Truyen30h.Com

[VikHei] Em vẫn luôn ở sau anh!

Chương 13: Động phòng không có cô dâu

AnnaNingZa

Lưu ý: Chương này có chứa nội dung 18+, người già mang thai và đàn ông đang cho con bú vui lòng bỏ qua.
—————————————
Heine tựa vào lòng Viktor, hai người cùng nhau ngắm sao một hồi lâu, đến khi các vị khách đã về hết, cậu mới đứng dậy "Em phải về đây!"

Viktor mất đi hơi ấm trong lồng ngực, giật mình, sợ rằng Heine sẽ rời xa mình. Anh nắm chặt lấy tay cậu "Này, em tính đi đâu?"

Heine giơ ngón trỏ chỉ chỉ về phía ngọn đồi sau kinh thành "Em về nhà thờ chứ đi đâu."

Viktor bĩu môi, nắm tay Heine chặt hơn, một bộ dáng như cún con bị bỏ rơi vô cùng ủy khuất "Không cho đi, em đi rồi anh phải làm sao?"

Heine giống như không quan tâm đến bộ dáng đáng thương đó. Khoanh tay lại tránh mặt đi một hướng, làm vẻ giận dỗi "Anh đi mà lên động phòng hoa chúc với Hoàng hậu đi, hôm nay là anh rước Người vào cung điện mà. Hẳn là bây giờ Người đang rất chờ mong Ngài đấy, Đức Vua à!"

"Đừng như thế, em nỡ để chồng mình chung phòng với người đàn bà khác à? Tội nghiệp anh lắm!"

"Anh đi mà động phòng hoa chúc đi!" Heine giật tay mình ra khỏi "con đỉa" kia, cho đáng đời, ai bảo dám cưới người khác ngoài cậu.

Bỗng Viktor nở một nụ cười quỷ dị "Hmm... Động phòng hoa chúc nhỉ?" Rồi vươn tay bế xốc cậu lên.

"Này, anh làm cái gì... bỏ em xuống, có người nhìn thấy bấy giờ" cậu vừa nói vừa đấm đấm vào ngực anh, tất nhiên sức lực của cậu chẳng thấm vào đâu so với con người chững chạc tuổi đôi mươi như Viktor.

Anh bế cậu vào một góc vườn mới thả cậu xuống, còn chưa kịp càu nhàu, Heine thấy anh cúi xuống lần mò gì đó ở dưới đất, túm được một vật nhỏ bằng kim loại, nhấc mạnh nó lên.

Miếng kim loại ấy là tay nắm của cánh cửa bằng gỗ lim, mặt trên phủ cỏ ngụy trang, mở được rồi, một cầu thang hiện ra, là mật đạo.

Heine nhướng mày hỏi "Đây là cái gì..." Còn chưa nói hết câu, Viktor lần nữa bế cậu lên, bước xuống cầu thang rồi đóng cửa lại.

"Đây là mật đạo ông nội anh xây để phòng tránh kẻ địch. Khi anh lên ngôi Vua được mấy ngày thì Phụ thân nói cho anh biết."

"Vậy đưa em xuống đây làm gì?"

Viktor như bị chọc trúng điểm nào, lại nở ra nụ cười quỷ dị "Em nói đêm tân hôn anh nên đi động phòng hoa chúc, bây giờ đương nhiên là anh đi động phòng hoa chúc rồi!"

Heine mất một lúc mới hiểu ra, lập tức mặt đỏ lên. Hôm nay Viktor cưới Hoàng hậu, còn cưới cậu nữa mà, lắp bắp "Ý... ý em không phải... ý em là... Hoàng hậu..."

Viktor bế cậu đi hết cầu thang, lại dọc theo hành lang dài, đến một cánh cửa bằng gỗ, mở nó ra. Bên trong là căn phòng khá rộng với đầy đủ tiện nghi, trên trần có mở lối thông không khí, bàn làm việc, phòng tắm, giường ngủ, lương thực dự trữ,...

