Truyen30h.Com

[Taekook/H] HOT

bạn thân.

jeontaehyung_kim


chỉ riêng em phquynhxinkdep

__

Kim Taehyung và Jeon Jungkook không là một cặp trong mối quan hệ yêu đương, mà bọn họ cũng thân hơn cả mức bạn bè. Jungkook được cho là một cây cột thẳng đứng và em có hàng chục cô bạn gái cũ, trong khi người bạn của em– Kim Taehyung thì kinh nghiệm tình trường đếm trên đầu ngón tay. Hắn chỉ được cái làm tình là giỏi.

Jungkook đã từng ngủ với hắn, có hôn hắn, có mặc đồ của hắn. Nhưng bọn họ vẫn chỉ trên mức tình bạn và dưới mối quan hệ tình yêu. Có thể gọi là tri kỷ chẳng hạn?

"Jungkookie, buổi tối tao sang nhà mày nhé?" Taehyung lay lay người em, hắn ngó lên giáo viên rồi thì thầm bên tai.

"Ờ sao cũng được, tối nay ba mẹ tao không có ở nhà đâu. Yên tâm!" em gật gù đồng ý, Jungkook chẳng phủ nhận việc chính mình thích ngủ cùng hắn. Vào mỗi dịp ba mẹ vắng nhà hay đi công tác xa, thì nơi đó trở thành nhà của Kim Taehyung.

Hai đứa đi chung con đường về nhà, đến tận khi rẽ vào nhà Jungkook thì hắn vẫy tay và đi về hướng ngược lại. Nhà Kim Taehyung ngược hướng với nhà em, như mọi buổi chiều trước hắn đều chấp nhận đi xa hơn chỉ vì muốn Jungkook về nhà an toàn.

Có lẽ vì Kim Taehyung thích em, nhưng cứ hễ nói ra thì Jungkook lại đánh hắn rồi cười hề hề ý như 'giỡn đủ rồi' hay chẳng hạn 'mày bê đê đúng không?'. Bọn họ ở cạnh nhau lâu như vậy, thích ăn cùng một món, thích chơi cùng một trò chơi và thích đọc chung một quyển sách. Thay vì Jungkook có cả tá bạn gái thì Taehyung lại được cho là 'yếu' trong việc bên cạnh bạn gái, bởi lẽ hắn không có cảm giác với con gái nhỉ?

Hoàn toàn đúng rồi đấy.

Đến tận tám giờ tối, Kim Taehyung mới xách theo một cái balo màu cam, áo hoodie màu xám và chiếc quần rộng thùng thình đứng trước cửa rồi ấn chuông. Jungkook loay hoay choàng vào cái áo thun rồi mở cửa, khi đập vào mắt em là gã bạn thân ăn mặc kính mít, trên tay còn xách balo quần áo. Thiếu niên nhìn hắn vô cùng kì thị rồi cất tiếng: "Mày đi di cư à?"

"Ừ đúng rồi, tao qua ở nhà mày luôn. Gối ôm nhà tao không có ấm áp như cái mông mày!"

Jeon Jungkook để hắn vào nhà và em đi theo phía sau, căn phòng của Jungkook không quá cầu kì nhưng sạch sẽ, ngăn nắp. Khi Taehyung ngã xuống giường, em cũng nằm lên theo. Chẳng ai là bạn thân thiết lại dành thời gian ôm ấp nhau cả buổi trời và đang mân mê quần áo nhau cả. Nhưng bọn họ là đặc biệt.

Jungkook cất tiếng trước, em ngồi trên bụng Kim Taehyung. Chất giọng êm đềm như từng khúc ca của thiên thần ban xuống đôi tai hắn.

"Làm tình nhé?"

"Cởi đồ giúp đi."

Jeon Jungkook cười cười đầy vẻ thích thú, không gian mờ ảo bởi ánh đèn trần xanh nhàn nhạt chiếu rọi xuống khuôn mặt của cả hai. Từng đường nét sắc sảo trên cơ thể dần dần lộ ra, từng nơi của bản thân quá đỗi quen thuộc với đối phương. Khi Kim Taehyung bắt lấy gáy em và kéo Jungkook xuống một nụ hôn sâu, triền miên đến đê mê. Chẳng ai có thể ngăn cản họ lao vào nhau như con thiêu thân được, nhục dục cứ mãi cháy bỏng và như đốt thành một ngọn lửa lớn ở trong tim cả hai.

