Truyen30h.Com

[ Truyện Thái] Love Syndrome ( Nan x Mac) Book 1 - Yoenim

( Quyển 1) Chương 24

TruyTruy0509

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 24:

"Ưm." Mac phản đối khi Nan bất ngờ áp môi anh vào cậu. Mac cố gắng vùng ra vì vẫn còn bực bội, nhưng Nan đã túm lấy cổ cậu. Một chiếc lưỡi nóng bỏng quấn lấy đầu lưỡi nhỏ nhắn của Mac một cách mạnh bạo, khiến lồng ngực cậu khẽ rùng mình. Nan hôn Mac thật mạnh, nhưng với một kiểu ngọt ngào kỳ lạ.

Đột nhiên...

“Ôi, đồ khốn.” Mac kêu lên đau đớn, bởi vì khi anh tách môi ra, Nan cắn chặt môi dưới của cậu một cách cuồng nhiệt.

"Cái miệng thối đó thích làm cho mọi thứ đi lên." Nan nói với nụ cười trên môi.

"Sao mày lại cắn tao hả thằng khốn?" Mac xoa nhẹ môi nhíu mày, không hiểu tâm trạng của Nan.

"Cái miệng đó có để làm gì nếu tao không thể thử nó?" Nan nói, không coi đó là nghiêm túc.

"Có thể giảm bớt sức lực một chút." Mac nói.

"Tao đã nói là không giảm được, đó là bản tính của tao." Nan cãi lại.

"Cho nên nói xấu cũng là bản tính của tao." Mac gắt lên, Nan cười khúc khích trong cổ họng khiến Mac càng tức hơn. Nan lái xe về, vừa đến nơi, Mac xuống xe đi lấy túi xách ở sau xe rồi lập tức đi thẳng vào nhà. Nan đi xuống cầu thang để nói chuyện với cấp dưới của mình. Mac đi lên cầu thang và đi thẳng đến chiếc túi đầu tiên mà cậu
đã mang vào nhà để tìm cuốn hộ chiếu được giấu trong túi, nhưng dù cố gắng thế nào câuk cũng không tìm thấy được.

“Mình nhớ là đã bỏ nó vào túi này.” Mac lẩm bẩm một mình, lục tung mọi ngăn trong túi cho đến khi Nan bước vào phòng. Mac dừng lại, nhưng cố hành động bình thường để không bị nghi ngờ.

"Maỳ đang tìm thứ gì à?" Nan khẽ hỏi.

" Ừm." Mac trả lời khô khan, vẫn đang tìm kiếm. Nan cởi áo bỏ vào giỏ, anh ngồi dựa vào đầu giường nhìn Mac lục lọi túi xách một lúc.

"Mày không cần phải tìm, mày sẽ không tìm thấy đâu." Nan nói nhẹ nhàng. Mac ngay lập tức nhìn anh.

"Mày biết tao đang tìm cái gì sao?" Mac hỏi.

"Hộ chiếu." Những lời của Nan làm Mac giật mình, cậu nhìn Nan chăm chú, không biết anh đã tìm thấy hộ chiếu của mình từ khi nào.

"Mày lấy đồ của tao à? Trả về đi Nan!" Mac đứng dậy và hét lên giận dữ.

"Mày định làm gì? Chạy trốn tao? Hừ." Nan cười khẽ nói. Mac nắm chặt tay lại. Nan đã lục tung cái túi kể từ ngày đầu tiên cậu mang nó vào, chỉ có Mac
là không biết.

"Mày không cần lo lắng, đến lúc đó tao sẽ trả lại cho mày." Nan nghiêm túc nói. Mac hơi trầm mặc vì không hiểu ý tứ trong lời nói cũng như ánh mắt của anh.

"Mày có thể đi tắm và đi ngủ, ngày mai mày sẽ làm việc. Tao sẽ đến trường đua một chút." Nan nói trước khi đi đến cửa phòng ngủ.

"Chờ đã." giọng khàn khàn của Mac vang lên. Nan quay lại nhìn cậu.

"Cái gì?" Nan hỏi.

"Mày không mặc áo sao?" Mac không khỏi thốt lên khi thấy Nan cởi trần. Nan hơi cúi mặt xuống.

