Truyen30h.Com

Thần y sửu phi ngoan bưu hãn

Thần y sửu phi ngoan bưu hãn - thứ 4 bộ phận

SeverusPrinceSnape


Ban �

Dựa vào cái gì? !

Nàng hôm nay sẽ ở một đám thế gia thiên kim ở giữa bộc lộ tài năng! Nhất định phải thu được Bình Vương điện hạ hoặc là thái tử lọt mắt xanh! Bay lên chi đầu thay đổi phượng hoàng!

. . .

Khôn Ninh cung nội, hoàng hậu còn chưa tới đến, thái tử Thuần Vu Táp sớm nhất chạy tới Khôn Ninh cung cấp hoàng hậu thỉnh an.

Thuần Vu Tĩnh sau đó đến, thấy thái tử chỉ là nhàn nhạt chào hỏi, đối với mình cái này không đúng tý nào thái tử hoàng huynh, Thuần Vu Tĩnh đã sớm tưởng trừ lúc mau, thế nhưng vẫn không tìm được cơ hội thích hợp. Rõ ràng là kẻ bất lực một, không biết phụ hoàng nghĩ như thế nào, hết lần này tới lần khác muốn lập hắn vi thái tử!

Bên kia, Mạch Vũ đi tới Khôn Ninh cung ngoại, hoàng hậu tâm phúc cung nữ Từ Nguyệt thấy Mạch Vũ, mặt mày ngạo mạn đảo qua Mạch Vũ, lành lạnh lên tiếng,

"Giang đại tiểu thư trước vào cung chờ một lát đi, nương nương còn đang trang điểm trang phục, sau đó thì sẽ thấy ngươi."

Chợt vừa nhìn về phía Mạch Vũ phía sau một đám ăn mặc hoa chi chiêu triển thế gia thiên kim, thái độ rõ ràng so với trứ Mạch Vũ thời gian vòng vo một trăm tám mươi độ loan nhi.

"Chư vị tiểu thư mời đến cung ngồi xuống, nương nương vu cung trong nội viện xiêm áo trà quả điểm tâm khoản đãi các vị tiểu thư, thái tử điện hạ và tam điện hạ đã sớm tới, các tiểu thư xin mời."

"Tạ ơn Từ Nguyệt cô cô." Một đám thế gia thiên kim cùng kêu lên đáp lại, đều tự trên mặt đều lộ vẻ e thẹn chờ đợi thần tình.

Từ Nguyệt lúc này cố ý nói cho các nàng biết Thuần Vu Tĩnh và thái tử Thuần Vu Táp đã ở, chính là vì cấp mọi người đề tỉnh, nên biểu hiện thời gian muốn bắt chặt thời hạn hiện.

Câu nói đầu tiên ở trước mặt mọi người buôn bán lời người tốt, ngoại trừ Mạch Vũ, người người đều cảm kích Từ Nguyệt nhắc nhở.

Mạch Vũ khẽ cau mày, này Thuần Vu Tĩnh sáng sớm cứ tới đây, chắc là muốn tìm nàng xui! Liên tiếp hai lần chưa từng chiếm được tiện nghi, đến rồi cửa nhà mình tới bản lãnh?

Mạch Vũ cười lạnh một tiếng, đợi người nào một thân xui còn chưa nhất định chứ! Chợt nhấc chân tiến nhập trong viện.

Trong viện, ở giữa phượng sau ghế không, là hoàng hậu chuyên tọa.

Thuần Vu Tĩnh và thái tử Thuần Vu Táp ngồi ngay ngắn hai bên, thấy Mạch Vũ tiến đến, Thuần Vu Tĩnh âm lãnh con ngươi hiện lên một tia thị sát ngoan lệ, mà Thuần Vu Táp còn lại là như có điều suy nghĩ nhìn Mạch Vũ liếc mắt, chợt sự không liên quan mình quay mặt đi.

Một đám thế gia thiên kim cũng đều nối đuôi nhau mà vào, ánh mắt ở Thuần Vu Tĩnh và Thuần Vu Táp trên người lưu luyến, toàn bộ đều mang e thẹn thảo hảo ánh mắt.

Thuần Vu Tĩnh đắc ý ngoéo một cái khóe môi, từ nhỏ đến lớn đã hưởng thụ quán loại này cao cao tại thượng người theo đuổi chúng đãi ngộ, mà Thuần Vu Táp còn lại là nhìn chăm chú ở một đám thế gia thiên kim ở giữa sưu tầm Mạnh Thiến Như thân ảnh của, không thấy được Mạnh Thiến Như, Thuần Vu Táp không khỏi thất vọng dời tầm mắt.

Đối với Thuần Vu Táp lòng của tư Thuần Vu Tĩnh lòng biết rõ.

Này Thuần Vu Táp là thái tử thì như thế nào? Bất quá chỉ là một không đúng tý nào phế vật thái tử! Trong tay nửa điểm quyền lợi cũng không có! Còn vọng tưởng cùng hắn tranh nữ nhân! Nằm mơ!

Giữa lúc Thuần Vu Tĩnh chuẩn bị hưởng thụ mọi người đối với hắn quỳ lạy chi lễ, Khôn Ninh cung bên ngoài đột nhiên nhớ tới tiểu thái giám bén nhọn thông bẩm thanh,

"Bình Vương điện hạ đến!"

Theo tiểu thái giám thoại âm rơi xuống, tầm mắt mọi người đều cửa trước miệng nhìn lại, nhất quán làm cho thần bí cao quý thả tập hàng vạn hàng nghìn sủng ái vu một thân Bình Vương điện hạ ngại ít lộ diện tiên ít lộ diện, một đám thiên kim khuê tú gặp qua người cũng lác đác không có mấy, mọi người chỉ biết hắn khí chất xuất chúng, phong hoa tuyệt đại, cùng Già La phiêu cục đường chủ Viên Ẩn Đường, Phượng Thác quốc hoàng tử Tiêu Đông Hợp đặt song song mảnh đại lục này tuyệt thế Tam công tử.

Rất nhiều thiên kim khuê tú vừa còn đang ảo não lúc trước không có thể ở Giang hậu phủ cửa thấy Bình Vương điện hạ tuyệt thế tao nhã, phủ vừa nghe đến Bình Vương giá lâm, người người mâu quang hàm xuân tràn ngập mong đợi nhìn về phía cửa.

Vốn là tầm mắt mọi người truy đuổi tiêu điểm Thuần Vu Tĩnh trong nháy mắt gặp lãnh.

Thuần Vu Tĩnh sắc mặt của có thể so với than đá, thế nào Thuần Vu Chỉ cũng sẽ ở trường hợp này vô giúp vui?

Giây lát, một mạt huyền kim sắc thân ảnh u nhiên đi vào trong viện, thon dài vóc người, cao ngất ngạo nghễ. Tinh xảo ngũ quan ở nắng sớm sơ hi dưới toả ra đoạt nhân tâm phách vẻ đẹp. Ngay cả hơi có vẻ mặt mũi tái nhợt, lúc này đều làm cho một loại không rảnh bạch ngọc giống nhau tinh điêu tế mài cảm giác.

Dù cho hắn lúc này trên mặt biểu tình lãnh khốc lạnh, cũng không trở ngại một đám thiên kim khuê tú đối với hắn vài phần kính trọng.

Chúng nữ mê gái liên tục, dời không ra tầm mắt, ngay cả vừa đang chuẩn bị cấp Thuần Vu Tĩnh thỉnh an vấn an đều đã quên.

Thuần Vu Tĩnh không cam lòng bị như vậy lạnh lùng, mặt lạnh lùng tỷ số mở miệng trước,

"Nhị ca có thể tới này Khôn Ninh cung thực sự là khách ít đến khách ít đến. Chẳng lẽ là nơi này có vị ấy thiên kim khuê tú là nhị ca nhập mạc chi tân, cho nên hấp dẫn nhị ca nhiều. Xem ra này người bên ngoài đều nói nhị ca không gần nữ sắc, cương trực công chính đều là lời đồn đãi. Nhị ca cũng tránh không được động tình động tâm a!"

Thuần Vu Tĩnh nói thế nào nghe thế nào chói tai.

Mà một đám thiên kim khuê tú nghe Thuần Vu Tĩnh nói Thuần Vu Chỉ ở các nàng ở giữa có người trong lòng, lúc này tâm hoa nộ phóng, đều tự trong lòng tiểu lộc loạn chàng, đều mong muốn cái kia người may mắn có thể là chính mình.

Thuần Vu Chỉ mặt hàn như sương, phất tay khiến mọi người không cần phúc thân thỉnh an, tam hai bước đi tới Mạch Vũ bên người, hơi ngưng lại, sát bên người mà qua, ở chỗ ngồi của mình ngồi xuống.

Lúc này chỉ có Đương Quy minh bạch chủ tử không cho mọi người thỉnh an là vì Mạch Vũ tiểu thư.

Chủ tử không muốn hắn cùng Mạch Vũ tiểu thư trong lúc đó cự ly càng ngày càng xa, không muốn cấp Mạch Vũ tiểu thư tạo thành một loại cao cao tại thượng cảm giác.

Chủ tử nổi khổ tâm, nhưng Mạch Vũ tiểu thư trên mặt biểu tình hãy cùng điêu khắc như nhau, không chút sứt mẻ.

Mà cái khác thiên kim khuê tú còn tưởng là Thuần Vu Chỉ thương hương tiếc ngọc, tất cả đều đỏ mặt bình thân đều tự tìm vị trí ngồi xuống, đối với Thuần Vu Tĩnh theo như lời Thuần Vu Chỉ ở các nàng ở giữa có người trong lòng cũng càng làm sâu sắc tín không nghi ngờ.

Giang Tiêm Ngọc bởi vì đeo cái khăn che mặt không tốt ngồi rất kháo tiền, chỉ có thể tìm một kháo hậu chỗ ngồi vắng vẻ, vốn có Giang Tích Dao muốn chen đến trước mặt, lại bị Giang Tiêm Ngọc kéo lại, lạnh lùng mệnh lệnh nàng,

"Ngươi là theo ta một khối tiến cung, ta tọa đâu ngươi sẽ tọa đâu, bằng không ta trở lại nói cho phụ thân khứ."

Giang Tiêm Ngọc biết Giang Khải Doanh thương yêu nàng, lúc này mang ra Giang Khải Doanh nhất định đánh bại ở Giang Tích Dao.

Giang Tích Dao đáy mắt thật nhanh hiện lên một mạt không hài lòng, chợt có vẻ nói,

"Muội muội đâu nói, ta tự nhiên là phải bồi của ngươi. Ta chỉ là muốn nhìn phía trước có còn hay không chỗ ngồi tốt hơn lưu cho muội muội."

Giang Tích Dao trong đầu tuy rằng hận chết liễu Giang Tiêm Ngọc, nét mặt cũng không dám đắc tội nàng.

Mà Mạch Vũ bên này đang chuẩn bị tìm một an tĩnh góc ngồi xuống, đã thấy Từ Nguyệt ngạo mạn trứ nhất phó mặt hướng chính mình đi tới.

"Mạch Vũ tiểu thư, Hoàng hậu nương nương sau đó muốn cùng ngươi nhàn thoại việc nhà, ngươi ngồi ở đây là được."

Từ Nguyệt ngón tay cấp Mạch Vũ vị trí là ở thái tử Thuần Vu Táp bên người, đối diện nàng chính là Thuần Vu Chỉ và Thuần Vu Tĩnh.

Vừa vị này tử vẫn không, bởi vì tới gần chủ vị, vừa ở thái tử bên người, không ai dám tọa.

Từ Nguyệt đem như vậy phỏng tay vị trí lưu cho Mạch Vũ, xem ra đây là cấp Thuần Vu Tĩnh sau đó phát tác bắn rơi cơ sở! Mà hoàng hậu chậm chạp không lộ diện, nói vậy cũng là đang đợi Thuần Vu Tĩnh ra chiêu! Một khi Thuần Vu Tĩnh âm mưu thực hiện được, hoàng hậu tối hậu trở ra cũng không chậm!

Mạch Vũ bất động thanh sắc ngồi xuống, đối diện Thuần Vu Chỉ đáy mắt thật nhanh hiện lên một mạt lo lắng.

Cái này tiểu nữ nhân không có khả năng không biết Thuần Vu Tĩnh hôm nay sẽ đối nàng làm khó dễ, còn có thể như vậy tĩnh táo đối mặt, nàng thật là trên mảnh đại lục này người của sao?

