Truyen30h.Com

[TRIỆU DUYÊN] BÉ NHÀ TÔI Á ?? BÉ ẤY NGỐC LẮM !!

CHAP 10: AI NÓI SẼ PHẠT CHỊ?

SngDu3

"Minh Triệu, chị muốn bị nhốt tiếp đúng không?" Kỳ Duyên ở bên ngoài tức giận quát vào trong.

Kim Duyên mới chỉ đi vệ sinh một lát thôi, khi nãy còn bình thường mà, sao lại thành ra thế này? Thật sự là phải làm gì đó, cứ cái đà này đến bao giờ mới làm lành được?
________________

"Dì là người xấu, không chơi nữa." Minh Triệu ở trong phòng lẩm bẩm, dì vui thì sẽ nói chuyện với chị, không vui thì sẽ không để ý nữa.

"Dì xấu." Minh Triệu còn muốn lầm bẩm tiếp thì đèn điện đột nhiên vụt tắt, Kỳ Duyên ở bên ngoài bắt đầu đập cửa. Lại mất điện ngay đúng lúc này, nhà họ Nguyễn chưa bao giờ có chuyện này, rõ ràng là có người cố ý. "Minh Triệu, mở cửa ra!!"

NGUYỄN HUỲNH KIM DUYÊN, NHẤT ĐỊNH LÀ NÓ!

Minh Triệu sợ phát run, hai chân không còn sức để đứng dậy

"Dì...Dì ơi!"

Bóng tối, rất đáng sợ.

Minh Triệu ở một góc nào đó run rẩy "Dì xấu, xấu lắm! Tất cả đều xấu!"

"Bà đâu rồi? Triệu sợ, rất tối! Rất sợ!"

Kỳ Duyên không biết nên khóc hay nên cười, cô xấu hả?

Lúc chị sắp không trụ nổi nữa, cuối cùng cũng có người đến cứu chị....May quá, chị được cứu rồi. Minh Triệu ngồi trên giường, hai tay vẫn túm chặt lấy cánh tay cô dù điện lên cũng đã năm phút rồi, Minh Triệu so với lần trước còn sợ hơn, hai tay vẫn run lẩy bây, hốc mắt đỏ ửng, cổ họng vẫn nấc liên tục.

"Không sao nữa, nín đi!" Kỳ Duyên đem tay mình đặt lên tay chị, lại lạnh như thế, sắc mặt hình như không được tốt. Dù cho cô có xoa bao nhiêu lần thì tay chị vẫn cứ lạnh như thế. Sau đó không thấy chị run cầm cập như hồi nãy, chỉ ngây ngốc ngồi một chỗ.

Kỳ Duyên bị dọa sợ, bắt Kim Duyên đêm hôm gọi bác sĩ đến. Minh Triệu không cho khám, cũng không chịu nói gì hết, chỉ ôm người ngồi co ở một góc quyết không cho chạm vào người.

Vị bác sĩ cũng hết cách, nhìn thái độ của chị nói mấy lời khó hiểu, nào thì bị dọa sợ, không có công thức chữa bệnh, cái gì mà tùy thuộc vào chị.

Kim Duyên khóc lóc xin lỗi, em chỉ muốn chị dâu nhận ra tầm quan trọng của chị hai, để hai người làm hòa thôi, em làm sao biết được chị dâu sẽ bị dọa như vậy.

"Chị! Em sai rồi, chị đừng đuổi em đi, sau này em không dám nữa! Em xin lỗi, xin lỗi!"

Kỳ Duyên tâm tình không tốt, mặt mày cau có nhìn lên trên tầng.

"Thím, con xin lỗi!" Kim Duyên quay sang nhìn thím Ba. Thím nhất định sẽ tức giận.

"Cô Kim Duyên, cô giúp Triệu đi, cô nghĩ cách đi, con bé sao lại như vậy chứ !" Thím Ba hồi nãy còn tưởng Kim Duyên có cách nào hay lắm, ai ngờ kết quả lại như thế này. Đều là lỗi của thím, thím lại bất cẩn như thế.

"Được rồi, đi nghỉ đi, đừng làm mấy trò kia nữa!"

Kim Duyên gật gật đầu, em nào dám làm bừa nữa, sai một lần quá đủ rồi.
_______________

"Minh Triệu, đứng dậy đi, dưới đất rất lạnh!"

Minh Triệu nhìn cánh tay cô sắp đặt lên đầu chị, vội vã đứng dậy, ngoan ngoãn nằm xuống giường nhắm mắt đi ngủ.

Trước lúc bị cắt điện, Kỳ Duyên ở bên ngoài quát tháo, nói sẽ nhốt chị. Sau đó, sau đó thì đèn điện đều tắt hết. Nhất định là vì chị không mở cửa cho nên dì mới giận, là dì tắt điện, dì muốn phạt chị vì làm dì tức giận. Minh Triệu sau này sẽ ngoan, sẽ không làm dì tức giận nữa! Chỉ cần im lặng nghe lời dì, dì sẽ không tắt điện nữa.
____________________

Kim Duyên vì để chuộc lỗi, ngày nào cũng phụ thím Ba nấu cháo tẩm bổ cho chị, mỗi ngày lại một thực đơn khác đầy đủ chất dinh dưỡng.

