ẩn giấu hơi lạnh thấu xương, hơi hơi cúi người, nhìn Hoa Kinh Vũ từ trên xuống dưới, con ngươi đen nhánh in rõ dung mạo của Hoa Kinh Vũ.

"Bổn vương cứu ngươi, nếu cuối cùng ngươi khiến cho bổn vương thất vọng, bổn vương cũng không ngại khiến ngươi sống không bằng chết."

"Ngươi, ta?" Hoa Kinh Vũ còn chưa nói xong một câu, lại ho khan lên, bên ngoài Nam Cung Cẩn nghe được tiếng nói chuyện bên trong, không khỏi vui mừng mở miệng: "Vũ Nhi tỉnh rồi."

Hắn lắc mình lên xe ngựa, nhìn thấy Hoa Kinh Vũ tỉnh, không khỏi vui mừng dìu nàng ngồi lên nhuyễn tháp. Nam Cung Cẩn một bên đỡ nàng còn một bên phân phó Nam Cung Lăng Thiên: "Mau nhường một chút, ngươi thật lớn a, chiếm nhiều chỗ như vậy, vẫn là nên đem chỗ của ngươi nhường một ít cho Vũ Nhi đi."

Nam Cung Lăng Thiên ngược lại hiếm khi không nói gì thêm, cuối cùng Hoa Kinh Vũ cũng dựa vào trên nhuyễn tháp ở bên trong xe ngựa.

"Cám ơn ngươi, Nam Cung Cẩn," Hoa Kinh Vũ nói xong lại ho khan, miệng lại dâng lên mùi máu tươi.

Nàng nhớ đến Hoa Thanh Phong cùng Nhan Băng, sắc mặt không khỏi thay đổi, nóng vội hỏi: "Thanh Phong cùng Nhan Băng đâu."

"Các nàng không có việc gì, bây giờ còn đang mê man."

Nam Cung Cẩn hướng ra phía ngoài gọi Đàm Đài Văn Hạo: "Đàm Đài, mau đen người dẫn lên."

Đàm Đài Văn Hạo trực tiếp không nói gì, đưa tay đem hai người bên ngoài nhấc vào đây, sau đó đặt ở trên sàn xe ngựa. Hoa Kinh Vũ nhìn Hoa Thanh Phong cùng Nhan Băng, thấy sắc mặt các nàng tuy rằng tái nhợt, nhưng thần sắc đã tốt hơn nhiều, cuối cùng thả lỏng một hơi.

Tiểu Bạch nhảy lên trên đùi Hoa Kinh Vũ, Hoa Kinh Vũ đưa tay ôm nó, im lặng không nói chuyện, giờ phút này nàng chỉ cảm thấy trái tim đau đớn từng trận, cực kỳ thống khổ, nhưng nàng lại kiên trì không rên một tiếng, không muốn ở trước mặt người ngoài lộ ra vẻ yếu đuối.

Nam Cung Lăng Thiên ra lệnh cho người đánh xe ngựa bên ngoài: "Đi Hoa phủ."

"Vâng, Vương gia," thị vệ đánh xe, một đường tiến vào Hiêu thành, đi Hoa phủ trước.

Trong xe ngựa, Nam Cung Cẩn cẩn thận hỏi Hoa Kinh Vũ: "Hiện tại thế nào? Ngực còn khó chịu không?" Hoa Kinh Vũ suy yếu lắc đầu, tỏ vẻ mình không có chuyện gì.

Nam Cung Cẩn lại quan tâm hỏi: "Ngươi làm sao có thể cùng nguời của Vân gia náo thành như thế a?"

"Ta?" Hoa Kinh Vũ còn muốn nói chuyện, Nam Cung Lăng Thiên trực tiếp hừ lạnh: "im lặng."

Trong xe ngựa, Hoa Kinh Vũ cuối cùng không nói, kỳ thật nàng vốn cũng không muốn nói, bởi vì thật sự là không có khí lực, Đàm Đài Văn Hạo cười nhìn về phía Nam Cung Lăng Thiên cùng Nam Cung Cẩn, đừng thấy Nam Cung Lăng Thiên lạnh lùng tàn nhẫn, tâm tư lại tinh tế, biết Hoa Kinh Vũ đang suy yếu, lúc này không nên nói chuyện.

Nam Cung Cẩn tuy rằng nhìn như ánh mặt trời sáng lạn, nhưng lại sơ ý lơ là, hỏi đông hỏi tây như vậy, sẽ chỉ làm cho Hoa Kinh Vũ càng mệt, trong xe ngựa không ai nói nữa.

Trên sàn xe ngựa hai người bị thương cuối cùng cũng tỉnh lại, Nhan Băng tỉnh lại trước tiên, mở mắt liền kêu to lên: "Tiểu thư, tiểu thư."

"Ta không sao," Nhan Băng thấy Hoa Kinh Vũ không có việc gì, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Hoa Thanh Phong cuối cùng cũng tỉnh lại, nàng bị thương có vẻ nặng, bởi vì không có nội lực hộ thể, nha đầu kia thiếu chút nữa chết đi, may mắn có Đàm Đài Văn Hạo ở đây, bằng không liền hồi thiên vô thuật* rồi.

*không có cách nào cứu chữa.

Xe ngựa của Bắc U vương phủ đưa đám người Hoa Kinh Vũ cùng Hoa Thanh Phong một đường thẳng vào Hoa gia, người của Hoa gia nhận được tin tức, mỗi người đều kinh ngạc. Cái gì? Vân gia lão tổ đánh Hoa Kinh Vũ cùng Hoa Thanh Phong trọng thương, thiếu chút nữa giết chết bọn họ.

Vân gia này khinh người quá đáng, sở dĩ Vân gia bọn họ có thể leo đến địa vị bây giờ, không phải bởi vì bọn họ có lão tổ lợi hại, mà là bởi vì bám víu vào Hoa gia, mới có thể như thế, hiện tại bọn họ thế nhưng muốn đánh chết người của Hoa gia.

Tầng tầng lớp lớp của Hoa gia đều tập hợp lại. Tuy rằng bọn họ không quá coi trọng Hoa Kinh Vũ, nhưng trong đó còn kéo thêm một Hoa Thanh Phong, quan trọng nhất là Hoa gia bọn họ không chấp nhận được người khác càn rỡ như thế.

Hai người Hoa Kinh Vũ cùng Nhan Băng vừa về tới Hoa phủ, liền được người đưa vào Khinh Vũ Các.

Hai người các nàng ở trong Khinh Vũ Các dưỡng thương, về phần những người Hoa gia muốn làm chuyện gì, các nàng cũng lười quản, Hoa Kinh Vũ oán hận lập lời thề, mặc kệ Hoa gia tính toán với Vân gia như thế nào, nhưng nàng sẽ nhớ kỹ Vân gia này, hôm nay bị thương nặng như thế, ngày khác sẽ hoàn trả lại cho bọn họ gấp trăm ngàn lần.

Mai viện, Vân Thị ở trong viện, sắc mặt cực kì khó coi, không nghĩ tới Vân gia lại quyết liệt như vậy, làm ra sự tình này.

Hoa gia nếu cùng Vân gia náo loạn trở mặt, bà ở Hoa gia cũng không được sống tốt.

Trong đại sảnh, Hoa Như Yên sắc mặt cũng cực kì khó coi, mi thanh tú nhíu chặt lại, ở trong sảnh đi qua đi lại, không nghĩ tới lại xảy ra chuyện như vậy, trong lòng Hoa Như Yên cũng không chịu nổi, đây chính là ngoại tổ gia của ả, bất luận như thế nào ả cũng không hy vọng hai nhà quyết liệt.

Tất cả chuyện này đều do Hoa Kinh Vũ, nếu thuận lợi diệt trừ Hoa Kinh Vũ, hai nhà khẳng định sẽ không quyết liệt, ngón tay của Hoa Như Yên siết chặt lại.

Vân Thị đều vội đến muốn khóc rồi: "Yên Nhi, làm sao bây giờ?"

Hoa Như Yên trấn an Vân thị một chút, sau đó trầm ổn mở miệng: "Mẫu thân, người đừng lo lắng, tất nhiên ta sẽ diệt trừ Hoa Kinh Vũ, tuyệt đối không chấp nhận được nàng cuồng vọng như thế."

"Con tính làm sao?"

Vân thị lau nước mắt hỏi, Hoa Như Yên nhíu mày, nhẹ giọng mở miệng: "Mẫu thân, người nói xem có phải Hoa Kinh Vũ không giống với trước kia?"

"Thật sự là không giống," Vân Thị gật đầu, việc này chẳng những là bà, mà người trong Hoa phủ đều biết, mọi người đều nói Hoa Kinh Vũ hiện tại một chút cũng không giống với trước kia, vừa tàn nhẫn lại độc ác.

"Đây chính là cơ hội của chúng ta? Nếu chúng ta tìm được nhân chứng chứng minh Hoa Kinh Vũ này không phải là Hoa Kinh Vũ chân chính, nàng là kẻ mạo danh, giả mạo, người nói Hoa gia còn chứa chấp nàng sao?"

Hoa Như Yên ngoan độc nói, ánh mắt Vân Thị lập tức sáng lên, đúng vậy, đối với Hoa Kinh Vũ gần đây mọi người đều nghi hoặc, hoài nghi, nếu lúc này nói nữ nhân này không phải Hoa Kinh Vũ chân chính, khẳng định có người tin tưởng, hơn nữa người tin tưởng không ít, nhưng việc này nên làm như thế nào đây?

"Yên Nhi tính làm như thế nào."

"Mẫu thân không cần lo lắng, chuyện này để ta làm, cam đoan sẽ hoàn thành tốt đẹp, chỉ cần diệt trừ Hoa Kinh Vũ, ta nghĩ, ngoại tổ gia cùng Hoa gia cũng sẽ không quyết liệt, đến lúc đó đem mọi trách nhiệm đều đổ lên trên người Hoa Kinh Vũ cũng được."

"Ừ, cứ làm như vậy đi," Vân Thị thấy được hy vọng, cuối cùng cũng không thương tâm.

Hoa Như Yên ngồi vào một bên suy nghĩ chủ ý, chuẩn bị đối phó Hoa Kinh Vũ.