"Tao nóng." Nan trả lời với một cái nhún vai. Mac cắn môi.

“Nếu mày muốn khoe dáng thì tùy mày." Mac nói có vẻ không hứng thú, nhưng cậu cau mày, không hiểu tại sao lại khó chịu khi thấy anh cởi trần bước vào trường đua.

"Hả, muốn tao mặc áo gì thì nói với tao. Hoặc là mang cho tao một cái áo để mặc." Nan đang đứng ở ngưỡng cửa, bất động.

“Tự lấy đi.” Mac nói khô khốc.

"Nếumàyà mang nó đến cho tao, tao sẽ sử dụng nó. Nhưng nếu mày không mang nó đến, tao sẽ đi như thế này." Nan đáp lại. Mac gầm gừ trong lòng, nhưng cuối cùng chân cậu cũng đi đến tủ quần áo và lấy ra một chiếc áo phông.

Ném...

"Đi nơi mày phải đi đi." Mac nói mà không nhìn Nan khi ném chiếc áo về phía anh. Nan người đã nhận chiếc áo, cười trước khi mặc nó vào và rời khỏi phòng mà không nói lời nào. Mac bối rối đập vào chân giường. Hôm nay có rất nhiều chuyện khiến cậu bực mình, bao gồm cả việc Nan nói với ba cậu rằng anh sẽ thay đổi cách làm của cậu, điều đó khiến cậu cảm thấy thất vọng vì ba cậu không ở bên cậu như mọi khi. Ngoài ra, về việc lấy hộ chiếu của cậu, Mac vẫn không hiểu những lời cộc lốc của Nan rằng nó sẽ được trả lại khi thời điểm thích hợp đến. Và khi cậu đột nhiên không muốn Nan cởi trần ra ngoài, Mac cảm thấy ngứa ngáy trong lòng mà cậu không thể giải thích
được.

"Ôi, chết tiệt, chuyện gì đang xảy ra với mình thế này?" Mac lắc đầu từ bên này sang bên kia.
.
.
.
“Hia, cậu chưa bao giờ mặc chiếc áo đó bao giờ.” Cấp dưới của Nan nói khi họ đi về phía văn phòng. Nan nhìn xuống chiếc áo đang mặc và mỉm cười. Chiếc áo này, anh không bao giờ mặc nó, hầu hết thời gian anh đều mặc những chiếc áo giống nhau.

"Có người muốn tôi mặc nó. Tôi làm theo ý cậu ta." Nan đáp. Các cấp dưới của Nan liếc nhìn nhau, biết rằng có lẽ anh đang ám chỉ Mac.

"Hia, Morris cũng đến." Wai nói với anh.

"Cậu ta đã ở đâu? Gần đây tôi không gặp cậu ta." Nan hỏi, nhưng không để ý lắm.

"Tôi cũng không biết, thưa cậu." Wai trả lời.

"Hãy để mắt đến cậu ta, đừng để cậu ta gặp rắc rối, nếu không tôi sẽ không thể giữ chân mình." Nan nói với cấp dưới của mình, trước khi vào văn phòng, anh ngồi trong văn phòng để kiểm tra tài liệu cho một lúc  và sau đó rời đi để nói chuyện với những khách hàng cạnh tranh trong làn đường của mình trước khi anh nghe thấy một tiếng động lớn, vì vậy anh lập tức đi về phía phát ra âm thanh.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Nan hỏi với giọng cáu kỉnh.

"Morris đang đánh nhau với một khách hàng mới, Hia." Wai nói trước khi chạy vào trong. Nan lắc đầu thất vọng, nghĩ rằng mình phải đối phó với Morris. Anh biết rằng Morris không thực sự có ý định ngoại tình với bất kỳ ai, cậu ta chỉ muốn gây rối với trường đua của anh. Vì anh họ của Morris cũng sắp mở một sân đấu loại trực tiếp nên hắn ta đã cử
Morris đến quấy rối mọi người để họ không muốn quay lại sân vận động anh nữa. Tiếng hét kinh ngạc của một người phụ nữ cùng với âm thanh của một nhóm nam thanh niên đánh nhau ngày càng vang lên to hơn. Cấp dưới của Nan đã ngăn họ lại, chặn những người khác và ngay lập tức tiến thẳng đến Morris.

