Truyen30h.Com

Topic Weibo



"trà xanh" chỉ kiểu con gái xinh đẹp, bề ngoài giả lả ngây thơ bên trong tâm cơ tính kế, thích chơi đùa tình cảm của người khác.

Một số khác quá đáng hơn là đem việc giựt bồ, bắt cá nhiều tay là sở trường cũng như "sở thích nho nhỏ" của các em ý

-----------------------------

Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/weibovn
Fanpage: https://www.facebook.com/weibovietnam/

Dịch bởi blog của mình: Con cá biết yêu

https://www.facebook.com/concabietyeu/

Nguồn: https://www.zhihu.com/question/328524632/answer/995660728

1,

Tôi, chỉ dám để ẩn danh thôi.

Bị người khác phát hiện là "trà xanh" đều do ngu đó!

Thật sự trong câu trả lời này của tôi, đa số "trà xanh" đều không phải "gái", chỉ là kinh nghiệm tình trường kém thôi.

Tôi là trà xanh nhưng chỉ có bản thân tôi biết.

Bạn thân của tôi cũng không ít nhưng họ đều cho rằng tôi là một người xinh đẹp, ngây thơ và đáng yêu. Đừng nghi ngờ gì, con gái được đàn ông theo nhưng lại bị chính phụ nữ ghét đều là "gái" cả. Vì sao à? Vì vô duyên vô cớ lấy đâu ra nhiều người ghét bạn đến thế. Tôi từng được nhiều người theo đuổi như vậy cũng chưa từng bị con gái với nhau đố kỵ.

Thực lòng tôi nhìn cũng bình thường thôi, nhưng mà con gái chỉ cần thân hình ổn, ngũ quan không hung dữ thì trang điểm lên là không xấu rồi.

Thân hình thì phải giữ gìn cho tốt. Khi ở bên ngoài tôi luôn tỏ ra là một đứa tham ăn, mỗi lần đi ăn chung với bạn bè đều ăn đến tận ba bát, hám ăn sẽ làm người ta cảm thấy không giả lả, dễ ở chung.

Thế nhưng chỉ có bạn cùng phòng là biết mỗi khi cân nặng của tôi vượt quá 49kg tôi sẽ chỉ uống nước sôi, ăn rau luộc ngay cả muối cũng không bỏ, thường thì qua một tuần cũng gầy lại thôi.

Tôi không phải kiểu "trà xanh" biết bắt chuyện, cho nên khi phải đến nơi xa lạ luôn cầm trong tay một túi đồ ăn vặt, sau đó tới đâu cũng hỏi, cậu ăn không? cậu ăn không? Lúc hỏi trên mặt phải treo lấy một nụ cười. Như vậy sẽ được nhiều người nhớ kĩ hơn, bất kể là nam hay nữ.

Vì ấn tượng đầu đều rất quan trọng nên phải nhiệt tình với bạn thân.

Mỗi lần về nước đều tôi mang theo đồ trang điểm tặng cho bạn thân. Bọn họ cũng không ăn trắng của tôi, thường sẽ tặng lại đồ ăn vặt. Lúc tặng phải khiêm tốn, khi được nhận phải tỏ ra kích động, vui sướng. Con người mà, đều sống theo số đông, nếu nhân duyên của bạn tốt nữa sẽ có càng nhiều người cảm thấy bạn rất tốt.

Đương nhiên việc nhìn người phải chuẩn, kẻ chỉ ăn của người khác đừng giao lưu, kẻ hám lợi nhỏ qua lại vài lần tự động nhìn ra được,

Bình thường đối với con trai thì phóng khoáng một chút, nữ hán tử một chút. Ban đầu qua lại trên quan hệ bạn bè, sau đó thì từ từ tán tỉnh. Làm như vậy sẽ khiến đối phương giảm bớt phòng bị với bạn. Kết bạn mà không toan tính mới nhận được đối xử chân thành. Đừng cho rằng đám con trai bị mù, bọn họ nhìn rõ ai là trà xanh hay không đấy, chẳng qua chỉ muốn chơi bạn thôi. Đa số trà xanh đều ỏng ỏng ẻo ẻo, hoàn toàn chẳng cần thiết, chờ đến khi anh ta bỏ hết phòng bị với bạn rồi thì ỏng ẻo cũng chưa muộn.