Không nhiều lời, Viktor đặt Heine xuống giường, bản thân đi thắp một ngọn nến rồi lại trở về chỗ cậu, vừa đi vừa cởi áo ngoài.

Heine lúc này cảm thấy rất sợ hãi, giống như con thỏ nhỏ sắp bị cáo ăn sạch sẽ. Cậu không có kinh nghiệm gì về chuyện này, nhưng cũng có hiểu biết chút ít về chuyện "Động phòng hoa chúc" do gia sư Viktor phái đến giảng dạy. Lo lắng lên tiếng "Anh... anh định làm cái gì..."

Viktor ôm Heine vào lòng để cậu tựa lưng vào ngực mình, hôn lên trán cậu trấn an "Đừng căng thẳng, em cứ việc hưởng thụ thôi, anh sẽ làm, ngoan."

Anh cúi xuống hôn lấy đôi môi cậu, mút nhẹ môi dưới rồi luồn lưỡi vào trong khoang miệng, đảo một vòng cuốn hết mật ngọt trong miệng cậu. Hai cánh tay cũng không yên phận mà cởi chiếc áo ngoài ra, sờ soạng khắp cơ thể mảnh mai.

Heine lần đầu cảm nhận sự động chạm quá sâu từ người khác, vặn vẹo thân mình "Ưm... Viktor, đừng..."

Dưới ánh nến mờ nhạt, có thể mơ hồ nhìn thấy hai nhũ hoa đang cứng lên dưới áo sơ mi trắng tinh. Viktor miết chúng một lượt, rồi xoa nắn. Ma sát qua một lớp vải tạo ra kích thích khiến Heine run run người, hai tay quơ loạn muốn đẩy tay Viktor ra. "Ah... đừng... cảm giác... lạ"

Anh không trả lời cậu, tay phải mò xuống, tháo cúc rồi kéo khóa chiếc quần tây ra, chen tay vào, qua lớp quần lót bóp lấy "Heine nhỏ", nhẹ nhàng chà xát. Heine giật nảy mình, đây là cảm giác gì... rất kì lạ, nhưng lại khiến cậu muốn nhiều... nhiều hơn nữa...

Viktor từ đằng sau thì thầm vào tay cậu "Có sướng không?"

Heine thở hắt ra, đầu gật gật trong mơ hồ "Ưm... s... sướng..."

Viktor cười, bộ dáng dễ thương này của cậu làm anh cương cứng rồi. Anh dứt khoát cởi hết quần áo bản thân và của cậu ra, miệng mút lấy nhũ hoa bên trái, tay phải vòng qua sau lưng cậu xoa nắn cái còn lại, tay trái thì không ngừng vuốt ve lên xuống "Heine nhỏ".

Heine đầu óc đã mơ hồ không thể kháng cự, lần đầu tiên cảm nhận cảm giác sướng như vậy, lại là nhận được từ người mình thầm yêu khiến cậu không khống chế được bản thân, trực tiếp chìm trong khoái cảm.

Người Heine run lên một cái rồi bắn đầy chất lỏng trắng đục lên tay Viktor. Anh cười "Thật tốt, có thể thay thế chất bôi trơn."

Rồi anh đưa tay dính tinh dịch thăm dò nơi tư mật của cậu. Có chất dịch khiến việc đưa ngón tay vào khá dễ dàng, nhưng phía sau lần đầu bị dị vật xâm nhập vẫn khiến Heine đau đến tỉnh "Dừng... đau, đau em..."

Anh hôn lên đôi môi cậu an ủi nhẹ nhàng "Thả lỏng nào, ngoan, đợi nột chút sẽ không đau nữa."

Đợi đến khi cậu thích nghi, anh đưa ngón tay thứ hai vào, rồi ngón thứ ba, nhẹ nhàng đưa đẩy. Thấy đã nới lỏng đủ, Viktor rút tay ra, đưa cậu nhỏ đã cương cứng từ lâu của mình tiến vào bên trong.