Bốp!

Nan nắm lấy cổ Morris và ném cậu ta khiến cậu ta ngã ra do lực ly tâm. Điều đó khiến người đàn ông đánh Morris dừng lại khi nhìn thấy cơn giận dữ của Nan.

"Dừng lại, nếu mày không muốn chết ở đây." Nan đe dọa người kia trước, quay sang Morris người đã đứng dậy.

" Thằng khốn đó.” Morris nghiêm khắc nói.

"Nhưng đây là trường đua của tao, muốn ở trên sân của tao xảy ra vấn đề thì mày phải đánh bại tao, không cần tìm người khác lãng phí thời gian." Nan trả lời, Morris chỉ biết cười trừ.

"Ồ, thôi nào, mày nghĩ mày đến từ đâu, Nan?" Morris giận dữ trả lời.

"Đừng tốn nước miếng nói nhảm, muốn đánh tao thì mau tới đánh tao đi. Xong việc thì cút khỏi tầm mắt của tao, đừng tới trường đua của tao nữa." Nan trầm giọng nói. Cấp dưới của Morris bị tách ra, mắt họ dán chặt vào Nan. Morris áp sát Nan bằng một cú đấm, nhưng Nan đã né được và đấm vào bụng Morris khiến cậu ta ngã gập người vì đau.

Bốp!

Nan không lãng phí cơ hội, anh giáng một cú đấm nữa vào cằm Morris, khiến cậu ta quay người lại, nhưng cấp dưới của Morris đã kịp thời đỡ được cậu ta trước khi cậu ta gục xuống.

Morris nhổ nước bọt đẫm máu xuống đất. Nan khẽ nhún vai, mắt dán chặt vào mặt Morris không chớp. Phong cách quyền anh của Morris rất dễ đoán, bởi vì nó giống như những người bình thường, không có nhiều chiến thuật quyền anh lắm, họ rất thích đấm, mở khoảng trống và lãng phí thời gian. Dù chỉ là một giây, Nan đã tung ra một cú đấm ngắn nhưng mạnh, luôn hành động nhanh hơn người khác.

Bốp!

Nan lắc đầu trước những cú đấm của Morris, và anh dường như không bỏ cuộc. Nan đã bị đánh nhiều lần nhưng vẫn cố gắng giữ vững cánh tay của mình cho đến khi Morris nằm trên mặt đất.

"Hừ, tao nghĩ hiện tại mày có thể dẫn em họ của mày trở về rồi. Từ giờ trở đi, tao cấm mày không được đặt chân vào trường đua nữa, nếu tao nhìn thấy mày, mày sẽ bị bắt và trục xuất ngay lập tức. Còn muốn vào thì vào đi. Tao bảo đảm mày sẽ tự đào mồ chôn mình." Nan nói với giọng cộc cằn. Cấp dưới của Morris đã ủng hộ anh họ của họ. Nan nhanh chóng quay lại để gọi món gì đó, tạo cơ hội cho Morris lấy con dao công tắc.

"Này!" Wai hét lên nên Nan quay sang Morris và né tránh, nhưng không kịp, thanh công tắc sượt qua vai anh. Nan đá vào mặt Morris và cậu ta bất tỉnh.

"Chết tiệt, đuổi lũ khốn đó ra khỏi đây." Wai hét lớn trước khi người của Nan dẫn nhóm Morris ra khỏi trường đua.

"Ha ha, cậu thế nào rồi?" Wai ngay lập tức hỏi, cảm thấy có lỗi vì đã không bảo vệ Nan.

"Yên tâm đi, tôi đã bị đánh không ít, các cậu đi nói với những khách hàng khác trước đi, bọn họ đều bị kinh ngạc rồi, tôi về nhà trị thương." Nan nói thờ ơ với vết thương đang chảy máu. Anh chỉ cần cởi áo ra, lau máu và băng vết thương để cầm máu là được.

"Thật ra, tôi nên bắn cậu ta." Wai tức giận nói.

"Tôi không muốn cậu sử dụng vũ khí của mình cho đến khi cậu quen với nó." Nan nói thẳng thừng.