Phòng nghị sự rộng lớn của Hoa gia, lúc này ngồi không ít người, vài vị đứng đầu Hoa gia, cùng với vài vị trưởng lão đều ngồi ngay ngắn ở phòng nghị sự. Ở giữa vị trí trên đầu là phụ thân Hoa Lôi, Hoa lão tướng quân, bên người Hoa lão tướng quân là vài vị trưởng lão của Hoa gia, đều là những người của thế hệ trước của Hoa gia, Hoa gia trừ bỏ những người này ra, còn có một vị lão tổ tông, ẩn nấp ở một nơi bí mật gần đó, lão tổ tông lúc này đang bế quan để tu luyện nội lực cấp chín, nội lực hiện tại của vị lão tổ tông này đang ở cấp tám đỉnh, Hoa gia có ông trấn giữ, hơn nữa còn thêm một nhà tướng tài, nên mới ổn định vị trí trong tứ đại gia tộc.

Lúc này ở phòng nghị sự, mỗi người nói một câu, cực kì phẫn nộ, sắc mặt Hoa lão tướng quân cực kì khó coi.

Vài trưởng lão mỗi người một câu mở miệng nói: "Vân gia thật sự là con mẹ nó tự cho là đúng, chẳng lẽ nghĩ chỉ bằng Vân Thường kia liền muốn tạo phản hay sao."

Vị lão tổ tông này của Vân gia thực lực bất phàm, trước mắt cũng là nội lực cấp tám, bất quá ông ta vẫn chưa đạt tới cấp tám đỉnh, không nghĩ tới đã kiêu ngạo như thế, làm cho người cực kỳ căm ghét.

Trong những người ngồi ở đây có phụ thân của Hoa Thanh Phong, Hộ bộ thị lang Hoa Vân. Sắc mặt Hoa Vân lúc này không phải nói cực kì khó coi, nghe nữ nhi nói, Vân gia lão tổ kia muốn giết người diệt khẩu, đem tâm mạch của nữ nhi đánh gãy hết, nếu không phải có đám người Bắc U vương ra tay, nàng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

"Cha, lúc này chúng ta tuyệt đối sẽ không chịu để yên cho Vân gia," Hoa Vân nói xong nhìn phía Hoa Lôi, ánh mắt hung ác.

Vân gia này sở dĩ được đề bạt, đó là bởi vì nhìn thấy trong gia tộc bọn họ có một vị lão tổ tông lợi hại, cho nên mới mượn sức bọn họ, thế nhưng bọn họ không nghĩ tới dưỡng hổ thành loạn, lại khi dễ đến trên đầu bọn họ.

"Tam đệ, đây là chuyện do ngươi làm ra," Lời của Hoa Vân tuyệt không khách khí, Hoa Lôi không nói lời nào, sắc mặt đương nhiên cũng là khó coi.

Tuy hắn sủng Vân thị, nhưng gia tộc của mình cùng Vân gia xâm phạm lẫn nhau, ông tuyệt đối sẽ không giúp đỡ Vân gia.

Phòng nghị sự, mỗi người nói xong một câu, bên ngoài có thủ hạ đến bẩm báo: "Lão tướng quân, Vân gia lão tổ cầu kiến."

Người ở trong phòng nghị sự Hoa gia vừa nghe, sắc mặt mỗi người đều đen, âm u trừng mắt nhìn người bẩm báo, người bẩm báo bị dọa đến không dám thở mạnh ra, Hoa Vân hét lớn: "Hắn lại còn dám cả gan đến Hoa gia chúng ta, chẳng lẽ nghĩ là chúng ta không dám làm gì hắn sao?"

Hoa Vân nói xong, liền muốn đi ra ngoài: "Ta phải đi gặp hắn, để xem hắn có phải hay không ngay cả ta cũng muốn đánh chết."

Hoa Vân không có nội lực thiên phú, là ngoại lệ duy nhất của Hoa gia, nhưng hắn là một gã kiếm khách, kỹ nắng ám sát cũng không kém, Hoa lão tướng quân sắc mặt khẽ biến thành u ám, nghe được lời nói của con trai thứ hai, quát lạnh: "Trở về."

Hoa Vân lui trở về. Nhìn phụ thân mình, không nói một lời, khóe môi mím lại, cho thấy tức giận của hắn, Hoa lão tướng quân phất phất tay ra lệnh: "Để hắn vào đi, bản thân ta muốn nhìn xem hắn muốn nói cái gì? Là vì chưa đánh chết người Hoa gia ta, còn muốn đến đánh sao?"

Thủ hạ bẩm báo lui ra ngoài, rất nhanh một bóng dáng gầy yếu từ ngoài cửa đi vào, vừa tiến đến liền tươi cười tiếp đón.

"Hoa lão gia tử, lão hủ đến bồi tội, hướng lớn nhỏ Hoa gia bồi tội," Vân gia lão tổ này là một người cực kì giảo hoạt, biết sự việc thất bại, Hoa gia tất nhiên thẹn hóa thành giận, mà Vân gia hắn sở dĩ có được tình cảnh hôm nay, là nhờ vào sự giúp đỡ của Hoa phủ, đồng thời Hoa gia là một trong tứ đại gia tộc, chỉ có cùng bọn họ liên kết chặt chẽ, Vân gia bọn họ mới có thể tồn tại lâu dài, nếu cùng Hoa gia trở mặt, như vậy Vân gia khẳng định sẽ gặp rủi ro.

Lúc trước hắn nhìn thấy nha đầu bảo bối nhà mình chỉ còn một hơi thở, giận dữ liền dẫn người muốn giết chết Hoa Kinh Vũ, giết người diệt khẩu, cho dù sau này Hoa gia biết cũng không có khả năng trách cứ lên đầu hắn, vốn tính toán rất tốt, ai ngờ thời điểm mấu chốt, thế nhưng Bắc U vương nhúng tay vào chuyện này, khiến cho người khác không giết được. Giết người không xong, Hoa gia sẽ biết, hắn cũng sẽ không ngốc đến nỗi ngồi im, cho nên lập tức tới Hoa gia thỉnh tội.

Trong phòng nghị sự của Hoa gia, tất cả mọi người đều mặt lạnh, nhìn Vân gia lão tổ. Mọi người ở trong lòng khinh bỉ cái tên không biết xấu hổ này, đầu tiên là muốn giết người, sau đó thất bị bại lộ, lại đến bồi tội, thật sự là cần không biết xấu hổ bao nhiêu là có bấy nhiêu.

Hoa lão tướng quân hừ lạnh một tiếng, thản nhiên nói: "Vân Thường, ngươi có tội gì a, là Hoa gia ta quá vô năng, ta đang nghĩ có nên lại đưa thêm hai người qua đó, để ngươi xả giận nhỉ?"

Một lời nói biểu thị Hoa lão tướng quân đang rất tức giận, đồng thời những người khác trong Hoa gia cũng hừ lạnh một tiếng, biểu thị sự tức giận của mình. Vân gia lão tổ cũng không tức giận, nếu dự định đến đền tội, khẳng định sẽ nghĩ tới thái độ của Hoa gia, cho nên có cái gì phải tức giận, Vân gia lão tổ tự động tự phát tiêu sái đến một bên trong phòng nghị sự ngồi xuống, ôm quyền nhìn mấy người trong phòng.

"Các vị kì thật là vì Hoa đại tiểu thư đả thương nặng nha đầu Vân gia ta, ta rất thương tiểu nha đầu kia, không nghĩ tới hôm nay nó bị người ta đưa vào Vân phủ, chỉ còn lại có một hơi thở, ta vừa thấy liền đau lòng, cho nên mới giận dữ mất đi lý trí, không suy nghĩ liền mang theo người đi chặn đám người của Hoa đại tiểu thư lại, việc này quả thật ta đã làm sai, cho nên ta lập tức tới Hoa phủ đền tội."

"Nếu không phải Ương Ương bị thương quá nặng, một người lớn như ta đây sao lại đi chấp nhất một tiểu bổi chứ," Vân gia lão tổ thập phần khôn khéo, một ngụm một tiếng Vân Ương Ương bị thương quá nặng, bằng không sẽ không mất đi lý trí. Ý tứ này thật rõ ràng, việc này nếu truy cứu, trách nhiệm không ở trên người của Vân gia, mà là ở trên người Hoa đại tiểu thư.

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 50: Chương 46.5

Trong phòng nghị sự, người phản ứng đầu tiên là Hoa Vân, bởi vì ngọn ngành của sự việc này nữ nhi đã nói cho hắn biết, Hoa Vân lạnh lùng mở miệng: "Lời này của Vân lão tổ liền không đúng rồi, nha đầu Vân gia ngươi ở Ngọc Hoàng thư viện hướng người của Hoa gia chúng ta hạ thư huyết chiến, còn định ra khế ước sinh tử gì đó, việc này tất cả mọi người trong Ngọc Hoàng thư viện đều biết, thân thủ nàng lợi hại như thế lại khiêu chiến Vũ Nhi, đến tột cùng là ai quá mức, cái gì gọi là sinh tử khế ước, đó là sinh tử do trời, đánh chết nàng cũng mệnh của nàng ta, nhưng mà Kinh Vũ cũng không hạ độc thủ đánh chết nàng, mà là để lại cho nàng một mạng, thử hỏi nha đầu Kinh Vũ kia thật sự có lỗi sao?"

Lời Hoa Vân vừa nói ra, không đợi Vân lão tổ mở miệng liền nói thêm: "Nếu Kinh Vũ chúng ta rơi vào trong tay nha đầu Vân gia các ngươi, chỉ sợ một mạng cũng bị mất đi, không nghĩ tới Kinh Vũ chúng ta thành tâm thiện ý lưu lại cho nha đầu nhà các ngươi một mạng, các ngươi chẳng những không cảm kích, thế nhưng còn muốn giết chết nàng, còn muốn giết luôn cả con gái ta nữa."

Hoa Vân thân là quan văn, công phu miệng lưỡi luôn luôn không thua người ta, lúc này một tràng tiếng nói, nói cho Vân lão tổ trực tiếp á khẩu không trả lời được, sắc mặt thay đổi liên tục, muốn phản bác, cuối cùng ngẫm lại nhịn xuống, vẻ mặt hối hận nói: "Việc này đúng là do ta quá xúc động, cũng may hai nha đầu kia không có việc gì, bằng không ta đây tội càng thêm nặng rồi."

Đáy mắt hắn ẩn chứa tia ngoan độc, trong lòng hừ lạnh, thật sự là rất đáng giận, nếu giết chết nha đầu kia, hắn còn đến mức đến đây bồi tội sao, thật sự là xui xẻo.

