Truyen30h.Com

Topic Weibo

Một người đàn ông đối với bạn cho dù tốt, nhưng nếu có một số thứ không thể cho bạn, thì đừng nên tiếp tục, không có ý nghĩa.

_______________

Group Weibo Việt Nam: Weibo Việt Nam "( ͡° ͜ʖ ͡°)"

Fanpage: Weibo Việt Nam

Trans: Thạch Lựu  (Bài dịch chỉ được đăng tải tại Weibo Việt Nam, vui lòng không repost.)

_______________

1.Không thể cho bạn danh phận

Hai người yêu đương là một việc quang minh chính đại, chỉ cần tình cảm ổn định, thì có thể thoải mái công khai.Người đàn ông thực sự yêu bạn luôn mong ước được công khai thân phận của bạn sớm một chút, để bạn bè biết được bạn là bạn gái của anh ấy, thời điểm công khai thân phận của bạn sẽ cảm thấy tự hào, vui vẻ.

Nếu một người hẹn hò với bạn, lại luôn không công khai, trên mạng xã hội không thể hiện tình cảm, bạn bè của anh ta bạn một người cũng không quen biết.Ở trước mặt người khác thậm chí còn cố ý cùng bạn giữ khoảng cách, sợ người khác biết được hai người đang hẹn hò, nói rõ anh ta không quá yêu bạn.Có thể lúc chỉ có hai người sẽ đối với bạn rất tốt, thế nhưng anh ta chỉ muốn bạn làm người tình bí mật, không có được danh phận.Động thái này đã nói rõ hết thảy,bạn cũng đừng tiếp tục làm đồ ngốc nữa.

2.Không thể cho bạn cảm giác vui vẻ mà bạn muốn

Lúc yêu đương cảm giác của mỗi người đều không giống nhau, rất phức tạp nhưng cũng rất đơn giản.Đơn giản thì yêu đương là để là cho nhau trở thành người tốt hơn, bạn đáng ra phải vui vẻ mỗi ngày chứ không phải là đa sầu đa cảm.

Nếu như bạn bây giờ đang trải nghiệm loại tình yêu không chỉ không thể khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ hạnh phúc, ngược lại là khiến bạn đau lòng buồn bã. Tôi khuyên bạn dù cho hiện tại yêu anh ta, cũng nên học được cách từ bỏ.Bởi vì nếu tiếp tục, bạn không chỉ không có được kết quả mong muốn, ngược lại sẽ càng thêm khổ sở.

3.Không thể cho bạn cảm giác tín nhiệm

Hai người hẹn hò lấy tín nhiệm là nền tảng, nếu không tín nhiệm đối phương thì hai người ở bên nhau mãi mãi là bằng mặt không bằng lòng. Dù hai người rất thân mật, thế nhưng trái tim lại cách nhau rất xa. Nếu một người hẹn hò với bạn nhưng lại rất ít khi nói với bạn về việc của anh ta, chắc chắn có rất nhiều bí mật giấu bạn. Điều đó cho thấy anh ta có rất nhiều phòng bị với bạn, còn không tín nhiệm bạn. Cho dù trên phương diện vật chất đối với bạn rất hào phóng, nhưng cũng không phải thật sự yêu bạn.

Giữa hai người rất khó có thể lâu dài, bạn cần chuẩn bị tâm lý thật tốt.

4.Không thể cho bạn lòng trung thành

Tình cảm vốn dĩ có tính chất biệt lập, chỉ có thể chứa đựng hai người, dung không được người thứ ba. Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ chỉ một lòng đối với bạn, sau khi hẹn hò ánh mắt sẽ chỉ có sự tồn tại của bạn, cũng sẽ chủ động cùng người khác phái giữ khoảng cách.

Nếu một người đang hẹn hò với bạn, mặc dù đối với bạn rất tốt nhưng anh ta đối với những người khác phái khác cũng tốt như vậy. Thì quả thực giống như đứng ở giữa điều hoà không khí, sự tồn tại của bạn cũng không phải là duy nhất.Một người lòng trung thành cũng không thể cho bạn, sớm muộn cũng sẽ đá bạn, bạn vẫn nên sớm rời đi, kịp thời dừng thương tổn đi.

_______________

Nguồn: https://www.jianshu.com/p/a9b14cb8932b

— với Đinh Thị Diễm Hương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com