Trước khi về, anh để cấp dưới làm rõ tình hình trước. Khi Nan bước vào khu vực hoa viên, các cấp dưới đến gần và lo lắng hỏi. Nhưng Nan xua tay để tránh làm mọi người bối rối thêm.

“Hia, tôi sẽ xử lý vết thương.” Frog nói khi nhìn thấy vết thương trên vai anh.

"Lại thêm một tên khốn làm như tôi sắp chết. Ngủ đi, tôi sẽ tự xử lý." Nan vẫy tay với Frog trước khi bước vào phòng, phớt lờ đám cấp dưới vì không muốn ai khác trêu chọc vết thương của mình. Nan mở cửa phòng ngủ, thấy Mac đang ngủ, anh bật ngọn đèn nhỏ trên tủ quần áo, với tay lấy hộp sơ cứu gắn trong phòng ngủ đi vào phòng tắm. Tiếng động lớn khiến Mac ngái ngủ mở mắt, cậu biết Nan đã về và có lẽ đang ở trong phòng tắm, nhưng mắt cậu mở to khi nhìn thấy một chiếc áo dính máu trên tủ. Mac lập tức ngồi dậy, nhảy xuống giường mở cửa phòng tắm khiến Nan đang nhỏ nước muối rửa vết thương khẽ nhìn cậu rồi tiếp tục đổ dung dịch.

"Có chuyện gì đã xảy ra với mày vậy?" Mac lo lắng hỏi khi cậu bước tới để xem vết thương của anh.

"Tao bị đâm. Tại sao mày lại thức dậy? Đi ngủ đi, ngày mai mày phải làm việc nữa." Nan cứng rắn gạt cậu ra và Mac lườm anh.

"Mày làm cái quái gì mà bị đâm vậy?" Mac nói, nhưng cậu cau mày trong sự lo lắng sâu sắc.

"Chó cắn nhau. Vì vậy, tao phải ngăn chúng lại." Nan thờ ơ đáp.

"Đây, hãy để tal làm điều này." Mac lấy lọ nước muối để rửa vết thương từ tay Nan thì nhận thấy có vẻ như anh chưa rửa vết thương kỹ lắm.

"Mày có biết làm thế nào để làm điều này không?" Nan hỏi, hơi nhướng mày.

"Con chó của tao bị thương khi nó ra khỏi thị trấn. Nó thích ra ngoài và sủa với người khác, nó thường xuyên tự làm mình bị thương." Mac khẽ nói.

"Muốn ăn đòn sao?" Nan trầm giọng nói, tay còn lại đưa ra khiến Mac rụt cổ nhắm mắt lại, nhưng thay vì tát Nan lại nhẹ nhàng nắm lấy tóc Mac, kéo Mac ngước nhìn lên trước khi đưa miệng cắn.

"Ối...chết tiệt" Mac hét lên trước khi đấm vào tay.

"Ôi, mày thật láo xược, muốn giết tao à?" Tiếng la hét của Nan trở lên to hơn khi Mac vô tình đấm vào vết thương của anh.

"Này, tao xin lỗi, mày thế nào rồi?" Mac vội hỏi, mặt hơi nhợt nhạt vì máu của Nan vẫn đang chảy. Nan cười nhẹ.

"Này, mày lo lắng cho tao sao?" Nan hỏi một cách chế giễu khiến Mac dừng lại trước khi điều chỉnh biểu cảm của mình.

"Ai quan tâm đến mày, tao chỉ xin lỗi thôi." Mac nói.

"Đợi một chút, tao sẽ cắn môi mày một lần nữa." Nan nói một cách đe dọa, khiến Mac mím môi. Nan mỉm cười trước khi gật đầu với vết thương trên cánh tay.

“Hãy băng bó cho tao." Nan nói. Mac tiến tới rửa vết thương, sau khi làm vậy, mặt cậu nhăn nhó vì sợ làm Nan đau.

“Nó cách xa tim lắm." Nan thản nhiên nói.

“Tao không nói gì cả.” Mac lặng lẽ nói.

"Phải, nhưng khuôn mặt của mày nói rằng mày đang rất lo lắng cho tao." Nan khàn khàn nói.

"Mày đang nằm mơ à?" Mac gắt lên, Nan mỉm cười.