Mạch Vũ ngồi ở như vậy chói mắt chỗ ngồi, mọi cử động ở trong mắt mọi người, mà Thuần Vu Tĩnh bên này nếu tưởng đùa giỡn chút ít động tác võ thuật đẹp mắt, chỉ cần khiến Từ Nguyệt đứng ở bên người nàng che một chút có thể.

Quả thật là bộ phận then chốt tính hết!

Theo Mạch Vũ ngồi xuống, Từ Nguyệt đi tới trước gót chân nàng bưng trà, chớp mắt một cái, Mạch Vũ chỉ cảm thấy trước mắt phi khoái xẹt qua một đạo bạch quang, vừa nhanh vừa chuẩn, bắn vào nàng ống tay áo ở giữa.

Nếu không có nàng tay mắt lanh lẹ, sau đó xảy ra chuyện gì cũng không biết.

Chính như Mạch Vũ trước dự liệu, Từ Nguyệt làm động tác này thời gian là đưa lưng về phía tất cả mọi người.

Mạch Vũ bất động thanh sắc nâng chung trà lên nhấp mân, trong tay áo vật khéo léo lả lướt, cũng không nhiều lắm trọng lượng, chính là thông thường người tập võ cũng chưa chắc có thể cảm thấy.

Vật này đến tột cùng là dùng để làm gì, nàng rất nhanh thì sẽ biết.

Từ Nguyệt lúc này đã trở lại Thuần Vu Tĩnh đứng phía sau hảo, Từ Nguyệt đối Thuần Vu Tĩnh nháy mắt, ý tứ là đồ vật đã cất xong, sẽ chờ Thuần Vu Tĩnh mở miệng.

Chương 21: Nổi khổ tâm

Từ Nguyệt xoay người chi tế, còn ngồi đối diện ở hẻo lánh trong góc phòng mặt Giang Tiêm Ngọc nháy mắt.

Mạch Vũ đem Từ Nguyệt, Giang Tiêm Ngọc, còn có Thuần Vu Tĩnh ba người tầm mắt thu hết đáy mắt, vẫn như cũ là vững như núi Thái ngồi.

Sau một khắc, giữa lúc mọi người cương mới vừa ngồi vững chi tế, Từ Nguyệt lần thứ hai đi tới Mạch Vũ bên người, nhìn như là cho Mạch Vũ tiếp theo trà, cũng trong lúc bất chợt mắt cá chân nhất uy, không có dấu hiệu nào đem nhất bình trà nóng tất cả đều hướng Mạch Vũ làn váy sái nhiều.

Đột phát trạng huống dưới, Mạch Vũ nhất định là muốn khom lưng nhắc tới làn váy tránh thoát trà nóng, thế nhưng nàng một khi làm như vậy, Từ Nguyệt giá họa ở nàng trong tay áo gì đó cũng liền rơi đi ra!

Mạch Vũ đối diện, Thuần Vu Chỉ đáy mắt rõ ràng bắt đầu khởi động một tia lạnh sát khí, khuôn mặt càng có thể so với thu sương.

Ngay Thuần Vu Tĩnh và Từ Nguyệt đợi Mạch Vũ trong tay áo rơi ra đồ thời gian, chỉ thấy Mạch Vũ thong dong khom lưng nhắc tới làn váy, măng-sét bạch quang lóe lên, trong tay áo vật cũng lấy thiểm điện chi thế cấp tốc chuyển dời đến liễu người bên trong tay áo.

Trước mặt mọi người, Thuần Vu Tĩnh cho nàng an bài như thế "Hảo" một vị trí, để cho nàng ở trước mắt bao người bả trong tay áo vật ném cũng không có khả năng. Nàng chuyển dời đến trên người mình ngược lại thì thần không biết quỷ không hay.

Ngay Mạch Vũ khom lưng chi tế, từ lâu biết rõ kịch bản Giang Tiêm Ngọc không kịp đợi cọ một chút đứng lên, sĩ tay chỉ Mạch Vũ phương hướng quái thanh quái khí mở miệng,

"Ai nha đại tỷ, ngươi bên trong tay áo có cái gì rơi đi ra! Là bảo bối gì muốn giấu ở bên trong tay áo!"

Giang Tiêm Ngọc thoại âm rơi xuống, tầm mắt mọi người đều cà cà hướng Mạch Vũ xem ra.

Bất quá thời gian nháy con mắt, mọi người lại tất cả đều dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Giang Tiêm Ngọc.

Bởi vì Mạch Vũ bên trong tay áo căn bản vật gì vậy chưa từng rơi ra đến!

Đã nghĩ xong lí do thoái thác chuẩn bị ra chiêu Thuần Vu Tĩnh kinh qua chỉ chốc lát chinh lăng, chợt ánh mắt tối sầm lại, hắn rõ ràng thấy Từ Nguyệt đem cái kia bạch búp bê bỏ vào Giang Mạch Vũ hữu biên trong tay áo liễu, nhưng Giang Mạch Vũ lúc khom lưng vật kia vì sao không có rơi ra đến?

Từ Nguyệt lúc này cũng sửng sốt!

Không có khả năng a! Nàng rõ ràng bỏ vào liễu! Làm sao sẽ không có? Vật kia khẳng định còn đang Giang Mạch Vũ trên người!

Thấy mọi người á khẩu không trả lời được, Mạch Vũ đứng dậy vỗ vỗ làn váy, nhìn Giang Tiêm Ngọc trong trẻo nhưng lạnh lùng lên tiếng,

"Muội muội mới vừa nói cái gì? Vật gì vậy rơi đi ra? Thế nào ta cái gì cũng không thấy chứ? Lẽ nào muội muội so với ta hoàn thanh sở, trên người ta có vật gì vậy hay sao? Còn là nói có ít thứ là muội muội sớm để lên!"

Mạch Vũ lời này vừa nói ra, Giang Tiêm Ngọc sắc mặt đỏ lên, ngay cả cái lỗ tai cây đều đỏ.

Nàng vốn cho là Từ Nguyệt nhất định sẽ không thất thủ, cho nên không thấy rõ liền tỷ số mở miệng trước, ai biết. . .

Giang Tiêm Ngọc vẻ mặt lo lắng nhìn về phía Thuần Vu Tĩnh, Thuần Vu Tĩnh sắc mặt của cũng không khá hơn chút nào.

Từ Nguyệt lúc này đột nhiên quỳ trên mặt đất, nhất phó thận trọng biểu tình mở miệng,

"Thái tử điện hạ chuộc tội, Bình Vương điện hạ chuộc tội, tam điện hạ chuộc tội! Vừa đều là nô tỳ không cẩn thận vẩy trà nóng, suýt nữa nóng đến Giang đại tiểu thư không nói, còn khiến giang Tam tiểu thư một thời hoa mắt nhìn lầm, là nô tỳ lỗi, thỉnh tam vị điện hạ xử phạt."

Từ Nguyệt không hổ là hoàng hậu tâm phúc, thời khắc mấu chốt biết đứng ra đem lệch lạc lãm ở trên người mình.

Nghe Từ Nguyệt nói như vậy, Giang Tiêm Ngọc nhanh lên tìm cho mình dưới bậc thang,

"Đúng vậy, mới vừa rồi là ta không cẩn thận nhìn lầm, thấy Từ Nguyệt cô cô ấm trà như vậy nhất oai, còn tưởng rằng là tỷ tỷ bên trong tay áo có vật gì vậy rơi đi ra, tỷ tỷ xin đừng trách. Chư vị điện hạ cũng chớ nên trách tội Từ Nguyệt cô cô. Cô cô phụng dưỡng Hoàng hậu nương nương nhiều, chưa từng từng có sai lầm, hôm nay cũng là nhìn nhiều người như vậy ở chỗ này quá khẩn trương ba."

Giang Tiêm Ngọc tự nhiên không dám đắc tội Từ Nguyệt, chỉ có thể kiểm dễ nghe nói, tuyệt đối không dám bỏ đá xuống giếng.

Bởi vì là ở Khôn Ninh cung, Từ Nguyệt vừa Hoàng hậu nương nương người của, thì là phạm sai lầm, cũng muốn chờ Hoàng hậu nương nương tự mình trị tội.

Thái tử Thuần Vu Táp không biết làm chuyện đắc tội với người.

Thuần Vu Tĩnh tự nhiên là hướng về Từ Nguyệt.

Mà Thuần Vu Chỉ trên mặt biểu tình lúc này bí hiểm, cho dù ai đều đoán không ra hắn đáy lòng suy nghĩ.

"Từ Nguyệt cô cô tiên hãy bình thân, chuyện hôm nay bổn điện hạ liền đại mẫu hậu phạt một mình ngươi lương tháng lộc, lần sau chú ý là được."

Thuần Vu Tĩnh âm mặt lạnh lên tiếng, phần này tối tăm khí cũng không phải cấp Từ Nguyệt, mà là bởi vì Mạch Vũ phá hủy kế hoạch của hắn.

Từ Nguyệt cám ơn Thuần Vu Tĩnh lúc, đứng dậy thối lui đến liễu Thuần Vu Tĩnh phía sau, thừa dịp cấp Thuần Vu Tĩnh tiếp theo trà công phu, ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói,

"Đồ vật còn đang trên người nàng."

Thuần Vu Tĩnh chọn hạ đuôi lông mày, đáy mắt hàn khí ngưng kết.

Chỉ cần đồ vật còn đang nàng Giang Mạch Vũ trên người là tốt rồi bạn! Như vậy chói mắt vị trí, nhìn nàng còn có thể giấu đi nơi nào!

Thuần Vu Tĩnh lần thứ hai đối Từ Nguyệt nháy mắt, ngày hôm nay này vừa ra thiết kế như vậy kín không kẽ hở, hắn cũng không tin Giang Mạch Vũ còn có thể chạy trốn? Hội này thế nhưng ở Khôn Ninh cung, Giang Mạch Vũ là chắp cánh khó thoát!

Từ Nguyệt cũng từ Thuần Vu Tĩnh ánh mắt của ở giữa thấy được lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa bốn chữ.

Từ Nguyệt hầu hạ hoàng hậu mười năm, cũng vì Thuần Vu Tĩnh đã làm rất nhiều sự, mỗi một lần đều là thuận thuận lợi lợi, tuyệt không sai lầm.

Lần này làm sao sẽ thua bởi một Giang Mạch Vũ trong tay?

Lúc này đây xuất thủ, vô luận như thế nào cũng không thể ra lại sai lầm.

"Mạch Vũ tiểu thư, mới vừa rồi là Từ Nguyệt phạm sai lầm, xin hãy cô nương tha thứ, Từ Nguyệt cho thêm cô nương đổi một chén trà nóng." Từ Nguyệt nói liền muốn tiến lên, Mạch Vũ đang muốn mở miệng, ngồi ở đối diện nàng Thuần Vu Chỉ bỗng nhiên lạnh giọng mở miệng nói,

"Không cần ngươi thay đổi, động tay đông chân tái nóng đến thái tử. Đương Quy, ngươi đi cho nàng đổi một chén trà nóng."

Thuần Vu Chỉ lời này vừa nói ra, Đương Quy cũng không cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Dù sao chủ tử hôm nay mang nàng đi ra không mang theo Diêu Xuyên, kỳ thực chính là vì để cho nàng ở Mạch Vũ tiểu thư bên người còn phương tiện, dù sao Diêu Xuyên là nam nhi thân, có chút thiếp thân hộ tống không bằng hắn hợp.

Ngược lại thì Thuần Vu Táp có loại cảm giác thụ sủng nhược kinh.

Hắn cái này Nhị đệ xưa nay tích tự như kim trầm mặc ít nói. Rất ít chủ động nói chuyện với hắn, ngày hôm nay đúng là. . .

Thuần Vu Táp ở nơi này thái tử chỗ ngồi nhất quán là nơm nớp lo sợ, thình lình Thuần Vu Chỉ mở miệng vì hắn nói, Thuần Vu Táp cũng không dám chậm trễ mảy may, lúc này khoát khoát tay, có chút khẩn trương mở miệng,

"Đa tạ Nhị đệ quan tâm, liền chiếu Nhị đệ nói bạn ba. Này Từ Nguyệt cô cô chắc là hôm nay quá khẩn trương tài sẽ sai lầm, còn là sảo làm nghỉ ngơi rồi hãy nói."