Hoa Vân hừ mạnh một tiếng: "Việc này sẽ không bỏ qua như vậy, ngươi thiếu chút nữa đánh chết Kinh Vũ cùng nữ nhi của ta, chúng ta sẽ không chịu để yên." Hoa Vân lửa giận ngút trời mở miệng.

Vân gia lão tổ không nói lời nào, đột nhiên vung tay lên, ngoài cửa vài tên thủ hạ của Vân gia tiến vào, khinh không ít thùng tiến vào, sau đó đâu ra đấy mở ra. Trên bàn giữa phòng nghị sự, lập tức có đầy rẫy các loại ngọc khí cổ xưa, trong đó còn có vài quyển bí kíp võ công lợi hại và binh khí quý giá, mặt khác còn có bốn rương châu báu, tỏa ra hào quang chói mắt.

Hoa lão tướng quân cùng người Hoa gia ngây ngẩn cả người, lập tức ánh mắt mọi người có chút phức tạp, Hoa Vân nhìn hết hảy mọi thứ, lại nhìn mọi người trong phòng nghị sự buông lỏng thần sắc, trong lòng không khỏi bất mãn, lên kêu: "Vân lão tổ, ngươi muốn làm cái gì?"

"Bởi vì ta xúc động, cho nên ta nguyện ý bồi thường, đây là tâm ý của ta, thật sự là lỗi của ta," Vân lão tổ trong lòng đau xót không thôi, đây chính là bảo bối của Vân gia, hôm nay đều đưa ra cả, đó là bớt đi một nửa gia sản, hắn có thể không đau lòng sao? Nhưng mà nếu hắn không tỏ vẻ, những tên khốn kiếp Hoa gia kia sẽ không chịu để yên, vậy Vân gia bọn họ chỉ sợ sẽ gặp phiền toái, cho nên vì bảo trụ Vân gia, những lợi ích nhỏ này đành vứt đi.

"Hoa lão tướng quân, các vị trưởng lão, các ngươi xem việc này?" Vân lão tổ nhìn mọi người trong chính sảnh, Hoa lão tướng quân vẻ mặt buông lỏng, các vị trưởng lão vẻ mặt cũng buông lỏng.

Vân gia lão tỗ tuy rằng đã làm, nhưng cũng may hai nha đầu kia không có việc gì, hơn nữa bọn họ cũng không muốn cùng Vân gia trở mặt, phải biết rằng Vân lão tổ lại là nội lực cấp tám, cùng Hoa gia bọn họ dây dưa, cùng tiến cùng lùi, cũng có lợi ích cho bọn họ.

Hoa Lôi nhìn phụ thân mình cùng các vị trưởng lão, chậm rãi đứng dậy mở miệng: "Phụ thân, cũng may Vũ Nhi cùng Phong Nhi không có việc gì, việc này cứ bỏ qua đi," Hoa Lôi lúc này hoàn toàn đã quên Vân lão tổ muốn giết chính là nữ nhi của hắn. Hắn giờ phút này chỉ muốn cùng Vân gia quan hệ chặt chẽ, bất luận như thế nào, hắn không hy vọng Hoa gia cùng bọn họ trở mặt.

Hoa Lôi vừa mở miệng, Hoa Vân liền bình tĩnh mở miệng: "Tam đệ, ngươi đã quên lão hỗn đản kia muốn đánh chết nữ nhi của ngươi."

"Không phải không có việc gì sao?" Hoa Lôi hời hợt mở miệng, hy vọng việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không, Hoa Vân tức giận đến mặt mũi trắng bệch, tên hỗn đản này.

Hoa lão tướng quân không mở miệng, nhưng Hoa gia đại trưởng lão ngược lại đã mở miệng: "Nếu Vân lão tổ thành tâm thành ý đến xin lỗi, nha đầu của nhà chúng ta không có việc gì, việc này coi như bỏ đi, dẫu sao Hoa gia ta cùng Vân gia có giao tình thâm hậu."

Đại trưởng lão nói xong, các vị trưởng lão bên cạnh đều gật đầu phụ họa, Hoa lão tướng quân vẫn không nói gì, nhưng cũng không phản đối.

Trong phòng nghị sự Hoa gia, chỉ có một mình Hoa Vân tức giận, người khác lại tương đối bình thản, Vân gia lão tổ nhìn tình huống trước mặt, lập tức cười mở miệng: "Cám ơn Hoa gia đã lượng thứ, về sau Vân gia chúng ta cùng Hoa gia vẫn là hai nhà hảo hữu."

Trên mặt hắn tràn đầy ý cười, trong lòng lại phát ra ngoan độc, tiểu tiện nhân Hoa Kinh Vũ này, lại hại hắn mất nhiều đồ như vậy, ngươi hãy chờ đó cho lão phu, lão phu nhất định sẽ giết ngươi báo thù cho Ương Ương, ngoài cửa, thủ hạ Vân lão tổ mang theo tiến vào, sắc mặt khó coi ghé sát vào lỗ tai Vân lão tổ bẩm báo sự tình.

Tuy rằng hắn đè thấp âm thanh, nhưng không ít người nội lực cao cường đang ngồi bên trong, cho nên vẫn như cũ nghe rõ chuyện thủ hạ kia bẩm báo.

"Lão tổ, không tốt, đêm nay Vân gia bị người huyết tẩy rồi, chết hơn phân nửa người, ngay cả Đại lão gia cũng bị trọng thương, còn lại hơn một nửa người, đều là phụ nữ và trẻ em."

"Cái gì?" Vân lão tổ gạt đi ánh mắt muốn giết người, thân mình nhịn không được run rẩy, đồng thời hắn nghĩ tới một người, trong lòng rỉ ra máu, nhất định là Bắc U vương Nam Cung Lăng Thiên, từ trước đến nay Nam Cung Lăng Thiên là người thị huyết tàn nhẫn, trước đó tuy rằng mình từ trên tay hắn trốn thoát.

Nhưng nam nhân này sẽ không dễ dàng buông tha cho người khiêu khích hắn, Vân lão tổ lắc mình liền phóng ra bên ngoài, cũng không thèm để ý đến đám người Hoa gia phía sau. Hắn vừa đi, các vị trưởng lão phía sau liền mở miệng nói thầm: "Không nghĩ tới Vân gia thế nhưng bị người huyết tẩy, bị người nào huyết tẩy?"

Hoa Vân trực tiếp đứng dậy, liếc mắt nhìn mọi người trong phòng nghị sự một cái, sau đó nhìn một đống bảo bối chồng chất trên bàn, lạnh lùng hừ một tiếng: "Xứng đáng, tự làm tự chịu."

Hắn xoay người đi ra khỏi phòng nghị sự của Hoa gia, một đường quay về sân mình ở, về phần những người khác của Hoa gia, đều rất hứng thú nghiên cứu đồ vật mà Vân gia lão tổ đưa tới.

Trong Khinh Vũ Các, hai người Hoa Kinh Vũ cùng Nhan Băng cũng không biết tình huống bên ngoài, các nàng an phận ở trong Khinh Vũ Các dưỡng thương, tâm mạch của nàng bị đánh vỡ, tuy rằng đã uống thuốc của Đàm Đài Văn Hạo, trong thời gian ngắn vẫn chưa tốt lên, cho nên hiện tại nàng không có cách làm gì cả, không thể luyện nội lực cũng không thể luyện võ công bí kíp.

Nếu không có biện pháp luyện công, Hoa Kinh Vũ bắt đầu nghiên cứu giải dược áp chế Tiên Thiên độc thể cho sư tỷ, nhưng nếu muốn giải Tiên Thiên độc thể, dược liệu lại là rất khó tìm, trong đó Cửu Dương Hoa cùng Cửu Âm Hoa, Cửu Đằng Thảo, Cửu Nguyệt Liên, cũng còn dễ dàng một ít, khó khăn nhất phải kể tới Cửu Tâm Địa Huyền Sâm, cùng với Cửu Tử Hoàn Hồn Thảo, hai thứ này này lại là thiên hạ kỳ dược, gần như là dược liệu trong truyền thuyết, có rất ít người thấy qua loại dược liệu này.

Hoa Kinh Vũ nghĩ như thế không khỏi đau đầu, cuối cùng ngẫm lại hay là trước hết nghĩ biện pháp chế ra thuốc áp chế Tiên Thiên độc thể của sư tỷ, về phần giải dược chân chính về sau cứ từ từ tìm vậy.

Bất quá chế thuốc áp chế Tiên Thiên độc cũng không phải chuyện dễ dàng, trong đó có một loại là Ngũ Sắc Độc Liên, loại hoa sen này bẩm sinh có độc, nhưng là thứ tốt để khắc chế Tiên Thiên độc thể, đây là kế sách lấy độc trị độc, bất quá Ngũ Sắc Độc Liên này phải đi đâu tìm đây?

Trong phòng Nhan Băng nhìn thấy sắc mặt tiểu thư nhà mình thay đổi mấy lần, không khỏi quan tâm hỏi: "Tiểu thư, người làm sao vậy?"

"Không có gì, ta đang nghiên cứu vài thứ," hai ngày này hai người các nàng ở trong Khinh Vũ Các tịnh dưỡng thân thể, một bước cũng không có ra ngoài, tịnh dưỡng hai ngày đã tốt hơn nhiều, y thuật của Đàm Đài Văn Hạo kia xem ra rất lợi hại, không biết hắn đã cho các nàng dùng thuốc gì, lại hiệu quả nhanh như thế, lồng ngực của Hoa Kinh Vũ cùng Nhan Băng không còn đau nữa, hơn nữa khi vận nội lực cảm giác cũng điều độ, như vậy tiếp tục không bao lâu nữa, các nàng lại có thể dùng nội lực.

"Đêm đã khuya, tiểu thư vẫn nên nghỉ ngơi sớm một chút đi," Nhan Băng thúc giục, Hoa Kinh Vũ lên tiếng trả lời rồi gật đầu, sau đó thu dọn một lúc rồi lên giường nằm nghỉ ngơi.

Bóng đêm bao trùm, Hoa phủ một mảnh im lặng, ánh trăng bao phủ khắp nơi, nơi nơi đều một mảnh an tĩnh nhu hòa, hai bóng dáng như u hồn hiện lên từ một góc của Hoa phủ, như sao băng từ bên ngoài xẹt qua, thẳng đến Khinh Vũ Các của Hoa Kinh Vũ ở.

