Truyen30h.Com

[TRIỆU DUYÊN] BÉ NHÀ TÔI Á ?? BÉ ẤY NGỐC LẮM !!

CHAP 5: TRIỆU BỊ DOẠ RỒI

SngDu3

Kỳ Duyên đem chìa khóa đến công ty, Kim Duyên ở nhà đã chăm chăm đi kiếm đồ để đập cửa. Em đề ra kiến ý này với thím Ba, thím ấy chần chừ nửa muốn phá, nửa không dám. Dẫu sao thì Minh Triệu chỉ có một mình, thím bị đuổi cũng không sao nhưng Minh Triệu thì là cả một vấn đề, Minh Triệu mà bị đuổi, hai thím cháu cũng không có nơi nào để đi.

"Thím bỏ ra để con phá!"

"Cô Kim Duyên, cô dừng lại đi!"

"Chị dâu nhỏ chắc sợ lắm, thím bỏ ra, con làm con chịu!"

"Alo!!! Nguyễn Huỳnh Kim Duyên! Em mà dám phá cửa, thì đừng hòng ở cái nhà này!" Kim Duyên cầm điện thoại run run, cuối cùng đặt búa xuống không dám làm càn. Nhìn cửa phòng đóng kín lo lắng "Chị dâu, hay là chị nói chuyện đi! Em gọi chị về mở cửa!"

"Triệu, con nói một câu đi được không?" Thím Ba ở ngoài cuống phát khóc rồi, Minh Triệu còn đang bị nhốt, bà Phạm nhất định sẽ trách thím.

_____________________

"Alo Chị!!! Chị dâu nói rồi!" Kim Duyên đánh liều gọi điện cho chị.  Kỳ Duyên nghe xong nghi ngờ

"Không phải chuyện đùa! Em muốn về Mỹ đúng không?"

"Không có, em nói thật! Thật mà!"

"Chị dâu, chị gọi chị em đi, chị ấy về mở cửa cho chị!"

Bên trong không có người đáp trả, cũng không có ai gọi tên cô, Kỳ Duyên tắt máy. Tâm trạng ngồi họp cũng không có, cứ một lúc lại nhìn điện thoại. Kỳ Duyên tan làm cũng là 6h tối, như thường lệ đều sẽ trở về nhà. Minh Triệu đã gần một ngày không ăn gì rồi, đến cả cơm trưa thím Ba cũng không nấu, Kim Duyên thì ngồi thừ ở ngoài cửa nhìn chằm chằm.

"Thím, nếu như chị dâu không nói chuyện thì sao?"

"Tôi không biết, Triệu à, con nói một câu thím nghe đi, được không?"

Minh Triệu mệt quá rồi. Cả ngày không ăn gì, cả người chị không có chút sức lực, ngồi bệt xuống sàn nhà, thoi thóp trèo lên giường. Hai mắt mệt mỏi thiếu sức sống, bà ngoại đâu rồi? Tại sao vẫn chưa quay về, ở đây không có ai thương chị hết! Nghĩ đến bà, có người lại tủi thân muốn khóc, chỉ là không có sức mà khóc nữa, nước mắt lặng lẽ rơi thôi, đến cả con gấu ở bên cạnh cũng sắp bị chị làm rơi rồi, Minh Triệu đến nhặt lên cũng không đủ sức nữa. Sức khỏe của Minh Triệu vốn không tốt từ bé, lớn lên vẫn như thế. Hôm nay là lần đầu tiên bị "Ngược đãi", thật sự là chịu không nổi.

Kỳ Duyên về nhà, đi thẳng lên phòng, nhìn cả chủ lẫn tớ ngồi đơ ra ngoài cửa phòng chị, thì biết người nào đó vẫn không chịu nói chuyện. Thím Ba cùng Kim Duyên đều bị đuổi xuống dưới. Cả phòng chỉ có hai người, Minh Triệu nhìn Kỳ Duyên lại gần vội ngồi thẳng người, dịch về phía góc tường. Kỳ Duyên nhìn chị thương tiếc "Có đói không?"

Minh Triệu không đáp, khuôn mặt sợ sệt né tránh bàn tay của cô. Cô vốn tưởng trên đời này, chỉ có cô cự tuyệt người khác, hóa ra vẫn có người không muốn được cô chạm vào. Kỳ Duyên túm lấy cổ tay gầy gò của chị, hỏi lại một lần nữa. "Có đói không? Đói như vậy, tại sao không chịu nói chuyện?"