Thuần Vu Táp ký không dám vi phạm Thuần Vu Chỉ ý tứ, cũng không muốn đắc tội Thuần Vu Tĩnh.

Cho nên liền hai mặt cho thỏa đáng nhân.

Thuần Vu Tĩnh sắc mặt cứng đờ, mà Từ Nguyệt còn lại là đứng chết trân tại chỗ, bạch nghiêm mặt không dám nói lời nào.

Đương Quy đã tiếp nhận trong tay nàng trà nóng hướng Mạch Vũ đi đến.

Mạch Vũ con ngươi lóe lóe, nhìn về phía Đương Quy ánh mắt của bình tĩnh, bình yên.

Chợt ngẩng đầu nhìn về phía Thuần Vu Chỉ, ánh mắt của nàng bỗng nhiên chuyển lạnh, lạnh như sương. Mà Thuần Vu Chỉ ánh mắt của cũng ấm áp không đi nơi nào, đồng dạng băng lãnh vô ba.

Thân ở hai người tầm mắt tương giao vị trí Đương Quy, chỉ cảm thấy trước ngực phía sau lưng đều là vô cùng sắc bén lưỡi dao, tùy thời đều có thể bả thân thể của hắn mặc thành tổ ong.

Chủ tử hảo ý Mạch Vũ tiểu thư không tiếp thụ, chủ tử cá tính lại không cho phép hắn mở miệng nói ra, tạo thành không được tự nhiên kết quả là hay là bọn hắn này bang thuộc hạ kinh hồn táng đảm cảm thụ được.

Thuần Vu Táp nhìn như làm người hoà giải, nhưng Mạch Vũ tuyệt không cảm kích.

Thuần Vu Tĩnh hôm nay rõ ràng là muốn đối phó nàng, nàng thủy chung đều phải đối mặt, cùng với để cho người khác đứng ra kéo dài thời gian, chẳng. . .

Nghĩ tới đây, Mạch Vũ nhìn như vẻ mặt vô tội tùy ý biểu tình nhìn về phía Từ Nguyệt, rõ ràng nói ra suy nghĩ của mình.

Đối diện, Thuần Vu Chỉ sắc mặt phát lạnh, chỉ biết cái này tiểu nữ nhân sẽ không dễ dàng cảm kích! Quả thực. . .

Chương 22: Mượn đao giết người

Mạch Vũ lúc này nhìn về phía Từ Nguyệt ánh mắt của, mặt ngoài nhìn như là bình thản vô tội, những người khác cũng đều tin tưởng Mạch Vũ mở miệng là muốn NHÂN, dù sao cũng là ở Thuần Vu Tĩnh trên địa bàn, Từ Nguyệt vừa hoàng hậu người của, cũng làm Mạch Vũ không dám đắc tội Từ Nguyệt.

Duy chỉ có Thuần Vu Chỉ thấy được Mạch Vũ đáy mắt thâm tàng bất lộ lạnh đóng băng khí tức.

Hắn đối với nàng có đầy đủ lòng tin, nhưng lòng tin là ở nàng cảm kích điều kiện tiên quyết.

"Từ Nguyệt cô cô hôm nay thực sự là cực khổ, tuy rằng không cẩn thận đảo vẩy trà nóng, nhưng cũng may cũng không có nóng đến ta, cô cô không nên tự trách. Mạch Vũ còn là tín Nhâm cô cô, cô cô tẫn khả tiếp tục tiếp theo trà. Mạch Vũ bên này, nhưng thật ra mong muốn tiểu muội sau đó nhìn đúng mở miệng nữa, vốn có chuyện vừa rồi tiểu muội không mở miệng cũng liền đi qua, dù sao không coi vào đâu đại sự, Mạch Vũ lại thân phận hèn mọn, nhưng tiểu muội lúc trước một phen hô to gọi nhỏ dưới, chính là chưa bao giờ quan tâm Mạch Vũ người của, cũng sẽ nhịn không được nhìn về phía Mạch Vũ ở đây, Mạch Vũ ngồi vị trí vốn là chói mắt, tiểu muội chớ để lớn hơn nữa hô gọi nhỏ, cho thêm tam điện hạ và chư vị điện hạ làm loạn thêm."

Mạch Vũ thoại âm rơi xuống, Giang Tiêm Ngọc kiểm đều vặn vẹo, mặc dù có cái khăn che mặt che trứ, cũng có thể nhìn ra nàng đáy mắt nữu khúc dữ tợn hận ý.

Giang Tiêm Ngọc lúc này vừa tức vừa hận, môi run run vài hạ chính là không nghĩ tới phản bác, một khi nàng muốn mở miệng, nhất định là chửi ầm lên, giảng đạo lý nàng lại giảng bất quá Mạch Vũ.

Hôm nay đây là đang Khôn Ninh cung, Thuần Vu Tĩnh sắc mặt của vốn là khó coi, nàng nào còn dám đi nhầm một bước!

Giang Tích Dao ở bên cạnh nhìn trong lòng cười trộm.

Để Giang Mạch Vũ và Giang Tiêm Ngọc đấu một ngươi chết ta sống ba, như vậy nàng tài năng tọa thu ngư ông thủ lợi.

Mà Mạch Vũ bên này cố ý nhắc tới vị của mình tử chói mắt, còn có Giang Tiêm Ngọc ý đồ, tối hậu càng nhắc tới liễu Thuần Vu Tĩnh tên, cũng là vì kích thích Giang Tiêm Ngọc.

Giang Tiêm Ngọc tính tình nàng rõ như lòng bàn tay, có thể chịu được lúc này đây, vị tất có thể nhịn được tiếp theo!

Mạch Vũ đối diện, Thuần Vu Chỉ sắc mặt của chợt ám chợt minh, bởi vì nghe được Mạch Vũ xưng hô Thuần Vu Tĩnh vi tam điện hạ mà không hiểu khó chịu.

Thuần Vu Tĩnh và Từ Nguyệt cũng không ngờ tới Mạch Vũ hội nói như thế, Từ Nguyệt không gặp Thuần Vu Tĩnh phân phó, lăng lăng đứng tại chỗ do dự không tiến lên.

"Từ Nguyệt, nếu Giang Mạch Vũ đều không ngại, ngươi cứ tiếp tục dâng trà, không được sai lầm!"

Thuần Vu Tĩnh suy tư chỉ chốc lát, mặt âm trầm sắc mở miệng.

Hắn đảo muốn nhìn cái này Giang Mạch Vũ tài năng ở hắn mí mắt dưới đùa giỡn hoa chiêu gì! Hắn cũng không tin nàng thật đúng là biết yêu thuật hay sao?

Mà Thuần Vu Tĩnh không được sai lầm bốn chữ nghe Từ Nguyệt thể xác và tinh thần run lên, lần này ra lại liễu đường rẽ, hậu quả là cái gì, nàng tự nhiên minh bạch.

Từ Nguyệt lĩnh mệnh bưng trà nóng đi bước một đi hướng Mạch Vũ, cũng không có lần trước lòng tin tràn đầy.

Này một hồi, Từ Nguyệt không dám lại dùng không cẩn thận bát sái trà nóng kiều đoạn đến bức bách Mạch Vũ rơi ra trong tay áo đồ vật, Từ Nguyệt thần kinh căng thẳng, thận trọng ngã trà nóng lúc, xoay người chuẩn bị tạm thời lui ra.

Ngay Từ Nguyệt xoay người chi tế, Mạch Vũ đột nhiên giơ lên tay kia đoan khởi trà nóng, lẳng lặng phẩm một cái, tiện đà lại vững vàng buông, ống tay áo tùy theo chậm rãi rũ xuống.

Nhân trứ Mạch Vũ động tác, Từ Nguyệt rời đi cước bộ bỗng nhiên dừng lại, chợt quay đầu nhìn về phía Mạch Vũ, bình trà trong tay suýt nữa lần thứ hai vẫy ra trà nóng.

Thuần Vu Tĩnh cũng là đột nhiên thả tay xuống trong bạch ngọc cái chén, nhất đôi mắt chăm chú nhìn Mạch Vũ phương hướng.

Giang Tiêm Ngọc càng từ chỗ ngồi của mình đứng lên, chặt chẽ nhìn chằm chằm Mạch Vũ rũ xuống ống tay áo.

Chỉ bất quá lúc này đây, Mạch Vũ đã định trước lại một lần nữa để cho bọn họ thất vọng rồi.

Những người này từng cái một vắt óc tìm mưu kế muốn hãm hại nàng có đúng hay không? Tốt lắm! Nàng vừa phối trí đi ra ngoài lưỡng chủng mê dược, vừa lúc có thực nghiệm đối tượng!

Mạch Vũ rũ xuống ống tay áo sở dĩ không có rơi ra bất kỳ vật gì, là bởi vì nàng ở Từ Nguyệt xoay người chi tế lần thứ hai đem vật phẩm chuyển dời đến liễu người tay áo, nếu thế nào ném đô hội bị người thấy, nàng là hơn chuyển vài lần, đùa giỡn một chút Thuần Vu Tĩnh và Từ Nguyệt những người này!

Mà Mạch Vũ càng thừa dịp huy động ống tay áo thời gian, đem trong tay áo thuốc bột kể hết vẫy ra.

Loại thuốc này phấn khinh bạc như không có gì, càng không có có bất kỳ vị đạo. Hơn nữa ngồi ở bên người nàng vừa không đúng tý nào thái tử Thuần Vu Táp, Thuần Vu Táp từ bắt đầu đối Mạch Vũ biểu hiện ra thái độ chính là sự không liên quan mình treo thật cao khởi, cho nên cũng sẽ không ở lâu ý Mạch Vũ tay áo hạ mờ ám.

Về phần đối diện Thuần Vu Tĩnh tuy rằng võ công cao hơn Thuần Vu Táp, nhưng bởi vì ngồi ở Mạch Vũ đối diện cự ly tương đối giác viễn, cho nên đối với Mạch Vũ mờ ám nhìn không rõ ràng như vậy.

Vốn là Thuần Vu Tĩnh chờ người bày cái tròng đối phó Mạch Vũ, cũng vẽ một vòng tròn bả chính bọn nó bộ tiến vào.

Mạch Vũ thuốc bột sử dụng lượng nắm giữ vừa vặn, Từ Nguyệt và Thuần Vu Táp đều ở đây bất tri bất giác ở giữa hút vào liễu loại này bột phấn, mà Từ Nguyệt bởi vì đi tới đi lui hoạt động nhiều lần, sau đó phát tác thời gian cũng sẽ so với Thuần Vu Táp tảo một hồi.

Chút nào không biết chuyện Từ Nguyệt xoay người chi tế đột nhiên cảm giác được thấy hoa mắt, thân thể mềm liền hướng nghiêng về một phía khứ.

Kèm theo hiện trường tiếng kinh hô vang lên, Mạch Vũ rất nhanh đứng dậy đỡ lấy Từ Nguyệt, trong tay áo khéo léo vật bỗng nhiên rơi vào Từ Nguyệt trong tay áo.

Bởi vì Từ Nguyệt là đưa lưng về phía Thuần Vu Tĩnh, Thuần Vu Tĩnh cũng không nhìn thấy Mạch Vũ trên tay mờ ám.

Từ Nguyệt bởi vì thuốc bột phát tác, trước mắt một mảnh đen như mực, càng là cái gì đều thấy không rõ.

Đãi tầm mắt khôi phục lại, Từ Nguyệt bên người đã vây đầy làm bộ quan tâm của nàng thiên kim khuê tú.

"Từ Nguyệt cô cô, ngươi không sao chứ? Vừa thật là bị ngươi hù chết."

"Đúng vậy cô cô, xem ra mấy ngày nay ngài thật là làm việc xấu, dĩ nhiên mệt té xỉu, cô cô phải bảo trọng a."

Một đám thiên kim khuê tú líu ríu, mặt ngoài nhìn là quan tâm, kỳ thực cũng là vì lấy lòng Thuần Vu Tĩnh và hoàng hậu.

Từ Nguyệt còn có chút đầu óc choáng váng, thân thể nàng nhất quán tốt, lại có võ công đáy, không có đạo lý không có dấu hiệu nào té xỉu. . .

Hơn nữa té xỉu một khắc kia ký ức toàn bộ đều biến mất, nàng căn bản không nhớ kỹ chuyện gì xảy ra.