"Vết thương này nhỏ hơn vết thương mà mày đã gây ra khi mày đâm tao." Nan nói, khiến Mac dừng lại một lúc khi cậu liếc nhìn về phía Nan, người vẫn còn những vết sẹo nhẹ từ khi cậu cố gắng trốn khỏi nhà.

“Các dấu vết vẫn còn đó, thật tuyệt, đó là một vật kỷ niệm.” Nan nhướn mày nói.

"Ừ, khá tuyệt. Vậy mày đã đánh nhau với ai?" Mac yêu cầu thay đổi chủ đề, nhưng thỉnh thoảng mắt cậu lại nhìn vào dấu vết của Nan.

“Morris.” Nan đáp bằng giọng bình thường. Mac hơi nhíu mày vì nghe cái tên này quen quen.

"Đây có phải là người mà mày đã thảo luận với khách hàng của mày một tuần trước không?" Mac nghi ngờ hỏi.

Nan trả lời: “Ừm, chỉ là hơi phiền phức vì anh họ của cậu ta cũng sắp mở trường đua nên muốn đến gây sự."

"Mày phải làm gì đó điên rồ đến mức hắn ta phải đâm mày thế này đúng chứ?" Mac lẩm bẩm trong hơi thở, nhưng Nan vẫn có thể nghe thấy cậu vì họ ở quá gần.

"Phải, tao đã làm." Nan trả lời. Mac nhìn anh một lúc không nói gì, rửa sạch vết thương, bôi thuốc cùng băng gạc lên vết thương rồi rời khỏi phòng tắm.

"Tao nghĩ mày nên uống một ít thuốc kháng sinh." Mac nói, Nan mỉm cười.

"Tại sao mày lại cười?" Mac hỏi, nhưng khuôn mặt cậu ấm lên vì nụ cười và ánh mắt của Nan.

"Mày muốn thấy tao khóc à? Chết tiệt, tao sẽ ngồi khóc như sắp chết đây." Nan nói khiến Mac phải cười thầm vì cậu thực sự không thể tưởng tượng ra
khuôn mặt của Nan khi anh khóc.

"Ngủ đi, mai mày còn có việc." Nan nhẹ nhàng đẩy đầu Mac ra, cậu khẽ gầm gừ trong cổ họng rồi đi về phía giường. Cậu nhìn Nan, thấy anh mở tủ thuốc, lấy ra một lọ thuốc kháng sinh và uống nó, sau đó Mac mỉm cười và đi ngủ. Nan vào lấy đồ trong phòng một lát rồi sang ngủ cạnh Mac. Hai người nằm trên giường, không ai nói gì trước khi Mac chìm vào giấc ngủ.
.
.
.

“Tôi no rồi, tôi có thể uống ngay bây giờ.” Nan nói khi ngồi trong bếp khi ăn sáng với Mac vào buổi sáng.

“Ừm.” Mac đáp, đã ăn no rồi.

"Frog sẽ lấy cho mày. Còn hộp cơm của Mac thì sao?" Nan hỏi về hộp cơm của Mac, Frog đến lấy.

"Đây, của mày đây." Nan nói, đưa cho Mac hộp cơm trưa. Mac cầm nó lên và cầm nó như mọi ngày cậu đi làm.

"Liệu mày có thể đưa tao đi được không?" Mac hỏi, nhìn vào cánh tay của Nan.

“Tao không bị mất tay, đừng làm quá lên.” Nan nói trước khi bước ra trước nhà. Mac ngay lập tức làm theo. Nan dẫn cậu đến trước văn phòng, nhưng Mac vẫn không chịu ra khỏi xe.

"Sao còn ngồi đó? Xuống đi. Tao về làm chút việc." Nan đuổi Mac ra khỏi xe. Mac khẽ nhíu mày.

"Còn tiền của tao hôm nay thì sao? Mày vẫn chưa đưa cho tao." Mac hét lên. Nan dừng lại một lúc trước khi mỉm cười.

"Này, xin lỗi, tao quên mất. A, nhanh lên và lấy nó đi." Nan nói trước khi lấy hai trăm baht ra khỏi túi và đưa cho cậu. Mac nhận lấy và bỏ vào túi.

