Truyen30h.Com

Topic Weibo

Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/weibovn
Fanpage: https://www.facebook.com/weibovietnam/
Edit bởi: Xuân phong

_________________

Lúc trước tôi có yêu đương với một người, người đó gần như không tìm tôi trò chuyện, không tương tác với tôi, chỉ thỉnh thoảng gọi tôi đi ăn bữa cơm, tôi còn vì thế mà vui vẻ đến bùng nổ. Anh rất đẹp trai, đối với nữ sinh khác anh cũng không nói nhiều bao giờ. Tôi cảm thấy tôi rất hạnh phúc. Bởi vì, tôi có một người bạn trai đẹp trai như thế, tôi còn tự tưởng rằng anh rất thích tôi.

Anh không gửi tin nhắn cho tôi, không gọi điện thoại cho tôi. Tôi tự nói với bản thân, đó là bởi vì anh quá bận, không phải là anh không quan tâm tôi; anh từng nói anh thích tôi. Tôi còn nói với bản thân, anh không để ý đến tôi không phải vì không thích tôi, mà là vì anh không giỏi ăn nói. Tôi cứ thế lừa mình dối người. Sau đó phải đến gần ba tháng, anh không hề để ý đến tôi, tôi liền tìm anh chia tay, tôi còn luôn cảm thấy thật đáng tiếc. Bởi vì hình tượng của anh trong lòng tôi rất to lớn.

Sau đó nữa, một người con trai theo đuổi tôi không bao lâu, tôi liền đồng ý. Lúc đó, tôi hiểu ra, cái gì là tình yêu chân chính. Anh ấy đối xử với tôi lúc nào cũng cẩn thận, đến cả đút khoai tây chiên cho tôi ăn cũng chỉ đút một nửa, đợi tôi nhai hết rồi mới đút tiếp cho tôi nửa còn lại, sợ tôi bị mẻ răng. Anh ấy thường mua đồ ăn vặt cho tôi, thường nói tôi gầy thế này làm sao mà được, phải mẫm mẫm đáng yêu cơ. Anh ấy trước giờ cũng không để tôi gọt táo, vì tôi anh ấy còn học được cả nấu cơm, bếp núc, vvv...

Trong lúc vô ý dạo " không gian" ( chủ thớt dùng QQ) nhìn thấy bạn trai cũ đăng ảnh bạn gái hiện tại, trong ảnh hai người ấy có bao nhiêu là ngọt ngào cơ chứ. Có một lần anh ta cũng bạn gái cãi nhau náo đòi chia tay, anh ta vậy mà đăng dòng trạng thái QQ dài nhất tôi từng thấy trong 8 năm tôi quen biết anh ta. Lúc này tôi cũng hiểu ra, đừng vì một người con trai mà tìm lí do biện minh nữa. Anh ta yêu bạn, anh ta sẽ tận tâm tận lực dùng mọi thứ anh ta có để đối tốt với bạn. Không yêu bạn chính là không yêu bạn, đừng ngốc nghếch tự lừa mình dối người nữa.

_______________
Link: https://m.weibo.cn/2663118157/4469446489814195

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com