Truyen30h.Com

Trieu Duyen Be Nha Toi A Be Ay Ngoc Lam



"Dì!!" Minh triệu nhân lúc quảng cáo quay sang nhìn Kỳ Duyên đang gõ máy tính, tò mò.

"Sao?"

"Vợ chồng là cái gì?"

Đề tài này Kỳ Duyên đột nhiên có hứng thú, nhất là với bối cảnh hiện tại rất hợp để bàn luận. "Sao lại hỏi vậy? Ai dạy em?"

"Em chồng nói, em chồng nói dì với Triệu là vợ chồng mà!" Minh Triệu hình như cũng có hứng thú với vấn đề này thì phải. Hai mắt háo hức nhìn chằm chằm cô. Vợ chồng là cái gì? Em chồng lúc nào cũng nói đến nó hết.

"Đúng, chị là vợ!"

"Ồ, vậy dì là chồng rồi!" Minh Triệu ồ lên một tiếng, gật gật đầu công nhận lời của cô nói, suy nghĩ một hồi lại quay sang tiếp tục hỏi. "Nếu như là vợ chồng, thì dì sẽ mua hoa cho Triệu mỗi ngày đúng không?"

"Chị rất thích hoa?" Kỳ Duyên nhìn bó hoa trước mặt, quay sang cưng chiều nâng khuôn mặt háo hức của chị lên, dịu dàng hỏi.

Minh Triệu gật đầu, chỉ vào bó hoa trên bàn, lại lắc lắc chiếc vòng đang đeo trên tay, nhoẻn miệng cười. "Hoa kia đẹp, hoa này cũng đẹp!"

Cô ngốc nào đó bị vẻ đẹp của hoa tulips làm cho mê muội rồi, mê muội đến quên mình luôn rồi, cả người chui vào trong lòng cô từ lúc nào cũng không biết, nãy giờ chỉ có để ý đến mỗi ngày có hoa để ngắm hay không thôi.

"Chỉ cần chị ngoan, thứ gì cũng đều mua cho chị!"

"Triệu ngoan mà! Triệu rất nghe lời!" Minh Triệu cảm thấy oan uổng, vừa chu chu cái miệng, vừa lẩm bẩm thanh minh. Ai ngờ lại bị Kỳ Duyên được đà lấn tới thêm vào một câu. "Thật không?"

"Thật mà, dì nói gì Triệu đều nghe hết mà!"

"Triệu!"

"Hả?"

Kỳ Duyên nghe câu nói ngắn cụt kia không vừa ý, cau mày cầm lấy bông hoa chị đang ngắm nghía để sang bên cạnh, cũng nhân tiện xoay mặt chị lại đối diện với cô. Minh Triệu đang mặc váy, lại bị cô nhấc bổng ngồi lên người như thế...Còn vòng tay qua cổ cô...

"Tôi đói rồi!"

"Triệu cũng đói rồi, hôm nay không có táo, ăn cam không no gì hết!" Thỏ con rụt tay đang vòng qua cổ cô lại, xoa xoa cái bụng xẹp lép.

Có người nghe xong câu nói kia liền muốn đâm đầu đi chết. "Đói" của cô không phải giống như chị nghĩ. Chị lại hiểu theo nghĩa như thế giải thích căn bản cũng không giải thích được, chi bằng làm cho chị hiểu đi.

Minh Triệu đang xoa xoa cái bụng còn tưởng là người nào đó sẽ nấu cho chị ăn, kết quả lại bị nhấc bổng dậy, hét hoảng la lên một tiếng, lúc nhìn xuống, người chị đã ngồi đối diện với cô rồi, còn nữa, hai chân còn để ở hai bên hông của cô, váy trắng mặc trên người cũng bị xộc xệch không ít. Minh Triệu muốn đứng dậy, loay hoay một hồi vẫn không đứng dậy được, nguyên nhân là Kỳ Duyên đang giữ eo của chị lại. Cái đó...Cảm giác đang ngồi không đúng chỗ thì phải...