Từ Nguyệt ngẩng đầu tìm kiếm khắp nơi Thuần Vu Tĩnh thân ảnh của, còn không đợi nàng tìm được Thuần Vu Tĩnh, trước mắt một mạt ám hoàng sắc thân ảnh bỗng nhiên hiện lên, Từ Nguyệt sửng sốt, bản năng muốn tránh thoát khứ, thế nhưng xóa sạch thân ảnh cũng thẳng tắp hướng nàng đánh tới, trong tay vũ khí lạnh hàn quang chói mắt một cái chớp mắt hiện lên, hư hư thực thực một cây chủy thủ hướng nàng trái tim chợt đâm tới.

Từ Nguyệt nhớ kỹ Thuần Vu Tĩnh mặc chính là một thân xanh ngọc sắc gấm vóc cung trang, mà Nam Bình Vương Thuần Vu Chỉ còn lại là ăn mặc một thân huyền màu vàng cẩm bào.

Mắt thấy người nọ sẽ đem nàng áp đảo, chủy thủ càng thẳng tắp hướng nàng trái tim đâm tới, Từ Nguyệt bản năng nhấc chân đạp đi ra ngoài.

Kèm theo từng tiếng kinh hô thét chói tai, quỳ rạp trên mặt đất thống khổ kêu rên thanh âm của đặc biệt quen thuộc.

Từ Nguyệt tập trung nhìn vào, nhất thời như bị điện giựt, hai chân mềm nhũn than ngồi dưới đất.

Vừa hướng nàng mà đến nhân dĩ nhiên. . . Dĩ nhiên là thái tử Thuần Vu Táp?

Mà bây giờ Thuần Vu Táp dĩ nhiên nằm trên đất! Thuần Vu Táp trong tay càng không phải là cái gì chủy thủ, chỉ là đỉnh đầu hắn tử kim phát quan!

"Chẩm. . . Tại sao có thể như vậy? Tam điện hạ. . . Nô tỳ. . . Tam điện hạ. . ."

Từ Nguyệt ngồi dưới đất sỉ sỉ sách sách nói hay sao cú, tầm mắt phủ va chạm thượng Thuần Vu Tĩnh ánh mắt của, liền có loại tai vạ đến nơi cảm giác.

Nàng dĩ nhiên đánh thái tử!

Cho dù có hoàng hậu chỗ dựa, nàng một nho nhỏ cung nữ đánh thái tử cũng chết tội một cái!

Này tương đương với đánh hoàng thượng! Đánh quý phi!

Tại sao có thể như vậy?

Lúc này, trong đám người, Mạch Vũ thùy mâu không nói, hàn đồng hiu quạnh.

Mà tự thủy chí chung nhìn chăm chú vào nàng nhất cử nhất động Nam Bình Vương Thuần Vu Chỉ đuôi lông mày vi vi nhất thiêu, nhưng cười không nói.

Cái này tiểu nữ nhân. . . Nào chỉ là thông minh lớn mật, quả thực chính là lòng dạ hiểm độc gia mượn đao giết người cao thủ hàng đầu.

Chương 23: Ngươi cười cái gì

Thái tử bị Từ Nguyệt một cước kia thích sau khi rời khỏi đây, cả người quỳ rạp trên mặt đất đã lâu mới hồi phục tinh thần lại, chờ thị vệ phía ngoài thất thất bát bát hướng sau khi đi vào tất cả đều mắt choáng váng.

Đường đường thái tử điện hạ quỳ rạp trên mặt đất kêu rên không nói, mũi còn đang chảy máu.

"Này, này, này, đơn giản là phản! Khôn Ninh cung muốn tạo phản hay sao? !" Thái tử bị thị vệ của mình đở dậy, tay run run chỉ vào trợn mắt hốc mồm Thuần Vu Tĩnh, ở Thuần Vu Tĩnh còn không có phản ứng kịp trước, thái tử Thuần Vu Táp nhảy dựng lên liền cho Từ Nguyệt một cước.

Đầy ngập lửa giận tất cả đều gia chú ở Từ Nguyệt trên người!

Hắn mặc dù là một không chịu sủng thái tử, thế nhưng không có nghĩa là Khôn Ninh cung một tiểu cung nữ đều có thể cưỡi ở trên đầu hắn, đơn giản là khinh người quá đáng!

Từ Nguyệt bị thái tử một cước đạp ra ngoài kỷ mễ xa, Khôn Ninh cung thị vệ chỉ dám nhìn không dám tiến lên, trơ mắt dòm Hoàng hậu nương nương bên người đại hồng nhân Từ Nguyệt cô cô bị thái tử một cước đoán bay ra ngoài, hàm răng rớt đầy đất.

Thái tử một cước kia vừa lúc đá vào Từ Nguyệt trên mặt.

Từ Nguyệt còn không có từ mới vừa biến cố trong phục hồi tinh thần lại, bất thình lình đã trúng một cước, một bên kiểm thật cao sưng lên, thái tử cũng nhân cơ hội này lại bổ vài chân, một bên đạp vừa mắng,

"Ngươi một tiện nô tỳ cũng dám ám sát bản thái tử! Ngươi đương bản thái tử là ai đều có thể khi dễ sao? Nói! Là ai sai sử ngươi làm như thế?"

Thái tử ra chân vô cùng ác độc, Từ Nguyệt kêu rên hút không khí, nhịn đau không dám mở miệng.

"Hừ! Đừng tưởng rằng ngươi không nói liền không sao! Dám can đảm ám sát bản thái tử! Bản thái tử hôm nay là tốt rồi hảo thẩm thẩm ngươi cái này tiện nô tỳ!"

Thái tử cắn răng mở miệng, nhấc chân vào chỗ chết đạp Từ Nguyệt mu bàn tay, Từ Nguyệt mu bàn tay nhất thời phát sinh kẽo kẹt thọt lét thanh âm chói tai.

Thái tử Thuần Vu Táp vốn là hận thấu Thuần Vu Tĩnh và hoàng hậu, hôm nay ở Khôn Ninh cung lý nhéo liễu nhược điểm, hắn còn không bả sự tình vãng đại lý nháo.

Lần này không đem Khôn Ninh cung gây để hướng lên trời hắn quyết không bỏ qua. Cũng tốt vừa phun những năm gần đây oán khí!

Từ Nguyệt tay của lưng đã bị thái tử thải huyết nhục không rõ, gương mặt vốn là sưng lên, hôm nay càng là bởi vì đau đớn trở nên nữu khúc đáng sợ, có nhát gan thế gia thiên kim vội vàng dùng thủ bụm mặt không dám nhìn tiếp.

Mạch Vũ thấy vậy, thờ ơ.

Từ Nguyệt đây là tự làm tự chịu! Vọng muốn hãm hại người của nàng, một khi nàng Giang Mạch Vũ xuất thủ, tuyệt không đường sống!

Giang Tiêm Ngọc hội này hoàn toàn mắt choáng váng, thấy Từ Nguyệt bị thái tử đạp thủ quỳ rạp trên mặt đất hình dạng, Giang Tiêm Ngọc cũng hiểu được trận trận kinh hãi.

"Rất. . . Thái tử điện hạ. . . Lầm. . . Hiểu lầm một hồi, đây là hiểu lầm a. Từ Nguyệt vừa căn bản không biết mình đã làm gì, hình như là có người đẩy Từ Nguyệt một bả, Từ Nguyệt không biết chuyện gì xảy ra liền đụng phải thái tử, Từ Nguyệt không biết a!"

Từ Nguyệt nhịn đau mở miệng, sắc mặt trắng bệch.

Lúc này nàng cũng không dám nhìn tới Thuần Vu Tĩnh ánh mắt của liễu, vậy chờ vu tự tìm đường chết.

Nàng ngày hôm nay đánh cho nhưng khi nay thái tử a! Thuần Vu Tĩnh quý vi hoàng tử thân phận mẫn cảm, lúc này là tuyệt đối không thể có thể phát ra tiếng bảo của nàng!

"Hừ! Ngươi không biết? Ngươi một tiện nô tỳ làm cái gì ngươi hội không biết? Bớt ở bản thái tử trước mặt đóng kịch! Bản thái tử nhìn ngươi là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ!"

Thái tử nói giơ chân lên đến, sẽ hung hăng đạp khứ. Nếu là một cước này rơi đi xuống, Từ Nguyệt cái tay này liền triệt để phế đi.

Trong đám người nhất thời vang lên trận trận tiếng kinh hô, Từ Nguyệt càng hách trắng kiểm.

Thái tử nhìn về phía Thuần Vu Tĩnh, đáy mắt mạn quá tràn đầy trào phúng. Tựa hồ là ở nói cho Thuần Vu Tĩnh, chớ nhìn hắn thường ngày uy phong, thế nhưng tình huống hôm nay vậy hạ, hắn Thuần Vu Tĩnh thí cũng không dám phóng một!

Lúc này, vẫn im lặng không lên tiếng mỗ vị gia con ngươi giơ lên, tự tiếu phi tiếu nhìn về phía trong đám người thùy mâu không nói Mạch Vũ.

Đáy mắt tiếu ý tuy rằng chợt lóe lên, lại bị đột nhiên ngẩng đầu Mạch Vũ bắt vừa vặn.

Thuần Vu Chỉ nụ cười hơi cứng đờ, vốn cho là Mạch Vũ hội nghi hoặc vu trong mắt hắn tiếu ý, ai biết, Mạch Vũ lại hồi cho hắn một vô tội lãnh đạm thần tình, phảng phất ở thiên chân vô tà hỏi mỗ vị gia, ngươi cười gì vậy? Thái tử đánh Từ Nguyệt này có quan hệ gì với ta chứ?

Thuần Vu Chỉ khóe môi rút trừu, nhất quán là lãnh khốc đóng băng đáy mắt thâm trầm cuồn cuộn.

Cái này tiểu nữ nhân tâm đến tột cùng là cái gì làm? Tại sao có thể làm được như vậy phúc hắc lãnh tĩnh mà mặt không đổi sắc? !

Vừa rõ ràng chính là nàng ở Từ Nguyệt và Thuần Vu Táp trên người động tay chân, khiến giữa bọn họ sản sinh hiểu lầm, nàng hiện tại lại hoàn toàn không đếm xỉa đến liễu!

Vốn có ngày hôm nay Thuần Vu Tĩnh thiết kế được rồi tất cả là muốn đối phó của nàng, thế nhưng nàng lại nâng lên Thuần Vu Táp và Khôn Ninh cung mâu thuẫn!

Mâu thuẫn thăng cấp, nàng cũng không dính mảy may.

Hôm nay, Từ Nguyệt trước mặt mọi người đánh Thuần Vu Táp, lấy Thuần Vu Táp tính tình là tuyệt đối sẽ không thừa nhận mới vừa rồi là hắn tiên thất thường suýt nữa đả thương Từ Nguyệt, chỉ biết đem trách nhiệm tất cả đều đổ lên Từ Nguyệt trên người.

Thuần Vu Táp đang cùng Thuần Vu Tĩnh tranh đấu ở giữa vẫn là ở hạ phong, hôm nay bị hắn bắt được cơ hội này, là tuyệt sẽ không để cho Khôn Ninh cung thái bình.

Đây là nàng vừa cố ý muốn Từ Nguyệt tiếp tục dâng trà nguyên nhân!

Thuần Vu Chỉ lúc này cũng không có phát giác, từ hắn đi vào Khôn Ninh cung bắt đầu, trong mắt liền không còn có khác, tự thủy chí chung đều là tập trung ở Mạch Vũ trên người, của nàng lãnh tĩnh đạm mạc, của nàng tùy ý vô tội, của nàng ngạo nghễ hào hiệp, nàng tất cả mọi cử động dẫn động tới thần kinh của hắn, khiến cho sự chú ý của hắn.

Mà chính hắn lại không hề phát hiện.

Lúc này, mắt thấy thái tử đối Từ Nguyệt không nghe theo không buông tha, Thuần Vu Tĩnh ngoại trừ sắc mặt tái xanh ở ngoài, căn bản nói không nên lời một câu.

Hắn hiện đang nói cái gì thác cái gì, Từ Nguyệt là Khôn Ninh cung người của, trước mặt nhiều người như vậy đánh thái tử là sự thực. Hắn lại đang hiện trường, hiện đang nói cái gì chưa từng dùng.

Rõ ràng đều là kế hoạch tốt tất cả, vì sao lại ra loại chuyện quỷ dị này!

