Truyen30h.Com

[TageGừng] Nhà kế bên

Anh người yêu - Em người yêu

toumeregina

"Gừng, nếu em không dậy bây giờ thì ta sẽ muộn đấy"

Tuấn Huy vuốt lọn tóc đen xõa trên gối trắng của Long, bình tĩnh nói. Mặc kệ cậu người yêu còn đang ngái ngủ chưa muốn tỉnh cố vùi mình vào chăn để tránh cái sáng chói lọi lúc tám giờ sáng, anh vẫn chưa bỏ ý định lôi cậu tỉnh dậy. Long cuộn mình trên cái giường trắng của Huy, phẩy tay với anh, lầm bầm trong miệng xin Huy thêm năm phút nữa thôi. Anh thôi không nghịch tóc Long nữa, làm người yêu nhau một cái là mấy cái thói xấu như ngủ trễ dậy muộn này cũng phô hết cho anh xem. Nếu hôm nay là chủ nhật thì Huy sẽ không làm phiền cậu đâu, nhưng tiếc thay, hôm nay lại là ngày mà Long phải đi học. Và sinh hoạt câu lạc bộ nhạc một cách nghiêm túc, nếu như Long vẫn chưa muốn Thái Nam đá đít cậu ra khỏi câu lạc bộ. Vòng hai tay bế bổng Long lên, Huy rảo bước đến trước cửa nhà vệ sinh, mặc kệ cậu người yêu còn đang giật mình túm chặt lấy áo mình. Anh không nhìn Long, chỉ hất hàm với cậu:

"Giờ em tự vào hay để anh ném em vào?"

Tất nhiên, để bảo toàn tính mạng cho cái mông của mình, Long chỉ có thể ngoan ngoãn tự giác chui vào trong. Huy nói được là làm được, anh sẽ ném cậu vào thật nếu Long còn cợt nhả thêm nữa. Cái này hôm qua chính cậu tự kiểm chứng rồi… Long mếu máo, mới có tám giờ sáng, vẫn chưa muốn tỉnh dậy tí nào. Cứ nghĩ hôm nay có tiết Triết là chỉ muốn nằm khò khò thôi…

Bắt đầu từ hôm nay, Lê Trọng Hoàng Long chính thức chuyển từ "em hàng xóm" thành "em người yêu" của Vũ Tuấn Huy.

Rõ ràng là điều này khiến Long tươi tỉnh hẳn lên, cậu vui vẻ nhảy chân sáo trèo lên con phân khối lớn của Tuấn Huy trong khi anh đang cài quai mũ cho cậu. Huy nhướn mày nhìn Long, so với khuôn mặt vừa dỗi vừa cau có của cậu hôm qua thì hôm nay Long rạng rỡ hơn hẳn. Nhìn cậu vui anh cũng vui lây, à thì người mình thích mới trở thành người yêu của mình mà, nhìn thế nào chẳng vui? Nghĩ đến đây, Tuấn Huy cúi đầu hôn một cái vào sống mũi cậu, sau đó mới hạ kính chắn gió của Long xuống, trèo lên xe rồ ga.

Xác định rõ ràng tình cảm với nhau rồi, Long cũng chẳng ngại gì sất. Cậu ôm lấy eo Tuấn Huy rõ chặt trên đường tới đại học, miệng còn hát hò linh tinh. Thay vì "anh hàng xóm" đưa cậu đi học như mọi hôm, hôm nay Long có "anh người yêu" đưa đi, dù rằng hai anh thực ra đều là một. Nghĩ tới việc từ giờ trở đi sẽ có thể thoải mái gọi Huy là anh người yêu, Long thích thú hơn hẳn, ít ra thì sự chán chường về tiết Triết sáng nay đã bị em đá bay khỏi đầu. Xe dừng lại ở cổng trường, nhưng Huy không về trường luôn. Anh dựng xe đâu đó bên ngoài trường, đưa Long vào tận lớp mới yên tâm.