Của Viktor so với ba ngón tay còn lớn hơn khiến cho Heine đau đớn, nước mắt dàn dụa "Đừng... Viktor, hức... dừng lại... hức... đau, đau lắm..."

Viktor hôn lên khóe mắt cậu, lấy đi những giọt nước vừa mắt vừa chảy ra "Đừng khóc, thả lỏng sẽ không đau nữa..."

Qua một lúc, cơn đau không còn, thay vào đó là cảm giác ngứa ở bên trong, Heine lên tiếng "Viktor... ngứa..."

Viktor tự dưng nổi hứng muốn trêu chọc cậu "Ngứa sao? Vậy em muốn anh làm gì?"

Heine bắt lấy bờ vai rắn chắc của Viktor, thì thào "Muốn... muốn anh... động..."

Viktor ghé sát tai lại, anh muốn ghi nhớ rõ khoảnh khắc này "Em nói gì cơ, anh nghe không rõ."

Heine không được thỏa mãn, khó chịu  vặn vẹo thân mình "Muốn anh động... muốn anh thúc sâu vào... vào bên trong em..."

Viktor hài lòng cười "Được, anh chiều em." Nói rồi anh thúc thật sâu vào bên trong cậu, rút ra lại thúc vào bên trong, bên trong của cậu ấm nóng làm anh không thể dừng lại, hông luận động liên tục, tay còn không ngừng vuốt ve lên xuống "Heine nhỏ".

Heine bị khoái cảm ập tới liên tục không nhịn được rên lớn "Ah~ ưm... Viktor... chậm.... chậm một chút..."

Viktor đẩy chậm lại, rồi đột nhiên thúc mạnh một cú lút cán, tăng tốc độ, sau lại chậm lại. Thay đổi liên tục làm Heine sướng đến tận mây, cậu sắp đến giới hạn rồi.

Thấy cậu sắp bắn lần nữa, Viktor nắm chặt lấy "Heine nhỏ". Heine nghẹn đến đỏ mặt "Viktor... khó chịu... cho em... cho em bắn..."

Anh hôn lấy đôi môi nhỏ mấp máy của cậu "Chờ một chút, chúng ta cùng bắn..." Đây là điều anh mong ước đã lâu, nay trở thàn hiện thực khiến anh cũng sắp không chịu nổi nữa rồi.

Viktor đưa đẩy thật chậm, rồi thúc mạnh một cú, đồng thời buông tay ra, hai người cùng nhau bắn ra dòng tinh dịch nóng hổi.

Viktor nằm xuống bên cạnh cậu, có chút thở dốc, được một chút lại quay sang phía cậu "Chúng ta làm một lần nữa đi"

Heine nhìn anh ngạc nhiên "Còn chưa đủ?" Viktor cười hì hì, lại đè cậu xuống làm một lần nữa, chỉ là sau lần này còn rất nhiều câu "một lần nữa" khác.

Đêm nay là đêm hạnh phúc nhất đối với cả hai người. Không phải lo nghĩ điều gì về cuộc sống, chỉ có ở bên nhau ngắm sao, nói vài câu chuyện thú vị, và làm những chuyện mà các cặp vợ chồng nên làm.

Giá như ngày mai khi tỉnh giấc, cuộc sống cũng đơn giản như vậy thì tốt biết mấy nhỉ.
——————————————
Yah, hôm nay tự cảm thấy bản thân thật chăm chỉ. Chương này tuy là có up muộn một chút, nhưng nó dài gấp đôi những chương trước đó, viết bằng điện thoại mỏi tay muốn xíu.
Mọi người đọc chương này nhớ bình chọn đấy nhé, đọc chùa là không tốt, nhất là chương này mình đã bỏ bao công sức ra đó. Những chương khác cũng đừng quên bình chọn đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com