Từ Nguyệt hảo đoan đoan làm sao sẽ té xỉu, Thuần Vu Táp thất thường vài bước lộ lại là chuyện gì xảy ra? Mà Từ Nguyệt tối hậu sao đánh Thuần Vu Táp!

Mà Thuần Vu Táp trước cũng cùng trúng tà dường như, không giải thích được hướng Từ Nguyệt đi tới. Nhưng sự thực cũng Thuần Vu Táp dù sao không có bị thương Từ Nguyệt mảy may, là Từ Nguyệt động thủ trước đây!

Thuần Vu Tĩnh càng nghĩ càng loạn, tròng mắt chưa phát giác ra ở đại sảnh chung quanh nhìn, khi ánh mắt rơi vào thùy mâu không nói Mạch Vũ trên người, Thuần Vu Tĩnh con ngươi trong nháy mắt âm lãnh như sương.

Chẳng lẽ lại là cái này Giang Mạch Vũ giở trò quỷ?

Yêu nữ này!

Nhưng lần này là khi hắn mí mắt dưới, hay là đang Khôn Ninh cung, lẽ nào cái này người quái dị còn có bản lĩnh thông thiên hay sao?

Rũ xuống con ngươi Mạch Vũ cảm thụ được Thuần Vu Tĩnh tầm mắt, bất động thanh sắc ngẩng đầu lên mắt nhìn phía trước.

Nhìn cũng không nhìn cái này tra nam!

Thuần Vu Tĩnh hoài nghi nàng cũng không dùng! Trò hay còn ở phía sau chứ! Hôm nay có hắn chịu không nổi thời gian!

Lớn như vậy tiền thính, lúc này chợt nghe đến thái tử một người cãi lộn thanh âm của. Thái tử chân của thật cao giơ lên, ngày hôm nay hắn là bão định liễu muốn phế liễu Từ Nguyệt tìm cách.

"Tiện nô tỳ! Ngươi tái không nói ra là người phương nào sai sử ngươi một vốn một lời thái tử hạ thủ! Bản thái tử liền không khách khí!"

Dứt lời, thái tử chân của sẽ hạ xuống.

Đúng lúc này. . .

"Thái tử điện hạ xin bớt giận. Xin nghe tiểu nữ một lời. Y theo tiểu nữ sở kiến, chuyện hôm nay thực tại không thể tưởng tượng nổi, cùng vài ngày trước Giang hậu phủ phát sinh hạ nhân dưới phạm thượng chưởng cuống chủ tử một chuyện có chứa nhiều tương tự, hơn nữa ngày ấy người ở chỗ này hôm nay cũng có, Từ Nguyệt cô cô chuyện tình khả năng có ẩn tình khác, xin hãy thái tử điện hạ nghĩ lại a."

Một đạo khiếp khiếp giọng nữ tự trong góc phòng vang lên, thanh âm không lớn, lại ôn nhu mảnh mai, riêng là thanh âm nghe xong cũng gọi nhân có một loại cả người tê dại cảm giác.

Ngoại trừ Mạch Vũ và Thuần Vu Chỉ, những người khác đều là hướng thanh âm phát ra phương hướng nhìn lại.

Mạch Vũ nghe thanh âm đã đoán được, lúc này mở miệng nói chuyện chỉ có thể là nàng cái kia khát vọng xuất đầu bất kham bình thường "Hảo" muội muội Giang Tích Dao.

Mà Thuần Vu Chỉ trong mắt, người nói chuyện là ai căn bản không trọng yếu. Chỉ có Mạch Vũ một cái nhăn mày một tiếng cười mới là khiến cho hắn chú ý.

Chương 24: Tuyệt địa phản kích 1

Thuần Vu Tĩnh và Thuần Vu Táp nhìn về phía trong góc phòng sợ hãi mở miệng Giang Tích Dao, trong mắt đồng thời có kinh diễm quang mang chợt lóe lên.

Bọn họ thế nào không biết, này kinh đô còn có nhà ai thiên kim khuê tú kỳ dung mạo có thể cùng Thiến Như đánh đồng!

Giang Tích Dao lúc này nhân ở trong góc, trừng mắt một đôi vô tội mị hoặc mắt to, trên mặt nhất phó ta thấy do liên nhát gan dáng dấp, vốn là tinh xảo tế nị ngũ quan lúc này tăng thêm ba phần kiều mị động nhân.

"Tiểu nữ Giang Tích Dao gặp qua tam vị điện hạ. Tiểu nữ vừa đường đột, nếu có nói không đúng, xin hãy chư vị điện hạ thứ lỗi."

Giang Tích Dao nhu nhược mở miệng, con ngươi vụt sáng vụt sáng, nhất phó đơn thuần vô hại biểu tình, nhìn như vô tội tinh thuần ánh mắt của nhất nhất đảo qua Thuần Vu Tĩnh, Thuần Vu Táp.

Khiếp khiếp ánh mắt ở Thuần Vu Tĩnh và Thuần Vu Táp nhị trong mắt người thấy kinh diễm thần thái, chưa phát giác ra âm thầm đắc ý.

Tối hậu xấu hổ mang khiếp nhìn về phía Thuần Vu Chỉ, nhưng là bị Thuần Vu Chỉ nhìn về phía nơi khác lãnh khốc ánh mắt đông lạnh ở, chỉ phải có vẻ đắc phải thu hồi tầm mắt, ngược lại đối Thuần Vu Tĩnh và Thuần Vu Táp tiếp tục phóng điện.

"Giang Tích Dao?" Thuần Vu Tĩnh trầm giọng nhớ kỹ Giang Tích Dao tên, đuôi lông mày khươi một cái, bừng tỉnh đại ngộ.

"Nguyên lai ngươi là Giang Tiêm Ngọc tỷ tỷ. Không nghĩ tới ngươi, ngươi đúng là như vậy bế nguyệt tu hoa chim sa cá lặn chi tư! Bổn điện hạ trước đây thế nào liền. . ."

Thuần Vu Tĩnh câu nói kế tiếp không nói ra, hắn trước đây thế nào cũng không biết Hầu phủ Giang Tích Dao dung mạo đúng là cùng Thiến Như tương xứng, ngoại trừ thiếu Thiến Như trên người chia ra ung dung hoa quý, những thứ khác có thể nói là chẳng phân biệt được trên dưới.

Mà thái tử cũng nheo mắt lại sắc mị mị đánh giá Giang Tích Dao, luyến tiếc dời tầm mắt. Này Thuần Vu Tĩnh vẫn luôn nhìn chằm chằm Mạnh Thiến Như, hắn phần thắng cực kỳ bé nhỏ. Hôm nay thì là không chiếm được Mạnh Thiến Như, có thể được đến cái này Giang Tích Dao cũng là tốt.

Mạch Vũ lúc này chậm rãi ngẩng đầu, thanh mâu giơ lên, vừa lúc đón nhận Giang Tích Dao nhìn qua tầm mắt.

Bốn mắt đan vào, Giang Tích Dao đáy mắt nhanh chóng lướt qua một mạt đợi báo thù vui vẻ. Mạch Vũ ánh mắt rùng mình, xem ra Giang Tích Dao ở Giang gia ẩn nhẫn nhiều năm như vậy, chính là vì ngày hôm nay giờ khắc này!

Thế nhưng Giang Tích Dao ngày hôm nay vị miễn cũng quá sốt ruột liễu! Đại BOSS hoàng hậu còn không có lên sân khấu chứ, trò hay còn đang phía sau!

Giang Tích Dao thành công hấp dẫn Thuần Vu Tĩnh và Thuần Vu Táp ánh mắt, đang muốn mở miệng lần nữa mở ra của nàng mị công, tiền thính bỗng nhiên vang lên một trận không nhỏ gây rối thanh.

"Từ Nguyệt cô cô tay áo bên cạnh là vật gì nha? Không công cái kia, hình như một búp bê. . ."

"Ta thấy cái kia búp bê là từ Từ Nguyệt cô cô bên trong tay áo rơi ra ngoài!"

"A! Là, là vu cổ búp bê!"

Kèm theo một tiếng tiếng thét chói tai, mọi người ánh mắt đồng loạt nhìn về phía Từ Nguyệt bên cạnh thân một màn kia dường như u linh vậy bạch sắc vật thể.

"Thuần Vu Táp? Tháng giêng mùng một?"

Thái tử cơ hồ là từ hàm răng ở giữa nặn ra những lời này.

Cũng là cho đến giờ phút này Mạch Vũ mới nhìn rõ, trước Từ Nguyệt nhét vào nàng trong tay áo là vật gì! Dĩ nhiên là một vu cổ búp bê! Trên đó viết thái tử Thuần Vu Táp ngày sinh tháng đẻ!

Đây chính là bọn họ hạ tam lạm ác độc chiêu số?

Ở Khôn Ninh cung khơi mào nàng và thái tử mâu thuẫn! Lấy thái tử loại này táo bạo tính cách tuyệt đối sẽ đem sự tình làm lớn chuyện! Đến lúc đó hoàng hậu lại ra mặt thay thái tử xuất đầu làm chủ, ký chèn ép Giang gia, khiến Giang Khải Doanh sau đó càng nghe thái hậu nói, cũng có thể diệt trừ nàng cái này cái đinh trong mắt!

Mà nay, cũng tự làm bậy, không thể sống!

Theo thái tử Thuần Vu Táp đọc lên vu cổ búp bê phía trên tự, Từ Nguyệt thân thể run lên bần bật, tiện đà dường như rồ vậy hướng thái tử hô,

"Ta không biết! Ta thực sự không biết! Vật này không phải của ta! Không phải của ta! Ta là bị oan uổng! Ta là bị người oan uổng! Nơi này có quỷ! Nơi này có quỷ a!"

Từ Nguyệt dường như trúng tà vậy nhảy dựng lên, liều mạng xoắn lại tóc của mình, càng nhấc chân hung hăng dẫm nát cái kia búp bê mặt trên.

Thái tử thấy vậy, giơ tay lên hung hăng quạt Từ Nguyệt một cái tát, tiện đà khí cấp bại phôi mở miệng,

"Hảo ngươi một tiện nô tỳ, là muốn hủy diệt chứng cứ sao? Dám ở bản thái tử trước mặt ra vẻ! Ngươi đơn giản là chán sống!"

Thái tử nói, ba ba vừa lưỡng cái tát đánh vào Từ Nguyệt trên mặt, có Từ Nguyệt một lảo đảo, hung hăng té lăn trên đất.

Từ Nguyệt mặt của đã sớm sưng thành đầu heo, căn bản nhìn không ra vốn là dáng dấp.

Mặc dù như thế, Từ Nguyệt còn chưa phải đình địa kêu to giậm chân, hoàn toàn nhất phó thất tâm phong trạng thái.

"Từ Nguyệt cô cô nàng. . . Nàng hình như là điên thật rồi. . . Bằng không, nàng cũng sẽ không có loại này biểu hiện a!"

"Đúng vậy, vừa Từ Nguyệt cô cô còn té xỉu chứ, ta xem từ khi đó bắt đầu Từ Nguyệt cô cô liền không đúng lắm liễu!"

"Từ Nguyệt cô cô chẳng lẽ thực sự trúng tà ba! Nàng vẫn hô nơi này có quỷ! Lúc trước người bên ngoài còn đều nói Giang Mạch Vũ là yêu nữ, có phải hay không là nàng. . ."

Tiền thính vang lên trận trận tiếng nghị luận, đến tối hậu càng đem đầu mâu nhắm ngay Mạch Vũ, bởi vì yêu nữ hai chữ, Mạch Vũ người bên cạnh tất cả đều mau tránh ra liễu, trống ra nhất khối lớn địa phương cho nàng.

Chỉ thấy nàng một thân thanh lịch áo lam, gầy thân thể đơn bạc tinh tế, cũng ào ào mà đứng không kiêu ngạo không siểm nịnh. Không bởi vì mọi người thái độ có bất kỳ tâm tình gì thượng ba động.

Thanh mâu giơ lên, nhàn nhạt đảo qua mọi người, không có một vẻ bối rối, ngược lại thì bình tĩnh, lãnh tĩnh âm u.

Mạch Vũ lúc này rất rõ ràng, Từ Nguyệt rồ cũng không phải là bởi vì nàng phối trí mê dược.