Chẳng qua vừa mới tiến vào Khinh Vũ Các, còn chưa kịp đi vào. Liền bị người phát hiện, thị vệ tuần tra cách đó không xa kêu lên, hai người kia mới vào sân của Hoa Kinh Vũ liền xoay người đi ra, bị thị vệ Hoa gia một đường truy đuổi, đuổi theo ra khỏi Hoa phủ, cuối cùng kinh động trưởng lão trong Hoa phủ, hai trưởng lão lắc mình đi ra ngoài, rốt cục cùng những người của Hoa gia bắt được hai tên hắc y nhân, giam vào đại lao Hoa gia, cuối cùng hỏi ra một chuyện kinh người.

Trong Khinh Vũ Các, hai người Hoa Kinh Vũ cùng Nhan Băng bị tiếng động bên ngoài đánh thức, hai người lật người ngồi dậy, tiếng bước chân bên ngoài càng lúc càng gần, sắc mặt không khỏi bất an.

"Tiểu thư, không phải xảy ra chuyện gì chứ?" Nhan Băng nhẹ giọng hỏi Hoa Kinh Vũ, vì sao nàng cảm thấy bất an, hai ngày này bên Khinh Vũ Các vẫn rất im lặng, làm cho người ta cảm thấy có một loại yên tĩnh trước cơn bão táp.

Bỗng nhiên vang lên một chút động tĩnh, tuy rằng ở xa, nhưng làm cho người ta bất an như thế. Trong lòng Hoa Kinh Vũ cũng bất an, bất quá giờ phút này nàng cũng không kịp nghĩ đến nhiều như vậy, thản nhiên nói: "Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn, nếu muốn tới, tất nhiên sẽ không sợ hãi, cứ tiếp nhận là được."

Hai người một chủ một tớ lại nằm xuống nghỉ ngơi, ngủ một giấc đến trời gần sáng, đột nhiên bên ngoài Khinh Vũ Các vang lên tiếng bước chân chỉnh tề, có người tới, hơn nữa người tới cũng không ít.

Hai người Hoa Kinh Vũ cùng Nhan Băng cả kinh liền tỉnh dậy, một đêm này hai người ngủ không yên, cho nên vừa nghe tiếng động liền tỉnh. Hai người xoay người đứng lên mặc quần áo, nên tới cũng đã tới.

Ngoài cửa vang lên một âm thanh như lửa đốt của bà mụ: "Tiểu thư, không tốt, có hộ vệ lại đây nói muốn mời tiểu thư đi qua một chuyến."

"Đã biết." Giọng nói bình tĩnh của Hoa Kinh Vũ vang lên, dẫn Nhan Băng đi ra ngoài.

Chỉ thấy ngoài cửa có vài tên hộ vệ, những người này chính là hộ vệ trên danh nghĩa trưởng lão Chấp Pháp đường của Hoa gia, lúc này sắc mặt mọi người lạnh như băng, ánh mắt hung ác, nhìn chằm chằm Hoa Kinh Vũ, trầm giọng mở miệng: "Đại tiểu thư, tam trưởng lão cho mời."

Tam trưởng lão chính là trưởng lão phụ trách Chấp Pháp đường của Hoa gia, Hoa Kinh Vũ không gì, một đường đi theo phía sau thị vệ đi đến trước mặt, đi vào Chấp Pháp đường. Chấp Pháp đường cách Khinh Vũ Các hơi xa, cho nên đoàn người mất một một ít thời gian mới tới.

Lúc này trời đã mờ sáng, không ít hạ nhân đã thức dậy làm việc, tùy tiện có thể thấy được hạ nhân, thấy người của Chấp Pháp đường lại điều động, không khỏi hai mặt nhìn nhau, nhỏ giọng nói thầm, đoán đại tiểu thư phạm vào chuyện gì, lại trời chưa sáng liền bị người dẫn đến Chấp Pháp đường.

Trong Chấp Pháp đường của Hoa gia, lúc này ngồi đầy người, ngồi ở vị trí gia chủ là Hoa lão tướng quân, ngồi ngay ngắn bên cạnh Hoa lão tướng quân chính là Tam trưởng lão, ngồi ngay ngắn hai bên chính là hai trưởng lão còn lại, trừ bỏ những người này, còn có Hoa Lôi Hoa tướng quân, còn có đám người Hoa Vân, trừ bỏ người Hoa gia, thế nhưng còn một người không nghĩ đến.

Thái tử Nam Cung Nguyên Huy, Nam Cung Nguyên Huy ngồi ngay ngắn bên cạnh đám người Vân Thị cùng Hoa Như Yên, những người này nhìn thấy nàng đến, khóe môi đều tựa tiếu phi tiếu, nụ cười chứa đầy ẩn ý.

Ánh mắt thái tử Nam Cung Nguyên Huy lạnh như băng, khóe môi lãnh phúng cười, hung hăng nhìn chằm chằm Hoa Kinh Vũ, đợi cho Hoa Kinh Vũ đi vào đến, còn chưa có nói chuyện, thái tử Nam Cung Nguyên Huy lạnh lùng mở miệng: "Hoa Kinh Vũ, ngươi thật sự là to gan, hôm nay là ngày chết của ngươi."

Nam Cung Nguyên Huy vừa nói ra, Hoa Như Yên liền dịu dàng mở miệng: "Điện hạ."

Đây là Hoa Như Yên nhắc nhở thái tử điện hạ, việc này có trưởng lão Hoa gia hỏi đến, thái tử không cần nóng vội mở miệng. Hoa Kinh Vũ liếc mắt nhìn người trong cả sảnh đường một cái, cuối cùng hướng Hoa lão tướng quân cùng Tam trưởng lão phía trước thi lễ.

"Tham kiến gia gia, tham kiến Tam trưởng lão."

Hoa lão tướng quân không nói gì, Tam trưởng lão hừ lạnh một tiếng, sau đó giận tái mặt hỏi: "Hoa Kinh Vũ, ngươi rốt cuộc là ai, ẩn vào Hoa gia ta có mục đích gì? Ngươi đem Hoa gia tiểu thư chân chính giấu đi chỗ nào?"

Hoa Kinh Vũ kinh ngạc, sau đó trực tiếp nở nụ cười, nàng thật sự là nhịn không được bật cười, cái gì gọi là ẩn vào trong Hoa vì mục đích gì a, còn nói nàng đem Hoa Kinh Vũ chân chính giấu đi chỗ nào.

Đây là một việc thật sự rất nực cười, nếu nàng nói Hoa gia tiểu thư chân chính bị sói cắn chết, bọn họ có thể tin không chứ, có thể nói nàng hồ ngôn loạn ngữ hay không.

Người trên Chấp Pháp đường nhìn thấy Hoa Kinh Vũ giờ phút này còn cười được, sắc mặt không khỏi khó coi, Tam trưởng lão lại mở miệng: "Hoa Kinh Vũ, nếu ngươi giao ra, chúng ta sẽ tha cho ngươi một cái mạng."

Tha ta, khóe môi Hoa Kinh Vũ nở ra nụ cười trào phúng, ta phải cần các ngươi tha cái gì a, ta phạm chuyện gì, con ngươi nàng tùy ý quét qua tình huống trong sảnh, cuối cùng đem tầm mắt dừng ở trên người Hoa Như Yên, đây là do Hoa Như Yên đối với nàng động tay động chân sao? Đầu óc nữ nhân này ngược lại rất thông minh, biết lợi dụng sơ hở này để hãm hại nàng.

"Ta không biết lời này của Tam trưởng lão có ý gì?"

Hoa Lôi tâm trạng nặng nề mở miệng: "Ngươi đến tột cùng là ai, đem nữ nhi của ta giấu đi nơi nào, hay là ngươi hại chết nàng."

Hoa Lôi vẻ mặt đau lòng, tựa hồ thập phần đau đớn vô cùng, Hoa Kinh Vũ thật sự rất muốn cười, muốn hỏi hắn, hiện tại ngươi như vậy là diễn cho ai xem chứ?

"Lời này của phụ thân là có ý gì, ta thật sự là không hiểu, cái gì bảo ta đem nữ nhi của ngươi hại chết, đây thật sự là trò cười nhất thiên hạ, ta sống tốt, vậy mà có người hỏi ta Hoa Kinh Vũ đi nơi nào, ta thật sự không biết là các ngươi điên rồi, hay là ta điên rồi?"

Hoa Lôi trầm giọng mở miệng: "Nữ nhi của ta rõ ràng là người nhát gan yếu đuối, làm sao có thể tâm ngoan thủ lạt giống ngươi như thế chứ, người ta nói giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, nữ nhi của ta làm thế nào cũng không biến thành như thế."

Vân Thị cũng vẻ mặt đau lòng nói: "Vũ Nhi là đứa nhỏ tâm địa thiện lương, nàng sẽ không có lòng dạ làm chuyện xấu với người khác, hơn nữa nàng cùng Ương Ương luôn có quan hệ rất tốt, bất luận như thế nào cũng sẽ không hạ độc thủ hại Ương Ương."

Hoa Như Yên nói: "Đại tỷ cùng ta tỷ muội tình thâm, đối với biểu muội ta cũng là bảo vệ yêu thương, nếu thật sự là nàng, nhất định sẽ không làm ra những chuyện này."

Trên đường Tam trưởng lão sắc mặt thâm trầm nhìn Hoa Kinh Vũ: "Ngươi còn có lời gì muốn nói, chẳng lẽ còn muốn chống cự hay sao."

Hoa Kinh Vũ nhíu mày, Nhan Băng bên người nàng nóng vội mở miệng: "Tam trưởng lão, tướng quân, đây đúng là tiểu thư a, các ngươi đây là làm sao, như thế nào lại nói tiểu thư không phải tiểu thư đây?"

Nhan Băng dứt lời, tam trưởng lão liền giận dữ mắng mỏ: "Tiện tỳ ngươi, chờ thu thập xong tiện nha đầu này lại đến thu thập ngươi, ngay cả tiểu thư mình cũng có thể nhận sai, giữ lại ngươi có ích gì."

Nhan Băng sắc mặt trắng bệch, Nam Cung Nguyên Huy ngồi một bên trong Chấp Pháp đường khóe môi cong lên nụ cười âm lãnh, bất quá giờ phút này sắc mặt hắn tỏa sáng, vẻ mặt khí sảng, nếu nói Hoa Kinh Vũ trước mắt này là Hoa Kinh Vũ giả, như vậy hắn không cần phải cưới nữ nhân này, thật sự là quá tốt.