“Đừng quên hộp cơm.” Nan nói. Mac chộp lấy ví và hộp cơm rồi ngay lập tức ra khỏi xe. Thấy Mac đã vào văn phòng, Nan về nhà.

"Này, Nan có đưa con tới đúng không?" ba Mac hỏi khi thấy con trai bước vào.

" Dạ." Mac điềm tĩnh đáp.

"Hôm nay con kiếm được bao nhiêu tiền khi đi làm?" ba cậu hỏi lại, khiến cậu cau mày.

"Ba, tại sao ba lại lo lắng về Nan? Anh ta đã lấy mọi thứ trong ví của con." Mac hét to, ba Mac cười toe toét.

“Được, vậy con có thể học cách tiết kiệm và biết giá trị của đồng tiền.” ba Mac nghiêm túc nói. Mac thở dài khi nhận ra ba sẽ không đứng về phía mình hay giúp đỡ cậu.

“Con về văn phòng trước.” Mac ngắt lời và bước vào giúp đỡ bằng bất cứ cách nào văn phòng của mình, đặt hộp cơm trưa lên bàn kính.

"Dew đã đi đâu thế nhỉ?" Mac càu nhàu, nhận ra rằng cậu đã không gặp bạn mình trong một thời gian dài. Mac nhấc điện thoại và gọi cho người bạn thân nhất của mình.

[ Sao vậy?] Giọng nói của Dew vang lên khi anh nhấc máy.

"Này, mày điên à?" Mac chào người bạn của mình.

[ Đầu tao không sao cả.] Dew trả lời.

"Vậy mày đang ở đâu? Gần đây tao không thấy mày đi làm.] Mac hỏi. Dew im lặng.

[ Vậy tao thấy mày đến muộn. A...tại sao mày lại vứt nó đi?] Giọng nói của Dew vang lên và Mac cau mày khó hiểu.

"Mày ở đâu?" Mac hỏi.

[ Condo... này, mày đi đâu vậy?] Giọng Dew nghe như đang nói chuyện với ai đó, điều này càng khiến Mac thêm nghi ngờ.

"Ai ở cùng mày?" Mac hỏi trước khi nghe thấy một giọng nói quen thuộc hét lên.

[ Bây giờ chỉ thế thôi. Mac, chiều nay tôi sẽ đến đó.] Dew nói với Mac trước khi cúp máy. Mac ngồi im nhìn điện thoại.

"Vừa rồi là cái gì vậy?" Mac lẩm bẩm, rồi chuyển sự chú ý sang đống giấy tờ trước mặt cho đến khi thời gian trôi qua, Mac mang hộp cơm của mình và đưa bữa trưa của mình cho nhân viên văn phòng hâm nóng trước khi cô ấy mang đến cho Mac trong văn phòng.

"Tôi sẽ đặt nó trên bàn này?" người thư ký hỏi khi cô ấy đặt bữa trưa của Mac lên chiếc bàn kính trong văn phòng của mình.

" Ừm." Mac đáp, nhưng cậu vẫn không quay lại nhìn đồ ăn của mình. Mac đứng dậy và ngồi trên sofa nhìn thức ăn.

Đột nhiên...

Mac hơi sững sờ khi nhìn thấy đồ ăn mà Nan đã gói cho mình. Mac chưa bao giờ mở chiếc hộp và nhìn thấy những gì bên trong, cậu đã nhìn thấy nó một lần nữa khi thư ký hâm nóng xong mang đến văn phòng. Món phụ khiến Mac ngạc nhiên là thịt lợn chua ngọt và mực nhồi, cùng với trứng tráng.

“Thằng khốn, mày bảo tao không được ăn và mày vẫn làm nó cho tao." Mac lầm bầm, không nhận ra môi mình đang mỉm cười. Cậu nhớ hôm qua Nan hỏi câu muốn ăn gì, khi cậu trả lời Nan nói anh không cho cậu ăn nhưng cuối cùng anh vẫn gói nó cho cậu. Mac định tự giúp mình nhưng phải dừng lại khi nhận thấy điều gì đó, cậu rời khỏi văn phòng của mình và đi thẳng đến văn phòng của ba mình.

Cốc cốc...