Từ Nguyệt cố ý làm như vậy chính là vì dời đi tầm mắt mọi người, trước nàng đánh thái tử, lại rơi ra liễu viết thái tử ngày sinh tháng đẻ vu cổ búp bê, này bất luận cái gì như nhau tội danh đều là sát thân chi tội, cũng đủ đem Từ Nguyệt thiên đao vạn quả! Từ Nguyệt chỉ có giả điên đem sở có trách nhiệm trốn tránh đi ra ngoài, có thể có thể giữ được tánh mạng!

Này Từ Nguyệt phản ứng nhưng thật ra khá nhanh!

Chỉ tiếc. . . Nàng ngày hôm nay gặp phải là nàng Giang Mạch Vũ! Muốn hãm hại liễu nàng lúc trang phong mại sỏa sự? Làm của nàng xuân thu đại mộng đi thôi!

Mạch Vũ thấy mọi người ánh mắt đều rơi vào trên người nàng, chưa phát giác ra đẩu đẩu ống tay áo tiến lên một bước, khóe môi câu dẫn ra nhất tia cười lạnh, đạm nhiên mở miệng,

"Mạch Vũ nghe chư vị ý tứ tựa hồ là đang nói, này Từ Nguyệt cô cô đột nhiên rồ cùng ta có liên quan phải?"

Trong trẻo nhưng lạnh lùng có tiếng, lạnh vô ba.

Khiến nàng nguyên bản không có gì lạ ngũ quan hơn thế khắc không hiểu tăng chia ra ngạo nghễ hào hiệp.

Thuần Vu Chỉ thấy nàng đẩu ống tay áo động tác, mặc đồng hung hăng lóe lóe, tự cười, chế nhạo.

Này tiểu nữ nhân, hội này nhưng thật ra một thân buông lỏng! Không giống vừa, tay áo trái đảo bên phải tay áo, bên phải tay áo đảo tay áo trái, mang bất diệc nhạc hồ!

Thuần Vu Tĩnh lúc này chậm rãi phục hồi tinh thần lại, nhìn trên mặt đất rồ than ngồi Từ Nguyệt, nhìn nhìn lại vẻ mặt bình tĩnh an nhiên Mạch Vũ, Thuần Vu Tĩnh nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt của âm lãnh mà phức tạp! Cái này xấu nữ. . . Nàng dựa vào cái gì một lần lại một lần hóa hiểm vi di?

Một người cho tới bây giờ không bị hắn nhiều liếc mắt nhìn người quái dị đối mặt mọi người chỉ trích hoài nghi, có thể như vậy lãnh tĩnh bình tĩnh! Nàng dựa vào cái gì? !

Thuần Vu Tĩnh càng nghĩ càng không cam lòng!

Mà một đám thế gia thiên kim nghe được Mạch Vũ nói như vậy, tất cả đều ngươi nhìn ta một chút, ta nhìn ngươi một chút, trên mặt lộ vẻ đối Mạch Vũ chẳng đáng và cảnh giác.

"Giang Mạch Vũ! Ngươi còn không biết xấu hổ vấn đại gia! Mấy ngày trước trong xảy ra chuyện gì ngươi sẽ không biết sao? Triệu mụ vì sao trong lúc bất chợt rồ, bệnh trạng cũng là cùng ngày hôm nay Từ Nguyệt cô cô như nhau! Lúc đầu cũng là ngươi ở đây tràng, cũng là ngươi tiếp xúc Triệu mụ lúc Triệu mụ mà bắt đầu rồ! Ngươi rốt cuộc sử dụng yêu thuật gì? Còn không từ thực đưa tới!"

Giang Tiêm Ngọc dẫn đầu nhảy ra làm khó dễ, hung tợn chỉ vào Mạch Vũ.

Hôm nay nàng thực sự là chờ biệt khuất đã chết, một không thấy ở Giang Tích Dao liền cho nàng nhảy ra ngoài. Nhìn vừa Thuần Vu Tĩnh và Thuần Vu Táp nhìn về phía Giang Tích Dao ánh mắt của, quả thực đều nhanh không rút ra được! Bực này trứ nàng trở lại cho dù tốt hảo thu thập Giang Tích Dao cái kia tiểu tiện nhân!

Vi nay chi kế là tiên giải quyết Giang Mạch Vũ!

Giang Tiêm Ngọc vừa mở miệng, cái khác cùng nàng tốt thế gia thiên kim cũng theo đều phụ họa.

"Tiêm Ngọc nói không sai! Giang Mạch Vũ, vừa ngươi tiếp xúc Từ Nguyệt cô cô tiếp xúc tối đa, hôm nay Từ Nguyệt cô cô đột nhiên rồ, mọi người ở giữa liền sổ ngươi hiềm nghi lớn nhất! Ngươi còn không từ thực đưa tới, ngươi vừa đến tột cùng đối Từ Nguyệt cô cô làm cái gì? !"

"Đối! Để cho nàng nói rõ ràng! Phải nói rõ ràng! Mọi người chúng ta cũng không muốn sợ nàng! Nàng chỉ có một người! Chúng ta nhiều người như vậy, lại có tam vị điện hạ cho chúng ta chỗ dựa, ngày hôm nay yêu nữ này mơ tưởng lần thứ hai thực hiện được!"

Chương 25: Tuyệt địa phản kích 2

Mở miệng mấy người đều là bình thường cùng Giang Tiêm Ngọc quan hệ tối tốt, này sẽ tự nhiên muốn đứng ra biểu hiện một phen.

Giang Tiêm Ngọc ở một bên nghe xong âm thầm đắc ý. Nàng cũng không tin, miệng nhiều người xói chảy vàng tích hủy tiêu cốt, Giang Mạch Vũ dưới tình huống như vậy còn có thể toàn thân trở ra? Chờ nàng thu thập xong Giang Mạch Vũ trở lại tái thu thập Giang Tích Dao cái kia tiểu tiện nhân!

Lúc này, đối mặt mọi người làm khó dễ, Mạch Vũ vẫn là nhất quán lãnh tĩnh bình yên, không nhanh không chậm.

"Đại gia nói nhiều như vậy, không phải là muốn nói Từ Nguyệt cô cô rồ là bởi vì ta Giang Mạch Vũ tạo thành sao? từ Từ Nguyệt cô cô bên trong tay áo điều đi ra ngoài vu cổ búp bê như thế nào nói? Ta vừa vị trí chỗ ở các ngươi nhưng khi nhìn nhất thanh nhị sở, ta mọi cử động chạy không khỏi nhiều người như vậy ánh mắt của. Chẳng lẽ oa nhi này oa còn là từ trên trời rớt xuống? Thì là Từ Nguyệt không rồ, riêng là này vu cổ búp bê cũng đủ để trì của nàng tội, không phải sao? Nàng phát không rồ cũng không có thể cải biến nàng tư tàng vu cổ búp bê tử tội!"

Mạch Vũ giọng của nhàn nhạt, cũng tự tự châu ngọc. Mỗi một câu nói, mỗi một chữ cũng như châm chọc giống nhau hung hăng đâm vào Từ Nguyệt đầu quả tim thượng.

Từ Nguyệt lúc này đã mệt không có vừa lớn như vậy làm ầm ĩ kính nhi, hơn nữa lúc trước lại bị thái tử quăng vài cái tát đá vài chân, Từ Nguyệt sắp mệt lả.

Nhưng Hoàng hậu nương nương không tới, tuồng vui này nàng sẽ vẫn diễn thôi, vô luận như thế nào đều phải chống được Hoàng hậu nương nương nhiều cho nàng chỗ dựa.

Trước lúc này, Từ Nguyệt tuyệt không thể tin được nàng đối mặt Giang Mạch Vũ là như vậy khó chơi đáng sợ đối thủ!

Nàng đáy mắt chảy xuôi bình tĩnh trầm ổn như nhất hoằng sâu không thấy đáy hàn đàm, mang theo thấu xương hàn khí chậm rãi thẩm thấu đi ra, kẻ khác cực sợ.

Lúc này đối mặt chỉ trích của nhiều người như vậy, nàng đúng là một vẻ bối rối cũng không có! Loại này khí phách và năng lực, trong thiên hạ ngoại trừ hiện nay thánh thượng, tái chính là Nam Bình Vương cụ bị, ngay cả ở phía sau cung mạc ba cổn đả nhiều năm hoàng hậu, chỉ sợ cũng là thiếu nhất phần hỏa hầu.

Từ Nguyệt càng ngày càng nghĩ trước mặt Mạch Vũ là một đáng sợ đối thủ, chỉ mong ngắm hoàng hậu sớm một chút đến.

Mà Mạch Vũ vừa lần nói vừa ra, mọi người nghị luận thanh âm của hơi ngừng.

Ai cũng biết, từ cổ chí kim, phàm là liên lụy đến vu cổ búp bê chi tội nhưng là phải liên luỵ cửu tộc, một phe này mặt ai cũng không dám nhiều lời một chữ, nói sai rồi một chữ sẽ rước họa vào thân.

Hiện trường tựa hồ lâm vào một loại giằng co trạng thái. Một đám thế gia thiên kim vẫn là dùng nhìn yêu quái ánh mắt của nhìn Mạch Vũ.

Đúng lúc này, vẫn im lặng không lên tiếng mỗ vị gia đột hợp kim có vàng miệng, rõ ràng là tràn ngập từ tính mê người thanh âm, nhưng bởi vì hắn lúc này quanh thân phóng thích ra kiêu dã hàn khí không hiểu làm cho lãnh khốc vô tình cảm giác.

Thuần Vu Chỉ tầm mắt nhàn nhạt đảo qua Mạch Vũ, trầm lãnh lên tiếng,

"Từ Nguyệt rồ một chuyện là thật hay không thượng vô định luận, có thể nào không gia kiểm chứng sẽ theo Yên bài? Có đúng hay không mở miệng càng nhiều người, liền chứng minh bị các ngươi chỉ chứng người của càng thêm khả nghi! Vậy nếu như Giang Mạch Vũ là thuần khiết nói, vừa lên tiếng chỉ chứng người của nàng có đúng hay không cũng muốn bị phạt? Hôm nay bản vương tự thủy chí chung đều ở đây hiện trường, thế nào bản vương một chút sự tình cũng không có, hết lần này tới lần khác là phạm vào tử tội Từ Nguyệt rồ? Đương Quy, ngươi phải đi cấp Từ Nguyệt khám và chữa bệnh một chút, nếu nàng là chân điên rồi, bản vương quý phủ linh đan diệu dược gì không có, tuyệt đối muốn nàng thuốc đến bệnh trừ! Nếu là giả điên, tắc nghiêm trị không tha!"

Thuần Vu Chỉ phủ vừa mở miệng, hiện trường nhất thời vang lên không nhỏ hút không khí thanh.

Trong truyền thuyết nhất quán sự không liên quan mình treo thật cao khởi Nam Bình Vương đúng là một lần nói nhiều lời như vậy? Này Nam Bình Vương đối nhân xử thế nguyên tắc không xưa nay là tích tự như kim sao?

Thế nào đúng là. . .

Chẳng lẽ Nam Bình Vương hôm nay là muốn nhúng tay Khôn Ninh cung chuyện tình sao?

Này Khôn Ninh cung đại biểu hoàng hậu và Thuần Vu Tĩnh, là thái tử Thuần Vu Táp có lực nhất đối thủ cạnh tranh! Một khi Thuần Vu Chỉ cũng trộn đều tiến đến, bất kể là thái tử còn là Thuần Vu Tĩnh, sợ rằng đều không chiếm được bất luận cái gì tiện nghi!

Thuần Vu Chỉ thực lực chân chính, thâm bất khả trắc!

"Là, Vương gia."

Lúc này, Đương Quy tuân lệnh, nhấc chân liền muốn tiến lên.

Từ Nguyệt đã sớm than ngồi dưới đất liễu, thấy Đương Quy tiến lên còn muốn phản kháng, lại bị Đương Quy trước một bước điểm huyệt đạo không thể nhúc nhích, chỉ có thể trừng hai mắt liều mạng nhìn về phía Thuần Vu Tĩnh, mong muốn Thuần Vu Tĩnh có thể cho mình lời nói nói.

"Nhị ca này là ý gì? Này dù sao cũng là Khôn Ninh cung chuyện tình, nhị ca thân thể vi và, còn là nghỉ ngơi nhiều cho thỏa đáng. Này Từ Nguyệt có phải thật vậy hay không rồ nên giao cho thái y nghiệm chứng, Đương Quy là một nho nhỏ hộ vệ lúc nào cũng muốn làm thái y chuyện? Đây không phải là vượt rào là cái gì?"