Muốn tìm bạn trai cũng phải mở mắt ra vì còn phải nói tình nói ý đấy. Có loại đàn ông chỉ muốn kiếm lợi từ bạn, chiếm không được lợi cái gì cũng dám làm. Loại này quét được càng xa càng tốt. Tình cảm của tôi và bạn trai luôn rất tốt, thêm nữa tôi trước giờ không tránh việc show ân ái, quảng cáo chút cũng chẳng sao. Làm như thế không chỉ tránh bị làm phiền hơn nữa lại đá được mấy tên biến thái đi xa.

Còn về phần tán trai, kì thực rất đơn giản, lúc tụ tập cùng nhau cứ nhìn vào anh ta chờ đến khi anh ta nhìn lại rồi thì dời tầm mắt đi. Thường ngày hào phóng một chút, vừa đến nơi chỉ có một mình thì dè dặt một chút. Con trai hầu như không chú ý tới điểm này đâu nhưng bất giác sẽ cảm thấy thiếu thoải mái. Cứ thế bọn họ lại cảm thấy bản thân động tâm rồi, tiếp đến là bắt đầu hàng loạt những hành động tự mình cảm động mình.

Khi đám con trai nói chuyện không đàng hoàng bạn không cần phải đỏ mặt chửi bọn họ lưu manh, cứ hai mắt ngơ ngác mà "A" một tiếng, hoặc nói một câu trước sau bất nhất. (Thực ra có lúc cũng chẳng hiểu thật) Chuyện nhỏ có thể ngốc nhưng chuyện lớn không được ngu. Đối với kiểu dạng năng lực có thừa mà kinh nghiệm xã hội không đủ, chỉ cần là đàn ông đều cảm thấy nhộn nhạo, thương xót.

Đàn ông chỉ cần đã động lòng rồi thì không thèm quan tâm bạn còn độc thân hay không đâu. Một số loại đàn ông ăn sâu kiểu tự tin ngầm như thế này: "Cô ấy thích bạn trai của cô ấy chẳng qua vì chưa gặp được tôi thôi." Cho nên tôi có bạn trai là không làm trễ nãi người khác theo đuổi tôi đó. Thế nhưng tôi sớm đã tung ra tín hiệu "độc thân quý tộc" rồi. Tôi thoải mái phóng khoáng giao lưu với bọn họ, nhưng lại lí thẳng khí hùng mà từ chối bọn họ, khi bọn họ bị cự tuyệt mọi người đều cảm thấy lỗi do bọn họ tính xấu không sửa.

Tôi học đại học ở nước ngoài, ở đó tỉ lệ rớt tín chỉ rất cao thành tích của tôi lại tốt, vốn dĩ rất nhiều người nịnh nọt. Ví dụ như tôi chỉ cần vừa bước chân vào thư viện đã người tặng trà sữa, đồ ăn vặt. Bản thân tôi ăn không hết lại tặng cho chị em. Thêm nữa tôi là người có khả năng làm việc nhóm tốt nên ngay cả mấy tên tính tình nhỏ nhem cũng bằng lòng mang tài liệu của mình chia sẻ cho tôi. Đến lúc thi cuối kì thì bỏ chút thời gian phụ đạo cho mấy tên thành tích không được. Thuận tay làm vài chuyện vậy thôi cũng làm độ hảo cảm của bọn họ với tôi tăng lên max. Cứ như thế đám con trai thấy mình tán không nổi tôi cũng đều bằng lòng xem tôi là bạn bè. Cho dù có bạn gái rồi cũng vẫn lấy lòng tôi, chẳng ai dám nói gì cả, dù sao thì tôi cũng vớt bọn họ từ đống deadline mà. Có vài tên ngày ngày ở trường theo tôi làm tùy tùng thế mà bạn gái bọn họ còn đến cảm ơn tôi. Chỉ cần tôi diễn tốt sẽ không có chuyện cho thiên hạ nhàn rỗi bàn tán.