Minh Triệu bây giờ không muốn giằng co đòi thoát khỏi bàn tay cô. Có thể là do ánh nhìn của cô quá đáng sợ hoặc là cô quá mạnh, chị ngay cả nhìn đến cô cũng không còn sức. Sao lại bướng như thế?

Ông nội bao nhiêu người không ép, lại ép cô đi lấy chị vợ vừa ngốc lại còn vừa bướng!

"Phạm Đình Minh Triệu! Chị cho là tôi không dám làm gì đúng không? Chỉ cần chị im lặng là sẽ không dám làm gì chị?" Kỳ Duyên bóp mạnh cổ tay chị, Minh Triệu đau đớn cau mày, lắc đầu nguầy nguậy xin buông tha. Người này, rất đáng sợ. Kỳ Duyên túm lấy chị kéo sang phòng bên cạnh, đèn cũng không bật, Minh Triệu bị kéo sang thì sợ hãi ngã ngồi dưới sàn nhà, loạng choạng muốn bỏ chạy. Lại có người nhanh chân hơn chị, đóng cửa còn cẩn thận khóa trái bên trong. Kim Duyên, thím Ba đứng núp ở hành lanh lo lắng, muốn chạy lại nhưng không ai dám. Cả hai đều chưa thấy cô tức giận như vậy bao giờ!

Kỳ Duyên không bật đèn, dưới ánh sáng mờ nhạt ở bên ngoài đi lại chỗ chị "Minh Triệu, chị sợ bóng tối đúng không ?"

Minh Triệu sợ sệt, nghe thấy tiếng Kỳ Duyên thì vội vàng quơ đến túm lấy cô, Kỳ Duyên gạt tay chị ra, chị lại run run túm lấy vạt áo cô. Minh Triệu sợ bóng tối, ở lâu một chút sẽ khó thở, thật sự không dám ở đây lâu.

"Bỏ tay ra, tôi còn có việc. Chị ở lại đây kiểm điểm đi!" Kỳ Duyên giật mạnh bàn tay chị đang túm lấy góc áo. Đứng dậy đi ra cửa. Xung quanh một màu đen ngòm, Minh Triệu khó thở, muốn đứng dậy chạy theo, lại không biết phải đi về hướng nào, ngã khuỵu xuống đất. Kỳ Duyên đương nhiên nghe thấy tiếng ngã kia, cô không quay lại, chỉ đứng đó im lặng. Minh Triệu hít một ngụm khí to, cố để thở hình tĩnh lại, nước mắt vẫn rơi xuống, làm thế nào mới thoát khỏi đây! "Đừng đi....Đừng.....Đi....Mà!"

Trước khi cô nghe thấy tiếng rơi đồ, Kỳ Duyên cuối cùng cũng nghe thấy câu nói kia kèm theo tiếng nức nở cầu xin. Kỳ Duyên bật điện, Minh Triệu đã nằm trên sàn ngất lịm đi, khuôn mặt chị đẫm nước mắt, hai tay còn ôm chặt lấy bả vai. Kỳ Duyên đột nhiên phải suy nghĩ lại, việc cô ép chị nói chuyện là nên hay không nên đây?

Minh Triệu cả người mềm nhũn không có chút sức lực, khuôn mặt bị nước mắt làm cho nhem nhuốc dựa vào ngực cô. Kỳ Duyên nhìn người trong lòng bỗng xót xa. Cô chỉ muốn chị nói chuyện thôi, cũng không cần ủy khuất như thế!

"Triệu à, thím xin lỗi, là thím không chăm sóc con cẩn thận! Triệu à!"

"Chị dâu, chị sao lại thành ra này! Chị, chính chị!" Kim Duyên nổi cáu lên với cô, chị dâu nhỏ lấy phải người như bà chị nó, chị dâu nhỏ phải chịu khổ rồi.

"Ồn ào quá, hai người ra ngoài đi!"

"Em không đi, em ở đây! Chị dâu không thể ở gần chị được!"

"Cô cho tôi ở lại đi! Tôi đợi Triệu tỉnh dậy!"

"Thím ra ngoài đi! Ồn ào quá!" Kỳ Duyên quát, không ai dám cãi lại lời cô. Kỳ Duyên đứng ở bên giường nhìn người đang ngủ kia. Nhìn khuôn mặt mới một ngày không ăn đã hốc hác đi bao nhiêu. Tò mò túm lấy cổ tay chị. Nhỏ quá, cô nắm chặt thêm chút nữa, chỉ sợ tay chị bị cô làm gãy mất. Minh Triệu đang mơ màng ngủ, đột nhiên trở mình quay lưng về phía cô. Dáng nằm co người lại bảo vệ chính mình. Kỳ Duyên đáng sợ như thế à?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com