Thuần Vu Tĩnh thấy Đương Quy tới gần Từ Nguyệt, vội vàng lên tiếng ngăn cản.

Nhất cú vượt rào đã nói Đương Quy, cũng là nói cấp Thuần Vu Chỉ nghe.

Từ Nguyệt là giả điên hắn là đã nhìn ra, cho nên tuyệt đối không thể để cho Đương Quy nhìn ra kẽ hở đến.

Thuần Vu Chỉ nghe xong cũng không nói lời nào, ánh mắt còn hơn hồi nãy nữa muốn lãnh thượng ba phần, mà thái tử cũng không y theo không buông tha đứng lên,

"Tam đệ! Hiện tại đều lúc nào, chờ thái y tới hoa cúc thái đều lạnh! Nhị đệ bệnh lâu thành y, người đứng bên cạnh hắn y thuật cũng sẽ không soa đi nơi nào! Để Đương Quy nhìn thì như thế nào? Bản thái tử đều tin được, vì sao ngươi lại không tin được? Bản thái tử cảm thấy để cho Đương Quy nghiệm chứng tuyệt đối không có có bất cứ vấn đề gì!"

Thuần Vu Táp thường ngày tái ngu xuẩn cũng minh bạch, Từ Nguyệt là hoàng hậu và Thuần Vu Tĩnh tín nhiệm nhân. Nếu là có thể lợi dụng Từ Nguyệt chuyện này đả kích hoàng hậu thế lực, tự nhiên là Thuần Vu Táp mong muốn.

Thuần Vu Táp hiện tại cũng vô tâm tự hỏi lự vì sao cũng không chõ mõm vào Thuần Vu Chỉ hội nhúng tay việc này. Dù sao trước mắt chỉ cần đối với hắn có lợi sự tình hắn liền không thể bỏ qua.

Nhưng Thuần Vu Tĩnh há có thể dễ dàng như vậy thỏa hiệp?

"Này có vấn đề hay không không phải là đại ca hoặc nhị ca định đoạt! Trong cung này có người phát điên, tự nhiên cần thái y nghiệm chứng. Sao có thể tùy tùy tiện tiện người nào đều có thể đứng ra nghiệm chứng! Sao còn muốn thái y làm cái gì? Còn muốn toàn bộ thái y viện làm gì?"

Thuần Vu Tĩnh cũng là đốt đốt mở miệng, không chịu lui về phía sau một bước.

"Chư vị điện hạ không cần phiền não rồi, hôm nay Mạch Vũ có một biện pháp có thể trong nháy mắt nghiệm chứng Từ Nguyệt có đúng hay không giả điên, không biết chư vị điện hạ có thể hay không thử một lần?"

Mạch Vũ đột nhiên lên tiếng, tất cả mọi người hướng nàng xem qua đến.

Thuần Vu Táp bĩu môi khinh thường.

Thuần Vu Tĩnh còn lại là hung tợn trừng Mạch Vũ liếc mắt, hôm nay cục diện diễn biến thành như vậy, là hắn vô luận như thế nào cũng không thể tiếp nhận.

Mà Thuần Vu Chỉ lại dẫn đầu phát ra tiếng,

"Có thể thử một lần."

Lời này vừa nói ra, tiền thính vang lên lần nữa không nhỏ hút không khí thanh, một đám thiên kim khuê tú đều bất khả tư nghị nhìn Thuần Vu Tĩnh, phương tâm trong nháy mắt rối loạn đầy đất.

Bọn họ nhất quán cao cao tại thượng vô cùng tôn quý Nam Bình Vương nhị hợp kim có vàng miệng, đúng là cũng là vì Giang Mạch Vũ?

Điều này sao có thể? Nhất định là các nàng nghe lầm!

Giang Tiêm Ngọc và Giang Tích Dao lúc này nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt của tất cả đều là tràn đầy ghen tỵ và hận ý.

Mạch Vũ cũng nhìn cũng không nhìn Thuần Vu Chỉ, mảy may cảm kích ý tứ cũng không có.

Thuần Vu Táp thấy Thuần Vu Chỉ nhả ra, trong lỗ mũi hừ một tiếng rốt cuộc đồng ý, kỳ thực hắn cũng tò mò Mạch Vũ biết dùng biện pháp gì chứng minh Từ Nguyệt có đúng hay không giả điên.

Mà Thuần Vu Tĩnh cũng chau mày, lạnh lùng mở miệng,

"Không được! Tuyệt đối không. . ."

Thuần Vu Tĩnh câu nói kế tiếp còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, chỉ cảm thấy trước mắt kim quang lóe lên, theo sát mà ba một tiếng vang lên, có vật gì vậy vỗ vào trước mặt hắn trên bàn.

Thái tử Thuần Vu Táp tay run run chỉa chỉa trứ trên bàn kim lóng lánh kim bài, tỷ số mở miệng trước,

"Là. . . Là đan thư lệnh bài?"

Thái tử ánh mắt của đã trừng thành chuông đồng, tát vào mồm càng khoa trương trương thành o hình.

Thuần Vu Tĩnh một lát mới hồi phục tinh thần lại, tầm mắt mạn nửa nhịp nhìn về phía trên bàn kim lóng lánh lệnh bài, một cái chớp mắt, trán nổi gân xanh khởi ngũ quan nữu khúc, khóe miệng càng hung hăng co quắp, ẩn ở rộng thùng thình tay áo hạ bàn tay to hận hận nắm chặt nắm tay, mu bàn tay gân xanh phụt ra.

Mà vải ra đan thư lệnh bài mỗ vị gia cũng ôn hoà mở miệng,

"Đan thư lệnh bài ở đây như phụ hoàng đích thân tới, thánh chỉ thân thư, khẩu dụ thân truyền. Bản vương nói có thể. . . Có thể!"

"Nhưng. . . Thế nhưng đây là đan thư lệnh bài? ! Là ta hướng khai quốc thánh vật! Chích thử nhất kiện! Chỉ có thể sử dụng ba lần! Là cứu quốc nan nguy vong thánh vật! Làm sao có thể. . . Làm sao có thể như vậy trò đùa? Liền vì nàng? Cái này xấu nữ?"

Thuần Vu Tĩnh cắn răng mở miệng, nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt của tràn đầy thị sát hận ý, hận không thể lúc này sẽ giết Mạch Vũ!

Không nghĩ tới! Không nghĩ tới phụ hoàng đúng là đem đan thư lệnh bài cho lão tam!

Chương 26: Nghĩ thế nào dùng liền dùng như thế nào

"Bản vương gì đó, nghĩ thế nào dùng liền dùng như thế nào! Tự nhiên dùng đáng giá, dùng hài lòng."

Thuần Vu Chỉ lúc này mặt như bình kính, ánh mắt lại như hàn đàm đóng băng lạnh.

Dung nhan tuyệt thế ở nắng sớm sơ hi dưới lóng lánh loá mắt quang hoa, dù cho hắn lúc này diện vô biểu tình, bất động thanh sắc, chỉ cần là thâm thúy ánh mắt cũng có thể lệnh một đám thế gia thiên kim mê gái tràn lan.

Vưu kì khi hắn vải ra đan thư lệnh bài thời gian, tất cả mọi người kinh điệu cằm.

Chính như Thuần Vu Tĩnh theo như lời, đan thư lệnh bài nãi khai quốc thánh vật, chích thử một khối! Thả thử lệnh bài chỉ có thể sử dụng ba lần! Ba trăm năm trước thánh tổ hoàng thượng đã dùng qua một lần, ở lệnh bài tả thượng sừng còn khắc lại thánh tổ hoàng đế ngọc tỷ con dấu.

Hôm nay lệnh bài ở Thuần Vu Chỉ trong tay, Thuần Vu Chỉ hôm nay sử dụng nữa một lần nói, này đan thư lệnh bài cũng chỉ còn lại có một lần sử dụng cơ hội.

Đan thư lệnh bài nơi tay như hiện nay thánh thượng đích thân tới, đều là hoàng tử Thuần Vu Tĩnh làm sao có thể không đỏ mắt có thể không đố kị?

Hơn nữa Thuần Vu Chỉ còn là trước mặt của mọi người không e dè dùng ở Mạch Vũ trên người.

Thuần Vu Tĩnh lúc này nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt của mạn quá tràn đầy sát khí và oán khí.

Mà Giang Tiêm Ngọc còn lại là trực tiếp ngây người!

Đan thư lệnh bài chỉ ở trong truyền thuyết đã nghe qua, ai cũng không có thấy tận mắt! Không nghĩ tới lần đầu tiên nhìn thấy đan thư lệnh bài đúng là ở Nam Bình Vương cấp Giang Mạch Vũ ra mặt thời gian nhìn thấy!

Giang Tích Dao nguyên vốn còn muốn thừa dịp mới vừa cơ hội kinh diễm làm nổi bật tâm tư của nhân vật tiện đà thành công đặt lên Thuần Vu Tĩnh hoặc là thái tử Thuần Vu Táp, ai biết, của nàng xuất đầu chỉ là phù dung sớm nở tối tàn, kinh diễm dung nhan vừa mới cương triển tài năng trẻ, đã bị Giang Mạch Vũ đắp rớt toàn bộ phong cảnh.

Nàng Giang Mạch Vũ một người quái dị, dựa vào cái gì có thể để cho Nam Bình Vương xuất ra đan thư lệnh bài? ! Rõ ràng giờ đến phiên nàng ra mặt! Lại dựa vào cái gì bị Giang Mạch Vũ chiếm hết phong cảnh? Lẽ nào nàng Giang Tích Dao sẽ cả đời bị người khác chèn ép danh tiếng sao?

Lúc này, đối mặt mọi người ước ao ghen tỵ thần tình, Mạch Vũ vẻ mặt lạnh lùng không quan tâm chút nào.

"Nếu nam Bình Vương điện hạ lấy ra đan thư lệnh bài, ta nghĩ chư vị điện hạ cũng không có dị nghị liễu. Tốt lắm. . ."

Mạch Vũ nói giơ tay lên nhổ xuống liễu trên đầu bạch ngọc cây trâm.

"Ta chỗ này có gia truyền bạch ngọc cây trâm một chi, chỉ cần tìm đúng liễu Từ Nguyệt huyệt vị, liền có thể thử ra nàng là chân điên còn là giả điên!"

Mạch Vũ vừa nói một bên đem bạch ngọc cây trâm ở trước mắt mọi người hoảng liễu hoảng. Kỳ thực bất quá là bình thường nhất bạch ngọc cây trâm, đơn giản kiểu dáng thanh nhã đồ án, cũng không có bất luận cái gì chỗ đặc thù.

"Ngươi phải như thế nào nghiệm chứng?"

Thái tử Thuần Vu Táp vừa lái miệng hỏi Mạch Vũ, một bên tròng mắt còn vô pháp từ trên bàn đan thư trên lệnh bài dời.

Đan thư lệnh bài tác dụng nhưng là có thể trực tiếp đưa hắn cái này thái tử phế đi! Hắn làm sao có thể không khẩn trương? May mà là ở Thuần Vu Chỉ trong tay! Này nếu như rơi vào lão tam trong tay, hiện tại đâu còn có hắn đường sống?

Thuần Vu Tĩnh lúc này đã là xanh mét gương mặt liễu, đan thư lệnh bài quang mang đâm ánh mắt của hắn, hắn ẩn ở rộng thùng thình ống tay áo hạ nắm chặt quả đấm của lúc này là dát băng rung động, cái trán càng băng ra một cây vặn vẹo gân xanh, toàn bộ ngũ quan thoạt nhìn dữ tợn đáng sợ.

Hắn chỉ biết phụ hoàng tối sủng nhi tử vẫn chính là Thuần Vu Chỉ!

Quả thực!

Nhưng Thuần Vu Chỉ nhiều năm như vậy đều là sự không liên quan mình treo thật cao khởi! Hôm nay đúng là là vì Giang Mạch Vũ xuất đầu! Xác thực nói, này Thuần Vu Chỉ vẫn là thâm tàng bất lộ, tá sinh bệnh trốn đi giấu tài!

Thì là hắn có đan thư lệnh bài, thì là hắn là phụ hoàng thân phong Nam Bình Vương! Nhưng Giang Mạch Vũ trên danh nghĩa thế nhưng hắn Thuần Vu Tĩnh thời gian tới Vương phi! Thuần Vu Chỉ làm như vậy là có ý gì?