Còn vì sao tôi làm vậy à? Lòng hư vinh khẳng định có đó. Tôi lớn lên dung mạo bình thường, cũng chẳng phải loại thông minh, chút thành tích tốt này đều là nung nấu từng ngày mà có được, người thật sự giỏi hơn tôi đều chẳng cần học hành làm gì...Cho nên tôi chỉ có thế dựa vào chút chút đó mà thỏa mãn lòng hư vinh của bản thân thôi. Huống chi con người ta bình phẩm nhan sắc con gái đều lấy ấn tượng ban đầu làm then chốt. Ví dụ nếu một người con gái được nhiều người theo đuổi, như vậy bất giác đánh giá của mọi người với nhan sắc của cô ta cũng cao hơn. Trường đại học của tôi mỹ nữ như mây nhưng tôi một đứa cả thể cao có 1m63 sau lưng lại được gọi là nữ thần còn hơn cả một chị khóa trên 1m7... Lễ nghi, quy tắc đều là do nam sinh trong trường khâm định...

Thực ra có vài lần tôi bị theo đuổi đến quá khoa trương nên mọi người liền cảm thấy tôi xinh đẹp luôn... Sau này tôi ra nước ngoài, khi còn chưa biết lái xe luôn có người đưa đón, đến khi biết lái rồi thì tự mình lái. Có một lần đang lái thì đụng phải hàng chắn đường không biết xử lí sao cũng có bảy tám người con trai chạy đến giúp sửa xe... Hơn nữa, lần trước về nước còn có sau người con trai lái hai chiếc xe tiễn tôi. (Thực ra tôi có chút xấu hố, không ngờ được có nhiều như thế, vốn nghĩ một người cũng được. Thế nhưng bọn họ có chút tính đàn ông với nhau, luôn phải tặng thứ người khác chưa tặng thành ra vô tình làm bầu không khí trong mối quan hệ của bọn tôi không được tốt., cho nên ai cũng không muốn đi.) Hơn nữa, đi đến đâu cũng có người mời ăn tặng đồ thì ai chẳng muốn.

Con trai cũng muốn chứ đừng nói con gái! (Chính là thỏa mãn tính quyền lợi của đàn ông)

Bình thường không có bạn nữ nào ghen tỵ với tôi về mấy chuyện hư hỏng này (Hơn nữa họ còn cả thấy bản thân được thơm lây.) Trừ khi cô ta cũng là "gái", có điều loại gái đó nhân phẩm rất kém, không giao lưu là được. Nếu không bình thường tôi không chọc ai cũng sẽ không có ai gây phiền phức cho tôi. Trước đây tôi còn giúp bạn thân vạch mặt mấy con trà xanh. Ngược lại bạn trai tôi thì nhìn ra tôi có chút "trà xanh" đấy. Thế nhưng anh ấy tín nhiệm tôi, hơn nữa tự bản thân anh thông qua những mối quan hệ xã giao của tôi tìm được rất nhiều điểm tốt ở tôi, cho nên anh ấy không để ý.

Bên cạnh tôi bây giờ cũng có không ít người chịu gánh hậu quả cho tôi nếu chẳng may tôi chơi bời quá độ, nhưng tôi một mực làm như không biết, cũng có rất nhiều người thật sự coi tôi như em gái, đối đã rất tốt. Ngược lại tôi cũng không để bọn họ chịu thiệt, càng không dám nhận quà quý giá từ họ. Mặc dù tôi thấy bản thân mình có chút "gái" nhưng không thiếu đạo đức. Ít nhất cũng không giật bạn trai của người khác, không một chân đạp vài thuyền. Tôi với bạn trai tình cảm luôn ổn định, dự tính tốt nghiệp xong sẽ kết hôn.

Bị mắng bị chửi cũng có vài lần nhưng chẳng có gì đáng xem cả. Hiện tại dịch bệnh không thể về trường học, ở nhà chán quá nên nói hơi nhiều mọi người xem như giải sầu đi nhé haha

------------------------------------------------

Phần 2 là cách chị ấy "bắt" được bạn trai về tay.

Vì gr muốn đăng bài đều phải thông qua kiểm duyệt nên nếu mọi người có hứng thú thì ghé page mình nhé. https://www.facebook.com/concabietyeu/

Chúc mọi người buổi tối tốt lành!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com