Kỳ Duyên đã hai ngày không đến công ty rồi, ông Nguyễn nghe tin cháu dâu bị ốm thì muốn trở về, lại bị cô ngăn lại, chỉ có thể đem công ty cho người khác quản lí giúp cho cô trong thời gian cháu gái ông chăm cháu dâu.

Mà người bị lôi đến công ty làm việc thì lại chính là Khánh Vân. Khánh Vân mấy lần muốn đến nhà cô nhưng mỗi lần lên ý định lại bị mấy cái hợp đồng nhàm chán giữ chân. Hoàn toàn không có cơ hội đi gặp người nào đó.

Minh Triệu gần đây ngủ nhiều hơn mọi ngày, cứ tỉnh được một lúc lại đi ngủ, cứ hễ cô muốn nói chuyện thì chị sẽ quay đi chỗ khác, không tiếp lời, không phản ứng, chỉ cần hơi để ý cái khác thôi Minh Triệu sẽ tranh thủ mà đứng dậy bỏ đi. Giờ cơm, Kỳ Duyên chỉ cần bưng bát cháo đến, chị ngoan ngoãn đón lấy ăn hết.

Hai ngày rồi, Kỳ Duyên làm gì cũng không có người lẽo đẽo theo sau. Lúc trước cả tháng chị không nói cũng chẳng sao, giờ mới có hai ngày chị không nói chuyện thì cô lại thấy không quen. Có lẽ là quen bị làm phiền rồi giờ không có thì lại cảm thấy thiếu.

Minh Triệu nhìn cô, thấy tay sắp túm lấy chị thì lấy gấu nhỏ đẩy đẩy ra, trèo lên giường nằm. Kỳ Duyên cũng hết cách rồi.

Ban đầu rõ ràng chỉ là giận dỗi vu vơ, hiện tại...

"Minh Triệu, tôi nhận sai, nói đi, chị muốn phạt như nào, đều tùy chị!"

Minh Triệu ngủ chưa? Chị có nghe thấy lời cô nói không?

Kỳ Duyên không thấy chị có phản ứng gì, tắt đèn lớn ở đầu giường bỏ ra ngoài.

Triệu nghe thấy lời dì nói mà! Nhưng mà Triệu sợ lắm!

Minh Triệu xỏ dép đi vào nhà tắm, buổi chiều chưa có tưới nước cho cây gai, chị phải đi tưới cây, nếu không cây sẽ chết mất.

Không ai bảo chị chăm cây như thế nào, Minh Triệu chỉ là nhìn thấy các bác chăm cây nên mới bắt chước làm theo. Nhưng mà hình như có gì khác khác, Minh Triệu ngốc nghếch thò tay chạm thử vào cây gai, sao lại không thấy đau?

"Dì...Dì sẽ tức giận, làm...Làm sao đây?" Minh Triệu luống cuống làm rơi cả chậu cây xuống đất, càng nghĩ lại càng sợ. Minh Triệu chỉ nghĩ sẽ dọn thật nhanh, đừng để dì nhìn thấy, nhưng mà chị lại không biết Kỳ Duyên nãy giờ vẫn đứng ở ngoài, lúc chị làm rơi chậu cây, cô đã đi vào rồi.

"Gấu...Em...Gấu, làm...Làm....Sao đây! Dì sẽ phạt...Sẽ...Sẽ tức giận đấy! Dì...Dì....Sẽ tắt điện, sẽ rất tối. Rất...Rất....Sợ!"

Ai nói sẽ phạt chị?

"Đừng nhặt nữa, chảy máu rồi!" Kỳ Duyên gạt nắm đất ra, muốn kéo chị đứng dậy nhưng Minh Triệu lắc đầu nguầy nguậy, rụt tay muốn nhặt lại mấy mảnh vỡ lẫn nắm đất. Hết cách, Kỳ Duyên bế thốc chị đi vào, đặt chị ngồi lên ghế, lại nhìn xuống chân cũng bị rách một mảng. Bước đi lấy đồ sơ cứu.

Minh Triệu thấy cô bỏ đi, sợ cô sẽ tức giận thì kiên quyết đứng dậy, bám riết lấy tay cô. Nhưng chân lại đau quá, đứng không được, Minh Triệu ngã phịch xuống, nhưng tay vẫn giữ cô lại

"Triệu....Triệu sai rồi, dì...Dì đừng...Đừng phạt! dì đánh...Đánh Triệu đi, đừng tắt...Điện, Triệu sợ!"

Hai ngày không nói chuyện , câu đầu tiên lại là cầu xin cô đừng phạt chị, Kỳ Duyên nhìn chị, nhìn vết thương, nhìn nước mắt chị, chị sợ cô như thế sao!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com