Hắn rốt cuộc có thể vứt đi nữ nhân này, thật sự là ông trời phù hộ a: "Hoa Kinh Vũ, ngươi còn không chịu giao ra, chẳng lẽ còn muốn chịu đại hình hay sao."

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 51: Chương 46.6

Hoa Kinh Vũ lạnh lùng liếc nhìn Nam Cung Nguyên Huy một cái, rất muốn một chưởng đánh chết người nam nhân này, nam nhân như vậy lại là nam nhân của Hoa Kinh Vũ nàng, cũng khó trách đời trước bị hại đã chết.

"Từng người các ngươi nói ta là giả, rốt cuộc có chứng cớ gì nói ta là giả a."

Hoa Kinh Vũ hỏi, Tam trưởng lão hừ lạnh một tiếng, bỏ lại một câu: "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, bản thân ta muốn nhìn xem ngươi còn gì để nói."

Hắn nói xong hướng ra phía ngoài ra lệnh: "Dẫn người đem vào đây."

Ngoài cửa hộ vệ Hoa gia dẫn người tiến vào, hai hắc y nhân bị đánh vô cùng thê thảm, toàn thân huyết nhục mơ hồ, vừa thấy là biết bị dùng cực hình, cơ hồ chỉ còn lại một hơi thở.

Hoa Kinh Vũ lạnh lùng nhìn hai người kia, hai người kia vừa tiến vào, thấy nàng, nghẹn ngào nói với nàng: "Tiểu thư, thực xin lỗi, chúng ta thật sự không chịu được."

Hoa Kinh Vũ sắc mặt u ám, môi mím lại, giận dữ tản ra xung quanh, Hoa Như Yên rất thông minh, rất lợi hại, bất quá nếu muốn chỉnh chết ta, dựa vào chút tài mọn này còn chưa đủ, chút nợ này ta sớm muộn gì sẽ cùng ngươi tính.

Hai hắc y nhân vừa nói xong, từng người trong Chấp Pháp đường sắc mặt khó coi, Tam trưởng lão phía trên hừ lạnh: "Hoa Kinh Vũ, ngươi hiện tại còn gì để nói? Hai người này đã nói ngươi bất quá chỉ là một tên thổ phỉ của Hắc Mộc Trại, bởi vì có một ngày đi đến Hiêu thành, ngạc nhiên nhìn thấy tiểu thư của Hoa gia chúng ta lớn lên giống ngươi, biết được tiểu thư của chúng ta cùng Thái tử có hôn ước, ngươi liền động tâm tư, hại chết tiểu thư nhà chúng ta, tự mình mạo danh tiểu thư ở đây, mục đích của ngươi đó là muốn gả cho Thái tử điện hạ, ngươi nói hành vi gần đây của ngươi, cùng một tên thổ phỉ có gì khác biệt, trong xương cốt ngươi chính là thổ phỉ, có làm sao đi nữa cũng không thay đổi được."

Tam trưởng lão nói xong, Hoa Kinh Vũ thật sự muốn vỗ tay, chuyện xưa này bịa quá hay rồi, còn con mẹ nó thổ phỉ, Hoa Như Yên à Hoa Như Yên, ngươi thật sự là quá thông minh.

Trên Chấp Pháp đường, Hoa Lôi đau lòng nhìn chằm chằm Hoa Kinh Vũ: "Ngươi hiện tại không còn gì để nói chứ gì, nói đi, ngươi đem nữ nhi của ta làm gì rồi?"

Hoa Kinh Vũ vẻ mặt thản nhiên, nhìn Hoa Lôi mở miệng: "Đầu tiên ta không biết Hắc Mộc Trại là chỗ nào, kế tiếp hai người này ta cũng không nhận thức, một điểm quan trọng nhất ta chính là Hoa Kinh Vũ, về phần hai người kia?"

Ánh mắt Hoa Kinh Vũ lãnh liệt như đao nhọn, chậm rãi tiêu sái đi đến trước mặt hai tên hắc y nhân: "Hai người kia là giả, ta biết bọn họ là bị người sai khiến để hãm hại ta."

"Đến lúc này rồi ngươi còn giảo biện," Thái tử Nam Cung Nguyên Huy mở miệng đầu tiên, tiếp theo đó là Hoa Như Yên, trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp tràn đầy đau lòng, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Hoa Kinh Vũ.

"Ngươi mau đem đại tỷ tỷ của ta trả lại," một bộ dáng Bạch Liên Hoa bị đả kích không chịu nổi. Nếu không phải chuyện liên quan đến mình, Hoa Kinh Vũ thật muốn vỗ tay một cái thay vị Nhị tiểu thư Hoa gia này, ả có thể đi lấy giải thưởng nữ phối tốt nhất.

Bất quá Hoa Như Yên tuyệt đối không chỉ là Bạch Liên Hoa, thân thủ của ả lại rất lợi hại, nàng hiện tại sở dĩ không ra tay, chính là bởi vì nàng hiện tại dính danh hiệu Thái tử phi của Yến Vân quốc, có lẽ đợi đến khi thân phận Thái tử phi của mình bị hủy bỏ, nữ nhân này sẽ đối phó nàng, đến lúc đó mới chính thức là ngày tháng sống không bằng chết của nàng, cho nên nàng cần nhanh chóng thăng cấp nội công, đến lúc đó không phải ả thu thập nàng, mà là Hoa Kinh Vũ nàng thu thập ả, vốn Hoa Kinh Vũ định dùng độc thu thập nữ nhân này, nhưng công phu của nữ nhân này hết sức lợi hại, dùng độc chưa chắc thương tổn được ả, ngược lại rất có thể sẽ làm bị thương chính mình, về phần độc trên Thiên Hạ Độc Cương của sư phụ, rất nhiều nguyên liệu độc dược đều rất khó tìm được, nàng trong thời gian ngắn căn bản tìm không thấy, cho nên trước mắt nàng chỉ có thể nhẫn, bất quá bằng hai người kia muốn động đến nàng, căn bản chính là nằm mơ.

Trong đại sảnh, đám người Tam trưởng lão không muốn tiếp tục nghe Hoa Kinh Vũ ngụy biện nữa, đột nhiên hướng ra hộ vệ ở phía ngoài Chấp Pháp đường ra lệnh: "Đến a, đem yêu nữ này bắt lại, đại hình hầu hạ, không tin nàng không nói."

Lời của Tam trưởng lão vừa rơi xuống, trước cửa đột nhiên vang lên một tiếng khẽ kêu: "Dừng tay."

Một bóng dáng xinh đẹp đi đến, đúng là Hoa Thanh Phong, Hoa Thanh Phong bởi vì không có nội lực hộ thể, cho nên bị thương rất nặng, trong lúc nhất thời khó có thể khôi phục, lại liên tục ngủ hai ngày mới tốt hơn một chút, lúc này vội vã chạy đến đây. Nàng thở phì phò quét mắt nhìn đám người trong chính sảnh một cái, sau đó mâu quang dừng ở trên người Hoa Như Yên, hung hăng mở miệng:

"Ta có thể chứng minh, Vũ Nhi chính là đại tỷ tỷ, căn bản không phải người nào giả mạo, nếu ta chứng minh rồi, có phải hay không nói rõ ta cũng là một kẻ giả mạo, ta cũng cùng một bọn với nàng."

Lời của Hoa Thanh Phong vừa rơi xuống, trong đại sảnh không ít người sắc mặt thay đổi, Hoa Vân trực tiếp mở miệng: "Thanh Phong."

Hoa Thanh Phong nhìn phụ thân mình, trầm giọng nói: "Phụ thân, Vũ Nhi chính là đại tỷ tỷ, đâu ra kẻ giả mạo, chẳng lẽ chỉ bằng hai người kia một mực khẳng định vu hãm liền nhận định Vũ Nhi là nữ thổ phỉ gì đó giả mạo sao."

"Những người các ngươi bình thường đối với Vũ Nhi chẳng quan tâm, có biết nàng ở hậu viên Hoa gia sống thế nào không, nàng cả ngày bị người khi dễ, không phải bị đánh chính là bị đánh, là người đều có một tính huyết, chẳng lẽ chờ đến khi chết hay sao?" Hoa Thanh Phong từng chữ như hạt châu, hung hăng mà nói.

Ánh mắt của nàng sắp phun ra lửa, càng phát ra chán ghét với Hoa Như Yên, chuyện xảy ra tối nay chắc chắn là do nữ nhân này gây ra, mục đích của ả còn không phải là vì địa vị Thái tử phi còn gì.

Hoa Thanh Phong nói xong, sắc mặt của Vân Thị cùng Hoa Như Yên thay đổi, Vân Thị lập tức nói: "Làm gì có chuyện này, nếu thật sự có chuyện này, nha đầu Vũ Nhi kia vì sao không đến nói cho ta biết?"

Hoa Thanh Phong lãnh phúng một tiếng, nhìn Vân Thị: "Tam thẩm nói lời này không mệt sao?"

Sắc mặt Hoa Như Yên âm ngao mà trừng mắt nhìn Hoa Thanh Phong, không biết tại sao nha đầu này cứ luôn che chở Hoa Kinh Vũ, qua nhiều năm như vậy, nàng đều che chở nàng ta, thật khiến người tức giận: "Hoa Thanh Phong, ngươi sao lại nói chuyện với mẫu thân ta thế chứ?"

"Ta cứ nói thế ấy thì làm sao? Ngươi làm cái gì trong lòng tự biết, ta muốn hỏi một câu, tại sao Vũ Nhi bị đánh bị khi dễ phía sau hậu viện, vậy trong đó đến tột cùng là vì nguyên nhân gì, ngươi trong lòng hiểu rõ, còn có hôm nay nếu trừ đi Vũ Nhi, đến tột cùng ai có lợi nhất?"

Điều này vừa nói, trong phòng lớn không ít người trên mặt lộ ra nghi ngờ, nhìn Hoa Như Yên cùng Hoa Thanh Phong, cuối cùng nhìn về phía hai người đang quỳ trên mặt đất.

Hoa Như Yên trong lòng tức giận, ả thiết kế cái bẫy như thế, sẽ thật không bị hủy trên tay nha đầu kia đi. Ả nghĩ, trong mắt liền ứa ra sương mù, ủy khuất vô cùng, tựa hồ muốn khóc, trực tiếp kêu lên: "Hoa Thanh Phong. Ngươi khinh người quá đáng, ta luôn học tập võ công ở Vân Hà Cung, nơi này xảy ra chuyện gì cùng ta có quan hệ gì đâu, ta làm sao mà biết?"

