Truyen30h.Com

trans | meanie | r18 | vận tốc vũ trụ

Thầy Jeon gặp gỡ 'ông già Noel' Mingyu.

ru173cm

Mingyu ôm lấy eo của Wonwoo bằng một tay. Tay còn lại thì lần mò đến vật nhỏ đang ngẩng cao của anh.

Wonwoo rên rỉ động hông, hai đùi của anh cũng đang bị Mingyu kẹp chặt. Khoái cảm tấn công anh dồn dập từ hai phía: Phía trước thì được Mingyu nhào nặn còn phía sau thì thèm thuồng dương vật của cậu đến ứa nước.

Dù đang ở nơi công cộng nhưng Wonwoo vẫn cương cứng lên. Bởi vì Mingyu đang quyến rũ anh, đang dùng đũng quần nhô cao của mình cọ vào khe mông anh khiến Wonwoo vô thức uốn éo mông, cố gắng để dương vật cậu đỉnh vào hậu huyệt đang đói khát của mình. Dâm dịch đã bắt đầu tiết ra, ướt đẫm cả quần lót sau đó chảy xuống đùi anh và thấm vào quần Mingyu.

Wonwoo vừa meo meo vừa vùi mặt để hít hà mùi hương trên cần cổ Mingyu. Anh muốn trốn khỏi hàng trăm học sinh đang tụ tập xung quanh xem xét việc hai người đang làm. Wonwoo chỉ có thể mặt dày nghĩ ngày nơi này chỉ có anh và Mingyu thôi vậy.

Mingyu vừa gầm nhẹ vừa ngâm nga đến là vui tai. "Chắc là em phải chịch thầy tại chỗ này luôn quá, để tụi nó biết rằng thầy là của ai." Cậu cắn vào tai anh. "Chắc thầy không biết đâu ha? Thầy đẹp chết mẹ. Nửa cái trường này đứa nào cũng thích thầy, nhưng thầy là của em phải không?"

Wonwoo giật nảy người khi bị Mingyu siết chặt dương vật, anh rên rỉ bạo hơn nữa.

"Hay thầy trò mình làm show cho mọi người xem đi nha thầy?" Mingyu ngây ngô nói. "Rồi mọi người sẽ thấy cái lỗ dâm đãng của thầy ăn dương vật của em ngon như thế nào." Và sau đó-

Wonwoo tỉnh giấc?!

-

Thầy Jeon mơ cháy quá ạ =)))

Huhu sáng nay lu bu đi event nhà Beanie quá nên mình quên bẵng up chap mới luôn á sorry mng nho, giờ mới về nên đăng liền luôn nè.

Vì hôm nay là sinh nhật Jeon Wonwoo nên là... hê hê...

MỘT LƯỢT HAI CHAP LUÔN 🥳

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com