Truyen30h.Com

Thiên Thần Ngọt Ngào

Chương 10: Tạo phản (P. 1)

socbong2001

Trong khi ngài và nàng đang hạnh phúc bên nhau thì trong hoàng cung cũng đang có cặp nhân tình đang vụng trộm với nhau đó là cô ta (Hoàng hậu Minako) và hắn ta (tên tham quan Misuki). Họ hẹn hò ở quán trọ gần phủ của hắn ta, đang ân ái với nhau thì hắn ta bỗng ôm choàng qua eo của cô ta và dịu dàng nói:
- Ta muốn nàng giết chết tên Syaoran kia!
Nghe xong cô ta có chút giật mình và hơi ngạc nhiên nhưng vì đã trót yêu hắn ta nên cô ta cũng không có ý phản đối. Mỉm cười cô ta hỏi:
- Vậy bây giờ chàng muốn thiếp giết tên Syaoran như thế nào?
Hắn nhếch mép cười đểu rồi ra hiệu cho cô ta lại sát gần mình. Rồi hắn ta thầm thì to nhỏ gì đó vào tai cô ta và sau đó cả hai nhìn nhau cười khanh khách. Thế là xong rồi, cô ta đã phản bội lại ngài và ngài lại gặp nguy hiểm.
Vài hôm sau, nàng được Tomoyo và Eriol dẫn đi vào hoàng cung chơi tuy hơi nguy hiểm nhưng có Eriol chắc là an toàn. Biết được điều này, cô ta đã lén bỏ thuốc độc vào li trà của ngài rồi lợi dụng lúc nàng ở trong phòng đợi ngài cho người hầu mang vào.
- Nàng đợi ta lâu không? _Ngài mừng rỡ khi thấy nàng đã ngồi đợi sẵn ở trong phòng.
Nàng mỉm cười lắc đầu, thế là họ bắt đầu ngồi xuống trò chuyện thì quả nhiên ngài đã uống ngay li trà có độc mà cô ta đã bỏ chỉ chưa đầy 30 giây sau ngài đã bị thuốc độc ngấm vào người. Choang! _tiếng li trà rơi xuống đất và vỡ tan tành. Ngài khuỵ người xuống vì độc dược phát tán trong cơ thể. Nàng bàng hoàng và rất shock vội chạy đến bên ngài và hoảng loạn gọi:
- Syaoran! Syaoran! Syaoran!
May mắn thay Eriol và Tomoyo đang ở ngoài nên khi nghe nàng gọi vậy vội vã chạy vào
trong xem tình hình trước mặt họ là nàng đang cố gắng lay động ngài trong tình trạng mặt mày thì tím tái rất nguy kịch. Eriol liền lớn tiếng ra lệnh cho những người hầu:
- Người đâu mau gọi thái y Araide Katashi tới đây cho ta!
Mấy tên người hầu vội vàng ba chân bốn cẳng chạy đi tìm thái y Araide. Chưa đầy 3 phút sau thái y đã xuất hiện và nhanh chóng sơ cứu tại chỗ cho ngài. Nàng sợ hãi như sắp khóc nhưng được Tomoyo đứng kế bên vỗ về an ủi. Chưa đầy 30 phút sau Hoàng hậu Minako, Hoàng thái hậu Yelan, Quận chúa Meiling đã tức tốc xuất hiện hiện khi vừa nghe hung tin. Khi mới bước vào trong phòng, cô ta đã lao vào: Chát! _ tiếng tát bạt tay trời giáng vào một bên má của nàng trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Cô ta nắm vào cổ áo và bắt đầu siết chặt cổ của nàng. Eriol vội vàng kéo cô ta ra khỏi nàng và bực mình hỏi:
   - Hoàng thái hậu người làm cái gì vậy? Sao lại tự dưng đánh Sakura? Hoàng thái hậu và Quận chúa Meiling đang ở đây đó!
  Cô ta nhìn nàng bằng ánh mắt kinh bỉ và giả bộ tức giận nói:
   - Chính con ả tiện nhân này đã mưu sát Thiên hoàng! Ta không thể tha thứ cho nó được!
   Rồi cô ta còn tính lao vào đánh nàng tiếp. Hoàng thái hậu bàng hoàng không thốt nổi nên lời còn Quận chúa Meiling thì tỏ ra không kém phần ngạc nhiên.
  - Hoàng hậu những lời con nói có phải là sự thật không? _ Hoàng thái hậu bàng hoàng hỏi.
  - Chinh là con ả tiện nhân Sakura này chứ không ai khác! _Cô ta đinh ninh trả lời.
Mọi ánh mắt xung quanh đều đổ dồn về phía nàng (chỉ trừ Eriol, Tomoyo và Meiling là lại nhìn ả ta). Nàng càng sợ hãi và nước mắt cứ thế tuôn ra... Hoàng thái hậu tức giận hỏi:
   - Tại sao nhà ngươi dám hãm hại hoàng nhi của ta?
   - Bệ hạ...tôi... không hề dám có ý định giết ngài ấy mà! _ Nàng nói trong nước mắt.
  Thấy vậy cô ta còn "châm thêm dầu vào lửa".
   - Mẫu hậu con ả tiện nhân này dám cả gan mưu sát bệ hạ, ta nên ra cho người chém đầu ả ta đi!
   Eriol như bị chọc tức bởi tình mưu mô độc ác của cô ta bèn dùng lời để thanh minh dùm cho nàng:
   - Bẩm Hoàng thái hậu, nàng Sakura đây vốn là bạn thân của thần và tiểu thư Tomoyo, con người của cô ấy như thế nào nào chúng thần đều hiểu rất rõ. Thần xin lấy tính mạng của mình ra bảo đảm là không có chuyện Sakura có âm mưu giết bệ hạ đâu!
  Tỏ ra vẻ mặt tức tối vì có người nhúng tay vào chuyện của mình cô ta bèn nói bóng gió:
   - Đại quan Eriol, đừng rảnh tay mà nhúng vào chuyện của người khác! Nêu không thì coi chừng bị vạ lây đấy!
   - Vậy thì xin Hoàng hậu đừng làm gì sai trái thì thần nào dám nhúng vào!_Eriol cũng không phải là dạng vừa khi đáp lại câu nói đó của cô ta.
  Như sắp có khẩu chiến nhưng khi thái y Araide bước ra với vẻ mặt hơi lo lắng. Mọi người vội đến vậy quanh Araide và Hoàng thái hậu lo lắng hỏi:
  - Thái y Araide, hoàng nhi của ta tình hình như thế nào rồi?
.....
  Nếu các bạn muốn biết tình hình của Syaoran như thế nào thì nhớ đón xem p. 2 nhá. Bye, bye😘.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com