"Dì...Dì...Dì buông Triệu ra đi!"

"Hửm?" Bàn tay Kỳ Duyên di chuyển một chút, một tay vẫn giữ lấy hông người nào đó, một tay an vị ở cổ chị. Minh Triệu đột nhiên bị dọa sợ, lắp bắp ở cổ họng, liếm liếm môi nhìn trái nhìn phải. "Dì...Dì muốn làm gì?"

"Muốn ăn thịt!" Kỳ Duyên nhìn chị, ánh mắt có phần khác thường, nhìn cổ chị lại nhìn xuống dưới, lại xuống thêm chút nữa, đến cặp đùi người nào đó...Vuốt ve hai cái, Minh Triệu đã giật nảy người nhất quyết đứng dậy.

"Triệu ah ~~, chúng ta là vợ chồng, mấy chuyện này là nên làm!"

"Làm...Làm....Làm cái gì? Không thích làm, Triệu muốn đi...Đi ngủ!"

Đã là giờ nào rồi còn muốn chạy?  Kỳ Duyên kiên nhẫn giải thích nãy giờ chẳng lẽ lại không được báo đáp chút nào? Hơn nữa...Khi nãy đã hụt mất một lần rồi, cô tuyệt đối sẽ không để miếng ăn đến miệng lại hụt lần thứ hai.

Kỳ Duyên đang ngồi đột nhiên đứng dậy, mà tư thế của hai người...Minh Triệu vẫn chưa leo xuống được. Lúc Kỳ Duyên đứng dậy ắt sẽ có người sợ đến mức bấu không kịp, miệng thì hét lên một tiếng, hai tay vội vàng vòng qua cổ cô để bấu còn hai chân không biết đã kẹp vào hông cô từ bao giờ rồi. Hai tay Kỳ Duyên còn đang ở bên dưới ôm lấy mông chị, thật xấu hổ. Minh Triệu dù có ngốc một chút nhưng mà...Cũng biết được cái này kị lắm a~

Kỳ Duyên ôm chị đi đến bên giường, tay ôm lấy eo đặt Minh Triệu nằm xuống giường, rất nhẹ nhàng, hôn lên môi chị ở bên tai nỉ non. "Lần này tuyệt đối sẽ không đau!"

Minh Triệu lắc lắc, không tin nữa đâu, tuyệt đối sẽ không tin một lần nào nữa. "Không làm!"

"Vậy chơi trò chơi, được không?"

Minh Triệu còn tưởng người nào đó đã buông tha cho mình rồi lại nghe thấy nhắc đến trò chơi. Hai mắt sáng quắc...Hình như rất muốn chơi thì phải, khóe mắt khi nghe dì nói ban nãy còn hơi rưng rưng vậy mà giờ đã nhoẻn miệng cười rồi.

"Chơi trò chơi?"

"Đúng! Trò chơi xếp hình!" Kỳ Duyên đột nhiên nở nụ cười với chị, làm cho cô ngốc nào đó bị đó bị đơ ra mấy giây, ngây ngốc nhìn cô, mãi một lúc sau mới lẩm bẩm lại lời cô nói, sau đó dùng mọi sức cố gắng trườn lên trên chỗ đầu giường, với tay xuống dưới gối lấy ra một bức ảnh, cười cười. "Chơi trò đó có tạo ra được em bé như này không!??"

Kỳ Duyên đột nhiên cảm thấy mặt có chút nóng, tấm ảnh kia...Như thế nào lại rơi vào tay chị, còn là tấm ảnh TRẦN TRỤI như thế.

"Được, chị muốn chơi bao nhiêu có bấy nhiêu!"

Minh Triệu còn tưởng trò chơi xếp hình dì nói là như thế nào hóa ra...

"Nhưng mà đau lắm!"