"Ba, ba ăn cơm chưa?" Mac hỏi. Có điều gì đó khiến Mac nhớ đến việc hỏi ba mình.

"Con vẫn ăn ở ngoài hả?" ba của Mac
hỏi.

"À, ư... Là bữa trưa Nan đóng gói. Ba sẽ đến ăn cùng con được chứ, con không thể tự ăn hết." Mac nói nhỏ. Ba của Mac nhướng mày.

"Thật kỳ lạ." ba của Mac nói với một nụ cười.

"Mình đã mời ba ăn cùng, nếu không khi ông biết chuyện chắc chắn ông sẽ phàn nàn." Mac nói không lớn lắm.

"Được rồi, ba sẽ ăn với con." ba của Mac trả lời, khiến Mac mỉm cười trước khi quay trở lại văn phòng của mình. Cậu đợi ba mình cùng nhau ngồi xuống cùng nhau ăn cơm, không lâu sau, ba Mac bưng một hộp cơm mà cấp dưới mua cho ông đi vào.

"Nan đã làm rất tốt." ba của Mac nói trước khi ngồi xuống chiếc ghế dài bên cạnh con trai mình. Mac không nói gì trước khi hai ba con bắt đầu ăn. Ngồi lại với nhau, Mac nhìn kỹ ba mình hơn, nhận thấy rằng ông ngày càng già đi và làn da bắt đầu nhăn nheo vì tuổi tác.

"Chiều nay chúng ta cùng nhau đánh giá một sản phẩm nhé." ba Mac nhắc nhở.

"Muộn rồi mà ba?" Mac hỏi lại.

"Được rồi. Chúng ta ăn xong, chờ một chút rồi chúng ta đi tới công ty nhập khẩu sơn ô tô, chúng ta phải đặt mua một số sản phẩm. Ba đã gửi mẫu cho con, con xem chưa?" ba của Mac hỏi.

"Con hiểu." Mac trả lời, nghĩ rằng mình phải gọi để hủy cuộc hẹn với Dew. Hai ba con ngồi ăn với nhau cho đến no nê rồi mới tạm biệt nhau. Mac đã gọi điện cho Dew để hoãn cuộc hẹn, Dew có phàn nàn nhưng không nhiều, và Dew cũng nói với cậu rằng họ nên gặp nhau vì Dew có chuyện quan trọng muốn nói với cậu.

Mac ngồi trong văn phòng của mình cho đến khoảng trưa, khi ba cậu ghé qua để cùng nhau xem xét các món đồ. Mac cũng mang theo các mẫu
màu, vì ba cậu không cung cấp cho cậu một thư ký, Mac phải thay thế vị trí thư ký của ba cậu. Ba của Mac đã nhờ tài xế của công ty đưa cậu đến công ty mà ông đang tuyển dụng, đó là một công ty khá lớn với các nhà máy lớn ở các tỉnh, nhưng văn phòng lại ở Bangkok.

“Tôi đến đây để gặp Khun Dilok." Kitcha nói với nhân viên lễ tân.

"Khun Kitcha phải không?" người phụ nữ hỏi, cũng như gửi cho Mac một nụ cười. Mac cười đáp lại khiến khuôn mặt cô gái hơi đỏ lên.

“Vâng.” ba của Mac trả lời.

“Mời ông lên tầng 4, Khun Dilok đang đợi ông." người phụ nữ nói lại. Ba Mac cảm ơn và vẫy tay chào con trai. Mac nghiêng đầu về phía cô gái như thường lệ trước khi tiếp bước ba mình.

"Làm ơn đi, Khun Kitcha, Khun đến đúng lúc đấy." một người đàn ông trung niên chào khi Mac và ba cậu đi đón Dilok từ văn phòng.

"Vâng." ba của Mac hơi nhướng mày.

“Khun Eua, chủ tịch công ty, vừa mới đến và muốn nói chuyện riêng với Khun Kitcha.” Dilok nói.

------------------

Bình chọn, bình luận để ủng hộ và tạo động lực cho Rin nha. Mọi người có thể liên hệ Rin qua IG: aada_ritthiya hoặc fb: Momo Haiki nè (⁠◕⁠ᴗ⁠◕⁠✿⁠)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com