Tiếng mút mát dần nhiều hơn, Jungkook giữ thế chủ động nhưng em chỉ có thể rên ư hử khi Kim Taehyung đang trượt dần xuống hai nụ hồng. Những nụ hôn vụn vặt rơi trên từng tấc da thịt ửng đỏ và xinh đẹp. Jungkook luồn từng kẽ tay vào tóc hắn, mùi dầu gội đều sử dụng giống như nhau thế nhưng cứ mỗi khi chiếc mũi em hít phải mùi thơm trên làn tóc hắn, Jungkook như lạc trong một vũng nước hoa thơm tho, mê mẩn trong dư vị chẳng thể dứt nổi.

"Jungkookie ngừng di chuyển mông cưng đi, và hãy ngoan ngoãn nằm dưới!" Taehyung ra lệnh, hắn tét vào trái đào căng mọng đàn hồi. Trên môi còn vương lại chút tê dại, khi hắn đã tiếp xúc với đầu ti của Jungkook quá lâu. Cảm tưởng như Taehyung chỉ cần hai trái bé tí ngọt ngào ấy của em, hắn có thể sống qua đôi ba ngày.

"Tao không nằm dưới nữa đâu, để tao nằm trên cho. Nhé?"

Taehyung nhanh chóng gật đầu khi đôi con ngươi hẹp dài đang chăm chú nhìn em. Jungkook quá đỗi đáng yêu, đôi mắt em tròn vo như thể chứa cả ngàn vì sao, mũi cao và đôi môi anh đào chúm chím đầy ngọt ngào. Jungkook cười khúc khích, em phấn khởi nhún trên người hắn và gần như cúi người ôm chầm lấy Kim Taehyung. Một chiếc hôn phớt qua vầng trán thông minh và em tiếp lời: "Cảm ơn mày nhé, bố lớn.''

"Ừ, cưng cứ ở trên thoải mái... vì anh mãi mãi nằm trong mà em yêu!"

Phần mông tròn bị xoa nắn, hai bàn tay Taehyung nắn đều dần dà rồi tách ra sau đó ép lại. Ở giữa rãnh mông xuất hiện một bé ciu gân guốc và nóng rẩy, Jungkook ưỡn người, hai tay chóng trên ngực hắn. Dư vị ma sát nhẹ nhàng ấy khiến em hứng lên, quả thật sẽ rất khó chịu nếu hắn cứ vờn đùa như vậy mãi đấy.

"Nhanh lên nào daddy, tao đang dần mất kiên nhẫn vì mày đấy!" Jungkook thúc giục, em đánh lên ngực hắn và ra lệnh.

Kim Taehyung cười cười, trước khi đầu khấc hôn lên từng nếp gấp hồng phấn. Hắn đã vỗ lên mông tròn và nói: "Nếu cưng đau thì hãy hôn anh."

Jeon Jungkook cố ngồi xuống khi đỉnh đầu trót lọt được ngâm vào bên trong tràng bích. Jungkook cảm nhận được khi ở tư thế này thì cây gậy của hắn vào sâu hơn và em có thể mường tượng ra được bên trong bị nong ra thế nào. Jungkook nức nở khi vừa ngậm hết cả cây, hắn đã động hông nắc đến điểm G trong em.

Em đã chẳng có cảm giác gì tốt đẹp hơn bây giờ nữa, một chút gì đó hơi đau rồi dần dần trở nên nóng bỏng và đầy sung sướng. Jungkook nỉ non, em đã nảy lên chẳng biết bao nhiêu lần. Tiếng da thịt vang lên đầy sắc tình, gương mặt vì thẹn thùng của Jungkook lộ ra khi em bị gã bạn thân nhấp hông đến nhỏ dãi. Bờ ngực phập phồng, đôi gò mông được tra tấn bằng những cú đánh từ đùi hắn sau mỗi lần chuyển động hông tới tấp.