"Không đau, nhất định sẽ không đau!" Cô sắp không đủ kiên nhẫn mà đợi nữa rồi, kéo lấy Minh Triệu xuống dưới gạt tấm ảnh sang một bên, bắt đầu công cuộc xếp hình gia đình. Minh Triệu bị cô chạm vào người đã khó chịu, lại bị Kỳ Duyên hôn đến mê muội đầu óc rồi, bây giờ đầu óc chị chỉ có "Xếp hình". Trong khi đó, Kỳ Duyên đã bắt đầu hôn lên cổ chị, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua ngực người nào đó, dừng lại chỗ xương quai xanh của chị khẽ vuốt ve. Nhìn vẻ mặt thẹn thùng của chị, khóe miệng khẽ cong lên, hình như rất hài lòng thì phải. Minh Triệu bị cô ôm vào lòng về lại cái tư thế mặt đối mặt khi nãy, lần này váy cũng bị kéo lên tận nửa đùi rồi, khóa váy bị cô kéo xuống, nửa người trên của  Minh Triệu nửa che nửa hở, Triệu ngốc còn tưởng cô không để ý đến. Nhân lúc cô đang hôn lén lén liếc xuống muốn che lại, kết quả hai tay bị cô tóm lấy để ra đằng sau, khi nãy còn nửa che nửa hở, bây giờ đến một mảnh vai che cũng không có rồi, Kỳ Duyên rời khỏi môi chị, di chuyển xuống bên dưới, cơ thể chị vốn đã nhạy cảm lại bị cô trêu đùa, cảm giác thật khó chịu.

Kỳ Duyên di chuyển đến đâu Minh Triệu mẫn cảm khó chịu đến đấy, cánh tay không biết từ bao giờ đã vòng qua cổ cô. Kỳ Duyên trong khi trêu đùa cơ thể chị vẫn không quên để ý thái độ người nào đó. "Hôn tôi"

Minh Triệu chu miệng hôn chụt một cái lên má, sau đó vội về lại chỗ cũ, chỗ cũ của chị là ngồi lại trong lòng cô.

Minh Triệu chẳng lẽ ngốc đến mức không phân biệt được lúc nào nên hôn môi lúc nào nên hôn má sao?

"Hôn lại!"

Minh Triệu lại ngơ ngác hôn chụt một cái lên má.

"Không phải hôn như thế! Tôi dạy cho chị!" Kỳ Duyên nhìn chị cau mày, kéo khuôn mặt Minh Triệu lại gần, hôn lên môi chị, muốn đưa lưỡi vào bên trong nếm vị ngọt, lại bị Minh Triệu mím môi không chịu, bàn tay bóp mạnh vào ngực làm Minh Triệu choáng váng đầu óc hoảng loạn vội hét lên một tiếng, kết quả Minh Triệu bị lừa, Kỳ Duyên toàn thắng chiếm lấy.

Váy đã không là váy nữa rồi, Kỳ Duyên vừa cởi nốt chiếc váy trên người chị, trong đầu vừa nghĩ. Ngày mai sẽ dẫn chị đi mua váy, váy ngủ mà chị mặc rất bất tiện, mua loại hai dây mỏng mỏng là được, vừa dễ mặc dễ hành động hơn nhiều.

Nữ nhân trước mặt toàn thân không có mảnh vai che thân, lại đang ngồi trên người cô, thật là chịu không nổi với cái dáng vẻ của chị. Minh Triệu không dám ngồi trên người cô nữa, phía bên dưới "Cô bé" của chị hơi kì kì...

Đúng lúc ấy Kỳ Duyên lại ôm chị ngã lên trên giường, trở mình đặt  Minh Triệu nằm ở phía dưới, ngón tay mân mê ở phía dưới, Minh Triệu càng cố gắng khép chân lại thì tiếp xúc với cô càng nhiều, tay run run muốn gạt ra lại bị Kỳ Duyên không nói năng, đem một ngón tay nhét vào. Thực ra là không có đau, nhưng lại bị ám ảnh từ mấy lần trước, hễ Kỳ Duyên đi vào là nước mắt không tự chủ lại rơi xuống.

