Truyen30h.Com

|𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫 𝐱 𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫| Trộm

𝟒.

Liottiee

Đối với cư dân của phố Sao Băng mà nói, muốn giữ gìn một cái gì đó thật hoàn hảo vô cùng khó khăn, nhưng để phá hủy đi thứ mỹ lệ đó và đồng hóa nó giống mình lại thật sự rất đơn giản. Thậm chí có những trường hợp còn không cần bản thân tự đi làm, xã hội sẽ tự khắc đào thải những thứ khác người ra khỏi đây.

Làm cho "thần minh" rơi xuống cũng giống như vậy, thuận theo tự nhiên thì tốt rồi. Thần có thể rất mạnh, nhưng cũng không phải tự nhiên sinh ra đã như thế. Bất cứ thứ gì đều cần một quá trình trưởng thành, vậy nên chỉ cần hủy đi thủ vệ ngoài rìa, tất cả những thứ bên trong sẽ như quân cờ domino mà ngã đổ tứ tán.

Giống như trong truyện cổ tích, không có rồng bảo vệ, nàng công chúa xinh đẹp ở trong tháp ngà voi sẽ phải trở về hoàng thành và ứng phó với các đầu trâu mặt ngựa.

Giống như trong một khu vườn, không có thợ làm vườn cẩn thận chăm sóc, hoa hồng kia làm sao có thể nở ra được bông hoa tuyệt đẹp đến thế.

Vì vậy cho nên, chỉ cần chờ là tốt rồi.

Chờ một chút thôi.

Chờ một chút thôi...

...

...

Không ngoài sở liệu, thậm chí nó còn đến sớm hơn so với những gì mà Chrollo dự đoán.

Người thủ hộ của thần minh ra đi vào một ngày đông trắng xóa. Đó là một người phụ nữ xinh đẹp và thông minh, cho dù không có thực lực và quyền lực, bà ta vẫn có cách để bảo vệ bản thân mình và sống thật tốt. Nhưng đáng tiếc, bà ta quá mềm lòng.

Mềm lòng với cái thai trong bụng.

Mềm lòng với đám trẻ xung quanh.

Và mềm lòng với đứa con đầu đời nên đã xem nó như công chúa.

Bà ta có sai sao? Chrollo không biết. Đặt vào hoàn cảnh ở những nơi khác, có lẽ đây chỉ là những hành động bình thường. Nhưng tiếc thay, nơi này chính là phố Sao Băng. Hoàn cảnh an nhàn khi có người chống lưng ở mấy năm trở lại đây đã làm người phụ nữ ấy quên mất nơi mình đang sống là tình trạng như thế nào, nó xấu xí và kém cỏi ra sao. Đã nói hay chưa nhỉ? Về quy luật bất thành văn ở nơi này, rằng điều đầu tiên: "bãi rác" không cần có những vật sang quý.

Rồi bà ta đã chết. Một cái chết lặng lẽ khác hẳn với những gì mà bà ta xứng đáng được nhận hơn với thứ nhan sắc kiều diễm kia. Chết vô thanh tức và không làm kinh động đến một ai. Nhưng những chuyện này không quan trọng, Chrollo lạnh nhạt nghĩ, điều hắn quan tâm lúc ấy chỉ có việc "thần minh sau khi mất đi sự che chở sẽ biến thành như thế nào?" mà thôi.

Mất đi đôi cánh, thiên sứ sẽ không thể bay về trời.

Mất đi người chăm sóc, hoa hồng sẽ không thể lớn lên.

Vậy khi chưa trưởng thành mà đã bị chặn ngang lại, thần minh sẽ ra sao? Bị tha hóa? Biến mất? Vẫn là sử dụng thứ ánh sáng thánh khiết ấy cảm hóa mọi người xung quanh?

Chrollo nhìn về phía căn nhà đó đầy ác ý, bản năng của một con quái vật lại lấy ưu thế tuyệt đối áp chế xuống phần người, khiến người kiềm giữ của nó lộ hết ra những bản tính xấu xa, nhưng những người có mặt ở nơi đây chẳng ai ngạc nhiên gì.

Đây là phố Sao Băng, không phải quỹ từ thiện.

Đây là nơi ma quỷ cuồng hoan, không thích hợp cho thánh thần.

Nhưng mà Chrollo đã không thể thấy được hình ảnh mà hắn vẫn hằng mong muốn.

Bởi một ngày sau khi người phụ nữ kia chết, "thần minh" cũng đã biệt tăm. Không người biết cô bé nhỏ tuổi đó đi đến nơi nào. Không người biết cô nhóc nhỏ tuổi đó rồi sẽ ra làm sao.

Và Chrollo chợt nhận ra, hình như hắn còn chưa biết đến tên của thần.

*

[Tiến trình trong việc hoàn thành mục tiêu của đoàn trưởng Lữ đoàn Ảo Ảnh Chrollo Lucifer: 0/100%]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com