Kim Taehyung ghì lấy cái eo mảnh của em, hắn chẳng bỏ lỡ thêm khoảnh khắc nào khi tay Jungkook miết nhẹ lên môi hắn và Taehyung liền ngậm vào theo trêu chọc của em rồi làm ướt chúng. Cơ thể cả hai như hòa làm một, Jungkook miệt mài rên rỉ trong khi Kim Taehyung thì luôn âu yếm lấy cơ thể em làm cho thiếu niên thỏai mái nhất có thể. Ngoài sức tưởng tượng khi Jungkook đã chìm trong khoái lạc đến nước mắt đầm đìa, môi xinh chẳng thể ngậm lại được.

"Ư aa... Taehyungie chậm lại, aa không được... hư mm" mọi lời xin xỏ của Jungkook là vô ích, em bấu chặt lấy bắp tay hắn. Cơn cao trào cứ dâng lên mãi rồi lại hạ xuống khi Taehyung ngừng lại, thế rồi bất chợt hắn lại động mạnh và làm em tê tái tâm hồn.

"Không thích chậm đấy, cục cưng lè lưỡi ra nào?" Taehyung ngồi dậy, hắn dựa vào thành giường. Cả hai đan từng ngón tay vào nhau, khi tay còn lại của Taehyung xoa nhè nhẹ kích thích lên đầu nhũ em.

Jeon Jungkook ngoan ngoãn đưa lưỡi ra, trông khi em đang dâm mỹ ôm lấy cổ hắn. Cả hai lại tiếp tục hôn môi, chẳng bao nhiêu cho đủ khi bọn họ đã nghiện nhau đến mức chẳng thể tách rời. Vậy mà vẫn luôn gọi nhau một tiếng 'bạn thân' khi bọn họ đã vượt xa cả việc làm tình.

Kim Taehyung rời ra khỏi chiếc hôn ướt át, môi em bóng lưỡng ánh nước và thay vào đó hắn lại hôn lên hầu kết em, hôn lên vành tai mẫn cảm đầy đáng yêu rồi trên bầu má sữa phúng phính đầy thịt. Âu yếm nhau từng li từng tí, ấy thế mà chẳng chịu thừa nhận thật lòng rằng bọn họ đã phải lòng nhau.

Jungkook thét lên, hai chân em co quắp vòng quanh hông hắn. Khuôn mặt ngây dại gục vào vai Taehyung, từng tiếng thở dốc, từng âm thanh va chạm sống động vẫn xảy ra. Từng nụ hôn vẫn tăng theo thời gian chứ chẳng hề giảm sút, Jeon Jungkook lắc đầu lia lịa. Em đã cảm nhận thấy Kim Taehyung bắt đầu vuốt ve bạn nhỏ của mình, hắn xoa nắn lên tinh hoàn, ấn lên quy đầu rồi tăng tốc tuốt động nó.

Em rùng mình, Jungkook khóc không thành tiếng. Biểu cảm trên khuôn mặt ngây dại, hai mắt nhắm nghiền và ôm chặt lấy hắn. Lòng ngực cả hai chạm vào nhau, từng nhịp tim rối loạn và đang đập nhanh hơn đều nghe thấy thật rõ.

"Hmm, để tôi đút no cái mông háu ăn của cưng... haa- Jungkookie là đồ tham lam." Kim Taehyung cắn yêu lên đầu ngón tay của em, hắn đặt tay lên bụng dưới trắng ngần bởi tinh dịch trắng đục dính dấp. Jungkook co giật liên hồi, tràng bích nộn thịt co rút mút chặt lấy cậu em Kim Taehyung không chịu nhả ra.

"Thằng khốn, sau mỗi lần... mày đút no tao... ưm- sao mày không khiến nó đói trở lại?"

"Yêu người ta đi, rồi người ta vừa đút no vừa phục vụ cưng luôn." Taehyung vỗ bem bép vào cái mông căng đét nộn thịt, hắn véo má em rồi ỉu xìu trả lời.

Jungkook thoát ra khỏi bả vai hắn, em chỉ vào cái vật đang chễm chệ hưởng ấm áp ở trong người. "Thế ngoài cái thằng nhóc này ra mày còn cái gì nữa không mà đòi tao yêu?"

"Ơ còn chứ, còn tấm thân này và cả tiền của anh nữa cục cưng."

Jeon Jungkook gõ trán hắn, em chỉ đùa thôi nhưng nếu hắn cho thì em lấy tất. Không từ chối đâu, vì bọn họ là người một nhà mà.

___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com