"Đau sao?"

Minh Triệu cắn cắn môi, nhíu mày, hai tay vội túm lấy cô áo sơ mi nhăn nhúm một góc, Kỳ Duyên một tay ở bên dưới vẫn thăm dò cơ thể chị, một tay vuốt tóc chị cưng chiều. "Cởi áo cho tôi!"

Chị đưa tay đến chỗ cổ áo cô, loay hoay mãi vẫn không cởi được, hai tay sao lại run như thế?  Kỳ Duyên bật cười. "Không gấp, từ từ cởi!"

Thực ra là đã gấp lắm rồi nhưng mà cảm giác được bảo bối tâm can cởi áo cho khác với tự mình cởi, cho nên...Chịu đựng một chút nữa cô-cũng-nhịn-được.

Đợi Minh Triệu cởi áo xong cũng mất đến năm phút sau, còn muốn trêu đùa chị thêm một chút nhưng mà nhìn vẻ mặt kia, cô cũng chịu đủ rồi. Kỳ Duyên cẩn thận tiến vào, Minh Triệu mê man tay túm lấy gối, cảm giác khó chịu không nói rõ được là gì. Cô nắm lấy tay chị hôn lên môi chị....Sợ là nếu như đau quá thì Minh Triệu sẽ khóc, thế nhưng lần này không thấy khóc, rốt cuộc cũng có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.

Kỳ Duyên tăng thêm tốc độ, Minh Triệu mím chặt môi, bấu mạnh vào bả vai cô, cơ thể không phải là của chị, cơ thể của chị lại chỉ cần một cái chạm của cô thì liền thay đổi, còn liên tục phát ra mấy âm thanh...

"Triệu nhớ lấy, tôi là chồng chị, không phải dì!"

"Nhưng mà dì dễ nhớ hơn nhiều!" Minh Triệu khàn khàn đáp lại, kết quả bên dưới ra vào càng nhanh hơn. Kỳ Duyên không thích gọi như thế chút nào...Dì...Những lúc như thế này cô có cảm giác như đang loạn luân!

"Tôi tên gì?"

"Dì!"

"Kỳ Duyên, Duyên, ông xã, chồng! Gì cũng được, không cho gọi dì!" Kỳ Duyên lật người để Minh Triệu ngồi lên trên, vừa nói vừa vỗ vào mông chị. Thỏ con còn ngơ ngác, chưa kịp thích nghi với chỗ ngồi mới lại bị cô kéo nằm úp lên người, khoảng cách gần như thế, nhích thêm một chút nữa là sẽ chủ động hôn cô. Kỳ Duyên nhìn chị, khẽ vén mái tóc chị sang một bên, thế giới như thể dừng lại chỉ còn lại cô và chị. Chỉ là hôn lướt qua môi, không có triền miên mãnh liệt, hoàn toàn chỉ là chạm môi sau đó lại rời ngay. Minh Triệu mắt chớp chớp ngốc ngốc nhìn.

"Chỗ này, chỗ này nữa, cả người của chị đều là của tôi! Nếu như chị dám đề cho kẻ khác chạm vào, đừng trách tôi ác với chị!" Kỳ Duyên chạm lên môi, tay siết mạnh eo chị nghiêm túc cảnh báo. Là thật...Bảo bối của cô, cơ thể, dáng vẻ này chỉ có mình cô được nhìn thấy, nếu như kẻ khác có ý đồ nhất định sẽ không tha cho hắn, nếu như Minh Triệu dám để cho kẻ khác chạm vào. Chị sẽ biết cơn tức giận của cô bùng nổ như thế nào, cô sẽ không giết chị nhưng không đảm bảo người nào đó toàn vẹn. Tóm lại, không ai được phép tranh giành đồ với cô. Minh Triệu chỉ có thuộc về Kỳ Duyên cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com