Lớp học của Long bây giờ vẫn còn sớm, chưa mấy người đến ngoại trừ hội anh chị của cậu đang chờ Long đến. Tuấn Huy thấy hội anh em của mình ngồi đó thì cũng tay bắt mặt mừng lắm, nhưng chẳng được bao lâu khi mà Nghiêm Vũ Long đã nhận ra sự bất thường hôm nay giữa hai người. Bình thường thì Huy chỉ đưa Long đến cổng trường thôi, hôm nay lại đưa cậu tới tận lớp cơ?

"Thằng Huy hôm nay lại đưa em tao đến tận lớp cơ à, ghê nhỉ?"

Châm chọc là nghề của anh rồi, gã đầu tím nhanh trí chọc vào chỗ ngứa của hai người. Những tưởng sẽ có chỗ để chọc quê hai đứa này, ai dè Hoàng Long đang cười còn cười tươi hơn, còn Tuấn Huy thì cười khẩy một cái. Đứa em năm nhất vốn ngoan ngoãn của bọn họ kiễng chân, hôn lên má anh trai đầu cam bên cạnh một tiếng rõ kêu.

"Xin giới thiệu, người yêu em"

Tuấn Huy mỉm cười, xoa mái đầu đen của thằng Long. Anh chẳng thèm bận tâm đến mấy đứa bạn đã ngoạc cả mồm ra vì bất ngờ của mình, chỉ hôn lên trán cậu một cái. Liếc đôi mắt đen về phía bạn mình, Huy cũng chẳng ngần ngại vỗ vai tình nhân của mình, cũng giả giọng giới thiệu lại.

"Xin giới thiệu, người yêu tao"

Việt Hoàng ôm đầu, Thảo Linh che miệng, Long Ngơ che mắt chính mình. Bộ ba sợ hãi tự giác ngồi xa ra một tí. Gì thế? Hôm qua còn dỗi nhau mà sao hôm nay đã một tiếng người yêu hai tiếng người yêu thế? Lỡ tay châm tí thôi mà  quả bom này nổ thật à? Đùa, đánh nhanh thắng nhanh thế này thì đúng là thằng bạn của bọn anh rồi….

"Quay đi quay lại nhà mày có nóc luôn hả Huy?"

Tuấn Huy nhướng mày, cũng không để tâm lắm đến lời Việt Hoàng nói, chỉ gật đầu cho qua chuyện. Phân khối lớn không để ngoài cổng trường quá lâu được, Huy hôn lên trán Long một lần nữa, tựa trán mình vào trán em. Nói thật, anh chẳng muốn về trường tí nào, nhưng ngồi lại ở đây thì cũng không hay. Mặc kệ ba đứa bạn còn đang hoang mang, anh chỉ thì thầm dặn dò Long mấy câu

"Học đi nhé, tí nữa anh qua đón. Chiều nay bọn mình qua studio nghe thử beat của chị Trang Anh, làm con nhạc triệu view chứ?"

Hoàng Long thỏa mãn gật đầu một cái, đôi mắt dõi theo bóng Tuấn Huy bắt đầu rời đi. Đình Dương từ ngoài bước vào, nhìn ba anh chị khóa trên đang nằm sải trên bàn vì hoang mang, lại nhìn đến thằng Long cười tươi như hoa đang đắm đuối nhìn Tuấn Huy kia, cậu đột nhiên có cảm giác không lành. Linh cảm bảo Dương phải bịt tai lại…

"Huy ơi, yêu anh"

Hoàng Long nói vọng từ trong lớp ra, khiến cho Đình Dương đứng ngoài cửa muốn quay gót đi về…

Thằng này hôm nay sảng rồi à?

_______

Kế bên nhà Hoàng Long có một anh trai tên Vũ Tuấn Huy.

Trước đây, Long gọi Huy là anh hàng xóm. 

Bây giờ, Long gọi Huy là anh người yêu

[THE END]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com