Hoa Như Yên nhắc tới đến Vân Hà Cung, trong đại sảnh không ít người liền thiên vị ả, Vân Hà Cung một trong tam cung lớn của thiên hạ, môn đồ môn hạ rất nhiều, là bang phái rất có thế lực, chính hoàng thất của Yến Vân quốc còn phải kiêng kị ba phần, đừng thấy các nàng chỉ là một cung điện nho nhỏ, lại có phân lượng rất nặng.

Hoa gia hắn có thể có nữ hài tử làm đệ tử nội môn của Vân Hà Cung, cũng là có vinh quang, vô luận như thế nào cũng không thể chọc giận Như Yên, cho nên Tam trưởng lão sắc mặt trầm xuống, trừng về phía Hoa Thanh Phong: "Trở về, nơi này là Chấp Pháp đường, có chuyện của ngươi sao?"

"Ta không đi, phải đi thì phải cùng Vũ Nhi đi," Hoa Thanh Phong thái độ kiên quyết đứng ở bên cạnh Hoa Kinh Vũ, tỏ vẻ mình cùng một bọn với Hoa Kinh Vũ: "Hôm nay các ngươi nếu nói Vũ Nhi là giả mạo, vậy cũng đem ta bắt nhốt chung đi, ta cũng là kẻ giả mạo."

Hoa Kinh Vũ nhìn Hoa Thanh Phong. Trong lòng rất ấm áp, tuy rằng trước kia cũng thích nha đầu này, nhưng mà hiện tại thấy nàng che chở cho mình, thập phần cảm động.

Trong đại sảnh, Binh Bộ Thị Lang Hoa Vân nhìn thấy nữ nhi một mực bảo vệ Hoa Kinh Vũ, nhịn không được mở miệng: "Chuyện này khoan hãy vội vàng, lại tra, nói không chừng thật sự có có trò gì?"

Hoa Lôi nhíu mi nhìn hết thảy, nhất thời không nói gì. Tam trưởng lão sắc mặt hết sức khó coi, trừng mắt nhìn Hoa Vân một cái: "Việc này lại có nhân chứng, sao có thể bỏ qua như thế? Nếu như hai người kia không phải người của Hoa Kinh Vũ, bọn họ là người của ai chứ, tại sao phải một mực chắc chắn đại tiểu thư là người của Hắc Mộc Trại gì đó."

Hoa Kinh Vũ nhíu mày nhìn về phía Tam trưởng lão phía trên: "Tam trưởng lão, các ngươi có thể phái người đi Hắc Mộc Trại gì đó điều tra?"

Lời của nàng vừa nói, hai người trên mặt đất kia ánh mắt không khỏi khẽ động, trong lòng của Hoa Như Yến cũng bất an. Tam trưởng lão phía trên hừ lạnh một tiếng: "Hắc Mộc Trại ở phía xa ngàn dặm, ai có thời gian đi thăm dò a, nói không chừng người của Hắc Mộc Trại sớm bị ngươi giải tán, cho dù là tra cũng tra không được cái gì?"

Lời của Tam trưởng lão vừa rơi xuống, nhìn về phía hai người bên dưới: "Hắc Mộc Trại các ngươi còn có ai không?"

"Bẩm đại nhân, người của Hắc Mộc Trại không còn một ai."

Hoa Kinh Vũ sắc mặt khó coi trừng mắt nhìn Tam trưởng lão phía trên, lão già này dường như có thù oán với nàng vậy, nàng làm sao đắc tội hắn rồi?

"Người trên Hắc Mộc Trại đã không có, các ngươi là từ đâu đến? Đã không có người, còn có một cái trại, còn có dân chúng xung quanh trại, chỉ cần phái một người đi điều tra một chút, tự nhiên sẽ tra ra trên Hắc Mộc Trại này có phải hay không từng có một tiểu thư, nếu như thật sự trùng hợp có một tiểu thư như thế, tin rằng ắt hẳn có người thấy qua, như vậy đem người nọ mang lại đây cùng ta kiểm chứng một chút, tin chắc gặp mặt sẽ hiểu."

Hoa Kinh Vũ lạnh lùng nói xong, hai người kia lại hoảng hốt, đại tiểu thư Hoa gia này là người ương ngạnh, thật sự là khó gặm a.

Hoa lão tướng quân trong Chấp Pháp đường nghe xong lời nói của Hoa Kinh Vũ, cuối cùng mở miệng: "Việc này quả thật phải phái người đi thăm dò một chút."

Hoa lão tướng quân thân là đại tướng quân của Yến Vân quốc, bao nhiêu năm lãnh binh tác chiến, đương nhiên biết được tầm quan trọng của việc này, Hoa Kinh Vũ này nếu là nữ nhi của Hoa gia, chẳng phải là oan uổng nàng, hơn nữa nàng còn có một thân phận, Thái tử phi của Yến Vân quốc, tuy rằng Thái tử không thèm để ý, nhưng mà sau lưng nàng còn có Hoàng hậu.

Hoa Thanh Phong vừa nghe lời của Hoa lão tướng quân, trực tiếp kêu lên: "Gia gia anh minh."

Bên dưới Hoa Như Yên sắc mặt tối sầm, ả thật vất vả suy nghĩ một kế sách như vậy, vốn nghĩ rằng có nhân chứng, nhất định khiến Hoa Kinh Vũ bị bắt, không nghĩ tới lại gặp thêm phiền toái, không khỏi tức giận, chậm rãi mở miệng.

"Kỳ thật còn có một cái biện pháp có thể chứng minh người này có phải đại tỷ tỷ hay không?"

Mọi người cùng nhau nhìn về phía Hoa Như Yên, chờ ả mở miệng, Hoa Như Yên nhẹ nhàng mở miệng nói: "Mọi người đều biết đại tỷ tỷ của ta trời sinh da đen, trên đời này hẳn là không có người có làn da đen giống như nàng, nếu như vị này là giả mạo, da đen của nàng nhất định là giả, nói không chừng là dùng thứ gì khiến cho làn da biến thành đen, chỉ cần tra một chút chuyện này liền có thể xác nhận rồi?"

Lời của nàng vừa rơi xuống, đám người Tam trưởng lão trên chính sảnh gật đầu : "Đúng vậy, chủ ý này không tệ, người đâu, lập tức đi mời Triệu đại phu lại đây."

Hoa gia có thầy thuốc phụ trách sống ở đây, bình thường chuyên xem bệnh cho đám người lớn nhỏ của Hoa gia, ngoài cửa hộ vệ lĩnh mệnh mà đi, ánh mắt Hoa Kinh Vũ chớp động, khóe môi cong lên nụ cười thản nhiên, Hoa Như Yên à Hoa Như Yên, xem ra lúc trước hạ độc ta, người hủy hoại làn da ta thật sự là mẹ con các ngươi a, ngươi cho là dựa vào một chiêu này liền có thể dồn ta vào chỗ chết, nhưng không biết hiện tại trên người ta cũng không có bất kỳ độc dược gì, ta hiện tại da đen, chẳng qua là dùng một loại dược khiến da biến đen, cũng tuyệt đối không phải loại độc tố màu đen mà các ngươi nghĩ, không nghĩ tới sư phụ còn cứu nàng một lần.

Trên Chấp Pháp đường, mọi người đang chờ, không ít người đánh giá Hoa Kinh Vũ, phát hiện mặc dù là loại tình huống này, Hoa Kinh Vũ cũng không có nửa điểm thất kinh, trái lại một mực trấn định.

Ánh mắt của Hoa lão tướng quân khẽ híp lại, ngược lại thập phần thưởng thức điệu bộ của Hoa Kinh Vũ.

Tướng môn hổ nữ, quả nhiên không giả a, xem ra trước kia là hắn lơ là với tiểu nha đầu này. Ngoài cửa tiếng bước chân vang lên, một giọng nói trêu tức vang lên: "A, sáng sớm nơi này thật náo nhiệt a, xem ra Tiểu vương đuổi kịp xem náo nhiệt rồi."

Ba bóng dáng đi đến, trên khuôn mặt anh tuấn của người cầm đầu tràn đầy ý cười sang sảng, một đường đi đến. Mọi người Hoa gia không khỏi kinh ngạc, Thái tử Nam Cung Nguyên Huy trực tiếp mở miệng: "Nam Cung Cẩn, ngươi thế nào chạy tới ?"

"Thái tử đều đến xem náo nhiệt, chẳng lẽ ta không thể tới xem náo nhiệt sao?"

Nam Cung Cẩn không để ý tới Nam Cung Nguyên Huy, trực tiếp nhìn về phía Hoa Lôi bên cạnh: "Hoa Lôi tướng quân, ngươi rất không có suy nghĩ, có náo nhiệt cũng không kêu Tiểu vương đến xem, có phải hay không rất không có suy nghĩ?"

Nam Cung Cẩn nói xong đi đến trước mặt Hoa lão tướng quân, ôm quyền khách sáo nói: "Hoa lão tướng quân, Tiểu vương không có làm phiền đến mọi người đi, chuyện Tiểu vương bình sinh thích nhất đó là thích xem náo nhiệt."

Hoa lão tướng quân nở nụ cười một cái, phân phó người: "An bài ghế ngồi."

Tiểu ma đầu này không có ai dám trêu chọc hắn, Hoa lão tướng quân nhìn về phía Nam Cung Cẩn, lại nhìn Hoa Kinh Vũ, tiểu ma đầu này không phải là vì giúp Hoa Kinh Vũ đi, bằng không tại sao đến đây.

Nam Cung Cẩn ngồi xuống, vung tay phân phó: "Bắt đầu. Bắt đầu."

Mọi người một mặt không nói gì, Hoa Kinh Vũ cũng nhịn không được mắt trợn trắng, tên gia hỏa này rõ ràng là sợ rằng thiên hạ không loạn, nhưng mà hắn thế nào đến đây? Hoa Kinh Vũ nhìn về phía Hoa Thanh Phong một bên, phát hiện Hoa Thanh Phong hướng về phía nàng nháy mắt, trong lòng hiểu rõ, nhất định nha đầu này lặng lẽ phái người đi mời vị tiểu ma đầu này đến đây.

Chính sảnh ngoài cửa, thầy thuốc phụ trách của Hoa gia Triệu đại phu đi đến, cung kính hướng vài vị chủ sự đang ngồi hành lễ.