Dĩ nhiên dùng thánh vật đan thư lệnh bài cấp cái kia người quái dị xuất đầu! Đơn giản là ghê tởm!

Hai người đây là liên hợp lại cho hắn cắm sừng sao?

Thuần Vu Tĩnh tựa hồ đã quên trước là hắn một lòng một dạ muốn đưa Mạch Vũ vào chỗ chết! Hội này rồi lại muốn thừa nhận Mạch Vũ Vương phi thân phận!

Mạch Vũ lúc này không cần nhìn cũng biết Thuần Vu Tĩnh ra sao vặn vẹo ánh mắt, cái này tra nam hiện tại thì không chịu nổi sao? Hừ! Trò hay còn đang phía sau chứ!

"Thí nghiệm Từ Nguyệt có hay không giả điên biện pháp rất đơn giản! Chỉ cần đem ta cây trâm đâm vào của nàng huyệt Phong Trì! Nhập huyệt ba phần, không thể nhiều, không thể thiếu. Nếu nàng giả điên, tắc hội toàn thân liệt vô pháp nhúc nhích, nếu nàng là điên thật rồi, như vậy huyệt Phong Trì là đúng thần kinh bị hao tổn chân chính rồ người của không có có bất cứ tác dụng gì! Người tập võ đều biết, huyệt Phong Trì chích đối tinh lực tập trung thần chí người bình thường mới có thể dùng được. Nếu Từ Nguyệt thực sự bất hạnh nổi điên, nhất định là tinh thần tan rả không biết gây nên, cho nên, cũng sẽ không đã bị huyệt Phong Trì bất kỳ ảnh hưởng gì liễu."

Mạch Vũ nói xong, xoay người hướng mọi người câu thần cười.

Tất cả mọi người mục trừng khẩu ngốc khiếp sợ không thôi thời gian, chỉ có nàng lúc này còn có thể cười được.

Rõ ràng là nhìn vô tội trong trẻo nhưng lạnh lùng nụ cười, lại vào thời khắc này không hiểu làm cho một loại lạnh đóng băng cảm giác, phảng phất nụ cười này phía sau tích chứa một cổ khó có thể nói nói làm cho lực lượng, sẽ bị nàng xem tự vô tội nụ cười bất tri bất giác cuốn vào đến không đáy trong hắc động cảm giác.

nhìn như không có gì lạ ngũ quan, duy chỉ có đôi tròng mắt kia mang theo nhiếp nhân tâm phách lạnh, sâu không thấy đáy. Sử ánh mắt của người tái cũng vô pháp quan tâm nàng kỳ mạo xấu xí ngũ quan, mà là bị nàng ánh mắt hấp dẫn, vô pháp tự kềm chế.

Mạch Vũ thoại âm rơi xuống lúc, Thuần Vu Tĩnh và thái tử Thuần Vu Táp đều là sửng sốt.

Bọn họ đều là người tập võ, Mạch Vũ nói đích xác có đạo lý.

Đương Quy liếc nhìn Thuần Vu Chỉ, chợt bước lên trước ôm quyền mở miệng,

"Thị vệ Đương Quy thuở nhỏ tập võ, vừa Mạch Vũ tiểu thư nói đích xác là thật! Chỉ cần dùng cây trâm kích thích huyệt Phong Trì ba phần, là được thử một lần chân giả!"

Đương Quy thoại âm rơi xuống, Mạch Vũ hướng nàng hữu hảo gật đầu.

Đang đối mặt chính mình ân nhân cứu mạng thời gian, Mạch Vũ ánh mắt của rõ ràng ấm áp rất nhiều. Mà khi về đứng phía sau mỗ vị gia cũng tự thủy chí chung chưa từng nhìn thấy Mạch Vũ cho hắn một ấm áp điểm ánh mắt của.

Mỗ vị gia tâm lẩm bẩm, cái này tiểu nữ nhân tâm là tảng đá làm sao?

Đan thư lệnh bài cũng không thể đả động một lòng, không phải là tảng đá làm còn có thể là cái gì?

"Nếu đương Quy thị vệ cũng nói Mạch Vũ nói là thật, mà chư vị điện hạ vừa không có dị nghị, Mạch Vũ đã có thể muốn động thủ!"

Mạch Vũ nói, tiến lên một bước đi tới Từ Nguyệt trước người.

Trong tay bạch ngọc cây trâm ở tia nắng ban mai quang mang dưới toả ra u lãnh từ bạch quang mang, ánh vào Từ Nguyệt trong mắt cũng một mạt kết thúc tàn quang.

Từ Nguyệt bị Đương Quy điểm huyệt đạo không thể nhúc nhích, chỉ có thể chuyển động con ngươi liều mạng nhìn về phía Thuần Vu Tĩnh bên kia.

Nhưng Thuần Vu Tĩnh sớm đã bị Thuần Vu Chỉ vải ra đan thư lệnh bài khí nổ, đâu còn có tâm tư xen vào nữa Từ Nguyệt! Ở ngôi vị hoàng đế con đường làm quan trước mặt, Thuần Vu Tĩnh căn bản cái gì đều không quản được!

Mạch Vũ cầm cây trâm cúi người xuống, thanh mâu u hàn, lại sâu không thấy đáy.

Trong tay bạch ngọc cây trâm trên không trung họa xuất một đạo từ bạch độ cung, bỗng nhiên rớt xuống, thẳng tắp hướng Từ Nguyệt kính sau đâm tới.

Đúng lúc này. . .

"Bổn cung ở đây xưa nay sạch sẽ, chưa bao giờ có bất luận cái gì huyết quang tranh đấu! Hôm nay là ai ở Bổn cung ở đây gây chiến gây ra huyết quang tai ương? Quả nhiên là chán sống có đúng hay không? !"

Giữa lúc Mạch Vũ trong tay cây trâm gần đâm vào Từ Nguyệt cảnh sau, một tiếng ung dung cao ngạo giọng nữ đột nhiên vang lên, tầm mắt mọi người đều nhìn về phía cửa.

Mạch Vũ con ngươi nhàn nhạt nhìn lướt qua cửa, đã bị phô diện nhi lai cẩm phồn lưu kim hoảng hôn mê mắt.

Chỉ thấy một đám cung nữ thái giám vòng vây ở giữa, nhất quần áo diễm lệ trang phục ăn mặc trung niên nữ nhân chậm rãi đi vào tiền thính, giở tay nhấc chân quả nhiên đều là ung dung cao ngạo, một thân cung trang càng đẹp đẽ quý giá đẹp mắt đến rồi cực hạn, cùng phổ thông bách điểu hướng phượng cung trang bất đồng, bộ này cung trang cổ áo và măng-sét thậm chí là không quá dụ cho người chú ý vạt áo tất cả đều tinh tế dầy đặc dùng kim tuyến thiêu ti tú liễu nhiều đóa nở rộ hoa mẫu đơn, hoa nở phú quý, hoa nở diễm lệ.

Đầy đủ chương hiển ra bộ này cung trang chủ nhân sau đó cung đứng đầu cao thượng địa vị.

Chương 27: Không cần, chính là phế vật

"Hoàng hậu nương nương đến! Ngũ hoàng tử đến! Tiêu quý nhân đến!"

Theo tiểu thái giám bén nhọn thông bẩm thanh, hoàng hậu Mạnh Thanh Linh dẫn đầu đi vào tiền thính, trước hô sau ứng với phủ vừa ra tràng, nghiễm nhiên nữ hoàng giá lâm, phô trương mười phần, ung dung tôn quý. Một thân đẹp đẽ quý giá cung trang càng kim lóng lánh, gai mắt mê muội. Hoàng hậu phía sau, một mạt yên thanh sắc thân ảnh chậm rãi đi vào phòng khách, thon dài thân thể cao to gầy, ngũ quan mông lung thấp thoáng ở tia nắng ban mai dưới quang huy, nghịch quang, không cách nào thấy rõ, đã có một cổ ấm áp lưu quang chậm rãi khuếch tán, làm cho một loại ấm áp như xuân cảm giác.

Ở hoàng hậu phía sau một bên kia, là phệ trang phục ưu nhã Lan quý nhân.

Lan quý nhân hôm nay người mang lục giáp, có nữa ba tháng sẽ lâm bồn liễu, hôm nay khứ cấp rất hoàng thái hậu thỉnh an thời gian đụng phải hoàng hậu, hoàng hậu nhiệt tình lạp Lan quý nhân đến Khôn Ninh cung cùng các vị thế gia thiên kim tâm sự. Lan quý nhân thường ngày thái độ làm người điệu thấp hiền lành, vốn là không thích loại này náo nhiệt tràng cảnh, thế nhưng hoàng hậu thịnh tình không thể chối từ, Lan quý nhân cũng chỉ hảo đang đến đây.

Lan quý nhân thân thể cồng kềnh tiêu sái ở tối hậu, thấy tiền thính nhiều người như vậy, chưa phát giác ra nhanh chóng nhíu chân mày lại. Hoàng hậu hôm nay không nên tha nàng nhiều nhàn thoại việc nhà, đến tột cùng là dụng ý gì? Hôm nay nàng mang thai long loại, mọi việc phải gấp bội cẩn thận.

Theo hoàng hậu, Ngũ hoàng tử, Lan quý nhân tiến nhập phòng khách, một đám thế gia thiên kim vội vàng quỳ xuống đất thỉnh an.

"Hoàng hậu nương nương vạn phúc kim an! Ngũ hoàng tử vạn phúc kim an! Lan quý nhân vạn phúc."

Mọi người sơn hô hải ứng với, hoàng hậu đang lúc mọi người ủng đám dưới vi nghễnh cằm đi qua mọi người, đi ngang qua Mạch Vũ bên người thời gian, hoàng hậu ánh mắt cao cao tại thượng hung hăng lóe lóe, tuy là không nói được một lời, nhìn về phía Mạch Vũ dư quang lại lộ ra sắc bén băng lãnh.

Theo sát mà là Lan quý nhân ở hai người cung nữ nâng đở đi qua Mạch Vũ bên người, Lan quý nhân tò mò nhìn Mạch Vũ liếc mắt, chợt nhẹ nhàng bước liên tục đi tới.

Giữa lúc Mạch Vũ chuẩn bị đứng dậy chi tế, một mạt yên thanh sắc thân ảnh bỗng nhiên đi tới trước mặt, chưa từng ngẩng đầu, cũng có một cổ nhàn nhạt tình cảm ấm áp khuếch tán ở quanh mình, không hiểu bao vây lấy nàng nhất quán lạnh lùng lạnh nhạt thân thể.

Mạch Vũ ngẩng đầu nhìn về phía đáng ở trước người cao to thân ảnh, phủ vừa tiếp xúc, bốn mắt đan vào, Mạch Vũ nhất quán gợn sóng không sợ hãi con ngươi đúng là ở không hề dự triệu điều kiện tiên quyết hơi lóe ra một chút. . .

Nếu như nói trước nhất khắc vẫn bị người trước mắt khí chất ấm áp thân thể, như vậy lúc này, nàng đón nhận còn lại là một đôi ấm áp mềm mại đến có thể hòa tan bất luận cái gì sông băng song đồng.

Mặc sắc con ngươi, phân biệt rõ ràng. Chạm ngọc ngũ quan, điêu luyện sắc sảo.

Không hổ là Thuần Vu Chỉ đệ đệ cùng cha khác mẹ, có Thuần Vu Chỉ kinh thế tuyệt luân dung nhan tuyệt thế, nhưng không có hắn lãnh khốc vô tình. Mà là sinh ra nhè nhẹ thấm ấm lòng phi cảm giác ấm áp giác, liếc mắt phương hoa, rơi vào Mạch Vũ trong mắt tình cảm ấm áp thật lâu huy chi không tiêu tan. Mặc dù nàng trời sinh tính chống cự lạnh lùng, nhưng vẫn là ở bất tri bất giác ở giữa bị hắn đáy mắt ấm áp xâm nhập.

Tân Việt hoàng triều Ngũ hoàng tử, Thuần Vu Đình, hoàng thượng sủng phi Tiêu quý phi con trai độc nhất. Tiêu quý phi nãi nước láng giềng Phượng Thác quốc hoàng thượng sủng ái nhất trưởng công chúa. Mười tám năm trước hòa thân Tân Việt, năm sau liền vi hoàng thượng sinh Ngũ hoàng tử Thuần Vu Đình.

Mười bảy năm qua, Thuần Vu Đình ở trong cung xưa nay �

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com