Tam trưởng lão đen mặt ra lệnh: "Triệu đại phu kiểm tra cho Hoa Kinh Vũ một chút, nhìn xem da đen trên mặt nàng là chuyện thế nào, là người làm hay do trời sinh?"

Lời của Tam trưởng lão rơi xuống, Hoa Như Yên khóe môi cong lên nụ cười âm tàn. Trên mặt Vân Thị cũng có đắc ý, Thái tử Nam Cung Nguyên Huy thì sắc mặt lạnh lùng, âm ngao nhìn hết thảy, ai cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì?

Triệu đại phu đi đến, Hoa Kinh Vũ không kiêu ngạo không siểm nịnh vươn tay ra, đưa đến trước mặt Triệu đại phu. Triệu đại phu biết được sự tình quan quan trọng, cho nên cẩn thận kiểm tra hai lần, sau đó nghiêm túc bẩm báo Hoa lôi tướng quân và Tam trưởng lão phía trên: "Bẩm Hoa lão tướng quân và Tam trưởng lão đây là trời sinh da đen."

"Cái gì?" Vân Thị cùng Hoa Như Yên trước đó vẻ mặt còn cao hứng, sau một khắc liền vẻ mặt cứng ngắc, vẻ mặt khó có thể tin, thuốc này chính là lúc đầu Vân Thị hạ a, làm sao có thể thành trời sinh da đen cơ chứ, hai người một câu cũng nói không nên lời.

Hoa Kinh Vũ nhìn về phía người trong phòng, thản nhiên nói: "Hiện tại nên trả trong sạch cho ta rồi chứ, người có thể giả mạo, chung quy không thể nào ngay cả làn da cũng giống nhau như đúc chứ. Ta đây thật sự nghi ngờ, nương ta có phải sinh một đôi song bào thai hay không."

Nàng nói xong nhìn về phía hai nguồi đang quỳ trên mặt đất, chậm rãi hỏi: "Nói đi, hai người các ngươi rốt cuộc chịu sai khiến của ai mà hãm hại ta, mục đích thật sự là gì?"

Hai người liên tục lắc đầu: "Tiểu thư, người nói cái gì, người rốt cuộc nói cái gì?"

"Ta đây hỏi các ngươi, ta thích ăn cái gì, không thích ăn cái gì, sở thích của ta là gì, tính cách của ta như thế nào, ta bình thường thích nhất làm chuyện gì?" Một chuỗi lời nói xuất ra, hai người trong chính sảnh á khẩu không trả lời được, mồ hôi hột trên đầu rơi xuống, người sáng mắt vừa nhìn liền thấy ra hai người này đang hoảng loạn.

Đi nhanh : /101 GO

Like ủng hộ :

Chương 52: Chương 46.7

Tam trưởng lão phía trên đang muốn nói chuyện, Nam Cung Cẩn một bên lại giành trước một bước, hung hăng vỗ cái bàn, oành một tiếng, dọa người trong phòng nhảy dựng.

Chỉ thấy Tiểu ma vương Nam Cung Cẩn vẻ mặt nghĩa chính lời nghiêm, hiên ngang lẫm liệt mở miệng: "Nói, là ai sai khiến các ngươi tới hãm hại Hoa gia đại tiểu thư, nếu không nói ra, đại hình hầu hạ?"

Đám người Hoa gia trực tiếp hết chỗ nói, đây là chuyện của Hoa gia có được không. Hai thị vệ của Nam Cung Cẩn cũng là vẻ mặt hết chỗ nói, thập phần mất mặt, Tiểu vương gia, đây là chuyện nhà người ta, ngươi chen vào cái gì a.

Nam Cung Cẩn cũng không để ý, mắt thấy hai hắc y nhân phía dưới lờ đi, trực tiếp hướng ra phía ngoài hạ lệnh: "Người đâu, lập tức đem hai người kéo xuống, đại hình hầu hạ?"

Một đám hộ vệ của Hoa gia Chấp Pháp đường hai mặt nhìn nhau. Không biết xử lý làm sao, Thái tử Nam Cung Nguyên Huy thật sự chịu không nổi mở miệng: "Nam Cung Cẩn, đây là chuyện của Hoa gia, ngươi chộn rộn cái gì."

Nam Cung Cẩn mi dài khẽ nhíu, bất mãn mở miệng: "Thái tử hoàng huynh, việc này thế nào trở thành chuyện của Hoa gia rồi, Hoa đại tiểu thư này lại là Thái tử phi tương lai, đây rõ ràng là chuyện của hoàng thất chúng ta, thậm chí có người dám cả gan nói xấu Thái tử phi tương lai, đây không phải là muốn chết là cái gì?"

Hắn nói xong còn nhìn về phía Hoa lão tướng quân: "Lão tướng quân, ta không có nói sai chứ."

Hoa lão tướng quân bất đắc dĩ lắc đầu, cái tính sợ rằng thiên hạ không loạn a: "Đúng vậy."

"Nhìn xem, nhìn xem, lão tướng quân cũng nói đúng thế, các ngươi còn đứng đấy làm gì? Còn không đem người kéo xuống đại hình hầu hạ, nhớ kỹ, phải cực hình, dùng mười cây ngân châm đâm vào ngón tay của chúng, phải khiến chúng sống không bằng chết, nhưng đừng đem người chỉnh chết, nếu chỉnh chết, còn ai để các ngươi hỏi?"

Vài tên hộ vệ đi tới hai mặt nhìn nhau, một thân mồ hôi lạnh, Tiểu ma vương quả nhiên là Tiểu ma vương a, ngay cả lão tướng quân cũng không có biện pháp với hắn, huống chi là bọn họ, vài tên hộ vệ đem hai tên hắc y nhân dẫn xuống.

Trong Chấp Pháp đường, Nam Cung Cẩn quét mắt liếc nhìn người Hoa gia đang hai mặt nhìn nhau một cái, vẻ mặt không lưu tình mà giáo huấn: "Ta nói Hoa gia các ngươi có phải quá đáng lắm không, thế nhưng dám cả gan nghi ngờ đến trên đầu Thái tử phi đương triều, các ngươi biết không? Thái tử hoàng huynh ta hiện tại rất tức giận, các ngươi có phải hay không khinh người quá đáng rồi?"

Thái tử Nam Cung Nguyên Huy lúc này quả thật rất tức giận, nhưng mà cơn tức này không phải tức như lời của Nam Cung Cẩn, hắn là không nghĩ tới Hoa Kinh Vũ lại là thật, hắn ước gì nàng là một kẻ giả mạo, như thế hắn cũng không cần cưới nàng.

Không nghĩ tới kết quả vẫn là thật, hắn có thể không tức giận không phát hỏa sao, sáng sớm mong chờ chạy đến đây.

Nam Cung Nguyên Huy không nói lời nào, Nam Cung Cẩn lại nói tiếp: "Nhìn Thái tử hoàng huynh của ta không nói lời nào, hắn là chấp nhận lời của ta, nói đi, Hoa gia các ngươi chuẩn bị làm sao ăn nói với hoàng thất chúng ta? Thế nhưng ngay cả Thái tử phi cũng muốn động, có phải hay không quá không đem hoàng thất để vào mắt rồi?"

Đám người Hoa gia khóe miệng co rút, bọn họ cũng là vì tốt cho hoàng thất a, nếu Hoa Kinh Vũ thật sự là một kẻ giả mạo, chẳng phải là hại Hoa gia sao, đến lúc đó Hoa gia chính là có tội lớn a, hiện tại thế nào liền thành lỗi của bọn họ rồi.

Tiểu ma vương này quả thật không dễ chọc a, mọi người cười khổ. Tâm tình Hoa Như Yên khỏi phải nói không tốt hơn bao nhiêu, vốn nghĩ rằng có thể một lần dồn Hoa Kinh Vũ vào chỗ chết, không nghĩ tới cuối cùng lại không có chuyện gì, làm sao không khiến người oán hận.

Bất quá hai tên hắc y nhân bên ngoài, Hoa Như Yên ngược lại không lo lắng, những người này lại là ám vệ mà Vân Hà Cung an bài cho mỗi đệ tử nội môn, nếu bọn họ dám cả gan đem ả bán đứng, như vậy sẽ chết càng thống khổ, cho nên hiện tại bọn họ chỉ có đường chết.

Hoa Như Yên nhìn Nam Cung Cẩn phía trên: "Tiểu vương gia, việc này không liên quan đến chúng ta, là hai người kia nói đại tỷ tỷ.......Nói nàng là giả."

"Vậy có phái người đi điều tra không, có cẩn thận thẩm tra qua không? Thân phận của Thái tử phi đặt ở chỗ nào, há có thể tùy ý, không tra không xác minh liền một mực chắc chắn Thái tử phi là giả, đây không phải là ô nhục sao? Về sau Thái tử phi lại chính là mẫu nghi thiên hạ."

Nam Cung Cẩn nói xong đột nhiên nhíu mày nhìn về phía Hoa Như Yên, hoang mang nói: "Ngươi là Nhị tiểu thư Hoa gia, Thái tử trắc phi sao? Không phải ta nói ngươi, hôm nay sai lầm của ngươi quá lớn. Thân là Thái tử trắc phi, ngươi lại là cánh tay của Thái tử phi tương lai a, sao có thể không giúp Thái tử phi chứ, ngươi phải liều mạng đứng ra bảo vệ Thái tử phi, nàng chính là chủ tử của ngươi a, ngươi chẳng những không đứng ra bảo vệ Thái tử phi, thế nhưng còn một mực bình tĩnh nhàn nhã ngồi ngay ngắn ở một bên xem náo nhiệt, đây là hành vi của nô tài nên có sao? Những hành vi này của ngươi chỉ có nhà không có tôn ti của Hoa gia mới làm ra được, nếu ở Hiếu Thân Vương phủ ta, sớm đem ngươi đánh chết rồi ném ra ngoài."

Lời của Nam Cung Cẩn vừa rơi xuống, sắc mặt Hoa Như Yên một mảnh trắng bệch, nô tài, ả vậy mà thành nô tài.

Nam Cung Cẩn nói xong nhìn về phía Hoa lão tướng quân một bên, lời nói thấm thía nói: "Hoa lão tướng quân a, Hoa gia chính là rường cột của Yến Vân quốc, tiểu bối này giáo dưỡng thành như thế, thật sự là khiến người thất vọng a, người như vậy về sau còn có thể tiến vào phủ Thái tử làm trắc phi sao? Việc này nếu để cho Hoàng hậu nương nương biết được, nhất định sẽ không dung nàng ta."

Lời nói ra, Hoa Như Yên tức đến run rẩy cả người, làm sao cũng không dừng lại được.

Trong đại sảnh, người người đều có một loại kích động muốn chết, nhưng ai cũng không dám mở miệng, bởi vì tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng, ai mở miệng trước thì người đó liền rơi vào trong tay của Tiểu ma vương, tên này miệng lưỡi rất độc, há miệng có thể độc chết người a, xem bộ dáng của Hoa Như Yên liền biết.

Hoa Thanh Phong lại nhìn thấy thích vô cùng, nàng đều muốn hướng Tiểu ma vương Nam Cung Cẩn giơ ngón tay cái lên, trâu.

Đang lúc mọi người đứng ngồi không yên, trong lòng nặng nệ, ngoài cửa hai tên hộ vệ tiến vào, nhanh chóng mở miệng: "Lão tướng quân, Tam trưởng lão, hai hắc y nhân kia thế nhưng cắn lưỡi tự sát."

"Cắn lưỡi tự sát, hai tên khốn kiếp kia, tốt xấu đem người phía sau nói ra, hẵng chết a," trong lòng mọi người lần nữa cứng lại, muốn chết.

Nam Cung Nguyên Huy trực tiếp ngồi không yên, đứng lên quét mắt nhìn người Hoa gia một cái, trầm ổn nói: "Bổn cung còn có việc phải làm, đi trước."

Nam Cung Nguyên Huy tuy rằng tức giận cũng không muốn trêu chọc Tiểu ma vương, Nam Cung Cẩn thân là người của Hiếu Thân Vương phủ, nhưng phụ hoàng hắn thích nhất, chính là Nam Cung Cẩn tiểu ma đầu này, phụ hoàng đối với con cái của mình yêu cầu lại rất nghiêm.

Nếu hắn cùng Nam Cung Cẩn đụng chạm, náo đến chỗ phụ hoàng, phụ hoàng tất nhiên sẽ trách hắn, cho rằng hắn thân là Đông cung Thái tử, không có phong thái trí tuệ củaThái tử, cho nên nói đi nói lại cũng là hắn xui xẻo.

Trên đời này có thể chế trụ được Nam Cung Cẩn, trừ hoàng đệ Nam Cung Lăng Thiên của hắn ra, cũng không còn ai khác, cho nên Nam Cung Nguyên Huy không muốn lưu lại nữa, chào hỏi mọi người rồi một thân rời đi.

Người của Hoa gia cũng muốn đi, hơn nữa có người đứng dậy rồi, bất quá thân mình vừa động, Tiểu ma vương Nam Cung Cẩn liền mở miệng: "Các ngươi đều ngồi xuống, gấp cái gì, Thái tử hoàng huynh ta có việc đi làm, các ngươi có việc gì a? Tuy rằng hai người kia đã chết, bất quá thể hiện rõ hãm hại Thái tử phi, Hoa gia các ngươi không có thăm dò kĩ càng, liền bắt Thái tử phi lại hỏi chuyện trước, việc này nhất định phải bồi thường."

"Bồi thường?" Hoa lão tướng quân có chút đau đầu, Tam trưởng lão trực tiếp khóe miệng co rút, nhịn không được mở miệng nói: "Tiểu vương gia, tuy rằng Hoa đại tiểu thư là Thái tử phi tương lai, nhưng hiện tại nàng vẫn là người của Hoa gia, cho nên đây là chuyện của Hoa gia đi."

Lời của Tam trưởng lão vừa rơi xuống, trực tiếp liền có người tức giận.

Nam Cung Cẩn ánh mắt đỏ lên, hung ác nhìn chằm chằm Tam trưởng lão, lửa giận ngút trời rồi đứng dậy, chỉ vào mũi của Tam trưởng lão nói: "Lời này của ngươi là chỉ Tiểu vương ta lo chuyện bao đồng, có phải hay không, có phải hay không?"

Trong Chấp Pháp đường của Hoa gia, trong lòng mọi người nói phải, nhưng mà không dám nói, Tam trưởng lão bị người chỉ vào cái mũi, tức giận đến thân mình run rẩy lên, lại không thể xuống tay với tiểu ma đầu này.

Lửa giận của Nam Cung Cẩn còn lớn hơn ông ta, nhấc tay liền cho Tam trưởng lão một đòn đánh phủ đầu, sau đó phẫn nộ xoay người chuẩn bị đi ra bên ngoài: "Xem ra việc này cần Hoàng hậu nương nương ra mặt, đúng rồi, vẫn xin Hoàng bá phụ ta ra mặt, đúng rồi, còn có Thái hậu nãi nãi ta ra mặt, đây có phải hay không là quá khi dễ người rồi, khi dễ xong Thái tử phi rồi, khi dễ Tiểu vương gia ta, ta sao lại xui xẻo thế này, hiện tại Hoa gia đã là đệ nhất gia của Yến Vân quốc, ngay cả hoàng thất cũng không để vào mắt, xem ra hoàng thất chúng ta cũng phải nhường chỗ ngồi rồi."

Đây không thể nghi ngờ là lời đại nghịch bất đạo a, đám người Hoa gia mỗi người trên mặt thất sắc, lời này nếu náo đến trong cung, Tiểu ma vương này lời gì cũng có thể nói, như vậy chịu thiệt chính là bọn họ a, Hoa lão tướng quân giành mở miệng trước: "Tiểu vương gia dừng bước."

Nam Cung Cẩn đúng lúc đứng lại, bất quá hốc mắt tựa hồ có hơi đỏ, vẻ mặt thương tâm mở miệng: "Hoa lão tướng quân có chuyện gì sao?"

"Là lỗi của Hoa gia chúng ta, chúng ta hướng ngươi xin lỗi.......Là chúng ta làm sai."

"Phải không?" Nam Cung Cẩn hừ lạnh, đám người Hoa gia tất cả đều gật đầu : "Phải, là lỗi của chúng ta, chúng ta sai rồi, Tiểu vương gia làm sao xen vào chuyện người khác chứ, việc này đáng lẽ nên là Tiểu vương gia quản."

"Nhưng mà ta bị thương rồi? Không muốn quản nữa," Nam Cung Cẩn vẻ mặt ta bị thương, ta không muốn quản nữa, còn ngửa đầu nhìn trời, góc 45 độ, biểu hiện đau thương ưu mỹ.

Hoa Kinh Vũ trực tiếp hết chỗ nói, tên này thật sự là không bớt lo, khó trách danh hiệu Tiểu ma vương, bất quá nhìn hắn chỉnh đám người này, thật sự là con mẹ nó quá đã, bằng hữu này định chắc rồi, Hoa Thanh Phong cũng là mặt tràn đầy ý cười nhìn Nam Cung Cẩn.

Đám nguyên lão của Hoa gia trực tiếp muốn đập chết tiểu ma đầu này, không muốn quản không muốn đi, bị thương cái rắm a, chúng ta mới bị thương đây, bất quá không ai dám nói a.

Hoa lão tướng quân vẫn còn ở đó cầu tiểu ma đầu: "Việc này nhất định phải để Tiểu vương gia quản, Tiểu vương gia anh minh thần võ, đại công vô tư, Tiểu vương gia thông minh vô song, thiên hạ không người có thể địch, việc này chỉ có ngươi mới có thể quản được?"

Lão tướng quân nói đến dạ dày đau, hắn có bao giờ chịu qua loại thiệt thòi này, ngẫm lại liền đem ánh mắt trừng về phía Tam trưởng lão, mẹ nó chính là tên này trêu chọc ra, để lão tử chịu loại thiệt này. Bao nhiêu ánh mắt trừng về phía Tam trưởng lão, Tam trưởng lão tức giận đến đầu đau dạ dày đau quanh thân đau, vẫn không thể phát tác, hắn có bao giờ chịu qua cơn tức thế này, nhưng hiện tại một câu cũng nói không nên lời, còn phải mặt tươi cười.

Nam Cung Cẩn nghe xong lời của lão tướng quân, cuối cùng vừa lòng, một mặt làm ra bộ dáng gắng gượng, mở miệng nói: "Nếu như thế, ta đây liền cố mà làm, nói đến cùng chuyện này bị thương là Thái tử phi, cho nên vô luận thế nào các ngươi đều phải bồi thường."

"Bồi thường, tuyệt đối bồi thường," hiện tại mọi người chỉ muốn đem ma đầu kia cho tống đi, đám người không ai không gật đầu.

"Vậy thì đem Kim Long Thiên Liệt Trảo cùng với bí kíp võ công Thiên Phật Thủ của Hoa gia cho Thái tử phi đi, mặt khác lại cho nàng ngân phiếu năm vạn lượng, xem như bồi thường linh hồn bị tổn thương của nàng, các ngươi không có ý kiến chứ."

Nam Cung Cẩn nói xong nhìn về phía đám người, toàn người trên dưới Hoa gia đều nhíu lại mày, Kim Long Thiên Liệt Trảo cho Hoa Kinh Vũ ngược lại không có gì, chủ yếu nhất là Thiên Phật Thủ, chính là bí kíp võ công lợi hại nhất của Hoa gia, cái này cũng phải đưa sao? Mọi người cố tình muốn cự tuyệt, bất quá vừa thấy bộ dáng ngoài cười nhưng trong không cười của Nam Cung Cẩn, mọi người lập tức gật đầu, nếu lại không đem ôn thần này tống đi, chỉ sợ kế tiếp còn phải ra máu.

Hoa Như Yên kia hận cỡ nào, đều nôn ra máu, đây gọi là chuyện gì a, vốn là vu oan hãm hại nữ nhân này, cuối cùng chẳng những không có vu oan thành công, còn khiến cho nữ nhân này không duyên cớ được hai quyển bí quyết võ công cao cấp của Hoa gia, còn có không ngân phiếu năm vạn lượng, Hoa Như Yên giờ phút này thật muốn đâm đầu chết ngay.

Trong Chấp Pháp đường, Cẩn tiểu vương gia cũng không từ bỏ như vậy, lại nghiêm túc nói: "Kỳ thật Tiểu vương cũng bị thương."

Một câu, trong đại sảnh có một nửa người muốn đâm tường. Mẹ nó ngươi bị thương cái gì, không phải ngươi còn muốn bắt chẹt nữa chứ, bất quá không ai dám nói.

"Quên đi, các ngươi cũng cho Tiểu vương năm vạn lượng bạc làm bồi thường đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com